Seiko vs Rolex, Djokovic vs Federer tại trận cầu nghẹt thở giải Wimbledon 2019

Sau 4 giờ 57 phút của trận chung kết đơn nam dài nhất lịch sử giải Wimbledon từ trước đến nay, Novak Djokovic đã đăng quang ngôi vô địch sau chiến thắng nghẹt thở trước Roger Federer. Trên tay hai người đàn ông vĩ đại đó là hai chiếc đồng hồ đến từ hai thương hiệu cũng không kém phần vĩ đại: Seiko vs Rolex.

MỤC LỤC

› Seiko và Rolex tại trận cầu nghẹt thở giải Wimbledon 2019

› Về đồng hồ Novak Djokovic và Roger Federer đã đeo

1. Đồng hồ của Novak Djokovic – Seiko Astron 5X

2. Đồng hồ của Roger Federer – Rolex Day-Date 40

› Lời kết

Seiko và Rolex tại trận cầu nghẹt thở giải Wimbledon 2019

Ngày 14 tháng 7 vừa qua, tay vợt người Serbia bước lên bục cao nhất tại giải Wimbledon 2019 sau chiến thắng 3-2 với tỷ số các séc 7-6, 1-6, 7-6, 4-6 và 13-12 trước huyền thoại “sống” người Thụy Sĩ, Roger Federer

Đây không phải là lần đầu tiên diễn ra cuộc chiến giữa hai tay vợt vĩ đại hàng đầu của thế kỷ 21, tuy nhiên, nó lại là một trận cầu nghẹt thở với đầy những diễn biến bất ngờ, với thời gian dài nhất lịch sử giải Wimbledon: 4 giờ 57 phút.

Và rồi trong giây phút vinh quang nhất của hai người đàn ông đã nỗ lực hết sức mình để cho thế giới có thể xem được một trận cầu khó có thể tuyệt vời hơn, người ta bắt gặp hình ảnh của Seiko và Rolex trên tay họ.

Dường như, chính kẻ thù không đội trời chung mới là điều kiện để một tay vợt trở nên vĩ đại, một thương hiệu đồng hồ trở thành huyền thoại. Ít nhất, đây là sự thật đúng với cả Seiko vs Rolex, với cả Novak Djokovic và Roger Federer.

Lại nói về thế giới đồng hồ, Seiko được xem như một lãnh tụ của công nghệ mới, ngược lại, Rolex lại là ông vua của truyền thống. Tạm thời bỏ qua cái gọi là giá trị vật chất của họ, điều đầu tiên bạn cảm nhận được là gì? Nhiều người trên thế giới này đều nói đó là: chất lượng tuyệt vời, “đồng hồ tốt nhất”.

Nhưng là, nhờ trận quần vợt căng thẳng và giàu cảm xúc đến thế vào chủ nhật 14 tháng 7 vừa qua, Seiko và Rolex lại lần nữa xuất hiện trong cùng một khung hình, đã một lần nữa nhắc lại về sự tuyệt vời của những gì tốt nhất.

Dù là Novak Djokovic hay Roger Federer, họ luôn là nhà vô địch thực sự trong trong trái tim của người yêu mến họ, của những ai đã dõi theo họ nhiều năm qua. Chỉ có những ai đã dùng Rolex, đã dùng Seiko, hoặc dùng cả hai mới cảm nhận được đồng hồ có tốt hay không.

Về đồng hồ Novak Djokovic và Roger Federer đã đeo

“Nếu bạn biết tennis, chắc chắn bạn không thể không biết về tàu tốc hành Roger Federer, nếu không biết về đồng hồ, hầu như chúng ta cũng từng nghe qua Rolex. Nhưng là, trong suốt kỷ nguyên của hai tượng đài đồng hồ và tennis, Seiko và Djokovic chính là yếu tố phi thường đã khỏi cái bóng của đàn anh.”

1. Đồng hồ của Novak Djokovic – Seiko Astron 5X

“Novak Djokovic là đại sứ thương hiệu của Seiko kể từ năm 2014, cho đến nay, anh luôn là niềm tự hào của làng banh nỉ cũng như những người yêu mến Seiko.”

Năm nay, trên tay Novak Djokovic – Nhà vô địch Wimbledon 2019 và cũng là tay vợt số 1 thế giới tính đến thời điểm này, là một chiếc đồng hồ có vẻ là Seiko Astron 5X SSH003J hoặc phiên bản nào đó thuộc dòng Calibre 5X được chế tác riêng cho anh

Nhìn chung, dòng máy Calibre 5X của SSH003J đang được xem là hiện đại nhất của Seiko, mang trong mình công nghệ GPS Solar đỉnh cao nhưng kích thước cũng rất gọn gàng so với các phiên bản trước đó: Đường kính 42,9mm và độ dày 12,2mm.

Tổng quan về Seiko Astron 5X SSH003J:

Đồng hồ Seiko Astron 5X SSH003J

Chức năng: Đồng bộ thời gian GPS; Thời gian kép với chỉ báo AM/PM; Perpetual Calendar chính xác đến năm 2100; Tự động bật/tắt DST theo vùng; Điều chỉnh thời gian với tốc độ cao; Chuyển thời gian giữa các vùng; Chỉ báo tín hiệu tiếp nhận; Thời gian thế giới (39 múi giờ); Tiết kiệm năng lượng;…

Độ chính xác: +/- 15 giây mỗi tháng (khi không nhận tín hiệu GPS và ở nhiệt độ từ 5 ° C đến 35 ° C)

Vỏ: Khung vỏ titanium có lớp phủ siêu cứng, viền bằng ceramic (gốm).

Kính: Tinh thể sapphire với super-clear coating cung cấp khả năng chống trầy xước, bám vân tay, cặn nước, hơi ẩm, bụi bẩn; cung cấp độ trong suốt cao.

Độ bền nước: 10 bar (100m).

Đường kính: 42.9mm, độ dày: 12.2mm.

Dây đeo: Titanium có lớp phủ siêu cứng.

Giá bán lẻ: 2.500 Euro.

2. Đồng hồ của Roger Federer – Rolex Day-Date 40

“Roger Federer là đại sứ thương hiệu của Rolex kể từ 2006 cho đến nay (một hợp đồng trước đó vào năm 2002-2004). Cho đến nay, huyền thoại sống này vẫn luôn là đại sứ quan trọng nhất của ông hoàng đồng hồ Thụy Sĩ Rolex.”

Roger Federer có rất nhiều Rolex, tuy nhiên, chiếc Rolex Day-Date 40 228235 vàng everose mặt xanh olive mới là lựa chọn được anh ưu ái nhất tại giải Wimbledon 2019 năm nay. Nó là một thiết kế “President”, một dáng vẻ siêu kinh điển chưa từng phai nhòa trong thế giới đồng hồ đeo tay.

Rolex Day-Date 40 228235 xuất hiện trên tay nhà vua tennis trong các buổi phỏng vấn

Tổng quan về Rolex Day-Date 40 228235:

Chiếc đồng hồ Rolex Day-Date 40 228235

Vỏ: Kiến trúc Oyster 40 mm bằng vàng Everose 18 ct; Viền rãnh (vành băm); Núm Xoắn vít với hệ thống chống thấm nước 2 tầng Twinlock.

Kính: Sapphire chống trầy xước, ống kính cyclops trên hiển thị số ngày.

Khả năng chịu nước: 100m/330 feet.

Bộ máy: Cơ tự động lên dây khi đeo Cal. 3255.

Độ chính xác: -2/+2 giây/ngày.

Chức năng: Kim giờ, kim phút, kim giây, lịch thứ, lịch ngày đầy đủ, thiết đặt nhanh, hacking second.

Công nghệ máy: Dây tóc xanh Parachrom chống từ; Paraflex chống sốc.

Thời gian trữ cót: Xấp xỉ 70 tiếng.

Dây đeo: Dây President bằng everose gold 18ct.

Mặt số: Xanh olive.

Chứng nhận: Độ chính xác chuẩn xác ưu việt (Superlative Chronometer – Chứng nhận COSC)

Giá ước tính: 35.000 USD.

Lời kết

Trong một cuộc đấu Tennis sẽ có người thắng và người thua, nhưng cuối cùng thắng thua chưa phải là tất cả bởi vì trong cuộc đời của một tay vợt sẽ có vô số trận đấu, cách mà họ chiến đấu để thổi bùng lên niềm đam mê mới là thứ mà chúng ta hâm mộ.

Và điều đó cũng tương tự với Rolex và Seiko. Đã có rất nhiều sự so kè xảy ra, dù là Seiko vs Rolex hay Rolex vs Seiko đi chăng nữa, kết quả chung cuộc đều là tạo ra những chiếc đồng hồ làm chúng ta phải theo đuổi.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *