Tay nhỏ đeo đồng hồ nào đẹp? TOP 30 mẫu bán chạy nhất

Để bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý, hãy cùng tìm hiểu cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ gì, size bao nhiêu là đẹp nhất… qua bài viết dưới đây.

MỤC LỤC

› Tay nhỏ đeo đồng hồ nào đẹp? 3 Lưu ý khi chọn đồng hồ cổ tay nhỏ

1. Đường kính mặt số

2. Độ dày đồng hồ

3. Dây đồng hồ

› Top 15 mẫu đồng hồ nam phù hợp với cổ tay nhỏ bán chạy nhất

› Top 15 mẫu đồng hồ nữ phù hợp với cổ tay nhỏ bán chạy nhất

› Đồng Hồ Hải Triều – Địa điểm bán đồng hồ chính hãng

Tay nhỏ đeo đồng hồ nào đẹp? 3 Lưu ý khi chọn đồng hồ cổ tay nhỏ

Đồng hồ cho người tay nhỏ và tay to sẽ phù hợp với từng kích thước riêng biệt. Lựa chọn được mẫu đồng hồ có kiểu dáng phù hợp và kích thước vừa vặn mới khiến món phụ kiện này phát huy hết sức mạnh của mình, giúp chủ nhân nổi bật khi đeo.

Bởi lẽ đó, thắc mắc về tay nhỏ đeo đồng hồ nào đẹp, cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ gì… thường được quan tâm hiện nay. Bài viết này, hãy cùng giải đáp các thắc mắc trên để bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân.

Tay nhỏ đeo đồng hồ nào đẹp? TOP 30 mẫu bán chạy nhất - ảnh 1

Thắc mắc tay nhỏ đeo đồng hồ gì, đồng hồ cho tay nhỏ vừa vặn… được nhiều người quan tâm và cần lời giải đáp

Tin tức liên quan:

Cách đo, chọn size đồng hồ đeo tay nam, nữ chuẩn, dễ hiểu

Cổ tay 14cm đeo đồng hồ size bao nhiêu là đẹp? Top mẫu HOT

Cổ tay 15cm đeo đồng hồ size bao nhiêu? Các mẫu đẹp nên mua

Cổ tay 16cm đeo đồng hồ size bao nhiêu là đẹp? Top mẫu HOT

Cổ tay 17cm đeo đồng hồ size bao nhiêu là đẹp? Top mẫu hot

Cổ tay 18cm đeo đồng hồ size bao nhiêu là đẹp? Top mẫu hot

1. Đường kính mặt số

Kích thước mặt số là yếu tố cực kỳ quan trọng khi lựa chọn đồng hồ cho người tay nhỏ. Bởi nếu lựa chọn mặt số quá nhỏ sẽ khiến cổ tay càng thêm cảm giác thiếu sức sống. Ngược lại, đeo đồng hồ mặt số quá lớn sẽ làm cho cổ tay mất cân đối, không phù hợp.

Theo khảo sát, cổ tay trung bình của phụ nữ Việt Nam sẽ rơi vào 13 – 16cm, phái mạnh sẽ là 15 – 22cm. Bởi lẽ đó, với các chị em thì cổ tay có kích thước 13 – 14cm sẽ được xem là nhỏ. Còn ở cánh đàn ông, cổ tay nhỏ rơi ở khoảng 15 – 16cm.

Như vậy, theo các chuyên gia, đồng hồ cho người tay nhỏ có kích thước mặt số như sau:

» Đồng hồ cho nữ tay nhỏ 13 – 14cm: Mặt số đường kính khoảng 28 – 32mm.

» Đồng hồ nam cho người tay nhỏ 15 – 16cm: mặt số đường kính khoảng 36 – 40cm.

Tay nhỏ đeo đồng hồ nào đẹp? TOP 30 mẫu bán chạy nhất - ảnh 2

 Giải đáp cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ gì cần phải chia ra nam và nữ để có được kích thước vừa vặn nhất – Ảnh: Longines L4.910.4.11.6

2. Độ dày đồng hồ

Thông số về độ dày, mỏng của đồng hồ cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng để sản phẩm phô diễn vẻ đẹp khi hiện diện trên cổ tay người đeo. Rõ ràng, với đồng hồ cho người tay nhỏ bạn cần phải lựa chọn những mẫu mã có độ mỏng tương đối.

Dày hay mỏng đều có cho mình ưu thế riêng biệt. Thế nhưng nếu có cổ tay nhỏ, bạn chỉ nên lựa chọn những mẫu đồng hồ mỏng ở khoảng 6 – 8mm. Độ mỏng này sẽ khiến đồng hồ trở nên cân đối và hài hòa hơn khi đeo. Ngoài ra, đồng hồ siêu mỏng còn khiến người đeo dễ dàng, thoải mái hơn trong việc thao tác cổ tay.

Tay nhỏ đeo đồng hồ nào đẹp? TOP 30 mẫu bán chạy nhất - ảnh 3

Lời giải đáp cho nữ cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ gì đẹp chính là lựa chọn những mẫu mã siêu mỏng, không quá dày

3. Dây đồng hồ

Với đồng hồ cho người tay nhỏ, lựa chọn dây đeo đi kèm cũng là điểm quan trọng nên cân nhắc. Dây đồng hồ sẽ quyết định sự thoải mái của bạn khi đeo trên tay.

Theo một số chuyên gia, người có cổ tay nhỏ nên tìm kiếm những mẫu dây da sang trọng, có bề rộng nhỏ nhắn. Ưu điểm của dây da là sự gọn nhẹ, dễ dàng điều chỉnh kích thước để sao cho phù hợp nhất với cổ tay.

Bên cạnh đó, nếu bạn là người hâm mộ trung thành của đồng hồ dây kim loại, nên lựa chọn những kiểu dây có mắt xích nhỏ, đem lại cảm giác mảnh khảnh, dịu dàng. Ngoài ra, đồng hồ cho nữ tay nhỏ còn có thể lựa chọn dây lưới thời trang, đảm bảo các nàng sẽ thu hút ánh nhìn khi xuống phố.

Tay nhỏ đeo đồng hồ nào đẹp? TOP 30 mẫu bán chạy nhất - ảnh 4

Tay nhỏ đeo đồng hồ nào đẹp nên lựa chọn dây da, dây lưới hoặc dây kim loại có mắt xích nhỏ – Ảnh: DW00100129, DW00100141

YouTube video

Top các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, đáng mua nhất hiện nay

Top 15 mẫu đồng hồ nam phù hợp với cổ tay nhỏ bán chạy nhất

Ở phân khúc thấp, nam giới thường chọn những sản phẩm đến từ Casio vì đây là thương hiệu nổi tiếng trong khi ở phân khúc bình dân, các hãng Nhật như Orient, Citizen sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Riêng phân khúc cao, Doxa và Longines đang là 2 nhà sản xuất được đánh giá cao nhất. Cùng trải nghiệm mua sắm một số mẫu bán chạy của các thương hiệu này!

Đồng hồ cho nam có cổ tay nhỏ

Top 15 mẫu đồng hồ nữ phù hợp với cổ tay nhỏ bán chạy nhất

Phụ kiện đồng hồ luôn hấp dẫn các cô nàng khi có nhu cầu mua sắm phụ kiện. Tuy nhiên với nữ giới thì thiết kế và phong cách là 2 yếu tố được quan tâm nhiều nhất. Trong số đó thì Daniel Wellington, Tissot, Fossil và Doxa là những nhà sản xuất đáp ứng đầy đủ giữa phong cách thời trang và tiêu chuẩn chất lượng. Cùng trải nghiệm mua sắm ngay tại đây!

Đồng hồ cho nữ có cổ tay nhỏ

Đồng Hồ Hải Triều – Địa điểm bán đồng hồ chính hãng

Với kinh nghiệm hơn 30 năm thành lập và phát triển, Hải Triều là một trong những thương hiệu đồng hồ được yêu thích nhất hiện nay. Đến với Đồng Hồ Hải Triều, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình mẫu đồng hồ với đa dạng kiểu dáng, đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Nổi bật trong số đó phải kể đến như: Longines, Casio, Citizen, Doxa, Saga, DW…

Chưa dừng lại ở đó, là khách hàng của Hải Triều bạn còn nhận được cho mình vô vàn ưu đãi hấp dẫn, đảm bảo sự hài lòng và an tâm tối đa, chẳng hạn như:

» Cam kết chính hãng 100%, phát hiện giả đền ngay gấp 10.

» Bảo hành tăng thêm so với hãng, thời hạn tổng lên đến 5 năm.

» Với đồng hồ pin, hỗ trợ miễn phí thay pin trọn đời.

» Giao hàng nhanh chóng, miễn phí.

» Hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%, thủ tục gọn lẹ.

Tay nhỏ đeo đồng hồ nào đẹp? TOP 30 mẫu bán chạy nhất - ảnh 5

Hải Triều là địa điểm bán đồng hồ nam đẹp – đồng hồ nữ chính hãng khiến người dùng an tâm tuyệt đối

Kết luận

Chưa nói đến thiết kế tinh xảo, kích thước đồng hồ phải thật sự vừa vặn với cổ tay mới khiến người đeo tự tin tuyệt đối khi đeo. Như vậy, bài viết này đã tổng hợp và chia sẻ các thông tin về tay nhỏ đeo đồng hồ nào đẹp, đồng hồ cho người tay nhỏ cần lưu ý như thế nào… Hy vọng đem lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích.

Nếu đã lựa chọn được sản phẩm ưng ý với bản thân, đừng quên ghé đến Hải Triều để nhận được vô vàn ưu đãi hấp dẫn nhé!

Lê Hòa

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *