Những mẫu đồng hồ dây da nam đẹp giá rẻ nhất hiện nay

Khác với kiểu dáng thô cứng của đồng hồ dây kim loại, đồng hồ dây da nam đẹp giá rẻ mang đến cảm giác êm ái hơn khi đeo. Ngoài ra, dây da cũng được đánh giá là thanh lịch, sang trọng và phù hợp với bất kỳ ai.

MỤC LỤC

5 ưu điểm nổi bật đến từ đồng hồ dây da nam đẹp giá rẻ

    1. Thanh lịch, phù hợp cho mọi đối tượng

    2. Nhẹ, không cảm thấy khó chịu khi đeo

    3. Thay mới dây nhanh chóng, giá rẻ

    4. Sang trọng, đánh giá cao về giá trị

    5. Đa dạng mẫu mã và nhiều lựa chọn

50 mẫu đồng hồ dây da đẹp cho nam, giá rẻ nhất

    1. Đồng hồ dây da Casio

    2. Đồng hồ dây da Daniel Wellington

    3. Đồng hồ dây da Orient

    4. Đồng hồ dây da Citizen

    5. Đồng hồ dây da Tissot

7 lưu ý khi sử dụng đồng hồ dây da nam đẹp giá rẻ

5 ưu điểm nổi bật đến từ đồng hồ dây da nam đẹp giá rẻ

Nếu như đồng hồ dây kim loại được đánh giá cao về tuổi thọ dây đeo, chịu nước tốt, nhanh khô và không bị hôi thì đồng hồ dây da cũng sở hữu nhiều đặc tính độc quyền và có một số ưu điểm nổi trội.

YouTube video

1. Thanh lịch, phù hợp cho mọi đối tượng

Do da động vật mềm, dễ gia công nên có kiểu dáng đẹp và thanh lịch hơn những dòng dây đeo khác. Người dùng dễ dàng đeo để đi làm, đi học hay đi chơi đều được.

Những mẫu đồng hồ dây da nam đẹp giá rẻ nhất hiện nay - Ảnh: Orient FAG02005W0

Trong khi đồng hồ dây kim loại có thể kén tay một số người nhưng đồng hồ dây da nam đẹp giá rẻ thì ai cũng đeo được nhờ tính thông dụng và gọn nhẹ – Ảnh: Orient FAG02005W0

Trong khi đồng hồ dây kim loại thường kén tay với nam giới tay nhỏ thì đồng hồ dây da giải quyết được vấn đề này. Đây là một điểm cộng để chất liệu da trở nên phổ biến.

Cho dù bạn ở bất kỳ độ tuổi nào thì đồng hồ dây da nam giá rẻ vẫn luôn là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên nên lưu ý đến yếu tố về màu sắc và chất liệu để có một sản phẩm phù hợp.

2. Nhẹ, không cảm thấy khó chịu khi đeo

Những ai đang gặp trường hợp đeo đồng hồ nam bị mỏi tay (hay gặp nhất ở dây kim loại cỡ lớn) thì dây da sẽ có cảm giác gọn nhẹ hơn. Đeo cả ngày dài mà vẫn cảm thấy thoải mái.

Những mẫu đồng hồ dây da nam đẹp giá rẻ nhất hiện nay - Ảnh: Tissot T101.410.16.031.00

Đồng hồ dây da đẹp cho nam đặc biệt phù hợp khi làm việc văn phòng – Ảnh: Tissot T101.410.16.031.00

Trọng lượng dây da rất nhẹ, những chiếc đồng hồ dây da thường có trọng lượng tổng rơi vào 40g đến 80g. Nếu đồng hồ dây kim loại rất có thể hơn 100g là chuyện bình thường.

Đặc biệt đối với người làm việc trong môi trường văn phòng, cần một phụ kiện gọn nhẹ để gõ bàn phím máy tính trong 8 tiếng mà vẫn linh hoạt, không gò bó thì đồng hồ dây da là gợi ý.

3. Thay mới dây nhanh chóng, giá rẻ

Trong khi phụ kiện dây kim loại không phổ biến thì phụ kiện dây da đã rất thịnh hành trong những năm trở lại đây. Khoảng 2 năm, người dùng sẽ tiến hành thay dây da đồng hồ một lần.

Những mẫu đồng hồ dây da nam đẹp giá rẻ nhất hiện nay - Ảnh: Orient FFD0J002W0 và Hirsch Modena

Việc thay dây da chính hãng dễ dàng hơn bao giờ hết – Ảnh: Orient FFD0J002W0 và Hirsch Modena

Hiện nay, những thương hiệu uy tín về dây da mà ai cũng phải biết là Hirsch (sở hữu dòng dây da chống nước độc quyền đến từ Áo) và Masamu (sở hữu dòng dây da đồng hồ siêu bền tại Việt Nam).

Giá của dây da đồng hồ rơi vào khoảng trên dưới 500k và thay mới nhanh chóng. Trong khi dây kim loại không sẵn có và có thể, người dùng phải đặt trực tiếp hãng để gia công.

4. Sang trọng, đánh giá cao về giá trị

Nếu như dây kim loại chỉ dừng lại ở vật liệu kim loại hoặc thép không gỉ, cùng lắm là phủ thêm lớp mạ PVD. Nhưng dây da có nhiều loại với giá trị khác nhau tùy theo túi tiền của mỗi người.

Những mẫu đồng hồ dây da nam đẹp giá rẻ nhất hiện nay - Ảnh: Hirsch Crocograin

Giá trị của dây da nằm ở chất liệu và công nghệ – Ảnh: Hirsch Crocograin

Rẻ nhất vẫn là những dòng đồng hồ dây da sử dụng sợi tổng hợp để gia công, tiếp theo là sử dụng da độn, da thật 100% từ da bò, da heo, da bê,…. Và cao cấp hơn nữa là đồng hồ dây da cá sấu.

Đồng hồ dây da nam giá rẻ có vẻ ngoài sang trọng. Một bật mí nhỏ là giới trẻ thường chọn những dòng dây da trơn trong khi từ tuổi thành niên trở đi sẽ chọn dây da dập vân vì kiểu dáng sang trọng.

5. Đa dạng mẫu mã và nhiều lựa chọn

Đồng hồ dây kim loại thường chỉ có một số gam màu nhất định như màu gốc kim loại, vàng, vàng hồng thì đồng hồ dây da đẹp cho nam có nhiều lựa chọn hơn về màu sắc. Việc xử lý màu trên chất liệu da cực dễ.

Những mẫu đồng hồ dây da nam đẹp giá rẻ nhất hiện nay - Ảnh: Orient FAG00004D0

Đồng hồ dây da có nhiều màu sắc đẹp hơn mà những chất liệu khác không có – Ảnh: Orient FAG00004D0

Có những gam màu tiêu biểu trên dây da mà bạn khó có thể tìm thấy ở những vật liệu khác như màu nâu, xanh lá cây, xanh da trời,… Đi kèm là nhiều phong cách thiết kế như da trơn, da dập vân,…

50 mẫu đồng hồ dây da đẹp cho nam, giá rẻ nhất

Thương hiệu càng cao cấp thì nhà sản xuất sẽ sử dụng những nguồn da động vật thượng hạng hơn, dĩ nhiên, chất lượng cũng tốt hơn.

YouTube video

Bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ dây da đẹp cho nam giá rẻ? Những thương hiệu tốt nhất trong tầm giá trên dưới 3 triệu là Casio, Orient, Citizen,…

1. Đồng hồ dây da Casio

Trong số những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hiện nay thì Casio có giá thành bình dân hơn. Mỗi sản phẩm đồng hồ dây da nam đẹp giá rẻ chỉ dao động trong khoảng từ 700k mà thôi.

Ở mức giá quá rẻ này, đồng hồ Casio mang đến điều gì? Đó là chất liệu dây da chính hãng, kim loại, kính cứng hoặc kính nhựa (tùy từng phiên bản) theo tiêu chuẩn chất lượng riêng của Casio.

Những mẫu đồng hồ dây da nam đẹp giá rẻ nhất hiện nay - Ảnh: Casio MTP-VD300L-7EUDF

Casio nổi tiếng với những dòng đồng hồ thời trang, đồng hồ Casio Edifice. Trong đó, các thiết kế dây da được đánh giá cao về tính thanh lịch, sang trọng – Ảnh: Casio MTP-VD300L-7EUDF

Nhà sản xuất sẽ trang bị máy quartz nên thiết kế tương đối gọn nhẹ, dễ vận hành, độ bền cao, sai số thấp và thay pin dễ dàng. Dịch vụ thay pin là miễn phí khi mua sắm tại donghohaitrieu.com

Ngoài đồng hồ thời trang, Casio còn có thêm dòng đồng hồ Casio Edifice dây da để bạn lựa chọn. Thuộc phân khúc cao cấp hơn nên chất lượng tốt hơn, vật liệu gia công được chọn lọc và nhiều tính năng đi kèm.

2. Đồng hồ dây da Daniel Wellington

Daniel Wellington sở hữu bộ sưu tập đồng hồ dây da đẹp cho nam đình đám nhất hiện nay. Dù đa dạng dòng sản phẩm nhưng điểm chung của thương hiệu DW vẫn xoay quanh một số yếu tố nhất định:

Sử dụng dây da chính hãng giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch

Thiết kế theo phong cách tối giản nhất, bao gồm cả dây đeo, mặt số và tính năng đi kèm

Cực kỳ gọn nhẹ nhờ dây da, máy quartz,… đa phần đồng hồ DW có độ mỏng chỉ 6mm mà thôi

Trang bị máy quartz Nhật Bản siêu bền, chính xác và dễ sử dụng

Những mẫu đồng hồ dây da nam đẹp giá rẻ nhất hiện nay - Ảnh: Daniel Wellington DW00100009

Không những dây da, DW còn hấp dẫn người dùng bởi độ mỏng và tối giản – Ảnh: Daniel Wellington DW00100009

Hiện nay, Daniel Wellington có phát triển thêm 2 dòng vật liệu khác là dây vải và dây lưới, tuy nhiên, đồng hồ dây da vẫn nổi trội vì dễ sử dụng, thanh lịch hơn. Nhất là những anh chàng làm việc văn phòng.

3. Đồng hồ dây da Orient

Đồng hồ dây da nam đẹp giá rẻ của Orient là một trong 5 dòng sản phẩm bổ biến nhất hiện nay (bên cạnh những thương hiệu khác như Casio, DW, Citizen và Tissot). Tất cả là nhờ 4 yếu tố chính:

Sở hữu bộ sưu tập đồng hồ cơ giá rẻ nhất. Trong số các thương hiệu vừa liệt kê thì Orient sở hữu những chiếc đồng hồ cơ giá rẻ nhất. Trong phân khúc trên 3 triệu mà muốn chọn máy cơ thì chỉ Orient mà thôi.

Sử dụng máy Nhật cho mọi thiết kế. Cho dù đồng hồ dây da nam đẹp giá rẻ máy quartz hay automatic thì đều là máy Nhật. Trong đó, máy quartz thừa hưởng công nghệ từ Seiko Epson còn máy cơ do hãng tự lắp ráp.

Những mẫu đồng hồ dây da nam đẹp giá rẻ nhất hiện nay - Ảnh: Orient FGW05005W0

Đồng hồ dây da nam đẹp giá rẻ của Orient chỉ có giá từ 2.7 triệu – Ảnh: Orient FGW05005W0

Gia công từ nguyên vật liệu thượng hạng. Đồng hồ Orient sử dụng vật liệu tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp đồng hồ như dây da chính hãng, kính cứng, kính sapphire, thép không gỉ 316L với độ bền cao.

Xuất hiện thêm nhiều vật liệu đắt tiền hơn. Bên cạnh dây da, kim loại,… thì Orient còn sử dụng thêm đá pha lê swarovski, xà cừ thiên nhiên,… cho một số bộ sưu tập của mình. Tuy nhiên, chúng có nhiều trên đồng hồ nữ.

4. Đồng hồ dây da Citizen

Cũng là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nhưng Citizen lại thổi vào một làn gió mới với những bộ sưu tập mang tính thương mại hơn, dễ sử dụng cho bất kỳ độ tuổi nào. Đặc biệt, giá thành luôn là bình dân.

Những chiếc đồng hồ dây da nam đẹp chính hãng có thể là máy quartz, máy automatic hoặc Eco-Drive. Trong đó, Citizen Eco-Drive là dòng đồng hồ năng lượng ánh sáng độc quyền của Citizen.

Những mẫu đồng hồ dây da nam đẹp giá rẻ nhất hiện nay - Ảnh: Citizen NH8353-18A

Đa dạng sự lựa chọn đến từ nhiều bộ máy khác nhau ở Citizen – Ảnh: Citizen NH8353-18A

Với Eco-Drive, bộ máy có thể chuyển hóa nhanh và liên tục năng lượng ánh sáng thành năng lượng điện để đưa vào bên trong pin tích trữ. Đồng hồ sẽ lấy năng lượng này để hoạt động.

Pin Eco-Drive sạc đi, sạc lại được nên tuổi thọ cực kỳ cao (lên đến 10 năm), sau mỗi lần sạc đầy thì chúng hoạt động đến tận 8 tháng. Nhờ vậy mà đồng hồ năng lượng ánh sáng thân thiện với môi trường.

Ngoài ra thì đồng hồ Citizen automatic cũng được đánh giá cao bởi bộ máy do tập đoàn Citizen tự lắp ráp. Đây là thương hiệu có khả năng tự lắp ráp bộ máy chứ không cần phải nhập như các nhà sản xuất khác.

5. Đồng hồ dây da Tissot

Trên đây là những thương hiệu đồng hồ dây da nam đẹp chính hãng của Nhật Bản, Thụy Điển,… còn với Tissot, một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá bình dân nên trải nghiệm bởi chất lượng tốt, thiết kế đẹp trong tầm giá.

Một đặc quyền ở Tissot mà nhiều thương hiệu cao cấp khác cũng không thể có được là bộ máy ETA. Toàn bộ đồng hồ Tissot trang bị máy ETA do ETA sản xuất (công ty con trong tập đoàn Swatch sản xuất).

Những mẫu đồng hồ dây da nam đẹp giá rẻ nhất hiện nay - Ảnh: Tissot T109.407.16.031.00

Tissot là nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ đi đầu trong phân khúc giá bình dân – Ảnh: Tissot T109.407.16.031.00

Để có được điều này, Tissot cũng là thương hiệu con của tập đoàn Swatch. Việc gia nhập vào tập đoàn đồng hồ hàng đầu thế giới sẽ mang đến nhiều lợi thế cho hãng như giá trị thương hiệu, phạm vi thị trường,…

Đồng hồ dây da đẹp cho nam đặc trưng và nên trải nghiệm nhất ở Tissot là dòng Tissot Powermatic 80. Powermatic 80 đại diện cho tinh thần đổi mới và cải tiến về bộ máy của một thương hiệu đến từ Thụy Sỹ.

7 lưu ý khi sử dụng đồng hồ dây da nam đẹp giá rẻ

Dù dây da có tốt đến mấy thì nhược điểm của dây da vẫn là không chống được nước, có thể bị hôi trong thời tiết nóng ẩm hoặc bong tróc sau thời gian dài sử dụng.

Và tuổi thọ dây đeo sẽ phụ thuộc nhiều vào cách sử dụng, vệ sinh và bảo quản đồng hồ nên để duy trì tuổi thọ dây đeo, những lưu ý dưới đây là thật sự hữu ích. Cụ thể:

  • Hạn chế tiếp xúc với nước hoa, mỹ phẩm.
  • Hạn chế tối đa việc tiếp xúc với nước, kể cả vệ sinh.
  • Vệ sinh định kỳ nhưng không cần phải quá thường xuyên. Chỉ khi bị dơ hoặc dính mồ hôi muối thì mới nên vệ sinh với nước. Vì tiếp xúc càng nhiều, càng đẩy nhanh quá trình lão hóa ở da động vật.

YouTube video

Khử mùi và vệ sinh dây da đúng cách để tăng tuổi thọ dây da trên đồng hồ

  • Vệ sinh dây da đồng hồ đúng cách, đặc biệt là vệ sinh dây da đồng hồ màu trắng thì càng phải cẩn trọng hơn. Nên dùng xà phòng pha loãng (nồng độ nhẹ) kết hợp nước sạch, khăn sạch.
  • Khử mùi đúng cách, có thể sử dụng gói hút ẩm đặt kèm dây đeo trong môi trường kín khoảng 1-3 ngày.
  • Không để dây da tại nơi có nhiệt độ cao (trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời) hoặc gió mạnh (máy quạt) sau khi vệ sinh xong. Điều này dẫn đến dây da bị giòn và dễ gãy. Tốt nhất là nên để khô tự nhiên.
  • Khi có dấu hiệu xuống cấp (mục, gãy, bạc màu) thì nên thay mới dây đeo để đảm bảo tính thẩm mỹ cho đồng hồ. Dây da bị cũ rất dễ bị hôi tay và gây ra cảm giác khó chịu.

Vậy là chúng ta đã cùng nhau điểm qua một số nội dung về những mẫu đồng hồ dây da nam đẹp giá rẻ. Hải Triều hy vọng thông qua bài viết, các độc giả có thể lựa chọn và sở hữu cho mình chiếc đồng hồ yêu thích nhé!

Tin tức liên quan:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *