So sánh 2 dòng đồng hồ Orient nổi tiếng: Orient SK 2019 và Orient Bambino Gen 2 Version 2

Hai cái tên nổi bật Orient SK 2019 và Orient Bambino Gen 2 của thương hiệu Orient luôn tạo sức hút trên thị trường. Đều là dòng đồng hồ cải tiến từ thế hệ đi trước: Orient SK 2019 với phong cách thể thao mạnh mẽ, Orient Bambino Gen 2 theo đuổi hình ảnh lịch lãm. 

 

Mục Lục

›    Bật Mí Thông Tin Về Dòng Đồng Hồ Orient SK 2019 Và Orient Bambino Gen 2 Version 2 

›    Tiết Lộ Câu Chuyện Về Dòng Đồng Hồ Orient SK 2019 Và Orient Bambino Gen 2 Version 2

         ›  Sự Ra Đời Của Dòng Đồng Hồ Orient SK 2019

         ›  Sự Ra Đời Của Dòng Đồng Hồ Orient Bambino Gen 2 Version 2

›   “Đặt Lên Bàn Cân” Dòng Đồng Hồ Orient SK 2019 Và Orient Bambino Gen 2 Version 2

         ›  Kiểu Dáng Thiết Kế

         ›  Thông Tin Về Bộ Máy

›    Chi Tiết Dòng Đồng Hồ Orient SK 2019 Và Orient Bambino Gen 2 Version 2

›    Đánh Giá Chung Về Dòng Orient SK 2019 Và Orient Bambino Gen 2 Version 2

›    Tổng kết 

 

Bật Mí Thông Tin Về Dòng Đồng Hồ Orient SK 2019 Và Orient Bambino Gen 2 Version 2

Cùng là hai dòng nổi tiếng hàng đầu của thương hiệu Orient, nhưng liệu đâu là dòng đồng hồ phù hợp mà mọi người nên mua, hãy thử  so sánh xem ai hơn ai và đâu là các sản phẩm thích hợp với bạn.

 

Orient SK 2019

Đồng hồ thể thao

Phong cách cổ điển, độc lạ

Đậm chất “chơi”

Mang giá trị sưu tập

Orient Bambino Gen 2 Version 2

Đồng hồ dây da

Phong cách cổ điển, lịch lãm

Đậm chất “thời thượng”

Mang tính ứng dụng cao

 

Tiết Lộ Câu Chuyện Về Dòng Đồng Hồ Orient SK 2019 Và Orient Bambino Gen 2 Version 2

Nổi tiếng là dòng đồng hồ tâm đắc và bán chạy hàng đầu của thương hiệu Orient đến từ Nhật Bản, Orient SK 2019 và Orient Bambino Gen 2 với lợi thế có sẵn “bước đà” là các thế hệ huyền thoại đi trước. Hãy khám phá những thông tin chung về dòng đồng hồ Orient SK 2019 và Orient Bambino Gen 2 Version 2 để hiểu thêm về chúng.

YouTube video

 

Sự Ra Đời Của Dòng Đồng Hồ Orient SK 2019

◆– – – Xuất hiện vào những năm 1970, các mẫu đồng hồ Orient SK liên tục làm mưa làm gió trên thị trường. Tuy nhiên với giá thành khá đắt cộng với một số nguyên nhân khiến cung không đủ cầu nên số lượng người sở hữu rất ít.

◆– – – Vốn đang là những phiên bản bán rất chạy, cộng đồng bất ngờ với việc Orient SK ngừng sản xuất. Với mong muốn được sở hữu lúc này mọi người bắt đầu với những “cuộc chiến” săn lùng đồng hồ Orient SK cổ.

◆– – – Năm 2015, nhận biết nhu cầu ở nhiều người hãng Orient quyết định tái bản đồng hồ Orient. Thế nhưng sự kiện mở bán cũng nhanh chóng kết thúc trước sự tiếc nuối do số lượng các phiên bản không đại trà.

◆– – – Để chiều lòng người hâm mộ vào năm nay, tức 2019 Orient SK một lần nữa phát hành bổ sung thêm các mẫu đồng hồ Orient SK là mặt lửa (Orient RA-AA0B02R19B), mặt xanh (Orient RA-AA0B03L19B) và mặt vàng (Orient RA-AA0B01G19B).

So sánh 2 dòng đồng hồ Orient nổi tiếng: Orient SK 2019 và Orient Bambino Gen 2 Version 2 Ảnh 1

 Thị trường đồng hồ xôn xao với sự quay trở lại cùng nhiều cải tiến vượt trội của 3 mẫu đồng hồ Orient SK, cụ thể Orient RA-AA0B03L19B (mặt xanh), Orient RA-AA0B02R19B (mặt lửa), Orient RA-AA0B01G19B (mặt vàng)

 

◆– – – Ngoài ra, với những màu sắc này Orient SK 2019 đã mang đến sự lựa chọn đa dạng cho những người mong muốn tìm kiếm một thiết kế hợp với cung mệnh của mình. Mỗi màu sắc tương ứng với các mệnh khác nhau, cụ thể:

  Mặt lửa: hợp với mệnh hỏa, thổ

  Mặt vàng: hợp với mệnh thổ, kim

  Mặt xanh: hợp với mệnh thủy, mộc

 

YouTube video

 

5 chiếc đồng hồ Orient Bambino kính cong vòm đẹp nhất bạn nên sở hữu

 

Sự Ra Đời Của Dòng Đồng Hồ Orient Bambino Gen 2 Version 2

◆– – – Ra mắt vào tháng 4 năm 2012, dòng đồng hồ Orient Bambino Gen 1 thuộc bộ sưu tập Classic Automatic nhanh chóng thu hút được sự chú ý nhờ các yếu tố đặc biệt ở thiết kế mang tính cổ điển truyền thống, đặc biệt là Orient Bambino Gen 1 Version 2.

◆– – – Sau sự xuất hiện của dòng đồng hồ Orient Bambino Gen 1 dành được sự đón nhận của rất nhiều người với thiết kế đậm chất Nhật Bản. Vào năm 2016, để đáp ứng được lòng người hâm mộ, Orient Bambino Gen 2 được ra đời với những cải tiến vượt bậc hơn trước.

So sánh 2 dòng đồng hồ Orient nổi tiếng: Orient SK 2019 và Orient Bambino Gen 2 Version 2 Ảnh 2

Chiếm giữ vị trí ăn khách nhất trong bộ sưu tập chính nhờ đồng hồ Orient Bambino Gen 2 Version 2 được đánh giá cao với các thiết kế mang hơi thở cổ điển, không kém phần thanh lịch ( Ảnh: Orient FAC00007W0 )

 

Xem thêm thông tin

Tổng Hợp Các Thế Hệ Và Phiên Bản Đồng Hồ Orient Bambino Kính Cong Vòm Huyền Thoại

 

“Đặt Lên Bàn Cân” Dòng Đồng Hồ Orient SK 2019 Và Orient Bambino Gen 2 Version 2

Xứng đáng đến từ thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản, Orient SK 2019 và Orient Bambino Gen 2 Version 2 được kế thừa nhiều điểm cuốn hút, thế nhưng để đưa quyết định chọn mua cần tìm hiểu các thông tin chuyên sâu về chúng.

YouTube video

Cận cảnh Orient FAC00008W0 – đồng hồ ăn khách hàng đầu nằm trong dòng Orient Bambino Gen 2 Version 2

 

Kiểu Dáng Thiết Kế

◆– – – Một trong những yếu tố giúp tôn lên nét đẹp thời trang cùng tính cách của người dùng chính nhờ kiểu dáng và phong cách của đồng hồ, đây cũng là lý do khiến cộng đồng trở nên yêu thích Orient SK 2019 và Orient Bambino Gen 2 Version 2.

◆– – – Cả 2 dòng đồng hồ đều theo phong cách cổ điển, thế nhưng Orient SK 2019 hướng mình đến kiểu dáng thể thao còn Orient Bambino Gen 2 Version 2 lại sở hữu kiểu dáng thanh lịch, sang trọng.

Tham khảo thông tin

Review: Đồng Hồ Orient Sk 2019 Có Gì Đặc Biệt? So Với Sk 1970?

 

Thông Tin Về Bộ Máy 

◆– – – Orient SK 2019 và Orient Bambino Gen 2 Version 2 được ra đời với sự nâng cấp từ những bộ máy trước đó. Bộ phận cốt lõi được hãng Orient đặc biệt chú trọng khi quyết định cải tiến ở các thế hệ sau này.

◆– – – Cụ thể Orient SK (2019) thay vì sử dụng bộ máy trước đó là Cal. 48743 đã thay thế bằng F6922, còn Orient Bambino Gen 2 Version 2 hoạt động nhờ máy mới là F6724 từ máy 48743 (những năm 80).

Bộ máy Orient SK 2019

Máy F6922 Automatic (Tự Động)
Nơi lắp ráp Nhật Bản (In-House)
Lên dây cót thủ công
Thời gian trữ cót 40 Giờ
Tần số dao động 21600 vph
Chân kính 22 Viên
Cơ chế đặc biệt Dừng kim giây (Hacking Second)
Sai số -15 giây đến +25 giây mỗi ngày

Bộ máy Orient Bambino Gen 2 Version 2

Máy F6724 Automatic (Tự Động)
Nơi lắp ráp Nhật Bản (In-House)
Lên dây cót thủ công
Thời gian trữ cót 40 Giờ
Tần số dao động 21600 vph
Chân kính 22 Viên
Cơ chế đặc biệt Dừng kim giây (Hacking Second)
Sai số -15 giây đến +25 giây mỗi ngày

Từ những thông số trên, ta có thể kết luận đồng hồ Orient SK 2019 và Orient Bambino Gen 2 Version 2 ở cùng phân khúc có sự tương đồng về mặt chất lượng, mức độ ổn định khi hoạt động của bộ máy

 

Chi Tiết Dòng Đồng Hồ Orient SK 2019 Và Orient Bambino Gen 2 Version 2

Mỗi dòng đồng hồ sở hữu những đặc điểm thu hút khác nhau, vậy Orient SK 2019 và Orient Bambino Gen 2 Version 2 có gì đặc biệt khi luôn dành được sự đón nhận nồng nhiệt của mọi người thì cần sự tìm hiểu chuyên sâu ở các thông tin chi tiết.

So sánh 2 dòng đồng hồ Orient nổi tiếng: Orient SK 2019 và Orient Bambino Gen 2 Version 2 Ảnh 3

Đồng hồ Orient RA-AA0B01G19B (mặt vàng) có sứt hút lớn và dễ được nhận diện nhờ sở hữu nhiều chi tiết độc đáo: bốn đinh lớn ở góc benzel, vòng đếm thời gian dưới kính,…

 

Đồng Hồ Orient SK 2019

◆– – – Tái hiện lại những mẫu đồng hồ quân đội của lính thủy đánh bộ Mỹ đã đeo (chính xác là Seiko 6105) trong chiến tranh Việt Nam các phiên bản Orient SK còn có tên gọi đồng hồ Thủy Quân Lục Chiến.

◆– – – Orient SK 2019 tiếp tục với kiểu dáng đồng hồ bốn đinh huyền thoại từ những năm 70. Theo thông tin trực tiếp từ Epson (công ty mẹ của Orient), các phiên bản được sao chép gần như toàn bộ từ SK 1970 ở vẻ ngoài cụ thể vỏ, bốn đinh, bezel trong, mặt số chuyển sắc, dây đeo.

◆– – – Với những điểm đặc trưng riêng làm nên dấu ấn nổi bật trên cổ tay mọi người nhanh chóng nhận diện được đồng hồ Orient SK 2019 thông qua các đặc điểm:

Về mặt số và benzel

So sánh 2 dòng đồng hồ Orient nổi tiếng: Orient SK 2019 và Orient Bambino Gen 2 Version 2 Ảnh 4

 Thể hiện độc đáo khi các màu sắc (đỏ, vàng hoặc xanh) tập trung ở phần chính giữa tạo hiệu ứng đẹp mắt, hướng sự chú ý của mọi người vào trung tâm mặt số. Và với sự biến tấu màu sắc này cũng chính là điểm cộng mà những người đam mê dành cho đồng hồ Orient SK

 

  Chi tiết hiếm bắt gặp ở bất kể thiết kế nào chính là bốn đinh tán lớn ở bốn góc bezel và benzel có hình tương tự vỏ và được chải xước.

  Đặc biệt, vòng xoay đếm thời gian dưới kính, điều chỉnh thông qua núm vặn ở vị trí 4 giờ. Nút bấm vị trí 2 giờ được tích hợp chung vào 

  Kết hợp sử dụng bề mặt kính Mineral Crystal (kính cứng) với khả năng chịu lực tốt, hỗ trợ tối đa bảo vệ các chi tiết trên mặt số.

Về dây đeo

  Đồng hồ dây kim loại làm bằng thép không gỉ bền chắc, chịu được các va đập rất thích hợp đeo trong hoạt động thể thao. 

  Đặc biệt, ở đợt tái bản năm 2019, hãng đã nâng cấp từ khóa gập 3 thành khóa bấm tiện dụng khi tháo ra – đeo vào ngay cả trên cổ tay.

So sánh 2 dòng đồng hồ Orient nổi tiếng: Orient SK 2019 và Orient Bambino Gen 2 Version 2 Ảnh 5

Hỗ trợ tối đa trong việc tham gia các hoạt động thể thao là phần dây đeo làm bằng thép không gỉ chịu được tác động do lực bên ngoài, đặc biệt có sự kết hợp của khóa bấm rất tiện lợi trong việc tháo ra- đeo vào

 

Đồng Hồ Orient Bambino Gen 2 Version 2

◆– – – Khác với những mẫu đồng hồ Orient SK hướng đến nhu cầu của những người tìm kiếm cho mình thiết kế thể thao độc đáo, Orient Bambino Gen 2 Version 2 lại đeo đuổi hình ảnh thanh lịch, sang trọng.

◆– – – Các phiên bản nằm trong dòng đồng hồ này được chú trọng hướng đến vẻ đẹp cổ điển khi được trang bị hàng loạt các chi tiết tô điểm nổi bật như:

Về mặt số

  Sử dụng bộ kim Alpha nhỏ đặc trưng rất thích hợp với những mẫu đồng hồ mặt số nhỏ nhắn. Chi tiết chữ số La Mã cùng núm chỉnh giờ củ hành thể hiện rõ hơn khí chất cổ điển của các mẫu đồng hồ.

  Điểm nhận diện dễ dàng của dòng đồng hồ này chính nhờ chi tiết mặt kính cong cụ thể cong cao ở phần mép và cong nhẹ ở phần giữa kính.

So sánh 2 dòng đồng hồ Orient nổi tiếng: Orient SK 2019 và Orient Bambino Gen 2 Version 2 Ảnh 6

 Thiết kế đồng hồ Orient FAC00009W0 được đánh giá cao khi toát lên nét đẹp mang đậm khí chất cùng sự lịch lãm, sang trọng cho nam giới

Về dây đeo

  Tất cả dòng Orient Bambino Gen 2 Version 2 đều được áp dụng cho các thiết kế là dây đeo da chính hãng mang lại cảm giác mềm mại, dễ chịu. Đồng thời với chất liệu này cũng góp phần làm tăng sự lịch lãm của nam giới ở mẫu đồng hồ dây da trên cổ tay.

 

Top 3 Sản Phẩm Của Dòng Đồng Hồ Orient SK 2019

Orient RA-AA0B02R19B

Orient RA-AA0B02R19B

Orient RA-AA0B01G19B

Orient RA-AA0B01G19B

 

Orient RA-AA0B03L19B

Orient RA-AA0B03L19B

Top 5 Sản Phẩm Được Yêu Thích Nhất Của Dòng Orient Bambino Gen 2 Version 2

 

 

Đánh Giá Chung Về Dòng Orient SK 2019 Và Orient Bambino Gen 2 Version 2

◆– – – Được xem là 2 sự lựa chọn hàng đầu dành cho nam giới ở đồng hồ Automatic. Thế nhưng, mỗi dòng đồng hồ sẽ có được những ưu điểm khác nhau, phù hợp với các nhu cầu riêng của  khách hàng.

Về Orient SK 2019

  Với kiểu dáng thể thao nổi bật, các thiết kế phù hợp với nam giới ở độ tuổi trên 25 sở hữu tính cách năng động, thích khám phá sự độc đáo. Orient SK 2019 còn rất phù hợp với môi trường công sở khi đây là phụ kiện lý tưởng sử dụng khi đi làm, đi tiệc,… 

  Ngoài ra, để hỗ trợ cho việc sử dụng hằng ngày các thiết kế trang bị tính năng tiện ích chống nước 5ATM đeo được ngay cả khi tắm bồn. Đặc biệt là sự xuất hiện của bộ đôi lịch ngày, lịch thứ tạo khung thời gian đầy đủ.

So sánh 2 dòng đồng hồ Orient nổi tiếng: Orient SK 2019 và Orient Bambino Gen 2 Version 2 Ảnh 7

Trang bị đầy đủ tính năng đã tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình sử dụng, cụ thể lịch ngày, lịch thứ giúp kiểm soát thời gian và tính chống nước đeo được khi tắm bồn

 

  Hiện Orient SK 2019 được bán với mức giá 6.800.000, được xem là “giá hời” so với những thế hệ phiên bản trước đây. Với những người đam mê sưu tập thì đây là một điều hết sức tuyệt vời.

Về Orient Bambino Gen 2 Version 2

  Được xem là một trong những đối thủ nặng ký của dòng đồng hồ Orient SK 2019, Orient Bambino Gen 2 Version 2 được ưu ái khi có mức giá rẻ hơn. Cụ thể từ 4,7 triệu đồng, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

  Khác với Orient SK 2019 khi kết hợp được cả phong cách thể thao năng động và lịch lãm, sang trọng, Orient Bambino Gen 2 Version 2 lại lựa chọn cho mình “an toàn” với nét thanh lịch nơi công sở, nhưng bù lại là phù hợp với mọi độ tuổi.

So sánh 2 dòng đồng hồ Orient nổi tiếng: Orient SK 2019 và Orient Bambino Gen 2 Version 2 Ảnh 8

Với hơn 5 triệu, đồng hồ Orient FAC00009N0 sở hữu nhiều chi tiết nổi bật: máy Automatic, kính cong, kim xanh, vạch số chi tiết,….

 

Tổng Kết

◆– – – Dựa vào phân khúc, kiểu dáng, chất lượng chắc hẳn mọi người đã có được cho mình câu trả lời nên mua dòng đồng hồ Orient SK 2019 hay Orient Bambino Gen 2 Version 2.

◆– – – Từ đó, nhận thấy Orient SK là dòng đồng hồ cổ với kiểu dáng đặc biệt cùng nhiều tính năng vượt trội rất thích hợp với giới sưu tầm khi với mong muốn sở hữu các phiên bản không đại trà.

◆– – – Còn với những ai, đang tìm kiếm các thiết kế mang đậm chất cổ điển thì Orient Bambino Gen 2 Version 2 là lựa chọn thích hợp để sử dụng hằng ngày làm tôn lên nét đẹp lịch lãm và sang trọng.

 

Xem thêm thông tin

So Sánh 2 Dòng Đồng Hồ Bán Chạy: Orient Sk 2019 Và Caballero

BBANhu

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *