Thay dây da đồng hồ DW (Daniel Wellington) giá rẻ, 100% chính hãng

Bạn đang có nhu cầu thay dây đồng hồ DW (Daniel Wellington) chính hãng? Bạn có dây da đồng hồ DW nhưng không biết cách thay? Hãy đem đồng hồ và dây đeo đến chi nhánh Đồng Hồ Hải Triều để được miễn phí 100% công thay, lấy ngay tại chỗ.

 

MỤC LỤC

› Thay dây đồng hồ DW ở đâu uy tín, quy trình thay dây?

1. Order để hãng DW gia công, thiết kế

2. Đồng Hồ Hải Triều

› Các loại dây da đồng hồ DW chất lượng cao

1. Dây da Hirsch

2. Dây da Masamu

3. Dây da ZRC

› Cách bảo quản, sử dụng, vệ sinh dây đồng hồ DW

› Một số mẫu đồng hồ Daniel Wellington bán chạy

› KẾT LUẬN

 

Thay dây đồng hồ DW ở đâu uy tín, quy trình thay dây?

Nếu dây đồng hồ DW bằng da của bạn bị mục rữa, có dấu hiệu sắp đứt… Đây là dấu hiệu đã đến lúc bạn nên thay dây cho chúng.

2 nơi thay dây đồng hồ Daniel Wellington uy tín mà bạn có thể tham khảo là Đồng Hồ Hải Triều và order với hãng chờ họ gia công.

 

YouTube video

 

Quy trình tạo ra dây MASAMU

 

1. Order để hãng DW gia công, thiết kế

Nếu muốn sở hữu dây đồng hồ Daniel Wellington chính hãng, đúng sản phẩm, đúng màu, đúng size thì cách duy nhất là đặt hàng trực tiếp để hãng gia công và sản xuất bằng cách thông qua đại lý.

Đại lý Đồng Hồ Hải Triều sẽ tiếp nhận thông tin sản phẩm và liên hệ nhà sản xuất để gia công tất cả các loại dây của thương hiệu này. Dĩ nhiên, hàng chính hãng sẽ giúp giữ nguyên giá trị của chiếc đồng hồ đó.

Đổi lại, thời gian gia công dây đồng hồ DW nam, nữ sẽ từ 1-3 tháng tùy loại dây, chi phí cũng dao động ở mức từ 30-50% giá trị đồng hồ.

YouTube video

 

Quy trình tạo ra dây MASAMU

 

Có thể bạn quan tâm:

 

2. Đồng Hồ Hải Triều

Trong trường hợp bạn chưa có sẵn dây đeo thì có thể chọn mua dây da đồng hồ DW tại Đồng Hồ Hải Triều. Hơn 700 mẫu dây đến từ hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng về da đã sẵn sàng để khách hàng lựa chọn.

Bởi vì dây đồng hồ Daniel Wellington chính hãng chiếm 30-50% trên tổng giá trị của đồng hồ cho nên nhiều người đã lựa chọn những dòng dây da khác như Masamu, Hirsch có chất lượng tương đương mà giá lại vừa túi tiền hơn.

Thay dây da đồng hồ DW (Daniel Wellington) giá rẻ, 100% chính hãng - Ảnh: 2

Dây đồng hồ DW chính hãng chắc chắn sẽ đắt hơn và thường chiếm trên dưới 30% giá trị của chiếc đồng hồ đó

 

Cách thay dây đồng hồ DW chính hãng nam, nữ tại Hải Triều như sau:

Bước 1: Khách hàng đem đồng hồ và dây đeo đến chi nhánh Đồng Hồ Hải Triều gần nhất.

Bước 2: Nhân viên tại cửa hàng tiếp nhận và chuyển đến bộ phận kỹ thuật để tiến hành thay dây.

Bước 3: Khách hàng nhận lại sản phẩm hoàn thiện ngay tại quầy, đặc biệt. Sẽ 100% miễn phí công thay.

 

Nếu không biết cách thay dây đồng hồ Daniel Wellington mà bạn lại tự thực hiện tại nhà có thể gây ra một số trường hợp xấu như gãy chốt, gãy dây, trầy xước dây,… do không đủ dụng cụ và tay nghề.

Thay dây da đồng hồ DW (Daniel Wellington) giá rẻ, 100% chính hãng - Ảnh: 1

Cách thay dây da đồng hồ Daniel Wellington khá đơn giản nhưng bạn nên đến các đại lý uy tín để thay

 

Bạn nên mang DW dây đồng hồ đến Trung tâm bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều. Đây là là địa chỉ thay dây da đồng hồ DW, dây kim loại uy tín bậc nhất hiện nay. Bởi vì:

  • Máy móc hiện đại, cao cấp đạt chuẩn Thụy Sỹ
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm lâu năm trong nghề
  • Sở hữu kho linh kiện chính hãng lớn nhất Việt Nam
  • Đã từng có kinh nghiệm sửa chữa những loại đồng hồ cao cấp đắt tiền như Omega, Rolex nên việc sửa chữa những chiếc đồng hồ của thương hiệu tầm trung là không thành vấn đề.

Thay dây da đồng hồ DW (Daniel Wellington) giá rẻ, 100% chính hãng

Địa chỉ thay dây đồng hồ DW ở TPHCM, Hà Nội đó là các chi nhánh của Đồng Hồ Hải Triều

 

Các loại dây da đồng hồ DW chất lượng cao

Nếu thay dây đồng hồ DW chính hãng thì người dùng sẽ phải chi trả một khoản phí rất cao, bởi vì dây đeo chiếm khoảng 30% trên tổng giá trị của đồng hồ.

Thay vào đó, nhiều khách hàng đã lựa chọn mua dây đồng hồ Daniel Wellington thay thế đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Chất lượng vẫn được đảm bảo mà giá thành lại “mềm” hơn rất nhiều. Hirsch, Masamu và ZRC là 3 hãng dây da đồng hồ thông dụng nhất hiện nay.

Không chỉ tín đồ DW mà người chơi các sản phẩm cao cấp như Doxa, Longines, Tissot, Orient,… cũng đều sử dụng Hirsch và Masamu. Ưu điểm của Hirsch và Masamu là đa màu sắc, nhiều kích cỡ và có sẵn dây tại Hải Triều.

Thay dây da đồng hồ DW (Daniel Wellington) giá rẻ, 100% chính hãng - Ảnh: 4

Đồng hồ DW nam dây da  – ảnh: Daniel Wellington DW00100020 & Hirsch Louisianalook

 

1. Dây da Hirsch

Những ai đang có nhu cầu thay dây da đồng hồ DW đều hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Hirsch vì trên thực tế, đây là sản phẩm số 1 về chịu nước, chịu mồ hôi trên dây đeo với hàng loạt công nghệ độc quyền.

Cụ thể, Hirsch là nhà sản xuất dây da lâu đời tại Áo, có lịch sử phát triển từ năm 1765. Đến nay, thương hiệu sở hữu trên 16000 đại lý toàn thế giới, hơn 1500 kiểu dáng, 70 bộ sưu tập, 60 màu sắc, 45 chất liệu da lớp trên, 7 chất liệu da lớp lót cùng nhiều vật liệu khác kết hợp.

Tìm hiểu thêm về Hirsch: Khám phá 4 cấp độ chống nước của dây đồng hồ Hirsch lừng danh

Ưu điểm của dây da Hirsch:

Sử dụng công nghệ ép nhiệt Rembordé nên dây bền hơn, chắc hơn, khó thấm nước và đặc biệt là mang tính thẩm mỹ cao, khó bị tách lớp.

Tích hợp công nghệ làm khô nhanh, giúp da không giữ nước. Đây là một nguyên nhân giúp Hirsch không hề bị hôi nếu vệ sinh cẩn thận.

Trong khi đó, hôi dây là vấn đề không thể tránh khỏi đối với những dòng dây da đồng hồ khác trên thị trường, gây nên cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Một số dòng có sử dụng lớp bảo vệ Pro Skin, ngăn ngừa kích ứng để dành riêng cho người da nhạy cảm và được nghiên cứu bởi Khoa Da liễu Đại học Vienna.

Tất cả dây Hirsch đều làm bằng da thật, kể cả lớp lót nhằm tạo nên giá trị của dây đeo, giúp bền chắc hơn khi ép nhiệt Rembordé.

Riêng các sản phẩm có kết hợp với cao su thiên nhiên sẽ mang đến độ bền siêu việt và là dòng dây da duy nhất giúp hỗ trợ người dùng đi bơi.

Thay dây da đồng hồ DW (Daniel Wellington) giá rẻ, 100% chính hãng - Ảnh: 5

Dây đồng hồ DW Hải Triều phân phối của thương hiệu Hirsch – ảnh: Hirsch Osiris

 

Các bộ sưu tập đang được lựa chọn nhiều:

 

Lorem ipsum dolor sit amet...

 

2. Dây da Masamu

Dây da Masamu ra đời từ giấc mơ HÀNG VIỆT – CHẤT LƯỢNG NHẬT, mang đến độ bền bỉ và giá cả hợp lý nhất, tương tự như các sản phẩm Nhật Bản. 

Từ những vật liệu và kỹ nghệ tốt nhất từ Đức, Pháp, Ý, Nhật, kết hợp với tâm huyết của người Việt, loại dây da đồng hồ bền bỉ, thủ công với giá rẻ.

 Thay dây đồng hồ DW nam, nữ thì Masamu cũng là một loại dây rất phù hợp

 

Ra đời vào tháng 9 năm 2015, thương hiệu dây da handmade Masamu là sản phẩm tâm huyết của những người thợ có kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành da thuộc.

Mọi sản phẩm dây da Masamu đều được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân Việt Nam, tại Việt Nam, bằng những công cụ truyền thống và loại vật liệu đặc biệt cao cấp nhập khẩu từ châu Âu và các kỹ thuật-công nghệ đỉnh cao trong ngành đồ da.

Hàng Việt chất lượng cao nên Masamu cũng là cái tên được nhiều người lựa chọn để thay dây đồng hồ DW nữ dây da, nam dây da,…

 

3. Dây da ZRC

Thành lập năm 1904 tại Pháp, ZRC là thương hiệu về dây da đồng hồ có tuổi đời lâu nhất trên thế giới.

ZRC đăng ký độc quyền với 4000 thiết kế với hơn 130 dòng dây da khác nhau. Mỗi dòng đều đáp ứng được nhu cầu cụ thể của một nhóm khách hàng riêng.

Ưu điểm nổi trội nhất của ZRC đó chính là hạn chế được tình trạng bị kích ứng khi đeo lên tay. Loại da mịn nubuck được sử dụng làm lớp lót.

Thay dây da đồng hồ DW (Daniel Wellington) giá rẻ, 100% chính hãng

Bạn có thể thay dây đồng hồ Daniel Wellington nữ, nam dây da bằng dây ZRC

 

Nhờ công nghệ “French Type” tân tiến cùng quy trình sản xuất bằng tay khi mà các nghệ nhân phải trả qua 60 công đoạn mới có thể hoàn thành xong một chiếc dây da chất lượng.

Mỗi chiếc dây da ZRC khi “ra lò” đều đảm bảo đạt những tiêu chuẩn chất lượng như: IUF 426 (SR), ISO 15700, IUF 420 (WR)…

 

Cách bảo quản, sử dụng, vệ sinh dây đồng hồ DW 

Muốn dây da đồng hồ DW đẹp và bền bỉ với thời gian, bạn phải biết cách bảo quản và vệ sinh chúng đúng cách.

+ Nên vệ sinh dây da đồng hồ thường xuyên bằng nước sạch, thấm ẩm bằng bông gòn và sau đó là để khô tự nhiên

+ Không phơi dưới ánh nắng mặt trời hoặc trước máy quạt trong thời gian dài vì có thể làm giòn và gãy dây.

+ Riêng các sản phẩm đồng hồ sử dụng chất liệu da lộn thì không nên vệ sinh bằng nước mà hãy sử dụng gôm và tẩy những vết dơ. Như vậy sẽ giải quyết được tối đa các trường hợp dây bị đen, thâm, sạm màu,…

+ Nếu dây bị hôi thì có thể sử dụng gói hút ẩm đặt dùng đồng hồ trong môi trường kín như hộp, lọ. Hoặc dùng phương pháp truyền thống là đặt đồng hồ trong gạo (nấu cơm) nếu không có gói hút ẩm.

 

YouTube video

 

Thí nghiệm 4 cách làm sạch đồng hồ dây vải Nato

 

Một số mẫu đồng hồ Daniel Wellington bán chạy

Top đồng hồ DW nam, nữ bán chạy

Tất cả đồng hồ Daniel Wellington khi mua tại Đồng Hồ Hải Triều sẽ được hưởng nhiều chính sách hậu mãi sau:

  • 2 năm bảo hành quốc tế
  • Tăng thêm 3 năm bảo hành Hải Triều,
  • Miễn phí thay pin đồng hồ trọn đời
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc
  • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu lỗi từ nhà sản xuất
  • Cam kết 100% chính hãng – Fake đền 10,…

 

KẾT LUẬN

Qua bài viết trên chắc hẳn bạn cũng đã biết được nên mua dây đồng hồ Daniel Wellington chính hãng ở đâu, các loại dây đồng hồ DW tốt. Hy vọng bạn đã có thêm cho mình những thông tin quý giá và bổ ích.

 

Tin tức liên quan:

 

 

Gợi ý quà tặng phong thủy cầu an

Banner đồng hồ phong thủy

Banner vòng tay phong thủy

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

13 thảo luận
  1. B
    Bảo Lê

    Dây đồng hồ của mình bị đứt con đĩa, không biết shop mình có bán riêng con đĩa và thay được không ạ?

    2 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      dạ, chào anh Bảo Lê, bên em chỉ thay được đĩa di chuyển của dây thôi anh nhé. Và đĩa bên em là đĩa handmade không phải đĩa của hãng ạ. Anh có thể đến chi nhánh Hải Triều gần nhất để được các bạn hỗ trợ anh nhé.
      _ks_

      2 năm trước
  2. T
    Trần Hoàng Sang

    Cho e hỏi e mua đồng hồ DW k phải ở cửa hàng hải triều mà giờ e muốn thay dây pin dc k ạ

    2 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh,

      Bên em có hỗ trợ thay pin đồng hồ cho mình

      ❤️ Nếu đồng hồ mình không mua tại Hải Triều,
      Mình mang đến chi nhánh bất kỳ ( trừ chi nhánh Hà Nội và trừ đồng hồ thông minh ) gửi lại 7-10 ngày bên em kiểm tra nha. ^^ Nếu nhanh hơn bên em sẽ báo mình ạ ❤️

      Lưu ý: HUBLOT, ROLEX, OMEGA, CARTIER, TAG HUER, IWC, GRAND SEIKO, PANERAI, CREDOR, BREITLING, CORUM, GLASHUTTE, BAUME&MERCIER, CHOPARD, LV – LOUIS VUITTON -, PATEK PHILLIPE, JAEGER LECOULTRE, A.LANGE & SOHNE, AP AUDEMARS PIGUET, VACHERON CONSTAINTIN, GP GIRARD-PERRE, BREGUET, BLANCPAIN, ZENITH, BOVET, PIAGET, RICHARD MILE chỉ nhận TRỰC TIẾP tại trung tâm bảo hành 263 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1 ( không nhận qua các chi nhánh khác cũng như không nhận qua đơn vị giao hàng nào)

      Chúc mình một ngày vui vẻ ^^
      -mm-

      2 năm trước
  3. L
    LÊ HỒNG HUÊ (0903 64 21 21)

    Mình ở tại q1 tphcm … hãng đồng hồ Hải Triều có CH ĐL q1,3,4 nào không mình địa chỉ tới mua dây đồ hồ của mình, xin cám ơn !

    3 năm trước
  4. T
    Tâm

    Có thây pin ko ah?gia thây là bao nhiêu tiền

    4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh,

      <3 Nếu đồng hồ mua tại Hải Triều, anh/chị vui lòng đem đồng hồ cùng phiếu bảo hành của hãng và của Hải Triều đến bất kỳ chi nhánh nào gần nhất, để gửi lại bảo hành nhé.

      <3 Nếu đồng hồ mình không mua tại Hải Triều,
      Mình mang đến chi nhánh bất kỳ ( trừ chi nhánh Hà Nội và trừ 4 hãng Rolex. Hublot, Omega, Cartier) gửi lại 7-10 ngày bên em kiểm tra nha. ^^

      Nếu nhanh hơn bên em sẽ báo mình ạ <3
      Chi phí khi kĩ thuật kiểm tra xong báo bên em báo lại mình ạ .

      Nếu cần thêm thông tin, anh/chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.

      Em cảm ơn và chúc anh buổi trưa vui
      Trân trọng _nh_

      4 năm trước
  5. N
    Nhật Trinh

    Chào shop,
    Mình đeo DW được hơn 3 năm, nay dây đã cũ và xỉn màu. Pin cũng ko okay nữa. Mình muốn đổi dây và thay pin cho đồng hồ thì có đến Hải Triều được không? Vì đồng hồ mình đc tặng hàng xách tay nên ko biết Hải Triều có tiếp nhận?

    4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh/chị,

      <3 Nếu đồng hồ mình không mua tại Hải Triều,
      Mình mang đến chi nhánh bất kỳ ( trừ chi nhánh Hà Nội và trừ 4 hãng Rolex. Hublot, Omega, Cartier) gửi lại 7-10 ngày bên em kiểm tra nha. ^^

      Nếu nhanh hơn bên em sẽ báo mình ạ.

      Về dây mình tìm chất liệu gì ạ?

      Hải Triều có sẵn: Dây da Hirsch
      – Giá từ 450.000đ
      – Toàn bộ là da thật
      – Xuất xứ tại Áo
      – Nhiều size, nhiều màu, nhiều loại dày/ mỏng

      – Ưu điểm của dây da Hirsch:
      + Là dòng dây da nổi bật với khả năng chống chịu mồ hôi tay với độ thấm hút tốt và khô nhanh. Giúp tay không bị khó chịu khi đeo dây da và hôi dây.
      + Là dòng dây da hàng đầu trên thế giới nên có chất lượng và độ bền vượt trội.
      + Sở hữu nhiều công nghệ độc quyền trong ngành chế tác dây da đồng hồ của thế giới…

      Anh/ chị có thể tham khảo dây da Hirsch trong link:
      https://donghohaitrieu.com/danh-muc/phu-kien-dong-ho?orderby=comment_count

      Mình ghé xem có mẫu phù hợp không nhé.

      Nếu cần thêm thông tin, anh/chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nha.

      Cám ơn anh/chị,
      _tt_

      4 năm trước
      • N
        Nhật Trinh

        Mình mang qua chi nhánh Trần Quang Khải Q1 đc ko bạn nhỉ?

        4 năm trước
      • Đồng Hồ Hải Triều

        Chào anh,

        Mình có thể đem qua được ạ ,

        – Chi nhánh 3: 190D Quận 1 (190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – HCM)

        Anh ghé chi nhánh bên em gửi lai đồng hồ nhé các bạn gửi kĩ thuật kiểm tra sau đó báo lai mình ạ .

        Nếu cần thêm thông tin, anh/chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
        Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nha.

        Cám ơn anh/chị,
        _nh_

        4 năm trước
  6. H
    Hùng nguyễn tấn

    Tôi mang DW cũng 1 năm , nay dây loại kim loại màu vàng, dây nhuyễn, bị xỉn màu, tôi muốn mua dây khác, tôi phải làm thế nào?

    4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Dạ chào anh,

      Hiện dây kim loại DW bên em không có sẵn.
      Mình có thể liên hệ hãng giờ hành chính thử nhé.

      Hoặc mình có thể chọn thử sang dây da thử ạ;

      Hải Triều có sẵn: Dây da Hirsch
      – Giá từ 450.000đ
      – Toàn bộ là da thật
      – Xuất xứ tại Áo
      – Nhiều size, nhiều màu, nhiều loại dày/ mỏng

      – Ưu điểm của dây da Hirsch:
      + Là dòng dây da nổi bật với khả năng chống chịu mồ hôi tay với độ thấm hút tốt và khô nhanh. Giúp tay không bị khó chịu khi đeo dây da và hôi dây.
      + Là dòng dây da hàng đầu trên thế giới nên có chất lượng và độ bền vượt trội.
      + Sở hữu nhiều công nghệ độc quyền trong ngành chế tác dây da đồng hồ của thế giới…

      Anh có thể tham khảo dây da Hirsch trong link:
      https://donghohaitrieu.com/danh-muc/phu-kien-dong-ho?orderby=comment_count

      Trân trọng!
      _mh_

      4 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *