Tiết Lộ Nền Văn Hóa Nhật Bản Trên Đồng Hồ Citizen Đáng Nể Phục

Nền văn hóa Nhật Bản trên đồng hồ Citizen đã đem đến cho chúng những phẩm chất đáng tự hào, những điều mà cả các vua của ngành đồng hồ Thụy Sĩ cũng không làm được. Vậy đó là những gì, độ bền, độ chính xác hay toàn bộ những gì mà hãng Citizen đã vận dụng để tạo ra đồng hồ?

 

Tiết Lộ Nền Văn Hóa Nhật Bản Trên Đồng Hồ Citizen Đáng Nể Phục

Sản phẩm của đất nước Nhật Bản luôn đặt tất cả người tiêu dùng làm trọng tâm với những thứ mang đến hiệu quả cao nhất và sự thoải mái nhất có thể dẫn đến sự đổi mới là mãi mãi. Nền văn hóa Nhật Bản trên đồng hồ Citizen cũng thế, không ngừng thay đổi để hoàn thiện hơn.

Tiết Lộ Nền Văn Hóa Nhật Bản Trên Đồng Hồ Citizen Đáng Nể Phục 1Nền văn hóa Nhật Bản trên đồng hồ Citizen đến từ tất cả mọi thứ, trong đó có độ bền siêu việt và sự tiện lợi tột cùng

 

Điều này khác với đồng hồ Thụy Sĩ luôn được lưu giữ lại những giá trị kinh điển và truyền thống. Nếu như sự tồn tại của nền văn hóa Nhật Bản trên đồng hồ Citizen chính hãng khiến cho chất lượng là điều đương nhiên bất kể giá thành thì đồng hồ châu Âu lại đắt tiền và khó sở hữu.

 

Giá Trị Và Kết Quả Của Nền Văn Hóa Nhật Bản Trên Đồng Hồ Citizen

“Nhật Bản là một đất nước có nền văn minh và công nghiệp không phụ thuộc vào ai, tự lực tự cường và không ngừng tìm tòi sáng tạo để nâng cao chất lượng cuộc sống. Là Nhật Bản chứ không phải Thụy Sĩ tự hào rằng họ có thể làm ra toàn bộ một chiếc đồng hồ mà không cần đến một quốc gia nào khác.”

Tiết Lộ Nền Văn Hóa Nhật Bản Trên Đồng Hồ Citizen Đáng Nể Phục Dạ QuangBạn có biết dạ quang đồng hồ là do người Nhật phát minh, Citizen cũng là một trong số đó

 

Người Nhật làm việc chăm chỉ, họ quan tâm và kiểm soát thời gian rất tốt, họ thường xuyên tiếp xúc với cộng đồng do phải đi lại bằng các chuyến tàu, xe bus nhiều giờ liền. Giá hợp lý, bền bỉ và đáng tin cậy có thể giúp họ đeo đồng hồ thường xuyên để xem thời gian cân đối sinh hoạt-làm việc và có phong thái đĩnh đạc trong mắt cộng đồng.

 

Đó là lý do mà nền văn hóa Nhật Bản trên đồng hồ Citizen mang đến:

  Tất cả đồng hồ đều phải có được độ chính xác cao và chức năng cần thiết
  Tất cả đồng hồ đeo phải thoải mái, không phải lo lắng vào nước hay va đập
  Tất cả đồng hồ phải sử dụng lâu dài và bền bỉ mà không cần phải có bất cứ lo lắng gì
  Tất cả mọi người với bất kỳ thu nhập đều có thể mua được đồng hồ để xem thời gian
  Tất cả đều là in-house, từ chiếc kim thanh chốt cho đến dây đeo và vỏ để luôn tương thích và đồng bộ

Không chỉ thế, vì QUÁ DỄ DÀNG để mua được đồng hồ, người tiêu dùng Nhật Bản luôn được giáo dục kỹ lưỡng về việc tìm hiểu và nghiên cứu các sản phẩm mà họ muốn mua khiến cho các sản phẩm trong nước & ngoài nước cạnh tranh khốc liệt với nhau.

Chỉ có HỢP LÝ & TỐT mới có thể tồn tại. Cứ như thế, nền văn hóa Nhật Bản trên đồng hồ Citizen tồn tại từ năm 1918 đến nay là minh chứng hàng đầu cho việc chúng ta cần đến đồng hồ Citizen như thế nào, sản phẩm này đáng mua ra sao.

 

Citizen Nhật Bản đang dẫn đầu về công nghệ với:

flat-icon-54 Ngoạn Mục Đồng Hồ Citizen Eco-Drive One Siêu Mỏng Chỉ 3 mm

 

Nền Văn Hóa Nhật Bản Trên Đồng Hồ Citizen Và Đồng Hồ Thụy Sĩ

“Có phải đồng hồ Citizen Nhật Bản đáng mua hơn đồng hồ Thụy Sĩ hay đồng hồ Citizen Nhật Bản không đáng tự hào như đồng hồ Thụy Sĩ?”

Đó đều là những câu hỏi vớ vẩn và không công bằng vì cả hai không có cùng lập trường với nhau. Vì khi bạn mua một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ bạn đang mua một cỗ máy đẹp. Khi bạn mua một chiếc đồng hồ Citizen Nhật Bản bạn đang mua những tiện lợi đẹp.

 

Quá Trình Tạo Ra Nền Văn Hóa Nhật Bản Trên Đồng Hồ Citizen

Nền văn hóa Nhật Bản trên đồng hồ Citizen được lên ý tưởng và thiết kế tại Citizen Design Studio, một văn phòng tương đối yên tĩnh và mát mẻ quận Shibuya, Tokyo. Các thành viên nghiên cứu và thiết kế sản phẩm mới bằng cách sử dụng ảnh hưởng của văn hóa địa phương, trong đó có không ít sản phẩm giá hơn 2000 USD.

Tiết Lộ Nền Văn Hóa Nhật Bản Trên Đồng Hồ Citizen Đáng Nể Phục Mạch MáyTrên đồng hồ, trái tim thạch anh, mạch điện tử, …từ quan trọng cho đến “râu ria” được sản xuất và lắp ráp bởi chính Citizen

 

Những thợ đồng hồ kinh nghiệm nhất của Citizen được gọi là “Meister”. Hãng Citizen có ba cấp độ Meister, bắt đầu là B Meister, sau đó là A Meister và cuối cùng là Super Meister.

Super Meister chính là bậc thầy đồng hồ “ĐỈNH” nhất ở Citizen. Cần ít nhất 30 năm kinh nghiệm để trở thành một Super Meister. Bật mí cho bạn Super Meister là một người phụ nữ, bà làm việc ở bộ phận đồng hồ cao cấp và đảm nhận cả lắp ráp và sửa chữa đồng hồ đã 49 năm qua (tính đến năm 2016).

Citizen sản xuất đồng hồ bằng cách kết hợp cả con người và máy móc, hằng năm họ sản xuất hàng triệu đồng hồ với số lượng tiêu thụ luôn nằm trong top 5 toàn cầu. Riêng bộ máy cơ mỗi tháng đã sản xuất đến 20,000-30,000 cái mỗi tháng. Citizen không chỉ cung cấp máy đồng hồ cho mình mà còn bán ra toàn thế giới.

Tự mình sản xuất tất cả bộ phận của chiếc đồng hồ, đó là lý do Citizen trở thành một trong những thương hiệu hiếm hoi có đồng hồ in-house thực sự danh giá trong khi đa số thương hiệu Thụy Sĩ đều dùng máy của hãng khác hoặc không tự mình làm ra tất cả bộ phận, hùng mạnh như Rolex cũng không tự làm mọi thứ.

Tiết Lộ Nền Văn Hóa Nhật Bản Trên Đồng Hồ Citizen Đáng Nể Phục Lắp RápNền văn hóa Nhật Bản trên đồng hồ Citizen được tạo ra bởi máy móc và cả con người để có chất lượng và vẻ đẹp cao nhất

 

In-house cũng là một phần của nền văn hóa Nhật Bản trên đồng hồ Citizen, chúng là điều đương nhiên trên tất cả đồng hồ đeo tay giá rẻ cho đến cao cấp và không cần phải đem ra tiếp thị như đồng hồ Thụy Sĩ và hầu hết đồng hồ ngoài Nhật Bản trên thế giới.

Một điều thú vị là những sản phẩm đồng hồ thời trang hàng hiệu, thương hiệu được quảng bá là dùng bộ máy Nhật Bản, thì có đến 2/3 vận hành bằng máy của Citizen. Không những thế, nhiều hãng đến từ các cường quốc đồng hồ như Thụy Sĩ, Anh, Pháp, Hàn, Mỹ cũng tin dùng máy Citizen cho đồng hồ do họ thiết kế.

Tiết Lộ Nền Văn Hóa Nhật Bản Trên Đồng Hồ Citizen Đáng Nể PhụcCitizen là tên tuổi hàng đầu mà các hãng đồng hồ khác tìm đến để mua bộ máy

 

Một Số Thú Vị Trên Đặc Sản Đồng Hồ Citizen Eco-Drive

Mọi người đã nói quá nhiều về công nghệ biến năng lượng ánh sáng thành năng lượng điện lưu trữ trong pin sạc nhưng ít ai nhớ đến “GIA VỊ ĐẶC BIỆT” để công nghệ Eco-Drive Citizen hoạt động tốt mà đồng hồ vẫn đẹp là Mặt Số được làm Bằng Nhựa Đặc Biệt.

Mặt số nhựa này được sản xuất tại nhà máy của Citizen được làm bằng một loại nhựa tạo ra hiệu ứng lăng kính thông minh để bẻ cong ánh sáng và đẩy nó qua bộ phận chuyển đổi quang năng thành điện năng mà mắt thường không thấy được để 60% ánh sáng tiếp xúc mặt đồng hồ có thể đến tế bào quang điện bên dưới mặt số.

Tiết Lộ Nền Văn Hóa Nhật Bản Trên Đồng Hồ Citizen Đáng Nể PhụcMặt số màu hồng của đồng hồ Citizen Eco-Drive là một điều siêu ấn tượng

 

Điều đáng lưu ý là Citizen có thể tạo ra mặt số với nhiều màu sắc, thậm chí là mặt số có thể trông giống như kim loại dù chúng vốn là nhựa bằng cách sử dụng một vài thủ thuật quang học đặc biệt với bột màu pha trộn bằng tay.

 

Nền Văn Hóa Nhật Bản Trên Đồng Hồ Citizen Và Tương Lai Thế Giới

Trên nhiều phương diện, đồng hồ thông minh được đánh giá là chưa tiện lợi được như đồng hồ cơ và đồng hồ pin truyền thống nên dù đã tạo ra nhiều siêu phẩm Bluetooth nhưng Citizen chưa hề có một chiếc đồng hồ thông minh nào.

Biết đâu đến khi công nghệ pin của đồng hồ thông minh đạt đến 6 tháng thì mọi việc sẽ khác và chắc chắn rằng sự chuyển mình của hãng Citizen sẽ thay đổi cả thế giới chứ không riêng gì sản phẩm đồng hồ Nhật Bản.

Hiện tại vẫn chưa biết được tương lai Citizen sẽ thay đổi thế nào trước sự phát triển không ngừng của đồng hồ thông minh nhưng chắc chắn rằng với nền văn hóa Nhật Bản trên đồng hồ Citizen thì chúng ta vẫn sẽ luôn có được những sản phẩm tốt nhất với mức giá phải chăng nhất.

 

Một dòng sản phẩm cao cấp ăn khách của Citizen:

flat-icon-69 Những Đặc Điểm Nổi Bật Của Đồng Hồ Citizen Eco-Drive Promaster Diver

QRWThao

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *