Review đồng hồ Seiko Astron có gì đặc biệt, giá bao nhiêu?

Seiko là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp đồng hồ tại Nhật Bản nói riêng và thế giới nói chung. Cái tên Seiko luôn nổi tiếng với những chiếc đồng hồ đi cùng thời đại và nổi bật nhất có thể nói đến mẫu  Seiko Astron.

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Seiko Astron GPS có gì đặc biệt?

1. Chức năng GPS đầu tiên trên thế giới

2. Thiết kế mặt số thể thao

3. Sử dụng nhiều vật liệu

4. Số lượng giới hạn chỉ 2500 chiếc

5. Lịch thế kỷ đến tháng 2 năm 2100

6. Các tính năng hỗ trợ khác

7. Bộ máy Caliber 7X52

› Các BST đồng hồ nổi tiếng của thương hiệu Seiko

1. Seiko 5 quân đội

2. Seiko Premier

3. Seiko Presage

4. Seiko Prospex

5. Seiko Solar

› Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý bán lẻ ủy quyền Seiko chính hãng

› Kết luận

Đánh giá đồng hồ Seiko Astron GPS có gì đặc biệt?

Seiko Astron thường được biết đến là chiếc đồng hồ GPS với những hiệu năng vượt xa thời đại cùng với những vật liệu đặc biệt để chế tác mẫu Seiko Astron. Thiết kế của dòng sản phẩm này đã lên ý tưởng đi cùng thời đại nên có lẽ phải rất lâu nữa mới trở nên lỗi thời.

1. Chức năng GPS đầu tiên trên thế giới

Điều khiến cái tên Seiko Astron trở nên phổ biến và vang danh toàn thế giới nằm ở chức năng Seiko Astron GPS Solar. Được ra mắt lần đầu tiên vào những năm đầu thế kỉ 21, GPS chính là công nghệ mang tính đột phá trong ngành công nghiệp đồng hồ.

Review đồng hồ Seiko Astron có gì đặc biệt giá bao nhiêu - Ảnh 1

Chức năng GPS là một thiết kế đột phá nhất đối với đồng hồ đeo tay

Nhờ đó mà dòng sản phẩm Seiko Astron Solar đã thành công vang dội trên toàn thế giới với những chuyên gia khi nói về Seiko Astron GPS Solar review với các hiệu năng cực kỳ thực tiễn nhưng vẫn mang đậm sự tinh tế và hợp thời đại.

Để có thể hiểu rõ hơn về tính năng của Seiko Astron GPS Solar thì đây là mẫu có thể tự điều chỉnh để phù hợp với múi giờ trên khắp 40 quốc gia một cách chính xác nhất.

Review đồng hồ Seiko Astron có gì đặc biệt giá bao nhiêu - Ảnh 14

Nổi tiếng với sự thuận tiện khi di chuyển nhiều nơi

Vì mỗi một khu vực, một địa điểm có thể sẽ có một múi giờ khác nhau nên chiếc đồng hồ Seiko Astron này cực kỳ thuận tiện khi di chuyển.

2. Thiết kế mặt số thể thao

Mặt số của bộ sưu tập này được các nghệ nhân người Nhật đầu tư khá nhiều công sức vì đây là bộ phận gây ấn tượng đầu tiên với người tiêu dùng. Tiếp theo đây, Seiko Astron review sẽ được đánh giá chi tiết hơn.

Review đồng hồ Seiko Astron có gì đặc biệt giá bao nhiêu - Ảnh 15

 Sự kết hợp màu sắc khi xám kim loại đi với đen hoặc nâu đất và vàng đem lại ấn tượng mạnh trong mắt người tiêu dùng

Được lấy ý tưởng từ thể thao nên ngoại hình của đồng hồ Seiko Astron vô cùng mạnh mẽ và cá tính. Việc chọn lựa kết hợp những gam màu cực kỳ kỹ lưỡng nên thành quả đem lại sẽ vô cùng tuyệt vời

Review đồng hồ Seiko Astron có gì đặc biệt giá bao nhiêu - Ảnh 19

Sự hiện đại và chắc chắn cũng tô điểm khá đậm nét nên đã tạo được nét thu hút nhất định với nam giới khi công bố

Trên mặt đồng hồ những tiểu tiết như kim, vạch số và những mặt đồng hồ phụ nhỏ gắn lên khá chắc chắn và hiển thị các tính năng phụ vô cùng sống động.

3. Sử dụng nhiều vật liệu

Nếu các ứng dụng về công nghệ là cánh tay phải của mẫu đồng hồ Seiko Astron thì những nguyên liệu được sử dụng để tạo nên vẻ ngoài hoàn mỹ chính là cách tay trái đắc lực.

Review đồng hồ Seiko Astron có gì đặc biệt giá bao nhiêu - Ảnh 16

Điểm đặc biệt tiếp theo được biết đến ở đồng hồ Seiko Astron Solar là về những vật liệu chế tác

Bao gồm 2 nguyên vật liệu chính: Titan và thép không gỉ làm thủ công 100% nên mọi đường nét cho dù là nhỏ nhất vẫn luôn được đảm bảo.

Cũng nhờ các loại vật liệu quý giá đó mà Seiko Astron GPS có trọng lượng vô cùng nhẹ nhưng vẫn giữ được sự chắc chắn nhất định của mình.

Review đồng hồ Seiko Astron có gì đặc biệt giá bao nhiêu - Ảnh 20

Titan và thép không gỉ là 2 nguyên liệu được sử dụng khi chế tác

Đại diện rõ nét nhất chính là hai mẫu đồng hồ Seiko Astron GPS Solar Titanium và Seiko Astron GPS Solar limited edition.

Cả hai loại đều có độ nổi tiếng nhất định khi có thể chịu được trong môi trường có từ trường mạnh. Mặt kính Sapphire được phủ một lớp ngăn sự phản quang từ ánh sáng bên ngoài giúp người đeo quan sát rõ hơn trong mọi trường hợp.

4. Số lượng giới hạn chỉ 2500 chiếc

Tuy nhiên, yếu tố chính dẫn đến sự săn đón của hầu hết các nhà sưu tầm dành cho dòng đồng hồ Seiko Astron GPS Solar này là khi chỉ có 2500 chiếc Solar Astron trên khắp thế giới.

Review đồng hồ Seiko Astron có gì đặc biệt giá bao nhiêu - Ảnh 17

Số lượng có hạn nên không phải ai cũng có thể sở hữu được

Do đó mà giá đồng hồ Seiko GPS Solar Astron thường khá cao (hơn 3000 đô tương đường với gần 80.000.000 đồng) cho một chiếc đồng hồ đeo tay.

5. Lịch thế kỷ đến tháng 2 năm 2100

Tính năng tiếp theo, bộ lịch thế kỷ hay thường được biết đến là lịch vạn niên của Seiko Astron.

Bộ lịch thế kỉ là chức năng riêng biệt chỉ có nhà Seiko mới có. Đây có thể xem như là nét riêng của thương hiệu nhà Seiko bởi hiếm có thương hiệu nào có thể bắt chước được bởi sự khó khăn trong chế tác.

Bộ lịch này của đồng hồ Seiko Astron Solar có độ chính xác đến đầu thế kỷ 22.

6. Các tính năng hỗ trợ khác

Chúng ta có thể điểm qua những hiệu năng cũng khá nổi bật của Seiko Astron Solar:

Cập nhật múi giờ tự động: với sự hỗ trợ của công nghệ GPS trên khắp 40 quốc gia, bạn có thể thoải mái khám phá dù ở bất cứ đâu từ đất liền cho đến bán đảo, sa mạc hay cả đại dương bao la.

Múi giờ tự động tạo cảm giác thoải mái dù bạn có ở đâu

Airplane mode: còn gọi là chế độ máy bay, hoạt động cũng tương tự với chế độ máy bay trên Smartphone của chúng ta nhằm tránh gây tổn hại từ từ trường đến các vi mạch, linh kiện điện tử.

Chế độ máy bay được tạo ra nhằm hạn chế những tổn hại từ môi trường xung quanh

Tiết kiệm ánh sáng: với tính năng này bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được về thời lượng pin sử dụng. Nhờ đó chúng ta có thể tăng thời gian sử dụng đồng hồ Seiko Astron GPS lâu hơn và hiệu quả hơn.

7. Bộ máy Caliber 7X52

Trái tim của đồng hồ Seiko Astron chính là bộ động cơ Caliber 7X52 được chế tạo riêng cho dòng sản phẩm này. Với khả năng liên kết lên tới 4 vệ tinh trong cùng một thời điểm nên việc xác định vị trí của người đeo sẽ trở nên dễ dàng hơn hẳn.

Review đồng hồ Seiko Astron có gì đặc biệt giá bao nhiêu - Ảnh 21

Chỉ trong 30 giây để có thể điều chỉnh lại thời gian theo vị trí của bản thân

Ngoài ra, bộ máy còn có khả năng kháng nước 10ATM (100 mét) giúp bạn có thể hoạt động thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết và cuối cùng là độ kháng từ ấn tượng của Seiko Astron 4800A/m.

Các BST đồng hồ nổi tiếng của thương hiệu Seiko

Bên cạnh bộ sưu tập đồng hồ Seiko Astron GPS Solar thì thương hiệu đến từ Nhật Bản này cũng đã sở hữu riêng cho mình những bộ collection độc đáo khác nhằm đem lại sự lựa chọn đa dạng và thích hợp cho người tiêu dùng. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

1. Seiko 5 quân đội

Đồng hồ Seiko 5 cũng có cho riêng mình những bộ sưu tập nhỏ khác, trong đó nổi bật nhất là sản phẩm Seiko 5 quân đội.

Review đồng hồ Seiko Astron có gì đặc biệt giá bao nhiêu - Ảnh 2

Bộ sưu tập đầu tiên là bộ sưu tập có lịch sử ra đời khá lâu, từ năm 1963 và cho đến ngày nay là Seiko 5

Ý nghĩa của cái tên Seiko 5 dựa theo 5 phẩm chất được trang bị trên dòng sản phẩm này như là

  • Lên dây cót Automation
  • Kháng nước nổi bật
  • Bảo vệ chống sốc
  • Thay đổi vị trí núm chỉnh giờ, hỗ trợ khả năng lên dây cót tự động dễ dàng hơn
  • Trang bị lịch ngày

Đồng hồ Seiko 5 quân đội được thiết kế chủ yếu với các gam màu tối như xanh rêu, đen,… kết hợp với dây đeo làm từ vải dù.

Ngoài ra, mặt đồng hồ cũng được thiết kế khá to với vòng Bezel nổi bật giúp tăng thêm sự nam tính và mạnh mẽ trong thiết kế.

Review đồng hồ Seiko Astron có gì đặc biệt giá bao nhiêu - Ảnh 3

Thời gian trữ cót của mẫu đồng hồ này cũng vô cùng ấn tượng với 41 tiếng

Mặt số có thiết kế với các chấm bi thay cho các vạch kẻ giờ giúp quan sát dễ dàng hơn khi tham gia thực địa. Tại các góc 12 giờ thì các chấm tròn được thay thế bằng một hình tam giác khá nổi bật.

Với bộ máy in-house Automatic Calibre 4R36 được gia công hoàn toàn tại Nhật bởi các nghệ nhân đem lại một cỗ máy hoạt động cực kỳ trơn tru và bền bỉ.

2. Seiko Premier

Nếu đã nói về sự lịch thiệp chuẩn phong cách quý ông thì không thể bỏ qua dòng đồng hồ Seiko Premier, cái tên sở hữu nhiều thành công nhất trong nhà Seiko về phong cách thiết kế hài hòa giữa hiện đại và cổ điển.

Review đồng hồ Seiko Astron có gì đặc biệt giá bao nhiêu - Ảnh 4

Mang nét cổ điển nhưng không kém phần hiện đại

Ấn tượng đầu tiên về ngoại hình của dòng Seiko Premier đem lại cho người đeo là gợi nhớ về những kiến trúc cổ điển của đế chế Hy Lạp cổ xưa.

Được đầu tư vô cùng tỉ mỉ về thời gian lẫn quá trình nên không quá khó để chiếc đồng hồ này đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Review đồng hồ Seiko Astron có gì đặc biệt giá bao nhiêu - Ảnh 5

Dù mang trong mình bộ máy nào đi chăng nữa thì chúng vẫn có sự chính xác tuyệt đối

Bộ máy chính của dòng sản phẩm này thường là hai loại: loại máy cơ đại diện của quá khứ và bộ máy Kinetic đại diện cho sự đổi mới. Cả hai đều có cho mình độ chính xác vô cùng tuyệt vời.

Tuy nhiên giá thành cho một chiếc đồng hồ như thế này thường khá cao khi mức giá khởi điểm là 10.000.000 đồng.

3. Seiko Presage

Nổi danh với phong cách thiết kế hoàn toàn thủ công nên vẻ ngoài của các dòng sản phẩm nhà Seiko luôn đảm bảo trong mọi trường hợp khi được tỉ mỉ chăm chút bởi các nghệ nhân.

Review đồng hồ Seiko Astron có gì đặc biệt giá bao nhiêu - Ảnh 6

Diện tích tuy nhỏ nhưng lại có thể chứa đựng nhiều chi tiết được sắp xếp một cách tỉ mỉ và trơn tru

Nhờ đó mà đồng hồ Seiko Presage vẫn luôn luôn là chuẩn mực của sự thiết kế trong giới đồng hồ khi hàng trăm các chi tiết được sắp xếp trong không gian trung bình 4cm.

Công nghệ Tri Matic chính là điểm nhấn ấn tượng của bộ sưu tập đồng hồ Seiko Presage. Tri Matic là công nghệ áp dụng 3 chế độ vận hành mà Seiko đã phát minh: Magic Level, Diashock và Spon.

Review đồng hồ Seiko Astron có gì đặc biệt giá bao nhiêu - Ảnh 7

Lịch thiệp và sang trọng dù lúc lên tay hay không

Có thể nói mẫu Seiko Presage chính là sự kế thừa của những gì tốt nhất trong ngành đồng hồ lâu đời Japan và công nghệ hàng đầu lúc bấy giờ.

Nét sang trọng của cái tên Seiko Presage được tạo thành nhờ những nguyên vật liệu tốt nhất hiện nay như thép 316L, kính Sapphire, mài Urushi và kỹ năng tráng men thủ công cho mặt số đồng hồ.

4. Seiko Prospex

Đồng hồ Seiko cũng sở hữu cho mình dòng sản phẩm cao cấp có tiếng nhất hiện nay là Seiko Prospex.

Điểm nổi bật của mẫu đồng hồ này là việc sở hữu cho mình riêng 4 bộ sưu tập nhỏ khác, đại diện cho 3 nguyên tố là Seiko Prospex Sea, Sky and Land, dành cho các ngành nghề tương ứng.

Review đồng hồ Seiko Astron có gì đặc biệt giá bao nhiêu - Ảnh 8

Seiko Prospex được xem là dòng cao cấp nhất hiện nay

Ý nghĩa của cái tên Prospex còn được hiểu nôm na là Professional Specifications nghĩa là tiêu chuẩn chuyên nghiệp.

Đó là lý do mà mẫu đồng hồ này thường được ưa chuộng bởi các chuyên gia làm việc trong các môi trường đặc thù, các vận động viên thể thao mạo hiểm hay các công việc mang đậm nét thách thức khám phá thiên nhiên.

Review đồng hồ Seiko Astron có gì đặc biệt giá bao nhiêu - Ảnh 9

Cao cấp như thế nhưng giá thành vô cùng hợp lý và không kén túi tiền chút nào

Với tiêu chuẩn về độ bền và chính xác Japan là minh chứng đáng tin cậy nhất về độ đạt chuẩn chuyên nghiệp cho các ngành nghề như phi công, lái tàu,….

Giá của một chiếc đồng hồ Seiko Prospex thường nằm trong phân khúc khá khi dao động từ 8.000.000 đồng. Một mức giá khá hợp lý với chiếc đồng hồ có độ kháng nước lên tới 20 ATM và hiệu năng tính toán và đo đạc gần như tuyệt đối.

5. Seiko Solar

Mệnh danh là đồng hồ mặt trời vĩnh cữu là Seiko Solar. Cái tên của bộ sưu tập này ý muốn nói về những chiếc đồng hồ đeo tay sử dụng năng lượng ánh sáng từ mặt trời thay cho pin.

Review đồng hồ Seiko Astron có gì đặc biệt giá bao nhiêu - Ảnh 10

Chân dung đồng hồ Seiko Astron GPS Solar với chất liệu titanium

Về nguyên lý hoạt động thì cũng không khác mấy so với những chiếc đồng hồ sử dụng pin thông thường. Tuy nhiên, Seiko Solar lại có khả năng tự cung cấp năng lượng hoạt động thông qua sự chuyển đổi năng lượng ánh sáng thành cơ năng.

Seiko Solar chỉ cần tối đa gần 3 tiếng đồng hồ hấp thụ ánh nắng mặt trời là có thể giúp chiếc đồng hồ của bạn vận hành lên tới 1 năm.

Review đồng hồ Seiko Astron có gì đặc biệt giá bao nhiêu - Ảnh 11

Khả năng chuyển đổi năng lượng ánh sáng tuyệt hảo

Với việc sử dụng pin năng lượng mặt trời sẽ giúp bạn không phải lo lắng vì tình trạng hết pin của máy, hơn thế nữa việc này sẽ giúp giảm thải lượng rác thải ra môi trường hằng năm.

Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý bán lẻ ủy quyền Seiko chính hãng     

Trong thị trường thật giả lẫn lộn ngày càng nhiều như ngày nay thì không ít khách hàng mua nhầm những mặt hàng kém chất lượng hoặc những dòng Seiko Astron GPS.

Vậy để tránh gặp phải tình trạng không đáng có này thì các quý khách hàng cần phải chọn lọc và kiểm tra kỹ lưỡng địa điểm bán hàng uy tín.

Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý bán lẻ ủy quyền Seiko chính hãng

Hiện nay, Đồng Hồ Hải Triều đang là một trong những đại lý bán lẻ ủy quyền đồng hồ Seiko chính hãng có uy tín và chất lượng tốt, đáng để các anh chị em thỏa sức mua sắm mà không sợ hàng giả và kém chất lượng.

Review đồng hồ Seiko Astron có gì đặc biệt giá bao nhiêu - Ảnh 13

Toàn cảnh bên ngoài của showroom Đồng Hồ Hải Triều

Bên cạnh Seiko, tại Đồng Hồ Hải Triều còn có một sức chứa khá khủng khi trưng bày và kinh doanh nhiều thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới như Casio, Citizen, Orient, Tissot, DW,…, đặc biệt hơn là khi có sự đa dạng, mẫu hàng mới luôn được cập nhật liên tục.

Đồng Hồ Hải Triều cam kết là đại lý chuyên kinh doanh sản phẩm chính hãng 100%, phát hiện hàng giả đền gấp 10.

Có nhiều ưu đãi cho khách hàng khi ghé đến và tin chọn như miễn phí vận chuyển, bảo hành quốc tế theo quy định của hãng, thay pin trọn đời,…

YouTube video

Tại Sao ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU không bán giảm giá ? | Đồng hồ chính hãng

Kết luận

Đó là những thông tin về Seiko Astron GPS, Seiko Astron GPS Solar limited edition có chức năng gì, chất lượng ra làm sao mà Hải Triều muốn gửi đến. Bên cạnh đó là những dòng đồng hồ nổi bật của thương hiệu Seiko mà chắc hẳn phù hợp với nhu cầu của các bạn.

Hy vọng các quý khách hàng đã có những trải nghiệm thú vị qua bài viết.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. H
    Hai Minh

    seiko thì đỉnh r , trẻ trung cũng đẹp mà cổ điển chút cũng đẹp

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh,

      Dạ cám ơn anh đã để lại bình luận ạ, mình đã có mẫu ưng ý chưa mình cho em xin hình ảnh hoặc mã số em kiểm tra còn hàng không cho mình nha ^^

      Để tư vấn nhanh hơn mời anh nhắn tin qua :

      Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777

      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Chúc anh một ngày vui vẻ!

      Trân trọng!

      -hp-

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *