Review đồng hồ Samsung Watch Active 2 từ a-z trước khi mua

Samsung Watch Active 2 hay còn có tên gọi đầy đủ là Samsung Galaxy Watch Active 2 là thế hệ thứ 2 của dòng Active, ra mắt vào cuối năm 2019. Đây cũng chính là phiên bản cuối cùng tính đến hiện tại của dòng này, vật dòng đồng hồ thông minh này có gì thú vị. Theo dõi review chi tiết dưới đây.

MỤC LỤC

› Đánh giá Samsung Watch Active 2 chi tiết

1. Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ

2. Màn hình Super AMOLED

3. Khả năng kháng nước 5ATM

4. Thời lượng pin lên tới 7 ngày

5. Các tính năng khác

› Các dòng đồng hồ Samsung Watch Active 2 được ưa chuộng

› Mua Samsung Watch Active 2 cũ giá bao nhiêu, ở đâu tốt?

› Bảng giá sửa đồng hồ Samsung Watch Active 2

1. Thay màn hình Samsung Watch Active 2

2. Thay dây đeo Samsung Watch Active 2

3. Dây sạc đồng hồ Samsung Watch Active 2

› Các loại đồng hồ thời trang bán chạy tại VN

1. Daniel Wellington

2. Saga

3. Casio

4. Tissot

5. Skagen

› Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý đồng hồ chính hãng 100%

› Lời kết

Đánh giá Samsung Watch Active 2 chi tiết

Hải Triều sẽ đánh giá chi tiết dòng sản phẩm Samsung Watch Active 2 về thiết kế, tính năng, mức pin. Và gợi ý cho bạn các phiên bản phổ biến và nơi mua để bạn có thể chọn lựa.

Tin tức liên quan:

1. Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ

Là dòng đồng hồ tập trung vào các tính năng thể thao, nên thiết kế gọn và trọng lượng nhẹ trên Samsung Watch Active 2 là điều dễ hiểu. Hiện chiếc đồng hồ Galaxy Active 2 có 2 phiên bản size mặt phù hợp cho nam và nữ lựa chọn: 40mm (1,2 inch) và 44mm (1,4 inch).

Review đồng hồ Samsung Watch Active 2 từ a-z trước khi mua - Ảnh 2

Mặt đồng hồ tròn đơn giản với hai phím vật lý tạo nên một thiết kế tối giản cho Samsung Watch Active 2

Chiếc đồng hồ được làm từ nhôm nguyên khối, với mặt kính Corning Gorilla Glass DX+, cả hai đều là các vật liệu có khả năng chịu được va đập tương đối và chống trầy. Có ba phiên bản màu cho cả 2 loại size mặt cho bạn lựa chọn: bạc, vàng và đen.

Review đồng hồ Samsung Watch Active 2 từ a-z trước khi mua - Ảnh 3

Ngoài các phiên bản tiêu chuẩn là viền nhôm, bạn cũng có thể lựa chọn các phiên bản viền thép với mức giá cao hơn khoảng 1,000,000VND

Về phần chọn lựa dây đeo, phiên bản dây mặc định đi kèm đồng hồ sẽ là silicon, dây sẽ có màu đồng bộ với chiếc đồng hồ. Ngoài ra Samsung cũng có các phiên bản dây màu riêng bạn có thể chọn mua.

Review đồng hồ Samsung Watch Active 2 từ a-z trước khi mua - Ảnh 4

Dây silicon là một vật liệu có đặc tính khá tương tự với dây cao su, nhưng cao cấp hơn – phù hợp cho các dòng đồng hồ thể thao

Với đặc tính silicon, rất phù hợp để chơi thể thao. Khi cao su có đặc tính dẻo dai và chống lại được các vết xước. Bạn có thể thoải mái vận động mà không sợ dây đồng hồ làm cho khó chịu. Tuy nhiên sau một thời gian đeo bạn sẽ cần phải thay dây (khoảng hơn 1 năm) do silicon sẽ xuống cấp do mồ hôi và nước.

Review đồng hồ Samsung Watch Active 2 từ a-z trước khi mua - Ảnh 5

Thiết kế đơn giản và nhiều màu sắc lựa chọn là điểm mạnh khi bạn có thể phối được với nhiều trang phục khác nhau, từ trang phục thường ngày tới công sở

2. Màn hình Super AMOLED

Công nghệ màn hình Super AMOLED rất nổi tiếng trên những chiếc điện thoại và TV đến từ Samsung, hãng cũng ứng dụng công nghệ này lên đồng hồ Samsung.

Độ phân giải của Samsung Galaxy Watch Active 2 là 360×360, đủ để hiển thị nội dung sắc nét trên một kích thước nhỏ. Cùng với công nghệ bật sáng điểm ảnh riêng biệt, các chi tiết hiển thị sẽ sắc nét và nổi khối hơn màn hình LCD thông thường, đồng thời cũng sẽ hạn chế hao pin hơn nếu kích hoạt Always On Display.

Review đồng hồ Samsung Watch Active 2 từ a-z trước khi mua - Ảnh 6

Always On Display là công nghệ đặc trưng của màn hình AMOLED từ Samsung, giữ màn hình luôn bật để xem giờ và thông báo mà không sợ hao pin

Dành cho những bạn chưa biết, nếu độ phân giải trên được áp lên điện thoại sẽ có vẻ không sắc nét, nhưng màn hình của chiếc đồng hồ này chỉ là 1,2 và 1,4 inch, nên sẽ có thể hiển thị rất rõ các điểm ảnh nhỏ.

3. Khả năng kháng nước 5ATM

Khả năng kháng nước 5ATM là một con số vừa đủ cho một chiếc đồng hồ thông minh. Với mức kháng nước này, Samsung Galaxy Watch Active 2 sẽ có khả năng chịu được nước khi rửa tay hoặc mưa nhẹ.

Review đồng hồ Samsung Watch Active 2 từ a-z trước khi mua - Ảnh 7

Samsung trang bị khả năng chống nước 5ATM, tương đương IP68 trên đồng hồ Samsung Watch 2 Active

Mặc dù được quảng cáo là có thể bơi ở vùng nước nông, nhưng bạn vẫn không nên thử – vì mức chống nước 5ATM không ngăn được hoàn toàn khả năng đồng hồ bị vào nước.

Đồng hồ thông minh được trang bị các tiêu chuẩn kháng nước để người dùng có thể yên tâm hơn, nhưng bạn cũng không nên quá chủ quan khi để đồng hồ vào nước, vì thường hãng sẽ từ chối bảo hành với các sản phẩm bị vào nước – bạn sẽ phải trả chi phí riêng. 

 

5 nguyên tắc chọn mắt kính phù hợp với khuôn mặt đẹp nhất

Review đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch từ A đến Z

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

Nếu như yêu thích các hoạt động thể thao dưới nước như đi bơi hay lặn, bạn nên chọn các sản phẩm có kháng nước từ 10ATM trở lên, thường sẽ ít xuất hiện trên các mẫu đồng hồ thông minh, bạn có thể lựa chọn đồng hồ truyền thống thay thế.

4. Thời lượng pin lên tới 7 ngày

Với viên pin247mAh (cho bản 40mm) và 340mAh (cho bản 44mm), thời lượng sử dụng của Samsung Watch Active 2 sẽ rơi vào khoảng 7 ngày.

Review đồng hồ Samsung Watch Active 2 từ a-z trước khi mua - Ảnh 8

Thời lượng pin của Samsung Watch 2 Active ấn tượng so với các sản phẩm cùng phân khúc giá

Tùy vào thời lượng sử dụng và các tác vụ người dùng thường sử dụng thời gian sẽ chênh lệch đôi chút. Nếu người dùng chỉ sử dụng các tác vụ thông thường như xem giờ, nghe gọi, thời gian sử dụng sẽ lâu hơn được mốc 7 ngày. 

Còn nếu sử dụng các chức năng thể thao liên tục, thời lượng pin sẽ bị hao nhanh, bạn sẽ cần sạc lại đồng hồ sau 4 ngày.

5. Các tính năng khác

Các chức năng của trên mẫu đồng hồ thông ming này khá đa dạng dù đã ra mắt được hơn gần 3 năm. Hiện chiếc đồng hồ đang được chạy Tizen O.S 4.0, nên có đầy đủ các chức năng sau:

Chức năng cơ bản:

  • Kết nối bluetooth để đồng bộ hóa với điện thoại
  • Nghe, gọi và xem thông báo
  • Điều khiển Camera điện thoại từ xa
  • Đo bước chân, nhịp tim, huyết áp
  • Theo dõi giấc ngủ
  • Báo thức
  • Tìm điện thoại

 

5 nguyên tắc chọn mắt kính phù hợp với khuôn mặt đẹp nhất

10 dòng đồng hồ thông minh mặt tròn siêu bán chạy tại VN

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

Chức năng nâng cao:

  • Kích hoạt trợ lý ảo Bixby/Google Assistant
  • Kết nối NFC, cho phép chia sẻ ảnh và thanh toán nhanh qua một chạm
  • Quản lý giấc ngủ
  • Phân tích chỉ số chuyên sâu và đưa ra lời khuyên cải thiện sức khỏe

Các dòng đồng hồ Samsung Watch Active 2 được ưa chuộng

Dòng Galaxy Watch Active 2 có nhiều phiên bản, dưới đây Hải Triều sẽ tư vấn cho bạn các phiên bản phổ biến và được ưa chuộng; Cũng như gợi ý đâu là phiên bản phù hợp dành cho bạn. 

Theo dõi dưới đây:

1. Samsung Watch Active 2 40mm

Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm, là phiên bản mặt nhỏ sẽ phù hợp hơn dành cho phái nữ. Dù có kích thước mặt nhỏ nhưng toàn bộ các chức năng đều được giữ nguyên không khác gì với phiên bản mặt 44mm. 

Giá bán của phiên bản Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm sẽ thấp hơn phiên bản 44mm khoảng 1,500,000VND đến 2,000,000VND.

Review đồng hồ Samsung Watch Active 2 từ a-z trước khi mua - Ảnh 9

‘Samsung Watch Active 2 44mm là phiên bản phù hợp cho nhiều loại cổ tay khác nhau

Khác biệt lớn nhất của Samsung Watch Active 2 40mm so với Samsung Watch Active 2 44mm là trọng lượng và viên pin. Khi phiên bản nhỏ sẽ có trọng lượng nhẹ hơn 10%, cùng với một viên pin nhỏ hơn 100mAh.

 

2. Samsung Watch Active 2 44mm

Samsung Galaxy Watch Active 2 44mm là phiên bản lớn của dòng sản phẩm này. Như đã nói trên các chức năng cả hai đều tương tự nhau, nhưng có kích thước mặt số lớn sẽ phù hợp cho cổ tay nam đeo. 

Samsung Galaxy Watch Active 2 44mm có kích thước và viên pin lớn hơn

Nếu như bỏ ra số tiền lớn hơn một chút, bạn sẽ nhận được một viên pin lớn hơn, để hỗ trợ cho các hoạt động thể thao được nhiều hơn. Còn nếu không bạn có thể chọn phiên bản 40mm, do đây là kích thước khá trung tính, không quá nhỏ, nam nữ đeo đều có thể được.

3. Samsung Watch Active 2 LTE

Samsung Watch Active 2 LTE là phiên bản được trang bị thêm ESim, có thể sử dụng được 4G/5G độc lập mà không cần tới điện thoại.

Review đồng hồ Samsung Watch Active 2 từ a-z trước khi mua - Ảnh 11

Khác với khay SIM vật lý thông thường, Esim sẽ là một SIM ảo được gắn liền với điện thoại, bạn sẽ không cần lo lắng khi tháo lắp hay thay sim

Phiên bản LTE ngoài sự khác biệt về tính năng sử dụng mạng riêng, còn lại các chức năng khác cũng sẽ tương tự. Tuy nhiên, nếu bạn dư giả chi phí hãy nên mua phiên bản này – vì thường đồng hồ thông minh chỉ phát huy được hết khả năng khi được kết nối với điện thoại, nên sẽ luôn cần điện thoại đi kèm.

Review đồng hồ Samsung Watch Active 2 từ a-z trước khi mua - Ảnh 12

Chức năng GPS là một trong những chức năng mà bản LTE có thể dùng riêng được so với các bản khác, tuy nhiên chúng lại ít cần thiết

Bản LTE sẽ có đầy đủ ở cả mẫu Samsung Galaxy Watch Active 2 44mm và Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm.

4. Samsung Watch Active 2 thép

Mang các chức năng tương tự như các phiên bản lựa chọn kể trên, nhưng với phiên bản Samsung Watch Active 2 thép, sẽ có viền làm từ thép không khối. Mang lại khả năng chống móp khi va đập tốt hơn nhôm, đồng thời cũng sẽ có mức giá cao hơn bản nhôm tiêu chuẩn khoảng 1,000,000VND.

Review đồng hồ Samsung Watch Active 2 từ a-z trước khi mua - Ảnh 13

Cả phiên bản thép và nhôm đều được Samsung gia công kiểu nhám mờ, không có sự khác biệt nhiều về mặt thẩm mỹ

Khác biệt duy nhất so với bản nhôm, Samsung Galaxy Watch Active 2 thép sẽ có dây đeo da – có tính thẩm mỹ tốt hơn cho phần dây đeo. Nếu bạn có ngân sách rủng rỉnh thì có thể chọn phiên bản này.

Mua Samsung Watch Active 2 cũ giá bao nhiêu, ở đâu tốt?

Khi mới ra mắt, Samsung Watch Active 2 phiên bản cơ bản (dây silicon mặc định, mặt 40mm, viền nhôm) sẽ có giá mới khoảng 4,200,000VND. 

Đã 3 năm kể từ ngày ra mắt, nên các sản phẩm mới sẽ khá hiếm trên thị trường. Bạn có thể tìm mua các sản phẩm Samsung Watch Active 2 cũ.

Giá tham khảo Samsung Watch Active 2 cũ bản tiêu chuẩn:

  • Samsung Watch Active 2 cũ loại 99%: 2,000,000VND
  • Samsung Watch Active 2 cũ loại 95%: 1,750,000VND

 

5 nguyên tắc chọn mắt kính phù hợp với khuôn mặt đẹp nhất

Review 10 mẫu đồng hồ thông minh đo huyết áp đẹp, tốt nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

Các địa chỉ bạn có thể tham khảo để mua:

  • Chợ Tốt
  • Các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki)
  • Các chuỗi siêu thị điện máy (Điện Máy Xanh)
  • Các siêu thị công nghệ (FPT, Thế Giới Di Động, CellphoneS)

Bảng giá sửa đồng hồ Samsung Watch Active 2

Khi mua các sản phẩm cũ, đặc biệt là đồ công nghệ, đôi khi sẽ có một vài chi tiết cần phải sửa. Dưới đây sẽ là bảng giá tham khảo sửa đồng hồ Samsung Galaxy Watch Active 2 bạn có thể tham khảo:

1. Thay màn hình Samsung Watch Active 2

Giá tham khảo thay màn hình Samsung Watch Active 2:

  • Thay màn hình đồng hồ Galaxy Watch Active 2 40mm: 1,500,000VND
  • Thay màn hình đồng hồ Galaxy Watch Active 2 44mm: 1,500,000VND

Lưu ý: Mức giá trên có thể thay đổi, tùy vào cơ sở bạn chọn và thời điểm thay màn hình

Review đồng hồ Samsung Watch Active 2 từ a-z trước khi mua - Ảnh 14

Sửa đồng hồ Samsung Galaxy Watch Active 2, màn hình sẽ đắt nhất

2. Thay dây đeo Samsung Watch Active 2

Giá tham khảo dây Samsung Watch Active 2:

  • Dây da đồng hồ Galaxy Watch Active 2: từ 200,000VND 
  • Dây silicon đồng hồ Galaxy Watch Active 2: từ 150,000VND
  • Dây kim loại đồng hồ Galaxy Watch Active 2: từ 300,000VND

Lưu ý: Mức giá trên có thể thay đổi, tùy vào cơ sở bạn chọn và thời điểm thay dây. Các dây trên là tham khảo từ bên thứ 3, dây chính hãng từ Samsung hiện khá hiếm da hãng đã dừng sản xuất dòng sản phẩm này.

YouTube video

Tham khảo thêm: Top 5 Đồng hồ màu đỏ đầy may mắn đầu năm đem lại nhiều tài lộc

3. Dây sạc đồng hồ Samsung Watch Active 2

Sạc đồng hồ Samsung gồm 3 loại: sạc dây thông thường, dock sạc và dock sạc duo. Các sản phẩm dưới đây là giá tham khảo chính hãng Samsung, do các đời đồng hồ Samsung đều dùng chung loại sạc: 

  • Sạc dây chính hãng Samsung: 280,000VND
  • Sạc dock chính hãng Samsung: 320,000VND
  • Sạc dock dou chính hãng Samsung: 750,000VND

Review đồng hồ Samsung Watch Active 2 từ a-z trước khi mua - Ảnh 15

Với sạc dock dou bạn sẽ có thể sạc cho nhiều thiết bị trong cùng hệ sinh thái Samsung một lúc như: tai nghe EarBuds, bút Spen, điện thoại Galaxy,…

Các loại đồng hồ thời trang bán chạy tại VN

Mức giá sửa chữa đắt đỏ và thiết kế đơn giản không thể hiện được cá tính thời trang riêng là các điểm yếu cố hữu trên những chiếc đồng hồ điện tử. 

5 nguyên tắc chọn mắt kính phù hợp với khuôn mặt đẹp nhất

7 thứ quan trọng khi so sánh smartwatch với đồng hồ truyền thống

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

Nếu như bạn muốn có một chiếc đồng hồ như một món phụ kiện phối cho trang phục của mình và có mức giá tương tự như Samsung Galaxy Watch Active 2 thì có thể tham khảo thêm các dòng đồng hồ thời trang dưới đây:

1. Daniel Wellington

Daniel Wellington hay còn có cái tên quen thuộc là DW, là một thương hiệu đồng hồ trẻ đến từ Thụy Điển, đã trở thành cơn sốt với những người theo phong cách thời trang tối giản trên toàn cầu.

Review đồng hồ Samsung Watch Active 2 từ a-z trước khi mua - Ảnh 16

Có mức giá thành rẻ, nhưng vẻ ngoài của DW luôn cao cấp do thiết kế Bắc Âu đơn giản đặc trưng của hãng (Mẫu trong ảnh: DW00100149)

Mang phong cách thiết kế ít họa tiết, tập trung hơn vào sự hài hòa để phối được với nhiều trang phục khác nhau chính là điểm DW có thể chiều lòng được nhiều người dùng.

TOP mẫu đồng hồ DW được yêu thích

DW có các dòng đồng hồ cho cả nam và nữ, bạn có thể lựa chọn được các mẫu đồng hồ với dây đeo và mặt số đủ cả loại vuông và tròn, nhưng đều không quá phô trương. DW sẽ là một món phụ kiện tuyệt vời.

2. Saga

Saga là một thương hiệu đồng hồ đến từ Mỹ, chuyên sản xuất các mẫu đồng hồ dành cho nữ – với hơn 70 năm trong ngành đồng hồ, độ tỉ mỉ và các thiết kế của Saga rất được các quý cô xứ cờ hoa tin tưởng.

Review đồng hồ Samsung Watch Active 2 từ a-z trước khi mua - Ảnh 17

Saga với những thiết kế rất độc đáo, vượt xa tưởng tượng về một chiếc đồng hồ truyền thống – hãng tập trung tạo ra những sản phẩm dựa trên tiêu chí thời trang và sang trọng (Mẫu trong ảnh: 53229-SVMWSV-4)

Sự sang trọng và cầu kỳ chính là hai đặc điểm làm nên thiết kế tổng thể của Saga. Với chiếc đồng hồ Saga lấp lánh trên cổ tay, trang phục dạ tiệc của bạn sẽ được nâng tầm hơn khiến bạn trở thành trung tâm của sự chú ý.

Review đồng hồ Samsung Watch Active 2 từ a-z trước khi mua - Ảnh 18

Một chiếc đồng hồ dạng vòng tay đến từ Saga (Mẫu trong ảnh: 80737-RGBNRG-2S)

Với thiết kế này, những người lần đầu nhìn vào sẽ không nghĩ đây là một dòng đồng hồ có mức giá tốt – nếu bạn là một người theo đuổi phong cách sang trọng, Saga sẽ là một lựa chọn rất tốt.

TOP đồng hồ Saga được yêu thích

3. Casio

Bền, rẻ và đẹp chính là các từ khóa đầu tiên khi nói đến thương hiệu đồng hồ quốc dân Casio. Với Casio bạn sẽ không còn nỗi lo về việc cần phải bảo dưỡng quá nhiều hoặc đắn đo lựa chọn trang phục – đây chính là một thương hiệu có những chiếc đồng hồ take-away.

Review đồng hồ Samsung Watch Active 2 từ a-z trước khi mua - Ảnh 19

Đồng hồ điện tử Casio huyền thoại có thể phối được với nhiều loại trang phục khác nhau (Mẫu trong ảnh: B640WD-1AVDF)

Đồng hồ Casio cũng rất đa dạng trong thiết kế, khi có nhiều dòng để bạn có thể tham khảo.

TOP mẫu đồng hồ Casio được yêu thích

4. Tissot

Cao cấp nhất so với các thương hiệu kể trên, Tissot là một thương hiệu đồng hồ hơn 130 năm tuổi. Đến từ vương quốc đồng hồ Thụy Sỹ, Tissot mang đầy đủ các tinh hoa của ngành đồng hồ cơ khí truyền thống. Đây sẽ là sản phẩm dành cho những chủ nhân yêu thích giá trị truyền thống trên một chiếc đồng hồ.

Review đồng hồ Samsung Watch Active 2 từ a-z trước khi mua - Ảnh 20

Phong cách thiết kế cổ điển, lịch lãm của Tissot sẽ rất hợp khi được đi cùng với những bộ vest đen quyền lực, trở thành trợ thủ đắc lực trong công việc (Mẫu trong ảnh: T137.410.11.041.00)

Mang giá trị thương hiệu cao và danh tiếng lâu đời, nhưng Tissot lại là dòng đồng hồ Thụy Sỹ có mức giá phải chăng nhất, bạn có thể cân nhắc nếu như muốn bước chân vào thế giới đồng hồ truyền thống.

TOP mẫu đồng hồ Tissot được yêu thích

5. Skagen

Skagen cũng là một lựa chọn đồng hồ thời trang tốt – cùng theo đuổi phong cách đơn giản. Khác biệt trên những chiếc đồng hồ Skagen là chúng sẽ có nhiều màu sắc hơn, hãng cũng sử dụng những họa tiết khác biệt so với người anh em DW cùng đến từ Bắc Âu.

Review đồng hồ Samsung Watch Active 2 từ a-z trước khi mua - Ảnh 21

Đơn giản nhưng không nhàm chán chính là ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Skagen (Mẫu trong ảnh: SKW2151)

Cùng với một mức giá tốt so với thiết kế và chất lượng, Skagen sẽ là một sản phẩm tốt cho những chủ nhân có gu thời trang và cần một chiếc đồng hồ để sử dụng lâu dài.

TOP mẫu đồng hồ Skagen được yêu thích

Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý đồng hồ chính hãng 100%

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa điểm tìm mua đồng hồ truyền thống chính hãng 100% thì hãy đến ngay showroom Đồng Hồ Hải Triều.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ, đội ngũ nhân viên tại Hải Triều được đào tạo chuyên nghiệp, với kiến thức chuyên môn về đồng hồ luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách. Khi mua sắm tại Hải Triều, bạn còn nhận được các chính sách ưu đãi độc quyền:

  • Đền gấp 10 lần giá trị đồng hồ nếu sản phẩm phải hàng chính hãng.
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu không ưng ý hoặc sai size.
  • Miễn phí thay pin trọn đời với dòng đồng hồ máy quartz.
  • Chính sách bảo hành tăng thêm lên đến 5 năm.
  • Giao hàng miễn phí toàn quốc khi mua sắm online.

Review đồng hồ Samsung Watch Active 2 từ a-z trước khi mua - Ảnh 22

Hãy đến với showroom của Đồng Hồ Hải Triều để trải nghiệm không gian mua sắm đẳng cấp cùng những hậu mãi tốt nhất

Lời kết

Đồng Hồ Hải Triều mong bài viết trên đã cung cấp các thông tin hữu ích cho bạn về dòng đồng hồ Samsung Galaxy Watch Active 2 và bạn đã có thể tham khảo thêm được một vài mẫu đồng hồ khác. Nếu có nhu cầu mua đồng hồ truyền thống chính hãng, hãy ghé qua showroom Hải Triều gần nhất hoặc liên hệ trực tiếp qua website.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác, đừng ngần ngại mà hãy bình luận xuống bên dưới. Hải Triều sẽ phản hồi quý khách trong thời gian sớm nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *