Stainless Steel Là Gì? Vì Sao Nên Mua Đồng Hồ Stainless Steel

Bên cạnh sắt, Stainless Steel là một trong những chất liệu kim loại phổ biến nhất hiện nay sử dụng trong đồng hồ với khả năng chống gỉ sét, độ bền bỉ rất cao trước các lực va đập, lực kéo. Dù tạo nên độ bền và vẻ đẹp sang trọng với giá phải chăng không gì có thể so sánh được, nhưng không phải ai cũng biết Stainless Steel là gì? Và có những loại nào phổ biến.

MỤC LỤC

› Giải mã đồng hồ Stainless Steel là gì? Mức giá? Các loại phổ biến

1. Stainless Steel là gì?

2. Đồng hồ Stainless Steel là gì?

3. Các loại đồng hồ Stainless Steel

4. Ưu điểm đồng hồ Stainless Steel

5. Mức giá đồng hồ Stainless Steel

› Những dòng đồng hồ Stainless Steel nổi tiếng hiện nay

1. Seiko 5

2. Orient SK

3. Tissot PRX

4. Citizen Chronograph

› Địa chỉ mua đồng hồ Stainless Steel chính hãng tại Việt Nam

 

Giải mã đồng hồ Stainless Steel là gì? Mức giá? Các loại phổ biến

Trong cuộc sống này gần như bất cứ ai cũng phải gặp qua, sử dụng qua vật dùng nào đó được làm bằng Stainless Steel, có thể là đồng hồ, cái bàn, cái ly, chiếc xe, thậm chí là nhà ở hay công trình kiến trúc đồ sộ… Vậy Stainless Steel là gì mà nó lại được dùng nhiều đến như vậy? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này.

Đồng hồ Stainless Steel là gì? Giá bao nhiêu? Có mấy loại? - Ảnh 1

Stainless Steel là gì? Hay đồng hồ Stainless Steel là gì trở thành thắc mắc nhiều người

 

Tin tức kiến thức đồng hồ liên quan:

Đồng hồ hợp kim – Alloy Watch là gì? Alloy: Thau, kẽm hay thép?

Nhận biết đồng hồ thép không gỉ bằng nam châm đúng hay sai

Ý nghĩa các chữ viết tắt trên đồng hồ thường gặp nhất

 

1. Stainless Steel là gì?

Vậy cụ thể Stainless Steel nghĩa là gì? Nếu dịch ra từ tiếng Anh, chúng ta có thể hiệu đây là Thép không gỉ và là từ chỉ chung cho các loại hợp kim của thép có khả năng chống gỉ sét.

Có thể nói, Stainless Steel rất khó bị ăn mòn, oxy hóa, ố bẩn bởi nước, nước muối, độ ẩm và được dùng nhiều trong máy móc, vật dụng trong nhà và cả trang sức. Đây đều là những ưu điểm mà các loại hợp kim thông thường khó có thể làm được.

Đồng hồ Stainless Steel là gì? Giá bao nhiêu? Có mấy loại? - Ảnh 2

Dù khá phổ biến nhưng không phải ai cũng biết hợp kim Stainless Steel là gì

 

Thực tế, ngoài Stainless Steel vẫn còn nhiều loại hợp kim khác có những ưu điểm tương tự như vàng, bạc, bạch kim…Nhưng giá thanh cao, khó khai thác, công đoạn chế tác phức tạp nên không có được khả năng ứng dụng cao.

Sau đó, các nhà chế tác đã nghiên cứu tìm ra vật liệu thay thế là Chromium (Crôm). Năm 1821, Pierre Berthier người Pháp đã tạo ra hợp kim sắt-crôm chống ăn mòn làm dụng cụ y tế. Sau đó 1872, Clark và Woods người Anh đã nhận bằng sáng chế cho hợp kim thép không gỉ đầu tiên.

Đồng hồ Stainless Steel là gì? Giá bao nhiêu? Có mấy loại? - Ảnh 3

Stainless Steel được ứng dụng cho nhiều đồ vật của cuộc sống thậm chí cả các ngành công nghiệp

 

Cho đến nay, Stainless Steel trở nên phổ biến với nhiều loại khác nhau để sử dụng cho nhiều lĩnh vực. Từ y tế, công nghiệp, dân dụng cho đến cả các mặt hàng nhỏ như đồng hồ, trang sức.

YouTube video

Giải Quyết Vấn Đề Gỉ Sắt Đồng Hồ Trong Vòng 1 Nốt Nhạc

 

2. Đồng hồ Stainless Steel là gì?

Đến đây hẳn nhiều người nắm được sơ qua về kiến thức chất liệu Stainless Steel là gì? Đây cũng là dòng chữ thường được khắc laser mặt sau đồng hồ, một số còn được nhà sản xuất giới thiệu là thép 316L, 304…

Dựa theo định nghĩa trên, có thể hiểu đồng hồ Stainless Steel hay còn gọi là đồng hồ thép không gỉ, là loại đồng hồ có vỏ, dây hoặc cả dây và vỏ đều được làm bằng Stainless Steel. Điều này giúp cho đồng hồ có khả năng chịu mồ hôi, nước muối, nước biển, acid hữu cơ như chanh, giấm, … hoặc các loại thực phẩm, dung dịch thường gặp.

Đồng hồ Stainless Steel là gì? Giá bao nhiêu? Có mấy loại? - Ảnh 4

Dòng chữ Stainless Steel thường xuyên xuất hiện ở mặt sau của các mẫu đồng hồ chính hãng

 

Các mẫu đồng hồ thường có thời gian sử dụng lâu dài từ vài hoặc thậm chí cả chục năm. Với những yêu cầu ngày càng khắt khe từ phía người dùng, các thương hiệu đều cố gắng tạo ra sản phẩm bền bỉ nhất có thể.

Để làm được điều đó, thép không gỉ đóng vai trò rất quan trọng. Không chỉ giúp hạn chế ăn mòn và tác động từ môi trường. Stainless Steel còn mang đến vẻ đẹp sáng bóng, trường tồn với thời gian.

 

Titanium là gì? Ưu nhược, 10 dòng đồng hồ Titanium đẹp nhất

Titanium là gì? Ưu nhược, 10 dòng đồng hồ Titanium đẹp nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Các loại đồng hồ Stainless Steel

Ở trong phần này, chúng ta sẽ đi sâu hơn vào giải thích 316L Stainless Steel là gì? Hay Stainless Steel 304 là gì? Có những loại nào được sử dụng trong đồng hồ? Từ đó, bạn sẽ hiểu rõ hơn về cấu tạo cũng như ý nghĩa của từng loại khi được nhà sản xuất giới thiệu.

Hiện nay, trên thị trường có 3 loại chính gồm thép 304L, thép 316L và thép 904L. Tất cả đều có những thế mạnh riêng và được các hãng sử dụng ở những phân khúc giá bán khác nhau:

Đồng hồ Stainless Steel là gì? Giá bao nhiêu? Có mấy loại? - Ảnh 5

Thép 304L thường dùng cho đồng hồ giá siêu rẻ

 

Thép 304L – Dành cho đồng hồ giá rẻ: được đánh giá là loại có độ bền thấp nhất trong các loại Stainless Steel nên bạn có thể bắt gặp thép này ở các dụng cụ làm bếp là chính. Vẫn có những mẫu đồng hồ sử dụng hợp kim này, tuy nhiên chúng sẽ có giá bán rẻ và kém chất lượng được các hãng Trung Quốc dùng làm hàng giả, nhái.

Đồng hồ Stainless Steel là gì? Giá bao nhiêu? Có mấy loại? - Ảnh 6

Thép 316L là chất liệu phổ biến nhất hiện nay được nhiều thương hiệu lớn nhỏ sử dụng

 

Thép 316L – Dành cho đại đa số đồng hồ: Nhờ vào khả năng chống nhiệt, hạn chế oxy hóa, có độ bền và khó biến dạng. Thép 316L còn dẻo dai hơn thép bình thường cũng như ít bị nhiễm từ. Do đó, dễ hiểu vì sao đây là loại hợp kim phổ biến nhất và có giá thành dễ chịu, gần như tất cả hãng đồng hồ chính hãng đều  sử dụng.

Đồng hồ Stainless Steel là gì? Giá bao nhiêu? Có mấy loại? - Ảnh 7

Độc quyền với những yêu cầu cao trong khâu thiết kế, thép 904L hiện nay chỉ có Rolex sử dụng

 

Thép 904L – Độc quyền đồng hồ Rolex: Để đảm bảo tính toàn vẹn và giá trị cao cấp hàng đầu thế giới, tính đến nay Rolex đang là thương hiệu duy nhất áp dụng thép 904L cho sản phẩm của họ. Về tính chất, thép 904L đều nhỉnh hơn so với 316L từ chống ăn mòn, độ bóng sáng hay độ bền. Nhưng kéo theo là giá thành đắt và đòi hỏi nghệ nhân tay nghề cao mới có thể gia công, chế tác.

YouTube video

Mẹo đánh bóng đồng hồ 30s tại nhà

 

4. Ưu điểm đồng hồ Stainless Steel

Với việc sử dụng Stainless Steel lên đồng hồ, chắc chắn 100% mọi ưu điểm từ hợp kim này đều phát huy hết tác dụng và hỗ trợ cho người dùng rất nhiều. Trong đó, khả năng chống ăn mòn, không bị gỉ sét theo thời gian rất quan trọng.

Đồng hồ ngày nay với nhiều người là món phụ kiện thời trang với giá bán dao động từ vài triệu đồng, giúp mọi chàng trai, cô gái đều trở nên lộng lẫy trong mắt mọi người. Vậy nên, các phiên bản đồng hồ dây kim loại hay vỏ bóng bẩy đều rất cần có thép không gỉ.

Đồng hồ Stainless Steel là gì? Giá bao nhiêu? Có mấy loại? - Ảnh 8

Đồng hồ Stainless Steel giúp người dùng cảm thấy an tâm khi sử dụng trong thời gian dài

 

Ngoài ra, thép không gỉ còn được yêu thích bởi những thế mạnh khác như: 

Gần như không bao giờ gỉ sét (khi dùng hằng ngày, đi bơi biển,…).

Độ cứng cao nên rất khó bị trầy xước, móp méo cong vênh.

Trọng lượng vừa đủ cho tay hoạt động thoải mái.

Dễ đánh bóng, dễ thay thế, giá thành hợp lý.

Không độc hại, cực hiếm khi gây dị ứng da.

Nhiều thương hiệu, mẫu mã.

Bền đẹp với thời gian. 

 

5. Mức giá đồng hồ Stainless Steel

Dựa vào chất liệu thép không gỉ sử dụng chúng ta có thể ước chừng giá bán cho đồng hồ Stainless Steel. Trong đó, dòng đồng hồ thép 304L có giá bán rẻ nhất chỉ từ vài trăm ngàn. Loại này thường xuất hiện trong các mặt hàng giả, nhái, kém chất lượng đến từ Trung Quốc.

Nhỉnh hơn một chút, trong khoảng trên 2 triệu bạn có thể sở hữu thêm các mẫu đồng hồ từ rất nhiều thương hiệu chính hãng khác. Thậm chí, các phiên bản cao cấp hàng chục triệu đồng vẫn sử dụng loại thép này vì tính ổn định mà nó mang lại.

Đồng hồ Stainless Steel là gì? Giá bao nhiêu? Có mấy loại? - Ảnh 9

Giá bán của đồng hồ Stainless Steel đa dạng, trải dài nhiều phân khúc khác nhau

 

Với những ai có điều kiện, muốn trải nghiệm các mẫu đồng hồ cao cấp, thể hiện sự tinh xảo trong từng đường nét hãy chọn đồng hồ thép 904L của Rolex. Tất nhiên, mức giá đi kèm sẽ rất cao từ vài trăm đến hàng tỷ đồng.

Thép không gỉ 316L là gì? Tại sao sử dụng để chế tác đồng hồ?

Thép không gỉ 316L là gì? Tại sao sử dụng để chế tác đồng hồ?

===========================

Những dòng đồng hồ Stainless Steel nổi tiếng hiện nay

Đến đây, sau khi được giải đáp Stainless Steel là gì? hẳn nhiều người muốn ngay lập tức sở hữu cho mình những phiên bản đồng hồ có sử dụng loại hợp kim này. Dù khá phổ biến, nhưng thực tế không nhiều hãng có thể khai thác tối đa vẻ đẹp của Stainless Steel. Dưới đây là 5 thương hiệu đi đầu trong khâu thiết kế kết hợp kim loại không gỉ.

 

1. Seiko 5

Kể từ khi được giới thiệu, từ một bộ sưu tập thông thường, Seiko 5 giờ đây trở thành một trong những dòng đồng hồ nổi tiếng và ăn khách nhất của thương hiệu này. Trong đó, phong cách thể thao mạnh mẽ luôn là thế mạnh khiến mọi chàng trai phải thích thú.

Trong hàng loạt sản phẩm được ra mắt, Seiko 5 luôn là nơi tập trung của các mẫu đồng hồ mang kiểu dáng cứng cáp. Các chi tiết kim loại sử dụng thép 316L giúp cho việc sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau trở nên hoàn hảo và không lo biến dạng.

Đồng hồ Stainless Steel là gì? Giá bao nhiêu? Có mấy loại? - Ảnh 10

Seiko 5 có rất nhiều bộ sưu tập đặc biệt với số lượng phiên bản giới hạn

 

Thậm chí, Seiko còn chịu chơi đến mức cho ra mắt những phiên bản giới hạn kết hợp dòng Seiko 5 với các tên tuổi khác. Có thể kể một vài sản phẩm đặc biệt như: Seiko x Naruto & Boruto, Seiko 5 Street Fighter,…

Vì là dòng sản phẩm thể thao hướng đến việc sử dụng và trải nghiệm dưới nước nhiều. Nên thép không gỉ 316L đóng vai trò rất quan trọng, với những ai còn thắc mắc Stainless Steel là gì? Vì sao phổ biến hãy thử trải nghiệm trên tay Seiko 5.

 

TOP Đồng hồ Seiko bán chạy

 

2. Orient SK

Ra mắt lần đầu vào năm 1970 và tái sản xuất lại mới chỉ năm 2019. Dòng đồng hồ Orient SK thật sự là cái tên đình đám trong mắt của những người yêu thích đồng hồ kim loại. Gần như 90% sản phẩm thuộc bộ sưu tập này đều làm từ thép không gỉ.

Sử dụng thiết kế góc cạnh cùng họa tiết xước phay đánh nhám thay vì bóng như nhiều sản phẩm khác. Orient SK nhanh chóng chiếm cảm tình của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, chất liệu bền bỉ của thép 316L cùng máy cơ do chính Orient sản xuất, còn giúp cho tuổi thọ của sản phẩm được gia tăng đáng kể.

Đồng hồ Stainless Steel là gì? Giá bao nhiêu? Có mấy loại? - Ảnh 11

Orient SK sở hữu thiết kế khiến vạn người mê, cùng mức giá quá tốt trên thị trường

 

Thực tế, Orient SK được tái sinh vào năm 2015, nhưng vì không đủ hàng để bán nên 2019 hãng tiếp tục sản xuất thêm nhằm phục vụ nhu cầu người dùng. Điều này khá dễ hiểu vì thiết kế vuông cạnh, cứng cáp của Orient SK mang đến chưa có dấu hiệu lỗi thời.

 

TOP Đồng hồ Orient SK

 

3. Tissot PRX

Được giới thiệu lần đầu vào quý 1 của năm 2021, Tissot PRX thật sự là cơn sốt khi các sản phẩm mới ra nhanh chóng hết hàng. Phiên bản này tạo ra dựa trên cảm hứng từ PRX 40 205 của những năm 70, nên gợi nhắc lại cho người dùng về phong cách của thập niên cũ.

Chưa hết, thép không gỉ 316L hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giúp Tissot PRX trông đẹp không kém cạnh khi so sánh với Q Timex hay Longines VHP. Trong khi đó, giá thành để bạn sở hữu chỉ rơi vào khoảng dưới 500USD.

Đồng hồ Stainless Steel là gì? Giá bao nhiêu? Có mấy loại? - Ảnh 12

Mới chỉ ra mắt trong 2021, Tissot PRX nhanh chóng cháy hàng vì thiết kế kim loại cứng cáp

 

Giống như Orient SK, Tissot PRX cũng sử dụng những đường vuông góc cạnh. Tuy nhiên, chỉ với sự khác biệt là mặt số tròn nổi lên cũng đủ giúp sản phẩm gây sự chú ý với người dùng. Đặc biệt, hãng cho ra mắt 2 dòng máy pin và cơ giúp đa dạng hơn sự lựa chọn.

Tissot thậm chí còn tự tin trang bị chuẩn chống nước 10ATM cho các model của họ vì thép không gỉ sẽ hỗ trợ ngăn ăn mon hay hoen gỉ theo thời gian. Đây chắc chắn sẽ là bộ sưu tập không thể thiếu với những ai đang tìm phong cách mạnh mẽ, nam tính.

 

TOP Đồng hồ Tissot PRX mới về

 

4. Citizen Chronograph

Nhà sản xuất đồng hồ lớn thứ 2 Nhật Bản và thuộc top 6 thế giới là Citizen cũng liên tục trình làng nhiều bộ sưu tập sử dụng Stainless Steel. Nhưng nổi bật và áp dụng được nhiều tính năng nhất là dòng Citizen Chronograph.

Đúng như tên gọi của mình, đây là nơi tập trung các mẫu hỗ trợ khả năng bấm giờ ngay trên chính đồng hồ kim. Tận dụng chức năng này, người dùng có thể tập luyện hoặc dùng trong các mục đích thể thao.

Đồng hồ Stainless Steel là gì? Giá bao nhiêu? Có mấy loại? - Ảnh 13

Phối hợp các tính năng thể thao cùng chất liệu thép không gỉ cứng cáp giúp Citizen Chronograph ghi điểm

 

Bằng kinh nghiệm sẵn có, cùng công nghệ hiện đại, các phiên bản Citizen Chronograph cho thấy thép Stainless Steel ứng dụng nhiều hơn chỉ là vẻ bên ngoài sáng bóng. Sự tỉ mỉ và cầu kỳ đến từ Citizen tạo cảm giác hứng khởi cho những ai trên tay sản phẩm của họ.

 

TOP Đồng hồ Citizen Chronograph

 

Địa chỉ mua đồng hồ Stainless Steel chính hãng tại Việt Nam

Như vậy, Stainless Steel là gì không còn trở thành câu hỏi khó trả lời với nhiều người. Các mẫu đồng hồ sử dụng thép này cũng phổ biến ở khắp mọi nơi nhưng vì có nhiều loại nên không phải ai cũng có khả năng phân biệt thép xịn 316L với hàng dởm như 304L.

Vậy nên, việc bỏ túi cho bản thân những địa chỉ mua đồng hồ Stainless Steel rất quan trọng. Trong số rất nhiều cửa hàng tại Việt Nam, Đồng Hồ Hải Triều có thể tự hào là đơn vị phân phối hàng chính hãng và uy tín nhất hiện nay.

Đồng hồ Stainless Steel là gì? Giá bao nhiêu? Có mấy loại? - Ảnh 14

Đồng Hồ Hải Triều có nhiều chi nhánh trải dài trên nhiều tỉnh thành trên cả nước

 

Ngoài có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, Hải Triều còn là đối tác ủy quyền của nhiều thương hiệu quốc tế. Tất cả đều có giấy tờ đóng mộc, tên cửa hàng Hải Triều xuất hiện trên website chính hãng, nên khách hàng đều yên tâm về nguồn gốc xuất xứ.

Không chỉ có vậy, mọi đồng hồ khi được trưng bày tại các Showroom đều qua các bước kiểm tra bằng tay rất kỹ. Chỉ một sai sót nhỏ cũng không được bán đến tay khách hàng. Với giá bán niêm yết theo hãng, bạn không phải lo tình trạng độn giá hay thổi phồng quá cao.

Đồng hồ Stainless Steel là gì? Giá bao nhiêu? Có mấy loại? - Ảnh 15

Cửa hàng sang trọng, nhân viên tận tình cùng nhiều chế độ hậu mãi hấp dẫn đi kèm cho khách hàng mua đồng hồ

 

Đặc biệt, 100% khách hàng đến mua đều nhận được những ưu đãi rất riêng của Hải Triều. Trong đó có bảo hành thêm từ 4 – 5 năm, miễn phí thay pin cho đồng hồ quartz, giao hàng tận nơi với chi phí 0 đồng với khách ở xa, và còn nhiều hơn nữa.

 

Kết luận

Thông qua bài viết, bạn không chỉ có cho mình kiến thức về Stainless Steel là gì, phân loại và ưu điểm trong ứng dụng với đồng hồ, mà còn nắm trong tay những bộ sưu tập sử dụng thép không gỉ hot nhất. Bên cạnh đó, nếu bạn quan tâm đến những kiến thức chuyên sâu như Stainless Steel black là gì có thể tham khảo thêm tại mục tin tức đồng hồ của website Hải Triều.

Đồng hồ Stainless Steel Back là gì? Giá như thế nào?

Đồng hồ Stainless Steel Back là gì? Giá như thế nào?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

15 thảo luận
  1. A
    Anh hiếu

    Mình có cái dồng hồ stainless steel mình muốn hoi tham khảo giá

    11 tháng trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Dạ chào anh Hiếu,
      Dạ, mình nói rõ hơn thử nhé, em chưa hiểu ý mình ạ ^^
      Có phải ý mình hỏi thu lại đồng hồ đúng không ạ?
      Hải Triều chỉ nhập đồng hồ mới 100% trực tiếp từ hãng, nên không có chính sách thu lại, rất mong mình thông cảm.

      Tuy nhiên, Hải Triều có tạo một đường link cho khách hàng có thể trao đổi mua bán đồng hồ, mình có thể đăng bán trên link sau nhé: http://donghohaitrieu.com/tin-tuc/hai-trieu/khu-vuc-mua-ban-dong-ho-cu-danh-cho-thanh-vien.html#comment-11276
      ———
      Mình có thể CHAT trực tiếp với Hải Triều tại: https://dhht.vn/chatfb
      Hoặc liên hệ số hotline 1900.6777; Zalo số: 0834567381/0365061600
      -tg-

      11 tháng trước
  2. Đắc quy

    Mã 5577042 giá bao nhiêu

    2 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh chị Đắc Quy
      Dạ không biết mình muốn hỏi em mẫu đồng hồ nào ạ, vì mã 5577042 mình cần hỏi bên em chưa có, nên em mong mình cho em xin thông tin mã chính xác nhé ạ.
      Em cảm ơn mình đã chia sẻ ạ
      Chúc anh/chị Đắc Quy một ngày làm việc vui vẻ nhé ạ
      Phong

      2 năm trước
  3. M
    My

    Đồng hồ tommy có tốt k ạ

    6 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào chị My,

      Hiện tại Hải Triều không bán hãng đồng hồ đó, các hãng đang bán là Citizen, Casio, TiTan, Skagen, Pulsar, Seiko, OP, Police, Orien, Candino, Michael Kors, Adriatica,Timex,Fossil, Tissot , Longines , Movado , Ogival , Bulova, Calvin Klein , Rotary , SevenFriday, Frederique Constant, Doxa ạ.
      Không phải là đại lý của hãng chị cần tìm nên Hải Triều không có những thông tin chính xác về xuất xứ cũng như về chất lượng của hãng đó, hy vọng chị thông cảm nhé.
      Chị có thể tham khảo thêm các mẫu ĐH của Hải Triều trên website chị nhé, các mẫu Đồng Hồ trên web phần lớn là còn hàng, tuy nhiên cũng sẽ có 1 vài mẫu chưa kịp cập nhật, nên chị chọn 1 vài mẫu rồi báo em mã số Đồng Hồ để em kiểm tra xem mẫu đó còn hàng hay không chị nhé.

      Nếu cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Chúc chị ngày cuối tuần an lành và hạnh phúc.
      [TR]

      6 năm trước
  4. L
    Luu quoc cuong

    Minh muon ban dong ho longines hang thuy si siww 34399504 ma minh khong co phiếu bao hanh va họp thi co thau vào khong ad

    7 năm trước
  5. L
    Luu quoc cuong

    Minh muon ban lai dong ho longines hang siww 34399504 nhung ma minh khong con họp voi lai khong con bao hanh thi thau vo khoang bao nhieu ban

    7 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào bạn,

      Hải Triều chỉ bán đồng hồ chính hãng mới 100% nhập từ hãng, nên không có chính sách thu lại đối với các Đồng Hồ còn mới hoặc đã sử dụng vì thế không thể thẩm định giá đồng hồ khi bán lại, bạn thông cảm nhé.

      Cám ơn bạn.

      Thân.

      7 năm trước
  6. T
    Tân

    Anh ơi, mình có người quen giới thiệu vào đây để tìm đồng hồ! Anh ấy nói cứ hỏi thăm các anh về mẫu đồng hồ mặt sau ghi là “All Stainless Steel” là có thể mua được rồi!… Anh có thể giúp em giới thiệu 1 con như thế mà giá rẻ nhất bên mình bán được không anh! …Thật sự em không có nhiểu chi phí để mua 1 con quá đắt! Chỉ cần tốt là em vui rồi!… Mong anh trả lời em sớm! Thanks anh!

    7 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào bạn, Mình gửi bạn một số mẫu bạn tham khảo nhé:

      https://donghohaitrieu.com/san-pham/casio-mtp-e113d-1adf-nam-quartz-pin-day-kim-loai

      https://donghohaitrieu.com/san-pham/casio-nam-quartz-pin-day-kim-loai-mtp-1229d-7avdf

      https://donghohaitrieu.com/san-pham/casio-nam-quartz-pin-day-kim-loai-mtp-1228d-7avdf

      Các mẫu Đồng Hồ trên web phần lớn là còn hàng, tuy nhiên cũng sẽ có 1 vài mẫu chưa kịp cập nhật, nên bạn chọn 1 vài mẫu rồi báo mình mã số Đồng Hồ để mình kiểm tra xem mẫu đó còn hàng hay không bạn nhé

      Cảm ơn bạn.

      Thân.

      7 năm trước
  7. Q
    Quân

    Phần tiếp xúc gấp nó bị ra màu xám. Nó bị gì vậy Admin Đồng hồ Orient SER2B001W0 cám ơn ad trước!

    7 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào bạn, mẫu đồng hồ Orient SER2B001W0 dây vỏ đều được làm từ inox – thép không rỉ, trong quá trình sử dụng đồng hồ có thể bị bám bụi, bạn có thể vệ sinh dây vỏ đồng hồ bằng cách dùng bông gòn có dung dịch cồn 90 độ để lau nhẹ qua ạ.
      Thân.

      7 năm trước
  8. P
    Phong

    Bài viết hay, cung cấp nhiều thông tin giá trị! Mong Hải Triều có nhiều bài viết như thế này hơn <3

    8 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào bạn ! Cám ơn bạn đã quan tâm đến Hải Triều .Hải Triều sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin có giá trị nữa ạ bạn nhớ theo dõi nhé
      Thân

      8 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *