Thay dây đồng hồ Movado chính hãng giá bao nhiêu, ở đâu?

Dây đồng hồ nói chung và dây đồng hồ Movado nói riêng đều ít nhiều bị xuống cấp dần sau thời gian dài sử dụng. Cùng Hải Triều tìm hiểu thông tin về thay dây đồng hồ Movado chính hãng nhé.

 

MỤC LỤC

› Thay dây đồng hồ Movado chính hãng giá bao nhiêu?

1. Dây da đồng hồ Movado chính hãng

2. Dây kim loại đồng hồ Movado chính hãng

3. Dây da Hirsch

4. Dây da Masamu

› Tại sao không nên lựa chọn dây giá rẻ, hàng trôi nổi?

› Những lý do nên chọn dây da Hirsch, Masamu tại Hải Triều

1. Thương hiệu danh tiếng thế giới

2. Da thật, nhiều mẫu mã, kích cỡ, màu

3. Được bảo hành 1 đổi 1 trong 3 tháng

4. Được cam kết 100% chính hãng tại Hải Triều

5. Hàng sẵn có, giá bình dân, dễ mua sắm

› Lời kết

 

Thay dây đồng hồ Movado chính hãng giá bao nhiêu?

Thông thường thì đối với mỗi sản phẩm đều sẽ có một mã hiệu riêng. Mã hiệu này quy định về bộ sưu tập, về chất liệu, kiểu dây,…

Thế nên dây đồng hồ Movado chính hãng thường không có sẵn và phải chờ đợi theo đơn đặt hàng. Thời gian chờ đợi thông thường là từ 1 – 3 tháng.

Thay dây đồng hồ Movado chính hãng giá bao nhiêu, ở đâu? - Ảnh: 1

Một bộ dây nguyên bản theo đồng hồ như thế này sẽ có giá khoảng 30% giá trị đồng hồ

 

Dây đồng hồ movado chính hãng được gia công bởi nhà máy mà Movado chọn để sản xuất những sản phẩm của họ nên đây được xem là một dạng “phụ tùng nguyên bản” (Genuine parts) tương tự đối với các sản phẩm xe mô tô, xe gắn máy.

Cũng chính vì tính nguyên bản bởi nhà sản xuất này nên một bộ dây Movado chính hãng thường có giá khá cao. Chiếm khoảng 30% giá trị của chiếc đồng hồ.

 

Tin tức liên quan:

 

1. Dây da đồng hồ Movado chính hãng

Về ưu điểm của dây đeo đồng hồ Movado bằng da thì chính là nằm ở sự thoải mái mà chúng mang lại.

Các dòng sản phẩm của Movado đa số thiết kế mỏng nhẹ lịch thiệp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dây đồng hồ Movado da. Đeo đồng hồ cả ngày dài làm việc mà không hề cảm thấy bị vướng víu hay khó chịu ở cổ tay.

Thay dây đồng hồ Movado chính hãng giá bao nhiêu, ở đâu? - Ảnh: 2

Đồng hồ Movado dây da mang lại cảm giác thoải mái khi đeo

 

Dây đồng hồ Movado chính hãng được làm từ da chất liệu cao cấp, khóa xiên hoặc khóa bướm được gia công bởi hãng và có độ hoàn thiện tốt, thao tác dễ dàng khi đeo.

Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của dây da nói chung và dây đồng hồ Movado da nói riêng đó là mùi hôi và tính chịu nước của nó.

Thay dây đồng hồ Movado chính hãng giá bao nhiêu, ở đâu? - Ảnh: 3

Đồng hồ Movado thanh lịch với dây da

 

Mặc dù là đồng hồ có khả năng kháng nước từ 3 đến 10 ATM tùy dòng nhưng bạn cần hạn chế tiếp xúc nước tối đa. Vì lâu ngày những sợi dây đồng hồ Movado da có thể bị bong tróc, xuống màu hoặc xuất hiện những mùi hôi khó chịu.

 

2. Dây kim loại đồng hồ Movado chính hãng

Dây đồng hồ Movado kim loại sẽ mang đến cho chiếc đồng hồ của bạn một vẻ ngoài sáng bóng, thanh lịch thời thượng. Các mắt dây được gia công chính hãng bởi Movado nên có độ thẩm mỹ cao, thao tác thuận tiện.

Dây kim loại vốn rất bền bỉ nên bạn có thể yên tâm về vấn đề kháng nước của dây. Nhưng vẫn nhớ để ý sử dụng nước theo đúng mức đề ra trên đồng hồ nhé.

Thay dây đồng hồ Movado chính hãng giá bao nhiêu, ở đâu? - Ảnh: 4

Thời thượng với các mẫu dây kim loại demi vàng từ Movado

 

Sau một thời gian dài sử dụng thì không tránh khỏi hiện tượng trầy xước. Bạn cũng đừng quá lo lắng vì dây đồng hồ Movado nam kim loại hoàn toàn có thể đánh bóng lại như mới.

Tuy nhiên, đối với các sản phẩm mạ vàng thì lại không thể đánh bóng được do quy trình sẽ làm mất lớp mạ vàng ban đầu. Với các sản phẩm dây đồng hồ Movado kim loại mạ vàng chính hãng thì chúng đều được mạ PVD công nghệ cao.

Thay dây đồng hồ Movado chính hãng giá bao nhiêu ở đâu - Ảnh 5

Dây kim loại có thể dễ dàng đánh bóng lại như mới

 

Khi sử dụng lâu đến mức lớp vàng đã tróc hẳn ra ngoài thì khi đó bạn có thể đánh bóng lại theo tông bạc để thay đổi một diện mạo mới cho tổng thể chiếc đồng hồ, không cần phải lo lắng về độ bền màu nữa.

Bên cạnh Movado dây da, dây thép không gỉ truyền thống thì còn một loại khác đó là đồng hồ Movado dây đá. Đây thực chất là tên gọi dân dã của dòng sản phẩm Movado Ceramic của hãng. Chi phí thay thế cho loại dây này là khá đắt đỏ.

 

Tin tức hữu ích:

 

3. Dây da Hirsch

Hirsch là một nhà thuộc da danh tiếng và lâu đời nhất hành tinh từ thế kỷ 18 tại nước Áo. Tất cả các sản phẩm Hirsch đều được thuộc với kỹ thuật Remborde cho khả năng kháng nước tuyệt vời.

Thay dây đồng hồ Movado chính hãng giá bao nhiêu ở đâu - Ảnh 6

Dây da Hirsch sử dụng được cho nhiều dòng đồng hồ

 

Hiện nay Hirsch là nhà cung cấp dây da được lựa chọn bởi các thương hiệu xa xỉ như Omega, Rolex, Breguet,… nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thay dây da đồng hồ Movado bằng dây Hirsch.

 

4. Dây da Masamu

Thị trường dây da đồng hồ handmade tại Việt Nam đang rất đa dạng với nhiều nhà thuộc da, giá cả cũng như kiểu dáng.

Nhưng Masamu là một trong số rất hiếm hoi nhà thuộc da handmade có tiếng, áp dụng công nghệ độc quyền cải thiện độ bền đáng kể của những chiếc dây da.

Các sản phẩm của Masamu tôn vinh giá trị truyền thống, được gia công bằng tay bởi đội ngũ thợ lành nghề và trải qua đào tạo bài bản.

 

Thay dây đồng hồ Movado chính hãng giá bao nhiêu ở đâu - Ảnh 7

Masamu là thương hiệu dây da thủ công của Việt Nam

 

Masamu là một thương hiệu chuyên sản xuất dây da đồng hồ handmade được ra đời từ năm 2015. Tất cả những sản phẩm dây da handmade của Masamu đều được làm từ các tấm da thượng hạng nhập khẩu từ Ý, Pháp,…

Masamu nói không với các sản phẩm da tổng hợp nên hạn chế tối đa mùi hôi tay trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, da thật còn làm tăng thêm vẻ ngoài sang trọng.

Hiện nay, Masamu đang sử dụng 2 loại da phổ biến:

+ Dòng da bò: Có độ bền và dai nhất định, giá thành rẻ hơn và ai cũng có thể sở hữu chỉ từ 450k.

+ Dòng da cá sấu: Đẳng cấp với đường vân tự nhiên, độ bền cao và chịu ma sát tốt mang lại thời gian đeo lâu dài.

Thay dây đồng hồ Movado chính hãng giá bao nhiêu ở đâu - Ảnh 8

Công nghệ độc quyền từ nhà Masamu

 

Kết hợp với tay nghề trình độ cao của những người thợ lành nghề đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành da và đồng hồ. Đã cho ra đời những chiếc dây da chất lượng tốt không thua kém nước ngoài nhưng giá thành lại bình dân.

 

Tại sao không nên lựa chọn dây giá rẻ, hàng trôi nổi?

Sau một thời gian dài sử dụng thì dây đồng hồ Movado đã bắt đầu xuống cấp và cần thay thế mới.

Khi này nhiều người tiêu dùng vẫn còn giữ tâm lý rằng chỉ cần thay một bộ dây mới cùng màu, cùng chất liệu với dây nguyên bản là được nên không cần phải vào hãng làm chi cho tốn tiền.

Thay dây đồng hồ Movado chính hãng giá bao nhiêu ở đâu - Ảnh 9

Cẩn thận với các loại dây da đang bán trôi nổi trên thị trường

 

Tuy nhiên đây hoàn toàn là quan niệm sai lầm, dưới đây là 3 lý do Hải Triều khuyên người tiêu dùng không nên tin tưởng các địa chỉ bán dây đồng hồ Movado giá rẻ, bán tràn lan.

 

1. Vật liệu cấp thấp, dễ hư hại, tuổi thọ kém

Dây đồng hồ Movado chính hãng nếu là dây da thì được chế tác từ da thật kết hợp với các loại thuốc nhuộm chất lượng cao, thân thiện với da tay con người. Còn đối với dây fake thì ngược lại.

Đối với các loại đồng hồ movado dây thép thì phần dây sẽ được chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp và bền bỉ. Đối với những chiếc dây fake thì người sản xuất sẽ không dùng lại thép này vì chúng khá đắt tiền.

Thay vào đó họ dùng một hỗn hợp kim loại khác rẻ tiền hơn rất nhiều nhưng độ bền không bằng và cực kỳ độc với con người. Để hiểu rõ hơn về tác hại của những chiếc đồng hồ fake Hải Triều mời các bạn xem clip bên dưới.

 

YouTube video

 

Những tác hại khôn lường khi sử dụng đồng hồ fake

 

2. Dễ gây ra tình trạng hôi tay hoặc dị ứng

Do vốn dĩ được sử dụng những loại vật liệu hết sức rẻ tiền, không thân thiện với da tay con người nên khi sử dụng tìm ẩn nhiều nguy cơ về việc bị ứng, gây viêm da ở vùng cổ tay.

 

3. Làm giảm đi giá trị của chiếc đồng hồ

Một chiếc đồng hồ Movado chính hãng có giá không rẻ, đeo đồng hồ Movado phần nào thể hiện được đẳng cấp của người đeo cũng như độ sành đồng hồ của người đeo nó.

Nếu bạn mang một chiếc Movado chính hãng mà lại đi thay một bộ dây rẻ tiền hàng trôi nổi thì giá trị của chiếc Movado đó sẽ bị giảm đi, kém thẩm mỹ hơn trước rất nhiều.

Thay dây đồng hồ Movado chính hãng giá bao nhiêu ở đâu - Ảnh 11

Những chiếc đồng hồ Movado Thụy Sỹ sang trọng

 

Thậm chí với các mẫu dây rẻ tiền có phần chốt dây kém chất lượng nhiều khả năng khi sử dụng sẽ làm hỏng cả phần đầu chốt ở càng tai của đồng hồ.

 

Những lý do nên chọn dây da Hirsch, Masamu tại Hải Triều

Nếu như việc chờ đợi một bộ dây chính hãng quá khó khăn và đắt tiền thì bạn có thể cân nhắc đến việc sử dụng một bộ dây từ Hirsch hoặc Masamu với mức giá chỉ từ 450.000 phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

 

1. Thương hiệu danh tiếng thế giới

Như đã trình thì Hirsch là một nhà thuộc da danh tiếng và lâu đời từ thế kỷ 18. Hiện nay chuyên cung cấp da cho các thương hiệu đồng hồ xa xỉ nhất hành tinh.

Thay dây đồng hồ Movado chính hãng giá bao nhiêu ở đâu - Ảnh 12

Bộ sưu tập Hirsch Performance có khả năng chịu nước 300m cho các đồng hồ lặn chuyên dụng

 

Bên cạnh đó Hirsch còn ra mắt nhiều bộ sưu tập dây da với đa dạng kiểu dáng, màu sắc và giá tiền. Tất cả các mẫu dây da Hirsch đều có khả năng chịu nước rất tốt. Riêng dòng Hirsch Performance chịu nước lên đến 300m.

 

2. Da thật, nhiều mẫu mã, kích cỡ, màu

Những cặp dây Hirsch và Masamu đều được chế tác từ da thật 100% thân thiện với con người. Hơn thế nữa cũng rất nhiều màu sắc để người tiêu dùng lựa chọn.

Thay dây đồng hồ Movado chính hãng giá bao nhiêu ở đâu - Ảnh 13

Nhiều lựa chọn dây da với Masamu

 

3. Được bảo hành 1 đổi 1 trong 3 tháng

Tất cả các sản phẩm dây da khi mua tại Hải Triều đều được cam kết 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng để người tiêu dùng yên tâm trải nghiệm các sản phẩm dây chất lượng cao.

 

Chính sách bảo hành của Đồng Hồ Hải Triều

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Được cam kết 100% chính hãng tại Hải Triều

Tất cả các sản phẩm được bán ra tại Hải Triều đều được cam kết chính hãng 100%, phát hiện fake hoàn tiền x10.

Thay dây đồng hồ Movado chính hãng giá bao nhiêu ở đâu - Ảnh 14

Tất cả các sản phẩm tại Hải Triều đều được cam kết chín hãng

 

5. Hàng sẵn có, giá bình dân, dễ mua sắm

So với việc chờ đợi một bộ dây đồng hồ Movado chính hãng tốn thời gian và có phần tốn kém. Thì việc lựa chọn cho mình một sản phẩm dây da Hirsch hoặc dây Masamu sẽ tiện lợi, kinh tế hơn nhiều.

 

Lời kết

Qua bài viết trên Hải Triều đã cung cấp thông tin về dây đồng hồ Movado chính hãng cùng các thông tin về dây Hirsch, dây Masamu handmade chính hãng. Cảm ơn bạn đã đón đọc và ủng hộ Hải Triều.

 

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *