Thay vỏ đồng hồ Casio, Edifice, G-Shock ở đâu? Giá bán?

Nếu bạn đã quá chán với bộ cánh cũ của mẫu đồng hồ Casio đang sở hữu, còn chần chờ gì trong khi bạn vẫn có thể giúp “bé yêu” khoác lên mình lớp vỏ mới thật sang chảnh. Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn những kiểu vỏ đồng hồ Casio, Edifice, G-Shock đẹp và ấn tượng nhất.

 

MỤC LỤC

› Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ thay vỏ đồng hồ Casio, Edifice, G-Shock

› Bảng giá dịch vụ thay vỏ đồng hồ Casio, Edifice, G-Shock

1. Giá thay vỏ đồng hồ Casio

2. Giá thay vỏ đồng hồ Casio Edifice

3. Giá thay vỏ đồng hồ G-Shock

› TOP các loại vỏ đồng hồ Casio, G-Shock thông dụng nhất

1. Vỏ đồng hồ Casio AE1200

2. Vỏ đồng hồ G-Shock GA-100

3. Vỏ đồng hồ G-Shock GA-110

4. Vỏ đồng hồ G Shock DW 5600

5. Vỏ đồng hồ G-Shock GA-400

6. Vỏ đồng hồ G Shock GA 700

› Lời kết

 

Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ thay vỏ đồng hồ Casio, Edifice, G-Shock

Đồng Hồ Hải Triều nổi tiếng là đại lý ủy quyền thương hiệu Casio nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.

Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy đầy đủ các bộ sưu tập lừng lẫy của hãng đồng hồ này từ G-Shock, Baby-G, Casio Edifice, Casio Sheen… Đa dạng mẫu mã, kích thước giúp các tín đồ dễ dàng lựa chọn cỗ máy thời gian ưng ý.

Đáp ứng nhiều hơn mong đợi của khách hàng, Đồng Hồ Hải Triều cho ra mắt Trung Tâm Bảo Dưỡng đạt chuẩn Châu Âu. Nơi đây hứa hẹn là điểm thay vỏ đồng hồ Casio AE1200, G-Shock, Edifice lý tưởng nhất.

Thay vỏ đồng hồ Casio Edifice G-Shock ở đâu Giá bán - Ảnh 1

Thay vỏ đồng hồ G-Shock ở đâu – câu trả lời là tại Trung Tâm Bảo Dưỡng Đồng Hồ Hải Triều

 

Tin tức liên quan: 

Bảng giá thay mặt kính đồng hồ Casio, Casio Edifice, G-Shock

Bảng giá sửa đồng hồ Casio, G-Shock, Edifice uy tín chính hãng

Thay pin đồng hồ Casio, Edifice, G-Shock miễn phí trọn đời

 

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, đến với Trung Tâm Bảo Dưỡng Đồng Hồ Hải Triều bạn sẽ không khỏi bất ngờ về những điều sau:

» Máy móc 100% nhập khẩu: Tất cả máy móc sửa chữa tại Hải Triều đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu. Quy trình sửa chữa đạt đủ tiêu chuẩn Quốc tế từ những bước đầu trong việc giao nhận, tư vấn dịch vụ.

» Linh kiện chính hãng: Xóa tan mọi lo lắng của khách hàng, tất cả các linh kiện thay mới, bảo dưỡng tại Hải Triều đều nhập trực tiếp từ hãng. Hơn hết, mỗi sản phẩm đều có chế độ bảo hành giúp khách hàng yên tâm hơn sau khi sửa chữa.

» Nhân viên kỹ thuật lành nghề: Sở hữu đội ngũ nhân viên kinh nghiệm hơn 40 năm, đạt chứng nhận sửa chữa từ thương hiệu lớn, Hải Triều chắc chắn là điểm thay vỏ đồng hồ Casio tốt nhất mà bạn nên ghé.

Thay vỏ đồng hồ Casio Edifice G-Shock ở đâu Giá bán - Ảnh 2

Đồng Hồ Hải Triều là điểm thay vỏ đồng hồ Casio, thay vỏ đồng hồ G Shock chính hãng và lý tưởng

 

» Bảng giá niêm yết: Cung cấp bảng giá niêm yết rõ ràng với mọi loại dịch vụ và dòng sản phẩm. Khách hàng không sợ kì kèo, tăng giá mà có thể hủy dịch vụ ngay khi không ưng ý

» Ưu tiên sửa chữa cho khách hàng Hải Triều: Đặc quyền chỉ dành riêng cho khách hàng tại Đồng Hồ Hải Triều, bạn không cần phải chờ đợi mà sẽ được tư vấn và ưu tiên sửa chữa khi cỗ máy thời gian gặp vấn đề.

Đặc biệt, đối với dịch vụ thay vỏ đồng hồ Casio, khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn công thay vỏ. Chỉ cần mang bộ vỏ ưng ý đến, bạn sẽ được Đồng Hồ Hải Triều gia công hoàn toàn miễn phí.

 

Bảng giá dịch vụ thay vỏ đồng hồ Casio, Edifice, G-Shock

Thay vỏ đồng hồ Casio nữ – nam, G-Shock, Edifice có giá như thế nào? Tham khảo những vấn đề bên dưới để hiểu thêm đầy đủ các thông tin liên quan đến câu hỏi này.

 

YouTube video

 

Hướng dẫn thay vỏ đồng hồ G Shock cực dễ tại nhà

 

1. Giá thay vỏ đồng hồ Casio

Chỉ từ 500 – 1 triệu đồng, chỉ cần lựa chọn theo sở thích và tính cách, bạn sẽ sở hữu ngay bộ cánh ưng ý cho cỗ máy thời gian của mình. Bộ vỏ đồng hồ Casio hiện được bán rộng rãi ở nhiều nơi giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và tìm mua.

Hầu hết, các cửa hàng bảo dưỡng hoặc trung tâm sửa chữa của hãng đều miễn phí công thay vỏ. Khách hàng chỉ cần mua vỏ và dây, hãng sẽ tự lắp ráp và gia công cho bạn. 

Thay vỏ đồng hồ Casio Edifice G-Shock ở đâu Giá bán - Ảnh 3

Vỏ đồng hồ Casio sở hữu nhiều mẫu mã và thiết kế ấn tượng

 

TOP Casio bán chạy

2. Giá thay vỏ đồng hồ Casio Edifice

Đồng hồ Edifice Casio là bộ sưu tập vô cùng nổi tiếng của thương hiệu thuộc top Nhật Bản. Muốn thay vỏ cho sản phẩm này, bạn chỉ cần chi trả từ 500 – 1 triệu đồng, bạn sẽ sở hữu ngay lớp vỏ ưng ý.

Sau một thời gian dài sử dụng, nếu quá chán với lớp vỏ hiện tại, bạn có thể đổi ngay bộ cánh mới cho sản phẩm với nhiều màu sắc đa dạng hơn.

Thay vỏ đồng hồ Casio Edifice G-Shock ở đâu Giá bán - Ảnh 4

Nhiều người thường tìm kiếm địa chỉ và giá thay vỏ đồng hồ Casio Edifice

 

10 mẫu đồng hồ Casio Edifice giá rẻ nhất, luôn bán chạy

10 mẫu đồng hồ Casio Edifice giá rẻ nhất, luôn bán chạy

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

TOP Edifice bán chạy

3. Giá thay vỏ đồng hồ G-Shock

Khác với hai phiên bản trên, bộ sưu tập G-Shock sẽ có mức giá khá đắt cho lớp vỏ và dây. Tùy chất liệu, thiết kế gia công thêm cho sản phẩm bắt mắt, vỏ đồng hồ G-Shock được bán với giá từ 500 – 2 triệu đồng.

Chỉ cần lựa chọn bộ vỏ ưng ý và đem đến trực tiếp hãng hoặc nơi sửa chữa uy tín như Đồng Hồ Hải Triều, bạn sẽ hoàn toàn nhận đặc quyền miễn phí công thay tại đây.

Thay vỏ đồng hồ Casio Edifice G-Shock ở đâu Giá bán - Ảnh 5

Khách hàng có thể dễ dàng tìm điểm mua bán vỏ đồng hồ G Shock tại nhiều điểm bán

 

TOP G Shock bán chạy

TOP các loại vỏ đồng hồ Casio, G-Shock thông dụng nhất

Có vô vàn các loại vỏ đồng hồ Casio đẹp mắt với kiểu dáng, màu sắc và thiết kế đa dạng. Mỗi phiên bản được thiết kế dựa trên sở thích, phong cách và thị hiếu người dùng. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn thay vỏ đồng hồ Casio nào mới hợp và đẹp thì hãy tham khảo những thông tin bên dưới.

 

1. Vỏ đồng hồ Casio AE1200

Đồng hồ Casio AE1200 là một trong số sản phẩm nổi tiếng và bán chạy nhất trên thị trường. Chúng được yêu thích bởi vẻ ngoài cứng cáp và hiện đại. Vỏ và dây đeo kim loại kết hợp cùng tông xám đẹp mắt, vỏ đồng hồ Casio AE1200 chắc chắn là bộ cánh hoàn hảo cho “bé yêu” của bạn.

Vì sức hút khó cưỡng lại, bộ vỏ cho phiên bản này hiện bị làm nhái rất nhiều. Chúng được rao bán rộng rãi trên khắp các diễn đàn, các trang thương mại điện từ. Vì thế, khi chọn mua phụ kiện này, khách hàng cần cẩn trọng nhiều yếu tố để tránh “tiền mất, tật mang”.

Thay vỏ đồng hồ Casio Edifice G-Shock ở đâu Giá bán - Ảnh 6

Thay vỏ đồng hồ Casio AE1200 ở Đồng Hồ Hải Triều là uy tín và chất lượng nhất

 

Giá bán tham khảo: Hơn 1 triệu đồng (cả bộ gồm vỏ và dây)

 

3 bước phân biệt đồng hồ Casio AE1200WHD thật giả chính hãng

3 bước phân biệt đồng hồ Casio AE1200WHD thật giả chính hãng

❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃

 

Phiên bản AE1200 ấn tượng

2. Vỏ đồng hồ G-Shock GA-100

G-Shock GA-100 trình làng với vô vàn thiết kế và màu sắc đa dạng cho nam giới. Hướng đến phong cách mạnh mẽ, cá tính cho phái mạnh, Casio đã ưu ái tạo ra nhiều phiên bản hơn giúp người dùng đa dạng hơn trong sự lựa chọn.

Tùy chất lượng và màu sắc thiết kế, dù cùng là phiên bản GA-100 nhưng mỗi loại sẽ có một mức giá khác nhau, phù hợp với từng phân khúc khách hàng.

Thay vỏ đồng hồ Casio Edifice G-Shock ở đâu Giá bán - Ảnh 7

Vỏ đồng hồ G-Shock GA-100 gây ấn tượng với vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính

 

Giá bán tham khảo: Từ 700 – hơn 1 triệu đồng (cả bộ gồm vỏ và dây)

 

3. Vỏ đồng hồ G-Shock GA-110

Một phiên bản khác nổi bật hơn trong bộ sưu tập đồng hồ G-Shock phải nhắc đến cái tên GA-110. Cỗ máy này sở hữu bộ vỏ rất bắt mắt bởi sự kết hợp và pha trộn với nhiều gam màu nổi bật.

Nếu đã quá chán với lớp vỏ một màu đơn điệu, bạn có thể thay ngay bộ cánh đầy màu sắc, sành điệu và cá tính cho cỗ máy của mình.

Thay vỏ đồng hồ Casio Edifice G-Shock ở đâu Giá bán - Ảnh 8

Một trong các loại vỏ nhiều người muốn thay mới và sở hữu nhất chính là vỏ đồng hồ G-Shock GA-110

 

Giá bán tham khảo: Từ 1 – hơn 2 triệu đồng (cả bộ gồm vỏ và dây)

 

Phiên bản GA 110 đáng mua

4. Vỏ đồng hồ G Shock DW 5600

G Shock DW 5600 là siêu phẩm không thể bàn cãi về chất lượng lẫn thiết kế. Chúng thu hút tay chơi chuyên nghiệp bởi sự hấp dẫn trong vẻ ngoài lẫn sự bền bỉ từ tính năng. Mặt số điện tử kết hợp cùng dây đeo cao su tạo nên một tổng thể hòa hợp cho sản phẩm.

Các mẫu đồng hồ G Shock hiện nay sở hữu rất nhiều mẫu mã trendy và thời thượng. Dựa theo sở thích và phong cách, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa bộ vỏ ưng ý cho đồng hồ của mình.

Thay vỏ đồng hồ Casio Edifice G-Shock ở đâu Giá bán - Ảnh 9

Vỏ đồng hồ G Shock DW 5600 hấp dẫn các tín đồ bởi màu sắc bắt mắt, trendy

 

Giá bán tham khảo: Từ 1 – hơn 2 triệu đồng (cả bộ gồm vỏ và dây)

 

5. Vỏ đồng hồ G-Shock GA-400

Lọt top những mẫu đồng hồ có bộ vỏ ấn tượng nhất, G-Shock GA-400 là phiên bản hoàn hảo mà các tín đồ không nên bỏ qua.

Dẫn đầu doanh thu và tạo nên cơn sốt vô cùng lớn trên thị trường, sự kết hợp màu sắc bắt mắt của G-Shock GA-400 giúp phiên bản này trở thành sản phẩm được nhiều người lựa chọn khi muốn thay mới.

Trọng lượng gọn nhẹ cùng kiểu dáng dây đeo hầm hố, nam tính, đây hứa hẹn là bộ vỏ đẹp dành cho các anh em. Không chỉ kết hợp cam đen nổi bật mà G-Shock GA-400 còn sở hữu các gam màu bắt mắt khác như xanh lá dương, đen vàng.

Thay vỏ đồng hồ Casio Edifice G-Shock ở đâu Giá bán - Ảnh 10

Vỏ đồng hồ G-Shock GA400 nổi bật với màu sắc đen ấn tượng

 

Giá bán tham khảo: Từ 1 – hơn 2.5 triệu đồng (cả bộ gồm vỏ và dây)

 

6. Vỏ đồng hồ G Shock GA 700

Danh sách vỏ đồng hồ G Shock đáng nhắc đến cuối cùng chính là mẫu GA 700 sang chảnh và nam tính. Sở hữu lớp vỏ hầm hố, GA 700 hấp dẫn trái tim các tín đồ bởi màu sắc cá tính và hiện đại.

Phiên bản này hiện tại sở hữu nhiều màu sắc khác nhau, chủ yếu là đen kết hợp với nét chấm phá của một số gam màu khác. Nếu đã quá chán với đen, các tín đồ có thể đổi ngay bộ vỏ đỏ nam tính, nổi bật.

Thay vỏ đồng hồ Casio Edifice G-Shock ở đâu Giá bán - Ảnh 11

Màu đỏ bắt mắt của loại dây vỏ đồng hồ G-Shock GA 700

 

Giá bán tham khảo: Từ 1 – hơn 2.5 triệu đồng (cả bộ gồm vỏ và dây)

 

Lời kết

Qua bài viết này, Đồng Hồ Hải Triều đã giải đáp tất tần tật những thông tin liên quan đến địa điểm và giá thay vỏ đồng hồ Casio mới nhất. Mong rằng vấn đề đề cập trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quyết định lựa chọn của mình.

 

Có thể bạn quan tâm:

Cách vệ sinh đồng hồ G Shock đơn giản nhất, không hư hại

Cách chỉnh đồng hồ đeo tay đơn giản nhất cho người mới

Đồng hồ Casio Edifice: “Người dẫn đường cho nền công nghiệp đồng hồ Nhật Bản”

 

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *