Thay dây da đồng hồ Orient chính hãng giá bao nhiêu, ở đâu?

Những ai xài đồng hồ “xịn” đều rất đau đầu trong việc thay dây. Bởi đây được xem là bộ phận giá trị thứ 2 (xếp sau bộ máy) nên người dùng hầu như không muốn lựa chọn loại rẻ tiền vì không đảm bảo chất lượng. Vậy có giải pháp nào cho việc thay dây da đồng hồ Orient chính hãng nói chung, vừa bền, đẹp mà giá cả phải chăng không?

MỤC LỤC

› Có thể bạn chưa biết về dây da đồng hồ Orient

1. Ưu điểm của đồng hồ dây da

2. Khi nào cần thay dây đồng hồ Orient chính hãng?

3. Cách chọn dây da đồng hồ Orient phù hợp

› Các thương hiệu phụ kiện dây da đồng hồ Orient

1. Dây da Masamu

2. Dây đồng hồ Orient chính hãng

3. Dây da Hirsch

› Thay dây da đồng hồ Orient ở đâu uy tín?

› Kết luận

 

Tìm hiểu về dây da đồng hồ Orient trước khi thay

Hầu như tất cả các loại dây da đồng hồ chính hãng, không riêng gì Orient, đều có tuổi thọ chung từ 1 – 2 năm. Sau thời gian trên, phần dây bắt đầu có những dấu hiệu về sự xuống cấp như nhạt màu, hở keo, đứt gãy,… khiến “ngoại hình” trở nên xấu xí và giống một chiếc đồng hồ fake. Nguyên nhân của vấn đề này thường là ở đặc tính của dây da như:

  • Không đảm bảo cho việc chống thấm nước
  • Không chịu được nhiệt độ quá cao
  • Không có độ cứng nhất định,…

Đặc biệt cho những dòng đồng hồ thuộc phân khúc giá rẻ. Hoặc đôi khi là do thói quen của người dùng cũng có thể làm giảm tuổi thọ của dây, bao gồm:

  • Cho tiếp xúc quá nhiều với môi trường nước
  • Tần suất sử dụng liên tục
  • Sử dụng các chất tẩy để vệ sinh dây da đồng hồ
  • Để đồng hồ trong môi trường ẩm ướt
  • Thường xuyên rơi rớt,…

Thay Dây Da Đồng Hồ Orient Chính Hãng - Giá Từ 350.000 VNĐ - Ảnh 1

Thay dây da đồng hồ Orient là điều mà dù ít hay nhiều thì ai cũng sẽ phải trải qua – Ảnh sản phẩm: Orient FAG00003B0 và dây da Hirsch Duke

1. Ưu điểm của đồng hồ dây da

Nếu như dây da đồng hồ Orient chỉ có tuổi thọ từ 1 – 2 năm thì trong khi đó, chất liệu dây kim loại sử dụng được trọn đời. Vậy thì tại sao dây da vẫn luôn thịnh hành khi mà người dùng có thể gặp những rắc rối cũng như tốn chi phí để thay dây?

✔ Bởi dây da được thiết kế mỏng nhẹ, thanh lịch hơn dành cho phụ nữ và sang trọng, tinh tế và cực kỳ lịch lãm dành cho nam.

✔ Dòng đồng hồ dây da phù hợp với khách hàng là dân văn phòng, giới trẻ,… và dĩ nhiên, đối tượng này lại chiếm đa số.

✔ Dễ dàng phối đồ và dường như mọi phong cách thời trang từ đường phố, công sở, thể thao,… đều có thể kết nối linh hoạt cùng chất liệu này.

✔ Nên không khó để giải thích cho việc, người dùng đồng hồ dây da luôn nhiều hơn và nhu cầu thay dây cũng tăng dần qua mỗi năm.

Thay Dây Da Đồng Hồ Orient Chính Hãng - Giá Từ 350.000 VNĐ - Ảnh 2

Một phiên bản hoàn toàn khác của Orient FAG02003W0 nhờ thay dây da đồng hồ Orient bằng Hirsch DENVER

TOP Orient dây da bán chạy

2. Khi nào cần thay dây đồng hồ Orient chính hãng?

Như đã thông tin ở trên thì cứ 1 – 2 năm hoặc bắt đầu có những dấu hiệu về sự xuống cấp thì người dùng nên thay dây đồng hồ Orient để không bị gián đoạn trong trong quá trình sử dụng.

Ai đang sở hữu đồng hồ dây kim loại vẫn có thể thay dây da thoải mái nếu lựa chọn được phụ kiện thích hợp, đúng kích thước. Đặc biệt là khi thích một thiết kế bất kỳ nhưng sản phẩm đó chưa có phiên bản dây da.

Hoặc nếu là người đam mê thì cũng nên mua nhiều phụ kiện dây da để thay đổi linh hoạt, để chiếc đồng hồ của mình luôn như mới. Quá trình tự thay dây cũng khá đơn giản và thực hiện chưa đến 5 phút.

Thay Dây Da Đồng Hồ Orient Chính Hãng - Giá Từ 350.000 VNĐ - Ảnh 3

Dây kim loại vẫn có thể thay dây da đồng hồ Orient chính hãng như bình thường – Ảnh sản phẩm: Orient SEV0J003WY và Hirsch CAMELGRAIN

3. Cách chọn dây da đồng hồ Orient phù hợp

Dĩ nhiên, đi kèm với một chiếc đồng hồ chính hãng phải là phụ kiện dây đồng hồ Orient chính hãng để không làm mất đi giá trị. Trên thực tế, đa số dây da hiện nay không thể đáp ứng được.

Phải chọn dây phù hợp với kích cỡ của đồng hồ. Đa số, những thương hiệu lớn hiện nay thường tập trung vào các sản phẩm đồng hồ nữ có kích cỡ dây từ 12 – 16 mm, và đồng hồ nam là từ 18 – 22 mm.

Phải chọn màu sắc phù hợp với tổng thể. Tùy theo thẩm mỹ và sở thích của mỗi người mà nên chọn màu dây da đồng hồ Orient chính hãng tương ứng. Để có được điều này, khách hàng phải lựa đại lý lớn để có nhiều sự lựa chọn khác nhau.

YouTube video

Quy trình tạo ra dây MASAMU

Các thương hiệu phụ kiện dây da đồng hồ Orient

Phụ kiện dây da thì rất nhiều nhưng để chọn được một sản phẩm dây da đồng hồ Orient chính hãng, đảm bảo chất lượng thì tại Việt Nam hiện nay chỉ có một số thương hiệu mới đáp ứng được.

Riêng tại Hải Triều, quý khách hàng có thể lựa chọn giữa Masamu và Hirsch. Mỗi dòng sẽ mang đến đa dạng các mức giá và đặc tính riêng để bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình.

Thay Dây Da Đồng Hồ Orient Chính Hãng - Giá Từ 350.000 VNĐ - Ảnh 4

Một dòng chịu nước khác của dây da Hirsch – Ảnh sản phẩm: Hirsch ANDY

1. Dây da Masamu

Dây da Masamu ra đời từ giấc mơ HÀNG VIỆT – CHẤT LƯỢNG NHẬT, mang đến độ bền bỉ và giá cả hợp lý nhất, tương tự như các sản phẩm Nhật Bản. Từ những vật liệu và kỹ nghệ tốt nhất từ Đức, Pháp, Ý, Nhật, kết hợp với tâm huyết của người Việt, loại dây da đồng hồ bền bỉ, thủ công với giá rẻ.

Ra đời vào tháng 9 năm 2015, thương hiệu dây da handmade Masamu là sản phẩm tâm huyết của những người thợ có kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành da thuộc.

Mọi sản phẩm dây da Masamu đều được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân Việt Nam, tại Việt Nam, bằng những công cụ truyền thống và loại vật liệu đặc biệt cao cấp nhập khẩu từ châu Âu và các kỹ thuật-công nghệ đỉnh cao trong ngành đồ da.

Ưu điểm khi sử dụng dây Masamu:

Là dây da thương hiệu Việt, sản xuất thủ công tại Việt Nam và được đảm nhận bởi đội ngũ nghệ nhân lành nghề.

Masamu sở hữu đặc tính siêu bền nhờ công nghệ may gấp mếp, dây da siêu bền ngay cả khi không cần kéo dán mép.

Đặc biệt, siêu bền nay đã bền gấp 2 lần nhờ công nghệ chịu lực toàn dải (Full Range Stressed Technology) – Nghĩa là luôn có 1 lớp da liền khối chạy dọc từ đầu đến cuối dây đeo giúp gia tăng độ chịu lực. Tuy nhiên vẫn không đảm bảo tình thẩm mỹ của sản phẩm.

Giá thành bình dân, chỉ từ 450k, bạn đã có ngay một sợi dây da thật 100% với da chất lượng cao nhập khẩu hoàn toàn từ Ý, Pháp và Nhật.

Hoặc từ 800k, bạn đã có ngay sợi dây da làm bằng cá sấu cao cấp, sang trọng.

Xem hơn 500 mẫu dây da Masamu tại đây.

2. Dây Orient chính hãng

Bên cạnh mua và thay dây Masamu, khách hàng vẫn có thể đặt dây trực tiếp từ hãng Orient. Điều này đảm bảo ngoại hình không bị thay đổi. Các bước sở hữu dây Orient chính hãng khá đơn giản,

  • Bước 1: Đến Đồng Hồ Hải Triều (hoặc nhắn tin trực tuyến) để được hỗ trợ tư vấn size, loại dây
  • Bước 2: Hải Triều nhận thông tin và báo giá (thông thường, giá dây Orient chính hãng chiếm khoảng 30% giá trị đồng hồ)
  • Bước 3: Khách hàng đồng ý sẽ tiến hành đặt cọc
  • Bước 4: Hải Triều đại diện khách hàng để gửi thông tin lên hãng
  • Bước 5: Hãng gia công, nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam
  • Bước 6: Hải Triều kiểm định chất lượng, dây đạt chuẩn sẽ gửi đến quý khách hàng

Nếu như chọn mua dây Masamu, Hải Triều luôn sẵn dây đầy đủ size, chất liệu để bạn lựa chọn.

Tuy nhiên khi đặt hàng gia công của hãng, bạn sẽ phải đợi từ 2-4 tháng để hãng gia công và vận chuyển về Việt Nam.

Dây đồng hồ Orient chính hãng sẽ đảm bảo tính "nguyên bản" cho chiếc đồng hồ của bạn

Dây đồng hồ Orient chính hãng sẽ đảm bảo tính “nguyên bản” cho chiếc đồng hồ của bạn

3. Dây da Hirsch

Hơn 300 năm trong nghề, Hirsch đã tạo nên đế chế dây da đồng hồ. Đây cũng là thương hiệu đến từ Áo, chịu trách nhiệm trong việc sản xuất một phần dây da cho hàng loạt mẫu đồng hồ cao cấp như Gucci, Patek Philippe, Longines, Omega,…

Vì thế mà người dùng khó thể nào phủ nhận chất lượng do Hirsch tạo ra. Mức độ thông dụng của thương hiệu này cũng cực kỳ lớn với 16000 đại lý trên toàn thế giới. Và Đồng Hồ Hải Triều là một trong số những đại lý trên.

Thay Dây Da Đồng Hồ Orient Chính Hãng - Giá Từ 350.000 VNĐ - Ảnh 8

Có rất nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau cho quý khách hàng lựa chọn – Ảnh sản phẩm: Hirsch Louisianalook

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một phụ kiện ưng ý để thay dây da đồng hồ Orient chính hãng trong hơn 1500 kiểu dáng, 60 màu sắc. Tuy nhiên, giá thành của Hirsch nhích nhẹ so với ZRC một ít do được tích hợp một số công nghệ hiện đại. Bao gồm:

● HIRSCH 100 M Water-Resistant: Ngay ở cái tên cũng đã nói lên được mức độ chống nước của phụ kiện này lên đến 100m nhờ công nghệ hydrophobic, giúp dây rất ít thấm nước cho dù có bị ngâm lâu. Do đó, người dùng có thể kết hợp với những mẫu đồng hồ Orient đi lặn, đi bơi.

HIRSCH Pro Skin: Là dòng dây được thiết kế riêng dành cho người có da nhạy cảm. Toàn bộ bên ngoài sẽ được phủ lớp Pro Skin (hợp tác với Khoa Da liễu Đại học Vienna) giúp chống lại kích ứng da, không gây mẩn đỏ. Đến nay, công nghệ này vẫn luôn cải tiến không ngừng.

● HIRSCH Scratch-Resistant: Sản phẩm được tạo ra nhằm tăng khả năng chịu trầy xước, chịu mài mòn để tăng tuổi thọ và tạo giữ tối đa tính thẩm mỹ của dây. Chất liệu sản xuất chính là da bê nên cũng mang lại độ êm ái cao trong quá trình sử dụng.

Thay Dây Da Đồng Hồ Orient Chính Hãng - Giá Từ 350.000 VNĐ - Ảnh 9

HIRSCH Alligator Embossed mang đến phụ kiện thay dây da đồng hồ Orient chính hãng với giá thành cực kỳ rẻ – Ảnh sản phẩm: Hirsch Duke

● HIRSCH Alligator Embossed: Được dập thêm vân da cá sấu Louisiana thật và tự nhiên trên bề mặt. Nhờ thế mà sản phẩm toát lên được vẻ đẹp của sự sang trọng, tinh tế. Ngoài ra, còn một số mẫu có thêm khả năng chống nước 100 m giúp hỗ trợ tối đa dành cho người dùng.

● HIRSCH Artisan Leather: Gợi nên hình ảnh cổ điển, dành cho người đang sở hữu các phiên bản đồng hồ truyền thống của Orient. Dĩ nhiên, vẫn có đa dạng kích thước và màu sắc để quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

● HIRSCH Performance: Nếu như dây da tạo cảm giác êm nhẹ, đẳng cấp thì thêm một chút chất liệu cao su thiên nhiên sẽ mang đến đường nét thiết kế thanh thoát. Và tất cả đã hội tụ đầy đủ trên dòng Performance cực kỳ bền.

Thay Dây Da Đồng Hồ Orient Chính Hãng - Giá Từ 350.000 VNĐ - Ảnh 10

Artisan Leather cũng được đánh giá rất chất lượng từ phía người tiêu dùng – Ảnh sản phẩm: Hirsch Forest

Đặc biệt, Hải Triều sẽ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng cho những ai sử dụng các sản phẩm của Hirsch trong việc thay dây đồng hồ Orient hay bất kỳ thương hiệu nào khác. Đây là chính sách bảo hành hấp dẫn nhất tại Việt Nam hiện nay!

Xem hơn 500 mẫu dây da Hirsch tại đây.

Thay dây da đồng hồ Orient ở đâu uy tín?

Đồng Hồ Hải Triều là hệ thống showroom phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam. Ngoài việc đáp ứng nhu cầu mua sắm đồng hồ, Hải Triều còn mang đến những giải pháp hữu ích như thay dây da đồng hồ chính hãng, sửa chữa đồng hồ lấy liền…

Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản hứa hẹn mang đến những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời.

Việc thay dây da đồng hồ Orient khiến người dùng lo lắng khi thị trường có quá nhiều hàng giả, kém chất lượng xuất hiện. Hải Triều sẽ mách bạn những mẹo sau đây:

  • Lựa chọn cửa hàng thay dây da đồng hồ Orient uy tín
  • Thay dây đồng hồ tại các cửa hàng, đại lý chính hãng Orient
  • Tự thay dây tại nhà nếu đã có sẵn dây da chính hãng (yêu cầu hiểu biết về cách tháo, mở dây)

Đồng Hồ Hải Triều chuyên cung cấp sản phẩm, dịch vụ thay dây da đồng hồ chính hãng

Kết luận

Hy vọng với những chia sẻ bổ ích về lưu ý thay dây, các loại dây da đồng hồ Orient, bạn đọc đã hiểu hơn về cách sử dụng bảo quản cũng như địa chỉ uy tín để gửi gắm đứa con tinh thần của mình.

Hãy đến ngay Hải Triều để được tư vấn, hướng dẫn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.

Tin tức liên quan:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

41 thảo luận
  1. D
    Dũng

    Đang xài Orient Bambino và vote Masamu nha anh em :))) Cũng giá 800k mà Masamu nó lạ lắm, vừa là da cá sấu, sản xuất thủ công xịn xò. Mấy hiệu khác thì là da bò, còn order của hãng thôi rồi, đợi mòn cả cổ :((((

    11 tháng trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh Dũng,
      Dạ em cảm ơn mình đã để lại lời khen cho dây Masamu bên em ạ ^^
      Chúc anh Dũng buổi chiều vui vẻ,
      Em cảm ơn,
      -qs-

      11 tháng trước
  2. L
    Linh

    Giá thay dây đồng hồ Orient bên mình là bao nhiêu ạ?

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh, chị

      Hiện dây hãng bên em sẽ không có bên em hiện có dòng dây da Hirsch
      Hải Triều có sẵn: Dây da Hirsch:
      https://donghohaitrieu.com/brand/day-da-hirsch

      Để tư vấn tốt hơn, anh/chị đang ở HCM hay tỉnh nào ạ?
      Mình tham khảo dòng dây da bên em nhé ngoài ra mình cho em hình ảnh hay mã số mẫu bên em kiểm tra đồng hồ mình có thay dây da có sẵn bên em được không ạ

      Mong nhận được thông tin từ mình
      -nh-

      1 năm trước
  3. L
    Lai

    Mình có dây bị hư .muốn thay dây mới nhưng chốt khóa cũ còn thì gắn vào được k

    2 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh/chị

      Hải Triều có sẵn: Dây da Hirsch
      – Giá từ 490.000đ trở lên
      – Toàn bộ là da thật
      – Xuất xứ tại Áo
      – Ưu điểm của dây da Hirsch:
      + Là dòng dây da nổi bật với khả năng chống chịu mồ hôi tay với độ thấm hút tốt và khô nhanh. Giúp tay không bị khó chịu khi đeo dây da và hôi dây.
      + Là dòng dây da hàng đầu trên thế giới nên có chất lượng và độ bền vượt trội.
      + Sở hữu nhiều công nghệ độc quyền trong ngành chế tác dây da đồng hồ của thế giới…
      Anh/ chị có thể tham khảo dây da Hirsch trong link:
      https://donghohaitrieu.com/brand/day-da-hirsch

      Để tư vấn tốt hơn, anh/chị đang ở HCM hay tỉnh nào ạ?
      -hh-

      2 năm trước
  4. H
    Hùng

    Hi

    2 năm trước
    • H
      Hùng

      Cần mua dây da dây 17 chính hãng shop có ko

      2 năm trước
      • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

        Chào anh/chị

        Dạ dây chính hãng Hải Triều không có sẵn, phải hỏi hãng.
        ❤️ Từ 10-15 ngày, hãng sẽ báo có hàng không và giá bao nhiêu.
        ❤️ Nếu không đồng ý mức giá đó, anh/chị có thể hủy đơn hàng này.
        Lưu ý:
        – Nếu hàng có sẵn ở Việt Nam thì 7-10 ngày có hàng, không có sẵn sẽ nhập từ nước ngoài về, khoảng 3-6 tháng ạ.
        – Nếu đồng ý mức giá, khách sẽ tiến hành chuyển khoản trước, Hải Triều sẽ đặt hàng về cho khách

        Anh/ chị vui lòng cho em xin tên, sđt và mã số đồng hồ nhé.

        Chúc anh/chị một ngày tốt lành
        -tn-

        2 năm trước
  5. C
    Cao

    Day thep orien co ban khong shop

    2 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh,

      Hiện dây kim loại bên em không có hàng ạ Hiện bên em có sẵn dòng dây da Hirsch mình tham khảo nhé https://donghohaitrieu.com/brand/day-da-hirsch

      Chúc anh ngày mới vui vẻ ^^
      -hg-

      2 năm trước
  6. k
    khang

    mình muốn mua dây đồng hồ màu xanh gen 3 sun and moon.

    2 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh/chị

      Dạ dây chính hãng Hải Triều không có sẵn, phải hỏi hãng.
      ❤️ Từ 10-15 ngày, hãng sẽ báo có hàng không và giá bao nhiêu.
      ❤️ Nếu không đồng ý mức giá đó, anh/chị có thể hủy đơn hàng này.
      Lưu ý:
      – Nếu hàng có sẵn ở Việt Nam thì 7-10 ngày có hàng, không có sẵn sẽ nhập từ nước ngoài về, khoảng 3-6 tháng ạ.
      – Nếu đồng ý mức giá, khách sẽ tiến hành chuyển khoản trước, Hải Triều sẽ đặt hàng về cho khách

      Anh/ chị vui lòng cho em xin tên, sđt và mã số đồng hồ nhé.

      Chúc anh/chị một ngày tốt lành
      -hh-

      2 năm trước
  7. M
    Mr.Thuận

    Xin chào, mình muốn thay dây da đồng hồ orient loại chống nước, shop có hàng không?

    3 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh Thuận,

      Dạ dây chính hãng Hải Triều không có sẵn, phải hỏi hãng.

      – Từ 10-15 ngày, hãng sẽ báo có hàng không và giá bao nhiêu.
      – Nếu không đồng ý mức giá đó, anh có thể hủy đơn hàng này.

      Lưu ý:
      – Nếu hàng có sẵn ở Việt Nam thì 7-10 ngày có hàng, không có sẵn sẽ nhập từ nước ngoài về, khoảng 3-6 tháng ạ.
      – Nếu đồng ý mức giá, khách sẽ tiến hành chuyển khoản trước, Hải Triều sẽ đặt hàng về cho khách

      Anh Thuận vui lòng cho em xin tên, sđt và mã số đồng hồ nhé anh.

      Cảm ơn anh đã quan tâm tới dịch vụ của Hải Triều ạ.
      -hy-

      3 năm trước
  8. L
    Le minh Tanh

    Alo, tôi muốn thay dây đòng hồ orient thép không rỉ.

    3 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh,

      Hiện dây kim loại bên em không có hàng ạ 🙁 Hiện bên em có sẵn dòng dây da Hirsch mình tham khảo nhé https://donghohaitrieu.com/brand/day-da-hirsch

      Chúc anh ngày mới vui vẻ ^^
      -hp-

      3 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *