Saga Stella, dòng đồng hồ nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

Saga Charm là dòng sản phẩm bán chạy nhất còn Saga Stella lại là bộ sưu tập được ưa chuộng của thương hiệu Saga. Saga Stella mang đến sự trẻ trung, đa dạng mẫu mã, chất lượng tuyệt hảo cùng vẻ ngoài không góc chết. Đây cũng chính là những lý do giúp Saga được yêu thích qua hơn 70 năm.

MỤC LỤC

› Giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ Saga Stella bán chạy nhất

1. Hành trình đi đến sự khác biệt của Saga Stella

2. Chỉ đính pha lê Swarovski lên đồng hồ

3. Được vận hành bởi bộ máy Thụy Sỹ chính hãng

4. Vật liệu gia công cao cấp

5. Giá bán đồng hồ Saga Stella

› Những thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập Saga Stella

Giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ Saga Stella bán chạy nhất

Saga là đại diện tiêu biểu cho ngành công nghiệp đồng hồ Mỹ khi hãng mang đến làng gió mới, phong cách và thời trang hơn cho giới mộ điệu. Saga ghi dấu ấn bởi thiết kế độc tôn và chuyên về sử dụng đá Swarovski.

Saga đại diện cho phong cách thời trang sành điệu đến từ Mỹ nhưng ít ai ngờ rằng, đây lại là thương hiệu lâu đời và có mặt trên thị trường từ năm 1950 – Ảnh: Saga 53585 RGMPRG-2S

Saga Stella

Và trong số hàng loạt bộ sưu tập hiện hữu trên thị trường, Saga Stella lại nổi tiếng hơn bao giờ hết bởi ở Saga Stella, người dùng dễ dàng cảm nhận được mức độ biến hóa đa sắc màu được tạo nên từ loại vật liệu pha lê Swarovski.

YouTube video

Đồng hồ Saga Stella đính đá Swarovski có sức hút ra sao với giới thời trang?

1. Hành trình đi đến sự khác biệt của Saga Stella

Nếu nói đến ngành công nghiệp đồng hồ, trên thế giới có đến hàng ngàn thương hiệu. Chỉ riêng tại Mỹ thôi thì con số cũng chạm ngưỡng 100. Quá nhiều nhà cung cấp, quá nhiều kiểu dáng, Saga cũng loay hoay tìm kiếm sự khác biệt.

Và trong một cơ duyên tình cờ, Saga đã biết đến Swarovski – Nhà cung cấp pha lê hàng đầu của nước Áo và hãng quyết định chinh phục loại đá quý đa sắc màu này lên những món phụ kiện đồng hồ đeo tay và trang sức của mình.

Đồng hồ đeo tay đâu đó vẫn có sự giống nhau, nhưng với Saga Stella lại hoàn toàn biệt lập và bạn khó tìm kiếm những mẫu tương tự ở các hãng khác – Ảnh: Saga 71865 RGMWRG-2L

Saga Stella

Saga tiến hành chọn lọc những viên pha lê Swarovski kích cỡ to bự, nhiều màu sắc để biến tấu lên đồng hồ. Kết quả là hàng loạt bộ sưu tập, bao gồm cả Saga Stella ra đời và mang trong mình kiểu dáng độc tôn.

2. Chỉ đính pha lê Swarovski lên đồng hồ

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Saga đã chọn Swarovski trở thành đối tác cung cấp đá pha lê chính thức cho thương hiệu Saga. Vì Saga hiểu được giá trị mà Swarovski sẽ mang lại cho các sản phẩm của mình. Bao gồm:

Công thức chế tác đặc biệt, giúp Swarovski có đa dạng màu sắc nhất để khách hàng dễ dàng lựa chọn tùy theo sở thích. Có thể kể đến như: Màu vàng kim, vàng đồng, đỏ tía, ánh bạc, xanh tím, nâu xám,…

Kỹ thuật cắt gọt hiện đại bằng năng lượng thủy điện, tiên tiến hơn cắt gọt thủ công để tỷ lệ cắt đồng đều và tạo ra nhiều hình thù theo ý thích.

Swarovski là thương hiệu đá pha lê lâu đời và có hẳn chuỗi cửa hàng trên toàn cầu, những sản phẩm sử dụng loại đá này luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực – Ảnh: Saga 71865 GPMWGP-2L

Độ cứng đạt 6-7 trên thang đo độ cứng mohs, cho chất lượng tuyệt hảo và khó bị phá vỡ hay bào mòn theo thời gian. Trong khi những loại đá pha lê rẻ tiền thường rất giòn và hay vỡ.

Đặc biệt, những công nghệ trên pha lê Swarovski đều được đăng ký bảo hộ độc quyền mà các thương hiệu khác không thể sao chép. Chính việc này đã gia tăng giá trị cho người sở hữu các sản phẩm làm từ Swarovski.

Swarovski được phái nữ cực kỳ yêu thích tuy nhiên trên thị trường có nhiều loại đá pha lê không đảm bảo chất lượng nên khách hàng cần chú ý khi mua sắm – Ảnh: Saga 71865 SVMWSV-2S

Đồng thời Swarovski còn hợp tác với nhiều hãng thời trang cao cấp khác trên thế giới cho những buổi biểu diễn như: Schiaparelli, Chanel (1950), Christian Dior (1956), Alexander McQueen (1999), Saga (1950),…

Đặc biệt hơn, Saga là đối tác lớn của Swarovski nên tất cả đồng hồ và trang sức Saga đính đá đều được hãng Swarovski cung cấp một thẻ chứa code chứng thực. Người dùng dễ dàng check code trực tiếp trên website Swarovski.

3. Được vận hành bởi bộ máy Thụy Sỹ chính hãng

Thay vì sử dụng bộ máy Trung Quốc, Nhật Bản,… để tiết kiệm giá thành thì Saga lại sử dụng bộ máy Thụy Sỹ (Swiss Movt) lên tất cả đồng hồ Saga đang phân phối tại thị trường Việt Nam.

Bộ máy Thụy Sỹ theo chuẩn Swiss Movt giúp đồng hồ Saga vận hành trơn tru và bền bỉ hơn bất kỳ các thương hiệu đồng hồ thời trang nào đang hiện hữu trên thị trường – Ảnh: Saga 53555 SVMWSV-2

Saga Stella

Bộ máy Thụy Sỹ thì dĩ nhiên là giá thành đắt đỏ, đổi lại, độ chính xác cao, tiêu chuẩn chất lượng khắt khe có tiếng. Đây là lợi thế cạnh tranh về mặt chất lượng của Saga so với hầu hết các thương hiệu thời trang khác.

Vì chất lượng được đảm bảo nên đồng hồ Saga luôn là đề tài khai thác khi nhắc đến ngành công nghiệp đồng hồ Mỹ. Tính đến thời điểm hiện tại, Saga đã trải qua hơn 70 năm phục vụ khách hàng (từ 1950).

4. Vật liệu gia công thuộc loại cao cấp

Bên cạnh bộ máy Thụy Sỹ giúp chất lượng được đảm bảo, đá pha lê Swarovski mang đến thiết kế độc tôn thì những vật liệu thiết kế bên ngoài khác giúp đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cho cả đồng hồ lẫn trang sức Saga.

Độ hoàn thiện được đánh giá bằng vật liệu mà hãng sử dụng để gia công, theo đó, Saga chỉ sử dụng những vật liệu tốt và được nhiều hãng nổi tiếng khuyên dùng – Ảnh: Saga 53555 RGMWRG-2

Saga tuân thủ nghiêm ngặt trong việc lựa chọn nguyên vật liệu như: Thép không gỉ 316L, dây da thật chính hãng, kính cứng nguyên khối,… và công nghệ mạ vàng lên một số phiên bản của mình.

Đồng thời đa phần đồng hồ Saga còn sử dụng thêm xà cừ thiên nhiên để khảm lên mặt số sản phẩm. Những màu sắc tuyệt đẹp đến từ xà cừ, Swarovski sẽ giúp Saga Stella trở thành bộ sưu tập được ưa chuộng hàng đầu ngày nay.

5. Giá bán đồng hồ Saga Stella

Swarovski vốn đã đắt, bộ máy Thụy Sỹ cũng không hề rẻ cộng với một số công nghệ như mạ vàng và vật liệu cao cấp nhưng đồng hồ Saga Stella lại có giá thành phải chăng. Bất kỳ cô nàng nào cũng dễ dàng tiếp cận tới được.

Cụ thể, mẫu rẻ nhất trong bộ sưu tập Saga Stella chỉ hơn 5 triệu. Đây cũng là mức giá trung bình của các dòng đồng hồ thời trang trong khi Saga lại có những đặc trưng riêng mà nhiều thương hiệu khác không thể theo kịp.

Bên cạnh giá bán hấp dẫn, khi mua sắm tại Đồng Hồ Hải Triều, sản phẩm sẽ được đi kèm nhiều chính sách bảo hành độc quyền như:

  • Cam kết 100% chính hãng, nói không với hàng fake.
  • Bảo hành quốc tế 2 năm, bảo hành Hải Triều 5 năm.
  • Miễn phí thay pin trọn đời, miễn phí vận chuyển.
  • Cam kết 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu lỗi từ nhà sản xuất.

YouTube video

Lookbook thương hiệu Saga, thương hiệu thời trang đính đá hàng đầu thế giới

Những thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập Saga Stella

Saga Stella là bộ sưu tập nổi tiếng nhất của thương hiệu Saga, nhu cầu mua sắm cao và hãng cung phát hành nhiều kiểu dáng khác nhau để người dùng dễ dàng thay đổi liên tục.

Đồng hồ đeo tay đính đá Swarovski: Phù hợp cho mọi cô nàng vì kích cỡ dễ dàng được tùy chỉnh theo cổ tay của người dùng. Do đây cũng là dòng cơ bản của bộ sưu tập Saga Stella nên việc phối đồ cũng trở nên đơn giản hơn với nàng.

Đồng hồ dạng lắc tay đính đá Swarovski: Với kiểu thiết kế lắc tay này thì hơi đặc trưng và Saga Stella chỉ đẹp khi mua đúng kích cỡ. Vậy nên hãy cân nhắc hoặc liên hệ nhân viên tư vấn để chọn lựa chọn mẫu đồng hồ phù hợp.

Saga Stella mang đến một làn gió mới cho đồng hồ đeo tay nữ và thể hiện nét đặc trưng của thương hiệu Saga. Đây cũng là một trong những thương hiệu lâu đời được đánh giá cao cả về hình dáng lẫn chất lượng.

Mở bán Saga Charm

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *