Thay dây đồng hồ Skagen chính hãng giá bao nhiêu tiền?

Dịch vụ thay dây đồng hồ Skagen là vấn đề được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, nhiều người cũng thắc mắc thay dây đồng hồ Skagen chính hãng giá bao nhiêu tiền. Đồng Hồ Hải Triều sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trong bài viết này.

 

MỤC LỤC

› Thay dây đồng hồ Skagen chính hãng giá bao nhiêu tiền?

1. Dây đồng hồ Skagen chính hãng

2. Dây da Hirsch

3. Dây da Masamu

4. Dây kim loại Masamu

› Những câu hỏi thường gặp khi thay dây đồng hồ Skagen

1. Khi nào thì phải thay dây đồng hồ?

2. Có nên tự mua và thay dây tại nhà?

3. Cách chỉnh dây đồng hồ Skagen

› So sánh dây da Skagen và dây da nhập khẩu Hirsch

1. Ưu điểm dây Skagen vs Hirsch

2. Nhược điểm dây Skagen vs Hirsch

› Thay dây da đồng hồ Skagen ở đâu uy tín nhất?

› Kết

 

Thay dây đồng hồ Skagen chính hãng giá bao nhiêu tiền?

Những thiết kế của Skagen đều lấy cảm hứng từ những con sóng biển thanh khiết của vùng biển Bắc Âu hoang dã. Vì thế, hãng cũng mang đến những kiểu dáng dây phù hợp với thiết kế của mạnh, chủ đạo là dây da và dây kim loại.

Mỗi chất liệu khác nhau sẽ có ưu và nhược điểm, từ đó ảnh hưởng đến giá cả. Vậy thay dây đồng hồ Skagen chính hãng giá bao nhiêu tiền và nên thay dây loại nào, hãy theo dõi bài viết sau. 

Thay dây đồng hồ Skagen chính hãng giá bao nhiêu tiền - Ảnh 1

Cận cảnh vẻ đẹp chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Skagen

 

Tin tức liên quan:

Hướng dẫn mua, thay dây đồng hồ Rolex chính hãng dễ dàng

TOP 10 dây da Hirsch chính hãng. đáng mua nhất Việt Nam hiện nay

Thay dây đồng hồ SRWatch chính hãng giá bao nhiêu, ở đâu? 

 

1. Dây đồng hồ Skagen chính hãng

Skagen là thương hiệu đồng hồ đến từ Đan Mạch, nổi tiếng bởi thiết kế sang trọng và kiểu dáng mang đậm phong cách của Vương quốc hạnh phúc.

Với số lượng khách hàng tăng qua mỗi năm, bên cạnh nhu cầu mua sắm còn có nhu cầu thay thế, sửa chữa. Một trong số đó là nhu cầu thay dây đồng hồ Skagen chính hãng.

Đồng hồ Skagen được thiết kế với nhiều loại dây khác nhau như dây kim loại, dây da, dây vải, … Phụ thuộc vào dòng sản phẩm, kiểu dáng, thiết kế, … mà mỗi cỗ máy thời gian sẽ có một bộ dây riêng.

Thay dây đồng hồ Skagen chính hãng giá bao nhiêu tiền - Ảnh 2

Mua dây đồng hồ Skagen chính hãng ở đâu? 

 

Do mỗi thương hiệu có nhiều bộ sưu tập, đa dạng mẫu mã với hàng loạt màu sắc, kích cỡ khác nhau nên đa số đại lý sẽ không sẵn có mẫu dây cho từng sản phẩm. Nếu muốn thay da dây đồng hồ Skagen chính hãng, thời gian về hàng thông thường sẽ là 3 – 5 tháng.

Do đặc trưng của thương hiệu là sản xuất bộ dây riêng cho từng sản phẩm nên khách hàng sẽ không thể thay thế bằng các mẫu dây vừa mắt. 

 

Skagen nam dây kim loại

2. Dây da Hirsch

Thương hiệu Hirsch ra đời từ năm 1765 với sản phẩm dây da đồng hồ chất lượng. Hirsch đã mang đến đến hơn 1500 kiểu dáng dây đeo với hơn 60 màu sắc chỉ với công nghệ thủ công độc quyền.

ạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với đồng hồ “cưng” của mình về cả số đo cổ tay, màu sắc, phong cách, … 

Thay dây đồng hồ Skagen chính hãng giá bao nhiêu tiền - Ảnh 3

Hirsch là thương hiệu dây da nổi tiếng toàn cầu

 

Không chỉ là thương hiệu lâu đời và danh tiếng, dây da của Hirsch còn được biết đến với chất lượng tuyệt vời

Theo thông tin từ hãng, dây da Hirsch không nhạy cảm với nước mà còn có khả năng khô nhanh hơn so với dây da thông thường. Thậm chí, một số sản phẩm còn có khả năng chống nước lên đến 300m, có thể đeo khi đi tắm, bơi hoặc lặn.

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, Hirsch còn cho ra đời một số dòng dây da có phủ Pro Skin dành cho da nhạy cảm. Dây da Hirsch luôn mềm mại và dẻo dai nhờ các lớp da được ghép lại từ công nghệ Hirsch Remborde.

Thay dây đồng hồ Skagen chính hãng giá bao nhiêu tiền - Ảnh 4

Hirsch Pro Skin là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho người có làn da mẫn cảm

 

Hiện nay, Hirsch cũng trở thành nhà phân phối dây da cho nhiều thương hiệu đồng hồ xa xỉ như Rolex, Omega, … Mức giá dây Hirsch phân phối tại Việt Nam cũng rất hợp lý, chỉ từ 500 nghìn đồng đến dưới 3 triệu đồng. 

 

3. Dây da Masamu

Masamu là thương hiệu dây đeo đồng hồ chất lượng của Việt Nam, ra đời vào năm 2015 bởi những người thợ da thuộc lành nghề. Dây là Masamu với 3 dòng chủ yếu là Classic Leather – da cổ điển, Sport Leather – da thể thao và Bespoke Leather – da đặt riêng. 

Thay dây đồng hồ Skagen chính hãng giá bao nhiêu tiền - Ảnh 5

Công nghệ chế tác là niềm tự hào của Masamu 

 

Các sản phẩm dây da của Masamu đều sử dụng chất liệu nhập khẩu và trải qua quá trình xử lý bởi thợ da lành nghề.

Sản phẩm cuối cùng hoàn thiện bởi tạo ra kỹ thuật Full Range Stressed Technology (tạm dịch: kỹ thuật Chịu Lực Toàn Dải) nên độ bền không thua kém bất kỳ thương hiệu nổi tiếng nào.

Masamu còn nổi tiếng bởi chất lượng kháng nước không thua kém gì Hirsch. Mặt lót bên trong của dây có thể ngăn nước và mồ hôi thẩm thấu vào. Ngoài ra, Masamu sử dụng vật liệu nhập khẩu từ Ý, Đức, … và được chế tác bởi những thợ thuộc da có trình độ cao.

Thay dây đồng hồ Skagen chính hãng giá bao nhiêu tiền - Ảnh 6

Masamu – thương hiệu dây da đồng hồ siêu bền của Việt Nam

 

Masamu ra đời với sứ mệnh mang đến cho người Việt dây da handmade bền bỉ nhưng không hề đắt đỏ nên chi phí bỏ ra để sở hữu một chiếc dây da đến từ Masamu cũng rất hợp lý. Giá cả chỉ ở mức 450 nghìn đồng đến 1 triệu đồng.

 

5 lý do dây da Masamu niềm tự hào thương hiệu Việt

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Dây kim loại Masamu

Masamu còn cho ra đời sản phẩm dây đeo kim loại. Không nổi trội và nhiều mẫu mã như dây da, dây kim loại chỉ với 2 màu sắc cơ bản là Gold và Silver. Một số dòng dây kim loại thông dụng của Masamu như dây Fit, dây Mesh, …

Được chế tác từ vật liệu thép không gỉ 316L kết hợp công nghệ mạ màu PVD hiện đại. Dây kim loại Masamu có tuổi thọ bền bỉ và vẻ bề ngoài sáng bóng.

Để thay dây kim loại Masamu cho đồng hồ, bạn chỉ phải bỏ ra số tiền từ 300 nghìn đồng cho đến 1 triệu đồng, tùy màu sắc và kích cỡ.

YouTube video

Dây da Hirsch và Masumu – Đâu là thương hiệu số 1? 

 

Những câu hỏi thường gặp khi thay dây đồng hồ Skagen

Thay dây đồng hồ là điều cần thiết trong quá trình sử dụng đồng hồ. Đây không chỉ là cách tân trang cỗ máy thời gian, mà còn giúp đồng hồ của bạn trông thời thượng hơn.

 

Thay pin đồng hồ Michael Kors miễn phí 100% tại Hải Triều

Thay pin đồng hồ Michael Kors miễn phí 100% tại Hải Triều

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

1. Khi nào thì phải thay dây đồng hồ?

Dù dây đồng hồ được làm từ da tổng hợp hay da tự nhiên chất lượng như thế nào thì thời gian tuổi thọ nhiều nhất cũng chỉ là 3 năm. Sau đó dây nguyên bản sẽ bị xuống cấp.

Vì vậy, tối đa 3 năm sử dụng bạn nên thay dây đồng hồ mới để trả lại vẻ đẹp nguyên vẹn cho cỗ máy thời gian. Với đồng hồ Skagen cũng vậy.

Dù dây đồng hồ là từ da tự nhiên hay da tổng hợp thì thời gian kéo dài chỉ khoảng 1-2 đến 3 năm nên thay dây một lần. Vừa để đảm bảo an toàn khi đeo cũng như tính thẩm mỹ và sự mới mẻ cho chiếc đồng hồ.

Thay dây đồng hồ Skagen chính hãng giá bao nhiêu tiền - Ảnh 7

Tuổi thọ của dây da đồng hồ chỉ từ 1-3 năm

 

Skagen nữ dây kim loại

2. Có nên tự mua và thay dây tại nhà?

Nếu là người am hiểu về đồng hồ và có sẵn dụng cụ, bạn hoàn toàn có thể tự mua và thay dây tại nhà. Vì kỹ thuật thay dây không phải quá khó, chỉ cần tháo chốt liên kết của dây cũ ra và thay dây mới vào.

Tuy nhiên, nếu thật sự không rành về đồng hồ, Hải Triều không khuyến khích tự thay dây tại nhà. Bởi vì nếu tháo chốt liên kết không đúng cách có thể gây ra gãy chốt. Khi đó, bạn còn phải tốn tiền sửa chữa. 

Thay dây đồng hồ Skagen chính hãng giá bao nhiêu tiền - Ảnh 8

Lựa chọn trung tâm sửa chữa uy tín khi có nhu cầu thay dây đồng hồ

 

3. Cách chỉnh dây đồng hồ Skagen

Dây đồng hồ Skagen phổ biến nhất là dạng dây lưới. Để chỉnh dây lưới cần dùng đến dụng cụ là vít có đầu nhỏ. Các bước điều chỉnh dây lưới như sau: 

Bước 1: xác định khoảng thừa của dây đối với cổ tay

Bước 2: tháo khóa dây lưới, tìm đến miếng kim loại hình chữ nhật có lỗ nhỏ cỡ hạt gạo ở phía trên.

Bước 3: cạy miếng kim loại lên từ lỗ nhỏ hạt gạo đó bằng cây vít

Bước 4: điều chỉnh dây theo kích cỡ đã xác định ban đầu

Bước 5: dùng ngón tay ấn nhẹ để miếng kim loại hình chữ nhật về như cũ

Thay dây đồng hồ Skagen chính hãng giá bao nhiêu tiền - Ảnh 9

Cách chỉnh dây lưới đồng hồ Skagen đơn giản cho người mới

 

Đối với dây da Skagen, bạn cần nhờ đến sự giúp đỡ của dụng cụ chuyên dụng để bấm thêm lỗ phù hợp với kích thước cổ tay. 

 

So sánh dây da Skagen và dây da nhập khẩu Hirsch

Dây da nhập khẩu Hirsch sẽ là lựa chọn thay thế hoàn hảo nếu bạn không mua được dây da Skagen chính hãng. Tuy nhiên, mỗi loại dây đều có những ưu và nhược điểm riêng. Hãy cùng Hải Triều đánh giá thông qua các thông tin sau nhé.

 

Đồng hồ Skagen của nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không? 

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

1. Ưu điểm dây Skagen vs Hirsch

Ưu điểm của dây Skagen: dây nguyên bản phù hợp với thiết kế. Một chiếc dây Skagen chính hãng với giá chỉ từ 400 nghìn đồng đến 1,2 triệu đồng. Đây có thể coi là mức giá chấp nhận được đối với nhu cầu thay dây.

Ưu điểm của dây Hirsch: sản phẩm đến từ Hirsch đều được chế tác từ công nghệ độc quyền giúp hạn chế mùi hôi tay khi sử dụng, độ bền lâu và có thể đeo ngay cả khi dưới nước,…

Ngoài ra, dây da Hirsch đa dạng màu sắc, mẫu mã, kích thước, … tùy theo nhu cầu và sở thích của người dùng.

Thay dây đồng hồ Skagen chính hãng giá bao nhiêu tiền - Ảnh 10

Dây da Hirsch được đánh giá rất bền và dẻo dai

 

Skagen nữ dây da

2. Nhược điểm dây Skagen vs Hirsch

Nhược điểm của dây Skagen: dây đồng hồ Skagen chính hãng có rất ít mẫu, không đáp ứng được sở thích của khách hàng.

Ngoài ra, một số đồng hồ có thiết kế đặc biệt nên nếu dây thì hỏng thì sẽ không có dây đeo thay thế. Nhược điểm lớn nhất là dây đồng hồ Skagen không có sẵn hàng, thời gian chờ đợi đặt hàng rất lâu.

Nhược điểm của dây Hirsch: vì sử dụng chất liệu tốt và công nghệ riêng biệt nên giá thành của dây da Hirsch khá mắc. Đặc biệt là một số dòng nổi bật như Hirsch Performance hay Hirsch Pro Skin.

Thay dây đồng hồ Skagen chính hãng giá bao nhiêu tiền - Ảnh 11

Dây đồng hồ Skagen không có quá nhiều lựa chọn về kiểu dáng hay màu sắc

 

Thay dây da đồng hồ Skagen ở đâu uy tín nhất?

Thay dây đồng hồ Skagen chính hãng là mong muốn chính đáng của khách hàng. Vậy địa chỉ nào thay dây đồng hồ Skagen ở TPHCM? Tại Đồng Hồ Hải Triều ngoài cung cấp đa dạng sản phẩm còn có dịch vụ thay dây chính hãng.

Nếu có nhu cầu, khách hàng đến Trung tâm bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều để được hỗ trợ.

Tại đây, các kỹ thuật viên sẽ tiếp nhận và đặt hàng mẫu dây đồng hồ Skagen chính hãng theo đúng mẫu quý khách đang sử dụng. Thời gian chờ đợi hàng về là từ 3 – 5 tháng.

Nếu không thể chờ đợi lâu, quý khách có thể lựa chọn những mẫu dây sẵn có tại showroom có kích thước phù hợp với chốt liên kết.

Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều – địa chỉ thay dây uy tín

 

Tất cả dây đồng hồ Skagen được thay ở Đồng Hồ Hải Triều đều là hãng chính hãng 100%. Nếu phát hiện hàng giả cam kết đền gấp 10 lần.

Ngoài ra, khách hàng thay dây tại Hải Triều đều được hưởng gói bảo hành lên đến 12 tháng và 1 đổi 1 lên đến 3 tháng nếu lỗi do nhà sản xuất.

 

Kết

Đồng Hồ Hải Triều đã cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích về dây đồng hồ Skagen chính hãng cũng như một số thương hiệu nổi tiếng khác như Hirsch, Masamu. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đã tìm được dây phù hợp cho cỗ máy thời gian yêu quý của mình.

 

Có thể bạn quan tâm: 

Đại lý đồng hồ G Shock Hà Nội chính hãng 100%, góp 0%

Thay dây da, kim loại đồng hồ Hà Nội giá bao nhiêu? Ở đâu?

Mua đồng hồ Citizen, tặng ví da Masamu cao cấp 1 triệu

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. T
    Thuỳ Nguyễn

    Mình ở Đà Lạt nếu mua thay dây đồng hồ SGW 2497 thì bên mình có mẫu dây ko ạ.

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Dạ mình cần đang tìm dây mẫu Casio ạ, dây cao su ạ
      Hiện bên em chỉ có dây da có sẵn thôi ạ
      Dạ dây cao su chính hãng Hải Triều không có sẵn, phải hỏi hãng.

      ❤️ Từ 10-15 ngày, hãng sẽ báo có hàng không và giá bao nhiêu.
      ❤️ Nếu không đồng ý mức giá đó, anh/chị có thể hủy đơn hàng này.

      Lưu ý:
      – Nếu hàng có sẵn ở Việt Nam thì 7-10 ngày có hàng, không có sẵn sẽ nhập từ nước ngoài về, khoảng 3-6 tháng ạ.
      – Nếu đồng ý mức giá, khách sẽ tiến hành chuyển khoản trước, Hải Triều sẽ đặt hàng về cho khách

      Anh/ chị vui lòng cho em xin tên, sđt và mã số đồng hồ nhé.
      ———
      Anh/Chị có thể CHAT trực tiếp với Hải Triều tại: https://dhht.vn/chatfb
      Hoặc liên hệ số hotline 1900.6777; Zalo số: 0834567381/0365061600
      Chúc mình một ngày tốt lành!
      -hv-

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *