Review đồng hồ Tissot PRS 516 automatic chính hãng từ A-Z

Khi nhắc đến Tissot chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến những cỗ máy mang phong cách hoài cổ và sang trọng. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ thể thao Tissot PRS 516 với phong cách khác biệt hoàn toàn đã khuấy động giới trẻ những năm qua. Sau đây sẽ là một số đánh giá về dòng sản phẩm này.

 

MỤC LỤC

› Review đồng hồ Tissot PRS 516 automatic chính hãng

1. Phong cách thiết kế

2. Bộ máy sử dụng

3. Vật liệu gia công cao cấp

4. Tính năng quan trọng

5. Giá bán sản phẩm

› Một số dòng đồng hồ nam thể thao được ưa chuộng

1. Tissot Seastar

2. Tissot PR100

3. Seiko 5

› Đại lý ủy quyền đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam

› Lời kết

 

Tin tức liên quan:

Review đồng hồ Tissot 1853 Chronograph chi tiết từ A-Z

Đánh giá BST đồng hồ Tissot PRX có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu?

10 mẫu đồng hồ Tissot 1853 Powermatic 80 bán chạy nhất tại VN

 

Review đồng hồ Tissot PRS 516 automatic chính hãng

Vào năm 2015, bộ sưu tập Tissot PRS 516 được ra mắt lần đầu tiên, những chiếc đồng hồ này được lấy cảm hứng từ các sự kiện đua xe trên thế giới. Chỉ mới được trình làng những chiếc đồng hồ này đã được giới chuyên môn đánh giá vô cùng cao.

Đặc biệt, Tissot PRS 516 Automatic thu hút đông đảo các dân chơi thể thao trong buổi triển lãm Baselworld 2015. Với sự phát triển không ngừng và cải tiến, sản phẩm này ngày càng phát triển thành nhiều phiên bản khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

YouTube video

 

Chiếc đồng hồ mang đậm phong cách Thụy Sỹ

 

1. Phong cách thiết kế

Kiểu dáng bên ngoài của Tissot PRS 516 khá giống với một chiếc xe motor hiện đại, đầy nét nam tính. Đi kèm với với chiếc siêu xe này chính là những tính năng mới và độc lạ khiến nhiều tín đồ đam mê xe đua lẫn đồng hồ vô cùng thích thú.

Mặt đồng hồ Tissot PRS 516 có thiết kế tương đồng với bảng đo tốc độ dành cho những chiếc motor hiện nay. Với kiểu dáng độc lạ này sẽ khiến cho bạn như đang đắm chìm vào trong một cuộc đua tốc độ lẫn thời gian.

Review đồng hồ Tissot PRS 516 automatic chính hãng từ A-Z -Ảnh 1

Tissot PRS 516 Automatic review bởi nhiều chuyên gia là dòng đồng hồ thể thao có thiết kế độc đáo

 

Bởi vì đây là đồng hồ thể thao nên mặt kính Tissot PRS 516 có kích thước từ 42mm đến 45mm, khá lớn so với những dòng đồng hồ cổ điển của hãng. Đặc biệt, phần niềng kim loại được mạ đen tạo nên sự mạnh mẽ trong tổng thể chiếc đồng hồ.

Các bộ phận kim chỉ thời gian trên đồng hồ cũng được thiết kế đậm chất thể thao với tone màu chủ đạo là đen và trắng. Không chỉ thế, Tissot PRS 516 còn được phủ một lớp dạ quang trên kim đồng hồ giúp người dùng dễ dàng quan sát ở nơi thiếu ánh sáng.

Cấu tạo trên mặt được sắp xếp vô cùng chi tiết và hợp lý nên không tạo cảm giác rối mắt cho người xem. Mốc thời gian giờ và phút được thiết kế sáng tạo và được làm nổi bật bằng việc sử dụng những gam màu đen trắng xen lẫn rõ ràng.

Review đồng hồ Tissot PRS 516 automatic chính hãng từ A-Z -Ảnh 2

Tissot PRS 516 Powermatic 80 review là dòng sản phẩm có thời gian trữ cót vô cùng dài

 

2. Bộ máy sử dụng

Tissot PRS 516 được sử dụng bộ máy cơ hoàn toàn tự động nên rất thích hợp với nhu cầu thể thao của nhiều người dùng. Thời gian dự trữ cót của sản phẩm này lên đến 60 giờ, quá trình lên cót này được thực hiện bởi cánh quạt với thiết kế giống bánh lái xe đua.

Đặc biệt, ở phiên bản Powermatic 80 hãng đã trang bị thêm cỗ máy ETA đặc biệt có thời gian trữ cót lên đến 80 giờ. Với khả năng tích trữ như vậy sẽ giúp cho người dùng có thể thoải mái sử dụng liên tục trong khoảng 3 ngày.

Review đồng hồ Tissot PRS 516 automatic chính hãng từ A-Z -Ảnh 3

Tissot 1853 PRS 516 được sử dụng các bộ máy cơ hoạt động bền bỉ đến từ nhà sản xuất ETA nổi tiếng

 

Máy ETA là gì, xuất xứ, hãng nào đang dùng? Các dòng máy ETA

Máy ETA là gì, xuất xứ, hãng nào đang dùng? Các dòng máy ETA

❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃

 

3. Vật liệu gia công cao cấp

Chiếc đồng hồ Tissot PRS 516 được nhà sản xuất sử dụng những chất liệu cao cấp nhất chế tác như: kính sapphire, da cao cấp, thép không gỉ,… Các nguyên liệu để tạo ra cỗ máy này được hãng chọn lọc rất kỹ càng để đem lại chất lượng tốt nhất.

Mặt kính Tissot PRS 516 được làm từ tinh thể sapphire chống trầy xước, va đập mạnh trong các hoạt đồng thường ngày của người dùng. Đặc biệt mặt kính còn được phủ lớp chống phản quang bên ngoài giúp bạn xem giờ dưới ánh sáng mặt trời mà không bị lóa.

Dây đeo được chế tác tinh xảo bằng thép không gỉ, cao su hoặc dây da cao cấp tạo sự chắc chắn và thoải mái cho khách hàng khi sử dụng.

Review đồng hồ Tissot PRS 516 automatic chính hãng từ A-Z -Ảnh 4

Tissot PRS 516 Rose Gold và Tissot PRS 516 18K Gold Valjoux được chế tác từ những chất liệu cao cấp 

 

100+ Đồng hồ Tissot 1853 6 kim đẹp, chính hãng 100%, góp 0%

100+ Đồng hồ Tissot 1853 6 kim đẹp, chính hãng 100%, góp 0%

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Tính năng quan trọng

Không chỉ có vẻ ngoài mạnh mẽ, đồng hồ Tissot PRS 516 được tích hợp các tính năng vô cùng tiện lợi cho người dùng. Cỗ máy thời gian này được nhà sản xuất đã trang bị thêm khả năng chống nước lên đến 10 ATM và chống trầy xước, va đập cực tốt.

Ngoài ra, ta có thể dễ dàng thấy hai mặt Chronograph ở góc 2 giờ và góc 10 giờ trên đồng hồ Tissot PRS 516. Tính năng Chronograph này có thể bấm giờ có thể sử dụng trong 30 phút và có độ chính xác cao. 

Đặc biệt, dây đeo của đồng hồ Tissot PRS 516 có thể dễ dàng thay đổi, có rất nhiều mẫu dây mà hãng sản xuất ra để bạn lựa chọn. Điều này giúp đa dạng kiểu mẫu và tạo một phong cách riêng biệt cho bản thân người dùng.

Review đồng hồ Tissot PRS 516 automatic chính hãng từ A-Z -Ảnh 5

Tissot PRS 516 Chronograph được hiển thị qua hai mặt ở góc 2 giờ và góc 10 giờ

 

5. Giá bán sản phẩm

 Những chiếc đồng hồ Tissot PRS 516 hiện nay trên thị trường có giá dao động từ 13 triệu đến 60 triệu đồng tùy mẫu. Với những thiết kế độc đáo và được chế tác từ các vật liệu cao cấp thì đây có lẽ là mức giá phù hợp, xứng đáng để sở hữu cho những ai đam mê xe đua.

Trên thế giới, rất hiếm gặp được mẫu đồng hồ thể thao cao cấp nào mà lại có mức giá như vậy. Thế nên, Tissot PRS 516 được nhiều khách hàng săn đón và đánh giá khá cao trong khoảng thời gian trải nghiệm.

Review đồng hồ Tissot PRS 516 automatic chính hãng từ A-Z -Ảnh 6

Tissot PRS 516 có giá thành khá rẻ nếu đem so với chất lượng mà nó mang lại

 

Các mẫu Tissot đáng mua nhất

Một số dòng đồng hồ nam thể thao được ưa chuộng

Ngoài Tissot PRS 516, hiện nay có rất nhiều mẫu đồng hồ thể thao dành cho nam rất được ưa chuộng. Không những thế những thế còn đa dạng đủ loại mẫu mã và đầy đủ các tính năng tiện lợi dành cho khách hàng.

Vậy đâu là những dòng sản phẩm thể thao được các tín đồ săn đón nhất? Dưới đây sẽ là một số mẫu để bạn tham khảo và lựa chọn.

 

1. Tissot Seastar

Có thể nói, Tissot Seastar là dòng sản phẩm đã làm nên tên tuổi cho thương hiệu đồng hồ Tissot. Nhà sản xuất đã mượn nguồn cảm hứng từ những đại dương rộng lớn để tạo ra cỗ máy dành cho các tín đồ đam mê khám phá biển cả rộng lớn. 

Mặt số màu xanh thẫm khá giống với màu biển sâu và được phủ dạ quang Super-LumiNova giúp dễ dàng xem giờ ở những nơi không có nhiều ánh sáng. Điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này chính là khả năng chống nước lên đến 20 ATM.

Review đồng hồ Tissot PRS 516 automatic chính hãng từ A-Z -Ảnh 7

Dòng sản phẩm này sẽ là lựa chọn hoàn hảo thay thế cho Tissot PRS 516

 

Tissot Seastar được sử dụng bộ máy Powermatic 80 đặc biệt từ ETA có thể trữ cót lên tới 80 giờ. Tần số dao động lên tới 21600 vph với 23 chân kính cùng lò xo cân bằng Nivachron có đặc tính chống từ đem lại độ chính xác cao cho đồng hồ.

Ngoài ra, vành bezel được làm bằng thép chắc chắn và dễ dàng xoay theo chiều kim đồng hồ. Vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ 316L cùng với lớp kính sapphire bao bọc bên ngoài mặt đồng hồ đảm bảo sự an toàn cho các bộ phận khác.

Các mẫu đồng hồ Tissot Seastar với rất nhiều phiên bản khác nhau và có giá niêm yết vào khoảng 25 triệu đến 28 triệu đồng. Đây là dòng đồng hồ lặn cao cấp nên mức giá này vô cùng hợp lý cho những ai muốn sở hữu.

Review đồng hồ Tissot PRS 516 automatic chính hãng từ A-Z -Ảnh 8

Tissot Seastar sở hữu rất nhiều phiên bản khác nhau về mẫu mã giúp đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng

 

2. Tissot PR100

Bộ sưu tập Tissot PR100 bao gồm những chiếc đồng hồ mang phong cách cổ điển và thanh lịch được rất nhiều tín đồ tại Việt Nam săn lùng. Siêu phẩm đồng hồ Tissot PR100 chứa đựng những gì tinh túy nhất của nghệ thuật và phù hợp với mọi khách hàng.

Dòng đồng hồ này được lấy cảm hứng từ sản phẩm PR50 nhưng đã có nhiều cải tiến hơn về thiết kế lẫn tính năng. Mang kiểu dáng đơn giản nhưng Tissot PR100 lại phù hợp để phối đồ tham gia các buổi tiệc, các buổi dạ hội long trọng.

Mặt số đồng hồ được thiết kế tối giản, không cầu kỳ nhưng toát lên đầy vẻ thanh lịch và sang trọng cho những ai đeo chúng. Kim giờ, phút và giây được chế tác gọn nhẹ được sắp xếp logic giúp dễ dàng xem thời gian.

Review đồng hồ Tissot PRS 516 automatic chính hãng từ A-Z -Ảnh 9

Những thiết kế của Tissot PR100 đã thu hút không ít sự quan tâm của các tín đồ đam mê đồng hồ đến từ Việt Nam

 

Lớp kính được làm từ tinh thể sapphire nguyên khối chống trầy xước mà các dòng sản phẩm khác của Tissot thường sử dụng. Dòng sản phẩm này được làm từ hai loại dây bao gồm dây kim loại và dây da thật nên bạn có thể thoải mái lựa chọn phong cách bạn muốn.

Bên trong đồng hồ Tissot PR100 là cỗ máy ETA 802.1112, đây là một trong những bộ máy nổi tiếng của hãng. Nhờ bộ máy này mà mức độ chính xác của Tissot PR100 luôn được đảm bảo không sai lệch quá nhiều.

Các phiên bản thuộc bộ sưu tập Tissot PR100 đều được bán với giá khoảng 10 triệu đồng. Với tên tuổi thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cùng với độ hoàn thiện cao thì mức giá này khá rẻ so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Review đồng hồ Tissot PRS 516 automatic chính hãng từ A-Z -Ảnh 10

Giá thành của sản phẩm này chỉ hơn 10 triệu, so với độ hoàn thiện về kết cấu lẫn tính năng thì mức giá này vô cùng rẻ

 

3. Seiko 5

Seiko 5 được nhiều tay chơi biết đến như là dòng sản phẩm đặc trưng của nhà sản xuất đồng hồ Seiko đình đám. Nhờ thiết kế đơn giản và trẻ trung nên món phụ kiện đeo tay này có thể dễ dàng phối hợp với nhiều cách ăn mặc.

Đặc biệt, ở phiên bản Seiko 5 Sport nhà sản xuất đã khoác lên chiếc đồng hồ này một dáng vẻ hiện đại và mới lạ. Sản phẩm này mang kiểu dáng một chiếc đồng hồ lặn thể thao và kèm theo đó là mức độ chống nước lên tới 10 ATM.

Seiko 5 Sport được trang bị bộ máy 7S36C hoạt động ổn định và có thời gian trữ cót lên đến 40 giờ. Mặt sau của đồng hồ được bảo vệ bởi lớp kính khoáng cứng trong suốt, bạn có thể nhìn toàn bộ sự chuyển động của bộ máy bên trong.

Review đồng hồ Tissot PRS 516 automatic chính hãng từ A-Z -Ảnh 11

Seiko 5 Sport có lẽ là dòng đồng hồ thể thao đình đám nhất đến từ thương hiệu Seiko của Nhật Bản

 

Phần vỏ được chế tác từ thép không gỉ cao cấp cùng với vòng bezel xoay giúp ích cho bạn khi tham gia bơi lặn. Đặc biệt, để dễ nhìn trong những nơi thiếu ánh sáng nhà sản xuất đã phủ lên các cọc số một lớp dạ quang xanh lam đặc trưng của hãng.

Khung của chiếc đồng hồ Seiko 5 thể thao được làm từ thép không gỉ và bề mặt được đánh bóng với lớp mạ titan làm cho cỗ máy này cứng cáp hơn. Dây đeo dây dù được khâu vô cùng tỉ mỉ, người dùng có thể thay thế các loại dây khác nếu muốn.

Giá thành của các phiên bản Seiko 5 Sport hiện nay chỉ dao động từ 5 triệu cho đến 12 triệu đồng. Có thể nói, đây là mức giá vô cùng hời bởi chiếc đồng hồ thể thao này sở hữu chất lượng cực kỳ tốt cùng với đó là những tiện ích hiện đại nhất.

Review đồng hồ Tissot PRS 516 automatic chính hãng từ A-Z -Ảnh 12

Seiko 5 Sport được nhà sản xuất chế tác từ những chất liệu cao cấp và kèm theo đó là những tính năng tiện lợi cho người dùng

 

Review đồng hồ Seiko 5 Field mẫu mới đẹp, bền hơn mẫu cũ

Review đồng hồ Seiko 5 Field mẫu mới đẹp, bền hơn mẫu cũ

❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃

 

TOP Seiko 5 Sport siêu đẹp và bền

Đại lý ủy quyền đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý bán lẻ đồng hồ chính hãng tại Việt Nam được nhiều thương hiệu lớn trên toàn thế giới ủy quyền, trong đó có cả Tissot. Vì vậy, nơi đây chính là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm mua các sản phẩm đến từ Tissot.

Khi mua đồng hồ tại địa chỉ này, khách hàng sẽ luôn nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên và những chính sách hậu mãi vô cùng tốt. Đồng Hồ Hải Triều đã nhận được không ít những đánh giá cao về trải nghiệm mua sắm tại đây trong nhiều năm kinh doanh.

Những lý do vì sao nên chọn Đồng Hồ Hải Triều để mua đồng hồ Tissot:

  • Cam kết các sản phẩm chính hãng 100%
  • Gói bảo hành quốc tế và gói bảo hành độc quyền của Đồng Hồ Hải Triều
  • Đa dạng về mẫu mã lẫn thiết kế phù hợp với nhu cầu khách hàng
  • Đổi trong vòng 7 ngày nếu bị lỗi từ nhà sản xuất hoặc không vừa ý
  • Miễn phí vận chuyển tận nơi trên toàn quốc

Review đồng hồ Tissot PRS 516 automatic chính hãng từ A-Z -Ảnh 13

Đồng Hồ Hải Triều tự hào là đơn vị kinh doanh các mặt hàng chính hãng đến từ nhiều thương hiệu lớn trên toàn thế giới

 

Lời kết

Những đánh giá trên về đồng hồ Tissot PRS 516 automatic có lẽ đã giúp bạn hiểu rõ hơn vì sao dòng sản phẩm này lại được nhiều tín đồ săn đón như vậy. Đồng thời, Đồng Hồ Hải Triều cũng muốn giới thiệu đến bạn các dòng đồng hồ thể thao cũng nổi bật không kém.

 

Có thể bạn quan tâm:

Review đồng hồ Curnon có tốt không? Các dòng nổi bật

Review đồng hồ DW từ A-Z, 9 dòng đồng hồ DW bán chạy

Review đồng hồ Dyoss có tốt không, của nước nào, giá bán

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *