Review đồng hồ Xiaomi Watch S1 từ A – Z trước khi mua

Chuyên mục: Review đồng hồ thông minh – Nếu bạn vừa đam mê công nghệ vừa yêu thích đồng hồ cổ điển thì Xiaomi Watch S1 là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Dưới đây sẽ là review Xiaomi Watch S1 Active cho những ai muốn mua chiếc smartwatch này.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Xiaomi Watch S1 Active chi tiết

1. Khả năng chống nước

2. Thời lượng pin lên đến 18 ngày

3. Hơn 117 chế độ tập luyện thể thao

4. Các tính năng theo dõi sức khỏe

5. Hơn 200 kiểu mặt đồng hồ

6. Màn hình AMOLED 1.43 inch

7. Trọng lượng cực nhẹ chỉ 36,3gr

8. Đa dạng màu sắc dây đeo

9. Các tính năng nghe-gọi

10. Đồng hồ Xiaomi Watch S1 giá bao nhiêu?

› Các dòng đồng hồ thông minh tương tự Xiaomi Watch S1 Active

1. Huawei Watch GT 3

2. Samsung Galaxy Watch 4 Classic

3. Huawei Watch fit 2

4. Apple Watch

5. Amazfit GTS 2

› TOP 5 dòng đồng hồ thể thao giá rẻ bán chạy

1. Casio G Shock

2. Casio Baby G

3. Casio Edifice

4. Seiko 5

5. Orient Mako

› Chính sách bảo hành khi mua đồng hồ tại Đồng Hồ Hải Triều

› Lời kết

 

Tin tức liên quan:

Review giá đồng hồ Amazfit Neo, chức năng, pin, kiểu dáng

10 dòng đồng hồ chạy bộ nghe nhạc, GPS, đo calo, nhịp tim

10 dòng đồng hồ thông minh mặt tròn siêu bán chạy tại VN

 

Đánh giá đồng hồ Xiaomi Watch S1 Active chi tiết

Đầu năm 2022, Xiaomi đã ra mắt sản phẩm Watch S1 Active phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dùng. Xiaomi Watch S1 Active nổi bật với thiết kế thể thao theo kèm với đó là các chế độ luyện tập nâng cao sức khỏe và nhiều tính năng tiện lợi khác.

 

YouTube video

 

Nên mua đồng hồ thông minh hay không?

 

1. Khả năng chống nước

Smartwatch Xiaomi Watch S1 Active trang bị tính năng chống nước lên tới 5 ATM. Điều này có nghĩa là cỗ máy của bạn có thể thoải mái sử dụng đồng hồ khi đi bơi hoặc đi tắm mà không bị hỏng hóc.

 

10+ mẫu đồng hồ thông minh Xiaomi nghe gọi bán chạy nhất

10+ mẫu đồng hồ thông minh Xiaomi nghe gọi bán chạy nhất

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ 

 

2. Thời lượng pin lên đến 18 ngày

Chắc hẳn thời lượng pin luôn là vấn đề muôn thuở mà bao người dùng công nghệ bởi vì điều này có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm của họ. Đừng lo lắng, bên trong Xiaomi Watch S1 Active là viên pin Lithium 470 mAh có thời gian sử dụng lên tới 18 ngày.

Pin của Watch S1 Active nếu xài ở chế độ điển hình sẽ dùng được trong 12 ngày, còn ở chế độ tiết kiệm pin thì có thể lên tới 24 ngày. Ngoài ra, nhà sản xuất còn thêm vào đế sạc không dây từ tính để bạn có thể sạc nhanh dù ở bất cứ nơi nào.

Review đồng hồ Xiaomi Watch S1 từ A - Z trước khi mua - Ảnh 1

Trên tay Xiaomi Watch S1 Pro

 

3. Hơn 117 chế độ tập luyện thể thao

Vì là dòng đồng hồ thể thao nên hãng Xiaomi đã tích hợp khoảng 117 chế độ luyện tập thông thường và 19 bài tập luyện chuyên nghiệp cho người dùng. Xiaomi Active Watch S1 đáp ứng mọi nhu cầu hay bất kỳ môn thể thao mà bạn đam mê.

Ngoài ra, hệ thống hiện đại bên trong giúp bạn ghi lại một cách chính xác số liệu cho các bài luyện tập như: chạy bước nhỏ, hít đất, đạp xe, bơi lội,… 

 

4. Các tính năng theo dõi sức khỏe

Xiaomi Watch S1 Active sở hữu cảm biến sinh học PPG mạnh mẽ có thể theo dõi nhịp tim xuyên suốt 24 giờ. Nhờ cải tiến này, thiết bị cảm biến sẽ theo dõi chính xác nhịp tim của bạn khi tập luyện quá sức và gửi cảnh báo để tim nghỉ ngơi.

Không chỉ thế, Watch S1 Active còn theo dõi nồng độ oxy trong máu để kịp thời thông báo về tình trạng thể chất của người dùng. Một nâng cấp khác chính là tính năng theo dõi giấc ngủ để giúp bạn phát triển thói quen ngủ của bản thân.

Review đồng hồ Xiaomi Watch S1 từ A - Z trước khi mua - Ảnh 2

Đánh giá Xiaomi Watch S1 Esim

 

5. Hơn 200 kiểu mặt đồng hồ

Tuy là dòng smartwatch thể thao nhưng Xiaomi Watch S1 Active có thể tùy biến mặt đồng hồ hợp thời trang theo ý bạn. Bố cục trên mặt dễ dàng tùy chỉnh, có hơn 200 chủ đề khác nhau phù hợp với mọi phong cách của người dùng.

Review đồng hồ Xiaomi Watch S1 từ A - Z trước khi mua - Ảnh 3

Xiaomi Watch S1 review

 

6. Màn hình AMOLED 1.43 inch

Màn hình của Xiaomi Watch S1 Active có kích thước lên tới 1.43 inch mang tới góc nhìn rộng và hiển thị thông tin rõ ràng hơn. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng nhìn rõ thông báo quan trọng hay lời nhắc khi sử dụng ở những nơi có ánh sáng mạnh.

 

7. Trọng lượng cực nhẹ chỉ 36,3gr

Một điểm cộng lớn ở Xiaomi Watch S1 Active đó là chiếc smartwatch này chỉ có trọng lượng 36,3g. Thiết kế thời trang và gọn nhẹ mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái khi luyện tập mà không gặp phải trở ngại nào.

Review đồng hồ Xiaomi Watch S1 từ A - Z trước khi mua - Ảnh 4

Xiaomi Watch S1 Active review

 

8. Đa dạng màu sắc dây đeo

Để đa dạng sự lựa chọn cũng như kiểu dáng, hãng Xiaomi đã mang đến nhiều mẫu dây đeo với các gam màu sống động cho người dùng. Dây đeo của Xiaomi Watch S1 Active đều làm từ silicon với ba màu cơ bản: trắng, xanh lam và đen.

Dây đeo Xiaomi Watch S1 hoán đổi dễ dàng giúp nâng tầm phong cách của thân và làm chiếc smartwatch này trở nên cuốn hút hơn. Đặc biệt, bạn cũng có thể lựa chọn kiểu màu khác bằng cách tham khảo trên website của hãng.

Review đồng hồ Xiaomi Watch S1 từ A - Z trước khi mua - Ảnh 5

Xiaomi Watch S1 Active đánh giá là chiếc smartwatch đẳng cấp 

 

9. Các tính năng nghe-gọi

Loa và micro đều được tích hợp trên Xiaomi Watch S1 Active nên đồng hồ hỗ trợ tính năng thực hiện cuộc gọi thông qua kết nối Bluetooth. Khi tập luyện ngoài trời hoặc không rảnh tay thì bạn đều dễ dàng trả lời hoặc từ chối cuộc gọi bằng một lần chạm lên màn hình.

Nếu gặp trường hợp cấp bách thì bạn chỉ cần ấn nút bên cạnh ở góc liên tiếp ba lần để thực hiện quay số liên hệ khẩn cấp. Tuy nhiên, để dùng chức năng này thì Xiaomi Watch S1 Active phải luôn kết nối Bluetooth với điện thoại và cài đặt sẵn số để liên hệ.

Review đồng hồ Xiaomi Watch S1 từ A - Z trước khi mua - Ảnh 6

Xiaomi Watch Esim trang bị loa và micro giúp người dùng dễ dàng thực hiện cuộc gọi đến hoặc đi

 

10. Đồng hồ Xiaomi Watch S1 giá bao nhiêu?

Tại thị trường Việt Nam, để mua Xiaomi Watch S1 Active thì bạn chỉ cần bỏ ra lần lượt là 4.49 triệu và 5.99 triệu đồng. Xiaomi Watch S1 đánh giá là mẫu smartwatch có giá thành phù hợp so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc.

Để mua hoặc bán Xiaomi Watch S1 bạn chỉ cần liên hệ các đại lý chuyên kinh doanh thiết bị công nghệ hoặc thông qua website chính hãng.

Review đồng hồ Xiaomi Watch S1 từ A - Z trước khi mua - Ảnh 7

Xiaomi Watch S1 mua ở đâu uy tín? Giá Xiaomi Watch S1 thế nào?

 

10 nơi mua bán đồng hồ thông minh cũ xịn sò, giá tốt nhất

10 nơi mua bán đồng hồ thông minh cũ xịn sò, giá tốt nhất

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ 

 

Các dòng đồng hồ thông minh tương tự Xiaomi Watch S1 Active

Hiện nay, đa phần các hãng sản xuất thiết bị công nghệ hàng đầu đều cho ra mắt rất nhiều mẫu đồng hồ thông minh dành cho người dùng. Dưới đây sẽ là một số dòng smartwatch tương tự như Xiaomi Watch S1 Active để bạn lựa chọn.

 

1. Huawei Watch GT 3

Huawei hẳn không còn quá xa lạ đối với nhiều khách hàng bởi dòng sản phẩm của hãng này vô cùng đa dạng và có cả đồng hồ thông minh. Huawei Watch GT 3 là dòng sản phẩm nổi bật nhất bởi có độ hoàn thiện cao về ngoại hình lẫn công nghệ bên trong.

Watch GT3 mang kiểu dáng gọn nhẹ khá giống với Xiaomi Watch S1 Active nhưng được bổ sung thêm nút xoay để cuộn menu. Nhà sản xuất Huawei đã kết hợp hoàn hảo vẻ đẹp cổ điển của đồng hồ truyền thống và công nghệ hiện đại để tạo nên sản phẩm này.

Review đồng hồ Xiaomi Watch S1 từ A - Z trước khi mua - Ảnh 8

Huawei Watch GT 3 sở hữu vẻ đẹp cổ điển của đồng hồ truyền thống

 

Huawei GT 3 Watch sử dụng hệ điều hành Harmony OS dành riêng cho các thiết bị đeo tay của hãng Huawei. Đặc biệt, Huawei GT 3 có khả năng định vị cực tốt bởi được trang bị tận 5 hệ thống vệ tinh bao gồm: GPS, GLONASS, Beidou, Galileo và QZSS.

Ngoài ra, trên sản phẩm này có thêm công nghệ Huawei TrueSeen 5.0+ giúp bạn theo dõi nhịp tim, SpO2,giấc ngủ,… vô cùng chính xác. Huawei Watch GT 3 còn có khả năng ghi lại dữ liệu luyện tập để điều chỉnh cường độ sao cho phù hợp.

Giá thành: khoảng 4.5 triệu đồng

Review đồng hồ Xiaomi Watch S1 từ A - Z trước khi mua - Ảnh 9

Sản phẩm này còn tích hợp tận 5 hệ thống định vị nên đem đến độ chính xác vô cùng cao khi sử dụng

 

2. Samsung Galaxy Watch 4 Classic

Đúng như cái tên, dòng sản phẩm Samsung Galaxy Watch 4 Classic sở hữu thiết kế cổ điển như các mẫu đồng hồ truyền thống. Điểm đáng chú ý trên sản phẩm này chính là khung vỏ bằng thép không gỉ mang đến sự mạnh mẽ và vẻ đẹp đẳng cấp trên cổ tay bạn.

Dây đeo làm từ chất liệu cao su Fluoroelastomer bền bỉ và chống thấm mồ hôi cho lối sống năng động của bạn. Ngoài ra, mặt đồng hồ đa dạng và dễ dàng tùy biến theo cá tính của người dùng sao cho phù hợp với từng sự kiện.

Review đồng hồ Xiaomi Watch S1 từ A - Z trước khi mua - Ảnh 10

Vật liệu dây đeo có khả năng chống thấm mồ hôi khi hoạt động thể thao

 

Samsung Galaxy Watch 4 Classic sử dụng hệ sinh thái Wear OS giúp người dùng truy cập nhiều ứng dụng về sức khỏe, âm nhạc và luyện tập. Đặc biệt, chỉ với một lần sạc bạn có thể hoạt động liên tục trong 40 giờ.

Samsung Watch 4 Classic là dòng đồng hồ thông minh Galaxy đầu tiên có chức năng phân tích chỉ số cơ thể toàn diện nhờ cảm biến BioActive. Cảm biến đặc biệt này giúp người dùng kiểm soát tốt mục tiêu sức khỏe của bản thân như: cân nặng, tỉ lệ mỡ, cơ xương…

Giá thành: khoảng 8 triệu đồng

Review đồng hồ Xiaomi Watch S1 từ A - Z trước khi mua - Ảnh 11

Cảm biến BioActive luôn theo dõi chính xác mọi chỉ số trên cơ thể

 

3. Huawei Watch fit 2

Watch fit 2 là dòng đồng hồ thông minh khá thành công khác đến từ thương hiệu Huawei đình đám. Huawei Watch fit 2 mang nhiều nâng cấp đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm nhưng lại có giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của người Việt.

Huawei Watch fit 2 trang bị màn hình AMOLED kích thước 1.74 inch mang đến trải nghiệm hình ảnh rõ nét cho khách hàng. Không chỉ thế, trên Watch fit 2 còn có chế độ Always On Display luôn hiển thị thời gian và các thông báo quan trọng.

Review đồng hồ Xiaomi Watch S1 từ A - Z trước khi mua - Ảnh 12

Màn hình rộng lớn, hiển thị thông tin rõ nét cho người đeo

 

Về tính năng, dòng sản phẩm này có thể kết nối Bluetooth với mọi chiếc smartphone hiện nay để thực hiện cuộc gọi hay trả lời tin nhắn. Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào kho ứng dụng để lựa chọn mặt đồng hồ tùy thích theo ý bạn.

Smartwatch Huawei Watch fit 2 được trang bị huấn luyện viên cá nhân với khả năng hướng dẫn bằng hình ảnh và giọng nói. Chức năng này áp dụng cho 7 môn thể thao bao gồm: bơi lội, đạp xe,… và hỗ trợ theo dõi số liệu cho 97 chế độ luyện tập khoa học khác.

Giá thành: khoảng 3 triệu đồng

Review đồng hồ Xiaomi Watch S1 từ A - Z trước khi mua - Ảnh 13

Trang bị huấn luyện viên ảo hướng dẫn bằng giọng nói bằng hình ảnh cho 7 môn thể thao chuyên nghiệp

 

4. Apple Watch

Apple Watch hẳn là dòng đồng hồ thông minh tiên tiến nhất hiện nay được nhiều tín đồ săn đón nhất. Không chỉ đặc biệt bởi vẻ ngoài đẳng cấp và sang trọng, Apple Watch còn mang trong mình nhiều tinh hoa công nghệ mới nhất.

Vì là dòng smartwatch cao cấp nên mọi bộ phận trên Apple Watch đều làm từ vật liệu chất lượng cao như: kính Sapphire, thép không gỉ, vàng 18K,… Mặt đồng hồ có thiết kế dạng chữ nhật bo 4 góc sang trọng và hiện đại.

Tuy không phải là sản phẩm chiến lược của hãng Apple những thiết bị này vẫn được đầu tư rất chỉnh chu về mặt công nghệ. Có thể kể đến một số tính năng đặc biệt trên Apple Watch như: Digital Touch, nhắn tin, trợ lý ảo Siri, theo dõi sức khỏe,…

Giá thành: từ 6 đến 20 triệu đồng

Review đồng hồ Xiaomi Watch S1 từ A - Z trước khi mua - Ảnh 14

Apple Watch là dòng smartwatch cao cấp sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay

 

5. Amazfit GTS 2

Đồng hồ thông minh Amazfit GTS 2 có màn hình AMOLED 1.65 inch với các góc đều bo tròn đều nhau sang trọng. Ngoài ra, độ sáng tối đa lên tới 450 nits và mật độ điểm ảnh 341 PPI đem tới những hình ảnh chân thực và rõ nét nhất cho người dùng.

Về chức năng, Amazfit GTS 2 trang bị đa dạng chức năng nhưng đều xoay quanh chăm sóc sức khỏe của người dùng. Để thực hiện các tính năng này, bạn chỉ cần kết nối Bluetooth với điện thoại của bạn thông qua ứng dụng riêng của Huami.

Một số tính năng theo dõi sức khỏe nổi bật trên Amazfit GTS 2: theo dõi nhịp tim, đo nồng độ máu, mức độ stress,… Đặc biệt, sản phẩm này có thể sử dụng liên tục kéo dài khoảng 7 ngày ở chế độ thường thông thường và 20 ngày ở chế độ tiết kiệm pin.

Giá thành: khoảng 3.5 triệu đồng

Review đồng hồ Xiaomi Watch S1 từ A - Z trước khi mua - Ảnh 15

Amazfit GTS 2 có thiết kế thời trang và trẻ trung

 

TOP 5 dòng đồng hồ thể thao giá rẻ bán chạy

Bên cạnh Xiaomi Watch S1 Active thì cũng có vô số mẫu đồng hồ thể thao khác mang thiết kế và chức năng tương tự như vậy. Dưới đây sẽ là 5 cỗ máy phù hợp cho các hoạt động thể thao mà lại có giá thành phải chăng.

 

1. Casio G Shock

G Shock được biết đến như là dòng sản phẩm thể thao bền bỉ và nổi bật nhất của thương hiệu Casio. Cỗ máy G Shock từ khi ra mắt đã đánh dấu một bước đột phá mới không chỉ cho Casio mà còn cho cả ngành chế tác đồng hồ.

Casio G Shock nổi bật với thiết kế hầm hố kết hợp với nhiều màu sắc bắt mắt giúp người dùng dễ dàng phối đồ. Sự ra đời của G Shock phục vụ cho nhu cầu thể thao nên trang bị vô số tính năng tiện lợi cho nhu cầu này như: chống nước lên tới 20 ATM, kết nối Bluetooth,…

Review đồng hồ Xiaomi Watch S1 từ A - Z trước khi mua - Ảnh 16

G Shock với vẻ ngoài cứng cáp phù hợp cho các hoạt động thể thao – Ảnh: G Shock GA-B2100-1A1DR

 

TOP G Shock dành cho hoạt động thể thao

2. Casio Baby G

Baby G là mẫu đồng hồ thể thao dành cho nữ có thiết kế khá giống với G Shock nhưng nhỏ gọn hơn nhiều. Từ khi ra mắt, Baby G nhận nhiều sự yêu mến của khách hàng và dần trở thành dòng sản phẩm nổi tiếng khắp thế giới.

Baby G sở hữu gần như mọi đặc điểm về thiết kế lẫn tính năng của người đàn anh G Shock. Đặc biệt, Baby có giá thành hợp lý so với mặt bằng chung của dòng đồng hồ thể thao và có tính thời trang cao nên rất được săn đón.

Review đồng hồ Xiaomi Watch S1 từ A - Z trước khi mua - Ảnh 17

Baby G dành cho những bạn nữ cá tính và năng động

 

Mẫu Baby G dành cho các cô nàng năng động

3. Casio Edifice

Dòng sản phẩm cao cấp hàng đầu tại Nhật Bản – Casio Edifice đã tiên phong trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến để mang đến sự mới mẻ cho người dùng. Chức năng Tough Power có thể chuyển hóa ánh sáng thành năng lượng giúp đồng hồ hoạt động mạnh mẽ.

Cỗ máy Casio Edifice sở hữu thiết kế trẻ trung và nam tính thích hợp cho các chàng trai hiện đại. Ngoài ra, cỗ máy này còn trang bị nhiều tính năng hỗ trợ cho việc luyện tập thể thao như: kháng nước 10 ATM, Chronograph, World Time,…

Review đồng hồ Xiaomi Watch S1 từ A - Z trước khi mua - Ảnh 18

Casio Edifice sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến giúp đồng hồ luôn bền bỉ – Ảnh: Casio Edifice EFR-526L-7AVUDF

 

TOP Casio Edifice bán chạy nhất hiện nay

4. Seiko 5

Seiko 5 sở hữu không ít bộ sưu tập đáp ứng mọi nhu cầu kể cả mục đích luyện tập thể thao của khách hàng. Với phong cách thiết kế mạnh mẽ và nam tính, Seiko 5 Sport rất được lòng giới mộ điệu.

Dòng sản phẩm Seiko 5 được trang bị lớp kính Hardlex độc quyền của Seiko với khả năng chống va đập cực tốt. Không chỉ thế, phần kim và cọc số trên mặt đồng hồ đều phủ lớp dạ quang giúp bạn dễ dàng xem thời gian ở nơi không đủ điều kiện ánh sáng.

Review đồng hồ Xiaomi Watch S1 từ A - Z trước khi mua - Ảnh 19

Mặt Seiko 5 phủ lớp dạ quang để dễ dàng xem thời gian – Ảnh: Seiko 5 SRPD77K1

 

Các mẫu Seiko 5 phù hợp để chơi thể thao

5. Orient Mako

Orient Mako là một trong những dòng đồng hồ thể thao tạo ấn tượng khó phai trong lòng người hâm mộ. Orient Mako có kiểu dáng to tròn, kích thước khá lớn và được khắc những cọc số to màu trắng rất thích hợp cho môn thể thao lặn.

Đặc trưng của dòng sản phẩm này chính là viền bezel xoay một chiều để sử dụng tính năng đếm giờ ngược. Tính năng này giúp người dùng tính thời gian của bình dưỡng khí dù ở độ sâu lên tới 200 mét.

Review đồng hồ Xiaomi Watch S1 từ A - Z trước khi mua - Ảnh 20

Orient Mako là cỗ máy phù hợp cho môn thể thao lặn – Ảnh: Orient Mako FAA02002D9

 

TOP Orient Mako để đi lặn

Chính sách bảo hành khi mua đồng hồ tại Đồng Hồ Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý bán lẻ đồng hồ chính hãng hàng đầu tại Việt Nam được nhiều thương hiệu trên thế giới ủy quyền. Chính sách bảo hành cùng những ưu đãi hấp dẫn nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm tại đây.

Chính sách bảo hành khi mua sắm tại Đồng Hồ Hải Triều:

» Phiếu bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế

» Phiếu bảo hành tăng thêm độc quyền của Hải Triều (từ 1 đến 4 năm)

» Đổi trong vòng 7 ngày nếu do lỗi đến từ nhà sản xuất

» Miễn phí thay pin đối với dòng máy Quartz

» Miễn phí công thay dây khi mua sản phẩm tại Đồng Hồ Hải Triều

Review đồng hồ Xiaomi Watch S1 từ A - Z trước khi mua - Ảnh 21

Chính sách bảo hành tại Hải Triều giúp tối ưu quyền lợi cho khách hàng khi mua sắm

 

Lời kết

Bài viết trên là đánh giá rõ nhất về dòng smartwatch Xiaomi Watch S1 Active. Bên cạnh đó, Hải Triều cũng giới thiệu đến bạn một số sản phẩm cùng phân khúc và các mẫu đồng hồ thể thao truyền thống.

 

Có thể bạn quan tâm:

So sánh các dòng Apple Watch mới nhất, cách phân biệt

Đồng hồ Amazfit của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

15+ đồng hồ thông minh có sim (eSIM) nghe gọi được, rẻ đẹp

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *