Thay dây vải đồng hồ giá bao nhiêu? Cách vệ sinh dây vải

Trước đó Hải Triều đã đề cập về thay dây đồng hồ cao su chi tiết. Và hôm nay bài viết sẽ đặc biệt dành cho các bạn yêu thích đồng hồ dây vải và có nhu cầu thay dây vải đồng hồ mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

 

MỤC LỤC

› Thay dây vải đồng hồ (vải dù, vải bố,…) giá bao nhiêu?

› Mua, thay dây vải đồng hồ chính hãng ở đâu uy tín?

› Hướng dẫn vệ sinh dây vải đồng hồ đúng cách

› Các hãng đồng hồ sử dụng dây vải được ưa chuộng

1. Đồng hồ Seiko 5 quân đội

2. Đồng hồ DW dây vải NATO

3. Đồng hồ Citizen dây vải dù cao cấp

4. Đồng hồ Apple Watch dây vải

› Lời kết

 

Thay dây vải đồng hồ (vải dù, vải bố,…) giá bao nhiêu?

Thay dây vải đồng hồ giá bao nhiêu có lẽ là thắc mắc hàng đầu của khá nhiều bạn. Tuy nhiên, chất liệu vải khá dễ dàng trong tìm kiếm và không quá cao cấp nên mức giá sẽ khá hạt dẻ cho người dùng. Nhưng tùy thuộc vào chất liệu vải và kích thước mà mức giá thay dây vải đồng hồ sẽ có chênh lệch chút ít.

Thay dây vải đồng hồ (vải dù, vải bố,...) giá bao nhiêu? - Hình 1

Thay dây vải đồng hồ Casio, G-Shock và nhiều thương hiệu khác giá bao nhiêu?

 

● Dây đồng hồ vải dù khi thay sẽ có giá từ 200,000 đến 300,000 đồng (có bao gồm khóa).

Vải dù là chất liệu vải nhẹ và mỏng, thoải mái cho vận động, bền và ôm sát vào cổ tay. Dây đồng hồ vải dù được sử dụng nhiều trong các thiết kế quân đội. Được một số bộ phận giới trẻ yêu thích và trở thành một trào lưu, cơn sốt của những năm 2010 cho đến tận bây giờ.

Dây đồng hồ vải dù cao cấp sẽ có mức giá cao hơn đôi chút. Bởi những đặc tính vượt bậc về chất liệu, sự trẻ trung, năng động và đặc biệt mềm mại với làn da.

Dây đồng hồ vải dù 20mm, dây đồng hồ vải dù 22mm là hai kích thước được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất. Trung bình size dây sẽ từ 16mm đến 24mm phù hợp với nhiều nhu cầu và cổ tay người dùng.

Thay dây đồng hồ bằng vải dù giá rẻ hơn so với các loại dây khác - Hình 2

Thay dây đồng hồ bằng vải dù giá rẻ hơn so với các loại dây khác

 

● Dây đồng hồ vải bố cũng có mức giá phải chăng. Dây đồng hồ vải Nato thường sử dụng 2 chất liệu dây là vải dù hoặc vải bố. Sẽ không quá khác biệt mà vẫn đảm bảo được những tiêu chuẩn về chất lượng, vẻ đẹp của giới trẻ cũng như sự thoải mái khi sử dụng.

 

Có thể bạn quan tâm:

Độc đáo nhẫn đồng hồ nam, nữ – Cách phối nhẫn và đồng hồ

Phong cách Vintage là gì? Cách phối đồng hồ Vintage đơn giản

Review đồng hồ Casio G Shock GM 5600 từ A-Z, giá bao nhiêu?

 

Mua, thay dây vải đồng hồ chính hãng ở đâu uy tín?

Thay dây vải đồng hồ ở đâu uy tín cũng là một trăn trở của người dùng đồng hồ nói chung. Và nếu bạn còn đang lăn tăn, đừng quên đã có Hải Triều luôn đồng hành cùng bạn trước mọi vấn đề của đồng hồ.

Đồng hồ Hải Triều- Địa chỉ thay dây đồng hồ vải dù và nhiều chất liệu khác uy tín - Hình 3

Đồng hồ Hải Triều – Địa chỉ thay dây đồng hồ vải dù và nhiều chất liệu khác uy tín

 

Tùy thuộc vào từng hãng đồng hồ mà mức dây vải sẽ khác nhau, bạn có thể đem đồng hồ đến cơ sở sửa chữa hoặc cửa hàng Hải Triều gần nhất để được hỗ trợ chính xác. Hoặc liên hệ qua hotline 1900.6777 để được Hải Triều hỗ trợ nhanh nhất.

Không cần phải lăn tăn mua dây đồng hồ vải dù ở đâu và giá rẻ, bạn chỉ cần tìm một 

Không chỉ thay dây đồng hồ bằng vải, Hải Triều còn có các loại dây da, dây kim loại phục vụ cho nhiều sở thích khác nhau. Có rất nhiều lựa chọn cách tân và làm mới cho chiếc đồng hồ của bạn.

 

Hướng dẫn vệ sinh dây vải đồng hồ đúng cách

Cách vệ sinh dây vải đồng hồ khá dễ dàng và ai cũng có thể làm được. Bạn chỉ cần pha loãng dung dịch xà phòng với nước và giặt sạch dây. Sau đó rửa sạch lại với nước và đem phơi ở nơi có nắng vừa phải.

Vệ sinh dây vải đồng hồ khá đơn giản - Hình 4

Vệ sinh đồng hồ dây vải khá đơn giản

 

Lưu ý hãy lau khô các móc khóa bằng kim loại thật khô để đảm bảo không bị gỉ sét. Không phơi ở chỗ nắng to vì có thể làm chất liệu vải khá cứng, nhanh giòn sau một thời gian sử dụng.

 

Các hãng đồng hồ sử dụng dây vải được ưa chuộng

Và nếu bạn đang phân vân tìm một chiếc đồng hồ dây vải phù hợp với cá tính của bản thân. Đừng bỏ qua những gợi ý này từ Hải Triều nhé!

 

1. Đồng hồ Seiko 5 quân đội

Đứng đầu trong bảng đề xuất từ Hải Triều về dòng có dây vải đồng hồ chính là Seiko 5 quân đội. Nằm trong mức giá vừa với khả năng chi trả và sức mua vô cùng lớn từ nhiều đại lý, các trang thương mại điện tử ở khắp các nước trên thế giới.

Đồng hồ Seiko 5 quân đội chinh phục giới trẻ với kiểu dáng năng động, bụi bặm - Hình 5

Đồng hồ Seiko 5 quân đội chinh phục giới trẻ với kiểu dáng năng động, bụi bặm – Ảnh đồng hồ Seiko SRPE65K1

 

TOP Seiko dây vải bán chạy

Sử dụng dây vải đồng hồ là chất liệu vải bố bền bỉ cùng những thiết kế mang phong cách hiện đại. Ra đời từ một thương hiệu đồng hồ có tiếng tại Nhật Bản, Seiko nhẹ nhàng chinh phục được người dùng với nhiều dòng đồng hồ chất lượng.

Seiko 5 quân đội là một ví dụ điển hình, mang một chút phong cách bụi bặm của tuổi trẻ nhưng vẫn đáp ứng được sự trẻ trung, năng động hướng đến.

 

YouTube video

 

Đồng hồ Seiko 5 Sport dây Nato – Tái sinh những huyền thoại

 

2. Đồng hồ DW dây vải NATO

Một sự lựa chọn tinh tế cho các bạn chính là dây vải đồng hồ DW. Hướng đến sự đơn giản nhưng DW sử dụng loại dây vải Nato cũng không làm ảnh hưởng gì đến vẻ đẹp sang trọng vốn có.

Sự lựa chọn sang trọng, tinh tế của DW dây vải - Hình 6

Sự lựa chọn sang trọng, tinh tế của DW dây vải – Ảnh đồng hồ DW00100005

 

Mà thậm chí còn làm chiếc đồng hồ DW trở nên thân thiện hơn với giới trẻ hiện đại. Các màu sắc dây vải DW sử dụng khá đa dạng từ trắng, hồng, đen, đỏ đô, xanh dương… cơ bản đến các dây vải sọc phối màu tạo sự nổi bật không kém cho chiếc đồng hồ.

Là một thương hiệu đến từ Thụy Điển. DW không kém cạnh trong cuộc đua với các đàn anh, đàn chị nổi tiếng về sự phát triển cỗ máy thời gian. Chưa kể, DW đưa thương hiệu mình gần gũi hơn nhờ việc dễ dàng kết hợp cùng nhiều phụ kiện khác như nhẫn, vòng tay… tạo nên một tổng thể thu hút.

 

TOP DW dây vải bán chạy

3. Đồng hồ Citizen dây vải dù cao cấp

Không có quá nhiều mẫu mã đồng hồ dây vải như những thương hiệu khác nhưng các mẫu Citizen dây vải đều khiến người dùng phải phân vân trong việc lựa chọn vì sự hấp dẫn của các em ấy.

Citizen nổi tiếng với dòng đồng hồ bền bỉ và thân thiện với môi trường - Hình 7

Citizen nổi tiếng với dòng đồng hồ bền bỉ và thân thiện với môi trường- Ảnh đồng hồ Citizen AU1080-20A

 

Nổi tiếng với dòng đồng hồ sử dụng công nghệ Eco – Drive hay được biết là năng lượng ánh sáng, đồng hồ Citizen dây vải chắc chắn sẽ chiều lòng được các bạn trẻ vừa yêu thích phong cách năng động, lại vừa yêu cầu một chiếc đồng hồ có độ bền bỉ và thân thiện với môi trường.

 

Thay dây đồng hồ SRWatch chính hãng giá bao nhiêu, ở đâu?

Thay dây đồng hồ SRWatch chính hãng giá bao nhiêu, ở đâu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Đồng hồ Apple Watch dây vải

Apple chắc hẳn không còn quá xa lạ với các bạn trẻ, đặc biệt với loại dây vải đồng hồ Apple Watch lại có một sức hút kỳ lạ.

Dòng đồng hồ thông minh này sử dụng dây vải là một sự cách tân đặc biệt mới lạ. Bên cạnh đó, sự khéo léo trong việc sử dụng các màu sắc trendy, thịnh hành đã giúp Apple Watch dây vải chinh phục được giới trẻ hiện đại.

Vẻ đẹp của Apple Watch dây vải phù hợp với phong cách thời trang nổi bật, cá tính - Hình 8

Vẻ đẹp của Apple Watch dây vải phù hợp với phong cách thời trang nổi bật, cá tính

 

Các màu sắc tươi sáng như hồng, xanh neon, xanh mint, xanh dương, cam… phù hợp với cá tính chinh phục và nhiều phong cách thời trang nổi bật khác. Hơn nữa, về chất lượng của Apple Watch trong cuộc sống hiện đại thì không cần phải bàn nữa.

 

Lời kết

Những thông tin xoay quanh dây vải đồng hồ, giá thay mới và địa điểm hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn. Đừng quên để lại cho Hải Triều biết về chiếc đồng hồ dây vải mà bạn yêu thích nhất nhé!

 

Tin tức liên quan:

Phân loại dây đồng hồ Patek Philippe, giá bán và cách thay

Thay mặt kính đồng hồ Citizen chính hãng giá bao nhiêu?

Thay dây đồng hồ Rado giá bao nhiêu? Các loại dây bán chạy

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *