Orient Bambino Gen 2 – Thế hệ đồng hồ bất diệt của thương hiệu Orient

Không có gì bất ngờ khi nhiều người cho rằng Orient Bambino Gen 2 là cái tên nổi bật nhất trong bộ sưu tập Bambino. Orient Bambino Gen 2 ra đời sau thành công của Gen 1 đã khiến nhiều người đam mê đồng hồ trầm trồ vì vẻ đẹp vẫn vẹn nguyên nét cổ điển, thậm chí khiến người ta liên tưởng đến vẻ đẹp ở thời xưa hơn. Được đánh giá vượt trội hơn anh cả Gen 1 và hơn hẳn so với hai “người em” Gen 3 và Gen 4 – Orient Bambino Gen 2 có gì?

Orient Bambino Gen 2 – Thế hệ đồng hồ bất diệt của thương hiệu Orient

Orient Bambino Gen 2 ra đời với sự ngỡ ngàng của rất nhiều tín đồ bởi vẻ đẹp đậm chất cổ điển

8 mẫu đồng hồ Orient Bambino Gen 2 đang hot hiện nay

Nếu như đồng hồ Orient Bambino Gen 1 chào đời trong sự đón nhận nồng nhiệt từ những khách hàng thân quen, mang lại hơi thở đậm chất cổ điển thổi vào không khí vốn rất náo nhiệt, hiện đại của thế giới đồng hồ. Trong khi đó “người em” Orient Bambino Gen 2 lại chào đời trong sự ngỡ ngày vì vẻ đẹp đậm chất cổ điển. Rồi người ta kỳ vọng rằng những “đứa con” tiếp theo, thế hệ Orient Bambino Gen 3 và Orient Bambino Gen 4 sẽ thật sự bùng nổ, thay đổi hoàn toàn mà vẫn phảng chút hoài cổ. Thế nhưng Gen 3 và Gen 4 ra dời, vẫn có nhiều người yêu thích, nhưng không mang lại sự bùng nổ, nhiều người đã quay trở lại để tìm kiếm thế hệ đồng hồ Orient Bambino Gen 2.

Đồng hồ Orient Bambino Gen 2 được thiết kế thanh lịch

Vỏ đồng hồ Orient Bambino Gen 2 được làm bằng chất liệu thép không gỉ 316L phủ lên bề mặt lớp mạ PVD. Điều này thực sự không có gì đặc biệt, bởi các dòng Gen khác cũng đều làm như vậy, nhưng điểm khác biệt của đồng hồ Orient Bambino Gen 2 đó là cách phối màu mặt với màu dây đeo hợp lý hơn khiến cho đồng hồ cực kỳ hoàn hảo với bất kỳ bộ trang phục nào.

Mặt đồng hồ Orient Bambino Gen 2 được làm bằng kính khoáng thiết kế hình vòm

Sự quyến rũ thực sự của đồng hồ Orient Bambino Gen 2 chính là mặt kính khoáng được thiết kế hình vòm hay còn gọi là mặt kính siêu cong. Có thể nhận thấy, đây là một điểm đặc trưng của dòng đồng hồ Bambino. Ở mọi vị trí, người dùng vẫn có thể nhìn thấy được mặt đồng hồ nhờ những chi tiết kính được mài dũa và gia công tinh xảo.

So với Orient Bambino Gen 1 và Gen 3, thì Orient Bambino Gen 2 hơn hẳn ở thiết kế mặt đồng hồ. Thiết kế mặt đồng hồ hình vòng tròn có vạch đo tạo chiều sâu và khiến người ta liên tưởng đến những đo đạc thời xa xưa.

Chỉ có riêng đồng hồ Orient Bambino Gen 2 thì cọc số mới là những chữ số La Mã

Nếu như các dòng đồng hồ Bambino khác sử dụng cọc số là những vạch thẳng thì chỉ riêng Gen 2 sử dụng cọc số là những chữ số La mã. Các chữ số được hiển thị một dãy số chẵn (2,4,6,8,10,11) trái người với 3, 6,9,12 – chuỗi truyền thống.

Nếu bạn đang tự hỏi tại sao ‘IIII’ được sử dụng thay vì ‘IV’ cho vị trí 4 giờ, cũng thật dễ hiểu thôi vì tất cả đã làm với tạo đối xứng trên mặt số. Điểm riêng biệt này cũng chỉ ở Gen 2 mới có.

So với Gen 1 (bên trái) và Gen 3 (bên phải) thì những chiếc kim của đồng hồ Gen 2  (ở giữa) thu hút hơn

Về thiết kế những chiếc kim đồng hồ, nếu ở Gen 1 là thiết kế kim tuy mảnh nhưng nhiều góc cạnh, Gen 3 với sự đột phá kim là những thanh dài, tuy nhiên sự đột phá đó không mang lại ý kiến tích cực từ người dùng. Chỉ riêng đồng hồ Orient Bambino Gen 2 kim đồng hồ được thiết kế vót nhọn nhưng thanh kiếm của chiến binh Samurai huyền thoại.

Bộ máy Orient Bambino Gen 2 luôn đảm bảo sự chính xác

Đồng hồ Orient Bambino Gen 2 sử dụng bộ máy Automatic Cal. 48742 in-house được sản xuất tại Nhật Bản, đảm bảo chắc chắn về độ ổn định và chính xác cho đồng hồ cơ. Đồng hồ có 21 chân kính tự động, thời gia dự trữ cót lên đến 40h và độ chính xác với sai số ở mức ± 20s/ngày, mức sai số được cho là phù hợp.

Trái tim của đồng hồ là bộ máy Automatic Cal. 48742 in-house 

Tuy nhiên một điểm trừ của bộ máy này là không có chức năng hacking secondlên cót bằng tay.

Vẻ đẹp của đồng hồ Orient Bambino Gen 2 trên tay

Với đường kính mặt số chỉ 40,5mm, lug ngắn và thiết kế ôm tay, cũng như đối tượng mà Orient hướng đến là người châu Á nên khi đeo lên tay đa số người dùng có cảm giác khá vừa vặn. Với những người đàn ông có cổ tay size 15cm trở lên hoàn toàn có thể đeo được đồng hồ Orient Bambino Gen 2.

Đồng hồ Orient Bambino Gen 2 khá vừa tay đối với cổ tay của đa số đàn ông Việt

Dây đeo đồng hồ được làm bằng da chính hãng hoa văn da cá sấu và bề mặt dây đeo thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ sáng bóng, Orient Bambino Gen 2 sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với những bộ đồ công sở, đặc biệt áo sơ mi. Đồng hồ Orient Bambino Gen 2 sẽ có 7 màu sắc dây đeo để mọi người lựa chọn.

Vẻ đẹp đầy tinh tế, sang trọng và đẳng cấp của đồng hồ Orient Bambino Gen 2 trên cổ tay

Khi đã ở trên cổ tay thì đồng hồ Orient Bambino Gen 2 sẽ là điểm nhấn bộc lộ sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp của phái mạnh.

Lời kết

Với mức giá dao động khoảng 4,5 triệu đồng, đồng hồ Orient Bambino Gen 2 được đánh giá là “Best choice” – sự lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc tầm trung. Sự sang trọng và cổ điển là điều mà đồng hồ Orient Bambino Gen 2 mang đến cho người đeo khi kết hợp với bất kỳ trang phục nào.

Những mẫu đồng hồ Orient khác:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

4 thảo luận
  1. T
    Thịnh

    Cón dây loại này không a

    4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh

      Dạ dây chính hãng Hải Triều không có sẵn, phải đặt hãng, thời gian đặt hãng là từ 1- 3 tháng, nếu anh muốn đặt hãng vui lòng cho em xin họ tên, sđt và mã số đồng hồ bên em sẽ liên hệ hỏi hãng.
      Từ 7-10 ngày bên em sẽ liên hệ lại để báo thông tin (nếu có hàng sẽ báo về giá và thời gian có hàng – nếu không có hàng sẽ sẽ báo lý do và hẹn lại thời gian có thông tin).
      Nếu đồng ý mức giá và thời gian đó có thể lên đặt cọc và bên em sẽ nhập hàng về nhé. Nếu không anh có thể hủy đơn hàng này.

      Ngoài ra Hải Triều có sẵn: Dây da Hirsch
      – Giá từ 450.000đ
      – Toàn bộ là da thật
      – Xuất xứ tại Áo
      – Nhiều size, nhiều màu, nhiều loại dày/ mỏng

      – Ưu điểm của dây da Hirsch:
      + Là dòng dây da nổi bật với khả năng chống chịu mồ hôi tay với độ thấm hút tốt và khô nhanh. Giúp tay không bị khó chịu khi đeo dây da và hôi dây.
      + Là dòng dây da hàng đầu trên thế giới nên có chất lượng và độ bền vượt trội.
      + Sở hữu nhiều công nghệ độc quyền trong ngành chế tác dây da đồng hồ của thế giới…

      Anh có thể tham khảo dây da Hirsch trong link:
      https://donghohaitrieu.com/danh-muc/phu-kien-dong-ho?orderby=comment_count

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Trân trọng
      _nn_

      4 năm trước
      • N
        Nam

        Có mặt kính loại này không ạ

        4 năm trước
  2. H
    Hưng

    mẫu này cửa hàng còn hàng ko ad?? kim xanh càng tốt nhé ad?? và báo giá luôn cho em với. thanks ad

    6 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *