Review Tissot T Touch Connect Solar có tốt không, giá bán?

Tissot là cái tên làm mưa làm gió nhiều năm liền trên thị trường đồng hồ với những sản phẩm ưu việt. Đặc biệt, phải nói đến dòng sản phẩm Tissot T Touch được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Vậy cỗ máy này có gì đặc biệt? Hãy tìm hiểu nhé.

 

MỤC LỤC

› Review đồng hồ Tissot T Touch Connect Solar chính hãng

1. Đồng hồ Tissot T Touch Connect Solar là gì?

2. Đồng hồ Tissot T Touch Connect Solar giá bao nhiêu?

3. Đồng hồ Tissot T Touch Connect Solar có tốt không?

4. Có nên mua đồng hồ Tissot T Touch Connect Solar?

5. Một số mẫu đồng hồ Tissot T Touch Connect Solar nổi bật

› Gợi ý các dòng đồng hồ Tissot chất lượng không kém

1. Tissot Le Locle

2. Tissot PRX

3. Tissot Heritage

4. Tissot Open Heart

5. Tissot Lovely Square

› Đại lý ủy quyền đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam

› Lời kết

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Tissot của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nên chọn đồng hồ tự động hay đồng hồ năng lượng ánh sáng?

Đồng hồ Tissot PRC 200 chính hãng 100%, thể thao, sang trọng

 

Review đồng hồ Tissot T Touch Connect Solar chính hãng

Tissot T Touch Connect Solar là dòng sản phẩm thành công và nổi trội nhất của hãng trong cả thập kỷ. Ngay từ khi ra mắt, bộ sưu tập này đã làm chấn động cả thế giới với những đột phá mạnh mẽ về mặt kỹ thuật lẫn thiết kế.

 

YouTube video

 

Những dòng sản phẩm của Tissot đáng mua nhất

 

1. Đồng hồ Tissot T Touch Connect Solar là gì?

Vào năm 1999, Tissot đã ứng dụng công nghệ kỹ thuật số và cảm ứng vận hành bằng năng lượng mặt trời,cho ra đời dòng đồng hồ Tissot T Touch Connect Solar. Đây được xem là dòng sản phẩm thông minh đầu tiên phát triển bởi tập đoàn Swatch.

Tissot T Touch là dòng sản phẩm với 6 chức năng tiện lợi, mặt đồng hồ kỹ thuật số được bảo vệ bởi lớp kính Sapphire chắc chắn. Không dừng lại ở đó, nhà sản xuất tiếp tục mở rộng và cải tiến các dòng Tissot T Touch để bắt kịp xu thế hiện nay.

Cụm từ “Touch” trong tiếng anh có nghĩa là chạm vào, hãng đã dùng cái tên này với ý nghĩa chỉ cần chạm vào là bạn có thể sử dụng không khác gì smartphone. Nhờ làm từ kính Sapphire sáng bóng, dễ dàng thao tác, tiện lợi, độc đáo..

Review Tissot T Touch Connect Solar có tốt không, giá bán? - Ảnh 1

Tissot T Touch Expert được nhiều tín đồ quan tâm

 

Bị “tấn công”, các hãng đồng hồ Thụy Sỹ “đánh thẳng” vào thị trường Smartwatch

Bị “tấn công”, các hãng đồng hồ Thụy Sỹ “đánh thẳng” vào thị trường Smartwatch

❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃

 

2. Đồng hồ Tissot T Touch Connect Solar giá bao nhiêu?

Hiện nay, bộ sưu tập đồng hồ Tissot T Touch Connect Solar có giá dao động từ 15 đến 46 triệu đồng tùy từng mẫu. Mức giá vô cùng đa dạng mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với phong cách và tài chính của bản thân.

Tissot T Touch là dòng sản phẩm tích hợp nhiều tính năng hiện đại cùng thiết kế bắt mắt nhưng lại có giá phải chăng so với những gì mang lại. Chỉ cần có khoảng 15 triệu đồng trong tay là bạn có thể sở hữu chiếc đồng hồ ưu việt này.

Review Tissot T Touch Connect Solar có tốt không, giá bán? - Ảnh 2

Tissot T Touch Review

 

3. Đồng hồ Tissot T Touch Connect Solar có tốt không?

Về thiết kế, đa phần các mẫu sản phẩm thuộc Tissot T Touch Collection thường mang dáng vẻ mạnh mẽ như đồng hồ thể thao nhưng tạo nên sự thanh lịch khi đeo lên tay. Kiểu dáng bên ngoài đã tạo nên nét đặc trưng giúp ta dễ dàng nhận ra dòng T Touch.

Mặt số mang kiểu dáng đơn giản, dễ xem thời gian tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Xung quanh bao bọc bởi phần vỏ thép không gỉ 316L giúp bảo vệ mặt kính khỏi các tác động mạnh, gây trầy xước trong hoạt động thường ngày.

Bộ máy bên trong của đồng hồ đến từ nhà sản xuất ETA nổi tiếng,tích hợp thêm các tấm pin năng lượng mặt trời (Solar panel). Vật liệu thân thiện với môi trường giúp cỗ máy dễ dàng hấp thụ năng lượng từ mặt trời để vận hành bộ máy.

Review Tissot T Touch Connect Solar có tốt không, giá bán? - Ảnh 3

Tissot T-Touch Connect Solar Probleme đã được hãng Tissot trang bị tấm pin năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường

 

4. Có nên mua đồng hồ Tissot T Touch Connect Solar?

Ngoài chức năng xem giờ như các cỗ máy thông thường, Tissot T Touch Connect Solar còn trang bị thêm khoảng 20 tính năng khác hỗ trợ cho người dùng. Một số khả năng độc lạ có thể kể đến như: dự báo thời tiết, đo độ cao, báo thức, lịch vạn niên,…

Vì là dòng đồng hồ thể thao nên độ chống nước lên đến 10 ATM, ở một số phiên bản đặc biệt của Tissot Touch còn có thể chống nước 20 ATM. Ta có thể thấy rằng đây là một siêu phẩm vì vừa có độ bền cao vừa trang bị thêm nhiều tính năng tiện lợi.

Review Tissot T Touch Connect Solar có tốt không, giá bán? - Ảnh 4

Tissot T Touch 2 có khả năng chống nước lên đến 10 ATM

 

5. Một số mẫu đồng hồ Tissot T Touch Connect Solar nổi bật

Bộ sưu tập đồng hồ Tissot T Touch hiện nay có số lượng sản phẩm vô cùng lớn với đa dạng kiểu dáng lẫn thiết kế phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Trong đó, Tissot T-Touch Solar Expert là sản phẩm nổi bật nhất trong các loại.

Tissot T-Touch Solar Expert trang bị mặt số cảm ứng vô cùng nhạy và dễ dàng thao tác trên đó. Chiếc đồng hồ này làm từ các loại vật liệu chất lượng, có nhiều chức năng tiện ích đảm bảo đem lại sự hài lòng cho người dùng.

Review Tissot T Touch Connect Solar có tốt không, giá bán? - Ảnh 5

Nổi bật nhất trong bộ sưu tập này chính là Tissot T Touch Connect Solar Expert

 

Gợi ý các dòng đồng hồ Tissot chất lượng không kém

Không chỉ có Tissot T Touch, Tissot là thương hiệu đồng hồ với nhiều bộ sưu tập nổi tiếng được nhiều tín đồ săn đón. Vậy đâu là những dòng sản phẩm đáng mua nhất? Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều điểm sơ qua về một số dòng nổi bật nhé.

 

1. Tissot Le Locle

Bộ sưu tập Tissot Le Locle lấy cảm hứng từ địa danh cùng tên – nơi sản sinh nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng hiện nay. Những cỗ máy Le Locle có kiểu dáng đơn giản, cổ điển và thanh lịch nên phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

Để mang lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng, Tissot luôn cẩn thận chọn lọc vật liệu cao cấp cho cỗ máy Tissot Le Locle. Tất cả phần khung vỏ đều được làm từ thép không gỉ 316L mạ vàng PVD mang tới sự chắc chắn và sang trọng cho cỗ máy này.

Nhiều tay chơi khó tính nhất cũng phải “ngã mũ” trước nét đẹp truyền thống trên mẫu đồng hồ Tissot Le Locle. Với những vật liệu cao cấp cùng với bộ máy chất lượng đến từ ETA nên mức giá của bộ sưu tập Le Locle sẽ rơi vào khoảng 15 triệu đồng trở lên.

Review Tissot T Touch Connect Solar có tốt không, giá bán? - Ảnh 6

Tissot Le Locle mang kiểu dáng cổ điển mà bất kỳ quý ông nào cũng say đắm

 

Hiểu biết và đánh giá đồng hồ Tissot 1853 Le Locle Automatic

Hiểu biết và đánh giá đồng hồ Tissot 1853 Le Locle Automatic

❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃

 

Một số mẫu Tissot Le Locle đẹp mà bạn nên mua

2. Tissot PRX

Là một tín đồ đam mê đồng hồ thực sự, chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc những cỗ máy Tissot PRX cổ điển mang đậm tính thể thao đến từ Tissot. Dòng sản phẩm PRX được các chuyên gia đánh giá cao bởi đã vượt qua các tiêu chuẩn nghiêm ngặt Swiss Made.

Mỗi bộ sưu tập của Tissot đều mang ý nghĩa riêng biệt từ cái tên, PRX ở đây có nghĩa là chính xác (Precise), sự bền bỉ (Robust) và X là khả năng chống nước 10 ATM. Ngoài ra, các bộ phận của cỗ máy cao cấp này đều được làm những nguyên liệu vô cùng đắt giá.

Tissot PRX hiện có cả hai dòng máy Quartz và máy cơ (Automatic) nhưng cả hai đều được yêu thích và liên tục cháy hàng. Các mẫu đồng hồ Tissot PRX hiện nay có giá dao động từ 10 cho đến 20 triệu đồng bao gồm hai dòng máy.

Review Tissot T Touch Connect Solar có tốt không, giá bán? - Ảnh 7

Tissot PRX đậm cá tính mạnh mẽ luôn được các tín đồ săn đón

 

TOP ĐH Tissot PRX vô cùng nam tính

3. Tissot Heritage

Dòng sản phẩm Tissot Heritage đại diện cho vẻ đẹp truyền thống và trường tồn theo thời gian của các cỗ máy Thụy Sỹ cao cấp. Đây là cỗ máy có ý nghĩa rất quan trọng đối với thương hiệu Tissot trong những năm đầu phát triển trong ngành chế tác.

Bộ sưu tập Tissot Heritage ra mắt với 9 phiên bản và mỗi dòng đều mang một nét đặc trưng riêng của hãng. Đa số các mẫu sản phẩm đều trang bị bộ máy cơ chuẩn theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ, một trong số đó  trang bị máy pin thạch anh (Heritage Porto).

Nhà sản xuất Tissot đã sử dụng vật liệu cao cấp như: thép không gỉ, platinum, kính cứng sapphire,… để tạo nên sản phẩm này. Tissot Heritage là dòng đồng hồ cao cấp và có phân khúc giá từ 8 đến 42 triệu đồng nên có thể dễ dàng lựa chọn được cỗ máy phù hợp với bạn.

Review Tissot T Touch Connect Solar có tốt không, giá bán? - Ảnh 8

Tissot Heritage mang ý nghĩa quan trọng của thương hiệu Tissot

 

TOP các mẫu Tissot khác đẹp không kém

4. Tissot Open Heart

Tissot Open Heart là dòng đồng hồ thuộc bộ sưu tập Le Locle mang phong cách cổ điển và nổi bật nhất là phần lộ cơ độc đáo trên mặt. Về tổng thể, cỗ máy Open Heart của Tissot có thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn có sự tinh tế hiện diện trên các chi tiết nhỏ.

Đặc biệt, ở một số mẫu còn trang bị bộ máy Powermatic 80 với khả năng trữ cót lên đến 80 giờ. Đây là con số khá lớn khi so với đồng hồ cơ hiện nay, chỉ số này giúp bạn có thể sử dụng liên tục mà không phải bận tâm về vấn đề nạp năng lượng cho cỗ máy.

Đồng hồ Tissot Open Heart làm từ vật liệu chất lượng cao như thép không gỉ, titan, kính Sapphire,… Bởi thế nên những mẫu Tissot lộ máy không hề rẻ, giá thành thường rơi vào khoảng từ 10 triệu đồng trở lên.

Review Tissot T Touch Connect Solar có tốt không, giá bán? - Ảnh 9

Open Heart là xu thế nổi bật hiện nay trên thiết kế đồng hồ

 

Các mẫu Open Heart sang trọng đến từ Tissot

5. Tissot Lovely Square

Để tôn vinh nét đẹp của những chiếc đồng hồ nhỏ năm 1960, Tissot đã cho ra mắt bộ sưu tập Lovely Square dành cho phái đẹp. Nhà sản xuất Tissot đã mang phong cách mặt vuông độc đáo vào thiết kế của các mẫu đồng hồ Tissot Lovely Square.

Lovely Square là chiếc đồng hồ được phái nữ săn đón bởi kiểu dáng nhỏ gọn cùng phần vỏ thiết kế tinh tế không khác gì món trang sức đeo tay. Mặt đồng hồ sử dụng tông màu rực rỡ để làm nổi bật làn da của người phụ nữ khi mang trên tay.

Tissot Lovely Square đạt độ ổn định cao nhờ bộ máy đẳng cấp đến từ nhà sản xuất ETA nổi tiếng. Các mẫu Tissot mặt vuông hiện này được bán với giá từ 8 đến 12 triệu đồng tùy vào từng sản phẩm.

Review Tissot T Touch Connect Solar có tốt không, giá bán? - Ảnh 10

Tissot Lovely Square là món phụ kiện độc đáo và sang trọng được phái nữ yêu thích

 

TOP ĐH Tissot Lovely Square đáng mua nhất

Đại lý ủy quyền đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam

Đồng Hồ Hải Triều tính đến nay đã có hơn 30 năm kinh nghiệm bán lẻ các mẫu đồng hồ chính hãng. Vì được nhiều thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới ủy quyền bao gồm cả Tissot nên nơi đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tìm cho bản thân một cỗ máy thời gian.

Mua Tissot tại Đồng Hồ Hải Triều bạn được gì?

» Đồng hồ chính hãng 100%, fake đền 10

» Gói bảo hành quốc tế và độc quyền tại Đồng Hồ Hải Triều

» Chính sách trả góp linh hoạt

» Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Review Tissot T Touch Connect Solar có tốt không, giá bán? - Ảnh 11

Đồng Hồ Hải Triều là địa chỉ đáng tin cậy để mua sắm Tissot chính hãng

 

Lời kết

Bài viết trên đã đánh giá chiếc đồng hồ Tissot T Touch Connect Solar một cách chi tiết nhất cho ai đang tìm hiểu về cỗ máy này. Không dừng lại ở đó, Đồng Hồ Hải Triều còn mang đến cho bạn những bộ sưu tập đình đám của thương hiệu Tissot nổi tiếng.

 

Có thể bạn quan tâm:

Top đồng hồ Casio cảm ứng (Touch Watch) đẹp, chính hãng 100%

Bạn biết gì về đồng hồ Citizen chạy bằng năng lượng mặt trời?

300+ đồng hồ Casio Tough Solar (Năng lượng mặt trời) đẹp, chính hãng

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *