Tại sao đồng hồ Orient lịch vạn niên ngày càng có giá trị?

Từ xưa đến nay, đồng hồ là công cụ giúp con người quản lý thời gian hiệu quả. Vì vậy, nó luôn có một vai trò không nhỏ trong cuộc sống của chúng ta. Hiện nay, có nhiều dòng đồng hồ khác nhau với nhiều kiểu dáng và tích hợp thêm nhiều chức năng thú vị như đồng hồ Orient lịch vạn niên. Hãy theo dõi bài viết để biết cách chỉnh đồng hồ Orient lịch vạn niên.

 

MỤC LỤC

› Giải đáp A-Z về đồng hồ Orient lịch vạn niên

1. Đánh giá thiết kế

2. Đánh giá bộ máy

3. Giá đồng hồ Orient lịch vạn niên

› 5 lý do giải đáp tại sao đồng hồ Orient lịch vạn niên ngày càng có giá trị

1. Bộ máy phức tạp

2. Vẻ đẹp đẳng cấp

3. Tính hữu dụng

4. Khả năng giữ giá tốt

5. Chất lượng Nhật Bản vượt trội

› Cách chỉnh lịch vạn niên trên đồng hồ Orient

 

Giải đáp A-Z về đồng hồ Orient lịch vạn niên

YouTube video

Top 10 đồng hồ Nhật đáng mua nhất

 

TOP Orient bán chạy

Đồng hồ Orient lịch vạn niên là sản phẩm có nguồn gốc từ đảo quốc Nhật Bản. Nếu là một tín đồ yêu thích đồng hồ, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua cái tên Orient lịch vạn niên. Không phải tự nhiên cái tên Orient lại được nhiều người biết đến, tất cả đều là cả một quá trình dài không ngừng học tập, sáng tạo, thiết kế để chế tác ra một chiếc đồng hồ đeo tay hoàn thiện như bây giờ.

Theo thời gian, thiết kế sản phẩm thường có xu hướng bị cũ kĩ và mất giá. Tuy nhiên, riêng với các mẫu đồng hồ Orient lịch vạn niên vẫn luôn khắc phục được nhược điểm này với sản phẩm độc đáo.

Tại sao đồng hồ Orient lịch vạn niên ngày càng có giá trị?

Đồng hồ Orient Automatic lịch vạn niên được nhiều người yêu thích

 

Bằng tài năng của mình, đội ngũ chế tác của Orient đã dành rất nhiều thời gian và công sức để sáng tạo ra chiếc đồng hồ sở hữu chức năng phức tạp. Cụ thể hơn, đồng hồ Orient lịch vạn niên với khả năng tính toán quá đỗi cẩn thận giúp cho bộ máy vận hành xác định chính xác ngày, tháng, năm, xác định các năm nhuận, hiển thị lịch mặt trăng…

Dù sở hữu một chiếc đồng hồ Orient lịch vạn niên limited hay đồng hồ Orient lịch vạn niên cũ, bạn cũng chỉ cần điều chỉnh một lần duy nhất, việc còn lại sẽ do bộ máy bên trong vận hành. Thời gian hoạt động của nó rất dài, lên đến 122 năm chỉ sau một lần điều chỉnh duy nhất. Một chiếc đồng hồ tiện ích như này chắc chắn sẽ có thiết kế cũng như thông số kỹ thuật rất phù hợp.

Tại sao đồng hồ Orient lịch vạn niên ngày càng có giá trị? 2

Orient lịch vạn niên là đồng hồ của Nhật Bản

 

1. Đánh giá thiết kế

Về thiết kế, đồng hồ Orient lịch vạn niên đánh mạnh vào tâm lý những người yêu thích đồng hồ, vì vậy đa phần chúng có vẻ ngoài rất cổ điển, độc đáo, phù hợp với nhiều độ tuổi và mọi hoàn cảnh từ đi làm, đi học, thậm chí là đi chơi.

Ngoài ra, lịch vạn niên được bố trí trên mặt đồng hồ theo bố cục hài hòa, đối xứng đẹp mắt, giúp người đeo dễ dàng xác định thời gian. Đồng thời, nắm bắt nhu cầu thị trường, đồng hồ Orient lịch vạn niên sở hữu nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Tại sao đồng hồ Orient lịch vạn niên ngày càng có giá trị?3

Sở hữu thiết kế hiện đại giúp Orient luôn được mọi người ưa chuộng

 

Đồng hồ Orient sử dụng nhiều vật liệu bền bỉ như thép không gỉ 316L chắc chắn, công nghệ mạ PVD tiên tiến, kích thước mặt số và dây đeo sang trọng ôm trọn cổ tay khách hàng.

Bên cạnh đó, đồng hồ Orient lịch vạn niên còn sở hữu mặt kính Sapphire chống xước, chống trầy hiệu quả. Mỗi cây kim, con số trên đồng hồ đều được chăm chút một cách vô cùng tỉ mỉ, tâm huyết. Đây là điểm cộng lớn nhất của khách hàng mỗi khi nhắc đến đồng hồ Orient lịch vạn niên.

 

YouTube video

 

Đồng hồ lịch vạn niên là gì?

 

2. Đánh giá bộ máy

Đồng hồ Orient lịch vạn niên còn thu hút người đeo bởi bộ máy cơ phức tạp từ nhiều linh kiện phối hợp nhịp nhàng, chính xác. Thương hiệu Nhật Bản này đã đem toàn bộ tâm huyết vào “đứa con tinh thần này”.

Bên cạnh đó, đồng hồ Orient lịch vạn niên còn khiến những người yêu thích đồng hồ không khỏi mê đắm bởi vẻ đẹp đẳng cấp, hài hòa của nó. Ngoài bộ máy vận hành trơn tru, các dòng sản phẩm Orient lịch vạn niên còn được phủ lớp phản quang giúp dễ dàng quan sát thời gian khi trời tối.

aTại sao đồng hồ Orient lịch vạn niên ngày càng có giá trị?

Orient sở hữu bộ máy vận hành đạt chuẩn

 

3. Giá đồng hồ Orient lịch vạn niên

Bạn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Orient lịch vạn niên chỉ với giá thành từ 5 đến 7 triệu đồng. Chắc chắn nhiều bạn sẽ ngạc nhiên bởi lẽ chiếc đồng hồ này hoàn toàn vượt trội so với mức giá bán ra.

Orient vốn là thương hiệu đình đám trong phân khúc phổ thông. Do đó, mức giá này là một cái giá cực kì cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Tại sao đồng hồ Orient lịch vạn niên ngày càng có giá trị?

Với mức giá 5 triệu bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Orient chính hãng

 

TOP đồng hồ vạn niên

5 lý do giải đáp tại sao đồng hồ Orient lịch vạn niên ngày càng có giá trị

Với một sản phẩm có chức năng tối ưu như Orient lịch vạn niên thì giá trị của nó mang đến là không thể bàn cãi. Tìm mua tại những địa điểm bán đồng hồ Orient lịch vạn niên chính hãng để giá trị của chúng không bao giờ mất đi.

Tại sao đồng hồ Orient lịch vạn niên ngày càng có giá trị?

Giá trị của chiếc đồng hồ Orient lịch vạn niên là không thể chối cãi

 

1. Bộ máy phức tạp

Đồng hồ Orient lịch vạn niên là chiếc đồng hồ đa năng được vận hành bởi bộ máy vô cùng phức tạp. Để tạo ra được nó, những người thợ phải dày công tỉ mỉ đo đạc kỹ lưỡng để hoàn thiện bộ máy này. Vì vậy, Orient là thương hiệu đồng hồ đem đến giá trị to lớn cho khách hàng.

Tại sao đồng hồ Orient lịch vạn niên ngày càng có giá trị?

Orient sở hữu bộ máy vận hành phức tạp

 

2. Vẻ đẹp đẳng cấp

Sở hữu vẻ ngoài độc đáo cùng bề mặt được thiết kế tỉ mẩn, đồng hồ Orient lịch vạn niên mang vẻ đẹp đẳng cấp phù hợp với nhiều người. Nó đem lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho người sở hữu chúng.

Tại sao đồng hồ Orient lịch vạn niên ngày càng có giá trị?

Orient mang vẻ đẹp đẳng cấp

 

3. Tính hữu dụng

Đồng hồ thông thường chỉ có chức năng xem giờ, tuy nhiên với Orient lịch vạn niên, bạn còn có thể xác định được nhiều yếu tố khác như thứ, ngày, tháng năm, năm nhuận, lịch mặt trăng… Với nhiều chức năng có 1 – 0 – 2 như thế này, nó là chiếc đồng hồ bạn nên nhanh chóng sở hữu.

Tại sao đồng hồ Orient lịch vạn niên ngày càng có giá trị?

Orient có tính hữu dụng nên rất được ưa chuộng

 

4. Khả năng giữ giá tốt

Những chiếc đồng hồ Orient lịch vạn niên cũ dù đã đồng hành suốt một thời gian dài nhưng không bao giờ bị lỗi thời. Chính nhờ kiểu dáng thanh lịch kết hợp cùng chức năng độc đáo, dòng Orient ít bị rớt giá, dễ dàng thanh lý với mức giá cao so với thời điểm mua.

Tại sao đồng hồ Orient lịch vạn niên ngày càng có giá trị?

Chính nhờ sở hữu chức năng độc đáo và vẻ ngoài sang trọng nên Orient giữ giá tốt

 

5. Chất lượng Nhật Bản vượt trội

Orient là thương hiệu đồng hồ sở hữu chất lượng đạt chuẩn Nhật Bản, với nhiều yếu tố kiểm định gắt gao trong khâu sản xuất, vận hành cho đến khi hoàn thiện sản phẩm. Vì vậy, sở hữu một chiếc Orient lịch vạn niên giúp giá trị bản thân được nâng tầm.

Tại sao đồng hồ Orient lịch vạn niên ngày càng có giá trị?

Orient sở hữu chất lượng Nhật Bản vượt trội

 

Cách chỉnh lịch vạn niên trên đồng hồ Orient

Chính vì sở hữu bộ máy vận hành phức tạp nên bạn cần phải biết cách chỉnh lịch vạn niên trên đồng hồ Orient một cách đúng nhất. Dưới đây là các bước để chiếc đồng hồ Orient hoạt động một cách chính xác:

 

► Bước 1: Ấn núm vặn góc 2 giờ để chỉnh tháng và năm trùng nhau, đặc biệt màu đỏ sẽ là các năm nhuận. Thứ và ngày sẽ được cập nhật chính xác sau khi bạn chỉnh đúng tháng, năm.

► Bước 2: Chỉnh giờ bằng cách vặn ren và rút núm góc 3 giờ ra nấc ngoài cùng. Đừng quên chỉnh đúng giờ sáng hoặc tối.

Bắt đầu quay kim giờ theo chiều thuận đến khi nó nhảy sang ngày mới điểm 0h sáng, rồi tiếp tục quay kim giờ đến khung hiện tại.

► Bước 3: Ấn nhẹ vào núm lúc góc 3 giờ để đóng núm giữa và quay vặn chỉnh ngày. Sau đó, vặn ren chặt lại để tránh sai số khi chuyển động.

► Bước 4: Ấn núm góc 4 giờ sao cho các vạch đỏ số 10 trùng nhau. Chức năng này sẽ giúp chiếc đồng hồ tự tính toán, đo tốc độ di chuyển để bộ máy mượt mà nhất có thể.

Tại sao đồng hồ Orient lịch vạn niên ngày càng có giá trị?

Các bước điều chỉnh Orient lịch vạn niên chuẩn nhất

 

Lời kết

Qua bài viết trên, chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc tại sao đồng hồ Orient lại có giá trị cao như vậy. Đồng thời, nếu đang sở hữu một chiếc Orient thì đừng bỏ qua cách chỉnh đồng hồ Orient lịch vạn niên mà Đồng Hồ Hải Triều hướng dẫn.

 

Tin tức đồng hồ:

Cùng một sản phẩm, đồng hồ ở Hải Triều khác gì so với nơi khác

TOP 25 các hãng đồng hồ nổi tiếng nhất, giá bình dân tại VN

▸ TOP 10 trang web bán đồng hồ uy tín tại Việt Nam mới nhất

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *