Review Google Pixel Watch từ A-Z: giá, tính năng, pin,…

Đồng hồ Google Pixel đang là cái tên hot nhất trong thời gian gần đây. Ngoại hình Google Pixel Watch mang nét đẹp hiện đại với kích cỡ nhỏ gọn. Công nghệ chăm sóc sức khỏe cũng được hỗ trợ tối đa trên mẫu đồng hồ thông minh. Hãy cùng Hải Triều chiêm ngưỡng siêu phẩm Smartwatch Google sắp ra mắt nhé.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Google Pixel Watch chính hãng từ A-Z

1. Tổng thể thiết kế

2. Chất lượng màn hình

3. Điểm đặc biệt ở mặt sau

4. Thời lượng pin

5. Giá bán

› Một số tiện ích thông minh có trên Google Watch Pixel

1. Hệ điều hành Wear OS 3.5

2. Tối ưu tốt với điện thoại

3. Liên kết Fitbit ECG cho dân thể thao

› Một số mẫu đồng hồ thể thao đẹp không kém Smartwatch Google

1. G Shock B2100

2. G Shock G-LIDE

3. G Shock GBA-800

› Đồng Hồ Hải Triều – Điểm bán đồng hồ thể thao đẹp, chất lượng

› Lời kết

 

Đánh giá đồng hồ Google Pixel Watch chính hãng từ A-Z

Google Watch Pixel là mẫu đồng hồ thông minh đang gây sốt gần đây. Những ai đam mê công nghệ đều không thể bỏ qua chiếc Smartwatch của Google. Siêu phẩm được tích hợp hệ điều hành Wear OS 3.5 và kết nối với nhiều tiện ích của Google.

Vậy Pixel Watch có điểm gì ưu việt về thiết kế, công nghệ và giá bán bao nhiêu? Hãy cùng Hải Triều khám phá chi tiết hơn nhé.

 

Tin tức liên quan:

Review 10 mẫu đồng hồ thông minh nữ đáng sở hữu nhất

12 mẫu đồng hồ thông minh rẻ nhất, tốt-bền-đẹp nên mua

▸ Review top 5 đồng hồ thông minh trẻ em đẹp, hợp mốt

 

1. Tổng thể thiết kế

Google Watch Pixel sở hữu thiết kế nhỏ gọn chỉ 41mm, phù hợp cho người dùng yêu thích thể thao. Phong cách thiết kế tối giản với mặt số tròn truyền thống và gam màu cơ bản gồm đen và trắng. 

Siêu phẩm Smartwatch của nhà Google có màn hình hiển thị sắc nét nhờ mặt kính 3D. Khác với Samsung Galaxy Watch 5, phần viền bezel Pixel Watch chỉ có duy nhất 1 nút điều chỉnh. Thiết kế này gọn gàng hơn và cũng giúp người dùng ít bị nhầm lẫn do nhiều nút chỉnh.

Màn hình đồng hồ thông minh Google tạo cảm giác đồng nhất và khu vực hiển thị rộng hơn. Đó là nhờ hãng đã khéo léo sử dụng viền mặt số và giao diện bên trong cùng màu đen. Cách thiết kế thông minh giống như tràn viền giúp tăng khả năng xem giờ cho người dùng.

Review Google Pixel Watch từ A-Z: giá, tính năng, pin - Ảnh 1

Đồng hồ Google Pixel Watch theo đuổi thiết kế thân thiện với người dùng

 

2. Chất lượng màn hình

Đồng hồ Google Pixel Watch sử dụng màn hình AMOLED với các thông số như sau:

» Màn hình sở hữu kích thước 1.2 inch cho vùng hiển thị tương đối rộng.

» Độ phân giải 450×450 pixel cho màu sắc chân thực, rõ nét.

» Độ sáng màn hình có thể đạt tới 1000nits. 

Đặc biệt, Google Watch còn được bảo vệ bởi lớp kính Corning Gorilla Glass 5. Đây là chất liệu kính được đánh giá cao về khả năng hạn chế va đập tối ưu, tránh hư hỏng không đáng có.

Review Google Pixel Watch từ A-Z: giá, tính năng, pin - Ảnh 2

Smartwatch Google trang bị màn hình hiển thị sắc nét, màu sắc sinh động

 

3. Điểm đặc biệt ở mặt sau

Google Pixel Watch đảm nhận tốt vai trò của một chiếc đồng hồ theo dõi sức khỏe. Cụ thể, mặt sau đồng hồ được Google gắn thiết bị cảm biến hỗ trợ tính năng đo nhịp tim. Để không bị tác động lực ảnh hưởng đến độ chính xác, hãng bổ sung thêm kính cường lực bên ngoài.

Đồng hồ Google Smartwatch đáp ứng được đa dạng phong cách phối đồ với nhiều lựa chọn dây đeo. Chẳng hạn như dây thép không gỉ sẽ tạo được khí chất sang trọng cho dịp dự tiệc. Hay dây cao su, dây vải, dây da năng động phù hợp cho phong cách thường ngày.

Review Google Pixel Watch từ A-Z: giá, tính năng, pin - Ảnh 3

Google Watch Pixel hỗ trợ thiết bị cảm biến đo nhịp tim ở mặt sau

 

10 dòng đồng hồ theo dõi sức khỏe tốt nhất được khuyên dùng

10 dòng đồng hồ theo dõi sức khỏe tốt nhất được khuyên dùng

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

4. Thời lượng pin

Một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn mua Smartwatch là thời lượng pin sử dụng. Đối với Google Pixel Watch, dung lượng pin là 294 mAh cho khả năng dùng trong khoảng 1 ngày. Thực chất, thông số này có phần hơi khiêm tốn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Tuy nhiên, tin tốt cho những tín đồ đam mê công nghệ là Pixel Watch có thời gian sạc nhanh trong vòng 1 tiếng. Công nghệ sạc nhanh giúp người dùng có được trải nghiệm ít bị gián đoạn do hết pin.

Thời lượng pin Pixel Watch dùng trong 1 ngày - Ảnh 4

Đồng hồ Google Pixel Watch có thời lượng pin dùng trong 1 ngày

 

5. Giá bán

Theo thông tin từ hãng, Google Smartwatch được rao bán với 2 mức giá như sau:

» Phiên bản GPS sở hữu giá bán khoảng 349 USD, tương đương 8.7 triệu đồng.

» Phiên bản LTE có giá bán nhỉnh hơn một chút, từ 399 USD, tương đương khoảng 10 triệu đồng. 

Giới đam mê đồng hồ thông minh nhận định rằng Pixel Watch có giá thành hấp dẫn hơn Apple Watch Series 8 (399 USD). Hoặc so với Fitbit Sense 2 (299 USD), Samsung Galaxy Watch 5 (279 USD), Smartwatch Google lại có giá đắt hơn chút đỉnh.

Sự ra đời của dòng đồng hồ Google Pixel hứa hẹn mang đến hệ sinh thái mới cho Google. Hơn nữa, thương hiệu cũng cho biết sẽ phát hành máy tính bảng Pixel Tablet vào năm tới.

Giá bán Google Pixel Watch trên dưới 10 triệu đồng - Ảnh 5

Đồng hồ Google Pixel Watch có giá bán trên dưới 10 triệu đồng

 

Một số tiện ích thông minh có trên Google Watch Pixel

Tiêu chí về công nghệ là không thể thiếu khi đánh giá một mẫu đồng hồ thông minh. Vậy Google Pixel Watch có tích hợp tiện ích nào đặc biệt, mới lạ hay không? Hãy cùng Hải Triều “đào sâu” hơn về tiện ích thông minh trên siêu phẩm nhà Google nhé.

 

1. Hệ điều hành Wear OS 3.5

Thừa hưởng nhiều thế mạnh từ công ty mẹ Google, Pixel Watch được tích hợp hệ điều hành Wear OS 3.5. Hệ điều hành đi kèm với chip Exynos 9110 mang đến tốc độ xử lý nhanh, mượt mà. 

Hàng loạt tiện ích và dịch vụ thông minh được hỗ trợ nhờ Wear OS 3.5 bao gồm:

» Google Map cùng định vị GPS giúp tìm đường dễ dàng hơn.

» Google Home cho phép người dùng điều khiển nhà thông minh.

» Google Lịch dùng để nhắc nhở thông báo cho lịch trình, cuộc họp… quan trọng.

» Trợ lý ảo Google hỗ trợ điều khiển nhanh, cách dùng tương tự như Siri trên Apple Watch. Bạn có thể sử dụng tính năng này để hỏi thời tiết hôm nay, hẹn giờ, thực hiện cuộc gọi trên Google Watch Pixel.

Đặc biệt, đồng hồ Pixel Watch còn hỗ trợ sử dụng ứng dụng từ bên thứ ba. Người dùng có thể truy cập vào Google Play Store để cài đặt app Spotify, Strava.

Hệ điều hành Wear OS 3.5 được tích hợp trên Pixel Watch - Ảnh 6

Đồng hồ thông minh Pixel Watch thừa hưởng nhiều tiện ích hiện đại của Google

 

2. Tối ưu tốt với điện thoại

Đồng hồ Pixel Watch được đánh giá là có khả năng kết nối với điện thoại tốt. Chẳng hạn như tiện ích Google Photo có thể đồng bộ từ điện thoại sang Smartwatch Google. Từ đó, người dùng dễ dàng tùy ý điều chỉnh nền mặt đồng hồ theo sở thích.

Công nghệ Fast Pair trên mẫu Google Watch Pixel cho phép ghép nối các thiết bị thông minh khác nhanh hơn. Ví dụ như bạn đang thực hiện cuộc gọi trên Smartwatch Google và có thể chuyển qua điện thoại bất cứ lúc nào và ngược lại. Tính năng này cực kỳ tiện lợi khi bạn đang trên đường và không tiện rút điện thoại ra dùng.

Google Smartwatch tối ưu tốt với điện thoại - Ảnh 7

Đồng hồ Google Pixel Watch kết nối với điện thoại tốc độ nhanh chóng

 

3. Liên kết Fitbit ECG cho dân thể thao

Những ai yêu thích đồng hồ chạy bộ chắc hẳn đều biết đến tiện ích Fitbit. Với Pixel Watch được tích hợp Fitbit ECG, người dùng sẽ có được trải nghiệm thú vị sau:

» Gợi ý 40 chế độ luyện tập thể thao cho dân chuyên, được cung cấp bởi các chuyên gia.

» Pixel Watch hỗ trợ tính năng đếm số bước chân, chụp điện tâm đồ, đo nhịp tim chính xác.

Pixel Watch liên kết Fitbit ECG cho dân thể thao - Ảnh 8

Google Watch Pixel liên kết Fitbit ECG để tiện lợi theo dõi sức khỏe

 

Một số mẫu đồng hồ thể thao đẹp không kém Smartwatch Google

Những ai đam mê đồng hồ thể thao bền đẹp ắt hẳn đều quen thuộc với hãng G-Shock. Công nghệ chống sốc độc quyền kèm tính năng ưu việt đã tạo nên tiếng vang cho G-Shock. Hải Triều sẽ gợi ý cho bạn top 3 mẫu đồng hồ G-Shock được dân thể thao săn đón.

 

1. G Shock B2100

Dòng G Shock B2100 từng tạo nên cơn sốt với thiết kế hình bát giác độc đáo. Thương hiệu G-Shock đã lấy nguồn cảm hứng thiết kế từ dòng GA-2100 ra mắt từ năm 2019. Tiếp nối thành công đó, mẫu G Shock B2100 gây nên tiếng vang khi được cải tiến thêm về tính năng.

G Shock B2100 ứng dụng công nghệ pin năng lượng ánh sáng Tough Solar. Nhờ vậy, tuổi thọ pin của đồng hồ G-Shock có thể kéo dài đến 10 năm. Tính năng kết nối điện thoại qua Bluetooth là điểm sáng trên mẫu G Shock B2100.

G Shock B2100 dễ dàng kết nối điện thoại - Ảnh 9

G Shock B2100 hỗ trợ liên kết với điện thoại nhanh chóng – Ảnh GA-B2100-1A1DR

 

Thao tác sử dụng đơn giản, chỉ cần kết thông qua app Mobile Link trên điện thoại để điều khiển đồng hồ G-Shock. Ngoài ra, thương hiệu Nhật cũng không quên hỗ trợ tính năng chống nước 20ATM. Đi mưa, rửa tay hay bơi lội đều cần lo lắng tình trạng đồng hồ bị vào nước.

G Shock B2100 sử dụng tone màu đồng nhất thay vì phối nhiều màu như các mẫu trước. Trong đó, hãng G-Shock sẽ chọn những màu bắt mắt như xanh lục, đen, xanh lam, vàng. Cô nàng, chàng trai đang tìm kiếm phụ kiện đeo tay cá tính thì có thể cân nhắc dòng B2100.

» Giá bán của các biến thể G Shock GA-B2100 dao động từ 5.2 – 5.5 triệu đồng.

G Shock B2100 thu hút với nhiều phiên bản màu năng động - Ảnh 10

G Shock B2100 sở hữu nhiều biến thể màu năng động – Ảnh GA-B2100-3ADR

 

TOP G Shock kết nối bluetooth bán chạy

2. G Shock G-LIDE

Mẫu G-Shock G-Lide là lựa chọn hàng đầu của nhiều vận động viên thể thao, tay chơi lướt sóng chuyên nghiệp. Do đó, đồng hồ G Shock hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích như đếm thời gian đua thuyền, thủy triều, đo nhiệt kế, dữ liệu tuần trăng… 

YouTube video

 

Nên mang đồng hồ gì khi đi tập gym? Misfit, G-shock, Smartwatch

 

Để đem tối ưu hóa trải nghiệm cho nhu cầu chơi thể thao, hãng G-Shock đã phát triển thiết kế chuyên dụng. Cụ thể, G-Shock G-Lide sử dụng bộ vỏ chống sốc hoàn hảo và khả năng chống nước 20ATM. Với thông số chịu nước này, người dùng hoàn toàn có thể lặn biển.

» Giá bán các mẫu G-Shock G-Lide thuộc phân khúc tầm trung, dao động từ 3 – 6 triệu đồng.

G-Shock G-Lide hỗ trợ tính năng trên biển hữu ích - Ảnh 11

G-Shock G-Lide được yêu thích nhờ tính năng trên biển hữu ích – Ảnh GLS-6900-1DR

 

TOP mẫu G Shock G-Lide bán chạy

3. G Shock GBA-800

Chất lượng của đồng hồ G Shock GBA-800 thật không có gì để bàn cãi. Thiết kế chống va đập tối ưu của mẫu mã nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng. Thêm vào đó, thương hiệu Nhật cũng được đánh giá cao về độ chống nước ở độ sâu 200m.

Bộ vỏ làm từ cao su được làm kiểu gồ ghề, hầm hố đã trở thành nét đặc trưng của G Shock. Đến với bộ sưu tập G Shock GBA-800, hãng đã gây ấn tượng với diện mạo chất chơi hơn. Dòng đồng hồ sở hữu nhiều biến thể màu sắc cá tính, năng nổ với gam màu xanh quân đội, vàng neon…

G Shock GBA-800 cung cấp nhiều bản màu sắc trẻ trung - Ảnh 12

G Shock GBA-800 được giới trẻ yêu thích nhờ màu sắc trẻ trung – Ảnh GBA-800-2A2DR

 

G Shock GBA-800 là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Bằng cách sử dụng đồng hồ kim kèm màn hình LCD tân tiến, mẫu G-Shock được nhiều bạn trẻ săn đón. 

Trở thành chủ nhân G Shock GBA-800, bạn sẽ được trải nghiệm tính năng thú vị, hiện đại. Bao gồm kết nối điện thoại qua ứng dụng G Shock Connected và dùng tiện ích đếm số bước chân, hẹn giờ, bấm giờ thể thao, giờ thế giới

» Giá bán các phiên bản G Shock GBA-800 khởi điểm từ 4 triệu đồng.

G Shock GBA-800 liên kết điện thoại tiện lợi - Ảnh 13

G Shock GBA-800 tích hợp khả năng liên kết điện thoại tiện lợi – Ảnh GBA-800UC-5ADR

 

TOP G Shock GBA được yêu thích

Đồng Hồ Hải Triều – Điểm bán đồng hồ thể thao đẹp, chất lượng

Một số thương hiệu đồng hồ thể thao bền bỉ được nhiều tín đồ săn đón như G-Shock, Baby-G, Casio… Tất cả những hãng đồng hồ trứ danh này đều có bán tại đại lý ủy quyền Hải Triều. Tại đây, chúng tôi có đầy đủ giấy tờ minh chứng về nguồn gốc chính hãng của đồng hồ.

Ghé thăm showroom Hải Triều để mua sắm đồng hồ thể thao và bạn sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

» Cam kết kinh doanh đồng hồ authentic 100%, đền 10 nếu phát hiện hàng fake.

» Nếu phát hiện lỗi máy, pin đồng hồ do bên sản xuất thì chúng tôi sẽ hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.

» Hỗ trợ trả góp linh hoạt 0% lãi suất giúp khách hàng thỏa thích chọn mẫu.

» Miễn phí thay pin trọn đời cho đồng hồ thể thao dùng pin Quartz.

» Miễn phí giao đồng hồ tận nơi khi mua sắm bằng hình thức online. Hơn nữa, khách hàng hoàn toàn an tâm vì được kiểm tra lại tình trạng sản phẩm trước khi thanh toán.

» Thời hạn bảo hành đồng hồ tăng thêm từ 4 – 5 năm, chỉ áp dụng duy nhất tại hệ thống địa lý Hải Triều.

Hải Triều mua sắm đồng hồ thể thao uy tín - Ảnh 14

Hải Triều hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua đồng hồ thể thao tuyệt vời

 

Lời kết

Hải Triều vừa đánh giá chi tiết về mẫu đồng hồ Google Pixel Watch từ tính năng, thiết kế đến giá bán. Hơn nữa, chúng tôi cũng giới thiệu về những tiện ích hiện đại trên chiếc Smartwatch của Google. Hy vọng bài viết vừa rồi sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về siêu phẩm này.

 

Có thể bạn quan tâm:

10 nơi mua bán đồng hồ thông minh cũ xịn sò, giá tốt nhất

TOP mẫu đồng hồ thông minh Casio đẹp-bền-rẻ nên sở hữu

12+ đồng hồ thông minh trẻ em chống nước định vị, bé thích mê

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. C
    Cá Nhân

    Chó nó mới mua cái này

    1 năm trước
  2. C
    Cá Nhân

    Chó nó mua

    1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *