Đánh giá đồng hồ Huawei Band 7 từ A-Z, giá bán, nơi mua

Đồng hồ Huawei Band 7 là dòng smartwatch ra đời phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dùng. Vòng đeo tay thông minh Huawei Band 7 mang thiết kế mỏng và nhẹ nhàng giúp người đeo tự tin thể hiện phong cách cá nhân.

 

MỤC LỤC

› Review chi tiết đồng hồ Huawei Band 7

1. Thời lượng pin đến 14 ngày

2. Kính cường lực Gorilla Glass

3. Màn hình AMOLED rõ nét

4. Kết nối với hệ điều hành Android, IOS

5. Đổi mới với 4000 giao diện mặt số

6. Hỗ trợ 96 chế độ thể thao

7. Các tính năng theo dõi sức khỏe

8. Chống nước 5 ATM

9. Thay đổi phong cách với 4 màu dây đeo

10. Giá bán cực rẻ

› 2 dòng đồng hồ thông minh Huawei bán chạy không kém

1. Huawei Watch Fit 2

2. Huawei Watch GT 3 Pro

› Các dòng đồng hồ trẻ trung, thể thao năng động

1. G Shock

2. Baby G

› Lời kết

 

Tin tức liên quan:

Review giá đồng hồ Huawei Watch GT 3 Pro, chức năng, pin

Review giá đồng hồ Huawei Watch Fit 2, chức năng, pin, kiểu dáng

Review 10 mẫu đồng hồ thông minh đo huyết áp đẹp, tốt nhất

 

Review chi tiết đồng hồ Huawei Band 7 

Vào 23/06/2022, hãng Huawei đã trình làng giới mộ điệu mẫu đồng hồ Huawei Band 7 với nhiều chức năng đặc biệt hỗ trợ theo dõi sức khỏe người dùng. Điểm cải tiến lớn nhất ở thiết bị này so với phiên bản trước đó chính là thời lượng pin siêu dài.

YouTube video

 

Nên sử dụng đồng hồ truyền thống hay smartwatch?

 

1. Thời lượng pin đến 14 ngày

Thời lượng pin đã được nhà sản xuất nâng cấp lên tới 2 tuần khi sử dụng ở chế độ thông thường và kéo dài 10 ngày nếu sử dụng thường xuyên. Với thời lượng pin như vậy, bạn có thể dùng trong những chuyến công tác hay kỳ nghỉ dài mà không phải bận tâm khi nào sạc.

Ngoài ra, đồng hồ Huawei Band 7 còn được trang bị thêm tính năng sạc nhanh độc quyền của riêng hãng Huawei. Với chức năng này, bạn có thể duy trì thời gian sử dụng khoảng hai ngày chỉ với 5 phút sạc.

Đánh giá đồng hồ Huawei Band 7 từ A-Z, giá bán, nơi mua - Ảnh 1

Review đồng hồ Huawei Band 7 với thời lượng pin siêu dài, có thể sử dụng trong 14 ngày mà không cần sạc

 

TOP 15 các loại đồng hồ thông minh tốt nhất tại Việt Nam

TOP 15 các loại đồng hồ thông minh tốt nhất tại Việt Nam

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Kính cường lực Gorilla Glass

Gorilla Glass là loại kính thủy tinh được cấu tạo từ hợp chất silicat, thường dùng cho điện thoại thông minh và smartwatch. Loại kính Gorilla có khả năng bảo vệ đồng hồ Huawei Band 7 khỏi các tác động mạnh cũng như chống trầy xước cực tốt.

 

3. Màn hình AMOLED rõ nét

Sản phẩm đồng hồ Huawei Band 7 đã được hãng Huawei áp dụng chất liệu polyme gia cố thủy tinh nên có độ mỏng chỉ 9.99mm. Nhiều người dùng khi trải nghiệm đều có cảm giác rất nhẹ nhàng khi đeo bởi tổng khối lượng chỉ 16 gam khi không kèm dây đeo.

Đồng hồ đeo tay Huawei Band 7 mang thiết kế thanh mảnh với màn hình AMOLED 1.47 inch tuyệt đẹp và hiển thị vô cùng rõ nét. Ngoài ra, phần viền của sản phẩm siêu mỏng và có thêm mặt kính cong 2.5D giúp người dùng dễ dàng quan sát với góc nhìn lớn hơn.

Đánh giá đồng hồ Huawei Band 7 từ A-Z, giá bán, nơi mua - Ảnh 2

Đồng hồ thông minh Huawei Band 7 với màn hình AMOLED với độ phân giải 194 x 368 pixel giúp hiển thị sắc nét mọi thông tin trên màn hình

 

4. Kết nối với hệ điều hành Android, IOS

Người dùng có thể dễ dàng kết nối đồng hồ Huawei Band 7 với bất kỳ dòng smartphone nào nhờ vào ứng dụng Huawei Health. Sau khi kết nối, đồng hồ Huawei Band 7 sẽ giúp bạn cập nhật về cuộc gọi, tin nhắn đến, dự báo thời tiết và chọn nhạc theo ý muốn.

Đặc biệt, chỉ với thao tác chạm vào màn hình là bạn đã có thể đánh thức màn hình để nhanh chóng nhận tin nhắn. Thậm chí, người dùng còn có thể sử dụng đồng hồ Huawei Band 7 để thực hiện tính năng trả lời tin nhanh hoặc chụp ảnh.

Đánh giá đồng hồ Huawei Band 7 từ A-Z, giá bán, nơi mua - Ảnh 3

Bạn có thể sử dụng bất kỳ dòng điện thoại nào để kết nối với đồng hồ thông minh Huawei Band 7

 

5. Đổi mới với 4000 giao diện mặt số

Nhà sản xuất Huawei trang bị cho đồng hồ Huawei Band 7 với hơn 4000 mặt đồng hồ để khách hàng lựa chọn. Nổi bật nhất trong 4000 kiểu mặt số chính là giao diện hiển thị tám chu kỳ mặt trăng bao gồm: trăng non, trăng khuyết, trăng tròn,…

Người dùng cũng có thể biến một bức ảnh yêu thích trở thành một kiểu mặt đồng hồ đặc trưng cho phong cách của bạn. Ngoài ra, màn hình đồng hồ Huawei Band 7 sẽ luôn hiển thị (Always On Display) giúp người dùng không bỏ sót bất kỳ thông tin quan trọng nào.

Đánh giá đồng hồ Huawei Band 7 từ A-Z, giá bán, nơi mua - Ảnh 4

Mặt đồng hồ Huawei Band 7 dễ dàng thay đổi với hơn 4000 giao diện tích hợp sẵn

 

6. Hỗ trợ 96 chế độ thể thao

Đồng hồ Huawei Band 7 với ứng dụng Huawei TruSport cung cấp cho người dùng hơn 96 chế độ thể thao. Người dùng có thể đặt mục tiêu trên tập luyện trên ứng dụng Huawei TruSport để phát triển thói quen hàng ngày lành mạnh.

Ở chế độ chạy bộ, đồng hồ Huawei Band 7 sẽ giúp đo lường chỉ số trên cơ thể người chạy và đưa ra lời khuyên dưới góc nhìn khoa học. Ngoài ra, thiết bị đánh giá độ bền bỉ và kỹ thuật chạy nhờ vào chỉ số khả năng chạy (RAI).

Đánh giá đồng hồ Huawei Band 7 từ A-Z, giá bán, nơi mua - Ảnh 5

Vì đến từ Huawei nên Band 7 được trang bị nhiều tính năng giúp tập luyện thể thao theo chế độ mà người dùng mong muốn

 

7. Các tính năng theo dõi sức khỏe

Ngoài tính năng luyện tập thể thao, đồng hồ Huawei Band 7 còn có thêm nhiều tính năng hỗ trợ theo dõi sức khỏe của người dùng. Công nghệ Huawei TruSleep sẽ giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ bằng cách phân tích 6 vấn đề: khó ngủ, ngủ chập chờn, thức giấc lúc ngủ,…

Đặc biệt, đồng hồ Huawei Band 7 trang bị thuật toán Huawei TruRelax có thể theo dõi mức độ căng thẳng hàng ngày. Khi người dùng bị áp lực, vòng tay sẽ nhắc nhở bạn thực hiện những bài tập thở thư giãn giúp bạn đạt trạng thái thoải mái ngay lập tức.

Đánh giá đồng hồ Huawei Band 7 từ A-Z, giá bán, nơi mua - Ảnh 6

Chức năng chăm sóc sức khỏe hàng ngày là một trong số ưu điểm lớn nhất của chiếc đồng hồ thông minh Huawei Band 7

 

8. Chống nước 5 ATM

Nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, hãng Huawei đã trang bị khả năng kháng nước lên tới 5 ATM. Với mức độ này, bạn có thể mang đồng hồ Huawei Band 7 di chuyển khi trời mưa hoặc bơi lội mà không phải lo thiết bị hỏng hóc.

 

9. Thay đổi phong cách với 4 màu dây đeo

Dây đeo của đồng hồ Huawei Band 7 có 4 phiên bản màu dây đeo bao gồm: đỏ ánh lửa, đen bóng đêm, xanh rừng rậm và hồng tinh vân. Đặc biệt, hãng đã tinh chỉnh màu sắc dây đeo sao cho phù hợp và hài hòa với phần thân của cỗ máy.

Thêm vào đó, phần dây đeo của thiết bị này làm từ silicone nên khi đeo sẽ vô cùng mềm mại và nhẹ nhàng. Với tính chất dẻo dai của silicone, dây của đồng hồ Huawei Band 7 rất ôm tay người dùng và không tạo cảm giác ngứa khi ra mồ hôi. 

Đánh giá đồng hồ Huawei Band 7 từ A-Z, giá bán, nơi mua - Ảnh 7

Dây đồng hồ Huawei Band 7 gồm bốn biến thể với màu sắc trẻ trung và hiện đại

 

10. Giá bán cực rẻ

Đồng hồ Huawei Band 7 tại Việt Nam hiện đang được bán với mức giá là 1.090.000 đồng. Mức giá này khá phải chăng dành cho những ai muốn sở hữu một chiếc smartwatch vừa có thể theo dõi sức khỏe và vừa trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ.

Đánh giá đồng hồ Huawei Band 7 từ A-Z, giá bán, nơi mua - Ảnh 8

Giá thành siêu rẻ cho các tín đồ muốn sở hữu thiết bị thông minh và chất lượng như vậy 

 

2 dòng đồng hồ thông minh Huawei bán chạy không kém

Ngoài đồng hồ Huawei Band 7, hãng Huawei cũng cho ra mắt nhiều dòng đồng hồ thông minh khác nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng. Sau đây là hai dòng smartwatch cũng đến từ Huawei với chất lượng tương tự.

 

1. Huawei Watch Fit 2

Với những tín đồ yêu thích các sản phẩm đến từ Huawei thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu vòng đeo tay thông minh Watch Fit 2. Về tổng thể, dòng smartwatch này mang thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại và trẻ trung.

So với màn hình của đồng hồ Huawei Band 7, Watch Fit 2 có phần lớn hơn khi có kích thước màn hình AMOLED lên tới 1.74 inch. Màn hình hiển thị với độ phân giải 480 x 336 pixel đem đến chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét và rõ ràng.

Đánh giá đồng hồ Huawei Band 7 từ A-Z, giá bán, nơi mua - Ảnh 9

Watch Fit 2 là một trong những dòng smartwatch khá được ưa chuộng của thương hiệu Huawei

 

Đặc biệt, Huawei Watch Fit 2 được trình làng với ba phiên bản riêng biệt bao gồm: Elegant, Classic và Active. Từng biến thể với nhiều chức năng tiện lợi phục vụ cho nhu cầu của khách hàng chẳng hạn như: thể thao, chăm sóc sức khỏe, giải trí,…

Ngoài ra, hãng Huawei còn trang bị cho Watch Fit 2 viên pin có thời gian sử dụng lên tới 10 ngày ở chế độ thường và 7 ngày nếu dùng thường xuyên. Người dùng còn có thể kết nối Bluetooth để thực hiện một số tiện ích như: chụp ảnh, xem tin nhắn, nghe nhạc,…

Đánh giá đồng hồ Huawei Band 7 từ A-Z, giá bán, nơi mua - Ảnh 10

Đa nhiệm trên Watch Fit 2 giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết

 

Tương tự như đồng hồ Huawei Band 7, sản phẩm này cũng có nhiều chức năng theo dõi sức khỏe người dùng. Nhà sản xuất còn thêm vào cỗ máy này huấn luyện viên cá nhân cho 7 môn thể thao khác nhau và có thể hướng dẫn bằng hình ảnh và giọng nói.

Huawei Watch Fit 2 trang bị mức chống nước lên tới 5 ATM nên người dùng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng dưới nước. Hiện nay, các mẫu Watch Fit 2 đang được bán với giá niêm yết là 2.79 triệu đồng.

Đánh giá đồng hồ Huawei Band 7 từ A-Z, giá bán, nơi mua - Ảnh 11

Watch Fit 2 tích hợp nhiều tiện ích theo dõi sức khỏe cũng như khả năng kháng nước

 

2. Huawei Watch GT 3 Pro

Huawei Watch GT 3 Pro nhận được nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội hơn các phiên bản trước đó. Kiểu dáng của sản phẩm theo xu hướng cổ điển và sang trọng với khung trong phẳng bằng titanium.

Giống với Huawei Band 7, dòng sản phẩm này cũng sở hữu thời lượng pin lên tới 14 ngày và 8 ngày khi sử dụng liên tục. Nhờ thời gian sử dụng lớn như vậy mà cỗ máy này có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Đánh giá đồng hồ Huawei Band 7 từ A-Z, giá bán, nơi mua - Ảnh 12

GT 3 Pro cũng sở hữu thời lượng pin lên tới 14 ngày khi sử dụng ở chế độ thường

 

Huawei GT 3 Pro có hai kích thước bao gồm phiên bản 46mm dành cho nam và bản 42mm dành cho người có cổ tay nhỏ. Cả hai biến thể đều trang bị màn hình AMOLED giúp hỗ trợ khả năng hiển thị cũng như cung cấp hình ảnh rõ nét hơn cho bạn quan sát.

Tất cả các phiên bản Huawei GT 3 Pro đều có thể kết nối với smartphone hệ điều hành Android lẫn iOS. Bằng cách cài đặt ứng dụng Huawei Health, người dùng có thể tải thêm ứng dụng cần thiết nhờ vào thiết bị thứ ba.

Đánh giá đồng hồ Huawei Band 7 từ A-Z, giá bán, nơi mua - Ảnh 13

Kết nối Bluetooth dễ dàng thông qua ứng dụng độc quyền của Huawei

 

Một điểm đặc biệt ở Huawei Watch GT 3 Pro chính là chức năng đo điện tâm đồ, nồng độ oxy trong máu và nhịp tim. Ngoài ra, thiết bị cũng có thể đo nhiệt độ trên bề mặt da của người dùng chỉ trong thời gian từ 3 đến 4 giây.

Huawei Watch 3 Pro hiện đang được bán với giá khoảng từ 8 đến 9 triệu đồng tùy theo phiên bản dây đeo silicon hay dây da xám. Mức giá này khá tương xứng với ngoài hình và chất lượng mà chiếc đồng hồ này mang lại.

Đánh giá đồng hồ Huawei Band 7 từ A-Z, giá bán, nơi mua - Ảnh 14

Mức giá của GT 3 Pro có thể lên tới 9 triệu bởi nhưng chất lượng hoàn toàn tương xứng

 

Các dòng đồng hồ trẻ trung, thể thao năng động

Đồng hồ mang phong cách thể thao là món phụ kiện mà giới trẻ hiện nay rất yêu thích bởi thiết kế sặc sỡ cùng với sự tiện lợi khi sử dụng. Sau đây sẽ là một số dòng sản phẩm thể thao mang phong cách năng động mà bạn có thể tham khảo qua.

 

1. G Shock

G Shock là một trong số những dòng sản phẩm thành công nhất và làm nên tên tuổi cho thương hiệu Casio. Thiết kế của G Shock mang thiên hướng cứng cáp và mạnh mẽ nhằm chống lại tác động khi va đập mạnh cũng như có thể chống xước.

Không chỉ bao bọc bởi lớp vỏ ngoài hoàn hảo, bộ máy bên trong có trang bị thêm khả năng kháng nước từ 10 ATM đến 20 ATM. Cỗ máy này thích hợp cho người dùng năng động, yêu thích khám phá và thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời.

Một số chức năng hỗ trợ cho người dung trên G Shock: đèn LED, bút dạ quang, báo thức, đo độ cao, kết nối Bluetooth,… Với phiên bản đồng hồ kết nối Bluetooth, bạn sẽ dễ dàng cài đặt thời gian tự động thông qua điện thoại và có thể tìm vị trí của điện thoại.

Đánh giá đồng hồ Huawei Band 7 từ A-Z, giá bán, nơi mua - Ảnh 15

G Shock là dòng đồng hồ thể thao rất được nhiều tín đồ yêu thích

 

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Bluetooth G-Shock kết nối điện thoại

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Bluetooth G-Shock kết nối điện thoại

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP G Shock siêu bền, chất lượng tốt

2. Baby G

Sau sự thành công của G Shock, hãng Casio cho ra mắt dòng sản phẩm thể thao – Baby G dành cho các bạn nữ cá tính và năng động. Về thiết kế, Baby G khá giống với người đàn anh là G Shock nhưng ít hầm hố hơn và có nhiều phiên bản sặc sỡ nhiều màu sắc.

Baby G sở hữu toàn bộ tinh hoa của mẫu G Shock khi có thể chống sốc, kháng nước tốt và có thời lượng pin dài. Đặc biệt, một số phiên bản cao cấp còn có thể tự nạp năng lượng từ ánh sáng mặt trời

Đánh giá đồng hồ Huawei Band 7 từ A-Z, giá bán, nơi mua - Ảnh 16

Baby G phù hợp với người dùng cổ tay nhỏ hoặc các bạn nữ năng động

 

 

TOP BABY G dành cho các bạn nữ năng động

 

Đồng Hồ Hải Triều hiện là đại lý ủy quyền uy tín của Casio, G Shock, Baby G. Nếu bạn đang phân vân không biết tìm các dòng đồng hồ trẻ trung, thể thao ở đâu thì Đồng Hồ Hải Triều là thiên đường mua sắm đáng đến.

Lời kết

Bài viết ở trên là những đánh giá chi tiết nhất về chiếc đồng hồ Huawei Band 7 dành cho người dùng công nghệ tham khảo. Ngoài ra, Hải Triều còn giới thiệu đến bạn một số mẫu smartwatch và đồng hồ thể thao khác để bạn có thể lựa chọn.

Hy vọng những đánh giá trên sẽ hữu ích đối với bạn.

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Hiwatch của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ thông minh T500 có tốt không, 10 mẫu bán chạy nhất

15+ đồng hồ thông minh giá 2 triệu bền-đẹp-rẻ bán chạy

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *