Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel (Mykid) chi tiết A-Z

Những review đồng hồ định vị trẻ em Viettel ngày càng trở nên phổ biến với các bậc phụ huynh bởi sự đa năng và tiện dụng mà chúng mang lại. Trong số đó thì dòng đồng hồ định vị trẻ em của Viettel là nổi bật nhất.

 

MỤC LỤC

› Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel (Mykid) có gì đặc biệt

1. Ba màu sắc trẻ trung, dễ thương

2. Kiểu dáng hợp độ tuổi

3. Chất lượng tốt, độ bền cao

› Cập nhật giá đồng hồ định vị trẻ em Viettel

› Đồng hồ định vị trẻ em Viettel (Mykid) review tính năng chi tiết

1. Tính năng liên lạc qua đồng hồ

2. Tính năng định vị trẻ

3. Tính năng chụp hình, ghi âm

4. Tính năng quản lý sức khỏe

5. Tính năng cài đặt vùng an toàn

› TOP mẫu đồng hồ đeo tay trẻ em đẹp không kém

1. Đồng hồ trẻ em Casio

2. Đồng hồ trẻ em Baby G

› Địa chỉ mua đồng hồ đeo tay trẻ em đẹp

› Kết luận

 

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel (Mykid) có gì đặc biệt

Mẫu đồng hồ trẻ em định vị Viettel thường được biết đến với cái tên Mykid. Sau đây chúng ta hãy cùng nhau review đồng hồ định vị trẻ em Viettel để đánh giá tối ưu nhất về dòng sản phẩm này.

Trên hết nhờ được sản xuất và phát triển bởi tập đoàn Viễn thông và công nghệ tốt nhất Việt Nam. Bên cạnh đó hãng Viettel còn nổi bật về khả năng cung ứng viễn thông lớn nhất tại Việt Nam. Do đó mà chiếc đồng hồ định vị trẻ em Mykid rất đáng được trông chờ.

 

Tin tức liên quan:

Review top 5 đồng hồ thông minh trẻ em đẹp, hợp mốt

12 shop đồng hồ thông minh trẻ em uy tín, 5 hãng nên mua

Đồng hồ định vị trẻ em loại nào tốt, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

 

1. Ba màu sắc trẻ trung, dễ thương

Với việc nhắm đến các đối tượng trong độ tuổi từ 3 đến 12 trở lên nên việc tập trung vào phối màu rất được chú trọng.

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel (Mykid) chi tiết A-Z - Ảnh 1

Đồng hồ định trẻ em Mykid có ba bản màu đáng yêu, trẻ trung

 

Chiếc đồng hồ định vị trẻ em của Viettel được thiết kế với ba bản phối màu trẻ trung và đặc sắc như:

Màu hồng: màu của sự dịu dàng và quan tâm.

Màu đen: màu của sự nam tính thích hợp với các bé nam và cực dễ phối đồ khi đến trường.

Màu xanh: da trời với tin thần nhẹ nhàng và bao la. 

Màu sắc nào cũng vô cùng thích hợp khi nằm trên tay của các bé bởi review đồng hồ định vị trẻ em Viettel mong muốn đem lại sự trải nghiệm tốt nhất.

 

2. Kiểu dáng hợp độ tuổi

Với ưu tiên hàng đầu là đem lại sự thoải mái nhất định cho các bé và dễ sử dụng thì đồng hồ định vị trẻ em review Viettel đã chọn kiểu đồng hồ mặt vuông với kích thước 46x37x13,9mm và trọng lượng vỏn vẹn 39g.

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel (Mykid) chi tiết A-Z - Ảnh 2

Màn hình được thiết kế đạt chuẩn nhằm bảo vệ đôi mắt của trẻ

 

Về màn hình mà review đồng hồ định vị trẻ em Viettel sử dụng là màn hình màu TFT với kích thước 1,3 inch và độ phân giải 240×240 pixel đã giúp các bé có thể thoải mái sử dụng mà không lo về độ phân giải quá nhỏ ảnh hưởng tới mắt hay bất tiện khi tham gia các hoạt động thể thao.

Bên cạnh đó, để review đồng hồ Mykid Viettel thì chúng còn đem đến cho chúng ta nhiều sự ngạc nhiên với 8 điểm nổi bật được thiết kế vô cùng dễ sử dụng cho các bé như: cụm camera, micro, màn hình, loa đều được lắp ở vị trí thuận tiện để truyền hoặc thu âm thanh khi dùng.

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel (Mykid) chi tiết A-Z - Ảnh 4

Nhiều thiết kế nổi bật tưởng như chiếc điện thoại thông minh thu nhỏ dưới hình thù của một chiếc đồng hồ

 

Còn khe sim, cổng sạc USB phím SOS và phím nguồn được thiết kế nằm ngay bên hông chiếc đồng hồ giúp việc hướng dẫn bé dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

3. Chất lượng tốt, độ bền cao

Hãy cùng Hải Triều review đồng hồ Mykid Viettel sở hữu hữu cho mình những tính năng như thế nào nhé.

Với thiết kế sử dụng cảm ứng từ các tụ điện dung (đơn điểm) mà chiếc đồng hồ định vị trẻ em Viettel đã hạn chế tối đa việc các bé thao tác nhầm trong lúc đang vui chơi.

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel (Mykid) chi tiết A-Z - Ảnh 11

Được trang bị cảm ứng từ điện dung để hạn chế trẻ nhỏ thao tác sai khi hoạt động

 

Màn hình còn được gia công với khả năng bảo vệ trầy xước trước các va chạm và độ sáng cao ngay khi ở điều kiện thiếu ánh sáng.

Điểm nổi bật tiếp theo của mẫu đồng hồ này là khả năng kết nối trực tiếp với điện thoại của các bậc cha mẹ nhờ ứng dụng riêng biệt của review đồng hồ định vị trẻ em Viettel Mykid được phát hành rộng rãi trên khắp các nền tảng nổi tiếng như CH Play và IOS.

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel (Mykid) chi tiết A-Z - Ảnh 14

Đồng hồ có thể kết nối với điện thoại của các bậc phụ huynh, tiện cho việc theo dõi và quan sát trẻ

 

Đến với đồng hồ định vị trẻ em của Viettel thì các bậc phụ huynh sẽ cực kỳ hài lòng về độ chính xác khi sản phẩm luôn được cập nhật đầy đủ các tính năng nổi bật và mới nhất như GPS, Wifi, LBS, thời gian học và cảnh cáo SOS cho bé.

Với dung lượng pin lên tới 500mAH có thể sử dụng liên tục trong 24 giờ. Bên cạnh đó mẫu đồng hồ Mykid còn sở hữu chứng nhận về thông tin theo tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 6283-3.

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel (Mykid) chi tiết A-Z - Ảnh 3

Nhiều tính năng nổi bật không thể bỏ lỡ

 

Nhờ được sản xuất hoàn toàn bởi Viettel nên quý cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng bảo mật tuyệt đối của sản phẩm review đồng hồ định vị trẻ em Viettel.

Cuối cùng, khả năng kháng nước và bụi bẩn của review đồng hồ Mykid Viettel giúp chiếc đồng hồ định vị trẻ em Viettel luôn hoạt động tốt dưới mưa hay khi tương tác với nước.

 

12+ đồng hồ thông minh trẻ em chống nước định vị, bé thích mê

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Cập nhật giá đồng hồ định vị trẻ em Viettel

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel hiện nay có giá đồng hồ định vị trẻ em viettel là 1.450.000 đồng tại các cửa hàng thuộc hệ thống siêu thị Viettel store trên toàn quốc.

Việc mua sản phẩm tại các cửa hàng chính hãng quý phụ huynh huynh sẽ được hưởng những ưu đãi vô cùng tố như bảo hành chính hãng trong vòng một năm cho thân máy, củ sạc và cáp sạc. Cuối cùng là sáu tháng cho dây đồng hồ.

YouTube video

Đồng Hồ Casio Trẻ Em LW-200-4AVDF Chính Hãng Siêu Rẻ Dưới 1 Triệu | Casio Review #19

 

Đồng hồ định vị trẻ em Viettel (Mykid) review tính năng chi tiết

Để có thể đánh giá đồng hồ Mykid Viettel một cách rõ hơn thì tiếp theo đây các bậc phụ huynh hãy cùng chúng tôi review đồng hồ định vị trẻ em Viettel một cách chuyên sâu nhất về công nghệ nhé.

 

1. Tính năng liên lạc qua đồng hồ

Với tính năng này thì đồng hồ định vị trẻ em của Viettel có thể liên hệ được cả hai chiều từ phụ huynh đến bé hoặc từ bé đến cha mẹ.

Đồng hồ định vị trẻ em Viettel hỗ trợ lưu tối đa 5 số điện thoại được cài đặt trên đồng hồ để có thể dễ dàng liên hệ.

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel (Mykid) chi tiết A-Z - Ảnh 9

Vừa có thể xem giờ song song với gọi điện

 

Hơn thế nữa, đánh giá đồng hồ Mykid Viettel còn có tính năng gọi thoại để hỗ trợ bé chuyển lời đến cha mẹ bởi các thao tác vô cùng đơn giản.

 

2. Tính năng định vị trẻ

Đây có thể được xem như là tính năng nổi bật nhất của chiếc đồng hồ Mykid Viettel khi áp dụng tới 3 công nghệ định vị tốt nhất là GPS, Wifi và GSM giúp cha mẹ có thể định vị được vị trí của bé chính xác và nhanh nhất bất kể thời tiết và môi trường. Để dễ hiểu hơn thì chúng ta hãy cùng xem qua các ví dụ sau đây:

  • Trong môi trường thời tiết tốt bình thường thì phương thức định vị sẽ được sử dụng là GPS, để có thể xác định vị trí nhanh và chính xác nhất với sai số trong bán kính 100m.

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel (Mykid) chi tiết A-Z - Ảnh 8

Sự chuyển đổi định vị linh động trong bất kì thời tiết và môi trường nào

 

  • Còn đối với trong môi trường bị nhiễu hoặc thời tiết không tốt như mưa, gió bão thì đồng hồ Mykid sẽ chuyển qua chế độ dùng Wifi (nếu đồng hồ kết nối được với các sóng Wifi xung quanh) với sai lệch nằm trong bán kính 100m đến 300m.
  • Và cuối cùng chính là GSM, khi không tìm được hai phương thức trên thì đồng hồ định vị trẻ em của Viettel sẽ xác định vị trí thông qua các trạm phát sóng (BTS) của các nhà mạng di động. Tuy nhiên, độ sai lệch của chế độ này khá cao.

 

3. Tính năng chụp hình, ghi âm

Việc trang bị cụm camera 0,3MP ngay trên mặt đồng hồ sẽ giúp các bé có thể dễ dàng lưu giữ những khoảnh khắc với các bạn hoặc với người thân của mình.

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel (Mykid) chi tiết A-Z - Ảnh 13

Được trang bị cả tính năng ghi âm, chụp hình đặc sắc

 

Bên cạnh đó, chức năng ghi âm cũng được đồng hồ định vị trẻ em Viettel trang bị cho mẫu đồng hồ Mykid.

Khả năng ghi âm nhằm truyền đạt chính xác lời dặn về tình trạng sức khỏe, dị ứng đồ ăn hay bệnh bẩm sinh của bé, đến quý thầy cô nhằm hạn chế tối đa những vấn đề xấu có thể xảy ra trong khi bé đang sinh hoạt tại lớp.

 

4. Tính năng quản lý sức khỏe

Với hiệu năng này thì phụ huynh hoàn toàn có thể giám sát sức khỏe của con em mình dù ở bất cứ đâu.

Nhờ đó mà chúng ta có thể dễ dàng nắm về cường độ vận động và hàm lượng calo tiêu thụ của bé trong ngày. Nhưng độ chính xác lại không được cao lắm khi bị ảnh hưởng bởi các  vận động mạnh.

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel (Mykid) chi tiết A-Z - Ảnh 10

Quản lý sức khỏe trẻ nhỏ từ xa

 

Tuy nhiên, mẫu đồng hồ định vị trẻ em của Viettel lại có thể lưu thông số về lịch tiêm chủng cho trẻ cũng như lịch sử khám bệnh, qua đó có thể nhắc nhở các phụ huynh trước 24 tiếng.

 

5. Tính năng cài đặt vùng an toàn

Tính năng vùng an toàn trong review đồng hồ định vị trẻ em Viettel đề cập đến là như thế nào?

Đây có thể được xem là một trong những hiệu năng nổi bật nhất khi các quý phụ huynh có thể cài đặt tối đa 5 vùng an toàn (nhà ở, trường học, khu vui chơi,..) với bán kính từ 300 cho đến 1500m.

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel (Mykid) chi tiết A-Z - Ảnh 6

Thiết bị sẽ cảnh báo chúng ta nếu bé ra khỏi phạm vi mà chúng ta đã cài đặt và từ đó có thể nhanh chóng tìm ra giải pháp không quá muộn.

 

TOP mẫu đồng hồ đeo tay trẻ em đẹp không kém

Bên cạnh các mẫu review đồng hồ định vị trẻ em Viettel thì các thương hiệu lớn khác cũng cho ra mắt các dòng sản phẩm cho trẻ em nhưng theo phong cách điện tử hiện đại và đa dạng về mẫu mã hơn hẳn trong đó nổi tiếng nhất là dòng sản phẩm Casio và Baby-G.

 

1. Đồng hồ trẻ em Casio

Để nói về phân khúc dành cho trẻ em thì ông lớn Casio đến từ Nhật Bản có thể được xem là hàng đầu với thiết kế kiểu dáng đa dạng từ ngoại hình cho đến các màu sắc bắt mắt.

Điều đó giúp các bé có thể lựa chọn màu hoặc mẫu mã mà mình yêu thích.

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel (Mykid) chi tiết A-Z - Ảnh 18

Đồng hồ Casio trẻ em nổi bật với nhiều màu sắc trẻ trung cùng mặt số năng động

 

Với các dòng dành cho trẻ em thì nhà Casio chủ yếu thiết kế các dạng đồng hồ điện tử để các bé có thể quan sát một cách dễ dàng hay mặt số cổ điển với các con số được làm rõ nét hơn hẳn.

Nhờ ưu điểm về sự đa dạng trong thiết kế từ mặt tròn cho đến mặt hình chữ nhật còn ở màu sắc ông lớn từ Nhật Bản còn phối màu ít nhất tận 4 bản cho một sản phẩm từ các tông màu mạnh mẽ và nam tính cho đến gam màu ngọt ngào và dịu dàng.

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel (Mykid) chi tiết A-Z - Ảnh 16Thời hạn pin lên đến 1 thập kỷ cùng khả năng kháng nước siêu tốt

 

Về độ bền thì thương hiệu Casio sẽ không khiến các bậc phụ huynh phải thất vọng. Tất cả các mẫu đồng hồ của nhà Casio kể cả trẻ em đều phải vượt qua quy trình đánh giá nghiêm ngặt của nhà Casio với thời gian sử dụng lên tới 10 năm. 

Cuối cùng, lý do chính là ở giá thành rẻ sẽ giúp các quý phụ huynh không cảm thấy quá tiếc khi chiếc đồng hồ bị hư hỏng bởi các bé.

 

Top Casio điện tử bán chạy cho mẹ và trẻ

2. Đồng hồ trẻ em Baby G

Nếu con của bạn là một nàng công chúa dễ thương thì đừng ngừng ngại mà hãy chọn ngay thương hiệu Baby-G nổi tiếng của giới nữ làm người bạn đồng hành cho công chúa nhỏ của mình nhé.

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel (Mykid) chi tiết A-Z - Ảnh 19

Ở Baby-G trẻ em chúng ta sẽ dễ dàng cảm nhận được sự dễ thương và đáng yêu cực kỳ khi nằm trên tay các bé

 

Điểm mạnh của thương hiệu này là các bản phối màu vô cùng dịu dàng và nữ tính đi cùng với những họa tiết đáng yêu như bông hoa hay kim đồng hồ màu hồng phấn.

Và tất nhiên cũng không thể không nhắc đến bộ máy Quartz với độ chính xác vô cùng cao.

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel (Mykid) chi tiết A-Z - Ảnh 17

Dây đeo chắc chắn, bền tay không hề gây khó chịu hay kích ứng

 

Về phần dây đeo và vỏ đồng hồ thì lại được sản xuất từ silicon cực kỳ bền bỉ và độ thấm nước vô cùng thấp. Đó cũng chính là nổi bật mà các quý cha mẹ yên tâm mà mua cho các bé chiếc đồng hồ Baby-G.

 

Top Baby G phổ biến đáng yêu cho trẻ

Địa chỉ mua đồng hồ đeo tay trẻ em đẹp

Ngày nay không những các mẫu đồng hồ của người lớn chúng ta bị làm giả mà còn có những chiếc đồng hồ trẻ em rep 1:1 xuất hiện tràn lan trên thị trường. Với ưu điểm là rẻ và bắt mắt chúng rất dễ thu hút sự quan tâm của quý cha mẹ.

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel (Mykid) chi tiết A-Z - Ảnh 15

Mua đồng hồ đeo tay trẻ em đẹp ở đâu?

 

Tuy nhiên, việc lựa chọn những mẫu đồng hồ trẻ em fake sẽ đem lại những vấn đề không thể ngờ tới như chất liệu dây đeo gây kích ứng với da bé, đồng hồ bị hư hỏng chỉ sau vài ngày mua và phổ biến nhất là các cạnh của đồng hồ chế tác không kỹ (vẫn còn các góc nhọn) làm các bé bị thương trong quá trình sử dụng. 

Để tránh việc đó, các bậc phụ huynh nên lựa chọn thật kỹ các cửa hàng thật uy tín để có thể tặng bé một người bạn đáng tin trong cuộc sống.

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel (Mykid) chi tiết A-Z - Ảnh 12

Đồng hồ trẻ em hàng giả thường sẽ gây các bệnh về da cho trẻ

 

Việc mua đồng hồ chính hãng sẽ giúp các bậc cha mẹ an tâm về nguồn gốc cũng như chế độ bảo hành vô cùng tốt trong vòng 6 cho đến 12 tháng (tùy thương hiệu).

Hiện nay, tại khắp các thành phố lớn tại Việt Nam đều xuất hiện các cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín như Đồng Hồ Hải Triều, do đó sẽ không tốn quá nhiều thời gian để ba mẹ tìm mua cho bé các mẫu đồng hồ chất lượng với giá phải chăng.

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel (Mykid) chi tiết A-Z - Ảnh 20

Đồng Hồ Hải Triều – đại lý uỷ quyền chuyên phân phối đồng hồ chính hãng

 

Nhờ đó mà trong suốt quá trình sử dụng các bé sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và tự tin thay vì cảm thấy khó chịu, không thoải mái mà các dòng đồng hồ fake mang lại.

 

Kết luận

Và đó là những review đồng hồ định vị trẻ em Viettel mà Hải Triều muốn thông tin đến các bạn. Hy vọng, các quý đọc giả đã có được những trải nghiệm cũng như những kiến thức bổ ích cho bản thân mình về đồng hồ định vị trẻ em. 

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ siêu nhân cho bé bền-đẹp giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Cách chỉnh đồng hồ điện tử trẻ em đơn giản cho người mới

5 mẫu đồng hồ đeo tay điện tử hỗ trợ việc học cho trẻ em

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. K
    Khánh Ngọc

    Con mình lớp 2, nên cho cháu mang đồng hồ gì là ổn?

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Dạ chào anh

      Các mẫu đồng hồ dành cho trẻ em, sẽ dùng các chất liệu nhựa vào cao su vừa dễ sử dụng, mình có thể tham khảo trong link này ạ: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/dong-ho-nam/?min_price=0&max_price=2000000&pa_chat-lieu-day=day-nhua-cao-su, mình xem ưng mẫu nào mình để lại thông tin sđt dể chủ động liên hệ mình anh nhé.

      Để tư vấn nhanh hơn mời anh nhắn tin qua : Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/ Nếu cần thêm thông tin, Anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777 Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng). Chúc anh/chị một ngày vui vẻ! Trân trọng!

      Em cám ơn và chúc anh 1 ngày tốt lành ạ

      -dh-

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *