Tập đoàn Movado đang sở hữu những thương hiệu đồng hồ nào?

Được biết đến như là một trong những tập đoàn đồng hồ hàng đầu thế giới, vậy tập đoàn Movado đang sở hữu những thương hiệu đồng hồ nào? Ngay bây giờ, Hải Triều sẽ tiết lộ cho bạn biết những thương hiệu đồng hồ mà tập đoàn Movado đang sở hữu và sản xuất với giấy phép độc quyền.

MỤC LỤC

› Movado – Tập đoàn đồng hồ lớn thứ 8 trên thế giới

› Các thương hiệu đồng hồ thuộc sở hữu của tập đoàn Movado

1. Movado

2. Concord

3. EBEL

4. ESQ Movado

› Các thương hiệu đồng hồ được sản xuất bởi tập đoàn Movado

1. Coach

2. Hugo Boss

3. Juicy Couture

4. Lacoste

5. Tommy Hilfiger

6. Scuderia Ferrari

Movado – Tập đoàn đồng hồ lớn thứ 8 trên thế giới

Movado là tập đoàn đồng hồ lớn thứ 8 trên thế giới với trụ sở chính được đặt ở Mỹ (trụ sở ban đầu là Le Locle, Thụy Sĩ). Đặt trụ sở ở Mỹ nhưng Movado và các thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn đồng hồ Movado như EBEL, Concord (trừ ESQ Movado) đều được xem là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ.

Tập Đoàn Movado Đang Sở Hữu Những Thương Hiệu Đồng Hồ Nào 1

EBEL là một thương hiệu đồng hồ cao cấp danh tiếng thuộc sở hữu của tập đoàn Movado

Với kinh nghiệm, tầm nhìn và năng lực của mình, tập đoàn Movado sở hữu nhiều thương hiệu và cũng sản xuất đồng hồ dưới giấy phép độc quyền cho nhiều thương hiệu danh tiếng khác.

Có 10 thương hiệu đồng hồ thuộc sở hữu hoặc được sản xuất bởi tập đoàn Movado gồm: Movado, EBEL, Concord, ESQ Movado, Coach, Hugo Boss, Juicy Couture, Tommy Hilfiger, Lacoste, Scuderia Ferrari. Để tìm hiểu cụ thể hơn các thương hiệu đồng hồ này, bạn có thể tham khảo phần bên dưới.

Các thương hiệu đồng hồ thuộc sở hữu của tập đoàn Movado

Tập đoàn Movado hiện đang sở hữu 4 thương hiệu đồng hồ đó là: Movado, EBEL, Concord, ESQ Movado. Trong đó Movado là thương hiệu chủ lực thuộc phân khúc tầm trung-cao cấp, EBEL và Concord thuộc phân khúc cao cấp-sang trọng còn ESQ Movado đánh mạnh phân khúc tầm trung.

1. Movado

Movado là thương hiệu đồng hồ hàng đầu trong tất cả danh mục đầu tư của tập đoàn Movado. Được thành lập tại Thụy Sĩ vào năm 1881 và trở thành tập đoàn Movado có trụ sở ở Mỹ vào năm 1983.

Tập Đoàn Movado Đang Sở Hữu Những Thương Hiệu Đồng Hồ Nào Movado

Sản phẩm đồng hồ Movado đặc trưng bởi dấu chấm tròn ở vị trí 12 giờ

Được công nhận là một thương hiệu có các sản phẩm đổi mới và xuất sắc trong thiết kế, Movado đã thu được hơn 100 bằng sáng chế và 200 giải thưởng quốc tế và đồng hồ Movado đã trở thành một phần trong bộ sưu tập của các bảo tàng trên toàn thế giới.

Biểu tượng trong thiết kế của đồng hồ Movado là dấu chấm tròn mô phỏng mặt trời được đặt ở vị trí 12 giờ phản ánh vị trí của mặt trời buổi trưa. Hiện tại đồng hồ Movado được phân biệt bởi tính di sản lưu trữ truyền thống và sự đổi mới thiết kế để cống hiến cho tương lai.

2. Concord

Kể từ khi khởi đầu tại Biel, Thụy Sĩ vào năm 1908, hãng đồng hồ Concord đã trải qua nhiều đột biến đáng kể để đổi mới và sáng tạo, để tự hào và truyền tải niềm đam mê trong thế giới đồng hồ từ thiết kế đột phá cho đến bộ máy phức tạp.

Tập Đoàn Movado Đang Sở Hữu Những Thương Hiệu Đồng Hồ Nào Concord

Một siêu phẩm đồng hồ Concord Tourbillon

Hiện tại, Concord đang cố gắng củng cố di sản phong phú của thương hiệu và nỗ lực vượt bậc để cải tiến cho đồng hồ ngày càng tốt đẹp và hợp lý hơn. Có thể nói, đồng hồ Concord không chỉ tồn đọng các giá trị truyền thống và thiết lập một tươi sáng thú vị trong tương lai.

3. EBEL

Niềm đam mê cho sự đổi mới và xuất sắc trong thiết kế đồng hồ luôn luôn là trọng tâm của hãng đồng hồ EBEL. Được thành lập bởi cặp vợ chồng Eugene Blum và Alice Levy tại La Chaux de Fonds, Thụy Sĩ vào năm 1911, kể từ khi thành lập, EBEL vẫn luôn  sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ tốt, chuyên môn kỹ thuật cao và phong cách đặc trưng.

Tập Đoàn Movado Đang Sở Hữu Những Thương Hiệu Đồng Hồ Nào EBEL

Thiết kế dây có mắt hình sóng độc đáo của EBEL

Được mua lại bởi tập đoàn Movado năm 2004 và cực kỳ nổi tiếng với biểu tượng là thiết kế dây đeo có các mắt hình sóng. Hiện nay, EBEL tiếp tục tạo ra những chiếc đồng hồ cao cấp thể hiện sự sang trọng hiện đại hòa lẫn với tinh tế hoàn mỹ đến từng chi tiết nhỏ nhất.

4. ESQ Movado

Không như EBEL và Concord vốn là hai hãng đồng hồ có hoạt động khá độc lập trong tập đoàn Movado, ESQ Movado là thương hiệu con được quản lý trực tiếp bởi tập đoàn Movado. Thương hiệu này có các sản phẩm kết hợp phong cách đặc trưng của Mỹ với bộ máy Thụy Sĩ.

Tập Đoàn Movado Đang Sở Hữu Những Thương Hiệu Đồng Hồ Nào ESQ Movado

Thương hiệu đồng hồ ESQ Movado đánh mạnh phân khúc giá rẻ

Độc đáo, linh hoạt và giá tốt giúp cho bộ sưu tập đồng hồ thương hiệu ESQ Movado mang đến cái nhìn tươi mới về thiết kế hiện đại với chất lượng Thụy Sĩ được bảo đảm bởi tập đoàn Movado.

Các thương hiệu đồng hồ được sản xuất bởi tập đoàn Movado

Gồm các thương hiệu đồng hồ không thuộc sở hữu của Movado nhưng đồng hồ mang những thương hiệu này đều được tập đoàn Movado sản xuất theo thỏa thuận cấp phép độc quyền giữa tập đoàn Movado và chủ sở hữu thương hiệu. Dĩ nhiên, chất lượng và dịch vụ sản phẩm được đảm bảo bởi Movado.

1. Coach

Kể từ năm 1941, Coach đã phát triển thành thương hiệu lớn từ một cửa hàng đồ da nhỏ ở New York. Sản phẩm của Coach được có vẻ ngoài tiếp cận hiện đại của Mỹ với các kỹ thuật cổ điển được phát minh ở châu Âu thế kỷ trước. Đến năm 1998, Coach cấp phép sản xuất độc quyền sản xuất đồng hồ thương hiệu Coach cho tập đoàn Movado.

Tập Đoàn Movado Đang Sở Hữu Những Thương Hiệu Đồng Hồ Nào Coach

Những chiếc đồng hồ Coach giá rẻ được sản xuất độc quyền bởi Movado

Dưới sự hợp tác, những chiếc đồng hồ Coach được kết hợp tầm nhìn thiết kế mạnh mẽ của Coach với chuyên môn về đồng hồ đã được chứng minh của Movado. Đồng hồ Coach được thiết kế bởi Coach và sản xuất bởi tập đoàn Movado Group đã luôn là cầu nối giữa thời trang ấn tượng và chất lượng tay nghề.

2. Hugo Boss

Thời trang của thương hiệu Hugo Boss thành công trên toàn thế giới từ quần áo cho đến các phụ kiện cho cả nam và nữ. Kể từ năm 2005, khi thỏa thuận cấp phép độc quyền sản xuất với tập đoàn Movado, tất cả đồng hồ thời trang Hugo Boss đều được sản xuất và phân phối bởi tập đoàn Movado.

Tập Đoàn Movado Đang Sở Hữu Những Thương Hiệu Đồng Hồ Nào BOSS Orange

Thương hiệu đồng hồ Boss Orange thuộc phân khúc giá rẻ nhưng vẫn chất lừ

Đồng hồ Hugo Boss thực sự đã liên kết hoàn toàn phong cách thời trang hiện đại được thiết kế bởi Hugo Boss với kỹ năng đồng hồ của tập đoàn Movado. Hiện tại, có hai dòng sản phẩm đồng hồ Hugo Boss gồm: Boss cho sự cao cấp và bộ sưu tập giá phải chăng hơn có thương hiệu Boss Orange.

3. Juicy Couture

Juicy Couture là một thương hiệu bao hàm những niềm vui tươi sáng và quyến rũ của riêng thành phố Los Angeles, thời trang cao cấp cho mọi ngày và cung cấp những yếu tố bất ngờ trong tất cả các thiết kế. Juicy Couture đã liên tục phát triển để mang lại sự tự tin, đa dạng và nữ tính cho phái đẹp.

Cận cảnh mặt số đồng hồ Juicy Couture với kim thép xanh có hình dạng đặc trưng thương hiệu

Juicy Couture cung cấp sản phẩm kéo dài may mặc thời trang cho phụ nữ, trẻ em gái và trẻ em, túi xách, giày dép, đồ bơi, nước hoa, phụ kiện, đồ trang sức, kính mát… trên toàn cầu, trong đó sản phẩm đồng hồ Juicy Couture được sản xuất bởi tập đoàn Movado theo thỏa thuận cấp phép kể từ tháng 11 năm 2005.

4. Lacoste

Lacoste được thành lập vào năm 1933 bởi nhà vô địch quần vợt René Lacoste có biệt danh là cá sấu. Thương hiệu phong cách sống Lacoste cực kỳ nổi tiếng với sản phẩm áo thun đã trở thành kinh điển trong kinh điển: Áo thun cá sấu với biểu tượng cá sấu trên ngực trái.

Tập Đoàn Movado Đang Sở Hữu Những Thương Hiệu Đồng Hồ Nào Lacoste

Phong cách thể thao của đồng hồ Lacoste trên nền tảng chất lượng của Movado

Năm 2006, Lacoste thiết đặt quan hệ đối tác với tập đoàn Movado bằng cách cấp phép sản xuất và phân phối đồng hồ. Có thể nói, những chiếc đồng hồ Lacoste được sản xuất bởi tập đoàn Movado đã phản ánh hoàn toàn thiết kế lấy cảm hứng từ thể thao của Lacoste với chất lượng vượt thời gian.

5. Tommy Hilfiger

Thương hiệu phong cách sống cao cấp Tommy Hilfiger là một trong những nhóm nhà thiết kế trang phục được công nhận nhất trên thế giới, thiết kế và tiếp thị thời trang chất lượng cao. Năm 2001, thương hiệu Tommy Hilfiger cấp phép cho tập đoàn Movado thiết kế, sản xuất và phân phối đồng hồ Tommy Hilfiger.

Tập Đoàn Movado Đang Sở Hữu Những Thương Hiệu Đồng Hồ Nào Tommy

Đồng hồ Tommy Hifiger sản xuất bởi Movado trên tay RJ Rogenski

Sự hợp tác giữa hãng thời trang và tập đoàn đồng hồ hàng đầu đã tạo ra những chiếc đồng hồ tuyệt vời cho lối sống rất Mỹ và tinh thần thẩm mỹ không gò bó của Tommy Hilfiger với chất lượng và nghề thủ công của máy đo thời gian.

6. Scuderia Ferrari

Nhằm khẳng định tính di sản của đội đua xe ô tô công thức 1 Scuderia Ferrari thuộc công ty Ferrari của Ý, thương hiệu đồng hồ Scuderia Ferrari do tập đoàn Movado độc quyền sản xuất dưới giấy phép của Ferrari kể từ năm 2012 đã mang lại sự phấn khích tuyệt vời và phong cách đặc trưng của đội đua xe lâu đời đến người hâm mộ trên toàn thế giới.

Tập Đoàn Movado Đang Sở Hữu Những Thương Hiệu Đồng Hồ Nào Scuderia Ferrari

Scuderia Ferrari chịu trách nhiệm lưu trữ những huy hoàng của đội đua xe công thức 1 của Ferrari

Kết hợp vật liệu cao cấp, đồng hồ Scuderia Ferrari được trang bị máy tự động hoặc quartz để cung cấp hiệu suất và độ tin cậy tuyệt vời. Các bộ sưu tập đồng hồ Scuderia Ferrari lần đầu ra mắt vào tháng 4 năm 2013 và hiện tại đã có bán trên toàn thế giới.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *