Review top 5 đồng hồ thông minh trẻ em đẹp, hợp mốt

Chuyên mục: Review đồng hồ thông minhRèn luyện cho trẻ học cách xem giờ và quản lý tốt quỹ thời gian của mình cũng là một kỹ năng. Nếu bạn đang thắc mắc đồng hồ thông minh cho trẻ em loại nào tốt nhất, có nên mua không thì tham khảo ngay bài review top 5 đồng hồ thông minh trẻ em để giúp các con tự lập và “người lớn” hơn.

 

MỤC LỤC

› Review top 5 đồng hồ thông minh trẻ em tốt nhất

1. Kiddy Viettel – đồng hồ thông minh trẻ em

2. Kidcare 06S – đồng hồ thông minh trẻ em

3. Wonlex GW400S – đồng hồ thông minh trẻ em

4. Kid Pro 2 – đồng hồ thông minh trẻ em

5. Masstel Super Hero – đồng hồ thông minh trẻ em

› TOP các loại đồng hồ cho trẻ em chính hãng, bền

1. Đồng hồ định vị trẻ em

2. Đồng hồ thông minh trẻ em

3. Đồng hồ siêu nhân

4. Đồng hồ thể thao trẻ em

5. Đồng hồ trẻ em thời trang

› Nên mua đồng hồ trẻ em hãng nào tốt?

1. Casio G-Shock

2. Casio Baby-G

3. Casio điện tử

4. Swatch

5. Smile Kid

› Đồng Hồ Hải Triều – Mua đồng hồ trẻ em trả góp 0%

› KẾT LUẬN

 

Review top 5 đồng hồ thông minh trẻ em tốt nhất

Trẻ con chưa có nhiều kỹ năng cũng như kinh nghiệm thực tế, vì vậy top 5 đồng hồ thông minh trẻ em dưới đây sẽ hỗ trợ các bậc phụ huynh trong quá trình chăm nom nuôi dạy chúng.

Review top 5 đồng hồ thông minh trẻ em đẹp, hợp mốt - Ảnh 1

Các loại đồng hồ thông minh trẻ em

 

1. Kiddy Viettel – đồng hồ thông minh trẻ em

Sản phẩm đồng hồ thông minh trẻ em Kiddy Viettel do người Việt sáng chế và phát triển. Ngôn ngữ trên đồng hồ hoàn toàn bằng tiếng Việt nên giúp các bé thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Giao diện màn hình có 9 hình ảnh khác nhau cho các bé lựa chọn thỏa thích theo ý muốn mà không bị gò bó vào một giao diện cố định.

Các chế độ bảo mật, hoạt động cá nhân hay dữ liệu GPS của bé đều được bảo mật kỹ lưỡng; và chỉ được chia sẻ khi có sự đồng ý của bạn.

Review top 5 đồng hồ thông minh trẻ em đẹp, hợp mốt - Ảnh 2

“Hàng Việt Nam chất lượng cao” chính là câu nói dành cho đồng hồ Kiddy Viettel

 

2. Kidcare 06S – đồng hồ thông minh trẻ em

Với thiết kế năng động, dễ thương và bắt mắt, chắc hẳn con bạn sẽ rất thích thú khi nhìn thấy chiếc đồng hồ thông minh trẻ em Kidcare này.

Giao diện đồng hồ Kidcare hiển thị sắc nét, chất lượng nhờ công nghệ màn hình tân tiến IPS. Hệ thống định vị tốt vị trí của bé chỉ sai số từ 5m-50m. Ngoài ra khi các bé đi khỏi vùng an toàn đã được bố mẹ thiết lập sẵn, đồng hồ sẽ lập tức gửi cảnh báo đến với người thân.

Bên cạnh tính năng nhắn tin – nghe – gọi, Kidcare còn có nút SOS ở bên viền đồng hồ, giúp các bé có thể liên hệ nhanh chóng với người thân khi có tình huống xấu xảy đến.

Review top 5 đồng hồ thông minh trẻ em đẹp, hợp mốt - Ảnh 3

Với mức giá trên dưới 1 triệu đồng thì đây chắc hẳn là sản phẩm rất đáng đầu tư cho các con đúng không nào?

 

3. Wonlex GW400S – đồng hồ thông minh trẻ em

Nếu con bạn là những đứa trẻ năng động, thích những hoạt động dưới nước thì chiếc đồng hồ thông minh Wonlex GW4000S này là sự lựa chọn tối ưu. Bởi vì đồng hồ này có khả năng chịu được nước ở độ sâu 1m trong vòng 30 phút.

Hỗ trợ công nghệ định vị GPS và LPS giúp Wonlex GW4000S luôn cập nhật chính xác được vị trí mà bé đã từng đến hay vị trí bé đang đi.

Review top 5 đồng hồ thông minh trẻ em đẹp, hợp mốt - Ảnh 4

Với mức giá khoảng 1.500.000 VNĐ cùng những tính năng đã được nhắc đến, quả thực Wonlex GW4000S là một sự lựa chọn đáng cân nhắc

 

Vùng an toàn được đặt trong phạm vi từ 200m đến 2km, nếu bé đi ra khỏi vùng này, đồng hồ sẽ gửi cảnh báo tức thời cho bố mẹ.

Bên cạnh đó, Wonlex GW4000S còn được trang bị tính năng theo dõi sức khỏe, điều khiển từ xa và gọi khẩn cấp với 3 số liên lạc đã thiết lập trước.

 

30 món quà noel cho bé trai ý nghĩa, độc đáo và bất ngờ nhất

30 món quà noel cho bé trai ý nghĩa, độc đáo và bất ngờ nhất

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

4. Kid Pro 2 – đồng hồ thông minh trẻ em

Kid Pro 2 với 4 màu sắc chủ đạo: đen, vàng, xanh, hồng giúp các bé có thể lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp với sở thích của mình.

Đồng hồ Kid Pro 2 hỗ trợ tính năng nghe lén dành cho bố mẹ, giúp phụ huynh nghe được các âm thanh xung quanh con. Ngoài ra Kid Pro 2 cũng được trang bị con chip siêu nhỏ GPS giúp định vị chính xác vị trí của các bé.

Tất nhiên tính năng khoanh vùng an toàn là không thể thiếu. Điểm đặc biệt hơn chính là tính năng giờ lớp học, chặn các cuộc gọi đến và đi (trừ cuộc gọi SOS), khóa chức năng cảm ứng giúp các bé tập trung hơn khi đến lớp.

Review top 5 đồng hồ thông minh trẻ em đẹp, hợp mốt - Ảnh 5

 Đồng hồ thông minh trẻ em loại nào tốt nhất? Kid Pro 2 cũng là một câu trả lời

 

5. Masstel Super Hero – đồng hồ thông minh trẻ em

So với những dòng đồng hồ thông minh dành cho trẻ em thì Masstel Super Hero nổi bật lên với nhiều tính năng mới phục vụ cho cuộc sống thời hiện đại.

Đồng hồ Masstel Super Hero hạn chế được người lạ thông qua nhận dạng ID của người gọi. Các chế độ lớp học, lưu trữ cuộc gọi, định vị, kết nối với người thân đều được trang bị trên chiếc đồng hồ này.

Review top 5 đồng hồ thông minh trẻ em đẹp, hợp mốt - Ảnh 6

 Masstel Super Hero xứng đáng nằm trong top 10 đồng hồ thông minh trẻ em hiện nay

 

Những chức năng này giúp các bé thỏa sức khám phá những điều thú vị xung quanh và luôn có sự đồng hành của ba mẹ.

Bên cạnh đó, kho dữ liệu bao gồm truyện và nhạc giúp các con có thể giải trí, thư giãn nhẹ nhàng sau những giờ lên lớp căng thẳng.

 

YouTube video

 

Nên mua đồng hồ thông minh (Smartwatch) hay đồng hồ truyền thống?

 

TOP các loại đồng hồ cho trẻ em chính hãng, bền

Top 5 đồng hồ thông minh trẻ em với các tính năng ưu việt cho độ tuổi thiếu nhi. Hơn thế, trên thị trường có nhiều dòng đồng hồ cho trẻ em mà quý phụ huynh có thể xem xét dựa theo nhu cầu và sở thích của trẻ.

Review top 5 đồng hồ thông minh trẻ em đẹp, hợp mốt - Ảnh 7

Đồng hồ thông minh cho trẻ em loại nào tốt?

 

1. Đồng hồ định vị trẻ em

Hiểu được nỗi lo của bậc phụ huynh chính là luôn thấy bất an khi con trẻ không ở trong tầm mắt của mình, các nhà sáng tạo đã không ngừng suy nghĩ, phát triển và cho ra dòng đồng hồ định vị trẻ em.

Những chiếc đồng hồ này sẽ được định vị vị trí mà các con đang đứng, chỉ cần đi ra khỏi vùng an toàn đã được thiết lập sẵn, chúng sẽ lập tức gửi cảnh báo về cho phụ huynh.

Trang bị cho con em những chiếc đồng hồ định vị giúp bậc phụ huynh yên tâm hơn khi con không nằm trong tầm quan sát của mình.

Để trả lời cho câu hỏi có nên mua đồng hồ định vị trẻ em loại nào, Hải Triều xin được phép giới thiệu vài dòng tốt nhất trên thị trường hiện nay như: Kidcare 08S, 4G Abardeen T3, Kidcare 06S, Kidcare 26, Masstel Super Hero…

Review top 5 đồng hồ thông minh trẻ em đẹp, hợp mốt - Ảnh 8

 Review đồng hồ định vị trẻ em

 

2. Đồng hồ thông minh trẻ em

Nâng cấp thêm nhiều chức năng hơn, đồng hồ thông minh trẻ em hiện nay có nhiều tính năng như SOS, liên lạc hai chiều, lịch sử di chuyển, giờ lên lớp, kho âm nhạc giải trí,…

Các dòng đồng hồ thông minh trẻ em bạn có thể mua cho các bé đó là: Kiddy Viettel, Kidcare 06S, Wonlex GW400S, Kid Pro 2, Masstel Super Hero…

Review top 5 đồng hồ thông minh trẻ em đẹp, hợp mốt - Ảnh 9

 Review đồng hồ thông minh trẻ em

 

3. Đồng hồ siêu nhân

Trong ký ức tuổi thơ của nhiều người, đặc biệt là những bé trai, chắc chắn hình ảnh những siêu anh hùng, người máy, siêu nhân với sức mạnh vĩ đại được các bé rất hâm mộ.

Vì thế đa phần các bé rất yêu thích và muốn mình có sức mạnh giống các siêu nhân. Các thương hiệu đã “bắt insight” rất tốt và sản xuất ra các dòng đồng hồ siêu nhân, kích thích sự mua hàng.

Đồng hồ siêu nhân cho bé trai có những mẫu mã cực đẹp như: Skmei SK-1239, Skmei SK-1095, Skmei SK-0998…

Review top 5 đồng hồ thông minh trẻ em đẹp, hợp mốt - Ảnh 10

 Đồng hồ siêu nhân có lẽ là loại đồng hồ thông minh trẻ em rẻ nhất

 

4. Đồng hồ thể thao trẻ em

Với các bé thích các hoạt động thể chất ngoài trời, tiêu tốn nhiều năng lượng thì những chiếc đồng hồ thể thao trẻ em là lựa chọn hợp lý nhất.

Đồng hồ thể thao được trang bị các tính năng như báo thức, báo lịch, nhắc nhở, bấm thời gian, đèn Led xem giờ trong môi trường thiếu ánh sáng…

Những loại đồng hồ thể thao trẻ em hot hit hiện nay: Sanda Japan, Popart 944-DHA398, Casio LRW200H-1BV, Smile Kid SL008-02, Smile Kid SL004-02…

Review top 5 đồng hồ thông minh trẻ em đẹp, hợp mốt - Ảnh 11

Trong các loại đồng hồ thông minh cho trẻ em thì đồng hồ thể thao cũng là một sự lựa chọn

 

5. Đồng hồ trẻ em thời trang

Lứa tuổi nào cũng có những sở thích và nhu cầu riêng, trẻ con cũng vậy. Chúng cũng thích những chiếc đồng hồ nhiều màu sắc nổi bật, có bề ngoài dễ thương.

Không giống như người lớn chúng ta, trẻ con chỉ quan tâm đến ngoại hình của chiếc đồng hồ có thu hút hay không, có đặc sắc hay không. Vì thế ngoài trang bị bộ máy tốt thì bề ngoài của đồng hồ cũng là một trong những yếu tố mà các nhà sản xuất cần lưu ý.

Đồng hồ trẻ em thời trang đang bán chạy trên thị trường chính là: Casio LRW-200H-1EVDF, Casio W-210-1AVDF, Casio LW-200-2AVDF,…

 

 Cách chỉnh đồng hồ điện tử trẻ em đơn giản cho người mới

Cách chỉnh đồng hồ điện tử trẻ em đơn giản cho người mới

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Nên mua đồng hồ trẻ em hãng nào tốt?

Ở mục trên Đồng Hồ Hải Triều đã giới thiệu top 5 đồng hồ thông minh trẻ em. Tuy vậy mọi người đã biết những hãng nào bán đồng hồ trẻ em chất lượng tốt trong tầm giá chưa? Cùng điểm qua 5 dòng sản phẩm dưới đây.

Review top 5 đồng hồ thông minh trẻ em đẹp, hợp mốt - Ảnh 12

Vậy nên mua đồng hồ thông minh nào cho trẻ em?

 

1. Casio G-Shock

Casio nổi tiếng là thương hiệu hướng đến tệp khách hàng trẻ tuổi như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng. Cũng chính vì lẽ đó mà giá thành của đồng hồ Casio khá rẻ, dao động từ 800.000 đến 8.000.000 VNĐ.

Trong đó dòng sản phẩm đồng hồ G-Shock có những mẫu mã rất năng động, trẻ trung, rất phù hợp với lứa tuổi học sinh. Các tính năng chống nước, chống sốc, chống bùn lầy của G-Shock sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của đồng hồ.

Ngoài ra bởi vì sử dụng bộ máy quartz đến từ Nhật Bản nên quý phụ huynh cũng yên tâm về độ bền bỉ, mạnh mẽ của đồng hồ Casio G-Shock này.

 

Đồng hồ Casio G-Shock đẹp nhất

2. Casio Baby-G

Vẫn là một dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Casio: Baby-G. Nếu Casio G-Shock mạnh mẽ, trẻ trung, nam tính thì Casio Baby-G lại dễ thương và đáng yêu vô cùng.

Đồng hồ Casio Baby-G thường được các bé gái yêu thích bởi những màu sắc nổi bật và nữ tính của nó. Tương tự như Casio G-Shock, Baby-G cũng được trang bị bộ máy quartz đem lại hiệu suất hoạt động ổn định nhất.

Bởi vì chất liệu dây silicon siêu bền, không thấm nước và cực kỳ dẻo dai nên các dòng đồng hồ Baby-G được rất nhiều phụ huynh tin tưởng chọn mua cho con mình.

 

Đồng hồ Casio Baby-G đẹp nhất

3. Casio điện tử

Muốn mua đồng hồ tốt cho trẻ em thì cứ tìm đến thương hiệu Casio. Tuy có mức giá phổ thông nhưng từ thiết kế cho đến bộ máy, Casio đều đã đảm đương rất tốt và cân bằng vai trò “tốt gỗ” – “tốt sơn” cho những chiếc đồng hồ của mình.

Dòng Casio điện tử có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng chứ không quá “hầm hố” như G-Shock.

 

Đồng hồ Casio ĐIỆN TỬ đẹp nhất

4. Swatch

Một thương hiệu đồng hồ dành cho trẻ em cực nổi tiếng đến từ đất nước Thụy Sỹ: Swatch. Chắc hẳn bé gái nào khi nhìn thấy chiếc đồng hồ Swatch YCP1001 này đều sẽ muốn sở hữu ngay. 

Đa số đồng hồ Swatch đều sử dụng dây silicon, hạn chế tối đa tình trạng bám bẩn, ăn mòn và không gây kích ứng dù là da nhạy cảm nhất. Mức chịu nước thấp nhất của các dòng đồng hồ Swatch là 3ATM, các bé có thể rửa tay và đi dưới trời mưa nhỏ đều không vấn đề.

Review top 5 đồng hồ thông minh trẻ em đẹp, hợp mốt - Ảnh 13

 Đồng hồ Swatch với những tone màu kẹo ngọt chắc hẳn sẽ khiến bé con nhà bạn nhảy cẫng lên vì vui sướng

 

5. Smile Kid

Cái tên cuối cùng được nằm trong danh sách các hãng đồng hồ tốt cho trẻ em chính là Smile Kid. Smile Kid được mệnh danh là một người bạn học đường của các em nhỏ. 

Với màu sắc trẻ trung tươi sáng, cùng thiết kế năng động dễ thương, dễ hiểu được vì sao đồng hồ Smile Kid được yêu thích đến như vậy.

Dây đồng hồ làm từ silicon an toàn, không gây kích ứng da. Điểm ưu việt nhất chính là khả năng chống nước của đồng hồ lên đến 5ATM. Với độ chịu nước này, các bé có thể đi dưới trời mưa mà không lo sợ đồng hồ bị vào nước.

Trong tầm giá dao động từ 250.000 đến 600.000 VNĐ, đồng hồ Smile Kid quả là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Review top 5 đồng hồ thông minh trẻ em đẹp, hợp mốt - Ảnh 14

Trẻ con đa phần rất hiếu động, bậc làm cha mẹ chúng ta phải luôn chủ động và có nên mua đồng hồ định vị cho trẻ để bảo vệ con khỏi những tình huống nguy hiểm

 

Đồng Hồ Hải Triều – Mua đồng hồ trẻ em trả góp 0%

Vừa rồi Hải Triều đã có những chia sẻ thiết thực về top 5 đồng hồ thông minh trẻ em đẹp, hợp mốt. Tuy nhiên nên mua đồng hồ cho con ở đâu mới tốt? Câu trả lời chính là ở Đồng Hồ Hải Triều.

Đồng Hồ Hải Triều chính là đại lý bán lẻ ủy quyền cực uy tín của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Casio, Doxa, DW, Tissot, SR Watch,…

Review top 5 đồng hồ thông minh trẻ em đẹp, hợp mốt - Ảnh 15

Mua đồng hồ trẻ em ở Hải Triều là an tâm nhất

 

Sở hữu hơn 20 showroom trải dài ở các tỉnh thành phía nam như HCM, Bình Dương, Cần Thơ… Đồng Hồ Hải Triều đã chứng minh được thực lực cũng như độ uy tín của mình sau 31 hình thành và phát triển.

Nếu quý phụ huynh còn lăn tăn và gặp một số vấn đề trong tài chính chưa thể mua đồng hồ cho con, đừng lo, Hải Triều cho phép trả góp với 0% lãi suất, hỗ trợ làm thủ tục nhanh chóng, đơn giản.

 

KẾT LUẬN

Đồng hồ thông minh trẻ em chính là những đồ vật “bảo bối” giúp bậc phụ huynh quan sát và trông nom các con tốt hơn. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp thêm nhiều sự lựa chọn cho quý phụ huynh về các loại đồng hồ thông minh trẻ em.

 

Tin tức liên quan:

Cách chọn đồng hồ đeo tay nam nữ theo màu da

Cách chỉnh giờ đồng hồ điện tử

 Đồng hồ thông minh có sim nghe gọi được

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *