Review đồng hồ Tissot Luxury Powermatic 80 đầy đủ A-Z

Dòng đồng hồ Tissot Luxury Powermatic 80 trứ danh đến từ thương hiệu Thụy Sỹ Tissot gần đây đang rất được quan tâm. Cùng Đồng Hồ Hải Triều tìm hiểu tất tần tật về dòng đồng hồ này qua bài viết dưới đây.

 

MỤC LỤC

› Review đồng hồ Tissot Luxury Powermatic 80 chính hãng

1. Phong cách thiết kế

2. Bộ máy sử dụng

3. Vật liệu gia công cao cấp

4. Tính năng quan trọng

5. Giá bán sản phẩm

› Một số dòng đồng hồ Tissot Powermatic 80 chất lượng không kém

1. Tissot Le Locle Powermatic 80

2. Tissot PRX Powermatic 80

3. Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80

› Đại lý ủy quyền đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam

› Lời kết

 

Review đồng hồ Tissot Luxury Powermatic 80 chính hãng

Tissot được biết đến là một thương hiệu lâu đời, có thiết kế và bộ máy mang phong cách truyền thống của thương hiệu. Thương hiệu Thụy Sỹ này biết đến với nhiều BST đồng hồ cực kỳ nổi tiếng như: Tissot Odaci-T, Tissot Lovely Square, Tissot Skeleton, Tissot Seastar 1000, Tissot T-Race, Tissot 1853 Chronograph, Tissot Chemin Des Tourelles

Bộ máy đặc trưng Powermatic 80 của hãng được sử dụng trên nhiều dòng, Tissot Luxury Powermatic 80 là một trong số đó.

 

Bài viết liên quan: 

Đồng hồ Tissot PRC 200 chính hãng 100%, thể thao, sang trọng

Top 6 dòng Tissot Chronometer Powermatic 80 vang danh thế giới

10 mẫu đồng hồ Tissot 1853 Powermatic 80 bán chạy nhất tại VN

 

1. Phong cách thiết kế

Tissot Luxury Powermatic 80 chính là một dòng đồng hồ dành cho quý ông. Tissot vẫn giữ được nét thiết kế truyền thống trong những sản phẩm hiện đại của mình – vẫn tiếp tục là những sản phẩm sang trọng, cổ điển và không phô trương.

Review đồng hồ Tissot Luxury Powermatic 80 đầy đủ A-Z - Ảnh 2

Thiết kế đẳng cấp của Tissot Luxury Powermatic 80 trường tồn với thời gian

 

Các nét đặc trưng trên một chiếc Tissot vẫn được giữ nguyên trên dòng sản phẩm này như: chữ “T” tại núm lên dây cót, chữ “Tissot” trên dây đeo đồng hồ và không thể thiếu được dòng chữ “Swiss Made” và tên dòng sản phẩm “Luxury Powermatic 80” ở hướng 6 giờ – đây cũng là cách phân biệt các dòng và tính thật/giả trên Tissot.

 


Top 15 nơi bán bao lì xì Tết bỏ sỉ, đẹp, giá chỉ từ 1K

10 hãng đồng hồ đắt nhất Việt Nam dành cho giới siêu giàu

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

Với cái phiên bản đặc biệt khác, sẽ được sử dụng vật liệu mà Tissot hiếm sử dụng: kim cương và đá quý. Những vật liệu này sẽ thường xuất hiện trên các phiên bản Tissot Luxury Diamond và Tissot Luxury Powermatic 80 Diamond.

Review đồng hồ Tissot Luxury Powermatic 80 đầy đủ A-Z - Ảnh 3

Kim cương trên các mẫu Tissot Luxury Diamond và Tissot Luxury Powermatic 80 Diamond được đính nhỏ, tinh tế – không quá phô trương, nhưng vẫn rất sang trọng

 

2. Bộ máy sử dụng

Tissot Luxury Powermatic 80 sử dụng bộ máy trứ danh Powermatic 80 của Tissot, bộ máy hoạt động nhờ năng lượng tạo ra từ chuyển động cổ tay của người đeo hoặc có thể lên dây cót thủ công. Đây là bộ máy thuộc dòng máy cơ (automatic). 

Review đồng hồ Tissot Luxury Powermatic 80 đầy đủ A-Z - Ảnh 4

Bộ máy của Tissot được đánh giá rất tốt về hiệu năng cũng như độ bền trong tầm giá

 

Bộ máy được làm tại đất nước Thụy Sỹ, phân biệt qua dòng chữ “Swiss made” ở hướng 6 giờ của những chiếc này Tissot Luxury Powermatic 80. Với khả năng dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ, đủ để cho đồng hồ có thể tiếp tục vận hành ngay cả khi đồng hồ không được đeo trong ba ngày. 

Review đồng hồ Tissot Luxury Powermatic 80 đầy đủ A-Z - Ảnh 5

Giảm số lượng chân kinh nhưng hiệu năng của bộ máy Powermatic 80 lại được cải thiện

 

Theo lý thuyết thông thường, số lượng chân kính càng lớn thì độ chính xác càng cao. Nhưng riêng Powermatic 80 lại giảm số lượng chân kính từ 25 xuống còn 23, thấp hơn so với phiên bản máy trước. 

Nhưng máy lại có khả năng tiết kiệm năng lượng tốt và chính xác hơn, nhờ số lượng chân kinh giảm xuống chung với tần số dao động mỗi giây. Đây có thể nói là một cải tiến về mặt công nghệ so với bản máy Powermatic 80 đời trước.

 

Đọc thêm: Review đồng hồ Tissot T-Classic có tốt không, giá bao nhiêu?

 

3. Vật liệu gia công cao cấp

Đúng với cái tên “Luxury”, những vật liệu được sử dụng để cấu thành sản phẩm trên dòng sản phẩm Tissot Luxury Powermatic 80 cũng là những vật liệu cao cấp.

Review đồng hồ Tissot Luxury Powermatic 80 đầy đủ A-Z - Ảnh 6

Thép không gỉ 316L là vật liệu phổ biến nhất với các mẫu trong dòng Tissot Luxury

 

Về vỏ đồng hồ, những mẫu Tissot Luxury Powermatic 80 thường được làm từ thép không gỉ 316L, mang khả năng chống trầy rất tốt và có độ bền cao. Đồng thời đây cũng là một vật liệu dễ đánh bóng. Với mặt kính, loại kính được sử dụng trên những mẫu đồng hồ này là kính sapphire, mang lại vẻ ngoài sáng bóng cho đồng hồ và cũng chống trầy tốt.

Review đồng hồ Tissot Luxury Powermatic 80 đầy đủ A-Z - Ảnh 7

Dây da của của thương Tissot nổi tiếng là có độ đàn hồi và mềm

 

Với dây đeo, Tissot Luxury Powermatic 80 có lựa chọn làm bằng vật liệu thép không gỉ 316L, hoặc làm từ dây da cao cấp dập vân nổi. Tissot rất nổi tiếng với các loại dây da của mình, loại da này nhẹ, không hôi và không gây khó chịu khi đeo, khi ấn vào sẽ có độ đàn hồi nhẹ. 

 

Đồng hồ Tissot Couturier có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Tissot Couturier có tốt không, giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Tính năng quan trọng

Các tính năng phổ biến trên các mẫu Tissot Luxury Powermatic 80 đều tập trung vào các trải nghiệm hàng ngày của người dùng, có thể kể đến như:

  • Ô hiển thị lịch ngày.
  • Mặt số dạ quang dễ dàng nhìn trong tối.
  • Lên cót bằng tay thủ công hoặc chuyển động cổ tay.
  • Chống nước tối thiểu 5ATM (đủ để đi mưa nhẹ và rửa tay).
  • Hacking second (kim dây dừng trôi khi chỉnh đồng hồ).

Với một số phiên bản cao cấp hơn, Tissot cũng trang bị lên đồng hồ chức năng lịch mặt trăng.

 

100+ Đồng hồ Tissot 1853 6 kim đẹp, chính hãng 100%, góp 0%

100+ Đồng hồ Tissot 1853 6 kim đẹp, chính hãng 100%, góp 0%

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Với chức năng ở mức độ đủ dùng như Tissot Luxury Powermatic 80 cũng là hợp lý, bởi người dùng ở phân khúc này sẽ tập trung hơn vào một thiết kế sang trọng và thương hiệu danh tiếng đảm bảo. Nên sản phẩm đồng hồ này sẽ là một lựa chọn an toàn khi chọn lựa đồng hồ Thụy Sỹ.

Với đặc trưng của Tissot, hãng sẽ không nhồi nhét quá nhiều chứ năng vào một dòng mà chỉ tập trung vào yếu tố chính, nếu như bạn là người thích các hoạt động thể thao có thể tham khảo các mẫu Tissot Chronograph, hoặc chọn Tissot PRX nếu thường hay đi bơi,…

 

5. Giá bán sản phẩm

Theo Đồng Hồ Hải Triều tham khảo, trung bình một chiếc đồng hồ Tissot Luxury Powermatic 80 sẽ dao động với mức giá từ 15,000,000VND – 25,000,000VND tùy theo từng mẫu mã.

 

YouTube video

 

Tham khảo thêm: Tissot là một thương hiệu gần 170 năm tuổi với những sự thật thú vị mà có thể bạn chưa biết, hãy khám phá thêm về thương hiệu Thụy Sỹ này.

 

Ngoài các dòng cơ bản như Tissot Luxury Powermatic 80 thường, Tissot Luxury Powermatic 80 Black và Tissot Luxury Powermatic 80 Diamond có thể tìm mua tại Việt Nam. Tissot Luxury Powermatic 80 Chronometer lại khá hiếm và thường chỉ có thể đặt mua ở nước ngoài.

 

YouTube video

 

Tham khảo thêm: Các mẫu đồng hồ Tissot đáng mua nhất trong tầm giá 10 đến 30 triệu

 

Một số dòng đồng hồ Tissot Powermatic 80 chất lượng không kém

Dòng máy Powermatic 80 trên Tissot Luxury Powermatic 80 còn được hãng sử dụng trên nhiều dòng khác, nhắm đến các đối tượng người dùng khác nhau.

Sau đây là những dòng sản phẩm cũng sử dụng máy Powermatic 80 khác để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm:

 

Top 15 nơi bán bao lì xì Tết bỏ sỉ, đẹp, giá chỉ từ 1KCách đeo, chỉnh ngày giờ đồng hồ Tissot 1853 cho người mới

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

1. Tissot Le Locle Powermatic 80

Dòng sản phẩm Tissot Le Locle Powermatic 80 được đặt tên từ 2 yếu tố: “Le Locle” và “Powermatic 80”. Le Locle là nơi khai sinh của thương hiệu Tissot, hãng đã có truyền thống làm đồng hồ lâu đời tại đây từ năm 1853. Powermatic 80 chính là tên bộ máy cung cấp năng lượng vận hành cho chiếc đồng hồ.

Review đồng hồ Tissot Luxury Powermatic 80 đầy đủ A-Z - Ảnh 8

Tissot Le Locle Powermatic 80 là dòng sản phẩm truyền thống lâu đời của hãng (Mẫu trong ảnh: Tissot T006.407.36.263.00)

 

Những chiếc đồng hồ Tissot Le Locle Powermatic 80 có thể được nhận biết qua dòng chữ khắc ở hướng 6 giờ. Về thiết kế, điểm đặc trưng của dòng sản phẩm Tissot Le Locle Powermatic 80 chính là mặt số được dập vân nổi bởi họa tiết Guilloché.

Về vật liệu cấu thành của những chiếc Tissot Le Locle Powermatic 80 khá đa dạng, có đầy đủ các sản phẩm dây đeo bằng da cho đến dây đeo kim loại. Còn đa phần vật liệu cấu thành vỏ của những chiếc Le Locle Powermatic 80 là thép không gỉ 316L, mặt phủ kính sapphire.

Ở một số phiên bản, Tissot cũng sử dụng các vật liệu cao cấp để mạ lên bề mặt đồng hồ Tissot Le Locle Powermatic 80.

Review đồng hồ Tissot Luxury Powermatic 80 đầy đủ A-Z - Ảnh 9

Sở hữu các nét thiết kế đặc trưng, lấy cảm hứng từ các mẫu đồng hồ lâu đời của Thụy Sỹ (Mẫu trong ảnh: Tissot Le Locle T006.407.11.043.00)

 

Về tính năng của Tissot Le Locle Powermatic 80 đặc trưng nhất chính là khả năng trữ cót vượt trội, lên đến 80 giờ đúng như cái tên. Khi sử dụng bạn sẽ không phải lo lắng về chiếc đồng hồ của mình dừng chạy.

Bên cạnh khả năng trữ cót, một chiếc Tissot Le Locle Powermatic 80 tiêu chuẩn luôn có cửa sổ ô lịch ngày ở hướng 3 giờ và có khả năng chống nước tối thiểu 3ATM, đủ cho bạn đi mưa nhỏ hoặc rửa tay.

 

TOP mẫu Tissot Le Locle được yêu thích

2. Tissot PRX Powermatic 80

Dòng sản phẩm Tissot PRX Powermatic 80 ra mắt vào năm những năm 1970 và mang trong mình bộ máy Powermatic 80. Dù đã trải qua gần 50 năm phát triển, nhưng Tissot PRX Powermatic 80 vẫn rất được yêu thích và trở thành một trong những sản phẩm chủ lực của Tissot.

 

Top 15 mẫu đồng hồ Tissot nữ mới nhất trong năm nay

Top 15 mẫu đồng hồ Tissot nữ mới nhất trong năm nay

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Thiết kế chính là phần khiến Tissot PRX Powermatic 80 trở nên khác biệt với các dòng sản phẩm còn lại của Tissot. Dòng sản phẩm này toàn bộ được làm từ thép không gỉ 316L, có phần khung viền bao quanh mặt đồng hồ hình lục giác, thoải xuống dưới là dây kim loại bản lớn. 

Review đồng hồ Tissot Luxury Powermatic 80 đầy đủ A-Z - Ảnh 10

Tất cả các mẫu PRX hiện tại có chung mặt số 40mm và làm hoàn toàn từ kim loại (Mẫu trong ảnh: Tissot PRX Powermatic 80 T137.407.11.051.00)

 

Phiên bản mới nhất của dòng PRX là những mẫu Tissot PRX 40 205 ra mắt vào năm 2021 những mang phong cách thiết kế cổ điển, lịch lãm như những phiên bản trước. Phù hợp với những ai theo đuổi phong cách quý ông, trưởng thành.

Tissot PRX Powermatic 80 gợi lại ký ức từ những năm 70-80 của thế kỷ trước như những chiếc “Orient mặt lửa” huyền thoại thời bao cấp.

Review đồng hồ Tissot Luxury Powermatic 80 đầy đủ A-Z - Ảnh 11

Những ô lịch ngày và các chữ đặc trưng luôn xuất hiện trên mặt sản phẩm Tissot PRX (Mẫu trong ảnh: Tissot PRX Quartz T137.410.11.051.00)

 

Các tính năng bổ sung của Tissot PRX Powermatic 80 là lịch ngày ở ô 3 giờ và kháng nước tiêu chuẩn 10ATM (đủ để bạn đi mưa và đi bơi), cao hơn các mẫu Tissot khác.

 

TOP mẫu Tissot PRX máy cơ bán chạy

Bên cạnh những sản phẩm Tissot PRX Powermatic 80 chạy máy automatic, bạn cũng có thể lựa chọn những sản phẩm Tissot PRX dùng máy Quartz với giá thành tốt hơn với thiết kế bên ngoài tương tự.

Để phân biệt 2 dòng này, bạn hãy nhìn gần trung tâm của chiếc đồng hồ, nếu không có dòng chữ “Powermatic 80” thì đó là Tissot PRX chạy máy Quartz.

 

TOP mẫu Tissot PRX máy quartz bán chạy

3. Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80

Tissot tự hào là một thương hiệu lịch sử rất lâu đời và quý trọng tính truyền thống. Dòng sản phẩm được đặt tên theo con phố Chemin Des Tourelles nằm tại thị trấn Le Locle, nơi Tissot khởi nguồn và phát triển đến tận ngày nay.

Ra mắt vào năm 2015 nhân dịp kỷ niệm 162 năm thành lập Tissot, hãng đã cho ra đời bộ sưu tập Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 và được duy trì đến hiện tại.

Review đồng hồ Tissot Luxury Powermatic 80 đầy đủ A-Z - Ảnh 12

Mang trong mình đặc trưng truyền thống của Tissot, những sản phẩm Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 có giá trị sưu tập tốt (Mẫu trong ảnh: Tissot T099.407.16.058.00)

 

Bộ sưu tập tượng trưng cho nhiệm vụ kế thừa sứ mệnh, sự giữ gìn và bảo tồn di sản của những nhà sáng lập Tissot từ những năm đầu tiên. Nên những gì bạn sở hữu trong chiếc đồng hồ này chính là giá trị lịch sử trong một vẻ ngoài hiện đại.

Bộ sưu tập Tissot Chemin Des Tourelles có tổng cộng 19 biến thể tinh chỉnh trong bộ máy, và phong cách thiết kế gồm 29 phiên bản khác nhau. Bạn có thể dễ dàng lựa thiết kế phù hợp phù hợp với phong cách của mình.

Họa tiết Guilloché được dập nổi ở vòng bên trong cũng là được trưng của dòng Tissot Chemin Des Tourelles. Ở vòng ngoài sẽ là kim và số có đa dạng thiết kế từ dạng cọc, số La Mã đến số Ả Rập. 

Review đồng hồ Tissot Luxury Powermatic 80 đầy đủ A-Z - Ảnh 13

Trên mỗi chiếc đồng hồ của dòng nếu dùng máy cơ Powermatic 80 đều có dòng chữ “Chemin Des Tourelles Powermatic 80” nằm phía trên vị trí 6 giờ (Mẫu trong ảnh: Tissot T099.407.11.058.00 Chemin des Tourelles)

 

Vật liệu cấu thành của dòng Tissot Chemin Des Tourelles đều là các vật liệu cao cấp, do được định vị giá cao hơn các dòng phổ biến của thương hiệu. Vỏ đồng hồ thường được làm từ thép không gỉ 316L, dây đeo thường cũng làm từ loại thép tương tự hoặc dây da dập vân nổi.

Ở các phiên bản được biệt hoặc cao cấp trong dòng, sản phẩm sẽ được mạ vàng.

Xét về các tính năng, dòng Tissot Chemin Des Tourelles luôn có chống nước tối thiểu 5ATM, có cửa sổ lịch ngày trên ô 6 giờ và được trang bị tính năng hacking second (điều chỉnh được kim giây khi chỉnh giờ) chỉ có trên các mẫu đồng hồ cơ cao cấp.

 

Đại lý ủy quyền đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam

Hơn 30 năm hoạt động trong ngành đồng hồ, Đồng Hồ Hải Triều mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp, đa dạng mẫu mã. Khách hàng sẽ được hỗ trợ từ những tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm nhất.

Với những sản phẩm đến từ hãng Tissot hoặc các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp khác, khi mua tại Hải Triều bạn sẽ được nhận gói bảo hành RED Guarantee độc quyền:

  • Bảo hành lên đến 5 năm.
  • Ưu tiên bảo hành, không phải chờ đợi.
  • 4 năm đánh bóng đồng hồ miễn phí.
  • Hỗ trợ giao/nhận đồng hồ bảo hành tại nhà.
  • Cập nhập tình hình bảo hành ngay trực tiếp qua điện thoại.

Review đồng hồ Tissot Luxury Powermatic 80 đầy đủ A-Z - Ảnh 14

Chế độ bảo hành RED Guareantee độc quyền chỉ dành cho các thương hiệu Thụy Sỹ khi mua tại Hải Triều

 

Bên cạnh gói bảo hành trên, bạn cũng sẽ được hỗ trợ song song như bảo hành của những dòng đồng hồ khác:

  • Đền 10 lần giá trị nếu là đồng hồ giả.
  • Hỗ trợ thủ tục trả góp 0% nhanh chóng.
  • Freeship toàn quốc nhanh chóng.
  • Thay pin miễn phí trọn đời với dòng đồng hồ Quartz.
  • Đổi đồng hồ 1:1 nếu không ưng ý hoặc sai size.

Review đồng hồ Tissot Luxury Powermatic 80 đầy đủ A-Z - Ảnh 15

Hãy đến với Hải Triêu để tìm được đa dạng sản phẩm của Tissot và các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ khác

 

Lời kết

Qua bài viết trên giúp được độc giả có thêm những kiến thức bổ ích về Tissot Luxury Powermatic 80 và những bộ sưu tập nằm trong đó. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm thêm những thông tin liên quan đến Tissot, hãy ghé cửa Đồng hồ Hải Triều gần nhất hoặc liên hệ qua website.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác, hãy bình luận xuống dưới – Đồng Hồ Hải Triều sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.

 

Có thể bạn quan tâm:

Top 15 mẫu đồng hồ Tissot nữ mới nhất trong năm nay

Đồng hồ Tissot 1853 Open Heart (lộ cơ) chính hãng 100%, góp 0%

10 dòng đồng hồ Tissot Heritage đẹp, ghi dấu ấn lịch sử

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. M
    Minh Anh

    có mẫu nào cho nam 50 tuổi dây kim loại mà giá bình dân xíu ko ạ? mình mua tặng bố ạ

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh/chị,
      Em gửi mình 1 số mẫu dây kim loại giá trung bình từ 2-4 triệu mình tham khảo thêm nhé:
      https://donghohaitrieu.com/danh-muc/dong-ho-nam/?min_price=0&max_price=2000000&pa_chat-lieu-day=day-kim-loai
      Mình ưng ý mẫu nào cho em xin hình ảnh đồng hồ em kiểm tra còn hàng không nhé ^^
      Anh/Chị có thể CHAT trực tiếp với Hải Triều tại: https://dhht.vn/chatfb
      Hoặc liên hệ số hotline 1900.6777; Zalo số: 01234567381/0365061600
      Chúc anh/chị 1 ngày tốt lành
      _hg_

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *