300+ những mẫu đồng hồ Orient đẹp nhất, 1 đổi 1, góp 0%

Những mẫu đồng hồ Orient đẹp nhất luôn là sự tìm kiếm hàng đầu của những ai yêu thích thương hiệu Nhật Bản này. Với thiết kế đặc trưng, chuộng sở thích các phân khúc, mức giá tầm trung là những đặc điểm nổi trội giúp thương hiệu này giữ vững vị trí của mình.

 

MỤC LỤC

› Những mẫu đồng hồ Orient đẹp nhất, mới nhất

1. Đồng hồ Orient máy quartz

2. Đồng hồ Orient Sun and Moon

3.  Orient Bambino

4. Đồng hồ Orient SK mặt lửa

5. Đồng hồ Orient Caballero

6. Đồng hồ Orient Ray 2

7. Đồng hồ Orient Day Date

8. Đồng hồ Orient Star Open Heart

9. Đồng hồ Orient Mako

› Tiêu chí chọn mua những mẫu đồng hồ Orient đẹp nhất

1. Phù hợp với kích thước cổ tay

2. Phù hợp với phong cách cá nhân

3. Phù hợp với mục đích sử dụng

› Lời kết

 

Những mẫu đồng hồ Orient đẹp nhất, mới nhất

Hải Triều đặc biệt dành ra list những mẫu đồng hồ Orient đẹp nhất, mới nhất thuộc nhiều bộ sưu tập nổi tiếng. Dành cho những ai đang phân vân, đừng bỏ lỡ các gợi ý dưới đây nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:

15 kiểu mặt đồng hồ đeo tay đẹp, mới, phổ biến nhất

10 dòng đồng hồ nam trẻ trung, đẹp, được giới trẻ săn đón

10 dòng đồng hồ đẹp nhất dành tặng phụ nữ trong các dịp lễ

 

1. Đồng hồ Orient máy quartz

Nằm trong top những mẫu đồng hồ Orient đẹp nhất và giá cả phải chăng nhất chính là dòng máy Quartz. Chính bởi ưu điểm độ sai số thấp, mức giá chỉ từ 2.9 triệu đồng đã có thể sở hữu và Orient máy Quartz xếp vào đầu bảng của danh sách này.

Số lượng mẫu mã dòng này không hề ít ỏi, bạn hoàn toàn sẽ không lo lắng tìm được cho mình mẫu ưng ý.

300+ những mẫu đồng hồ Orient đẹp nhất, 1 đổi 1, góp 0% - hình 1

Orient máy Quartz có ưu điểm giá phải chăng, nhẹ mức sai số thấp

 

Đa phần thiết kế Orient máy Quartz khá cơ bản, sử dụng các chất liệu tốt và bền như thép không gỉ, dây da chính hãng, kính sapphire hoặc kính cứng tùy vào từng mẫu mã. Một số được trang bị thêm các chức năng khác như lịch ngày, Chronograph.

 

Orient máy Quartz bán chạy nhất

2. Đồng hồ Orient Sun and Moon

Mẫu đồng hồ Orient đẹp nhất không thể nào thiếu dòng Sun and Moon đặc sắc này. Toàn bộ vẻ đẹp từ thiết kế kết hợp với chức năng hiển thị thời gian ngày đêm đầy thú vị.

Bằng cách chuyển động thay thế giữa, hình ảnh thiết kế của hãng đặc biệt “ưng bụng” khi sử dụng những tông màu thời trang và thiết kế tượng hình ấn tượng.

Sun and Moon được đặt dựa trên chức năng đặc trưng là giúp người dùng quan sát thời gian dễ dàng hơn. Đặc biệt, đã có 5 thế hệ từ Gen 1 đến 5 với thiết kế đa dạng đáp ứng nhiều sở thích.

300+ những mẫu đồng hồ Orient đẹp nhất, 1 đổi 1, góp 0% - hình 2

Orient Sun and Moon 3 trên tay phái mạnh

 

Vì sử dụng bộ máy Automatic In-house nên mức giá của Orient Sun and Moon sẽ trên 10 triệu đồng. Khả năng dự trữ năng lượng lên đến 40 giờ, thiết kế chắc tay và hoàn thiện nét đẹp với các chất liệu kính sapphire, thép không gỉ hoặc dây da.

Tùy vào từng thế hệ mà đặc trưng thiết kế sẽ có chút thay đổi như:

● Gen 1 với mặt kính phẳng, cọc số dạng cọc lớn. Chức năng Sun and Moon đặt tại vị trí 10 và 3 giờ, tại vị trí 6 giờ là ô hiển thị ngày.

● Gen 2 nổi bật với vẻ cổ điển và là thế hệ đồng hồ bán chạy nhất của thương hiệu. Nói không ngoa khi Gen 2 chính là “nam vương” trong những mẫu đồng hồ Orient đẹp nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Thiết kế sử dụng cọc số cổ điển, khung lịch được thay đổi kéo dài từ vị trí 7 đến 8 giờ. Mặt kính cong giúp đồng hồ thêm phần thu hút.

YouTube video

 

Siêu phẩm Orient Sun and Moon có đáng để trải nghiệm?

 

● Gen 3 tập trung thay đổi bộ máy và có khả năng lên dây cót thủ công, điều mà gen 1 vẫn chưa thể làm được. Ngoài ra, hãng bổ sung chức năng Hacking second cho gen này.

● Gen 4 thay đổi vị trí đặt chức năng Sun and Moon về vị trí 5 giờ, đặc biệt là khoảng lộ máy ấn tượng dành cho những ai yêu thích quan sát chuyển động.

300+ những mẫu đồng hồ Orient đẹp nhất, 1 đổi 1, góp 0% - hình 3

Gen 2 và Gen 3 đặt cạnh nhau

 

● Gen 5 là thế hệ những mẫu đồng hồ Orient mới nhất khi cửa sổ hiển thị lịch qua vị trí 3 giờ, cọc số hiện đại hơn với vạch dài.

 

Mẫu Orient Sun & Moon ấn tượng

4. Đồng hồ Orient SK mặt lửa

Bừng sức sống và tạo ra tiếng vang bằng vẻ đẹp cổ điển, nam tính chính là Orient SK mặt lửa.

Là một trong những mẫu đồng hồ Orient đẹp nhất đặc trưng với thiết kế cổ điển. Xuất hiện từ 1970 và được hãng tiếp tục cho ra đời nhiều mẫu mã tiếp nối. Gần đây nhất là dòng Vietnamese Special với ngôi sao 5 cánh.

Chinh phục bởi với thiết kế cổ điển, đầy nam tính của Orient SK mặt lửa - hình 5

Chinh phục bởi với thiết kế cổ điển, đầy nam tính của Orient SK mặt lửa – Ảnh đồng hồ Orient SK RA-AA0B03L19B, RA-AA0B02R19B, RA-AA0B01G19B

 

YouTube video

 

So sánh đồng hồ Citizen TSUYOSA vs Orient SK mặt lửa

 

Được biết với cái tên là Orient Thủy quân lục chiến, thiết kế quân đội với mặt số hình thùng và sở hữu các sắc màu cổ điển như vàng, bạc. Orient SK mặt lửa vẫn trang bị bộ máy Automatic cộng với chức năng Hacking Second.

Mức giá chỉ dao động từ 7 – 9 triệu đồng.

 

Orient SK mặt lửa nam tính

5. Đồng hồ Orient Caballero

Orient Caballero hay còn gọi Envoy là dòng xuất hiện từ 2017, đường nét cổ điển đặc trưng và vẻ đẹp cơ khí từ phần Open Heart đặc trưng.

Thương hiệu Nhật Bản này đã đặt để từng chi tiết thể hiện được tinh thần cổ điển của thế kỷ 19 như cọc số La Mã cộng với dáng kim Breguet sang trọng, thời thượng, cảm hứng từ phong cách Old School nên các font số đếm phút được thiết kế theo kiểu antique.

hững mẫu đồng hồ Orient đẹp nhất - Orient Caballero - hình 6

Tinh thần cổ điển của thế kỷ 19 với phần Open Heart đặc trưng

 

Bộ máy In-house chất lượng của thương hiệu và mức giá trung cấp chỉ nhỉnh hơn 8 triệu đồng.

Chính những đặc điểm nổi trội này mà Orient Caballero “chễm chệ” có một chỗ đứng trong danh sách những mẫu đồng hồ Orient đẹp nhất hiện nay.

 

Orient Caballero Open Heart đẹp mắt

6. Đồng hồ Orient Ray 2

Tuy không quá ấn tượng trong tổng thể danh sách nhưng Orient Ray 2 là sự tìm kiếm chất lượng cho mẫu đồng hồ lặn giá cả phải chăng.

Theo tác giả Baird Brown của twobrokewatchsnobs , Orient Ray 2 là phiên bản cân bằng ưu điểm và nhược điểm. Cụ thể, kích thước vỏ máy được đánh giá là hoàn hảo, thiết kế với logo cá heo đặc trưng. Nhược điểm là phần viền bezel ít có độ nhám khiến việc xoay điều chỉnh có phần khó khăn hơn.

Những mẫu đồng hồ Orient đẹp nhất - Orient Ray 2 - hình 7

Orient Ray 2 dành cho những ai yêu thích thể thao dưới nước

 

Ảnh hưởng từ thiết kế nguyên bản của đồng hồ lặn nên Orient Ray 2 tựa như một chiếc tàu ngầm, khả năng phát quang trong môi trường thiếu sáng nhờ phủ phản quang lume trên cọc số và kim.

Cộng với đó là bộ máy cơ chất lượng với khả năng dự trữ 40 giờ và sai số thấp chỉ -15 đến +25s. Khả năng chống nước lên đến 20ATM cực tiện lợi.

 

Orient lặn biển chống nước 20ATM

7. Đồng hồ Orient Day Date

Nghe đến cái tên, chắc hẳn những ai hâm mộ đồng hồ cao cấp sẽ nhớ ngay đến Rolex. Và Orient Day Date được nhận xét là một “tiểu Rolex” với thiết kế cực kỳ đặc trưng.

Chính vì thiết kế dựa trên hình mẫu Rolex nên không thể nào không xếp Orient Day Date là một trong những mẫu đồng hồ Orient đẹp nhất mọi thời đại.

Đồng hồ Orient Day Date cảm hứng từ chiếc đồng hồ Rolex Day Date huyền thoại - hình 8

Cảm hứng từ Rolex Day-Date huyền thoại

 

Dáng dây Oyster demi và chức năng hiển thị lịch ngày thứ đặc trưng. Cặp đôi chất liệu thép không gỉ và kính sapphire vẫn được sử dụng ở dòng này. Cộng với đó là lớp kính cyclops dùng để phóng đại hiển thị, giúp quan sát ngày hiệu quả.

 

8. Đồng hồ Orient Star Open Heart

Orient Star Open Heart xứng danh với phân khúc có phần cao cấp hơn so với các dòng khác của thương hiệu Nhật Bản này. Chính cái tên đã thể hiện được tham vọng của Orient và hoàn toàn hiển nhiên xuất hiện trong danh sách các dòng đồng hồ Orient đẹp nhất.

Đồng hồ dành cho phân khúc cao cấp hơn Orient Star Open Heart - hình 9

Đồng hồ dành cho phân khúc cao cấp hơn Orient Star Open Heart

 

Được nhiều tay có thú chơi đồng hồ tìm kiếm và săn lùng, trở thành ngôi sao sáng giá đạt chuẩn chất lượng và mãn nhãn trong thiết kế.

Mức giá Orient Star Open Heart từ 19 triệu đồng trở lên. Phần Open Heart hút ánh mắt, bộ máy Automatic trữ cót 40 giờ và trang bị thêm chức năng dự trữ năng lượng Power Reserve.

 

Orient Star Open Heart sang trọng

9. Đồng hồ Orient Mako

Là dòng tiếp nối từ những cái tên nổi bật như King, King Diver, Orient Mako mang cho mình vẻ đẹp thể thao, năng động và khả năng chống nước vượt trội. Lấy cảm hứng từ sự dũng mãnh của chú cá mập biển sâu mà đồng hồ khá nổi bật và đầy đủ vẻ nam tính.

Siêu phẩm tiếp nối của King Diver - Orient Mako - hình 10

Siêu phẩm tiếp nối của King Diver – Orient Mako

 

Hiện nay, mẫu đồng hồ Orient mới nhất của dòng Mako chính là Mako 3. Vẫn là hình ảnh viền bezel răng cưa đặc trưng của đồng hồ lặn, cọc số và kim phủ dạ quang sử dụng bộ máy Caliber F6922, trữ cót 40 giờ và chống nước đạt 20ATM. Mức giá đặc biệt chỉ hơn 8 triệu đồng.

 

Vẻ đẹp của Orient Marko

Tiêu chí chọn mua những mẫu đồng hồ Orient đẹp nhất

Trên đây là những mẫu đồng hồ Orient sáng giá nhất ở phân khúc tầm trung. Để hoàn thiện hơn, cùng tham khảo qua các tiêu chí chọn ra những mẫu đồng hồ Orient đẹp nhất và phù hợp nhất với mình nhé!

 

1. Phù hợp với kích thước cổ tay

Mẫu đồng hồ đẹp nhất chỉ khi thực sự phù hợp với kích thước cổ tay và giúp người sở hữu thêm tỏa sáng.

Những mẫu đồng hồ Orient đẹp nhất hiện nay đều có đa dạng kích thước từ 29mm đến trên 44mm. Do vậy, bạn cần xác định chu vi cổ tay của bản thân để chọn ra kích thước phù hợp nhất.

Những mẫu đồng hồ Orient đẹp nhất sẽ phát huy tối đa thế mạnh khi phù hợp với cổ tay - hình 11

Những mẫu đồng hồ Orient đẹp nhất sẽ phát huy tối đa thế mạnh khi phù hợp với cổ tay

 

Cụ thể, nếu chu vi cổ tay nhỏ từ 15 – 18cm thì nên chọn đồng hồ có kích thước mặt 38mm. Chu vi trung bình từ 18 – 19 thì chọn đồng hồ có kích thước mặt 38 – 44mm là phù hợp. Với chu vi lớn hơn 19, mặt số trên 44mm là lựa chọn hoàn hảo.

 

Top đồng hồ nữ được yêu thích

2. Phù hợp với phong cách cá nhân

Mỗi dòng đồng hồ tạo ra đều dựa trên phong cách cá nhân của một nhóm khách hàng. Do vậy, hãy xác định phong cách thời trang bạn theo đuổi để dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

Orient Star phù hợp với phong cách công sở, lịch lãm - hình 12

Orient Star phù hợp với phong cách công sở, lịch lãm

 

Những mẫu đồng hồ Orient đẹp nhất sẽ thực sự phát huy được khả năng của mình khi kết hợp cùng với trang phục phù hợp.

Nếu theo đuổi thời trang lịch lãm, văn phòng, công sở có thể tham khảo các dòng Bambino, SK mặt lửa, Day Date… Hoặc yêu thích phong cách thể thao, mạnh mẽ và khả năng chống nước tốt thì Orient Ray 2, Mako là lựa chọn tốt.

 

3. Phù hợp với mục đích sử dụng

Một tiêu chí tìm kiếm mẫu đồng hồ Orient đẹp nhất và phù hợp nhất chính là xác định được mục đích sử dụng. Mỗi dòng đồng hồ sẽ trang bị thêm khá nhiều chức năng như dừng kim giây, Sun and Moon, Day-Date…

Xác định mục đích sử dụng để lựa chọn mẫu đồng hồ Orient đẹp nhất, phù hợp nhất với bản thân - hình 13

Xác định mục đích sử dụng để lựa chọn mẫu đồng hồ phù hợp nhất với bản thân

 

Việc mua sắm một chiếc đồng hồ quá nhiều chức năng nhưng không thực sự sử dụng hết sẽ thật lãng phí. Bởi lẽ càng nhiều chức năng, mức giá sẽ càng cao, đồng hồ sẽ tốn nhiều năng lượng hơn cho việc vận hành các chức năng này. Thời gian lâu dài, với đồng hồ cơ, bạn cũng cần phải bảo dưỡng định kỳ.

Do vậy, hãy cân nhắc thật kỹ để chọn ra mẫu thật ưng ý và thuận tiện nhất với bản thân nhé!

 

Lời kết

Đồng Hồ Hải Triều đã gợi ý cho bạn những mẫu đồng hồ Orient đẹp nhất, mới nhất xứng đáng với sự đầu tư. Nếu yêu thích các mẫu mã của thương hiệu Nhật Bản Orient này, đừng ngần ngại để lại tin nhắn hoặc liên hệ 1900 6777 để được đội ngũ Hải Triều hỗ trợ và tư vấn ngay nhé!

 

Tin tức liên quan:

Trọn bộ 15 dòng đồng hồ cơ lộ máy Orient đáng mua nhất hiện nay

30 mẫu đồng hồ nam Orient automatic thuộc 9 dòng nổi tiếng

TOP mẫu đồng hồ Orient Star Limited Edition đẹp nhất

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *