Review Tissot Ballade Powermatic 80 COSC, Silicium,… a-z

Nếu bạn mê mẩn những chiếc đồng hồ sang trọng thì bộ sưu tập đồng hồ Tissot Ballade chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối. Vậy cỗ máy này có gì đặc biệt mà lại thu hút nhiều tín đồ đến vậy? Hãy cùng xem những đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.

 

MỤC LỤC

› Review một số dòng đồng hồ Tissot Ballade Powermatic 80 được săn lùng

1. Đồng hồ Tissot Ballade

2. Đồng hồ Tissot Ballade III

3. Đồng hồ Tissot Ballade Cosc

4. Đồng hồ Tissot Ballade Silicium

5. Đồng hồ Tissot Ballade 1853 Gold

› Một số dòng đồng hồ Tissot đẹp đáng sưu tầm

1. Tissot Le Locle

2. Tissot PRX

3. Tissot Tradition

4. Tissot Open Heart

5. Tissot Lovely Square

› Đại lý ủy quyền đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam

› Lời kết

 

Tin tức liên quan:

Review đồng hồ Tissot 1853 Chronograph chi tiết từ A-Z

Review đồng hồ Tissot Seastar 1000 Powermatic 80 từ A – Z

Hiểu biết và đánh giá đồng hồ Tissot 1853 Le Locle Automatic

 

Review một số dòng đồng hồ Tissot Ballade Powermatic 80 được săn lùng

Tissot Ballade Powermatic 80 Cosc là bộ sưu tập thuộc phân khúc cao cấp của hãng Tissot đình đám đến từ Thụy Sỹ. Đồng hồ Tissot Ballade thu hút giới mộ điệu bởi sự kết hợp hài hòa từng chi tiết tạo nên tổng thể có vẻ ngoài cuốn hút và sang trọng cho người dùng.

 

YouTube video

 

Các mẫu Tissot nên có trong bộ sưu tập đồng hồ của bạn

 

1. Đồng hồ Tissot Ballade

Tissot Ballade 1853 chính là dòng sản phẩm mở rộng của bộ sưu tập đặc trưng, tạo nên tên tuổi của hãng – Powermatic 80. Đồng hồ Tissot 1853 Ballade đã thừa hưởng toàn bộ những tinh hoa chế tác của nhà sản xuất đến từ Thụy Sỹ.

Dòng đồng hồ này có hai kích cỡ dành cho cả nam và nữ. Các thiết kế của đồng hồ Tissot Ballade Quartz và Automatic thường mang phong cách tối giản nhưng vẫn giữ nét tinh tế trên từng bộ phận.

Review Tissot Ballade Powermatic 80 COSC, Silicium,... a-z - Ảnh 1

Tissot Ballade Rose Gold với dáng vẻ sang trọng bên ngoài làm bao tín đồ đắm say

 

Không chỉ thế, Tissot Ballade còn sản xuất từ các nguyên liệu chất lượng như: thép không gỉ 316L, kính Sapphire, silicium,.. Cùng với đó là họa tiết Guilloche khắc họa vô cùng tỉ mỉ và khéo léo bởi những người thợ đồng hồ có nhiều kinh nghiệm.

Hiện nay, giá đồng hồ Tissot 1853 Ballade sẽ có dao động từ 9 triệu đến 25 triệu tùy mẫu. Đây là một mức giá vô cùng hấp dẫn cho những khách hàng yêu thích đồng hồ có kiểu dáng cao cấp và thanh lịch.

Review Tissot Ballade Powermatic 80 COSC, Silicium,... a-z - Ảnh 2

Tissot Ballade Powermatic 80 Chronometer được nhiều tín đồ săn đón nhất

 

TOP 6 các dòng Tissot Chronometer Powermatic 80 vang danh thế giới

TOP 6 các dòng Tissot Chronometer Powermatic 80 vang danh thế giới

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ 

 

2. Đồng hồ Tissot Ballade III

Sơ lược về dáng vẻ bên ngoài, Tissot Ballade III nổi bật với sự sang trọng với sự kết hợp của gam màu nổi bật như vàng và bạc. Mặt kính tuy đơn giản nhưng rất có chiều sâu, thu hút mọi ánh nhìn của tín đồ đam mê đồng hồ.

Vỏ và dây đeo làm từ thép không gỉ vô cùng chắc chắn, không bị oxy hóa và bền bỉ theo thời gian. Bên trong còn là bộ máy đến từ ETA luôn hoạt động mượt mà, chính xác và khả năng chống nước lên đến 5 ATM.

Chiếc đồng hồ Tissot Ballade III Quartz và Automatic mạ vàng sang trọng như vậy nhưng giá chỉ 9 triệu đồng. So với những gì mà cỗ máy này mang lại thì đây là một mức giá vô cùng phải chăng cho bất kỳ ai muốn sở hữu.

Review Tissot Ballade Powermatic 80 COSC, Silicium,... a-z - Ảnh 3

Tissot Ballade Autoquartz là chiếc đồng hồ được chế tác từ vật liệu vô cùng cao cấp

 

3. Đồng hồ Tissot Ballade Cosc

Điểm nổi bật của Tissot Ballade Cosc là chứng nhận của Viện kiểm tra đo lường Thụy Sỹ (COSC) có thể dễ dàng thấy ở mặt đồng hồ. Nhờ vào xác thực này mà bạn hoàn toàn an tâm về độ chính xác trên đồng hồ Tissot Ballade Cosc.

Các thiết kế của dòng sản phẩm này thường mang xu hướng cổ điển và nam tính, đặc biệt phần viền bezel còn được đánh vân guilloche. Với vẻ đẹp thẩm mỹ cao và khác biệt so với các dòng đồng hồ khác, Tissot Ballade là  cỗ máy đặc trưng nhất của hãng.

Giá thành của dòng đồng hồ chất lượng như Tissot Ballade Powermatic 80 Cosc rơi vào khoảng 25 triệu đồng. Bởi đây là một tuyệt tác nghệ thuật tinh tế được chế tác bởi thợ lành nghề và các chất liệu vô cùng cao cấp nên có giá cao như vậy là lẽ đương nhiên.

Review Tissot Ballade Powermatic 80 COSC, Silicium,... a-z - Ảnh 4

Tissot Ballade Cosc Review

 

4. Đồng hồ Tissot Ballade Silicium

Có thể nói, Silicium là một chất liệu với nhiều ưu điểm như đem lại độ bền cao, khả năng chống từ tính. Trong ngành chế tác đồng hồ, vật liệu này được xem như làn gió mới để đem lại nhiều cải tiến đáng kể giúp cho cỗ máy bên trong hoạt động trơn tru và chính xác.

Vào năm 2016, Tissot đã trang bị cho dòng sản phẩm Ballade dây tóc Silicium nhằm đem lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ thể, bên trong đồng hồ còn có bộ máy Powermatic 80 với khả năng trữ cót phi thường.

Tissot Ballade Silicium làm từ chất liệu cao cấp nhất cả về bên trong lẫn bên ngoài nhưng giá thành lại vô cùng phải chăng. Để sở hữu chiếc đồng hồ đẳng cấp và chất lượng như vậy bạn chỉ cần phải bỏ ra khoảng 23 triệu đồng.

Review Tissot Ballade Powermatic 80 COSC, Silicium,... a-z - Ảnh 5

Tissot Ballade Powermatic 80 Silicium chính là sản phẩm nổi bật nhất của hãng Tissot

 

5. Đồng hồ Tissot Ballade 1853 Gold

Đồng hồ làm từ vàng hay mạ vàng là xu hướng không bao giờ bị phai nhòa theo thời gian. Thấu hiểu nhu cầu này của đa số khách hàng, Tissot đã ra mắt dòng sản phẩm Tissot Ballade 1853 Gold dành cho bất kỳ ai yêu thích đồng hồ sang trọng.

Tất cả chi tiết đều được mạ vàng từ các cọc số chỉ thời gian cho đến dây đeo hay khung vỏ bên ngoài. Nhà sản xuất đã khéo léo kết hợp giữa vàng 18K xa xỉ và vàng hồng ấm áp để tạo nên cỗ máy đẳng cấp này.

Với việc áp dụng vật liệu đẳng cấp như vàng thì giá chiếc đồng hồ Tissot Ballade 1853 Gold khoảng 25 triệu đồng. So với chất lượng và ngoại diện cao cấp thì đây là mức giá hợp lý

Review Tissot Ballade Powermatic 80 COSC, Silicium,... a-z - Ảnh 6

Tissot Ballade Lady làm từ vàng khiến bao cô nàng đắm say

 

100+ Đồng hồ Tissot 1853 6 kim đẹp, chính hãng 100%, góp 0%

100+ Đồng hồ Tissot 1853 6 kim đẹp, chính hãng 100%, góp 0%

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Một số dòng đồng hồ Tissot đẹp đáng sưu tầm

Không chỉ có dòng sản phẩm Tissot Ballade nổi bật, hãng Tissot còn nhiều cái tên khác đã làm nên tên tuổi thương hiệu. Vậy mẫu nào đáng sở hữu nhất? Dưới đây sẽ là một số sản phẩm đáng có trong bộ sưu tập đồng hồ của bạn.

 

1. Tissot Le Locle

Le Locle là cái nôi đã sản sinh ra nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng toàn cầu. Do đó, bộ sưu tập Tissot Le Locle được nhà sản xuất lấy cảm hứng từ địa danh này.

Đặc trưng của dòng sản phẩm này chính là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển truyền thống và phong cách hiện đại, trẻ trung. Trên mặt đồng hồ còn khắc dòng chữ Le Locle giúp dễ dàng nhận biết bộ sưu tập.

Review Tissot Ballade Powermatic 80 COSC, Silicium,... a-z - Ảnh 7

Le Locle là bộ sưu tập đặc trưng đã tạo nên tên tuổi của hãng Tissot – Ảnh: Tissot T006.407.11.033.00

 

Không chỉ đặc biệt với ngoại hình, Tissot Le Locle còn được hãng chọn lọc từ nguyên liệu có đầu ra chất lượng để chế tác. Mặt kính làm từ sapphire nguyên khối kết hợp với vỏ và dây đeo bằng thép không gỉ đã tạo nên một tác phẩm vô cùng đẳng cấp.

Giá thành của bộ sưu tập Le Locle sẽ dao động từ 15 triệu đến 42 triệu đồng. Nhờvật liệu cao cấp và thiết kế mang phong cách cổ điển, sang trọng, đây là chiếc đồng hồ rất đáng để bạn sở hữu.

Review Tissot Ballade Powermatic 80 COSC, Silicium,... a-z - Ảnh 8

Dòng đồng hồ này được chế tác vô cùng tỉ mỉ bởi người thợ đồng hồ chuyên nghiệp

 

TOP Tissot Le Locle ấn tượng

2. Tissot PRX

Tissot PRX là dòng sản phẩm đa dạng thiết kế với mọi nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là những ai muốn tìm mua một cỗ máy chất lượng. Bộ sưu tập này đều có cả hai dòng máy Quartz và máy cơ (Automatic) mang đậm phong cách cổ điển và tích hợp nhiều tính năng tiện lợi.

Tuy là dòng đồng hồ cổ điển nhưng chiếc đồng hồ Tissot PRX lại mang kiểu dáng đậm tính thể thao, năng động. Các mẫu đồng hồ PRX hiện nay đều lấy cảm hứng từ cỗ máy T-Classic nổi tiếng vào những năm 1970.

Review Tissot Ballade Powermatic 80 COSC, Silicium,... a-z - Ảnh 9

Một trong các bộ sưu tập của Tissot mà bạn nên lưu tâm – Ảnh: Tissot T137.407.11.041.00

 

Một điểm đặc biệt ở dòng máy Quartz đó là viên pin EOL (End Of Life) có thể sử dụng ổn định và bền bỉ liên tục từ 4 đến 5 năm. Không chỉ thế, các dòng máy cơ còn được nhà sản xuất sử dụng vật liệu cao cấp nhất để chế tác.

Với sự hoàn thiện chỉn chu ở các dòng máy, Tissot PRX luôn cháy hàng và khiến nhiều tín đồ yêu thích. Hiện nay trên thị trường, đồng hồ Tissot PRX thường có giá dao động từ 10 triệu đến 20 triệu đồng cho cả hai dòng máy Quartz và máy cơ.

Review Tissot Ballade Powermatic 80 COSC, Silicium,... a-z - Ảnh 10

Các sản phẩm Tissot PRX luôn đón nhận sự yêu thích trên toàn cầu

 

Đánh giá BST đồng hồ Tissot PRX có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu?

Đánh giá BST đồng hồ Tissot PRX có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu?

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

TOP ĐH Tissot PRX bán chạy nhất

3. Tissot Tradition

Tissot Tradition thuộc bộ sưu tập T-Classic đình đám của hãng, dòng sản phẩm này được chế tác từ kỹ thuật hiện đại. Thuộc bộ sưu tập T-Classic nên đa số các mẫu đồng hồ đều mang hơi hướng cổ điển.

Tissot Tradition là dòng đồng hồ hoài cổ, khắc họa rõ nét bởi các chi tiết cổ điển bên ngoài cỗ máy. Hơn thế, chúng còn được hoàn thiện bởi các kỹ thuật thiết kế như đánh vân guilloche để tạo nên nét đặc trưng riêng.

Review Tissot Ballade Powermatic 80 COSC, Silicium,... a-z - Ảnh 12

Tissot Tradition thuộc bộ sưu tập T-Classic nổi tiếng – Ảnh: Tissot T063.610.16.037.00

 

Dưới lớp kính Sapphire sáng bóng chống trầy xước là vạch kim chỉ giờ dát mỏng vô cùng thanh lịch. Do đó, đây là một mẫu đồng hồ có khả năng dễ dàng phối đồ với mọi loại trang phục.

Giá thành hiện nay của Tissot Tradition thường dao động từ 5 triệu cho đến 40 triệu đồng. Có thể thấy rằng, mức giá dòng đồng hồ này vô cùng đa dạng nên bạn có thể lựa chọn cỗ máy vừa chất lượng vừa phù hợp kinh tế bản thân.

Review Tissot Ballade Powermatic 80 COSC, Silicium,... a-z - Ảnh 11

Giá thành vô cùng hợp lý cho những ai muốn sở hữu – Bộ sưu tập Tissot Tradition

 

TOP Tissot Tradition cổ điển

4. Tissot Open Heart

Khi chọn mua Tissot, chắc chắn bạn không nên bỏ qua dòng đồng hồ Tissot Open Heart nhiều tín đồ săn đón. Điểm nổi bật của mẫu đồng hồ này chính là kiểu dáng lộ tim khoe ra sự chuyển động bộ máy bên trong một cách khéo léo, thu hút mọi ánh nhìn.

Thiết kế lộ cơ là xu hướng chọn lựa mà nhiều khách hàng ưa chuộng. Tissot Open Heart chắc chắn sẽ làm cho các tín đồ mê mẩn bởi kiểu dáng đặc biệt này.

Review Tissot Ballade Powermatic 80 COSC, Silicium,... a-z - Ảnh 13

Open Heart là xu thế thiết kế hiện nay của nhiều hãng không chỉ Tissot – Ảnh: Tissot T063.907.36.038.00

 

Đa phần thời gian trữ cót của Tissot Open Heart thường kéo dài từ 36 đến 38 giờ, nhưng một số phiên bản đặc biệt có thể lên tới 80 giờ. Điều này giúp người dùng không cần phải để tâm đến việc phải thường xuyên tích trữ năng lượng cho cỗ máy.

Bộ phận khác trên đồng hồ đều làm từ các vật liệu cao cấp và bền bỉ theo năm tháng nên giá thành khá cao. Đồng hồ Tissot Open Heart thường có giá dao động từ 20 triệu đến 25 triệu đồng.

Review Tissot Ballade Powermatic 80 COSC, Silicium,... a-z - Ảnh 14

Chiếc Tissot Open Heart mang lại phong cách sang trọng cho người đeo – Ảnh: Tissot T063.907.16.058.00

 

TOP Tissot Open Heart thu hút

5. Tissot Lovely Square

Tissot Lovely Square là mẫu đồng hồ nhỏ mang đậm nét nữ tính và được điều chỉnh để tạo sự nổi bật trên cổ tay người phái đẹp. Sự xuất hiện của kiểu dáng mặt vuông trên chiếc đồng hồ này chính là làn gió mới cho thiết kế của hãng Tissot.

Bộ sưu tập Tissot Lovely Square lấy cảm hứng từ dòng mini lady phát hành vào năm 1960. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã thổi bùng nét đẹp cổ điển bằng cách đem vật liệu cao cấp và kỹ thuật chế tác hiện đại để tạo nên cỗ máy này.

Review Tissot Ballade Powermatic 80 COSC, Silicium,... a-z - Ảnh 15

Thiết kế mặt vuông độc lạ tạo nên sự khác lạ trong các bộ sưu tập của Tissot – Bộ sưu tập Tissot Lovely Square

 

Mặt số đồng hồ chỉ có đường kính 20mm mang lại cảm giác tinh tế và thoải mái như đang đeo một món trang sức. Ngoài ra, dây đồng hồ dạng với thiết kế dạng lưới làm bằng thép không gỉ, vàng,.. tạo cảm giác chắc chắn và sang trọng cho người dùng.

Hiện nay, việc tìm mua đồng hồ Tissot Lovely Square không hề khó bởi đã có nhiều đơn vị bán lẻ các sản phẩm, trong đó có Đồng Hồ Hải Triều. Để sở hữu một chiếc đồng hồ vừa nữ tính vừa sang trọng như vậy bạn chỉ cần bỏ ra 8 triệu đến 12 triệu đồng.

Review Tissot Ballade Powermatic 80 COSC, Silicium,... a-z - Ảnh 16

Tissot Ballade Powermatic 80 Cosc Lady là dòng sản phẩm mà các cô nàng yêu thích – Tham khảo dây vàng đẹp khác tại Tissot T058.109.33.031.00

 

TOP Tissot Lovely Square thanh lịch

Đại lý ủy quyền đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam

Đồng Hồ Hải Triều với nhiều năm kinh nghiệm bán lẻ dòng đồng hồ chính hãng không chỉ của Tissot mà còn nhiều thương hiệu khác nổi tiếng toàn thế giới. Khách hàng khi mua hàng tại đây không phải lo lắng vì độ uy tín vì đã được kiểm định qua nhiều năm kinh doanh.

Review Tissot Ballade Powermatic 80 COSC, Silicium,... a-z - Ảnh 18

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý mua hàng uy tín tại Việt Nam

 

Tại sao nên mua Tissot tại Đồng Hồ Hải Triều?

» Đa dạng các dòng sản phẩm của Tissot

» Cam kết các mẫu đồng hồ Tissot chính hãng 100%

» Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình

» Chính sách trả góp linh hoạt

» Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Review Tissot Ballade Powermatic 80 COSC, Silicium,... a-z - Ảnh 17

Ông Thomas Buart của Tissot đã có nhiều lời khen cho quy trình phục vụ và không gian mua săm tại Showroom Hải Triều

 

Lời kết

Qua bài viết trên, Đồng Hồ Hải Triều đã gửi đến bạn những thông tin chi tiết về chiếc đồng hồ Tissot Ballade Powermatic 80 Cosc được săn đón. Đồng thời cũng giới thiệu một số dòng sản phẩm khác của Tissot khiến nhiều tín đồ yêu thích và lựa chọn.

 

Có thể bạn quan tâm:

So sánh đồng hồ Tissot Powermatic 80 và Swissmatic toàn diện

Mua đồng hồ Tissot 1853 chính hãng ở đâu không bị lừa?

10 mẫu đồng hồ Tissot 1853 Powermatic 80 bán chạy nhất tại VN

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *