Thay Dây Da Đồng Hồ Citizen | Cam Kết 100% Chính Hãng

Citizen được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu hiện nay, chiếm một thị phần quan trọng ở lĩnh vực đồng hồ. Với chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp đã dẫn đến lượng khách hàng tăng đều qua mỗi năm. Vì thế, nhu cầu về việc thay dây đồng hồ Citizen cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Thay Dây Đồng Hồ Citizen: Dây Da Sẽ Dễ Hơn Chất Liệu Khác

YouTube video

Dây da đồng hồ vẫn luôn là phụ kiện ăn khách nhất trên thị trường hiện nay

 

Dây Da Chính Hãng Từ Các Thương Hiệu Sản Xuất Danh Tiếng

 

Để phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng nên mỗi thương hiệu thường mang đến rất nhiều các kiểu dáng. Dĩ nhiên, Citizen cũng không ngoại lệ với 3 dòng sản phẩm chủ đạo là dây da, dây vải và dây kim loại. Mỗi chất liệu khác nhau sẽ có ưu và nhược điểm, từ đó ảnh hưởng đến việc thay dây đồng hồ. Bao gồm:

 

Mục lục

›  Thay dây đồng hồ Citizen

          ›  Cho đồng hồ dây vải

          ›  Cho đồng hồ dây kim loại

          ›  Cho đồng hồ dây da

›  Thương hiệu dây da bán chạy

          ›  Thương hiệu dây ZRC

          ›  Thương hiệu dây Hirsch

›  Lưu ý khi thay dây da đồng hồ

 

 Đồng hồ dây da:

» Ưu điểm: Đa phần sẽ được sử dụng dây da chính hãng, mỏng nhẹ, êm tay và tạo hình ảnh sang trọng nếu người dùng là nam và thanh lịch với người dùng là nữ.

» Nhược điểm: Dây dễ xuống cấp nếu tần suất sử dụng liên tục, tiếp xúc nhiều với môi trường nước, ẩm ướt hoặc là vệ sinh dây da đồng hồ không đúng cách.

Thay Dây Da Đồng Hồ Citizen | Cam Kết 100% Chính Hãng - Ảnh 1

Mặc cho tình trạng hư dây da xảy ra nhưng do thiết kế sang trọng, đẹp mắt nên sản phẩm này vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi người chơi – Ảnh sản phẩm: Citizen BM8475-26E

 

 Đồng hồ dây kim loại:

» Ưu điểm: Về độ bền là dường như không có “đối thủ”, có thể chịu được những lực tác động mạnh, chịu trầy xước cao và hoạt động ổn định trong môi trường khắc nghiệt.

» Nhược điểm: Vẫn có thể bị bay màu, đặc biệt với đồng hồ có sử dụng công nghệ mạ vàng nếu người dùng không biết cách sử dụng.

 

Chuyên: Thay Dây Da Đồng Hồ Cao Cấp Giá Rẻ Tại Tphcm

HOT: Chuyên: Thay Dây Da Đồng Hồ Cao Cấp Giá Rẻ Tại Tphcm

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Thay Dây Da Đồng Hồ Citizen | Cam Kết 100% Chính Hãng - Ảnh 2

Đồng hồ dây kim loại thì bền hơn, sử dụng được lâu dài, rất thích hợp với nam nhưng đôi khi, phái nữ ngại do trọng lượng và thiết kế cá tính. Ảnh sản phẩm: Citizen NH8350-83A

 

 Đồng hồ dây vải:

» Ưu điểm: Bền bỉ và khó bị những trường hợp như hôi tay. Những sản phẩm này thường có kiểu dáng cực kỳ trẻ trung và thích hợp cho giới trẻ, dân văn phòng.

» Nhược điểm: Nhạy cảm với nước vì tiếp xúc lâu có thể khiến dây vải ẩm ướt và bay màu, dễ bị cắt đứt khi tiếp xúc với vật nhọn.

Thay Dây Da Đồng Hồ Citizen | Cam Kết 100% Chính Hãng - Ảnh 3

Riêng đồng hồ dây vải được xem là đặc trưng riêng của dòng đồng hồ quân đội đến từ thương hiệu Citizen Nhật Bản – Ảnh sản phẩm: Citizen AW5005-21Y

 

⋮⋮⋮ Qua đó có thể thấy, cho dù sử dụng đồng hồ chất liệu như thế nào thì việc thay dây là vấn đề không thể tránh khỏi. Phải chăng, người dùng có thể làm chậm quá trình thay dây lại bằng cách vệ sinh kỹ càng, tránh ngâm lâu trong nước và đặc biệt không được tiếp xúc với chất tẩy, nhất là với dây da và dây vải.

⋮⋮⋮ Tuy nhiên, trong trường hợp không còn cách nào cứu vãn được dây đeo đồng hồ Citizen thì bạn bắt buộc phải thay mới. Nhưng thay ở đâu, chi phí như thế nào, cần lưu ý ra sao lại là một vấn đề khác được nhiều khách hàng quan tâm. Vì thế mà hôm nay, Hải Triều sẽ cung cấp đầy đủ nhất đến bạn!

YouTube video

Tham khảo thêm cách thay dây da đồng hồ Citizen nhanh chóng tại nhà

 

Thay Dây Đồng Hồ Citizen Trên 3 Chất Liệu: Da, Kim Loại Và Vải

Dĩ nhiên, đồng hồ “xịn” thì phải đi với dây “xịn”, tránh thay dây đồng hồ Citizen tại những cửa hàng không uy tín. Một là làm mất đi giá trị vốn có ban đầu, hai là không đảm bảo về mặt chất lượng, ba là đôi khi có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của chính bản thân người dùng. Vì sao?

YouTube video

Kiến thức rất cần thiết cho người xài đồng hồ dây da

 

⦿ Dễ gây kích ứng: Đối với dây da hoặc kim loại rẻ tiền thì thông thường sẽ chứa nhiều hóa chất. Điều này ảnh hưởng trực tiếp lên da cổ tay người nhạy cảm và sẽ gây nên bệnh ngoài da như ghẻ, lở, nổi mẩn đỏ,…

⦿ Không đảm bảo chất lượng: Nếu bị lỏng phần khóa thì đồng hồ có thể rơi rớt bất kỳ lúc nào. Trên thị trường hiện nay, ngoài G-Shock ra thì khó có sản phẩm nào chịu được những lực tác động mạnh từ trên cao. Vậy nên, khi thay dây đồng hồ Citizen thì cần phải lưu ý.

⦿ Chi phí cũng không hề rẻ: Nếu như thay dây da đồng hồ Citizen chính hãng có thể sử dụng lên đến vài năm thì trong khi đó, thời gian sử dụng của loại dây thay thế khác chỉ từ 3 – 5 tháng và tổng chi phí thì đâu cũng lại vào đó.

Vậy thì làm sao để phân biệt được dây da đồng hồ chính hãng hoặc không? – Xem tại đây:

7 Tuyệt Chiêu Phân Biệt Dây Da Đồng Hồ Thật Giả Dễ Dàng

7 Tuyệt Chiêu Phân Biệt Dây Da Đồng Hồ Thật Giả Dễ Dàng

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇

 

Thay Dây Da Đồng Hồ Citizen | Cam Kết 100% Chính Hãng - Ảnh 4

Dây da đồng hồ Citizen tốt phải là dây đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, độ bền và an toàn dành cho người sử dụng – Ảnh sản phẩm: Hirsch CAMELGRAIN

 

Thay Dây Vải Trên Đồng Hồ Citizen

Mặc dù đồng hồ dây vải rất thịnh hành nhưng phụ kiện dây vải của thương hiệu Citizen khá hiếm và người dùng phải đặt trực tiếp hãng để được sản xuất riêng. Điều này đồng nghĩa với việc, khách hàng phải chờ đợi một thời gian dài tùy theo mức độ phức tạp của chiếc đồng hồ đó.

Trên thực tế, bạn có thể chọn những sản phẩm tương đương đến từ thương hiệu đồng hồ Daniel Wellington. Hiện tại, DW bán phụ kiện riêng để khi cần có thể thay thế ngay mà không cần phải đợi chờ.

Giá dao động cho một bộ dây vải sẽ là hơn 1 triệu đồng. Dĩ nhiên, tiền nào của nấy và những trải nghiệm mang lại cực kỳ đáng tiền. Dây vải của DW nổi tiếng về độ bền, thời gian sử dụng lâu, khó bị xuống cấp và được đánh giá cao.

Thay Dây Da Đồng Hồ Citizen | Cam Kết 100% Chính Hãng - Ảnh 5

Khách hàng có thể sử dụng dây vải đến từ thương hiệu Daniel Wellington để thay thế

 

Gợi ý: Khách hàng cũ của Hải Triều vui lòng liên hệ trực tiếp cửa hàng để đặt dây vải chính hãng của Citizen. Sau khi thông báo chi phí, thời gian (nếu khách hàng đồng ý) thì đại lý sẽ tiến hành đặt dây và thay (miễn phí).

 

Thay Dây Kim Loại Trên Đồng Hồ Citizen

Cũng tương tự như dây vải, dây kim loại cũng không có hàng sẵn tại Hải Triều và quý khách hàng phải đặt trực tiếp từ hãng. Thủ tục cũng tương tự như trên. Tuy nhiên, nhu cầu của việc thay dây đồng hồ Citizen kim loại không nhiều.

Một phần là do chất liệu này rất tốt, bền, khó bị hư,… và dễ dàng tiến hành đánh bóng (không áp dụng cho dây đờ mi). Đây là một lợi thế rất lớn và người dùng dường như không tốn chi phí trong việc thay dây.

YouTube video

Đặc biệt, đồng hồ dây kim loại vẫn có thể thay thế bằng dây da đồng hồ Orient nhé!

 

Gợi ý: Đồng hồ dây kim loại vẫn có thể tiến hành thay dây da đồng hồ Citizen và phương pháp này đang rất thịnh hành.

 

Thay Dây Da Đồng Hồ Citizen Chính Hãng

Riêng với việc thay dây da đồng hồ Citizen lại rất dễ dàng, phần lớn là do đặc thù của chất liệu này. Đặc biệt, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu chuyên về sản xuất dây da và mang đến đa dạng sự lựa chọn cả về màu sắc, kích thước, chất liệu,…

Cụ thể, Đồng Hồ Hải Triều đang sẵn có: dây da Hirsch và dây da ZRC. Đây cũng là 2 thương hiệu thịnh hành với mức giá trung bình chung chỉ từ vài trăm ngàn. Mỗi thương hiệu sẽ mang đến nhiều ưu điểm khác nhau. Việc chọn lựa là tùy thuộc vào bạn và chi phí thay sẽ là miễn phí .

YouTube video

ZRC và Hirsch đang là 2 “ứng cử viên” sáng giá khi thay dây da đồng hồ Citizen

 

Dây Da Đồng Hồ Citizen Của Thương Hiệu ZRC

Hơn 4.000 mẫu khác nhau trong hơn 130 bộ sưu tập, ZRC có lẽ là phụ kiện hợp lý để tiến hành thay dây đồng hồ Citizen.

Bên cạnh việc đa dạng mẫu mã, ZRC còn thu hút mạnh mẽ khách hàng nhờ mức giá thành rẻ kỷ lục là từ 350.000 VNĐ.

Đây là mức giá ổn định cho bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ bền đến từ chất liệu da thật và khắc phục tối đa được vấn đề hôi tay.

Nhưng muốn để “xứng tầm giá trị” cùng chiếc đồng hồ đắt tiền thì thương hiệu ZRC vẫn có thể đáp ứng với chi phí dao động ở mức 2 – 2 triệu đồng/bộ.

Thay Dây Da Đồng Hồ Citizen | Cam Kết 100% Chính Hãng - Ảnh 6

Hiện tại, quý khách khách hàng có thể chọn lựa dễ dàng dây da ZRC tại hệ thống showroom Đồng Hồ Hải Triều – Ảnh sản phẩm: ZRC 633 – SCREEN

 

Một số dòng sản phẩm được đánh giá cao đến từ thương hiệu dây ZRC:

Dòng sản phẩm CLASS C™

Áp dụng công nghệ “French Rembordé” trong sản xuất

Có thêm phương pháp cuốn mép bằng tay

Được sản xuất với quy trình chặt chẽ và nghiêm ngặt

Có thêm lớp lót làm bằng loại da mịn nubuck

Dòng sản phẩm BIOCONFORT™

Điểm cộng về đặc tính thân thiện với môi trường

Áp dụng kỹ thuật chế tác “French type”

Có sự kết hợp giữa truyền thống và thủ công

Lớp da lót làm bằng công nghệ titanium 100% “chrome free” và tự phân hủy

Đạt các tiêu chuẩn như IUF 420 (WR), IUF 426 (SR), ISO 15700…

Có thể tiếp xúc nhẹ trong môi trường nước

Dòng sản phẩm AQUABRACELET™

Là sự kết hợp giữa 3 công nghệ: cuốn bán mép,  cuốn mép bằng tay và cắt mép.

Chịu nước cực kỳ tốt (một số sản phẩm chịu nước lên đến 8 tiếng như model 584 – AQUACALF)

Lớp lót vẫn có khả năng chống nước nhẹ

Dòng sản phẩm CONCORDE™

Là sản phẩm hiếm hoi được sản xuất 100% bằng tay, kể cả cắt, gọt, mài, đánh bóng, sơn, may….

Đa dạng màu sắc (20 màu) và nhiều kích thước (10mm – 22mm)

Bộ sưu tập đầy đủ sản phẩm:

Dây Da Đồng Hồ ZRC

  Dây Da Đồng Hồ ZRC  

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

YouTube video

 

Là một trong những thương hiệu lâu đời nhưng Hirsch lại được biết đến nhiều hơn về mặt chất lượng và đa dạng các mẫu mã

 

Dây Da Đồng Hồ Citizen Của Thương Hiệu Hirsch

Khởi nguồn từ năm 1765, đến nay, Hirsch là một trong những thương hiệu dây da hàng đầu và lâu đời nhất tại nước Áo.

Việc sở hữu nhiều công nghệ độc quyền đã giúp Hirsch phát triển mạnh mẽ ở tất cả các quốc gia và chiếm một thị phần không nhỏ ở nơi mà thương hiệu này có mặt.

Phân khúc của dây Hirsch cập nhật mới nhất ngày (06.03.2019) tại Hải Triều là từ 430.000 VNĐ – 1.580.000 VNĐ với hàng trăm sản phẩm cập nhật mỗi ngày.

Thay Dây Da Đồng Hồ Citizen | Cam Kết 100% Chính Hãng - Ảnh 7

Nhờ thiết kế bằng da thật nên bạn hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng trong suốt quá trình sử dụng – Ảnh sản phẩm: Hirsch LOUISIANALOOK

 

Một số dòng sản phẩm được đánh giá cao đến từ thương hiệu dây Hirsch:

Dòng sản phẩm Water-Resistant

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật chống thấm hydrophobicHIRSCH Rembordé giúp dây Water-Resistant khó hấp thụ nước, khô nhanh.

Đặc biệt, nhờ trang bị thêm lớp cao su thiên nhiên đã giúp sản phẩm này trở nên thịnh hành.

Được làm từ vật liệu da chất lượng cao kết hợp với lớp cao su thiên nhiên siêu bền

Thay Dây Da Đồng Hồ Citizen | Cam Kết 100% Chính Hãng - Ảnh 8

Nếu muốn khô nhanh hơn và ít thấm nước thì Hirsch Water-Resistant là một công nghệ không thể bỏ qua cho bất kỳ ai – Ảnh sản phẩm: Hirsch Marniner

 

Dòng sản phẩm Pro Skin

Được thiết kế dành riêng cho người da nhạy cảm, có thể ngăn ngừa được những kích ứng thường thấy trên các dòng dây da đồng hồ trên thị trường, kể cả chính hãng.

 Hirsch Pro Skin được nghiên cứu bởi Khoa Da liễu Đại học Vienna từ năm 1980 nên đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Dòng sản phẩm Scratch-Resistant

Chịu được mài mòn cao, cả kả khi tiếp xúc với những vật cứng khác. Để có được điều này, nhà sản xuất đã ưu tiên sử dụng dây da thô.

YouTube video

Đây chính là lý do khiến dây da Hirsch là phụ kiện được ưu tiên trong việc lựa chọn

 

Dòng sản phẩm Alligator Embossed

Là sản phẩm hoàn hảo được tạo nên từ những tấm da bê thượng hạng, kết hợp thêm quá trình dập nổi từ vân da cá sấu Louisiana.

Nhờ thế mà Alligator Embossed toát lên được vẻ đẹp của sự sang trọng, giúp kéo dài tuổi thọ và chịu được mồ hôi cực kỳ tốt.

Dòng sản phẩm Artisan Leather

Từ nguyên liệu da động vật, chúng được bảo quản và xử lý bằng phương pháp thủ công nhằm giữ được chất lượng tốt nhất trong quá trình vận chuyển.

Sau đó, tất cả sẽ được các bàn tay của nghệ nhân và chuyên gia giàu kinh nghiệm chế tác. Điều này giúp gia tăng giá trị và là món phụ kiện hoàn hảo khi thay dây đồng hồ Citizen.

YouTube video

Video cho thấy khả năng chịu đựng sự va đập của Hirsch cực kỳ tốt

 

Dòng sản phẩm Performance

Với những ai cần thay dây da đồng hồ Citizen chỉ chuyên phục vụ trong môi trường nước thì Performance với sự kết hợp giữa da thật và cao su thiên nhiên là sự lựa chọn không thể nào bỏ qua.

Ưu điểm của Hirsch Performance là chịu nước ở độ sâu từ 100 – 300m. Một mức chịu đựng mà không phải dây da đồng hồ Citizen nào cũng có thể đảm bảo được tính đến thời điểm hiện tại.

Bộ sưu tập đầy đủ sản phẩm:

Dây Da Đồng Hồ Hirsch

  Dây Da Đồng Hồ Hirsch  

︽︽︽︽︽︽︽︽︽

 

Thay Dây Da Đồng Hồ Citizen | Cam Kết 100% Chính Hãng - Ảnh 9

Tương tự như Citizen, Hirsch có thể thay thế tốt cho các sản phẩm đồng hồ đeo tay đến từ thương hiệu khác như Orient, Casio,… – Ảnh sản phẩm: Orient FFD0J002W0 & HIRSCH KANSAS

 

Nên Thay Dây Da Đồng Hồ Citizen Ở Đâu?

Những ai đang thắc mắc thay dây da đồng hồ Citizen ở đâu thì chắc chắn chưa biết, Hải Triều là đại lý phân phối chính thức nhiều thương hiệu dây hàng đầu tại Việt Nam.

Trong đó bao gồm 2 thương hiệu chủ đạo và là 2 cái tên chiếm thị phần nhiều nhất, bao gồm: Dây Hirsch và dây ZRC. Cả 2 đều có mức giá dao động ở mức trên dưới 500.000 VNĐ.

Dĩ nhiên, tất cả sản phẩm bán ra đều đảm bảo 100% chính hãng (nếu phát hiện hàng nhái, đền ngay 10 lần) cùng nhiều chế độ bảo hành hấp dẫn (lên đến 3 tháng 1 đổi 1).

Riêng chi phí thay dây sẽ là miễn phí dành cho mọi khách hàng. Ưu điểm khi đến với Hải Triều là đa dạng mẫu mã, màu sắc, nhiều kích thước và lấy ngay trong vòng một nốt nhạc.

Quá trình thay dây da đồng hồ Citizen sẽ tiến hành trực tiếp tại showroom nên bạn có thể đến chi nhánh gần nhất để được hỗ trợ. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline hỗ trợ: 1900.6777.

Click để hiểu rõ hơn về các thương hiệu dây nổi tiếng:

Phân Biệt Các Loại Dây Da Đồng Hồ Phổ Biến Hiện Nay

Phân Biệt Các Loại Dây Da Đồng Hồ Phổ Biến Hiện Nay

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇

HDVThuy

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *