Đánh giá đồng hồ Amazfit T-rex 2 từ A-Z, nơi mua chính hãng

Đồng hồ Amazfit T-rex 2 không chỉ sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, hiện đại mà nó còn mang đến hiệu năng sử dụng cực kỳ cao dành cho người dùng công nghệ. Vậy điều gì đã làm nên sự đặc biệt của chiếc đồng hồ thông minh này? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

 

MỤC LỤC

› Review đồng hồ Amazfit T-rex 2 chi tiết từ A-Z

1. Thiết kế và kiểu dáng

2. Các tính năng thông minh

3. Thời lượng pin

4. Giá bán chính hãng

› Cách sử dụng đồng hồ Amazfit T-rex 2

› So sánh Amazfit T-rex 2 và GTS 2 Mini

› 3 dòng đồng hồ thể thao giá rẻ, mẫu mã đa dạng

1. Casio G Shock

2. Seiko 5 Sport

3. Casio Baby G

› Lời kết

 

Review đồng hồ Amazfit T-rex 2 chi tiết từ A-Z

Đồng hồ Amazfit T-rex 2 được biết đến là một trong những dòng smartwatch nổi bật với cá tính mạnh mẽ cùng hiệu năng tuyệt vời cho người dùng. Do đó, chiếc đồng hồ thông minh này nhận được rất nhiều sự quan tâm của các tín đồ công nghệ hiện nay.

 

YouTube video

 

Nên chọn đồng hồ truyền thống hay đồng hồ thông minh như Amazfit T-rex 2?

 

Tin tức liên quan:

 

1. Thiết kế và kiểu dáng

Dòng đồng hồ Amazfit T-rex 2 mang đến một làn gió mới đầy cuốn hút với vẻ ngoài ấn tượng với nét mạnh mẽ, hầm hố và hiện đại. Cỗ máy này sở hữu những tiêu chuẩn dành cho quân đội như mặt kính cường lực, khung vỏ polyme chịu lực tốt khi va đập mạnh.

Amazfit T-rex trang bị màn hình AMOLED cao cấp với kích thước lên tới 1.39 inch. Màn hình của đồng hồ Amazfit T-rex 2 có độ phân giải lên tới 454 x 454 pixels vô cùng sắc nét để hỗ trợ người dùng có thể xem rõ thông tin dưới ánh sáng mạnh.

Đánh giá đồng hồ Amazfit T-rex 2 từ A-Z, nơi mua chính hãng - Ảnh 1

Đánh giá đồng hồ Amazfit T-Rex 2 rõ nhất thông qua các chi tiết bên ngoài của dòng sản phẩm này

 

Khác với vẻ ngoài hầm hố và cứng cáp, phần dây đeo của dòng sản phẩm này có chất liệu từ silicon mềm mại. Với đặc tính dẻo dai của silicon, dây đeo sẽ luôn ôm vừa vặn và không gây khó chịu cho cổ tay người dùng khi hoạt động thể thao và chống nước cực tốt.

Mỗi cạnh bên của đồng hồ Amazfit T-rex 2 được bố trí thêm 2 nút để người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các tính năng trên cỗ máy. Đặc biệt, kết cấu của các nút chỉnh này bằng kim loại chắc chắn, không gây trơn trượt khi nhấn.

Đánh giá đồng hồ Amazfit T-rex 2 từ A-Z, nơi mua chính hãng - Ảnh 2

Đồng hồ Amazfit T-rex Pro với vẻ ngoài vô cùng cứng cáp, đậm chất quân đội

 

2. Các tính năng thông minh

Không chỉ nổi bật bởi vẻ ngoài, đồng hồ thông minh Amazfit T-rex 2 còn có hàng loạt tính năng hiện đại hỗ trợ người dùng công nghệ. Một trong những công nghệ hiện đại nhất có trên Amazfit T-rex 2 chính là hệ thống theo dõi sức khỏe người sử dụng.

Bởi được trang bị cảm biến BioTracker 3.0 PPG nên cỗ máy này có thể dễ dàng theo dõi, đo nhịp tim của bạn trong suốt quá trình tập luyện thể thao. Đây là tính năng vô cùng thông minh khiến mọi người dùng công nghệ rất ưa chuộng trong thời đại ngày nay.

Đánh giá đồng hồ Amazfit T-rex 2 từ A-Z, nơi mua chính hãng - Ảnh 3

Cảm biến Bio Tracker 3.0 PPG ở đồng hồ Amazfit T-rex 2 giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi thông số của cơ thể hàng ngày

 

Đặc biệt, Amazfit T-rex 2 còn hỗ trợ với hơn 150 chế độ tập luyện cùng 8 bộ môn thể thao khác nhau để nâng cao hiệu quả khi tập luyện cho bạn. Thêm vào đó, chiếc smartwatch này trang bị cả 5 vệ tinh định vị toàn cầu bao gồm: GPS, Beidou, GLONASS, Galileo và QZSS.

Không chỉ thế, đồng hồ Amazfit T-rex 2 còn sở hữu khả năng chống nước lên tới 10 ATM (có thể sử dụng bơi hoặc lặn ở khu vực nước không quá sâu). Một số tính năng khác mà người dùng nên trải nghiệm: điều khiển nhạc, tìm điện thoại, đổi mặt đồng hồ,…

Đánh giá đồng hồ Amazfit T-rex 2 từ A-Z, nơi mua chính hãng - Ảnh 4

Hàng loạt tính năng thông minh tích hợp trên đồng hồ Amazfit T-rex 2 để hỗ trợ người dùng trong việc tập luyện

 

3. Thời lượng pin

Đồng hồ Amazfit T-rex 2 được tích hợp viên pin có thời lượng sử dụng khủng khi có dung tích lên tới 500 mAH. Với con số ấn tượng như vậy, chiếc đồng hồ Amazfit T-rex 2 có thể sử dụng liên tục gần một tháng ở chế độ cơ bản chỉ với duy nhất một lần sạc.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chiếc đồng hồ Amazfit T-rex 2 ở chế độ định vị liên tục trong vòng 26 giờ thông qua tính năng GPS. Đặc biệt, việc sạc pin cũng vô cùng dễ dàng với mặt cảm biến sau cỗ máy có thể tiếp xúc nhờ từ tính.

Đánh giá đồng hồ Amazfit T-rex 2 từ A-Z, nơi mua chính hãng - Ảnh 5

Viên pin có thời lượng khủng trên đồng hồ Amazfit T-rex 2 giúp bạn có thể sử dụng trong suốt 24 ngày nếu ở chế độ thường

 

4. Giá bán chính hãng

Hiện nay, các mẫu đồng hồ Amazfit T-rex 2 được bán với mức giá tầm trung,rơi vào khoảng 5 triệu đồng. So với mặt bằng chung và những hiệu năng mà chiếc smartwatch này mang lại thì đây là một mức giá hoàn toàn tương xứng, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Nhìn chung, đồng hồ Amazfit T-rex 2 thực sự là một sản phẩm công nghệ chất lượng và đáng để bạn trải nghiệm nhất hiện nay. Với kiểu dáng tính mạnh mẽ cùng nhiều tính năng ưu việt, cỗ máy này phù hợp cho người dùng công nghệ thường xuyên tập luyện thể thao.

Đánh giá đồng hồ Amazfit T-rex 2 từ A-Z, nơi mua chính hãng - Ảnh 6

Mức giá phải chăng cho một chiếc đồng hồ thông minh chất lượng hàng đầu

 

Cách sử dụng đồng hồ Amazfit T-rex 2

Có thể thấy, đồng hồ Amazfit T-rex 2 sở hữu nhiều chức năng tiện lợi hỗ trợ cho cuộc sống hàng ngày của người dùng công nghệ. Để có thể tối ưu hết các công nghệ trên chiếc smartwatch này, bạn nên hiểu rõ cách sử dụng đúng nhất về dòng đồng hồ Amazfit T-rex 2.

 

1. CÁCH KẾT NỐI ĐỒNG HỒ VỚI ĐIỆN THOẠI

Để có thể đồng bộ dữ liệu giữa điện thoại với Amazfit T-rex 2 thì người dùng nên kết nối hai thiết bị này với nhau. Việc kết nối này giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng các tính năng đặc biệt trên đồng hồ như: nhận thông báo tin nhắn nhanh, báo thức, dự báo thời tiết,…

Cách kết nối đồng hồ Amazfit T-rex 2 với điện thoại:

Bước 1: Tải xuống ứng dụng Zepp về điện thoại của bạn (ứng dụng này có sẵn trên cả Google Play và App Store).

Bước 2: Thực hiện đăng nhập hoặc đăng ký vào ứng dụng này bằng cách quét mã QR để xác thực tài khoản của bạn.

Bước 3: Nhấn vào biểu tượng thêm thiết bị ở góc trên bên phải của ứng dụng Zepp để thực hiện việc ghép nối hai thiết bị.

Bước 4: Sử dụng mã QR có trên đồng hồ Amazfit T-rex 2 để liên kết với điện thoại của bạn (lưu ý bật Bluetooth trong suốt quá trình ghép nối).

Bước 5: Sau khi ghép nối thành công hãy đợi đồng hồ cập nhật dữ liệu trên điện thoại của bạn.

Đánh giá đồng hồ Amazfit T-rex 2 từ A-Z, nơi mua chính hãng - Ảnh 7

Thực hiện ghép nối Bluetooth giữa đồng hồ Amazfit T-rex 2 giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh hơn

 

Cách hủy kết nối trên đồng hồ Amazfit T-rex 2:

Bước 1: Vào ứng dụng Zepp trên điện thoại.

Bước 2: Chọn Profile Amazfit T-rex.

Bước 3: Chọn vào phần hủy ghép nối.

Đánh giá đồng hồ Amazfit T-rex 2 từ A-Z, nơi mua chính hãng - Ảnh 8

Việc hủy ghép nối không quá khó khăn với ứng dụng đã được bạn cài đặt sẵn

2. CÁCH SẠC PIN ĐÚNG CÁCH

Amazfit T-rex 2 sở hữu bộ sạc tiếp xúc từ nên người dùng có thể dễ dàng thực hiện việc sạc pin cho đồng hồ. Tuy nhiên, người dùng nên hiểu rõ cách sạc đúng để không dẫn đến tình trạng hỏng hóc cỗ máy này trong thời gian sử dụng.

Cách sạc pin Amazfit T-rex 2 đúng nhất:

Bước 1: Kết nối cáp sạc của Amazfit T-rex 2 với thiết bị chuyển đổi hoặc cổng USB của máy tính.

Bước 2: Cố định đồng hồ vào đế sạc sao cho hướng và vị trí của đồng hồ tiếp xúc đều và vừa vặn với phần đế sạc.

Bước 3: Sau khi cố định vào đế sạc đồng hồ sẽ thực hiện việc nạp năng lượng. Hãy kiểm tra xem tiến trình sạc có hiển thị trên màn hình hay không.

Đánh giá đồng hồ Amazfit T-rex 2 từ A-Z, nơi mua chính hãng - Ảnh 9

Sạc pin đúng cách để đồng hồ của bạn có thể hoạt động liên tục

3. CÁCH SỬ DỤNG CÁC PHÍM TẮT TRÊN ĐỒNG HỒ

Các nút ở 4 góc hai bên phải và trái của Amazfit T-rex 2 giúp người dùng có thể dễ dàng tinh chỉnh một cách nhanh chóng. Sau đây sẽ là các cách sử dụng các phím này để bạn có thể dễ dàng thao tác trên chiếc đồng hồ thông minh này.

  • Nút Back và Down: khi nhấn tổ hợp phím này bạn sẽ có thể kích hoạt chế độ Factory Reset. Bạn chỉ cần nhấn giữ 2 phím này khoảng 2 giây thì màn hình sẽ hiển thị dòng chữ Reset. Nhấn nút Sel để xác nhận và nhấn nút Back để hủy chế độ này.
  • Nút Back và Up: khi dùng tổ hợp hai phím này cùng lúc, bạn sẽ có thể kích hoạt tính năng tìm điện thoại đã ghép nối. Với chế độ này, đồng hồ sẽ phát ra âm thanh giúp bạn dễ dàng tìm kiếm hơn bao giờ hết.

Đánh giá đồng hồ Amazfit T-rex 2 từ A-Z, nơi mua chính hãng - Ảnh 10

Cách sử dụng các phím kim loại trên đồng hồ Amazfit T-rex 2

 

So sánh Amazfit T-rex 2 và GTS 2 Mini

Về mặt số, Amazfit T-rex 2 có phần gọn hơn so với GTS2 Mini khi có kích thước lên tới 1.39 inch còn GTS 2 Mini có màn hình lên tới 1.55 inch. Tuy vậy, độ sắc nét khi hiển thị trên màn hình của hai dòng đồng hồ thông minh này là tương đương nhau.

Một điểm vượt trội rõ nhất ở Amazfit T-rex 2 chính là sự cải tiến về viên pin, có dùng tích gấp đôi GTS 2 Mini. Do đó, Amazfit T-rex 2 có thể sử dụng liên tục trong vòng 24 ngày nếu ở chế độ thông thường, còn GTS 2 Mini chỉ dùng được trong 14 ngày ở chế độ tương tự.

Đánh giá đồng hồ Amazfit T-rex 2 từ A-Z, nơi mua chính hãng - Ảnh 11

Đồng hồ Amazfit T-rex 2 có phần thon gọn hơn so với GTS 2 Mini

 

Amazfit Trex 2 được trang bị mức chống nước lên tới 10 ATM, trong khi khả năng kháng nước của GTS 2 Mini chỉ nằm ở mức 5 ATM. Tuy chênh lệch gấp đôi nhưng hiệu năng sử dụng của chúng là tương tự, chỉ khác ở Amazfit T-rex 2 có thể lặn ở vùng biển nông.

Vì cùng một nhà sản xuất nên cả hai dòng sản phẩm Amazfit T-rex 2 và GTS 2 Mini có nhiều điểm giống nhau. Một số đặc điểm giống nhau ở cả hai dòng sản phẩm trên: kết nối Bluetooth với điện thoại, tính năng theo dõi sức khỏe, cáp sạc không dây,…

Đánh giá đồng hồ Amazfit T-rex 2 từ A-Z, nơi mua chính hãng - Ảnh 12

Vì cùng một hãng sản xuất nên hai dòng sản phẩm này có nhiều điểm tương đồng nhau

 

Các mẫu đồng hồ thể thao hiện đại

3 dòng đồng hồ thể thao giá rẻ, mẫu mã đa dạng

Ở trên là những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm thông minh Amazfit T-rex 2 mà nhiều tín đồ công nghệ hiện nay rất quan tâm. Ngoài nội dung nêu trên, Hải Triều còn mang đến cho bạn những thông tin về các dòng đồng hồ thể thao khác để bạn có thể tham khảo.

 

1. Casio G Shock

G Shock được biết đến là một trong những mô hình bền bỉ nhất hiện nay với vẻ ngoài hầm hố, cứng cáp và chịu lực cực tốt. Ngoài ra, Casio G Shock còn có sở hữu kiểu dáng bên ngoài đa dạng, đầy màu sắc lẫn phong cách theo nhu cầu của người dùng.

Không chỉ nổi bật với vẻ ngoài, những chiếc đồng hồ G Shock được tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại và tính năng tiện lợi cho việc tập luyện thể thao. Một số chức năng ưu việt có trên G Shock: kết nối Bluetooth, kháng nước 10 ATM, chịu sốc tốt,…

Đánh giá đồng hồ Amazfit T-rex 2 từ A-Z, nơi mua chính hãng - Ảnh 13

Một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng Casio

 

TOP G Shock bền và đẹp

2. Seiko 5 Sport

Bộ sưu tập Seiko 5 là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Seiko, trong đó Seiko 5 Sport với kiểu dáng thể thao luôn nhận được sự ưa chuộng của các tín đồ. Seiko 5 Sport được sản xuất nhiều phiên bản khác nhau tạo nên sự đa dạng về mẫu mã để bạn lựa chọn.

Những chiếc Seiko 5 Sport được chọn lọc các vật liệu cao cấp hàng đầu cho từng chi tiết như: thép không gỉ 316L, kính cứng Hardlex,…  Vì là dòng đồng hồ thể thao nên Seiko 5 Sport được tích hợp các tính năng hỗ trợ như: chống nước 10 ATM, dạ quang, lịch ngày,…

Đánh giá đồng hồ Amazfit T-rex 2 từ A-Z, nơi mua chính hãng - Ảnh 14

Seiko 5 Sport mang phong cách thể thao với nhiều phiên bản khác nhau

 

TOP Seiko 5 Sport đáng mua nhất

3. Casio Baby G

Dòng đồng hồ Casio Baby G sở hữu kiểu dáng cứng cáp như người anh G Shock nhưng có phần gọn hơn nên rất phù hợp với các bạn nữ. Không chỉ thế, Baby G có hàng loạt mẫu mã đa dạng cùng màu sắc sặc sỡ và trẻ trung khiến nhiều người dùng rất yêu thích.

Vì là phiên bản thu gọn của G Shock nên Baby G cũng được trang bị những tính năng tương tự như vậy. Với vẻ ngoài tươi mới cùng hiệu năng cao, Baby G là một trong những dòng sản phẩm được nhiều tín đồ tin dùng khi tham gia hoạt động thể thao.

Đánh giá đồng hồ Amazfit T-rex 2 từ A-Z, nơi mua chính hãng - Ảnh 15

Baby G được nhiều bạn nữ lẫn người có cổ tay nhỏ yêu thích

 

TOP Baby G năng động, cá tính

Lời kết

Bài viết trên là toàn bộ những đánh giá chi tiết nhất về dòng đồng hồ Amazfit T-rex 2 mà nhiều tín đồ công nghệ hiện nay vô cùng quan tâm. Bạn cũng có thể tham khảo một số thông tin khác về các dòng đồng hồ thể thao tương tự mà Hải Triều đã đề cập ở trên.

Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất dành cho bạn.

 

Có thể bạn quan tâm:

Nguồn:

Tech Radar – Link: https://www.techradar.com/reviews/amazfit-t-rex-2.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *