Review đồng hồ Citizen Eco-Drive Chronograph đầy đủ A-Z

Dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive Chronograph đến từ thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng – Citizen gần đây đang rất được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt, tiện ích và nhiều tính năng thú vị. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

MỤC LỤC

› Giải mã cơn sốt về Citizen Eco-Drive Chronograph

1. Sở hữu vẻ ngoài thể thao, năng động

2. Bộ máy Eco-Drive thân thiện môi trường

3. Tính năng Chronograph tiện ích

4. Khả năng chống nước tốt

5. Giá bán hiện nay

6. Có nên mua đồng hồ Citizen Eco-Drive xách tay không?

› Các mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive Chronograph bán chạy

› Chính sách bảo hành đồng hồ Citizen chính hãng tại Đồng Hồ Hải Triều

› Lời kết

Giải mã cơn sốt về Citizen Eco-Drive Chronograph

Là dòng đồng hồ được yêu thích trên toàn cầu Citizen Eco-Drive Chronogparh có mạnh mẽ và đậm chất công nghệ đi kèm tính năng tính giờ đặc trưng. Dòng sản phẩm này là một trong những dòng “con cưng” của hãng, cùng tìm hiểu vì sao những chiếc đồng hồ này lại được yêu thích trên toàn cầu như thế:

1. Sở hữu vẻ ngoài thể thao, năng động

Khung vỏ và dây đeo của dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive Chronograph được làm bằng thép không gỉ.Thiết kế mặt số la bàn đặc trưng cùng với 3 mặt số nhỏ thể thao tiện lợi.

Review đồng hồ Citizen Eco-Drive Chronograph đầy đủ A-Z - Ảnh 2

Thiết kế thể thao của Citizen Chronograph còn được vận dụng trong các bộ sưu tập kết hợp với các thương hiệu khác, trong ảnh là BST lấy cảm hứng từ chiếc xe thể thao Nhật Nissan Z

Sở hữu ba mặt số phụ bên trong, cùng với hai phím bấm – đều phục vụ cho chức năng chính là bấm giờ, mang lại sự cứng cáp cho chiếc đồng hồ. Ngoài ra, thường các mẫu chronograph đến từ nhà Citizen còn được trang bị thêm vòng benzen, đây chính là chi tiết rất đáng tiền trên các mẫu đồng hồ.

Review đồng hồ Citizen Eco-Drive Chronograph đầy đủ A-Z - Ảnh 3

Thiết kế của các mẫu Citizen Chronograph thường to bản, phù hợp với những những chủ nhân có cổ tay lớn, theo phong cách nam tính, thể thao

Dòng đồng hồ này cũng được chọn các vật liệu cứng cáp để build, thường vỏ đồng hồ sẽ được làm từ thép không gỉ, hoặc thép không gỉ 316L – với số ít phiên bản cao cấp sẽ làm từ Super Titanium (titan được chế tác đặc biệt từ công nghệ của Citizen). Với dây đeo sẽ có lựa chọn da và kim loại.

2. Bộ máy Eco-Drive thân thiện môi trường

Qua nhiều năm không ngừng phát triển, vào năm 1995 công nghệ Eco-Drive ra đời với khả năng tích năng lượng lên đến 200 giờ, với tổng tuổi thọ pin lên tới 10 năm. Một chiếc đồng hồ rất thân thiện với môi trường lẫn cho người đeo khi không cần phải thay pin quá nhiều

Review đồng hồ Citizen Eco-Drive Chronograph đầy đủ A-Z - Ảnh 4

Citizen Chronograph với khả năng hấp thụ ánh sáng từ mọi nguồn, cả ánh sáng tự nhiên lẫn nhân tạo

Dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive Chronograph được trang bị công nghệ Eco-Drive với khả năng hấp thụ ánh sáng từ mọi nguồn như đèn, mặt trời, ánh sáng điện thoại,… chuyển hóa quang năng thành năng lượng chuyển động cho đồng hồ.

3. Tính năng Chronograph tiện ích

Sở hữu mặt số phụ trên mặt, cùng các phím bấm cạnh bên cho phép người sử dụng có thêm tính năng bấm giờ tiện ích trên đồng hồ. Một chức năng rất hữu ích trong cách cuộc thi hay trò chơi thể thao.

Review đồng hồ Citizen Eco-Drive Chronograph đầy đủ A-Z - Ảnh 5

“Chrono” và “graph” có nghĩa là “thời gian” và “ghi” theo tiếng Hy Lạp

Ngoài chức năng Chronograph tiện lợi, dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive Chronograph còn đi kèm các tính năng khác như: hiển thị ngày giờ, chống sạc quá tải, chặn sạc pin khi nhiệt độ tăng cao, cập nhật giờ qua sóng vệ tinh,… tùy vào từng mẫu.

Review đồng hồ Citizen Eco-Drive Chronograph đầy đủ A-Z - Ảnh 6

Với các tính năng của Citizen Chronograph, đây sẽ là một chiếc đồng hồ “take-away” trong các hoạt động thể thao của bạn

4. Khả năng chống nước tốt

Đây sẽ là phụ kiện không thể thiếu cho các bạn đam mê thể thao với đầy đủ các chức năng được hãng trang bị cùng với đó là khả năng kháng nước tối thiểu 10ATM, đủ để bạn có thể tham gia các hoạt động thể thao dưới nước mà vẫn yên tâm. Còn đối với khả năng sử dụng hàng ngày – Citizen Chronograph có thừa khả năng năng đáp ứng được. 

Review đồng hồ Citizen Eco-Drive Chronograph đầy đủ A-Z - Ảnh 7

Với kháng nước tiêu tiêu chuẩn của dòng đạt 10ATM, cá biệt có các mẫu lên còn có kháng nước lên tới 20ATM.

5. Giá bán hiện nay

Với mức giá phù hợp, khoảng giá khởi điểm từ 5,000,000VND là bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive Chronograph chính hãng với các chức năng cơ bản.

Review đồng hồ Citizen Eco-Drive Chronograph đầy đủ A-Z - Ảnh 8

Chỉ với 5 triệu đồng là bạn có thể sở hữu chiếc đồng hồ thuộc dòng Citizen Eco-Drive bền bỉ với nhiều tính năng và tiện ích

Với các phiên bản cao cấp hơn, các mẫu cùng chạy máy Eco-Drive, có chức năng Chronograph những thuộc dòng Exceed và được trang bị đầy đủ tính năng nhất sẽ có mức giá khoảng tầm 30,000,000VND.

6. Có nên mua đồng hồ Citizen Eco-Drive xách tay không?

Đồng hồ Citizen Eco-Drive xách tay là các sản phẩm được mua từ nước ngoài. Có rất nhiều cách thức để các mặt hàng này về với Việt Nam thương mại hoặc phi thương mai có thể kể đến như sử dụng các dịch vụ trung gian, ký gửi từ nước ngoài về, người thân mua hộ,…

Hiện nay thực trạng đồng hồ xách tay bị lẫn hàng giả, kém chất lượng hiện đang phổ biến nên người dùng cẩn phải cẩn trọng khi mua các sản phẩm đồng hồ xách tay. 

Review đồng hồ Citizen Eco-Drive Chronograph đầy đủ A-Z - Ảnh 9

Các sản phẩm đồng hồ Citizen Eco-Drive thường có mức giá rẻ hơn các sản phẩm chính hãng trong nước vì không phải chịu các khoản thuế nhập khẩu, các chi phí phát sinh

Để tránh rủi ro và có thêm yên tâm khi mua sắm, bạn nên chọn mua từ đại lý chính hãng được Citizen ủy quyền với đầy đủ bảo hành, nguồn gốc xuất xứ và giá bán đúng niêm yết của hãng.

Review đồng hồ Citizen Eco-Drive Chronograph đầy đủ A-Z - Ảnh 10

Bạn cần trang bị kỹ kiến thức về đồng hồ khi quyết định chọn mua đồng hồ xách tay

Hãy đến Hải Triều để nhận được sự tư vấn của các chuyên viên nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm nhất. Ngoài dòng Citizen Eco-Drive Chronograph, bạn còn có thể tham khảo thêm nhiều dòng đồng hồ khác nữa từ Citizen.

YouTube video

Tham khảo thêm: Top 5 đồng hồ Citizen mới nhất không thể bỏ qua tại Đồng hồ Hải Triều

Các mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive Chronograph bán chạy 

Mẫu đồng hồ thuộc dòng Citizen Eco-Drive Chronograph hiện nay đang rất được ưa chuộng. Hải Triều xin giới thiệu đến bạn các mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive Chronograph 3 mặt số.

Chính sách bảo hành đồng hồ Citizen chính hãng tại Đồng Hồ Hải Triều

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ, Hải Triều tự tin là hệ thống uy tín nhất mang đến những sản phẩm Citizen chính hãng cho khách hàng với hậu mãi số 1 trên thị trường. Các sản phẩm đồng hồ Citizen tại đồng hồ Hải Triều đều có bảo hành, cam kết chính hãng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Khi mua đồng hồ Citizen tại Hải Triều, ngoài chính sách bảo hành của hãng khách hàng còn nhận được cơ hội bảo hành độc quyền tại Hải Triều lên đến 5 năm, các hậu mãi đi kèm:

  • Nếu là đồng hồ giả, đến 10 lần giá trị.
  • Thủ tục trả góp nhanh chóng 0%.
  • Freeship toàn quốc nhanh chóng.
  • Bảo hành lên đến 5 năm.
  • Nếu không ưng ý hoặc không đúng size hỗ trợ đổi đồng hồ 1:1.
Review đồng hồ Citizen Eco-Drive Chronograph đầy đủ A-Z - Ảnh 11

Đồng hồ Hải Triều- địa điểm phân phối đồng hồ Citizen uy tín nhất

Lời kết

Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thể tìm hiểu thêm về thông tin về dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive Chronograph. Nếu còn thắc mắc hãy để lại bình luận xuống phía bên dưới, Hải Triều sẽ thông tin đến bạn trong thời gian sớm nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *