Đồng hồ Citizen Auto Dater giá bao nhiêu, có gì đặc biệt?

Đối với những người yêu thích thương hiệu đồng hồ Citizen chắc hẳn sẽ biết đến dòng đồng hồ Citizen Auto Dater 7 25 Jewel. Phiên bản ra mắt từ những thập niên 60 để lại trong lòng fan hâm mộ những dấu ấn khó phai. Cùng Hải Triều tìm hiểu về đồng hồ Citizen Auto Dater 7 nhé.

 

MỤC LỤC

› Review chi tiết về đồng hồ Citizen Auto Dater 7, có gì đặc biệt?

1. Nguồn gốc xuất xứ

2. Bộ máy đồng hồ

3. Vật liệu thiết kế

4. Các tính năng, tiện ích

5. Giá bán

› Đồng Hồ Hải Triều – địa chỉ mua sắm đồng hồ Citizen chính hãng

› Tổng kết

 

Review chi tiết về đồng hồ Citizen Auto Dater 7, có gì đặc biệt?

Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ tại Nhật Bản có sức ảnh hưởng trên thế giới. Sở hữu lượng kinh nghiệm lâu năm, Citizen luôn biết tạo ra những sản phẩm chất lượng khiến người dùng nhớ mãi.

 

Đồng hồ Citizen Moonphase có gì đặc biệt, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Citizen Moonphase có gì đặc biệt, giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

1. Nguồn gốc xuất xứ

Phiên bản Citizen Auto Dater 7 ra mắt như một kỷ niệm trong chặn đường phát triển thương hiệu Citizen. Thời điểm năm 1966 đồng hồ Citizen Auto Dater 7 ra đời như một lựa chọn đáng có cho quý ông bởi phong cách lịch lãm, đĩnh đạc.

Đồng hồ Citizen Auto Dater giá bao nhiêu, có gì đặc biệt? - ảnh 1

Citizen Auto Dater là một trong những mẫu đồng hồ thanh lịch tại thời điểm ra mắt

 

Nếu bạn chưa biết, Citizen bắt đầu hình thành từ những năm 1918. Sau nhiều năm hoạt động, từ đồng hồ bỏ túi họ chuyển sang sản xuất đồng hồ đeo tay. Nhanh chóng có được tình cảm của người dùng bởi thiết kế sang trọng và đáng tiền.

Citizen mang ý nghĩa “công dân thành thị”, ẩn chứa thông điệp của nhà sản xuất rằng đây là đồng hồ dành cho mọi người với mức giá phải chăng. Hiện tại Citizen phủ sóng gần như các nơi trên thế giới.

 

TOP citizen c7 bán chạy

2. Bộ máy đồng hồ

Quay trở lại với nhân vật chính, đồng hồ Citizen Auto Dater 7 25 jewel được trang bị bộ máy Citizen Jet mang tính biểu tượng. Bộ chuyển động lên dây cót tay sở hữu 25 chân kính nâng cao chất lượng, độ chính xác.

Tại thời điểm đó, Citizen Auto Dater 7 như một viên ngọc sáng trong giới đồng hồ đeo tay. Thứ mà đàn ông ao ước sở hữu, một chiếc đồng hồ cổ điển, vintage đúng nghĩa với dây đeo da ấn tượng.

Đồng hồ Citizen Auto Dater giá bao nhiêu, có gì đặc biệt? - ảnh 2

Sử dụng bộ chuyển động tự động với 25 chân kính giúp cải thiện độ chính xác, chống mài mòn giữa các chi tiết

 

Giá đồng hồ Citizen Eco-Drive Radio Controlled, cách chỉnh

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Vật liệu thiết kế

Những chất liệu cấu thành nên chiếc đồng hồ Citizen Auto Dater 7 có thể kể đến như vỏ đồng hồ bằng thép không gỉ, dây đeo da chính hãng. Một sản phẩm ghi lại dấu ấn của Citizen được đầu tư, sản xuất một cách chỉn chu, tỉ mỉ.

Đồng hồ Citizen Auto Dater giá bao nhiêu, có gì đặc biệt? - ảnh 3

Sử dụng những chất liệu tốt nhất lúc bấy giờ, Citizen Auto Dater là đồng hồ được đàn ông ao ước sở hữu

 

Sử dụng các chất liệu chế tác tốt nhất lúc bấy giờ, Citizen Auto Dater 7 là một trong Dress Watch đáng sở hữu nhất. Thiết kế mặt số đơn giản gồm cửa sổ ngày vị trí 3 giờ, logo nổi tạo hình số 7, cùng với các cọc số và kim giờ sáng bóng và thanh mảnh.

Vị trí 12 giờ còn có 1 cửa sổ thứ giúp người đeo tiện theo dõi sắp xếp thời gian, công việc. Điều đặc biệt là hình vương miện ở giữa mặt số sẽ di chuyển theo chu kỳ tuần, sau 7 ngày nó sẽ quay về đúng vị trí ban đầu.

 

YouTube video

5 Điều cần biết trước khi chọn mua đồng hồ Citizen

 

4. Các tính năng, tiện ích

Người dùng tìm đến dòng sản phẩm Citizen Auto Dater 7 này chắc chắn không quan tâm đến tính năng đặc biệt nào. Cơ bản đây là đồng hồ đeo tay thời trang dành cho những bộ trang phục lịch sự, sang trọng.

Citizen Auto Dater 7 thực sự không có bất kỳ tính năng nào. Có chăng sản phẩm được trang bị khả năng chống nước 40m như logo in trên mặt số thể hiện. Một chiếc đồng hồ được hoàn thiện đẹp cả khung vỏ và dây đeo, mang lại vẻ đẹp cho một quý ông thực sự.

Đồng hồ Citizen Auto Dater giá bao nhiêu, có gì đặc biệt? - ảnh 4

Citizen Auto Dater hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên một quý ông lịch lãm, sang trọng

 

TOP citizen eco drive bán chạy

5. Giá bán

Citizen Auto Dater hiện là sản phẩm không còn được sản xuất trên thị trường. Nên người dùng yêu thích những kỉ niệm, sự hoài cổ có thể tìm đến những nơi chuyên bán đồng hồ cũ. Mức giá hiện tại của Citizen Auto Dater đang dao động từ 2 – 4 triệu đồng.

Đồng hồ Citizen Auto Dater giá bao nhiêu, có gì đặc biệt? - ảnh 5

Citizen Auto Dater hiện tại chỉ còn là kỷ niệm được sưu tầm với mức giá từ 2 – 4 triệu đồng

 

Một mức giá tương đối dễ tiếp cận đối với một siêu phẩm từng lẫy lừng của Citizen. Kể từ thời điểm ra mắt thì tuổi đời của mẫu đồng hồ này không hề nhỏ. Chính vì thế mà có thể những sản phẩm hiện tại không còn giữ được giá trị nguyên vẹn như lúc ban đầu.

Bạn nên cẩn thận bởi có thể người bán đã thay linh kiện bên trong hoặc ngoài đồng hồ. Nhằm thu lợi đối với những sản phẩm mang tiếng vang một thời.

 

Đồng Hồ Hải Triều – địa chỉ mua sắm đồng hồ Citizen chính hãng

Đồng hồ Citizen Auto Dater 7 tuy không còn sản xuất nhưng những mẫu Citizen hiện nay cũng rất đáng sở hữu. Được thiết kế với những công nghệ sản xuất mới hơn cùng chất lượng gia công tốt thì không thể cưỡng lại được.

Đồng hồ Citizen là một trong những thương hiệu chính hãng được phân phối tại Đồng Hồ Hải Triều. Nơi mang đến một trải nghiệm mua sắm chuẩn chỉnh và chuyên nghiệp. Tại đây bạn sẽ được các nhân viên tư vấn rõ ràng về sản phẩm cũng như bảo hành chính hãng.

Đồng hồ Citizen Auto Dater giá bao nhiêu, có gì đặc biệt? - ảnh 5

Hải Triều là địa điểm mua sắm đồng hồ chính hãng của nhiều người dân

 

Ngoài ra bạn sẽ hưởng những đặc quyền chỉ có ở Hải Triều như:

▰ Thay pin miễn phí trọn đời (đồng hồ Quartz)

▰ Giao hàng miễn phí toàn quốc

▰ Hỗ trợ thanh toán trả góp 0%

▰ Bảo hành tặng thêm tại Hải Triều từ 4 – 5 năm

 

Tổng kết

Như vậy bài viết về phiên bản đặc biệt đồng hồ Citizen Auto Dater 7 25 Jewel đã đến hồi kết. Hy vọng đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích nhất về thương hiệu đồng hồ Citizen. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm đồng hồ chính hãng thì đừng quên Hải Triều nhé.

Tin tức liên quan:

Giải mã đồng hồ Citizen Attesa Titanium có gì đặc biệt?

Đánh giá đồng hồ Citizen Eco-Drive là gì? Có tốt không?

9 tác hại khi mua đồng hồ Citizen Fake 1 không ngờ đến

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *