Thay dây đồng hồ kim loại giá bao nhiêu, ở đâu, lưu ý gì?

Việc thay dây đồng hồ kim loại là vấn đề mà rất nhiều người sử dụng đồng hồ thường quan tâm. Vì sau một thời gian sử dụng, dây đồng hồ thường xuống cấp, gỉ sét hoặc trầy xước. Hôm nay, Hải Triều sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu rõ hơn về bảng giá thay dây đồng hồ kim loại, những lưu ý khi thay dây cùng địa điểm thay dây đồng hồ uy tín.

 

MỤC LỤC

› Cập nhật bảng giá thay dây đồng hồ kim loại các dòng nổi bật

1. Thay dây kim loại chính hãng

2. Thay dây kim loại hiệu Masamu

› Các kiểu dáng dây kim loại phổ biến

1. Dây lưới (Mesh)

2. Dây President

3. Dây Oyster

4. Dây Jubilee

5. Dây Shark Mesh

› Một số câu hỏi, lưu ý khi thay dây đồng hồ kim loại nam, nữ tại VN

1. Đồng hồ dây da thay dây kim loại được không?

2. Cách thay dây đồng hồ kim loại tại nhà

› Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ thay dây kim loại đồng hồ chất lượng

1. Cam kết 100% chính hãng

2. Đảm bảo chính sách bảo hành

3. Đầy đủ màu sắc, kích thước

4. Sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín

5. Hỗ trợ miễn phí công thay

› Lời kết

 

Cập nhật bảng giá thay dây đồng hồ kim loại các dòng nổi bật 

Khi dây kim loại đồng hồ xuất hiện tình trạng bị trầy xước, gỉ sét sau một thời gian dài sử dụng thì đây là thời điểm mà bạn cần đổi mới dây đeo cho chiếc đồng hồ của mình. Dưới đây là giá thay dây đồng hồ cập nhật mới nhất cho người đeo.

 

YouTube video

 

Lựa chọn dây da phù hợp với đồng hồ của bạn

 

Tin tức liên quan:

Dây vải Nato là gì? Ưu, nhược, cách đeo và vệ sinh dây vải

Dây vải Nato đồng hồ DW chính hãng: Cách thay, đeo, vệ sinh

Mua, thay dây đồng hồ Olym Pianus OP giá bao nhiêu, ở đâu?

 

1. Thay dây kim loại chính hãng

Giá thay dây đồng hồ kim loại sẽ phụ thuộc vào thương hiệu, mẫu mã, chất liệu của loại dây mà bạn chọn. Thông thường, giá mỗi chiếc đồng hồ sẽ gồm 30% giá của dây đeo, vì vậy bạn có thể dựa vào giá trị đồng hồ của mình để quy ra tiền thay dây đeo chính hãng.

Thay dây đồng hồ kim loại giá bao nhiêu ở đâu lưu ý gì - Ảnh 1

Giá dây đeo đồng hồ thường chiếm 30% giá trị của chiếc đồng hồ, dao động từ vài trăm đến vài triệu

 

2. Thay dây kim loại hiệu Masamu

Masamu là một thương hiệu dây da, dây kim loại cho đồng hồ nổi tiếng được nhiều người lựa chọn sử dụng tại Việt Nam.

Masamu là một thương hiệu dây đồng hồ của Việt Nam, sở dĩ loại dây đeo của thương hiệu này được sử dụng phổ biến là vì chất lượng bền bỉ, thiết kế tỉ mỉ, giá thành lại phải chăng, phù hợp với túi tiền của phần lớn người tiêu dùng tại Việt Nam.

Mức giá của dây đồng hồ Masamu chỉ dao động từ vài trăm đến vài triệu, bạn có thể lựa chọn loại dây của Masamu để thay cho chiếc đồng hồ của mình.

Thay dây đồng hồ kim loại giá bao nhiêu ở đâu lưu ý gì - Ảnh 2

Thay dây đồng hồ kim loại hiệu Masamu chỉ từ vài trăm đến vài triệu

 

TOP đồng hồ Orient dây kim loại

Các kiểu dáng dây kim loại phổ biến 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng dây đeo đồng hồ kim loại nổi bật, đa dạng cho người dùng. Dưới đây là một số kiểu dáng dây kim loại phổ biến được nhiều người sử dụng nhất.

 

1. Dây lưới (Mesh)

Dây đeo đồng hồ kim loại dạng lưới hay còn gọi là dây Mesh, là kiểu dây được thiết kế như một chiếc lưới với những mắt xích nhỏ, mềm nhuyễn.

So với những kiểu dáng dây kim loại khác thì dây lưới có điểm nổi bật là mỏng nhẹ hơn, thường mang đến phong cách thanh lịch, trẻ trung, phù hợp cho cả nam và nữ.

Một số kiểu dáng đồng hồ sử dụng dây đeo lưới thường bắt gặp có thể kể đến như: đồng hồ mỏng nhẹ, đồng hồ mặt nhỏ, tròn, đồng hồ thanh lịch, hiện đại,…

Thay dây đồng hồ kim loại giá bao nhiêu ở đâu lưu ý gì - Ảnh 3

Dây lưới là loại dây đeo kim loại có thiết kế mỏng nhẹ, ấn tượng, mang đến sự thanh lịch cho người đeo

 

2. Dây President

Một kiểu dáng cũng hot không kém được nhiều người lựa chọn là loại dây đồng hồ President. Sở dĩ loại dây này có tên như vậy vì nó đã được sử dụng cho những chiếc đồng hồ thiết kế cho các tổng thống Hoa Kỳ vào các thập kỷ trước.

President có thiết kế gồm 3 dải mắt dây, với dáng mắt dây hơi dài và to, mang đến một phong cách vô cùng sang trọng, nam tính. Loại dây này rất thích hợp sử dụng trong các mẫu đồng hồ cổ điển, lịch lãm.

Phần lớn đồng hồ sử dụng loại dây này đến từ thương hiệu Rolex như Rolex Day Date, cùng những dòng đồng hồ có thiết kế cổ điển, sang trọng, lịch lãm.

Thay dây đồng hồ kim loại giá bao nhiêu ở đâu lưu ý gì - Ảnh 4

Loại dây President thường được sử dụng trong các dòng đồng hồ cổ điển, lịch lãm, sang trọng

 

TOP đồng hồ Rado dây kim loại sang trọng

3. Dây Oyster

Oyster là kiểu dây phổ biến nhất trên thị trường, được sử dụng rộng rãi trong các thiết kế của đồng hồ trong các thương hiệu nổi tiếng.

Đây là một kiểu dáng dây được phát minh bởi thương hiệu nổi tiếng Rolex. Kiểu dáng này đã được sử dụng trong nhiều mẫu mã, thiết kế từ bình dân đến cao cấp.

Oyster được thiết kế gồm 3 dải mắt dây song song nhau, dải ở giữa có bản to, hai dải hai bên sẽ mỏng hơn tạo nên sự kết hợp hài hoà, tinh tế, ôm lấy cổ tay người đeo.

Thay dây đồng hồ kim loại giá bao nhiêu ở đâu lưu ý gì - Ảnh 5

Oyster là kiểu dây được nhiều thương hiệu đồng hồ sử dụng trong các thiết kế của mình

 

Loại dây đeo này thường được thấy ở nhiều loại đồng hồ, từ đồng hồ thể thao, đồng hồ thanh lịch, đồng hồ lặn,…

 

Thay pin đồng hồ Michael Kors miễn phí 100% tại Hải Triều

Thay pin đồng hồ Michael Kors miễn phí 100% tại Hải Triều

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Dây Jubilee

Jubilee cũng là một loại dây được thương hiệu Rolex phát minh, ra đời vào năm 1945 nhân ngày kỉ niệm 40 năm thành lập của hãng.

So với Oyster, dây Jubilee có kết cấu gồm 5 dải mắt được xếp xen kẽ nhau, các dải mắt của Jubilee được thiết kế nhỏ hơn. Ở giữa là 3 mắt nhỏ có độ bóng cao, 2 bên ngoài là mắt to hơn được chải xước tạo sự nhám nhẹ.

Tuy nhiên, loại dây này có một số khuyết điểm, do được cấu thành từ nhiều dải mắt nên sau một thời gian sử dụng, dây đeo có thể sẽ bị lỏng lẻo, không còn chắc chắn nữa.

Đồng hồ sang trọng, lịch lãm, đồng hồ cổ điển, đồng hồ Rolex,… là những loại đồng hồ thường sử dụng dây đeo Jubilee.

Thay dây đồng hồ kim loại giá bao nhiêu ở đâu lưu ý gì - Ảnh 6

Dây đeo kim loại Jubilee được phối hợp giữa dải mắt bóng và xước ấn tượng

 

Thay dây da đồng hồ Tissot 1853 chính hãng, da thật, 1 đổi 1

Thay dây da đồng hồ Tissot 1853 chính hãng, da thật, 1 đổi 1

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

5. Dây Shark Mesh

Đây cũng là một loại dây lưới biến tấu lại loại dây Mesh, Shark Mesh được ra đời vào năm 1970, do thương hiệu Omega phát minh. 

Thiết kế của Shark Mesh là những sợi kim loại to được đan vào nhau như một tấm lưới. Ưu điểm của loại dây này là sự bền bỉ, thông thoáng và linh hoạt. Về tổng thể, thiết kế của loại dây này mang đến phong cách lịch lãm, nam tính.

Shark Mesh phù hợp với các dòng đồng hồ thể thao, đồng hồ lặn, đồng hồ bản to để thể hiện rõ sự sang trọng, nam tính.

Thay dây đồng hồ kim loại giá bao nhiêu ở đâu lưu ý gì - Ảnh 7Shark Mesh là sự lựa chọn hoàn hảo đối với các dòng đồng hồ thể thao, đồng hồ lặn

 

TOP sản phẩm Doxa bán chạy

Một số câu hỏi, lưu ý khi thay dây đồng hồ kim loại nam, nữ tại VN 

Đồng hồ dây da thay dây kim loại được không, cách thay dây đồng hồ DW kim loại là những vấn đề mà người dùng thường quan tâm. Dưới đây là tất tần tật những lưu ý khi thay dây đồng hồ kim loại nữ, nam.

 

1. Đồng hồ dây da thay dây kim loại được không?

Bạn hoàn toàn có thể thay dây kim loại cho đồng hồ dây da. Sau một thời gian sử dụng dây da đồng hồ thường bị bong tróc gây khó chịu cho người đeo, vì vậy bạn có thể lựa chọn chuyển sang sử dụng đeo dây kim loại.

Việc thay dây kim loại cho đồng hồ dây da còn giúp người đeo dễ dàng thay đổi phong cách, tạo sự khác biệt mà không cần phải mua đồng hồ mới. Đồng thời, bạn cũng có thể thay dây da cho đồng hồ kim loại nếu muốn đổi mới diện mạo cho chiếc đồng hồ của mình.

Thay dây đồng hồ kim loại giá bao nhiêu ở đâu lưu ý gì - Ảnh 8Bạn hoàn toàn có thể thay dây da cho đồng hồ kim loại và thay dây kim loại cho đồng hồ dây da

 

2. Cách thay dây đồng hồ kim loại tại nhà

Thay vì sử dụng dịch vụ thay dây tại các cửa hàng, bạn cũng có thể mua dây đeo và tự thay tại nhà.

Để có thể thay dây đồng hồ kim loại, bạn cần chuẩn bị đầy đủ một số dụng cụ sau: hai chốt đẩy, một kìm mũi nhỏ, một chiếc búa nhỏ.

Sau khi chuẩn bị dụng cụ đầy đủ, bạn tiến hành thực hiện thay dây theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Trước hết, bạn cần thử xem mẫu dây đồng hồ có màu sắc, kiểu dáng, độ dài, độ rộng đã phù hợp với cổ tay mình hay chưa. 
  • Bước 2: Sau khi lựa chọn được mẫu dây phù hợp nhất, bạn cần tiến hành đo kích thước của dây đeo vừa vặn với cổ tay của mình. Nếu dây quá dài bạn cần đánh dấu mắt đồng hồ ở vị trí vừa với kích thước cổ tay.
  • Bước 3: Cuối cùng, bạn tiến hành cắt mắt dây tại vị trí đã đánh dấu, sau đó tháo chốt 2 đầu dây và thay dây mới vào là đã hoàn thành các bước thay dây kim loại cho đồng hồ.

Thay dây đồng hồ kim loại giá bao nhiêu ở đâu lưu ý gì - Ảnh 9Bạn có thể thay dây đồng hồ tại nhà nếu có đầy đủ dụng cụ và kỹ năng thay dây

 

Cấu trúc của đồng hồ kim loại thường giống nhau, vì vậy bạn có thể áp dụng các bước trên để thay dây kim loại đồng hồ Citizen, thay dây kim loại đồng hồ Casio hay thay dây kim loại cho đồng hồ Michael Kors,…

 

TOP đồng hồ kim loại DW nữ

Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ thay dây kim loại đồng hồ chất lượng 

Việc thay dây đồng hồ hiện nay không khó vì có rất nhiều nơi nhận sửa chữa đồng hồ, tuy nhiên việc lựa chọn nơi thay uy tín là không hề dễ dàng. Nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi thay uy tín thì hay đến ngay Đồng Hồ Hải Triều để trải nghiệm dịch vụ thay dây chất lượng.

 

1. Cam kết 100% chính hãng

Tất cả sản phẩm được bán tại Đồng Hồ Hải Triều đều được cam kết chính hãng 100%, và dây đeo kim loại cũng không phải là một ngoại lệ. Khi mua sản phẩm tại Hải Triều, bạn có thể hoàn toàn yên tâm không mua nhầm hàng giả, hàng nhái như tại các địa điểm trôi nổi trên thị trường.

Thay dây đồng hồ kim loại giá bao nhiêu ở đâu lưu ý gì - Ảnh 10Dây đồng hồ phân phối tại Hải Triều được cam kết là sản phẩm 100% chính hãng chất lượng cao

 

2. Đảm bảo chính sách bảo hành

Ngoài ra, khi thay dây đồng hồ kim loại tại Hải Triều, bạn còn được cung cấp đầy đủ các chính sách bảo hành của hãng. Chính sách bảo hành sẽ giúp cho người mua cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại Hải Triều.

Khi thay dây đồng hồ tại Hải Triều, nếu khách hàng phát hiện bất cứ lỗi sản xuất nào từ dây đeo, cửa hàng sẽ hỗ trợ bảo hành cho người mua. Tuy nhiên, các trường hợp lỗi dây đeo do người dùng gây ra sẽ không được hỗ trợ bảo hành.

Thay dây đồng hồ kim loại giá bao nhiêu ở đâu lưu ý gì - Ảnh 11Đồng Hồ Hải Triều là địa điểm thay dây đồng hồ kim loại tphcm uy tín, chất lượng

 

3. Đầy đủ màu sắc, kích thước

Các sản phẩm dây đeo kim loại được phân phối tại Hải Triều rất đa dạng về màu sắc, kích thước và kiểu dáng cùng với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. 

Hải Triều phân phối sản phẩm của hơn 30 thương hiệu khác nhau, vì vậy, các loại dây đeo tại cửa hàng cũng rất đa dạng từ những thương hiệu nổi tiếng như: DW, Tissot, Orient, Citizen,…

Thay dây đồng hồ kim loại giá bao nhiêu ở đâu lưu ý gì - Ảnh 12Bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại dây phù hợp với sở thích khi mua sắm tại Hải Triều

 

Trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot chính thức tại Việt Nam

Trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot chính thức tại Việt Nam

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín

Hiện tại, Hải Triều phân phối các loại dây đến từ các thương hiệu lớn, uy tín trên thế giới. Với mẫu mã đa dạng, bạn có thể thay dây cho đồng hồ của bất kỳ thương hiệu nào. 

Đồng hồ Hải Triều cung cấp các dịch vụ: thay dây kim loại đồng hồ Orient Star, thay dây kim loại đồng hồ Orient, thay dây kim loại đồng hồ Tissot, thay dây đồng hồ DW kim loại,…

Thay dây đồng hồ kim loại giá bao nhiêu ở đâu lưu ý gì - Ảnh 13Hải Triều cung cấp dịch vụ thay dây kim loại cho đồng hồ của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

 

5. Hỗ trợ miễn phí công thay

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ thay dây kim loại cho đồng hồ tại Đồng Hồ Hải Triều, bạn còn được hỗ trợ miễn phí công thay. Bạn chỉ cần mua dây đồng hồ, các kỹ thuật viên với tay nghề cao, được đào tạo chuyên nghiệp tại Hải Triều sẽ giúp bạn thay dây đeo miễn phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Thay dây đồng hồ kim loại giá bao nhiêu ở đâu lưu ý gì - Ảnh 14Đồng Hồ Hải Triều hỗ trợ người mua thay dây đồng hồ kim loại miễn phí

 

Lời kết 

Qua bài viết trên, Hải Triều đã cung cấp cho người đọc những thông tin về giá thay dây đồng hồ kim loại, các loại dây kim loại phổ biến trên thị trường cũng như một số lưu ý khi thay dây đồng hồ kim loại.

Để thay dây đồng hồ kim loại chất lượng, bạn có thể đến ngay Đồng Hồ Hải Triều để sử dụng dịch vụ thay dây uy tín, được miễn phí công thay với chất lượng được đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế.

 

Có thể bạn quan tâm:

Cách chỉnh, thu, nới dây đồng hồ DW siêu dễ cho mọi loại dây

Thay dây đồng hồ Omega chính hãng giá bao nhiêu, ở đâu?

Thay dây đồng hồ Casio chính hãng giá bao nhiêu, ở đâu?

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

4 thảo luận
  1. T
    Thảo

    Cho hỏi thay dây oyster giá sao vậy ad

    9 tháng trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Dạ hiện bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, bên em không có dây kim loại ạ.
      Hải Triều có sẵn: Dây da Hirsch:
      https://donghohaitrieu.com/brand/day-da-hirsch
      ———
      Mình có thể CHAT trực tiếp với Hải Triều tại: https://dhht.vn/chatfb
      Hoặc liên hệ số hotline 1900.6777; Zalo số: 0834567381/0365061600
      -tg-

      9 tháng trước
  2. N
    Ngọc

    thay dây các loại ở HT giá sao ạ

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào Anh/ Chị,

      Hải Triều có sẵn: Dây da Hirsch
      – Giá từ 490.000đ trở lên
      – Toàn bộ là da thật
      – Xuất xứ tại Áo
      – Ưu điểm của dây da Hirsch:
      + Là dòng dây da nổi bật với khả năng chống chịu mồ hôi tay với độ thấm hút tốt và khô nhanh. Giúp tay không bị khó chịu khi đeo dây da và hôi dây.
      + Là dòng dây da hàng đầu trên thế giới nên có chất lượng và độ bền vượt trội.
      + Sở hữu nhiều công nghệ độc quyền trong ngành chế tác dây da đồng hồ của thế giới…
      Anh/ chị có thể tham khảo dây da Hirsch trong link:
      https://donghohaitrieu.com/brand/day-da-hirsch

      Để tư vấn tốt hơn, anh/chị đang ở HCM hay tỉnh nào ạ?

      Chúc mình một ngày vui vẻ!
      -mm-

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *