Thay pin đồng hồ Fossil miễn phí 100% suốt đời tại Hải Triều

Với mỗi sản phẩm đồng hồ quartz bán ra tại Hải Triều đều được hưởng dịch vụ thay pin đồng hồ Fossil 100% miễn phí, thời hạn trọn đời. Đây là một chính sách nhằm mang đến sự an tâm, an toàn tuyệt đối dành cho khách hàng khi đến tham quan và mua sắm tại hệ thống showroom của Hải Triều.

 

Tất tần tật về quá trình thay pin đồng hồ Fossil miễn phí

YouTube video

 

Mục Lục

›    Chính sách thay pin đồng hồ Fossil miễn phí trọn đời

         ›   Khi nào cần thay pin?

         ›   Thay pin đồng hồ ở đâu?

         ›   Quy trình thay pin đúng chuẩn

         ›   Chi phí thay pin như thế nào?

›   TOP 10 mẫu đồng hồ Fossil đang bán chạy

 

  Khi mua đồng hồ Fossil tại bất kỳ hệ thống showroom nào của Đồng Hồ Hải Triều đều được đi kèm 2 phiếu: bảo hành quốc tế và bảo hành riêng tại Hải Triều.

  Đối với bảo hành quốc tế sẽ có thời hạn trong vòng 2 năm, áp dụng cho các vấn đề phát sinh lỗi đối với bộ máy hoặc lỗi do nhà sản xuất (không bao gồm hết pin).

  Đối với bảo hành Hải Triều thì sẽ được đại lý tăng thêm 3 năm bảo hành về máy kết hợp dịch vụ thay pin đồng hồ Fossil miễn phí trọn đời.

  Đây là chính sách hậu mãi cực kỳ hấp dẫn để quý khách hàng dễ dàng trải nghiệm dịch vụ hậu mãi hàng đầu trong lĩnh vực đồng hồ đeo tay tại Hải Triều.

Thay pin đồng hồ Fossil miễn phí 100% suốt đời tại Hải Triều - hình 1

Ngoài cam kết 100% đồng hồ Fossil chính hãng, khi chọn mua tại Hải Triều, quý khách hàng sẽ được hưởng nhiều dịch vụ ưu đãi hấp dẫn – ảnh: Fossil ES3707

 

  Riêng với khách hàng không mua đồng hồ tại Hải Triều thì đại lý vẫn tiếp nhận thay pin theo quy trình chuẩn quốc tế với giá thành phải chăng, 100% an toàn.

 

YouTube video

 

Thay pin đồng hồ đạt chuẩn quốc tế tại Trung tâm bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều có gì khác biệt?

 

Khi nào cần thay pin đồng hồ Fossil?

Dù phát triển rất nhiều sản phẩm khác nhau nhưng hiện nay, đồng hồ quartz vẫn là dòng chủ lực đối với ông hoàng thời trang Mỹ. Sẽ có 7 nguyên nhân lý giải cho điều này:

✔  Fossil tập trung nhiều hơn vào đối tượng khách hàng là những người trẻ và phụ nữ trung niên. Trên thực tế, họ không có quá nhiều nhu cầu trong việc chơi đồng hồ chuyên nghiệp.

✔  Máy quartz đáp ứng được đầy đủ yêu cầu cơ bản nhất như tính linh hoạt, cơ chế hoạt động đơn giản, chính xác cao,… rất phù hợp cho quý cô hiện đại và không có quá nhiều thời gian.

5 lý do vì sao nên mua đồng hồ hiệu Fossil đến từ Mỹ

5 lý do vì sao nên mua đồng hồ hiệu Fossil đến từ Mỹ

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇

 

Thay pin đồng hồ Fossil miễn phí 100% suốt đời tại Hải Triều - hình 2

Đồng hồ Fossil chú trọng hơn vào phong cách, kiểu dáng nên rất phù hợp với giới trẻ hoặc những quý cô sành điệu, yêu thời trang – ảnh: Fossil ES4094

 

  Đồng hồ quartz bao giờ cũng mỏng, nhẹ hơn đồng hồ cơ hay đồng hồ năng lượng ánh sáng. Một điểm cộng giúp mang đến kiểu dáng thanh lịch mà thương hiệu này đang theo đuổi.

  Do không chú trọng quá nhiều đến bộ máy nên Fossil biết cách chiều lòng người chơi bằng cách nâng cấp mạnh mẽ về chất liệu, kiểu dáng,… Vì thế, đồng hồ Fossil luôn sành điệu cho các tín đồ.

  Đồng hồ quartz dễ sửa chữa, tìm kiếm linh kiện thay thế. Trong khi đó, giá của các linh kiện cũng rẻ hơn, phù hợp với những phiên bản đồng hồ thuộc phân khúc tầm trung đến từ thương hiệu Fossil.

Thay pin đồng hồ Fossil miễn phí 100% suốt đời tại Hải Triều - Ảnh: 3

Máy quartz có tần số dao động cao nên sẽ có độ sai số thấp, hoạt động ổn định và người dùng không cần thao tác thủ công như những dòng máy khác

 

  Tuy nhiên, một điểm trừ nho nhỏ là tuổi thọ pin của Fossil thường dao động ở mức từ 1-3 năm tùy từng bộ sưu tập. Điều này đồng nghĩa với việc người đeo phải thay pin đồng hồ Fossil định kỳ.

  Dấu hiệu khi pin yếu là kim hoạt động chậm, chạy không đều, sai giờ đến khi ngừng hẳn. Ngay lúc này, quý khách hàng cần đem sản phẩm đến chi nhánh Đồng Hồ Hải Triều gần nhất để được hỗ trợ.

 

Có thể bạn quan tâm:

Thay dây da đồng hồ Fossil

Thay dây da đồng hồ Fossil

= = = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Thay pin đồng hồ Fossil ở đâu?

Đối với việc thay pin đồng hồ Fossil ở đâu sẽ được chia thành 2 nhóm khách hàng cụ thể: nhóm khách hàng mua sản phẩm tại Hải Triều và không mua sản phẩm tại Hải Triều.

YouTube video

 

Đổi lại, khách hàng cần phải thay pin đồng hồ Fossil định kỳ

 

Nếu là khách hàng đã mua đồng hồ Fossil tại Hải Triều thì bạn đem sản phẩm kèm phiếu bảo hành đến bất kỳ chi nhánh Đồng Hồ Hải Triều gần nhất để được hưởng chính sách thay pin miễn phí. Danh sách chi nhánh cập nhật tại:

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

• 160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình

• 199 Âu Cơ, P.14, Q.11

• 156A Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1

• 190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1

• 560 Tỉnh Lộ 10, Bình Trị Đông, Q.Bình Tân

• 92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Tân Xuân, Hóc Môn

• 676 Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân

• 713 Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp

• 46B Đường Phan Huy Ích, Q.Tân Bình

• 12B Nguyễn Thị Định, P.An Phú, Q.2

  957 Kha Vạn Cân, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức

• 222 Nguyễn Thị Thập, P.Bình Thuận, Q.7

Chi nhánh TP. Hà Nội

• 310 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh TP. Vũng Tàu

• 515 Trương Công Định, P.8, TP.Vũng Tàu

Chi nhánh TP. Biên Hòa (Đồng Nai)

• 239 Đường 30/4, P.Thanh Bình, TP.Biên Hòa

• 64 Đồng Khởi, P.Tam Hiệp, TP.Biên Hoà

• 27A/21 Nguyễn Ái Quốc, P.Hố Nai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Chi nhánh TP. Cần Thơ

  • 85B Lý Tự Trọng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ

Chi nhánh TP. Long Xuyên (An Giang)

  • 22 Hà Hoàng Hổ, P Mỹ Xuyên, TP.Long Xuyên

Chi nhánh Đà Nẵng

  • 157 Nguyễn Du, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

Nếu không mua đồng hồ Fossil tại Hải Triều thì quý khách hàng đem sản phẩm trực tiếp đến chi nhánh sau để được hỗ trợ thay pin đồng hồ Fossil (có tính phí):

  190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM

 

Các chi nhánh tiếp tục được cập nhật

YouTube video

 

Trước khi thay pin đồng hồ Fossil thì bạn nên lưu ý trước những thông tin sau

 

Quy trình thay pin đồng hồ Fossil chuẩn

Bước 1: Khách hàng đem sản phẩm trực tiếp đến chi nhánh Đồng Hồ Hải Triều, tại đây, nhân viên sẽ tiếp nhận, tư vấn và chuyển đồng hồ cho bộ phận kỹ thuật.

Bước 2: Kỹ thuật viên tiến hành thay pin đồng hồ Fossil sao cho phù hợp với bộ máy, mã sản phẩm, bộ sưu tập nhằm mang đến hiệu suất tối ưu, tiết kiệm.

Bước 3: Thay pin xong, tất cả đồng hồ đều được trải qua quy trình kiểm tra mức độ vào nước của đồng hồ để đảm bảo không gặp các vấn đề phát sinh.

Bước 4: Kiểm tra, hoàn thiện cuối cùng và khách hàng đến cửa hàng nhận lại sản phẩm. Thời gian sẽ phụ thuộc vào vị trí showroom, thông thường sẽ trên dưới 5 ngày làm việc.

“Cơn Sốt” Thời Trang Đồng Hồ Fossil Chưa Bao Giờ Hạ Nhiệt

“Cơn sốt” thời trang đồng hồ Fossil chưa bao giờ hạ nhiệt

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

 

Thay pin đồng hồ Fossil miễn phí 100% suốt đời tại Hải Triều - Ảnh: 4

Việc thay pin tuy đơn giản nhưng phải có kỹ thuật để tránh ảnh hưởng đến tuổi thọ bộ máy và khả năng chịu nước của đồng hồ

 

Vì sao Đồng Hồ Hải Triều mất nhiều thời gian thay pin, trong khi những địa điểm khác lại lấy liền?

  Quy trình thay pin đồng hồ Fossil tại Hải Triều là chuẩn quốc tế, gồm nhiều khâu khác nhau, trong đó, quan trọng nhất vẫn là test khả năng chịu nước của đồng hồ.

  Do khi thay pin thì phải tháo rời nắp lưng, điều này sẽ làm đồng hồ dễ bị vào nước nếu không kiểm tra cẩn thận hoặc tay nghề thợ không cao.

  Dĩ nhiên, đã có rất nhiều trường hợp khi thay xong thì đồng hồ vào nước và đa phần đều xuất phát từ những địa điểm thay pin lấy liền như hiện nay.

  Để đảm bảo sản phẩm an toàn đến tay khách hàng thì bắt buộc, khâu test nước mất từ 3-5 ngày, đổi lại, đồng hồ của bạn sẽ trong trạng thái tốt nhất.

YouTube video

 

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tự thực hiện thay pin tại nhà nếu có sẵn pin, đủ dụng cụ và phải đảm bảo an toàn cho bộ máy bên trong

 

Thay pin đồng hồ Fossil giá bao nhiêu?

Chi phí thay pin đồng hồ Fossil đối với khách hàng của Hải Triều sẽ là miễn phí trọn đời. Điều này đồng nghĩa với việc, khi đồng hồ hết pin thì chỉ cần mang sản phẩm đi thay, không tốn phí.

Còn với khách hàng không mua tại Hải Triều thì đại lý đã có bảng giá chuẩn đối với dịch vụ thay pin. Dĩ nhiên, chất lượng vẫn tương đương đương nhau và được test khả năng chịu nước kỹ càng. Bao gồm:

Pin đồng hồ thông thường (dùng cho các sản phẩm đồng hồ Quartz): 200 – 300,000 đồng/ viên (chưa bao gồm công thay). Tổng cộng, bạn sẽ chi trả khoảng trên dưới 300 ngàn đồng.

Thay pin đồng hồ Fossil miễn phí 100% suốt đời tại Hải Triều - Ảnh: 5

Riêng khách hàng của Đồng Hồ Hải Triều sẽ được hưởng chính sách thay pin đồng hồ quartz miễn phí trọn đời, tại tất cả các chi nhánh

 

Điểm Danh 5 Chiếc Đồng Hồ Fossil Blue Mặt Xanh Khí Chất Xuất Thần

Điểm danh 5 chiếc đồng hồ Fossil Blue mặt xanh khí chất xuất thần

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Tuy nhiên, có 5 lưu ý mà các chuyên gia luôn khuyến nghị khách hàng trong việc thay pin đồng hồ như sau:

– Nên cân nhắc đến việc thay pin lấy ngay, vì chắc chắn, đồng hồ của bạn sẽ không được test nước kỹ càng.

– Không nên thay tại các địa điểm không uy tín bởi việc sử dụng linh kiện kém chất lượng, hàng second hand hoặc có thể là tráo đổi linh kiện chính hãng của bạn.

– Tay nghề kỹ thuật viên cũng là một điểm đáng lưu ý. Riêng tại Hải Triều hiện đang sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên về đồng hồ trong hơn 25 năm qua.

– Ngoài ra, các địa điểm bên ngoài thường sẽ không sẵn có các dòng pin đặc biệt để thay cũng như không có đủ các dụng cụ cần thiết khi thay pin.

– Không nên thay pin đồng hồ Fossil quá nhiều lần, trừ khi đồng hồ thật sự hết pin vì việc tháo rời bộ máy gây ảnh hưởng ít nhiều đến khả năng chịu nước của đồng hồ.

 

TOP 10 mẫu đồng hồ Fossil đang được lựa chọn nhiều:

Fossil luôn là thương hiệu mang đến nhiều phong cách nhất qua mỗi bộ sưu tập. Với lợi thế về thời trang, các sản phẩm luôn được các tín đồ là giới trẻ và người trung niên chọn lựa. Trong đó đặc biệt ấn tượng với bộ sưu tập đồng hồ dây da và đồng hồ nữ màu vàng hồng. Dĩ nhiên, Fossil cũng mang đến nhiều thiết kế đơn giản, thời trang dành cho nam.

 

5 Mẫu Nữ

FOSSIL ES4151

Fossil ES4151 (Giá: 3.090.000 ₫)

FOSSIL ES4274

Fossil ES4274 (Giá: 3.370.000 ₫)

FOSSIL ES4502

Fossil ES4502 (Giá: 2.760.000 ₫)

FOSSIL ES5168Fossil ES5168 (Giá: 3.880.000 ₫)

FOSSIL ES4535

Fossil ES4535 (Giá: 3.880.000 ₫)

 

5 Mẫu Nam

FOSSIL ME3099

Fossil ME3099 (Giá: 5.360.000 ₫)

FOSSIL FS5251SET

Fossil FS5251SET (Giá: 4.790.000 ₫)

FOSSIL FS5325

Fossil FS5325 (Giá: 3.120.000 ₫)

Fossil FS5279

Fossil FS5279 (Giá: 4.510.000 ₫)

FOSSIL FS5305

Fossil FS5305 (Giá: 3.590.000 ₫)

Lưu ý: giá bán cập nhật vào ngày 20-12-2022

Mọi thông tin về giá bán, bảo hành và thay pin đồng hồ Fossil miễn phí tại hệ thống showroom Đồng Hồ Hải Triều, quý khách hàng liên hệ ngay Hotline: 19006777, truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/ hoặc để lại bình luận bên dưới bài viết để được hỗ trợ!

Đồng Hồ Fossil Chính Hãng

100% Đồng Hồ Fossil Chính Hãng – Fake Đền 10

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

 

Lời kết

Bài viết trên đây hy vọng cung cấp cho bạn đọc những thông tin về giá và địa chỉ thay pin đồng hồ Fossil chính hãng, đảm bảo và uy tín. Đồng Hồ Hải Triều luôn mong muốn đem đến trải nghiệm mua sắm và chăm sóc đồng hồ trọn vẹn cho các khách hàng tin tưởng chọn Hải Triều là nơi mua sắm.

 

Có thể bạn quan tâm:

Khám phá Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều theo chuẩn quốc tế

15 địa điểm sửa đồng hồ đeo tay ở TPHCM đạt chuẩn quốc tế

Cách chỉnh đồng hồ Fossil đơn giản và sử dụng đúng cách

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

4 thảo luận
  1. M
    Mỹ Linh

    Mình có cái máy Fossil, đem đến chi nhánh nào của Hải Triều cũng được hỗ trợ dịch vụ thay pin hay sao?

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh/ chị,

      ❤️ Nếu đồng hồ mua tại Hải Triều, anh/chị vui lòng đem đồng hồ cùng phiếu bảo hành của hãng và của Hải Triều đến bất kỳ chi nhánh nào gần nhất, để gửi lại bảo hành nhé.

      ❤️ Nếu đồng hồ mình không mua tại Hải Triều: Mình gửi lại chi nhánh gần nhất để bên em gửi về kỹ thuật kiểm tra nha. ^^ Nếu nhanh hơn bên em sẽ báo mình ạ (trường hợp thay pin những mẫu đơn giản có thể lấy liền trong giờ hành chính tại 263 Trần Quang Khải, Tân Định, Q1)❤️

      Chúc mình 1 ngày vui vẻ!
      -mm-

      1 năm trước
  2. T
    Thanh

    Toi có cái đồng hồ fossil bị mất con ốc với muốn thay pin bên mình có làm k anh e ở Phan Thiết

    4 năm trước
  3. d
    dưỡng

    tôi ko mua đồng hồ ở hải chiều tôi muốn thay pin tôi ở tỉnh hà nam bây giờ phải làm thế nào để thay bin đồng hồ quả tôi a chị jup dỡ

    5 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *