Đồng hồ DW của nước nào, có tốt không, các dòng nổi tiếng

Hãng đồng hồ DW của nước nào, điều gì đã khiến Daniel Wellington trở thành một “cơn sốt” khiến các đối thủ cạnh tranh khác phải dè chừng? Hãy cùng Hải Triều khám phá về DW đồng hồ qua bài viết hôm nay.

 

MỤC LỤC

› Hãng đồng hồ DW của nước nào?

› Review chi tiết từ A đến Z về đồng hồ Daniel Wellington

1. Về thiết kế

2. Về bộ máy

3. Về tính năng

4. Về vật liệu

5. Đồng hồ Daniel Wellington giá bao nhiêu?

› Các mẫu đồng hồ DW nam, nữ bán chạy nhất

1. Đồng hồ DW Classic Petite

2. Đồng hồ DW Iconic Link

3. Đồng hồ DW Classic Black

4. Đồng hồ DW Quadro

5. Đồng hồ DW 5-Link

› Quyền lợi hấp dẫn khi mua đồng hồ DW tại Hải Triều

› KẾT LUẬN

 

Hãng đồng hồ DW của nước nào?

Năm 2006, chàng trai trẻ Filip Tysander người Thụy Điển đến Australia để du lịch. Một cơ duyên tình cờ giúp ông gặp gỡ Daniel Wellington. Thời điểm này, Daniel Wellington chỉ là một người bình thường, không phải doanh nhân cũng chẳng phải người chơi đồng hồ chuyên nghiệp.

Lúc ấy, Daniel Wellington đeo một chiếc đồng hồ Rolex dây vải Nato cũ, màu đen. Nó đã tạo cho Filip Tysander nhiều cảm hứng và luôn đau đáu suy nghĩ về chiếc đồng hồ dây vải ấy.

Ngược Dòng Lịch Sử: Đồng Hồ Daniel Wellington (DW) Của Nước Nào? 1

Filip Tysander – Ông chủ thương hiệu thời trang Daniel Wellington

 

Sau khi trở về quê nhà tại Uppsala – Thụy Điển, Filip đã thành lập ngay một công ty chuyên về sản xuất dây vải Nato với tên chính thức là Daniel Wellington (một phần là để kỷ niệm cuộc gặp gỡ giữa 2 người xa lạ tại đất nước xa lạ).

Ban đầu, công ty này chỉ tạo ra các sản phẩm dây đeo phục vụ cho khách hàng đã có đồng hồ có thể sử dụng để thay thế cho chiếc phụ kiện của mình.

Năm 2009, ông cùng anh trai của mình mở một gian hàng trực tuyến trên eBay nhằm quảng bá rộng rãi hơn các sản phẩm dây vải Nato.

Ngược Dòng Lịch Sử: Đồng Hồ Daniel Wellington (DW) Của Nước Nào? 2

Đến bây giờ, dây vải vẫn là một ẩn số khiến giới trẻ sứ không ngừng say mê

 

Kết quả thu về rất khả quan nhưng điều mà Filip Tysander cứ cân nhắc mãi chính là người dùng sử dụng dây vải Nato (vốn là tâm huyết của ông) đi kết hợp với các sản phẩm Rolex nhái, rẻ tiền thế kia.

Ngay lúc này, Filip Tysander đã có một ý tưởng táo bạo hơn là tại sao không tự sản xuất đồng hồ cho riêng mình, với phong cách riêng mình và dựa trên những nền tảng dây đeo sẵn có. 

Ngược Dòng Lịch Sử: Đồng Hồ Daniel Wellington (DW) Của Nước Nào? 3

DW đã có mặt hầu hết mọi quốc gia và trở thành thương hiệu dẫn đầu những nơi mà DW bước đến

 

Năm 2011, chỉ với 15.000 đô trên tay, Filip đã thực hiện được ước mơ của mình là tạo ra các dòng sản phẩm đồng hồ dây vải Nato đơn giản nhưng không giản đơn.

Chỉ với số vốn rất hạn hẹp ban đầu đã mang đến doanh thu cực khủng, tăng đến hơn 14.000 lần trong vòng 4 năm (rơi vào 220 triệu đô).

Giờ đây nó chính là niềm tự hào của người Thụy Điển khi mà nhờ có DW đồng hồ, các tín đồ thời trang trên thế giới bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến lịch sử, đất nước và con người tại đây.

Ngược Dòng Lịch Sử: Đồng Hồ Daniel Wellington (DW) Của Nước Nào? 4

Xoay quanh cả câu chuyện đồng hồ DW của nước nào cũng chính là câu chuyện DW xập nhập vào thế giới thời trang ra sao

 

Độ phổ biến của Daniel Wellington lớn đến mức các thương hiệu lâu đời tại Thụy Sỹ, Nhật Bản hay Mỹ cùng phải e dè. Tại Việt Nam, hơn 95% giới trẻ đều biết đến DW và gần một nửa đã và đang sử dụng sản phẩm này.

Đây là một con số rất lớn khi mà “miếng bánh” thị trường luôn trong tình trạng được chia nhỏ và nếu không có sự khác biệt, nó sẽ dễ bị lu mờ hoặc biến mất.

Tuy nhiên, điểm khác biệt của Daniel Wellington đồng hồ chính là nhờ thiết kế trẻ trung và giá thành rẻ.

 

Có thể bạn quan tâm:

Cách chọn size đồng hồ DW (Daniel Wellington) siêu dễ cho nam nữ

Bảng giá thay mặt kính đồng hồ DW (Daniel Wellington) chính hãng

Cảnh báo nhiều cửa hàng đồng hồ DW giả mạo tại VN

 

Review chi tiết từ A đến Z về đồng hồ Daniel Wellington

Đồng hồ DW của nước nào, đồng hồ Daniel Wellington có tốt không, có gì đặc biệt, giá bao nhiêu là những câu hỏi được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây.

 

1. Về thiết kế

Các cọc số thanh mảnh, không trang trí thêm bất kỳ họa tiết nào rườm rà đã giúp cho ngoại diện của DW đồng hồ trở nên đơn giản, tinh tế. Đây hứa hẹn vẫn là cỗ máy thời gian mỏng nhẹ bán chạy trong nhiều năm tới đây.

Các mẫu đồng hồ DW có thể biến hóa linh hoạt khi phối cùng áo sơ mi công sở, đồ tập thể dục hằng ngày hay một buổi tối lãng mạn trên bờ biển của người yêu.

Đặc biệt, dây đồng hồ rất dễ thay thế nên bạn có thể biến tấu đa dạng khi sử dụng. Trong đó:

Đồng hồ dây vải: Khởi nguồn của lịch sử đồng hồ DW của nước nào gắn liền dây vải Nato và đến nay, chất liệu này vẫn luôn được ưa chuộng. Dây vải mang đến phong cách trẻ trung, năng động và điểm đặc trưng riêng của dòng đồng hồ DW.

Ngược Dòng Lịch Sử: Đồng Hồ Daniel Wellington (DW) Của Nước Nào? 7

Có mặt ngay từ những ngày đầu sơ khai, dây vải vẫn giữ được sức hút ổn định đến thời điểm hiện tại – Ảnh sản phẩm: DW00100081 (Nam) và DW00100073 (Nữ)

 

Đồng hồ dây da: Dù thuộc phân khúc tầm trung nhưng nhà sản xuất đã cam kết chất liệu da làm bằng da thật với nhiều phối màu khác nhau thiên về hướng cổ điển, đơn giản hóa. Các phối màu mà bạn dễ dàng tìm thấy là nâu, màu đen, màu bạc hay mạ vàng hồng.

Ngược Dòng Lịch Sử: Đồng Hồ Daniel Wellington (DW) Của Nước Nào? 8

Riêng dây da thì Daniel Wellington chỉ sử dụng dây da thật, đúng như cam kết ban đầu – Ảnh sản phẩm: DW00100133 (Nam) và DW00100145 (Nữ)

 

Đồng hồ dây kim loại: Đây là sản phẩm chỉ dành riêng cho nữ giới với thép không gỉ cao cấp được gia công tinh xảo, mỏng nhẹ giúp mang đến những trải nghiệm mềm mại, uyển chuyển trên tay mà không bị thô cứng hay gấp khúc như các dòng sản phẩm khác.

Ngược Dòng Lịch Sử: Đồng Hồ Daniel Wellington (DW) Của Nước Nào? 9

Tuy nhiên, với phiên bản dây kim loại thì hiện nay, chỉ có trên các sản phẩm dành riêng cho nữ giới – Ảnh sản phẩm: DW00100162

 

Trong khi có quá nhiều thương hiệu thời trang với mẫu mã thay đổi từng ngày, nhiều tính năng và thiết kế hầm hố thì thay vào đó, DW luôn tìm về những cái gọi là cổ điển với một hướng đi riêng.

Nhưng đây lại là chìa khóa giúp nhà thiết kế người Thụy Điển thành công nhanh chóng phủ sóng tại nhiều thị trường.

 

2. Về bộ máy

Tập trung chủ yếu vào thiết kế vẻ bề ngoài thời trang, hiện đại, đơn giản, DW đồng hồ vẫn tối ưu được bộ máy Quartz của Miyota nhằm đáp ứng những nhu cầu sử dụng cơ bản cho người dùng.

Bộ máy Miyota đến từ Tập đoàn của Nhật. Về Miyota thì đã quá thịnh hành là là phụ kiện không thể thiếu trong các dòng sản phẩm đồng hồ Quartz của Bulova, Skagen, MVMT, Fossil, Michael Kors,…

Vì sử dụng máy Quartz là chủ yếu nên Daniel Wellington có nhiều lợi thế cạnh tranh về độ chính xác, ít bảo dưỡng, dễ dàng sửa chữa, tìm kiếm và thay thế linh kiện.

Ngược Dòng Lịch Sử: Đồng Hồ Daniel Wellington (DW) Của Nước Nào? 6

Thông thường, tuổi thọ Pin mỗi sản phẩm sẽ dao động từ 1 – 3 năm và khách hàng sẽ được thay Pin miễn phí trọn đời khi mua tại Hải Triều

 

3. Về tính năng

Vì là dòng sản phẩm thuộc phân khúc đồng hồ thời trang, thế nên DW tập trung chủ yếu vào thiết kế bên ngoài hơn là tối ưu những chức năng phức tạp bên trong.

Đa số đồng hồ Daniel Wellington đều sở hữu tính năng cơ bản là chống nước 3ATM, giúp bạn có thể rửa tay và đi dưới mưa nhỏ.

Tuy nhiên ở dòng Iconic, hãng DW đã trang bị thêm chức năng lịch ngày, dạ quang và độ kháng nước 10ATM cho đồng hồ.

YouTube video

 

Tìm hiểu đồng hồ DW của nước nào và những câu chuyện đằng sau thương hiệu Daniel Wellington

 

4. Về vật liệu

Đồng hồ Daniel Wellington sử dụng những vật liệu cao cấp, chất lượng mà nhiều thương hiệu khác cũng sử dụng như thép không gỉ 316L hạn chế ăn mòn, kính cứng chống va đập cực tốt,…

Những vật liệu này giúp đồng hồ cứng cáp, tránh bị mài mòn bởi những tác động ngoại lực.

Đồng hồ DW của nước nào, có tốt không, các dòng nổi tiếng

Đồng hồ DW nam dây kim loại chắc chắn bền bỉ

 

5. Đồng hồ Daniel Wellington giá bao nhiêu?

Về giá thì hiện tại, Daniel Wellington là cái tên dẫn đầu ở phân khúc bình dân khi mà số tiền khách hàng bỏ ra dao động từ 3 đến 7 triệu đồng.

Nhờ giá thành rẻ đã giúp đồng hồ Daniel Wellington “thống lĩnh” thị phần đồng hồ thời trang giá bình dân tại mọi nơi mà thương hiệu này có mặt. 

Có lẽ vì thế mà DW đồng hồ được giới trẻ dành một tình cảm nhất định. Dĩ nhiên, tín đồ Việt cũng góp phần không nhỏ vào sự thành công của Filip Tysander.

Ngược Dòng Lịch Sử: Đồng Hồ Daniel Wellington (DW) Của Nước Nào? 11

Đồng hồ Daniel Wellington chính hãng giá bao nhiêu? Câu trả lời là dao động từ 3 đến 7 triệu đồng

 

20+ đồng hồ DW nam, nữ giá rẻ nhất, chính hãng 100%, góp 0%

20+ đồng hồ DW nam, nữ giá rẻ nhất, chính hãng 100%, góp 0%

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Các mẫu đồng hồ DW nam, nữ bán chạy nhất 

Các mẫu đồng hồ DW nam, đồng hồ DW nữ bán chạy nhất hiện nay đó là đồng hồ Daniel Wellington Classic Petite, Classic Black…

 

1. Đồng hồ DW Classic Petite

Cái tên “Classic” đã nói lên tất cả những điểm đặc trưng của bộ sưu tập này. Dễ thương, nữ tính, năng động và tràn đầy sức sống.

Classic Petite đáp ứng được mọi nhu cầu của các quý cô. Từ phong cách công sở lịch sự nhã nhặn, cho đến những buổi picnic trẻ trung năng động, hay cả những đêm tiệc tùng lãng mạn nên thơ.

Đây là bộ sưu tập có khả năng “biến hóa linh hoạt” nhất của nhà Daniel Wellington. Bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ những siêu phẩm Classic Petite này.

 

Đồng hồ DW Classic Petite

Xóa tan mọi định kiến về thương hiệu chỉ sản xuất đồng hồ dành cho giới trẻ, DW đã khiến giới mộ điệu một phen choáng ngợp khi cho ra mắt bộ sưu tập Iconic Link.

Thiết kế dây đeo thép không gỉ cứng cáp, dày dặn, mẫu đồng hồ DW Iconic Link hướng đến những đối tượng trưởng thành, sang trọng và đứng đắn.

Sự kết hợp, biến tấu màu sắc đa dạng của bộ sưu tập này chắc chắn sẽ khiến fan cuồng nhà DW đứng ngồi không yên.

 

Đồng hồ DW Iconic Link

3. Đồng hồ DW Classic Black

Với thiết kế mặt số đều được phủ lớp áo màu đen huyền bí, sang trọng và cuốn hút. Hải Triều tin chắc rằng bạn khó có thể rời mắt khỏi chiếc đồng hồ Daniel Wellington Classic Black này.

Đây là bộ sưu tập đồng hồ nam DW được cánh mày râu ưa chuộng nhất. Kích thước mặt số từ 36mm đến 40mm phù hợp với cổ tay của mọi chàng trai yêu thích thương hiệu này.

Tất nhiên, các loại dây đeo không hề có sự thay đổi. Từ dây da chính hãng màu nâu – đen cho đến dây vải NATO gọn nhẹ đơn giản.

 

Đồng hồ DW Classic Black

4. Đồng hồ DW Quadro

DW Quadro là bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu DW. Khi quyết định cho ra những sản phẩm có thiết kế mặt số hình vuông, đưa hơi thở cổ điển của những chiếc đồng hồ thập niên 60 quay trở lại.

Chưa hết, màu sắc mặt số cũng được thay đổi. Đó là sự góp mặt của sắc xanh lá tươi mát, màu hồng xà cừ lấp lánh kiêu sa.

Sự đổi mới trong thiết kế này đã mang tới một làn gió mới cho thương hiệu Daniel Wellington.

 

Đồng hồ DW Quadro

 

Không ngủ quên trên chiến thắng, nhà mốt DW này tiếp tục làm mưa làm gió trong giới mộ điệu nhờ mẫu đồng hồ DW 5-Link cực kỳ mới lạ.

Đồng hồ mặt tròn? Mặt chữ nhật? Hay hình vuông? DW 5-Link đều đảm bảo những loại mặt số trên. Điểm khác biệt đáng nói ở đây chính là thiết kế dây đeo kim loại 5 mắt xích. Không quá khổ to bản hay nặng nề như dây 3 mắt xích, DW 5-Link nhẹ nhàng, sang trọng và tinh tế hơn nhiều.

Đồng Hồ DW Của Nước Nào, Có Tốt Không, Các Dòng Nổi Tiếng

Đồng hồ DW 5-Link cực sang trọng, tinh tế 

 

Đồng hồ DW Quadro

Quyền lợi hấp dẫn khi mua đồng hồ DW tại Hải Triều

Đồng hồ Thụy Điển – đồng hồ hiệu DW Daniel Wellington đã được phân phối chính thức tại Việt Nam và được các Đại lý chính hãng như Đồng Hồ Hải Triều bán lẻ. 

Khi chọn mua tại đây, quý khách hàng sẽ hưởng toàn bộ nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như:

Vậy nên, với số tiền chỉ hơn 3 triệu đồng trên tay mà muốn sở hữu được một phiên bản đồng hồ chất lượng thì hãng DW đồng hồ Daniel Wellington chính là gợi ý cực hấp dẫn dành cho bạn.

 

KẾT LUẬN

Bài viết trên đã giải đáp được thắc mắc hãng đồng hồ DW của nước nào, đồng hồ Daniel Wellington giá bao nhiêu, các mẫu đồng hồ DW nữ, nam bán chạy. Hy vọng bạn đã có một cái nhìn tổng quát về thương hiệu nổi tiếng này.

 

Tin tức liên quan:

Daniel Wellington Đà Nẵng

Daniel Wellington Hà Nội 

So sánh đồng hồ DW Iconic Link 2020

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. P
    Phạm Trọng Giang

    Đồng hồ rất

    4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh,

      Cảm ơn anh đã liên hệ đến Hải Triều . Anh thích mẫu đồng hồ nào ạ cho em hình ảnh hay mã số mẫu bên em kiểm tra và tư vấn về mẫu cho mình anh nhé .

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.
      Cảm ơn anh đã liên hệ đến Hải Triều và chúc anh buổi sáng vui,
      Trân trọng
      _nh_

      4 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *