Review đồng hồ Tissot T Race chronograph, swissmatic,…

Đồng hồ Tissot T Race Swissmatic, Chronograph, Cycling… đều là những siêu phẩm đến từ thương hiệu Thụy Sỹ. Mỗi dòng đều sở hữu tính năng chuyên dụng cho các bộ môn thể thao. Để hiểu rõ hơn về các điểm ưu việt này, hãy cùng Hải Triều đi sâu vào bài viết sau đây.

 

MỤC LỤC

› Review một số dòng đồng hồ Tissot T Race được săn lùng

1. Đồng hồ Tissot T Race Chronograph

2. Đồng hồ Tissot T Race Motogp

3. Đồng hồ Tissot Ballade Cycling

4. Đồng hồ Tissot Ballade Touch Aluminium

5. Đồng hồ Tissot 1853 T-Race Limited Edition 2020

› Một số dòng đồng hồ Tissot đẹp, chất lượng không kém

1. Tissot Le Locle

2. Tissot PRX

3. Tissot Open Heart

› Đại lý ủy quyền đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam

› Lời kết

 

Review một số dòng đồng hồ Tissot T Race được săn lùng

Tissot T Race Motogp, Quartz Chronograph, Cycling… được nhiều tín đồ đồng hồ thể thao săn lùng. Vậy những mẫu này của thương hiệu Thụy Sỹ Tissot có gì đặc biệt về thiết kế lẫn tính năng? Hải Triều sẽ giải đáp chi tiết trong phần chia sẻ tiếp theo đây.

 

Tin tức liên quan:

TOP 15 mẫu đồng hồ Tissot nữ mới nhất trong năm nay

Mua đồng hồ Tissot 1853 chính hãng ở đâu không bị lừa?

Cảnh báo đồng hồ Tissot 1853 Trung Quốc, hàng “pha ke” 100%

 

1. Đồng hồ Tissot T Race Chronograph

Tissot T Race Chronograph đem đến cho người dùng đa dạng phiên bản cho cả phái nam và nữ. Đối với các mẫu đồng hồ nữ, Tissot ưu ái chọn công thức màu hồng kết hợp trắng xinh xắn. Còn mẫu cho nam thì hãng Thụy Sỹ dùng các màu đen, đỏ, bạc… đại diện cho vẻ đẹp mạnh mẽ.

Thiết kế 

Điểm đặc biệt trong thiết kế Tissot T-Race Quartz Chronograph là lấy cảm hứng từ xe đua. Phong cách năng động được khai thác tối đa trên bộ sưu tập Tissot T Race Chronograph. Bạn có thể thấy rõ qua việc Tissot dùng kính Sapphire nổi tiếng về khả năng chống chọi lực.

Nói đến thiết kế đặc trưng của Tissot T Race Chronograph, người dùng luôn liên tưởng đến hình ảnh bánh xe. Cụ thể là phần mạ PVD màu đen trên viền bezel giống với phanh đĩa của xe đua. 

Mở tầm nhìn rộng hơn ra toàn bộ vỏ Tonneau, hình ảnh bánh xe với khung vành lốp hiện ra rõ nét hơn. Thêm vào đó, phiên bản còn được trang bị kính phóng đại Cyclops ở khung lịch ngày. Thiết kế này vừa tạo cảm giác thể thao vừa giúp người dùng xem lịch rõ nét hơn.

Review đồng hồ Tissot T Race chronograph, swissmatic - Ảnh 1

Đồng hồ Tissot T Race Chronograph gợi liên tưởng đến bánh xe đua

 

Tính năng

Với phiên bản Tissot T-Race Quartz Chronograph, hãng đã tích hợp tính năng bấm giờ thể thao. Kết hợp cùng với bộ máy Quartz ổn định, chức năng Chronograph mang tới khả năng đo thời gian chuẩn xác.

Đương nhiên đã là đồng hồ thể thao thì không thể thiếu tính năng chống nước. Hầu hết các phiên bản T-Race Chronograph đều có độ chống nước đạt 10ATM. Nhờ đó, chủ nhân “cỗ máy” thỏa thích vận động ngoài trời, không ngại mưa gió.

Review đồng hồ Tissot T Race chronograph, swissmatic - Ảnh 2

Tissot T-Race Quartz Chronograph hỗ trợ bấm giờ chính xác hoàn hảo

 

2. Đồng hồ Tissot T Race Motogp

Ngay từ cái tên Tissot T Race Motogp, bạn có thể liên tưởng đến thiết kế tái hiện lại bánh xe đua thể thao. Dòng T-Race Motogp mang tới trải nghiệm đa dạng hơn với phiên bản dây da hoặc dây kim loại

Thiết kế 

Lối tạo hình mô tô được đưa vào mẫu Tissot T Race Motogp một cách đầy tinh tế. Ngoại hình đồng hồ Tissot đem đến cảm nhận về nét đẹp mạnh mẽ, đạm chất khỏe khoắn. Nghệ thuật chế tác được tôn vinh trên Motogp với hình ảnh bánh xe đua đầy mới lạ.

T Race Motogp có 2 lựa chọn về máy Quartz và máy cơ cho phản hồi tích cực về độ chính xác. Thang đo tachymeter được hãng trang bị cũng góp phần gia tăng trải nghiệm thú vị. Kính Cyclops cách điệu như tấm kính mũ bảo hiểm cũng là điểm độc đáo.

Tất cả các phiên bản Tissot T Race Motogp đều được đặt trong hộp đựng hình nón bảo hiểm xe đua. Ngoài ra, chất liệu cao cấp kính Sapphire, thép không gỉ cũng được ưu ái trong chế tác. Chính sự đầu tư chỉn chu của thương hiệu Thụy Sỹ đã góp phần làm mẫu mã này thêm đặc biệt. 

Review đồng hồ Tissot T Race chronograph, swissmatic - Ảnh 3

Tissot T-Race Motogp Automatic Chronograph Limited Edition cứng cáp trên tay

 

Tính năng

Tính năng bấm giờ Chronograph được trang bị đầy đủ trên các mẫu Tissot T-Race Motogp. Vì là mẫu đồng hồ thể thao nên Tissot vô cùng nghiêm ngặt trong quy trình kiểm tra tính năng. Đặc biệt với dòng đồng hồ Automatic, hãng còn cam kết thời gian trữ cót đến 45 tiếng.

Đồng hồ dành cho tín đồ đam mê môn đua xe đương nhiên không thể thiếu khả năng chống nước. Chỉ số chống nước của Tissot T-Race Motogp đạt 10ATM nên yên tâm đi mưa, bơi hồ nông.

Tissot T Race Motogp thiết kế giống bánh xe đua - Ảnh 4

Tissot 1853 T-Race Limited Edition Motogp mô phỏng hoàn mỹ bánh xe đua

 

TOP 3 trang web đồng hồ Tissot chính hãng, đã xác thực 100%

TOP 3 trang web đồng hồ Tissot chính hãng, đã xác thực 100%

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

3. Đồng hồ Tissot Ballade Cycling

Sở hữu ngoại hình gần giống với T-Race Chronograph, phiên bản đặc biệt Cycling được đầu tư chỉn chu hơn. Giới chuyên môn nhận định rằng Tissot T Race Cycling hội tụ nhiều điểm ưu tú.

Thiết kế 

Hãng Tissot tiếp tục sử dụng nguồn cảm hứng từ xe đạp đua cho các phiên bản Cycling. Bộ vỏ đồng hồ Tissot T-Race Cycling hầm hố và tạo cảm giác cứng cáp. Thang đo tachymeter xung quanh mặt số thể hiện rõ nét thiết kế của chiếc đồng hồ thể thao.

Đặc biệt nhất phải kể đến chi tiết núm vặn chỉnh mô phỏng hoàn hảo hình ảnh bánh xe đua. Hai nút bấm chức năng cũng được gia công theo hình dáng bàn đạp phanh và gác chân xe đua.

Chủ nhân Tissot T Race Cycling thỏa thích thể hiện cá tính với dây đeo có thể hoán đổi. Hệ thống chốt khóa dây đồng hồ cho phép tháo gỡ dễ dàng mà không cần dụng cụ. Bộ dây da bò dập nổi đa dạng sắc màu là lựa chọn lý tưởng cho những cá thể năng động.

Tissot Ballade Cycling dễ dàng thay đổi dây đeo - Ảnh 5

Tissot T-Race Limited Edition 2020 Cycling cung cấp hệ thống dây đeo linh hoạt

 

Tính năng

Điểm cải tiến trên mẫu Tissot T-Race Cycling so với bản Chronograph là bộ kim số dạ quang. Thương hiệu Thụy Sỹ mong muốn người dùng có thể quan sát trong bất kỳ điều kiện nào. Chất liệu SuperLuminova được phủ trên toàn bộ kim và cọc số nên việc xem giờ trong bóng tối “dễ như ăn bánh”.

Về khả năng chống nước, Tissot T-Race Cycling đạt 10ATM như phiên bản Chronograph. Chính vì vậy, người dùng có thể cho đồng hồ Thụy Sỹ tiếp xúc với nước như rửa tay, đi mưa, bơi hồ nông.

Tissot T-Race Cycling phủ dạ quang tăng khả năng xem giờ - Ảnh 6

Tissot T-Race Cycling trang bị lớp phủ dạ quang tăng tầm nhìn trong bóng tối

 

4. Đồng hồ Tissot Ballade Touch Aluminium

Tissot T-Race Touch Aluminium kết hợp đồng hồ kim truyền thống và đồng hồ điện tử. Thiết kế mang đến trải nghiệm sử dụng tiện lợi, hiện đại cho người dùng đam mê công nghệ.

Thiết kế 

Tissot Touch Aluminium sở hữu kiểu dáng mặt tròn kèm màn hình hiển thị thời gian chuẩn xác. Nhờ có bộ máy Quartz, đồng hồ Tissot vận hành mượt mà và cho biết giờ đúng. Để bảo vệ tối đa cho mặt số, nhà sản xuất Thụy Sỹ ưu tiên dùng kính Sapphire cao cấp.

Chất liệu dây đeo mẫu Tissot T-Race Touch Aluminium làm từ cao su nên tạo cảm giác êm ái, thoáng mát. Để tăng thêm khả năng quan sát trong bóng tối, Tissot đã dùng bộ kim phủ dạ quang.

Tissot T-Race Touch Aluminium thao tác sử dụng đơn giản - Ảnh 7

Đồng hồ Tissot T-Race Touch Aluminium thiết kế thân thiện với người dùng

 

Tính năng

Tính năng chống nước 10ATM được tích hợp trên phiên bản Tissot T-Race Touch Aluminium. Với thông số kỹ thuật này, người dùng an tâm dùng đồng hồ khi đi bơi ở hồ nông, đi mưa. 

Do là mẫu đồng hồ kim – số tiêu chuẩn nên Tissot Touch Aluminium thừa hưởng nhiều tính năng thú vị. Chẳng hạn như bấm giờ, báo thức, la bàn… được thao tác đơn giản với 3 nút bấm điều chỉnh.

Tissot Touch Aluminium tích hợp tính năng hiện đại - Ảnh 8

Tissot Touch Aluminium mang tới trải nghiệm thú vị và hiện đại

 

100+ Đồng hồ Tissot 1853 6 kim đẹp, chính hãng 100%, góp 0%

100+ Đồng hồ Tissot 1853 6 kim đẹp, chính hãng 100%, góp 0%

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

5. Đồng hồ Tissot 1853 T-Race Limited Edition 2020

Tissot T-Race Marc Marquez 2020 Limited Edition là một trong những siêu phẩm từng khiến dân tình dậy sóng. Phong cách hầm hố và mạnh mẽ được thể hiện sắc nét trên mẫu đồng hồ Tissot. 

Thiết kế 

Mặt số đồng hồ Tissot 1853 T-Race Limited Edition được chạm khắc tinh xảo và sắc nét. Viền bezel được hãng Tissot biến tấu đầy sáng tạo với hình ảnh bánh xe đua. Thêm vào đó, lớp mạ PVD màu đen lại càng tăng thêm vẻ ngoài sáng bóng cho mẫu T-Race Marc Marquez.

Phiên bản Limited mang đến trải nghiệm hoàn mỹ với chất liệu hạng sang. Bộ đôi kính Sapphire và bộ vỏ thép không gỉ giúp hạn chế tối đa tác động lực lên “cỗ máy” Tissot. Để tăng thêm nét đẹp thể thao, thương hiệu Thụy Sỹ phối màu tài tình giữa sắc đen và đỏ.

Tissot 1853 T-Race Limited Edition 2020 có lối ché tác đỉnh cao - Ảnh 9

Tissot T Race Marc Marquez 2020 Limited Edition mãn nhãn trong kỹ thuật gia công

 

Tính năng

Tissot 1853 T-Race Limited Edition được biết đến là mẫu đồng hồ có tính năng Chronograph chuẩn xác. Thiết kế 3 nút bấm giúp người dùng dễ dàng sử dụng chức năng bấm giờ thể thao trên mẫu Tissot.

Tissot T Race Marc Marquez 2020 hỗ trợ tính năng Chronograph - Ảnh 10

Tissot T Race Marc Marquez 2020 cung cấp đầy đủ tính năng thể thao

 

Không dừng lại ở đó, hãng Thụy Sỹ cũng tinh tế khi phủ lớp dạ quang cho bộ kim số. Nhờ vậy, kể cả trong điều kiện thiếu ánh sáng thì người dùng vẫn có thể đọc giờ chính xác.

YouTube video

 

Đồng hồ Tissot PRX – Cái chất của đồng hồ Thuỵ Sỹ

 

Một số dòng đồng hồ Tissot đẹp, chất lượng không kém

Ngoài các phiên bản Tissot T-Race, hãng cũng đóng góp cho ngành đồng hồ nhiều cực phẩm khác. Điển hình như top 3 dòng khiến dân tình “đứng ngồi không yên” dưới đây.

 

1. Tissot Le Locle

Bộ sưu tập Tissot Le Locle trình làng với sứ mệnh gợi nhắc cội nguồn – vùng đất Le Locle của Thụy Sỹ. Nơi đây đã khai sinh ra nhiều cực phẩm của thương hiệu Tissot. Do vậy, đồng hồ Tissot Le Locle đã lấy cảm hứng thiết kế cổ điển từ vùng đất này.

Có thể thấy nét đặc trưng trong bộ sưu tập Tissot Le Locle là chi tiết số La Mã. Kiểu dáng này mang đến vẻ đẹp vintage, sang trọng khi đeo trên tay. Bộ máy cơ trữ cót lên đến 80 giờ lại càng khiến mẫu đồng hồ Tissot Le Locle đáng sở hữu hơn.

Tissot Le Locle đặc trưng với nét đẹp cổ điển - Ảnh 11

Bộ sưu tập Tissot Le Locle đặc trưng với nét đẹp cổ điển – Ảnh T006.407.22.036.00

 

TOP mẫu Tissot Le Locle bán chạy

2. Tissot PRX

Ngoại hình bộ sưu tập Tissot PRX gây ấn tượng với vẻ đẹp phóng khoáng và thời thượng. Viền bezel được đánh bóng đẹp mắt nổi bật giữa khung hình bầu dục xung quanh. Phần dây đeo kim loại thiết kế độc đáo khi được thu hẹp dần từ phía bezel đến khóa cài.

Họa tiết waffle được khắc họa đạt đến độ thượng thừa trên mặt số Tissot PRX. Bộ máy ETA trứ danh kết hợp với công nghệ chống sốc Heavedrive đem đến khả năng hoạt động chính xác. Đương nhiên siêu phẩm Tissot PRX không thể thiếu thời lượng trữ cót 80 giờ nổi đình đám.

Tissot PRX sở hữu lối thiết kế góc cạnh. nam tính - Ảnh 12

Đồng hồ Tissot PRX thiết kế dây đeo cứng cáp, nam tính – Ảnh T137.407.11.051.00

 

TOP mẫu Tissot PRX bán chạy

3. Tissot Open Heart

Bộ sưu tập Tissot Open Heart đã đưa xu hướng đồng hồ máy lộ cơ quay trở lại. Mặc dù không mới nhưng lối chế tác đình đám này luôn chinh phục được trái tim người dùng. Đặc biệt là đối với những ai bị mê hoặc bởi chuyển động đẹp mắt của bộ máy cơ.

Tissot Open Heart không giới hạn mà phủ đều cho cả dòng đồng hồ nam và nữ. Thiết kế đồng hồ Tissot nữ lộ cơ Lady Heart được đánh giá cao về nghệ thuật chế tác. Vẻ đẹp quyến rũ lấp ló của bộ máy được hãng Tissot tinh tế đặt trong chi tiết lộ cơ hình bông hoa.

Tissot Open Heart phô trương chuyển động đẹp mắt của bộ máy cơ - Ảnh 13

Chiêm ngưỡng cận cảnh chuyển động bộ máy Tissot Open Heart – Ảnh T050.207.17.117.04

 

TOP mẫu Tissot Open Heart bán chạy

Đại lý ủy quyền đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam

Nếu muốn tậu đồng hồ Tissot chất lượng tốt nhất thì hãy ghé thăm đại lý ủy quyền Hải Triều. Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng đa dạng mẫu mã tinh xảo với đủ size, màu sắc… Hải Triều cam kết chỉ bán đồng hồ chính hiệu nên không cần lo lắng về nguồn gốc, xuất xứ hay chất lượng tệ hại.

Đội ngũ Hải Triều cũng nhanh nhạy trong việc cập nhật mẫu mới để đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Tại đây, khách hàng yên tâm về quyền lợi hấp dẫn với chính sách đặc biệt sau đây:

» Cam kết bán đồng hồ Tissot authentic, đảm bảo đầy đủ chứng nhận ủy quyền từ hãng.

» Thay pin miễn phí trọn đời cho đồng hồ Tissot pin Quartz.

» Hỗ trợ 1 đổi 1 sản phẩm thời hạn 7 ngày nếu phát hiện đến từ nhà sản xuất.

» Hỗ trợ trả góp linh hoạt với 0% lãi suất, cho khách hàng thỏa thích chọn lựa mẫu Tissot.

» Miễn phí giao đồng hồ tận nơi trên toàn quốc và được phép kiểm tra trước khi thanh toán khi mua sắm online.

» Chính sách bảo hành tăng thêm độc quyền từ 4 – 5 năm, áp dụng tại hệ thống Hải Triều.

» Ưu tiên trải nghiệm dịch vụ tại Trung tâm bảo dưỡng Hải Triều máy móc hiện đại, thợ sửa lành nghề.

Đại lý ủy quyền đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam - Ảnh 14

Mua đồng hồ Tissot mẫu đẹp, chính hãng tại showroom Hải Triều cao cấp

 

Lời kết

Hải Triều vừa review về hàng loạt dòng Tissot T Race Cycling, Motogp, Chronograph… trứ danh. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng gợi ý thêm top 3 dòng bán chạy khác của hãng Tissot. Nếu muốn chọn mua đồng hồ Tissot ưng ý nhất, hãy ghé thăm cửa hàng Hải Triều để được tư vấn tận tình.

 

Có thể bạn quan tâm:

Đại lý bán đồng hồ Tissot chính hãng tại Hà Nội, góp 0%

Review đồng hồ Tissot 1853 Chronograph chi tiết từ A-Z

Review đồng hồ Tissot Seastar 1000 Powermatic 80 từ A – Z

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. H
    Hai Minh

    Tissot công nhận đẹp, thụy sỹ mà giá tầm trung, dân vn mình chơi đc chứ doxa cao quá

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Dạ, cảm ơn anh đã để lại bình luận góp ý ^^

      Mỗi khách hàng sẽ có sở thích khác nhau, ví dụ anh thích Tissot thì thiết kế đơn giản còn những khách khác lại thích những sản phẩm có thiết kế kim cương nên sẽ chọn Doxa ạ^^

      Nếu cần thêm thông tin, anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777

      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Chúc anh một ngày vui vẻ!

      Trân trọng!

      -hp-

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *