Review đồng hồ Casio G Shock GM 2100 từ A-Z, giá bao nhiêu

Với những “công dân” của Casio, những thiết kế thể thao thú vị thường được trọng dụng rất nhiều. Đơn cử là chiếc đồng hồ G Shock GM 2100 mang lại những trải nghiệm mới mẻ nhất cho người dùng.

 

MỤC LỤC

› Review đồng hồ G Shock GM 2100 chính hãng đầy đủ từ A – Z

1. Độ chống nước trên G Shock GM 2100

2. Kiểu dáng và phong cách

3. Tuổi thọ pin của G Shock GM 2100

4. Giá đồng hồ G Shock GM 2100

› Danh sách các tính năng trên đồng hồ Casio GM 2100

› Cách phân biệt đồng hồ G Shock GM 2100 Fake vs Real

› TOP các dòng đồng hồ Casio G-Shock được ưa chuộng khác

1. G Shock DW 5600

2. G Shock AW 591

3. G Shock One Piece

4. G Shock Mudmaster

5. G Shock GTS 8600

› Lời Kết

 

Review đồng hồ G Shock GM 2100 chính hãng đầy đủ từ A – Z

Vừa táo bạo, vừa sắc nét là những gì đồng hồ G Shock Casio GM 2100 mang lại cho thiết kế lần này. Sự phá cách hình bát giác được phủ kim loại làm nên tính nổi bật. Tuy vậy sản phẩm vẫn giữ được những đặc trưng của thiết kế ban đầu.

Sau đây sẽ là những thông tin G Shock GM 2100 review mà bạn đọc không nên bỏ lỡ.

 

1. Độ chống nước trên G Shock GM 2100

Cũng thuộc dòng đồng hồ thể thao mạnh mẽ chính vì thế G Shock GM 2100 vẫn được trang bị khả năng chống nước 20ATM hay vẫn thường nói chống nước ở độ sâu 200 mét trở lại như dòng đồng hồ G Shock WR20bar.

Định mức ấn tượng này cho phép người dùng thoải mái trong các hoạt động kể cả dưới lực nước lớn. 

Tuy nhiên khi lặn sâu với bình dưỡng khí, sản phẩm không được khuyến khích mang theo. Trong tầm giá và dòng sản phẩm thì G Shock GM 2100 vẫn giữ được vị thế rất tốt.

Review chiếc đồng hồ G-Shock GM 2100 từ A-Z giá bao nhiêu - Ảnh 1

G Shock GM 210 sở hữu độ bền bỉ đáng kinh ngạc

 

2. Kiểu dáng và phong cách

Thiết kế vỏ ngoài đã phần nào nói lên đây là chiếc đồng hồ phù hợp với những ai theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung. Gờ thép không gỉ bên ngoài đặc biệt giúp phần vỏ trong có độ bền tốt nhất. 

Những phần nhỏ nhô ra trên bề mặt giúp bảo vệ linh kiện bên trong. Công nghệ tiên tiến trong sản phẩm kết hợp hoàn mỹ tạo ra cấu trúc rỗng của dòng G Shock GM 2100.

 

● Dòng sản phẩm G-Shock GM 2100A

G-Shock GM 2100A có lẽ là thiết kế đi ngược lại với trước đây. Chính thiết kế mới lạ với gờ đa giác của sản phẩm và phần vỏ mỏng lập tức gây sốt trên thị trường.

Thuộc dòng sản phẩm đồng hồ thể thao nên thiết kế G-Shock GM 2100A khá hầm hố nhưng xét cho cùng vẫn là phiên bản mỏng nhẹ hơn bình thường. Phần vỏ dày và lớn chính là điểm chung của thiết kế thể thao nhà Casio GM 2100. 

Những thiết kế của G-Shock GM 2100A luôn phù hợp với những chàng trai bụi bặm, phong cách. Tuy nhiên tổng thể thiết kế vẫn cho ra được kiểu dáng lịch lãm, nam tính.

Review chiếc đồng hồ G-Shock GM 2100 từ A-Z giá bao nhiêu - Ảnh 2

G-Shock GM 2100A mang thiết kế gờ đa giác mới lạ

 

Ở đồng hồ G-shock, carbon siêu bền là vật liệu được sử dụng để bảo vệ phần lõi máy bên trong thay vì chất liệu nhựa như thông thường. Điều này mang lại ưu điểm vượt trội cho sản phẩm chính là độ bền, cứng và nhẹ nhàng vô cùng. 

Sản phẩm có thể chịu lực rơi tự do, khả năng chống nước 200 mét và thậm chí bị đông đá mà không hề ảnh hưởng đến sản phẩm.

Tuy vậy những tính năng cao cấp vẫn được trang bị trên chiếc G Shock GM 2100A. Cụ thể gồm có: lịch tự động, đồng hồ đếm ngược, đồng hồ báo thức, đèn led siêu sáng, đồng hồ thể thao.

Đặc biệt các dòng G Shock GM 2100A rất phù hợp đi công tác và đi du lịch thám hiểm. Cho đến hiện tại, G Shock GM 2100A sở hữu 15 phiên bản màu sắc khác nhau.

Trong tương lai dòng sản phẩm vẫn sẽ liên tục được cập nhật bổ sung. Do đó các chàng trai có thể tùy ý lựa chọn đúng sở thích và phong cách thời trang của mình.

 

YouTube video

 

Khám phá chiếc đồng hồ G-Shock GG-B100 siêu chức năng cực ngầu

 

● Dòng sản phẩm G-Shock GM 2100B

Sở hữu đường kính mặt số to như bản GM 2100A, GM 2100B cũng sở hữu vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ không kém. Dòng đồng hồ thể thao mang đến thiết kế nổi bật và không hề kém phần thu hút.

Mức chống nước 200 mét trên sản phẩm mang lại sự hỗ trợ tuyệt vời cho những hoạt động ngoài trời trong mọi thời tiết. Độ bền cực tốt của dòng GM 2100B phải nói là vô cùng ấn tượng.

Review chiếc đồng hồ G-Shock GM 2100 từ A-Z giá bao nhiêu - Ảnh 3

Casio G-Shock GM 2100B được mạ vàng ion đáng giá

 

Cũng được trang bị nhiều tính năng nổi trội như: lịch ngày, đồng hồ báo thức, đồng hồ bấm giờ, đồng hồ thể thao, đồng hồ đếm ngược. Việc sở hữu một mẫu đồng hồ lý tưởng như GM 2100B sẽ là điểm cộng lớn cho những chàng trai thích khám phá, tham gia hoạt động ngoài đời.

Ngoài ra mẫu thiết kế đồng hồ G Shock GM 2100MG cũng là thiết kế đặc biệt và chất lượng. Sự kết hợp của các lớp mạ vàng ion được lặp lại giúp sản phẩm càng đắt giá.

G Shock GM 2100MG mang cảm hứng từ mặt trăng và gờ kim loại hình bát giác lột tả trọn vẹn sức hút quen thuộc của thiết kế độc đáo này.

 

3. Tuổi thọ pin của G Shock GM 2100

Thông thường sản phẩm thuộc G-Shock sẽ có tuổi thọ từ 10 năm. Tuy nhiên thời hạn này còn phụ thuộc nhiều vào cách sử dụng của người dùng.

 

4. Giá đồng hồ G Shock GM 2100

Có thể nói Casio là ông hoàng phân khúc khi thương hiệu này luôn biết cách tiếp cận khách hàng ở mọi mức giá. 

Sở hữu thiết kế ấn tượng, đẹp mắt đậm tính thể thao nhưng G Shock GM 2100 chỉ trong tầm giá 5 triệu đồng. Không sai khi nói Casio luôn ưu ái cho người dùng nhờ độ phổ biến, dễ dùng của sản phẩm.

Review chiếc đồng hồ G-Shock GM 2100 từ A-Z giá bao nhiêu - Ảnh 4

G Shock GM 2100 sở hữu mức giá phải chăng, dễ dàng tiếp cận

 

Danh sách các tính năng trên đồng hồ Casio GM 2100

Việc trang bị những tính năng vượt trội trên phiên bản G Shock GM 2100 là điều tất yếu không thể quên. Tận hưởng thiết kế táo bạo, nổi bật và trải nghiệm những chức năng thông minh sẽ giúp quá trình sử dụng thú vị hơn hẳn.

  • 2 đèn led được trang bị: 1 đèn cho mặt số, bạn có thể lựa chọn thời lượng chiếu sáng 1,5 giây hoặc 3 giây; 1 đèn led cực tím trên màn hình số, cũng được tùy chọn thời lượng phát sáng 1,5 giây hoặc 3 giây.
  • Đồng hồ đếm ngược và các chế độ đo: thời gian ngắt, thời gian trôi qua, thời gian về đích thứ 1, thứ 2 sử dụng trong các cuộc thi thể thao.
  • Có thể điều chỉnh tổng cộng 31 múi giờ gồm 48 thành phố và 1 giờ kết hợp với quốc tế).
  • Chế độ lịch tự động cho đến năm 2099.
  • Nguồn pin có thời hạn khoảng 2-3 năm đối với pin SR726W x 2.

Review chiếc đồng hồ G-Shock GM 2100 từ A-Z giá bao nhiêu - Ảnh 5

Casio GM 2100 được trang bị nhiều tính năng vượt trội

 

Cách phân biệt đồng hồ G Shock GM 2100 Fake vs Real

Với danh xưng “thương hiệu quốc dân”, Casio là một trong những sản phẩm thường xuyên bị làm giả nhất. Vì vậy việc trang bị thêm những kiến thức về dòng Casio GM 2100 và G Shock GM 2100 sẽ giúp người dùng tránh được những gian thương buôn bán đồng hồ G Shock rep 11.

 

1. Kiểm tra mặt kính và mặt số

Có thể thấy, mặt số trung tâm là phần khó làm giả được nhất. Bởi đây là nơi thu hút mọi sự chú ý của người dùng đầu tiên và cũng là nơi được ngắm nhìn lâu nhất. 

Với những sản phẩm giả chắc chắn sẽ không có được sự trau chuốt tỉ mỉ trong từng đường nét. Những chi tiết như số chỉ giờ, bộ kim cũng rất khó để có được sự tinh tế như sản phẩm thật.

Review chiếc đồng hồ G-Shock GM 2100 từ A-Z giá bao nhiêu - Ảnh 6

G Shock GM 2100 luôn được trau chuốt bởi chất liệu cao cấp

 

Chưa kể đến bộ kim chính là chi tiết khó nhất để làm giả. Những chuyển động mượt mà sẽ là yếu tố giúp bạn xác nhận tính thật giả của sản phẩm. 

Đầu kim phải được chế tác công phu từng đường nét, độ mảnh khảnh và sáng bóng phản xạ với ánh sáng cũng được quan tâm nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Tiếp theo là về mặt kính, nếu sản phẩm là mặt kính Sapphire bạn có thể kiểm tra chất lượng thật giả khá đơn giản. Chỉ cần cho 1 giọt nước lên mặt kính, nếu nước chảy đi thì sản phẩm chỉ là mặt kính thường, nếu nước đọng lại một chỗ thì là kính Sapphire.

 

Lịch sử các đồng hồ G-Shock (Tóm tắt qua năm ra mắt)

Lịch sử các đồng hồ G-Shock (Tóm tắt qua năm ra mắt)

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Kiểm tra phiếu bảo hành và tem

Logo và chữ in trên tem đồng hồ phải phản ánh đúng thông tin về sản phẩm và phải sắc sảo, rõ nét. Bên cạnh đó sản phẩm chính hãng thường đi kèm theo hộp đựng, giấy hướng dẫn sử dụng, túi xách và giấy bảo hành có hiệu lực với tất cả chi nhánh của hãng trên toàn cầu.

Review chiếc đồng hồ G-Shock GM 2100 từ A-Z giá bao nhiêu - Ảnh 7

Giấy tờ có thể giúp bạn xác định được G Shock GM 2100 thật, giả

 

3. Kiểm tra các dấu hiệu được khắc, in trên sản phẩm

Với những sản phẩm nhà Casio, phần sau của dây đeo sẽ được in mờ số seri chạm vào rất mượt mà, nhẹ nhàng. Trong khi đó các sản phẩm giả sẽ có phần nhám tay.

Ngoài ra mặt sau của đồng hồ cũng được khắc những thông tin về nơi sản xuất như Casio Japan, Casio Thailand, Casio China. Casio hiện đang sản xuất sản phẩm tại 3 quốc gia này. Nếu bắt gặp sản phẩm nào được khắc những nơi khác thì rất có thể đây là hàng giả.

 

4. Xem xét trọng lượng sản phẩm

Thông thường những sản phẩm chính hãng được chế tác bởi những vật liệu chắc chắn, có độ bền tốt do đó sẽ khá nặng tay. Trong khi đó những sản phẩm fake sẽ trưng dụng chất liệu rẻ tiền, có độ bền kém, tiết chế nguyên vật liệu do đó chắc chắn sẽ nhẹ hơn. 

Đây không phải yếu tố dễ nhận xét nhưng với Casio GM 2100 đặc thù sản phẩm hầm hố, cá tính nên điều này có thể được tận dụng rất tốt.

Review chiếc đồng hồ G-Shock GM 2100 từ A-Z giá bao nhiêu - Ảnh 9

Casio GM 2100 có cảm giác chắc chắn trên cổ tay

 

5. Kiểm tra mã sản phẩm

Một số thông tin số liệu của sản phẩm thường được in dưới mặt sau. Bạn có thể kiểm tra và đối chiếu thông tin này với những gì người bán cung cấp. Nhờ đó bạn sẽ biết được phần nào sự thật về sản phẩm.

 

Đồng hồ G-Shock G-Lide chính hãng 100%, BH 5 năm, góp 0%

Đồng hồ G-Shock G-Lide chính hãng 100%, BH 5 năm, góp 0%

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP các dòng đồng hồ Casio G-Shock được ưa chuộng khác

Ngoài mẫu G Shock GM 2100 danh tiếng, thương hiệu còn sở hữu hàng loạt mẫu thiết kế đình đám khác.

 

1. G Shock DW 5600

G Shock DW 5600 là dòng sản phẩm được tích hợp cả mặt số điện tử. Điều mà Casio đã quá ưu ái cho dòng sản phẩm này. G Shock DW 5600 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự thuận tiện nhất cho khách hàng nhờ tính năng vượt trội.

Chỉ số chống nước 20ATM cao hơn nhiều lần so với những đồng hồ cùng phân khúc. Ngoài ra cũng giống như khả năng chống sốc mạnh mẽ cũng được đề cao ở mẫu thiết kế này. 

Bằng cách kết hợp vật liệu đệm và cấu trúc rỗng, cấu trúc bảo vệ tất cả các hướng. G Shock DW 5600 đã thành công tạo ra khả năng chống sốc cho sản phẩm.

Review chiếc đồng hồ G-Shock GM 2100 từ A-Z giá bao nhiêu - Ảnh 9

G Shock DW 5600 được hỗ trợ 2 mặt số ưu việt

 

Một thiết kế mang nhiều ưu điểm vượt trội như G Shock DW 5600 chỉ có giá khoảng 3 triệu đồng. Phái mạnh hoàn toàn tự tin bỏ túi cho mình sản phẩm của thương hiệu quốc dân bền bỉ này.

 

TOP sản phẩm bán chạy

2. G Shock AW 591

Giá cả luôn là lợi thế cạnh tranh lớn của nhà G-Shock. Chỉ với khoảng 2.5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu sản phẩm G Shock AW 591. Vận động viên thể thao, dân công nghệ hoặc rộng hơn là giới trẻ thường rất yêu thích dòng đồng hồ G-Shock. 

Review chiếc đồng hồ G-Shock GM 2100 từ A-Z giá bao nhiêu - Ảnh 10

G Shock AW 591 được ưu ái bởi khả năng hoạt động mạnh mẽ

 

Dạ quang là điểm nhấn độc đáo trên thiết kế lần này. Đây cũng là tính năng thay thế cho đèn LED hỗ trợ tiết kiệm năng lượng tối đa.

Nhằm tăng thêm tính tiện ích cho sản phẩm, G Shock AW 591 cũng được tích hợp gần 10 tiện ích khác bao gồm: đồng hồ đếm ngược, đèn led, giờ thế giới…

Bên cạnh đó độ chính xác gần như hoàn hảo với sai số chỉ 15 giây/ tháng. Điều này cũng giúp G Shock AW 591 được trọng dụng hơn cả.

 

TOP sản phẩm bán chạy

3. G Shock One Piece

Mang nhiều nổi bật và sự thú vị trong thiết kế, đồng hồ G Shock One Piece chính là sự kết hợp của thương hiệu cùng bộ truyện tranh huyền thoại. 

Được tích hợp những tính năng phục vụ cho các hoạt động thể thao, G Shock One Piece chính là điểm nhấn ấn tượng cho phong cách thời trang của bạn. 

Sản phẩm vừa đảm bảo công năng hoạt động vừa thỏa mãn sở thích. G Shock One Piece đã giúp thương hiệu thành công trong việc mở rộng tệp khách hàng.

Review chiếc đồng hồ G-Shock GM 2100 từ A-Z giá bao nhiêu - Ảnh 11

G Shock One Piece là sự kết hợp thú vị nhất của thương hiệu

 

4. G Shock Mudmaster

Đây được xem là thiết kế tâm huyết, là niềm tự hào của thương hiệu về công nghệ tiên tiến. Dòng Casio có nhiều mẫu sản phẩm hoạt động cực kỳ tốt, trong số đó là chiếc G Shock Mudmaster.

Thuộc phân khúc cao cấp nên sản phẩm sở hữu nhiều tính năng mạnh mẽ. Sản phẩm phục vụ chủ yếu cho các hoạt động thể thao.

Có thể nói rằng dòng sản phẩm thành công một phần lớn nhờ vào việc được ưu ái sở hữu hàng loạt thế mạnh về tính năng.

Review chiếc đồng hồ G-Shock GM 2100 từ A-Z giá bao nhiêu - Ảnh 12

Niềm tự hào mang tên G Shock Mudmaster

 

5. G Shock GTS 8600

Phiên bản G Shock GTS 8600 là một trong những mẫu rất đáng để trải nghiệm của nhà Casio. Tuy có mức giá khoảng 6 triệu nhưng không vì vậy mà tính năng bị giới hạn trên sản phẩm.

Việc tích hợp thêm tính năng kết nối Bluetooth hiện đại chính là điểm cộng lớn cỗ máy.

Casio vẫn không ngừng cải tiến và kiểm soát chặt chẽ quy trình chế tác. Mục đích cuối cùng vẫn là nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Review chiếc đồng hồ G-Shock GM 2100 từ A-Z giá bao nhiêu - Ảnh 13

G Shock GTS 8600 được tích hợp nhiều tính năng hiện đại hóa

 

Lời Kết

Trên đây là những thông tin chi tiết về dòng đồng hồ G Shock GM 2100 review. Đồng Hồ Hải Triều sẽ là đơn vị cung cấp những mẫu Casio chính hãng uy tín nhận được sự ủng hộ từ khách hàng thương hiệu quốc dân.

 

Có thể bạn quan tâm:

Cách chỉnh giờ đồng hồ G-Shock đơn giản, nhanh trong 3 giây

Cách sử dụng đồng hồ G-Shock bền đẹp không hư hại

Cách bật tắt âm nhấn nút đồng hồ Casio G-Shock dễ nhất

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *