Phân biệt hộp đồng hồ DW (Box) chính hãng vs Fake dễ hiểu

Hộp đồng hồ DW giả, nhái đang xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. DW là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được nhiều người săn đón, một số địa điểm bán đồng hồ đã lợi dụng điều này để bán những chiếc đồng hồ không chính hãng, kém chất lượng. Hôm nay, Hải Triều sẽ hướng dẫn bạn phân biệt hộp đồng hồ DW chính hãng và Fake đơn giản và chính xác nhất.

MỤC LỤC

› 4 cách phân biệt hộp đồng hồ DW chính hãng vs Fake đơn giản, chính xác

1. Nhận biết thông qua chất liệu

2. Nhận biết thông qua chữ in trên hộp

3. Nhận biết thông qua phụ kiện kèm theo

4. Nhận biết thông qua giấy bảo hành quốc tế

› TOP các dòng DW bán chạy nhất thị trường

1. Daniel Wellington Quadro Studio

2. Daniel Wellington Classic Black

3. Daniel Wellington Petite

› Địa chỉ mua đồng hồ DW uy tín, chính hãng 100%

› Lời kết

4 cách phân biệt hộp đồng hồ DW chính hãng vs Fake đơn giản, chính xác 

Hiện nay, có thể dễ dàng tìm thấy nhiều nơi bán đồng hồ DW. Tuy nhiên, không phải điểm bán nào cũng uy tín và bán sản phẩm chính hãng. Vì vậy, khi mua đồng hồ DW bạn nên biết cách phân biệt hộp đồng hồ DW chính hãng và Fake qua các mẹo sau.

YouTube video

Đồng Hồ Daniel Wellington (DW) Super Fake (Loại 1), Liệu Ai Biết Là Đồ Giả?

1. Nhận biết thông qua chất liệu

Dấu hiệu đầu tiên mà bạn cần lưu ý khi mua đồng hồ là kiểm tra chất liệu của hộp đồng hồ Daniel Wellington. Đối với hộp đồng hồ DW chính hãng, vỏ hộp sẽ có màu nâu xám, các chi tiết trên hộp được gia công cực kỳ tinh vi và tỉ mỉ. 

Ngoài ra, hộp đồng hồ chính hãng còn có miếng đệm lót bên trong màu trắng, chất liệu mềm mịn, phần dây cố định đồng hồ nhỏ và ngắn. Ở hộp fake thì độ dài và bề ngang của dây sẽ to và dài hơn.

Phân biệt hộp đồng hồ DW Box chính hãng vs Fake dễ hiểu - Ảnh 1

Lưu ý về chất liệu khi mua hộp đồng hồ DW 

2. Nhận biết thông qua chữ in trên hộp

Cách thứ hai để phân biệt hộp đồng hồ DW chính hãng và Fake một cách đơn giản đó là nhận biết thông qua chữ in trên hộp. 

Đối với hộp chính hãng, dòng chữ Daniel Wellington được in rõ ràng trên bề mặt của hộp cùng với logo được in chìm nhưng sắc nét và dễ dàng nhìn thấy. Chữ in trên bề mặt có độ sâu và sắc nét cao, đặc biệt khi nghiêng hộp sẽ thấy hộp xuất hiện độ bóng.

Phân biệt hộp đồng hồ DW Box chính hãng vs Fake dễ hiểu - Ảnh 2

Cách nhận biết hộp Daniel Wellington chính hãng khi mua hộp đựng đồng hồ

Còn đối với hộp đồng hồ DW fake thì logo và dòng chữ Daniel Wellington không được in sắc nét và khá nông, khi nghiêng hộp thì hộp đồng hồ DW fake sẽ không bóng như hộp chính hãng.

3. Nhận biết thông qua phụ kiện kèm theo

Một cách khác khá đơn giản và hữu hiệu để phân biệt là nhận biết thông qua các phụ kiện đi kèm có trong hộp đồng hồ Daniel Wellington.

Các phụ kiện kèm theo như cây chọc chốt, dụng cụ thay dây khi mua sản phẩm phải ở trong tình trạng mới, có in logo trên từng món phụ kiện. Nếu hộp đồng hồ không có kèm phụ kiện, hoặc phụ kiện có tình trạng cũ, không có in logo thì khả năng lớn là bạn đã mua phải hàng không chính hãng.

Phân biệt hộp đồng hồ DW Box chính hãng vs Fake dễ hiểu - Ảnh 3

Đập hộp đồng hồ DW, Daniel Wellington box chính hãng

4. Nhận biết thông qua giấy bảo hành quốc tế

Mỗi một chiếc đồng hồ DW chính chắc chắn đều sẽ có phiếu bảo hành quốc tế kèm theo. Hơn nữa, trên những chiếc đồng hồ sẽ được gắn tem biểu thị mã của sản phẩm cùng với tem bảo hành.

Dựa vào số seri in trên tag, bạn có thể kiểm tra mã seri có tồn tại hay không, nếu bạn phát hiện số seri không có thật thì sản phẩm đó chắc chắn là hàng fake.

Phân biệt hộp đồng hồ DW Box chính hãng vs Fake dễ hiểu - Ảnh 4

Đối với DW box chính hãng, bên trong sẽ bao gồm tem và giấy bảo hành chính hãng quốc tế

TOP các dòng DW bán chạy nhất thị trường 

Dòng đồng hồ DW được nhiều người ưa chuộng bởi đa dạng những mẫu mã, dòng sản phẩm khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Dưới đây là top 3 dòng đồng hồ DW hiện đang bán chạy nhất thị trường.

1. Daniel Wellington Quadro Studio

Dòng sản phẩm đầu tiên nằm trong danh sách các dòng bán chạy của DW không thể bỏ qua đó là Daniel Wellington Quadro Studio

Có thể thấy, thiết kế của đồng hồ Daniel Wellington Quadro Studio đặc biệt ở thiết kế mặt vuông độc đáo, mang phong cách hiện đại và cá tính hơn. Tuy nhiên, với thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, Daniel Wellington Quadro Studio vẫn giữ được phong cách thanh lịch, trẻ trung mà thương hiệu luôn hướng đến.

Phân biệt hộp đồng hồ DW Box chính hãng vs Fake dễ hiểu - Ảnh 5

Daniel Wellington Quadro Studio là dòng đồng hồ có thiết kế đặc trưng với phong cách hiện đại, thanh lịch

Một điểm đặc biệt của Daniel Wellington Quadro Studio là sử dụng loại dây lưới kim loại với độ bền, khả năng chống nước cao cũng như ôm sát cổ tay không chỉ đem đến một phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng mà còn tạo cảm giác thoải mái cho người đeo.

2. Daniel Wellington Classic Black

Dòng sản phẩm thứ hai cũng nổi bật không kém và luôn nằm trong danh sách sản phẩm được người mua săn đón nhiệt tình đó là Daniel Wellington Classic Black. Đối với dòng sản phẩm này, thiết kế của đồng hồ là sự kết hợp giữa một phong cách cổ điển, truyền thống pha lẫn nét hiện đại.

Daniel Wellington Classic Black sử dụng gam màu đen huyền bí nổi bật trên nền kim loại sáng bóng giúp chiếc đồng hồ trở nên nổi bật hơn. Sự đối lập giữa 2 màu sắc này càng khiến cho Classic Black trở nên độc đáo.

Phân biệt hộp đồng hồ DW Box chính hãng vs Fake dễ hiểu - Ảnh 6

Đồng hồ Daniel Wellington Classic Black có hộp DW chính hãng – Ảnh DW00100127

Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn sử dụng loại dây da đem đến cảm giác sang trọng, lịch lãm hơn. Chiếc hộp đồng hồ Daniel Wellington Classic Black cũng mang màu đen khác biệt so với màu trắng của các dòng khác.

3. Daniel Wellington Petite

DW đã cho ra mắt dòng sản phẩm Daniel Wellington Petite và đã thu hút được đông đảo công chúng.

Sở dĩ dòng đồng hồ này được nhiều người ưa chuộng là nhờ thiết kế độc đáo dành riêng cho nữ với một phong cách chủ đạo thể hiện sự thanh lịch, nữ tính và nhẹ nhàng. Trong dòng sản phẩm này, DW đã không ngừng cải tiến và ra mắt những mẫu mã, thiết kế đa khiến các chị em đứng ngồi không yên.

Phân biệt hộp đồng hồ DW Box chính hãng vs Fake dễ hiểu - Ảnh 7

Hộp đồng hồ Daniel Wellington chính hãng của dòng sản phẩm Daniel Wellington Petite – Ảnh DW00100161

Daniel Wellington Classic Petite có các thiết kế từ dây vải Nato, dây lưới kim loại cho đến dây da, tuy nhiên dây lưới vẫn là loại dây được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhất.

Địa chỉ mua đồng hồ DW uy tín, chính hãng 100% 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để mua đồng hồ DW uy tín, chính hãng 100% thì chắc hẳn không thể bỏ qua một thiên đường mua sắm cực kỳ lý tưởng là Đồng Hồ Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều không chỉ sở hữu một không gian mua sắm hiện đại, sang trọng mà còn có đội ngũ nhân viên với thái độ chuyên nghiệp, kiến thức chuyên sâu giúp khách hàng giải đáp những thắc mắc.

Phân biệt hộp đồng hồ DW Box chính hãng vs Fake dễ hiểu - Ảnh 8

Với sự uy tín, Đồng Hồ Hải Triều trở thành nơi mua sắm mà nhiều người tin tưởng

Ngoài ra, khi mua sắm tại Hải Triều bạn còn nhận được những chính sách đặc biệt, hấp dẫn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng:

  • Cam kết đồng hồ chính hãng 100%, đền 10 lần nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng.
  • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm phát hiện có lỗi sản xuất.
  • Thời hạn bảo hành có thể tăng thêm lên đến 5 năm.
  • Chính sách trả góp hỗ trợ người mua với lãi suất 0%.
  • Miễn phí thay pin trọn đời đối với dòng đồng hồ máy Quartz.

Lời kết 

Như vậy, tất tần tật bí quyết phân biệt hộp đồng hồ DW chính hãng và Fake cũng những dòng sản phẩm nổi bật, bán chạy của DW đã được Hải Triều giới thiệu qua bài viết trên.

Hy vọng những thông tin này đã giúp bạn có thể chọn lựa một sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *