Phân Biệt Đồng Hồ Cơ Lộ Máy Nhật Bản Và Trung Quốc

Quá nhiều sự trộn lẫn, quảng cáo sai sự thật làm bạn mất niềm tin? Tham khảo ngay cách phân biệt đồng hồ cơ lộ máy Nhật Bản chính hiệu với đồ rẻ tiền, hàng giả hàng nhái kém chất lượng của Trung Quốc dễ thực hiện nhất! Nghệ thuật đồng hồ đeo tay lộ máy, lộ tim đầy nghệ thuật sẽ luôn có trên tay bạn!

MỤC LỤC

› Phân Biệt Đồng Hồ Cơ Lộ Máy Nhật Bản Và Trung Quốc

› Bí Quyết Chung Để Phân Biệt Đồng Hồ Cơ Lộ Máy Nhật Bản

1. Phân Biệt Đồng Hồ Cơ Lộ Máy Của Citizen

2. Phân Biệt Đồng Hồ Cơ Lộ Máy Của Seiko

3. Phân Biệt Đồng Hồ Cơ Lộ Máy Của Orient

› Nhận Dạng Đồng Hồ Cơ Lộ Máy Trung Quốc

1. Flying Wheel – Bánh Lắc Bay

2. Điêu Khắc Cẩu Thả – Họa Tiết Đơn Giản

3. Lộ Máy Với Một Số Chuyển Động Rườm Rà

4. Lộ Máy Hoàn Toàn

› Tổng kết

Phân Biệt Đồng Hồ Cơ Lộ Máy Nhật Bản Và Trung Quốc

YouTube video

Lộ máy, lộ tim trình diễn những hoạt động cơ học để kiểm soát thời gian bên trong đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng hay đồng hồ Nhật Bản luôn là những điều cực kỳ nghệ thuật và hấp dẫn đôi mắt với bất cứ ai kể cả những người không đam mê đồng hồ.

Và đi theo sự trở lại của đồng hồ cơ lộ máy Nhật Bản giá phải chăng nhưng chất lượng đó chính là sự xâm nhập tràn lan của các loại đồng hồ cơ kém chất lượng, trang trí xấu xí, chẳng có chút giá trị gì về mặt danh vọng cho người dùng khiến thị trường trở nên u ám.

Phân biệt đồng hồ cơ lộ máy Nhật Bản Và Trung Quốc cực dễ - Ảnh: 1

Khi phân biệt đồng hồ cơ lộ máy bạn sẽ dễ dàng mua được sản phẩm Nhật Bản chất lượng – Ảnh: Seiko SSA322J1

Nếu bạn là người không chuyên, cách duy nhất để không bị vướng vào đám bụi mù đó chính là biết cách phân biệt đồng hồ cơ lộ máy. Và ngay bây giờ, Hải Triều xin trân trọng giới thiệu với bạn “Cách Phân Biệt Đồng Hồ Cơ Lộ Máy Nhật Bản Với Đồng Hồ Cơ Lộ Máy Trung Quốc” cực kỳ dễ!

Lưu ý: bài viết bên dưới chỉ mang tính tham khảo, trong thực tế có thể sẽ có sai biệt nên bạn cần cân nhắc khi mua sản phẩm rẻ tiền ở các nơi bán không uy tín. Chỉ có các chuyên viên kỹ thuật của hãng mới có thể phân biệt thật giả chính xác nhất.

Bí Quyết Chung Để Phân Biệt Đồng Hồ Cơ Lộ Máy Nhật Bản

Nhật Bản có ba nhà sản xuất đồng hồ cơ hàng đầu đó là Citizen, Seiko, Orient và mỗi nhà sản xuất đều có nhận dạng thương hiệu riêng trên: Phần Máy Được Lộ Ra Ở Mặt Xem Giờ (mặt trước).

Các thương hiệu đồng hồ dùng máy lộ tim, skeleton khác cũng chỉ sử dụng máy của Citizen, Seiko, Orient mà thôi và bạn chỉ cần nhớ các hình dạng đặc trưng này là có thể phân biệt đồng hồ cơ lộ máy và tự tin sắm được đồng hồ cơ lộ máy Nhật Bản rồi.

YouTube video

1. Phân Biệt Đồng Hồ Cơ Lộ Máy Của Citizen

Citizen và đa số đồng hồ tự động lộ máy của các thương hiệu uy tín đều dùng dòng máy cơ tự động 82Sx của Miyota Citizen. Dòng máy này lộ tim triển lãm bánh lắc lò xo, nhìn sơ qua trông giống như một chữ thập.

Phân biệt đồng hồ cơ lộ máy Nhật Bản Và Trung Quốc cực dễ - Ảnh: 2

Ảnh đồng hồ tự động lộ máy Citizen và Bulova đều dùng máy 82Sx của Miyota và minh họa các máy 82Sx

2. Phân Biệt Đồng Hồ Cơ Lộ Máy Của Seiko

Seiko và rất nhiều thương hiệu có đồng hồ tự động lộ máy đều sử dụng máy cơ tự động 4Rxx của Seiko. Dòng máy này lộ tim, triển lãm bánh lắc lò xo, nhìn sơ qua trông giống như một ngôi sao năm cánh.

Phân biệt đồng hồ cơ lộ máy Nhật Bản Và Trung Quốc cực dễ - Ảnh: 3

Ảnh đồng hồ tự động lộ máy Seiko và OP đều dùng máy 4Rxx của Seiko

3. Phân Biệt Đồng Hồ Cơ Lộ Máy Của Orient

Orient là một thương hiệu đồng hồ cơ lâu đời của Nhật Bản, đồng hồ cơ, đồng hồ tự động chiếm gần một nửa sản lượng sản phẩm của họ nên kiểu dáng bộ máy Orient nhiều hơn và không thống nhất như Citizen và Orient. Trên cơ bản chúng ta có ba loại chính đó là:

Bán lộ tim:

Phân biệt đồng hồ cơ lộ máy Nhật Bản Và Trung Quốc cực dễ - Ảnh: 4

Đồng hồ Orient với phần tim máy lộ ra khoảng một nửa

Lộ tim:

Phân biệt đồng hồ cơ lộ máy Nhật Bản Và Trung Quốc cực dễ - Ảnh: 5

Đồng hồ lộ tim Orient dành cho nam và nữ – Ảnh: Orient FAG00003W0

Đây là hình dạng máy lộ ra phổ biến nhất trên đồng hồ tự động lộ máy Orient nam nữ hiện nay. Nhìn kỹ thì nó khá giống với bộ máy của đồng hồ đeo tay Seiko ở phần lộ ra góc bên phải do hai thương hiệu này chia sẻ khá nhiều công nghệ và nền tảng máy.

Lộ khung tim:

Phân biệt đồng hồ cơ lộ máy Nhật Bản Và Trung Quốc cực dễ - Ảnh: 6

Đồng hồ Orient với phần tim máy lộ rõ ràng, các khung được gia công sắc sảo – Ảnh: Orient RE-DK0002L00B

Đây là bộ máy tự động lộ cơ cao cấp của Orient, thường chỉ xuất hiện trên những mẫu đồng hồ cao cấp của thương hiệu Orient hoặc một số thương hiệu tầm trung trở lên chuyên dùng máy Nhật Bản.

Nhận Dạng Đồng Hồ Cơ Lộ Máy Trung Quốc

Sau phần tổng hợp về hình dạng của các bộ máy cơ lộ máy Nhật Bản thì đến lượt chúng ta bắt bài đồng hồ giả, nhái, kém chất lượng dùng máy cơ cũng có chất lượng tồi của Trung Quốc cùng với hình ảnh của phần máy được lộ ra ở mặt xem giờ.

Hãy ghi nhớ những hình ảnh, mô tả dưới đây, bạn sẽ biết được đồng hồ tự động lộ máy Trung Quốc trong 3 giây mà không cần nhìn rõ hay suy nghĩ gì nhiều.

YouTube video

1. Flying Wheel – Bánh Lắc Bay

Đây là một dấu hiệu sặc mùi đồng hồ cơ lộ máy Trung Quốc, bộ phận bánh lắc lò xo được triển lãm hoàn toàn với một trục ngang “giảTourbillon là một đặc trưng không thể nhầm lẫn vào đâu được. 

Phân biệt đồng hồ cơ lộ máy Nhật Bản Và Trung Quốc cực dễ - Ảnh: 7

Bánh lắc – lò xo bay là đặc trưng chỉ có trên máy Trung Quốc – Ảnh: Đồng hồ Binger

Bộ phận này dĩ nhiên không phải là Tourillon mà chỉ là bánh lắc lò xo thông thường. Bạn cũng hãy cẩn thận vì có nhiều nơi bán hàng kém chất lượng bảo đây là Tourbillon và bán với giá rất đắt.

2. Điêu Khắc Cẩu Thả – Họa Tiết Đơn Giản

Phân biệt đồng hồ cơ lộ máy Nhật Bản Và Trung Quốc cực dễ - Ảnh: 8

Hình tròn, hình tam giác, hình giun, vằn vện trên đồng hồ cơ lộ máy Trung Quốc

Không còn lộ bánh lắc mà lại “nghệ thuật” theo chiều hướng rẻ nhất có thể qua dạng lộ máy với các khung được điêu khắc hình ảnh lung tung hoặc sử dụng họa tiết không thể đơn giản hơn được nữa.

3. Lộ Máy Với Một Số Chuyển Động Rườm Rà

Với nhiều mẫu giá trên 1 triệu, một số đồng hồ cơ lộ máy Trung Quốc khá ấn tượng và hào nhoáng khi chỉ nhìn qua vẻ bề ngoài, chỉ khi nào mua về dùng rồi mới “biết tỏng”. Chúng thường là dạng lộ máy rõ ràng, có thể kèm theo nhiều chuyển động của các bộ phận trang trí (không đảm nhận chức năng gì) lòe người mua.

Bí quyết: Để phân biệt đồng hồ cơ lộ máy Trung Quốc dạng này, hãy xem xét đến các yếu tố như giá thành, thương hiệu, các dòng chữ chú thích chức năng vì phần lớn chúng là hàng “đểu” kiểu như ghi sai chức năng, kim lệch…

Phân biệt đồng hồ cơ lộ máy Nhật Bản Và Trung Quốc cực dễ - Ảnh: 9
Một mẫu đồng hồ giả với tourbillon cũng giả nốt

Một lưu ý nhỏ là đồng hồ Thụy Sĩ hiếm khi lộ tim trừ khi đó là Tourbillon, nếu bạn thấy giá chỉ vài triệu, lộ tim không giống với 1 trong kiểu dáng bộ máy của Orient, Citizen, Seiko đã liệt kê ở trên thì đúng là hàng của Trung Quốc rồi.

4. Lộ Máy Hoàn Toàn

Rất ít mẫu đồng hồ Nhật lộ máy hoàn toàn, đồng hồ Thụy Sĩ lộ máy hoàn toàn thường có giá khoảng 50.000 đô la trở lên nên lộ máy hoàn toàn và có giá thấp hơn thì hẳn là đồng hồ Trung Quốc rồi.

Trong nhiều trường hợp bạn không thể phân biệt đồng hồ cơ lộ máy Nhật Bản hay Trung Quốc, bạn có thể xem phần triển lãm máy ở mặt sau hoặc độ tinh xảo của các hoạ tiết, bộ máy.

Phân biệt đồng hồ cơ lộ máy Nhật Bản Và Trung Quốc cực dễ - Ảnh: 10

Mặt sau của bộ máy cơ lộ máy phổ biến nhất Trung Quốc

Hình ảnh trên là bộ máy cơ lộ máy siêu rẻ được dùng nhiều nhất ở Trung Quốc (Chinese Standard Movement) chất lượng dở dở ương ương với đặc trưng là thanh kim loại nằm ngang chính giữa. Bất kỳ đồng hồ cơ lộ máy mặt sau nào có hình dạng tương tự như vậy đều có xuất xứ Trung Quốc hết đấy nhé.

Tổng kết

Các hình ảnh trên đảm bảo chính xác là máy Nhật, máy Trung Quốc 100% nhưng vẫn có khá nhiều biến thể, trang trí khác chưa được liệt kê. Để phân biệt đồng hồ cơ lộ máy chính xác, tốt nhất là bạn hãy đến nơi bán sản phẩm chính hãng được ủy quyền bởi Orient, Citizen, Seiko như Hải Triều để mua nhé.

Cuối cùng, hãy mua đồng hồ theo túi tiền của bạn nhưng cũng phải đảm bảo chất lượng. Một mẫu đồng hồ đắt tiền nhưng chất lượng cao dùng thời gian dài lâu và tiết kiệm hơn của rẻ kém chất lượng rất nhiều lần.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

41 thảo luận
  1. N
    Nguyễn Dương

    Hiện tại mình đang dùng đồng hồ Forsining do Đài Loan sản xuất. Chất lượng nó như nào vậy???

    5 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh Nguyễn Dương,

      Đồng hồ Hải Triều đã nhận được yêu cầu của anh, xin trả lời như sau:

      Dạ, hiện tại Hải Triều không bán hãng đồng hồ đó, các hãng đang bán là Citizen, Q&Q, Casio, DW (Daniel Wellington), Skagen, Seiko, OP, Orient, Candino, Michael Kors, Adriatica,Timex,Fossil, Tissot , Longines , Movado , Ogival , Bulova, Calvin Klein , Rotary , Frederique Constant, Doxa ạ. Do đó bên em không rõ chất lượng mẫu đồng hồ của mình đang dùng anh thông cảm nhé.

      Ngoài ra, để phân biệt mẫu đồng hồ đó có phải chính hãng hay không hoặc để kiểm tra chất lượng đồng hồ thì chỉ có chuyên viên kỹ thuật của hãng đồng hồ đó mới kiểm tra và xác nhận được thôi ạ. ^^

      Anh vui lòng mang đồng hồ đến các địa chỉ trung tâm bảo hành chính hãng của hãng đồng hồ anh đang dùng tại Việt Nam để được các nhân viên kỹ thuật của hãng kiểm tra và hỗ trợ mình anh nhé.

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Cảm ơn anh đã liên hệ Đồng hồ Hải Triều và chúc anh một ngày mới vui vẻ ạ.
      Trân trọng!
      -bc-

      5 năm trước
  2. P
    Phan minh vu

    Có mẫu orient cơ nữ chính hãng k shop mẫu mới nhất

    5 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh Phan minh vu,

      Đồng hồ Hải Triều đã nhận được yêu cầu của anh , xin trả lời như sau :

      Em gửi anh tham khảo một số mẫu đồng hồ Orient nữ tự động còn hàng bên em nhé:

      https://donghohaitrieu.com/san-pham/orient-fnr1q004w0-nu-automatic-tu-dong-day-kim-loai
      https://donghohaitrieu.com/san-pham/orient-fnr1q001w0-nu-automatic-tu-dong-day-kim-loai
      https://donghohaitrieu.com/san-pham/orient-fac06003w0-nu-automatic-tu-dong-day-da

      Anh sắp xếp thời gian ghé sớm để đảm bảo còn hàng nhé, vì khách đặt hàng online và mua trực tiếp cũng nhiều ạ. Nếu mua hàng từ xa, Anh vui lòng tham khảo hướng dẫn mua hàng theo link sau: http://donghohaitrieu.com/huong-dan-mua-hang

      Bên em cam kết hàng chính hãng 100%, tất cả các Đồng Hồ bán ra đều có hộp chính hãng, phiếu bảo hành chính hãng, anh có thể tới bất cứ trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng để kiểm tra, cam kết đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện hàng Nhái (Copy, Replica) và dịch vụ hậu mãi bên em thì trước giờ vẫn được khách hàng đánh giá là đứng đầu trên thị trường.

      Đồng hồ Hải Triều hiện có 14 chi nhánh:

      MIỀN NAM – TPHCM:

      ? – 1 – Tân Bình (160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình)
      ? – 2 – 190D Quận 1 (190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1)
      ? – 3 – 188a2 Quận 1 (188A2 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1)
      ? – 4 – Hóc Môn (92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Tân Xuân, Hóc Môn)
      ? – 5 – Bình Tân 1 (676 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân)
      ? – 6 – Bình Tân 2 (558-560 Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân)
      ? – 7 – Gò Vấp ( 713 Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp)

        MIỀN NAM – TỈNH KHÁC TPHCM:

      ? – 8 – Biên Hòa 1 (182 Đường 30/4, P.Thanh Bình – TP. Biên Hòa – Đồng Nai)
      ? – 9 – Biên Hòa 2 (64 Đồng Khởi, P. Tam Hiệp, TP. Biên Hoà – Đồng Nai)
      ? – 10 – Cần Thơ (85B Lý Tự Trọng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều – Cần Thơ)
      ? – 11 – Vũng Tàu ( 515 Trương Công Định, P.7, Vũng Tàu)
      ? -14 – Long Xuyên (22 Hà Hoàng Hổ, Phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang)
       
      MIỀN BẮC:

      ? – 12 – Hà Nội (80 Cửa Bắc, P.Trúc Bạch, Q.Ba Đình – Hà Nội)

      Thời gian làm việc : 8h-21h30. (kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ ạ)

      Nếu cần thêm thông tin, Anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Xin cám ơn vì đã quan tâm đến Đồng hồ Hải Triều và chúc Anh sớm chọn được chiếc đồng hồ ưng ý!
      Chúc anh ngày mới vui vẻ ạ.
      Trân trọng!
      -bc-

      5 năm trước
  3. V
    Vanlanh

    Tôi có đồng hồ sewor lộ máy phần đít, phần đít máy và trong máy không có chữ nào cả. Chỉ mặt trước có chữ SEWOR, không biết nước nào sản xuất. Shop có thể cho tôi biết nước sản xuất không ?

    6 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh ,

      Hiện tại Hải Triều không bán hãng đồng hồ đó, các hãng đang bán là Citizen, Casio, TiTan, Skagen, Pulsar, Seiko, OP, Police, Orien, Candino, Michael Kors, Adriatica,Timex,Fossil, Tissot , Longines , Movado , Ogival , Bulova, Calvin Klein , Rotary , SevenFriday, Frederique Constant, Doxa ạ.

      Do bên em không phân phối hãng Sewor nên em không có thông tin chính xác về nguồn gốc xuất xứ của hãng anh thông cảm nhé .

      Ngoài ra, nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777.
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Chúc anh buổi trưa vui vẻ
      Thân
      -nh-

      6 năm trước
  4. T
    Tâm

    Bạn cho mình hỏi, Đồng Hồ Cơ Kinyued là phải của Nhật sản xuất không ?
    Cảm ơn Bạn

    6 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh/ chị,

      Hiện tại Hải Triều không bán hãng đồng hồ đó, các hãng đang bán là Citizen, Casio, TiTan, Skagen, Pulsar, Seiko, OP, Police, Orien, Candino, Michael Kors, Adriatica,Timex,Fossil, Tissot , Longines , Movado , Ogival , Bulova, Calvin Klein , Rotary , SevenFriday, Frederique Constant, Doxa nên không nắm thông tin chính xác để báo anh/ chị, mong anh/ chị thông cảm nhé.

      Anh/chị có thể liên hệ đến trung tâm bảo hành chính hãng của Kinyued ở Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất ạ.

      Ngoài ra, những thương hiệu mà Hải Triều đang phân phối có mẫu mã rất đa dạng, để có thể tư vấn tốt hơn, anh/chị cung cấp một số thông tin sau giúp em nhé:
      – Mình đang có nhu cầu về đồng hồ Nam, đồng hồ Nữ, hay đồng hồ Đôi (Cặp)?
      – Mình thích dây da hay dây kim loại?
      – Mình thích mặt trắng, mặt đen, hay mặt màu khác?
      – ĐH mình đang cần tìm có tầm giá khoảng bao nhiêu?

      Nếu cần thêm thông tin, anh/chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Chúc anh/ chị một ngày tốt lành!
      [tt].

      6 năm trước
    • L
      Linh Chu

      Kinyued là của Khựa bạn nhé,nibosi,forsining,kinyued,winner toàn là hàng khựa giá rẻ mà

      5 năm trước
  5. P
    Phuc Lam

    Xin hỏi thương hiệu Candino sản xuất ở đâu và máy của nước nào ạ?

    6 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh!

      Dạ hãng CANDINO là thương hiệu Thụy Sĩ, lắp ráp tại Thụy Sĩ, sử dụng máy Thụy Sĩ ạ.

      Anh ưng ý mẫu nào chưa ạ cho em xin mã số em kiểm tra còn hàng không và còn tại chi nhánh nào nhé ^^

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua hotline: 01252.2.4.6.8.10 / 01253.2.4.6.8.10 hoặc email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) để được nhân viên hỗ trợ nhé.

      Chúc anh cuối tuần vui vẻ
      Thân.
      [BN]

      6 năm trước
  6. T
    Tâm

    Bạn ơi cho hỏi thương hiệu Byino là trung quốc hay nội địa nhật ạ bạn

    6 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh Tâm
      Hiện tại Hải Triều không bán hãng đồng hồ đó, các hãng đang bán là Citizen, Casio, TiTan, Skagen, Pulsar, Seiko, OP, Police, Orient, Romanson, Candino, Michael Kors, Adriatica,Timex,Fossil, Tissot , Longines , Movado , Ogival , Bulova, Calvin Klein , Rotary , SevenFriday, Frederique Constant, Doxa.
      Do bên Hải Triều không bán hãng này nên không có những thông tin chính xác về nguồn gốc xuất xứ, anh thông cảm nhé . Ngoài ra, nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777.
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Cảm ơn anh đã liên hệ, chúc anh buổi tối vui vẻ [bn]

      6 năm trước
    • X
      X

      Hàng Tầu chính hãng đó sếp

      6 năm trước
  7. M
    Minh

    Thông tin rất chính xác và đúc kết để phân biệt được đồng hồ cơ hàng tàu trên thị trường.

    Thú thật là hiện nay hãng dùng máy trung quốc không hiếm, đặc biệt là mấy thương hiệu thời trang từ mỹ đến pháp anh thậm chí là đức, chất lượng không hẳn là tồi, giá khá ngon nhưng chắc chắn là tiền nào của nấy thôi, nên biết cách phân biệt để không bị mua hớ giá.

    7 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh Minh,

      Dạ, ở thị trường thật giả lẫn lộn như thời buổi hiện nay thật sự rất khó để có thể mua được món hàng chất lượng tương xứng với giá trị của nó. Nếu không chọn được những nơi mua hàng uy tín thì sẽ rất dễ gặp phải trường hợp ” tiền mất tật mang” phải không anh? Nhất là đối với đồng hồ, một thú chơi có thể nói là ” xa xỉ “, vì thế nếu như không sáng suốt trong việc lựa chọn nơi mua hàng thì sẽ rất dễ mua phải hàng đểu, hàng không tốt. Tại Hải Triều thì cam kết bán hàng chính hãng 100%, tất cả các Đồng Hồ bán ra đều có hộp chính hãng, phiếu bảo hành chính hãng, anh có thể tới bất cứ trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng để kiểm tra, cam kết đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện hàng Nhái (Copy, Replica) và dịch vụ hậu mãi bên em thì trước giờ vẫn được khách hàng đánh giá là đứng đầu trên thị trường. Nên anh hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm niềm tin tại Hải Triều ạ.

      Đồng hồ Hải Triều có 7 chi nhánh:
      Chi Nhánh 1: 160-162 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp.HCM
      Chi Nhánh 2: 190D Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM
      Chi Nhánh 3: 188A2 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM
      Chi Nhánh 4: 92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, Tp.HCM
      Chi Nhánh 5: 182, Đường 30/4, KP3, Phường Thanh Bình, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
      Chi Nhánh 6: 85B Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
      Chi nhánh 7: 80 Cửa Bắc, Phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

      Anh sắp xếp thời gian đến Hải Triều để chọn mẫu đồng hồ ưng ý nhất nhé. Nếu mua hàng từ xa, anh vui lòng tham khảo hướng dẫn mua hàng theo link sau: https://donghohaitrieu.com/huong-dan-mua-hang .

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua hotline: 19006777 hoặc email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) để được nhân viên hỗ trợ nhé.

      Xin cám ơn vì đã quan tâm đến Đồng hồ Hải Triều và chúc anh sớm chọn được chiếc đồng hồ ưng ý!

      [TR]

      7 năm trước
  8. T
    Thái Sơn

    Cho tôi hỏi đồng hồ FNgreen và SHUN FENG ( đồng hồ trạm khắc hình con rồng nổi) là của hãng nào sản xuất?

    7 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh,

      Hiện tại Hải Triều không bán hãng đồng hồ đó, các hãng đang bán là Citizen, Casio, TiTan, Skagen, Pulsar, Seiko, OP, Police, Orient, Romanson, Candino, Michael Kors, Adriatica,Timex,Fossil, Tissot , Longines , Movado , Ogival , Bulova, Calvin Klein , Rotary , SevenFriday, Frederique Constant, Doxa nên bên em không có thông tin chính xác để gửi đến anh ạ, mong anh thông cảm.

      Anh vui lòng tham khảo các mẫu bên em tại link sau nhé: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/dong-ho-nam?orderby=comment_count .

      Các mẫu Đồng Hồ trên web phần lớn là còn hàng, tuy nhiên cũng sẽ có 1 vài mẫu chưa kịp cập nhật, nên anh chọn 1 vài mẫu rồi báo em mã số Đồng Hồ để em kiểm tra xem mẫu đó còn hàng hay không anh nhé.

      Đồng hồ Hải Triều có 7 chi nhánh:
      Chi Nhánh 1: 160-162 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp.HCM
      Chi Nhánh 2: 190D Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM
      Chi Nhánh 3: 188A2 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM
      Chi Nhánh 4: 92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, Tp.HCM
      Chi Nhánh 5: 182, Đường 30/4, KP3, Phường Thanh Bình, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
      Chi Nhánh 6: 85B Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
      Chi nhánh 7: 80 Cửa Bắc, Phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

      Anh sắp xếp thời gian đến Hải Triều để chọn mẫu đồng hồ ưng ý nhất nhé. Nếu mua hàng từ xa, anh vui lòng tham khảo hướng dẫn mua hàng theo link sau: https://donghohaitrieu.com/huong-dan-mua-hang .

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua hotline: 19006777 hoặc email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) để được nhân viên hỗ trợ nhé.

      Xin cám ơn vì đã quan tâm đến Đồng hồ Hải Triều và chúc anh sớm chọn được chiếc đồng hồ ưng ý!

      [pa]

      7 năm trước
    • D
      Du

      Tàu khựa

      4 năm trước
      • Đồng Hồ Hải Triều

        Chào anh,

        Bên em cam kết hàng chính hãng 100%, tất cả các Đồng Hồ bán ra đều có hộp chính hãng, phiếu bảo hành chính hãng, anh/chị có thể tới bất cứ trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng để kiểm tra, cam kết đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện hàng Nhái (Copy, Replica) và dịch vụ hậu mãi bên em thì trước giờ vẫn được khách hàng đánh giá là đứng đầu trên thị trường.

        Nếu cần thêm thông tin, Anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
        Hoặc Zalo: 01234567381
        Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

        Chúc Anh một ngày tốt lành !

        Trân trọng!  
        -hp-

        4 năm trước
  9. L
    Lê Đức Anh

    Thế mà hải triều vẫn bán máy trung quốc, tại sao không ghi rõ tên bộ máy của từng sản phẩm cho người mua dễ theo dõi?

    7 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào bạn!

      Hiện tại Hải Triều chỉ phân phối đồng hồ máy Nhật, Thụy Sỹ, Ấn Độ, Mỹ và không phân phối đồng hồ máy Trung Quốc ạ.

      Những hãng đồng hồ bên mình phân phối đa số là máy Nhật và Thụy Sĩ, máy của Mỹ chỉ có Timex, máy của Ấn Độ chỉ có Titan nên hiện Hải Triều chưa cập nhật cụ thể từng sản phẩm, bạn có thể liên hệ Hải Triều để được hỗ trợ nhé.

      Bên mình cam kết hàng chính hãng 100%, tất cả các Đồng Hồ bán ra đều có hộp chính hãng, phiếu bảo hành chính hãng, bạn có thể tới bất cứ trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng để kiểm tra, cam kết đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện hàng Nhái (Copy, Replica) và dịch vụ hậu mãi bên mình thì trước giờ vẫn được khách hàng đánh giá là đứng đầu trên thị trường.

      Nếu cần thêm thông tin, bạn có thể liên hệ với Hải Triều qua hotline: 01252.2.4.6.8.10 / 01253.2.4.6.8.10 hoặc email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) để được nhân viên hỗ trợ nhé.

      Thân.
      [TT].

      7 năm trước
      • L
        Lê Đức Anh

        mình thấy trên chiếc FOSSIL ME3082 ở mặt đáy nó ghi china, vậy là máy ở trung quốc hay chỉ linh kiện đó thôi?

        7 năm trước
      • Đồng Hồ Hải Triều

        Dạ, hãng Fossil tất cả máy và linh phụ kiện bên trong máy là được nhập từ Nhật bạn nhé. Chỉ là được lắp ráp ở Trung Quốc để giảm giá thành sản phẩm xuống do thuê nhân công giá rẻ hơn thôi ạ. Nhưng chất lượng máy vẫn đảm bảo chất lượng Nhật Bản bạn nhé.

        Bên mình cam kết hàng chính hãng 100%, tất cả các Đồng Hồ bán ra đều có hộp chính hãng, phiếu bảo hành chính hãng, bạn có thể tới bất cứ trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng để kiểm tra, cam kết đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện hàng Nhái (Copy, Replica) và dịch vụ hậu mãi bên mình thì trước giờ vẫn được khách hàng đánh giá là đứng đầu trên thị trường.

        Nếu cần thêm thông tin, bạn có thể liên hệ với Hải Triều qua hotline: 01252.2.4.6.8.10 / 01253.2.4.6.8.10 hoặc email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) để được nhân viên hỗ trợ nhé.

        Cảm ơn bạn.

        Thân!

        [TR]

        7 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào bạn!

      Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết của Hải Triều.

      Trên thị trường hiện nay nay có rất nhiều nơi bán hàng giá rẻ và khả năng hàng Nhái (Copy, Replica) là khá cao, cho nên nếu bạn muốn mua ở ngoài thì phải tham khảo kỹ (trên google, các diễn đàn về Đồng Hồ Uy Tín, ý kiến bạn bè, người thân….) trước khi quyết định mua hàng nhé.

      Còn Hải Triều thì cam kết hàng chính hãng 100%, tất cả các Đồng Hồ bán ra đều có hộp, phiếu bảo hành chính hãng, bạn có thể tới bất cứ trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng để kiểm tra, cam kết đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện hàng Nhái (Copy, Replica) và dịch vụ hậu mãi bên mình thì trước giờ vẫn được khách hàng đánh giá là đứng đầu trên thị trường.

      Nếu cần thêm thông tin, bạn có thể liên hệ với Hải Triều qua hotline: 01252.2.4.6.8.10 / 01253.2.4.6.8.10 hoặc email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) để được nhân viên hỗ trợ nhé.

      Thân.
      [TT].

      7 năm trước
  10. Đạt

    “Soi” kỹ thật. Đọc xong xem lại hàng loạt mẫu cơ giá bèo mới để ý là hơn nửa đều có có thanh nằm ngang ở chỗ lộ máy cả.

    8 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *