Thay dây da đồng hồ Michael Kors chính hãng | 1 đổi 1 trong 3 tháng

Mặc dù đẹp, sang, nhẹ và bền nhưng nhược điểm lớn nhất của dây da là nhanh xuống cấp (do đặc tính của chất liệu và tùy theo tần suất, cách sử dụng của người dùng). Chính vì thế mà thay dây đồng hồ Michael Kors là điều không thể tránh khỏi.

 

5 lưu ý trước khi thay dây đồng hồ Michael Kors

Đồng hồ dây da là sản phẩm chủ đạo của bất kỳ hãng thời trang nào do nhu cầu chọn mua dòng chất liệu này khá lớn. Dĩ nhiên, Michael Kors cũng không ngoại lệ.

Đồng hồ dây da của Michael Kors có ưu điểm là bền, nhẹ và thời trang. Tuy nhiên, vấn đề gặp phải của người dùng là dây nhanh xuống cấp và có mùi trong thời tiết nắng ẩm hay mới vệ sinh xong.

Thay dây da đồng hồ Michael Kors chính hãng | 1 đổi 1 trong 3 tháng - Ảnh: 1

Hiện nay, việc chọn mua đồng hồ Michael Kors dây da khá lớn nên kéo theo nhu cầu thay dây da cho đồng hồ cũng tăng cao – Ảnh: Michael Kors MK2797

 

Các Mẫu Dây Da Đồng Hồ Phù Hợp Với Thương Hiệu Michael Kors

 

Điều này dẫn đến việc khách hàng phải thay dây liên tục, trong khi nhiều loại dây trên thị trường khó đảm bảo chất lượng. Vậy, có giải pháp nào ở trường hợp này không? Tất cả sẽ được bật mí qua 5 lưu ý sau đây.

 

Mục Lục

›    5 lưu ý trước khi thay dây đồng hồ Michael Kors

           ❶ Dây da xuống cấp do đặc tính của chất liệu

           ❷ Dây da xuống cấp do tần suất và cách sử dụng

           ❸ Bảo quản đồng hồ dây da không đúng cách

           ❹ Thay dây đồng hồ Michael Kors kém chất lượng

           ❺ Một số lưu ý khi lựa chọn dây da đồng hồ

›    Hướng dẫn thay dây đồng hồ Michael Kors

         ›  Dây đồng hồ Michael Kors 100% chính hãng

         ›  Dây đồng hồ từ các hãng chuyên về dây da

          ❶ Dây da Hirsch (đến từ Áo)

          ❷ Dây da Masamu (đến từ Việt Nam)

 

 Dây da xuống cấp do đặc tính của chất liệu

••  Da động vật là tập hợp của những sợi collagen với nhau và theo thời gian, sự suy giảm chất & lượng collagen trong tế bào sẽ dẫn đến “lão hóa”. Da bắt đầu bị khô, nhăn nheo, khô và không thể thực hiện quá trình trao đổi chất.

••  Đó là quá trình tự nhiên nên không một hợp chất nào có thể ngăn cản được sự “lão hóa” của da. Trên thực tế, dây da đồng hồ sử dụng trực tiếp từ da động vật nên đeo lâu ngày, người dùng bắt buộc phải thay dây.

Thay dây da đồng hồ Michael Kors chính hãng | 1 đổi 1 trong 3 tháng - Ảnh: 2

Vì đặc tính “lão hóa” của dây da mà loại chất liệu này chỉ có tuổi thọ trong thời gian nhất định và định kỳ, người dùng phải đi thay dây đồng hồ Michael Kors

 

••  Kể cả các thương hiệu đắt đỏ đến đâu thì vẫn thay dây định kỳ. Đổi lại, dây da có những đặc tính nổi bật như dễ gia công, êm, mềm và có độ đàn hồi nhất định. Đó là lý do giải thích cho việc, đồng hồ dây da luôn phổ biến.

 

 Dây da xuống cấp do tần suất và cách sử dụng

••  Bên cạnh quá trình “lão hóa” theo thời gian thì việc sử dụng liên tục cũng sẽ khiến dây da đồng hồ nhanh xuống cấp. Nhất là khi tiếp xúc lâu ngày với nước, mồ hôi, bụi bẩn, trầy xước,…

••  Đặc biệt, khi tiếp xúc với nước, các sợi collagen giãn nở và thấm hút vào bên trong, gây ứ đọng nước và dẫn đến có mùi. Chính vì thế mà các chuyên gia luôn khuyến cáo nên hạn chế để đồng hồ đi bơi, tắm rửa.

YouTube video

 

Vệ sinh dây da đồng hồ không đúng cách cũng là một nguyên nhân làm giảm tuổi thọ của dây da Michael Kors

 

••  Tuổi thọ trung bình của một chiếc dây da đồng hồ Michael Kors rơi vào khoảng 1 – 3 năm tùy vào cách sử dụng của mỗi người. Riêng đối với dây kim loại thì có thể trọn đời nếu vệ sinh đồng hồ đúng cách.

Chuyên: Thay Dây Da Đồng Hồ Cao Cấp Giá Rẻ Tại TPHCM

Chuyên: Thay Dây Da Đồng Hồ Cao Cấp Giá Rẻ Tại TPHCM

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

 

 Bảo quản đồng hồ dây da không đúng cách

••  Tùy vào mỗi loại da mà chúng ta sẽ có cách vệ sinh và bảo quản khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung là không được sử dụng các chất tẩy, cồn,… để làm sạch vết bẩn vì chúng có thể làm phai màu dây.

••  Không làm khô dây da đồng hồ Michael Kors bằng cách để nơi có nhiệt độ cao, dưới ánh nắng mặt trời, trước gió mạnh,… điều này sẽ khiến chất liệu dây giòn, dễ gãy. Thay vào đó, hãy dùng bông gòn thấm và để khô tự nhiên là tốt nhất.

••  Trong trường hợp dây có mùi do ẩm, mốc,… thì vệ sinh sạch với nước. Sau đó, đặt dây đeo và gói hút ẩm (chọn mua trên các trang thương mại điện tử) vào một chiếc hộp kín. Sau vài ngày sẽ hết hôi.

YouTube video

 

••  Để tăng thêm mức độ bóng bẩy và đẹp hơn thì bạn sử dụng dầu khoáng (vaseline), sáp ong,… phết lớp thật mỏng lên bề mặt trên của da. Lưu ý: cách vệ sinh và bảo quản này không áp dụng đối với da lộn.

••  Với da lộn thì bạn dùng gôm tẩy để gôm lên vết dơ, không sử dụng dầu khoáng hay bông gòn thấm nước. Áp dụng theo cách này sẽ giúp tăng tuổi thọ trên dây da đồng hồ Michael Kors.

 

 Thay dây đồng hồ Michael Kors kém chất lượng

••  Tiếp theo, sử dụng dây da đồng hồ Michael Kors kém chất lượng là nguyên nhân dẫn đến việc bạn phải thay dây liên tục hoặc dễ gây mùi, không trang bị khả năng chịu nước, chịu mồ hôi.

••  Mỗi đơn vị sử dụng da động vật khác nhau, chất lượng khác nhau, công nghệ thuộc da và kỹ thuật đi kèm sẽ quyết định đến chất lượng. Đây là nguyên nhân dẫn đến có nhiều dòng dây da giá từ rất thấp đến rất cao.

Thay dây da đồng hồ Michael Kors chính hãng | 1 đổi 1 trong 3 tháng - Ảnh: 3

Nếu mua dây đồng hồ Michael Kors kém chất lượng thì đồng nghĩa với việc, tần suất thay dây của bạn sẽ liên tục hơn và điều này chỉ làm tốn kém hơn mà thôi

 

••  Ngoài ra, quá trình thay dây da đồng hồ không đúng cách cũng có thể dẫn đến trầy xước dây da, ngoài việc mất tính thẩm mỹ thì còn làm giảm khả năng chịu nước tại vị trí bị trầy.

 

 Một số lưu ý khi lựa chọn dây da đồng hồ

••  Nếu dây da đồng hồ Michael Kors bị xuống cấp thì bạn nên thay mới bằng cách chọn dây da chính hãng hoặc các thương hiệu dây da thay thế hiện đang có trên thị trường.

••  Mỗi dòng dây sẽ có các ưu và nhược điểm khác nhau mà bạn nên cân nhắc. Dĩ nhiên, tất cả đều đang sẵn có tại hệ thống showroom Đồng Hồ Hải Triều.

YouTube video

 

••  Và để hiểu rõ hơn về chất lượng của các thương hiệu dây và cách thay dây đồng hồ Michael Kors sao cho đúng chuẩn, mời bạn xem tiếp những thông tin sau đây.

 

Hướng dẫn thay dây đồng hồ Michael Kors

Nếu là dây da thì những biểu hiện như bong tróc, phai màu, cũ kĩ,…Nếu là dây kim loại nếu bị trầy xước quá nhiều mà không thể đánh bóng thì bạn bắt buộc phải thay dây đồng hồ Michael Kors để sản phẩm của mình mới hơn, giữ nguyên được giá trị thẩm mỹ ban đầu. Thế nhưng, chọn dây thế nào là hợp lý?

YouTube video

 

Bạn có thể chọn mua dây da đồng hồ tại Hải Triều và tự thay tại nhà theo hướng dẫn sau

 

Dây đồng hồ Michael Kors 100% chính hãng

– – – Khi đeo một chiếc đồng hồ hiệu, người tiêu dùng có xu hướng chọn phụ kiện chính hãng kèm theo để không bị mất “zin”. Chính vì thế, bạn có thể chọn mua dây da chính hãng 100% theo đúng sản phẩm của mình.

– – – Tuy nhiên, mỗi sản phẩm là một kiểu dây khác nhau nên muốn đúng mẫu, đúng size thì bạn phải đặt hãng gia công, sản xuất. Do đó, quý khách hàng vui lòng đem đồng hồ đến chi nhánh Đồng Hồ Hải Triều gần nhất để được hỗ trợ.

– – – Tại đây, nhân viên tư vấn sẽ lấy thông tin và các bộ phận có liên quan sẽ tiến hành đặt hàng trực tiếp từ nước ngoài. Đổi lại, thời gian chờ đợi từ 2 – 3 tháng và giá dây hãng thường dao động ở mức 30% tổng giá trị đồng hồ.

 

Thay dây da đồng hồ Michael Kors chính hãng | 1 đổi 1 trong 3 tháng - Ảnh: 4

Dây đồng hồ Michael Kors chính hãng có giá thành khoảng 30% – 50% giá trị của đồng hồ kèm theo thời gian chờ đợi thông thường từ 2 – 3 tháng

 

Dây đồng hồ từ các hãng chuyên về dây da

– – – Việc phải chờ đợi hãng gia công cộng với giá thành tương đối đắt nên đa số người dùng tại Việt Nam chọn cách thay dây da đồng hồ của các thương hiệu dây da uy tín. Một số thương hiệu được chọn nhiều là Hirsch, Masamu,…

– – – Ưu điểm của dây Hirsch, Masamu là có sẵn tại cửa hàng, đầy đủ màu, đầy đủ size. Do chuyên về da nên sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ độc quyền để tăng tuổi thọ, chịu nước, chịu mồ hôi. Thông tin cụ thể như sau:

YouTube video

Nếu chọn mua dây da hãng quá lâu thì bạn có thể chọn mua sản phẩm thay thế đến từ các thương hiệu hàng đầu về dây như Hirsch – Cách này được đại đa số khách hàng ưu tiên

 

Dây da Hirsch (đến từ Áo)

Có lịch sử phát triển từ năm 1765 đến từ đất nước Áo, đến nay, Hirsch có hơn 16000 đại lý phân phối trên toàn cầu. Điều này đồng nghĩa với việc, Hirsch là dòng dây da phổ biến thế giới.

Không những bán lẻ, đây còn là đơn vị phân phối dây chiến lược cho nhiều hãng đồng hồ Thụy Sỹ đắt tiền như Patek Philippe, Rolex, TAG Heuer, A. Lange & Söhne, IWC, Gucci, Longines, Omega,… Vì chỉ Hirsch mới có các công nghệ sau:

 

Lorem ipsum dolor sit amet...

– – – Là kỹ thuật ép lớp dây da không cần đường may, giúp lớp da trên, các lớp độn và lớp da dưới của dây đeo được ghép nối bằng áp suất – nhiệt độ cao và tạo thành một thể thống nhất.

– – – Đặc biệt, khi kết hợp cùng kỹ thuật thuộc da không thấm (hydrophobic) nên khi tiếp xúc với nước, dây da có thể khô nhanh trong vòng 10 giây ngay trên tay người dùng mà không cần tháo đồng hồ.

YouTube video

 

 

Lorem ipsum dolor sit amet...

– – – Đây là lớp bảo vệ có khả năng ngăn ngừa kích ứng da, được chính Hirsch hợp tác phát triển cùng Khoa Da liễu Đại học Vienna, dựa trên 2.000 mẫu xét nghiệm da liễu.

– – – Bắt đầu từ năm 1980, đến nay, Hirsch Pro Skin được xem là dòng sản phẩm dây da đồng hồ duy nhất phù hợp với mọi loại da tay, kể cả người bị dị ứng da. Điểm khác biệt này được người dùng khắp nơi đón nhận.

YouTube video

 

 

Lorem ipsum dolor sit amet...

Danh sách dây Hirsch khá đa dạng, có đến hơn 15000 kiểu dáng, 70 bộ sưu tập đặc biệt cho 60 màu sắc, 45 chất liệu da lớp trên, 7 chất liệu da lớp lót cùng nhiều vật liệu kết hợp khác để bạn tha hồ thay dây da đồng hồ Michael Kors.

Lưu ý: Hirsch chỉ sử dụng da thật 100%, không độn thêm bất kỳ các hợp chất nào khác ngoài da động vật nên bạn hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng.

HIRSCH 100M Water-Resistant: Nếu bạn đam mê thể thao, thích bơi lội thì dòng 100M Water-Resistant chính là dành cho bạn. Tất cả là nhờ khả năng chịu nước lên đến 100m cùng kỹ thuật thuộc da không thấm hydrophobic. 

HIRSCH Pro Skin: Như đã thông tin thì nếu bạn là người có làn da nhạy cảm nhưng vẫn muốn thay dây da đồng hồ Michael Kors Hirsch thì lớp Pro Skin được trang bị sẵn sẽ là giải pháp cực kỳ hợp lý và duy nhất.

Gợi ý: Hirsch CAMELGRAIN

Thay dây da đồng hồ Michael Kors chính hãng | 1 đổi 1 trong 3 tháng - Ảnh: 5

100% các lớp dây trên Hirsch đều là da thật, không độn – Ảnh: Hirsch CAMELGRAIN

 

HIRSCH Scratch-Resistant: Việc sử dụng loại da khác nhau, kỹ thuật thuộc đặc biệt cùng công nghệ độc quyền đã giúp Scratch-Resistant có đặc tính riêng và nổi tiếng về khả năng chịu trầy xước. Dĩ nhiên, nhờ vậy mà dây bền hơn.

Gợi ý: Hirsch TROOPER, Hirsch CORSE

HIRSCH Alligator Embossed: Sau khi sử dụng Hirsch Rembordé để ép lớp dây thì hãng tiếp tục dập vân cá sấu lên trên bề mặt. Đây là da cá sấu tự nhiên nhằm mang đến kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp cùng với chiếc đồng hồ Michael Kors.

Gợi ý: Hirsch Duke, Hirsch PRINCESS

Thay dây da đồng hồ Michael Kors chính hãng | 1 đổi 1 trong 3 tháng - Ảnh: 6

Hiện Hirsch sở hữu hơn 15.000 kiểu dáng, 70 bộ sưu tập đặc biệt cho 60 màu sắc – Ảnh: Hirsch PRINCESS

 

HIRSCH Artisan Leather: Bằng việc sử dụng phương pháp gìn giữ và thuộc da thủ công, Artisan Leather mang đến các kiểu dáng cổ điển, đậm tính thẩm mỹ và đặc biệt an toàn với người dùng.

Gợi ý: Hirsch FOREST, Hirsch KENT

HIRSCH Performance: Để tăng khả năng chịu nước của dây da đồng hồ, Hirsch đã sử dụng kết hợp giữa cao su thiên nhiên với da động vật. Có lẽ vì thế mà Hirsch Performance là dòng dây da số 1 về mức độ chịu nước, phù hợp với những mẫu đồng hồ thể thao.

Gợi ý: Hirsch JAMES, Hirsch ANDY

Thay dây da đồng hồ Michael Kors chính hãng | 1 đổi 1 trong 3 tháng - Ảnh: 7

Bằng kỹ thuật ép lớp không cần đường may, rất nhiều dòng dây da của Hirsch có kiểu dáng khác hẳn so với nhiều sản phẩm của các thương hiệu khác Ảnh: Hirsch ANDY

 

●  Dây da Hirsch là sự kết hợp giữa da thật 100%, kỹ thuật ép lớp không cần đường may (HIRSCH Rembordé), kỹ thuật thuộc da chống thấm (hydrophobic),… nên phần dây đeo rất nhanh khô, không tồn đọng nước, mồ hôi.

●  Mà việc đọng nước là nguyên nhân dẫn đến hôi dây da (rất thường xuyên xảy ra ở những thương hiệu khác) nên Hirsch dường như không gặp phải nếu vệ sinh cẩn thận. Vì thế, đây còn được mệnh danh là dòng dây da chịu nước, chịu mồ hôi hàng đầu.

 

Dây da Masamu (đến từ Việt Nam)

Nếu như trên thế giới có Hirsch thì tại Việt Nam, Masamu được xem là đại diện cho ngành công nghiệp dây da đồng hồ. Với đặc tính là bền bỉ, chế tác thủ công, Masamu chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua cho những ai muốn thay dây da đồng hồ Michael Kors.

Để có được điều này, đơn vị gia công đã áp dụng kỹ thuật “Full Range Stressed” độc quyền của mình, kết hợp song song với các loại vật liệu tốt nhất từ Pháp (da mặt và chỉ khâu), Nhật (da lót) và Ý (sơn cạnh) cho dòng Classic Leather.

Thay dây da đồng hồ Michael Kors chính hãng | 1 đổi 1 trong 3 tháng - Ảnh: 8

Là thương hiệu dây duy nhất của Việt Nam áp dụng kỹ thuật Full Range Stressed, giúp mang đến độ bền trong thời gian dài sử dụng

 

Trong đó, Full Range Stressed là kỹ thuật Chịu Lực Toàn Dải do các nghệ nhân lâu năm trong ngành da phát minh. Chính nhờ kỹ thuật này mà Masamu đã mang đến đặc tính quan trọng là độ bền cao, chịu lực tốt hơn những chất liệu thông thường.

Đặc biệt, tất cả quá trình làm nên một chiếc dây da Masamu đều 100% thủ công, trải qua 12 bước dưới bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân Việt. Còn nguyên vật liệu sẽ nhập khẩu từ Đức, Pháp, Nhật,…

Xem chi tiết: Masamu, thương hiệu dây da đồng hồ siêu bền của Việt Nam

YouTube video

 

Lorem ipsum dolor sit amet...

Classic Leather: Được thiết kế để phù hợp với hầu hết các dòng đồng hồ Michael Kors hiện nay nhờ kiểu dáng cổ điển, sang trọng và nhiều màu sắc, kích cỡ khác nhau cho bạn tha hồ chọn lựa.

Sport Leather: Những ai muốn dây đồng hồ Michael Kors bền hơn, chịu lực tốt hơn và mang phong cách thể thao thì Masamu Sport Leather là gợi ý đặc biệt trong dòng dây da Handmade nói chung.

Bespoke Leather: Là sự kết hợp giữa kỹ thuật khâu may thủ công, truyền thống và công nghệ Full Range Stressed độc quyền, Masamu Bespoke Leather tự tin mang đến dòng sản phẩm có mức độ hoàn thiện cao.

Trên đây là tất tần tật những lưu ý khi chọn mua dây và thay dây đồng hồ Michael Kors. Hy vọng với thông tin này, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một dòng sản phẩm phù hợp, có thể chịu nước, chịu mồ hôi với 2 kỹ thuật lớn là Full Range Stressed (của Masamu) và HIRSCH Rembordé (của Hirsch).

 

NGTThuy

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

27 thảo luận
  1. T
    Thảo

    Cho mình hỏi có dây của đồng hồ MK-2464 ko ạ?

    2 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Dạ chào chị,

      Dây hãng bên em không có sẵn ạ
      Hải Triều có sẵn: Dây da Hirsch
      – Giá từ 500.000đ trở lên
      – Toàn bộ là da thật
      – Xuất xứ tại Áo
      – Ưu điểm của dây da Hirsch:
      + Là dòng dây da nổi bật với khả năng chống chịu mồ hôi tay với độ thấm hút tốt và khô nhanh. Giúp tay không bị khó chịu khi đeo dây da và hôi dây.
      + Là dòng dây da hàng đầu trên thế giới nên có chất lượng và độ bền vượt trội.
      + Sở hữu nhiều công nghệ độc quyền trong ngành chế tác dây da đồng hồ của thế giới…
      Anh/ chị có thể tham khảo dây da Hirsch trong link:
      https://donghohaitrieu.com/brand/day-da-hirsch

      Để tư vấn nhanh hơn mời anh/chị nhắn tin qua :
      Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/
      Nếu cần thêm thông tin, Anh/Chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).
      Chúc anh/chị một ngày vui vẻ!
      Trân trọng!
      -qs-

      2 năm trước
  2. H
    Hương

    Có dây đong hồ mk 2713 k ạ

    2 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào chị, dây hãng bên em không có ạ
      Hải Triều có sẵn: Dây da Hirsch
      – Giá từ 500.000đ trở lên
      – Toàn bộ là da thật
      – Xuất xứ tại Áo

      – Ưu điểm của dây da Hirsch:
      + Là dòng dây da nổi bật với khả năng chống chịu mồ hôi tay với độ thấm hút tốt và khô nhanh. Giúp tay không bị khó chịu khi đeo dây da và hôi dây.
      + Là dòng dây da hàng đầu trên thế giới nên có chất lượng và độ bền vượt trội.
      + Sở hữu nhiều công nghệ độc quyền trong ngành chế tác dây da đồng hồ của thế giới…

      Anh/ chị có thể tham khảo dây da Hirsch trong link:
      https://donghohaitrieu.com/brand/day-da-hirsch

      Để tư vấn tốt hơn, anh/chị đang ở HCM hay tỉnh nào ạ?
      Chúc anh 1 ngày tốt lành
      _hg_

      2 năm trước
  3. T
    Thảo

    Kg biết bên shop có dây da màu đỏ mặt vuông MK2623 Michael Kors kg?

    2 năm trước
  4. t
    tuyet nga

    cho e hoi ben minh co thay phu kien dong ho day da khong a dong ho bi mat mot oc van o 2 ben dau noi cua day da co thay dc khong ah

    2 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào chị

      Dạ để kiểm tra chính xác mẫu đồng hồ mình có thay dây da được hay không, mình cho em xin mã số đồng hồ em kiểm tra nhé.
      Để tư vấn nhanh hơn mời chị nhắn tin qua :
      Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/
      Nếu cần thêm thông tin, Chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Chúc chị một ngày vui vẻ!
      Trân trọng!
      -bn-

      2 năm trước
  5. Q
    Quốc Anh

    cho mình hỏi là có dây da của đồng hồ nam Micheal Kors MK 8617 màu xanh không ?

    3 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh,

      Hiện dây hãng bên em không có sẵn ạ,

      Hải Triều có sẵn: Dây da Hirsch
      – Giá từ 500.000đ trở lên
      – Toàn bộ là da thật
      – Xuất xứ tại Áo

      – Ưu điểm của dây da Hirsch:
      + Là dòng dây da nổi bật với khả năng chống chịu mồ hôi tay với độ thấm hút tốt và khô nhanh. Giúp tay không bị khó chịu khi đeo dây da và hôi dây.
      + Là dòng dây da hàng đầu trên thế giới nên có chất lượng và độ bền vượt trội.
      + Sở hữu nhiều công nghệ độc quyền trong ngành chế tác dây da đồng hồ của thế giới…

      Anh/ chị có thể tham khảo dây da Hirsch trong link:
      https://donghohaitrieu.com/brand/day-da-hirsch

      Để tư vấn tốt hơn, anh/chị đang ở HCM hay tỉnh nào ạ?

      Chúc mình một ngày vui vẻ!
      -mm-

      3 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *