Tổng hợp các loại đồng hồ đeo tay nữ đẹp, phổ biến nhất

Trong thế giới đồng hồ nữ có vô vàng kiểu dáng, vật liệu, tính năng,… và được chia thành nhiều loại khác nhau. Vậy đâu là các loại đồng hồ đeo tay nữ đẹp, phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam? Tất cả sẽ được bật mí ngay sau đây.

 

MỤC LỤC

›  Tổng hợp các loại đồng hồ đeo tay nữ đẹp, phổ biến nhất

1. Đồng hồ kiểu lắc tay

2. Đồng hồ xà cừ

3. Đồng hồ Open Heart

4. Đồng hồ điện tử

5. Đồng hồ kim cương

6. Đồng hồ đính đá

7. Đồng hồ Moon Phase

8. Đồng hồ phiên bản giới hạn

9. Đồng hồ theo phong cách tối giản

10. Đồng hồ 6 kim

›  Hướng dẫn mua sắm đồng hồ nữ sao cho phù hợp

›  Hướng dẫn chọn size đồng hồ dành cho nữ

›  Các hãng đồng hồ nữ nổi tiếng nhất trên thị trường

›  Nơi mua sắm đồng hồ nữ chính hãng uy tín

 

Tổng hợp các loại đồng hồ đeo tay nữ đẹp, phổ biến nhất

Đồng hồ nữ không chỉ dùng để xem giờ mà các cô nàng còn coi như là một món phụ kiện thời trang hợp thời, đẳng cấp. Tất cả thể hiện qua giá trị thương hiệu, kiểu dáng,… và mỗi loại đồng hồ sẽ mang đến một phong cách khác biệt.

YouTube video

 

TOP Thương hiệu đồng hồ nữ được yêu thích nhất từ bình dân đến cao cấp

 

1. Đồng hồ kiểu lắc tay

Vòng charm, lắc tay vốn không còn quá xa lạ với các tín đồ thời trang, tuy nhiên với công nghệ ngày càng tiên tiến thì việc tích hợp đồng hồ với lắc tay làm một là điều khá dễ dàng với các nhà mốt đình đám như Saga.

Saga biến hoá linh hoạt giữa đồng hồ và lắc tay một cách sành điệu với nhiều kiểu dáng, màu sắc và cách bày trí khác nhau. Đây cũng là thương hiệu đi đầu trong việc phát triển đồng hồ dạng lắc mà bạn có thể tham khảo.

Tổng hợp các loại đồng hồ đeo tay nữ đẹp, phổ biến nhất - Ảnh: 1

Các loại đồng hồ đeo tay nữ được biến hoá đa dạng và nhiều màu sắc, trong đó ấn tượng nhất không thể bỏ qua dòng lắc tay sang chảnh đến từ hãng Saga – Ảnh: Saga 53229 SVMWSV-6

 

Bộ sưu tập đồng hồ lắc tay:

Saga Stella, dòng đồng hồ nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

Saga Charm, dòng đồng hồ “Signature” đặc sắc nhất của Saga

 

2. Đồng hồ xà cừ

Xà cừ là loại vật liệu được tách ra từ vỏ của những con ngọc trai thiên nhiên. Với đặc tính là có màu sắc đẹp và thay đổi theo từng góc nhìn, sự độc đáo không trùng lặp nên xà cừ luôn được các nhà mốt ưu ái sử dụng.

Cụ thể, xà cừ hiện ứng dụng rất nhiều vào ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ tầm trung và cao cấp. Các loại đồng hồ đeo tay nữ đẹp có khảm xà cừ thiên nhiên cũng dễ dàng phân biệt ngay bằng mắt thường.

Tổng hợp các loại đồng hồ đeo tay nữ đẹp, phổ biến nhất - Ảnh: 2

Xà cừ được ứng dụng nhiều vào các loại đồng hồ đeo tay nữ thời trang bởi nhờ xà cừ, tính thẩm mỹ của sản phẩm tăng lên một bậc – Ảnh: Fossil ES4671

 

Bộ sưu tập đồng hồ xà cừ:

7 mẫu đồng hồ mặt số đặc biệt, có khảm xà cừ của Doxa

10 mẫu đồng hồ xà cừ, đính kim cương cho phụ nữ trung niên

 

YouTube video

 

Đồng hồ đeo tay và những sự thật không ngờ

 

3. Đồng hồ Open Heart

Một trong các loại đồng hồ đeo tay nữ đẳng cấp nhất hiện nay mà giới nhà giàu theo đuổi là dòng Open Heart. Đây là đồng hồ cơ nữ và có thiết kế lộ máy (Open Heart) trên mặt số đồng thời lộ hoàn toàn ở mặt sau.

Khác với đồng hồ quartz thì ở máy cơ, sản phẩm được hoàn thiện tinh xảo hơn từ rất nhiều linh kiện cơ khí. Khi chuyển động cổ tay thì năng lượng sẽ tự sinh ra mà người dùng không cần phải thay pin như ở máy quartz.

Tổng hợp các loại đồng hồ đeo tay nữ đẹp, phổ biến nhất - Ảnh: 3

Đồng hồ Open Heart cũng là loại được ưa chuộng bởi sự đẳng cấp, sang trọng mà kiểu thiết kế này mang lại – Ảnh: Doxa D215SWH

 

4. Đồng hồ điện tử

Không quá sang trọng như những chiếc đồng hồ kim truyền thống, dòng đồng hồ điện tử mang đến phong cách Vintage dễ sử dụng. Đồng thời toát lên vẻ đẹp của sự năng động nên được giới trẻ yêu thích.

Và hãng đang làm tốt nhất ở thời điểm hiện tại là Casio. Với mức giá chỉ trên dưới 1 triệu, cô nàng của chúng đã đã dễ dàng sở hữu ngay các loại đồng hồ nữ có rất nhiều tính năng, thiết kế nhỏ gọn và nhiều màu sắc để bạn lựa chọn.

Tổng hợp các loại đồng hồ đeo tay nữ đẹp, phổ biến nhất - Ảnh: 4

Đồng hồ điện từ là một trong các loại đồng hồ thông minh nhất hiện nay, đi kèm là nhiều tính năng từ phổ thông đến cao cấp của nhà Casio – Ảnh: Casio B640WDG-7DF

 

5. Đồng hồ kim cương

Kim cương là loại vật liệu cao cấp, đắt tiền mà những hãng đồng hồ luxury dùng để chế tác lên các sản phẩm của mình. Do đó mà đồng hồ kim cương luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho nhóm khách hàng có tiền với giá trên 14 triệu.

Nhắc đến đồng hồ kim cương thì không thể bỏ qua Doxa, thương hiệu chuyên sử dụng kim cương thật, được khai thác từ thiên nhiên với số lượng lớn. Doxa chỉ dùng kim cương và luôn có thẻ chứng nhận kim cương kèm theo.

Tổng hợp các loại đồng hồ đeo tay nữ đẹp, phổ biến nhất - Ảnh: 5

Nhắc đến đồng hồ kim cương chắc chắn không thể bỏ qua Doxa, một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất trên thị trường – Ảnh: Doxa D158RWH

 

Bộ sưu tập đồng hồ kim cương:

30 đồng hồ kim cương thiên nhiên từ 5 thương hiệu nổi tiếng

Đồng hồ Diamond có đính kim cương thật? Hướng dẫn phân biệt

 

6. Đồng hồ đính đá

Nếu như kim cương quá đắt đỏ thì bạn có thêm sự lựa chọn thay thế đến từ các loại đồng hồ đeo tay nữ đẹp đính đá pha lê. Hiện có nhiều nhà cung ứng đá pha lê nhưng tốt và đẳng cấp nhất vẫn là đá Swarovski.

Nhắc đến đây thì Hải Triều lại nghĩ ngay đến những chiếc đồng hồ tuyệt hảo của thương hiệu Saga. Theo đó, tất cả đá mà Saga sử dụng đều 100% từ swarovski với số lượng lớn, màu sắc đẹp và luôn có code chứng thực swarovski kèm theo.

Tổng hợp các loại đồng hồ đeo tay nữ đẹp, phổ biến nhất - Ảnh: 6

Saga là nhà đi đầu trong việc cung cấp ra thị trường các loại đồng hồ đẹp cho nữ có đính đá pha lê Swarovski với giá bán bình dân – Ảnh: Saga 53766 GPZMGGE-2

 

7. Đồng hồ Moon Phase

Moon Phase là một tính năng cực kỳ cao cấp và giá trị, do đó, các loại đồng hồ đeo tay nữ có Moon Phase không quá phổ biến trên thị trường. Tính năng này thường tập trung ở những hãng cao cấp như Longines, Frederique Constant.

Cho những ai chưa biết thì Moon Phase là lịch tuần trăng và dựa vào mức độ tròn/khuyết khi hiển thị, chúng ta sẽ biết được ngày Âm lịch của tháng đó. Ví dụ như hình Moon Phase tròn thì chắc chắn đó là ngày 15 Âm lịch.

Tổng hợp các loại đồng hồ đeo tay nữ đẹp, phổ biến nhất - Ảnh: 7

Nếu điểm danh những tính năng cao cấp nhất trên đồng hồ nữ thì hẳn Moon Phase được xếp hạng đầu tiên với nhiều hãng đồng hồ xa xỉ sử dụng – Ảnh: Frederique Constant FC-206MPWD1S5

 

8. Đồng hồ phiên bản giới hạn

Sự đẳng cấp của các loại đồng hồ đeo tay nữ thời trang đến từ số lượng phiên bản giới hạn (hay còn gọi là Limited Edition). Có thể là giới hạn ở mức 99 chiếc, 200 chiếc, 300 chiếc hay thậm chí 1.000 chiếc tuỳ theo bộ sưu tập.

Và với nữ, đồng hồ phiên bản giới hạn đặc sắc nhất vẫn là Candino và Fouetté. Trong đó với Fouetté sẽ là bộ sưu tập Fouetté FAIRY, hãng phát hành đúng 3 mẫu (99 chiếc / mẫu). Đi kèm là sự phức tạp và tỉ mỉ khi gia công.

Tổng hợp các loại đồng hồ đeo tay nữ đẹp, phổ biến nhất - Ảnh: 8

Đồng hồ phiên bản giới hạn luôn có giá thành đắt đỏ và rất đặc biệt, do đó, Fouetté thu hút được lượng lớn khách hàng nhiều tiền và cả giới nhà giàu – Ảnh: Fouetté OR-FAIRY I

 

9. Đồng hồ theo phong cách tối giản

Không quá hầm hố cũng chẳng ấn tượng, thế nhưng đồng hồ theo phong cách tối giản lại làm nên sức hút riêng. Và thương hiệu nổi tiếng, để lại dấu ấn khó quên tại thị trường Việt Nam cho phong cách này là Daniel Wellington.

Không chỉ là tối giản, các loại đồng hồ đeo tay nữ của Daniel Wellington còn sở hữu thiết kế gọn nhẹ với độ mỏng trung bình dưới 6mm, giúp mang đến phong cách trẻ trung (DW Classic Petite) hoặc sang trọng (DW Iconic).

Tổng hợp các loại đồng hồ đeo tay nữ đẹp, phổ biến nhất - Ảnh: 9

Daniel Wellington gây sốt giới trẻ bởi thiết kế đơn giản nhưng lại rất sang trọng, việc sử dụng đồng hồ DW trên tay dường như ai cũng phù hợp – Ảnh: Daniel Wellington DW00100220

 

10. Đồng hồ 6 kim

Nếu như trước đây, bạn đã quen với  các loại đồng hồ nữ 3 kim truyền thống thì ngày nay, với sự phát triển về kiểu dáng và tính năng đã mang đến dòng đồng hồ 6 kim. Đi kèm là thêm 3 mặt số phụ và 3 kim phụ.

Ba mặt số phụ này đa phần là tính năng Chronograph đếm giờ thể thao hoặc tính năng lịch thứ, lịch ngày tuỳ từng phiên bản. Với thiết kế 6 kim, sản phẩm sẽ độc đáo hơn cũng như mang đậm tính thể thao dành cho người sử dụng.

Tổng hợp các loại đồng hồ đeo tay nữ đẹp, phổ biến nhất - Ảnh: 10

Một trong các loại đồng hồ đeo tay nữ đẹp là dòng 6 kim thể thao – Ảnh: Seiko SRWZ62P1

 

Hướng dẫn mua sắm đồng hồ nữ sao cho phù hợp

Để sở hữu một chiếc đồng hồ nữ phù hợp nhất thì bên cạnh thương hiệu, giá thành thì còn có rất nhiều yếu tố khác chi phối như bộ máy, dây đeo. Dựa vào đó, bạn dễ dàng mua sắm được sản phẩm tốt nhất trong tầm giá của mình.

Về bộ máy, có 3 dòng máy cơ bản mà bạn cần phải quan tâm

Máy quartz: Sử dụng pin đồng hồ quartz để hoạt động với độ chính xác cực kỳ cao, mỏng nhẹ, thời trang nhưng bạn phải thay pin định kỳ 1-2 năm một lần.

Máy automatic: Sử dụng cơ chế lên dây cót và tích trữ năng lượng để hoạt động, không cần phải thay pin nhưng đổi lại, các cô nàng phải đeo đồng hồ cơ mỗi ngày để cung cấp năng lượng cho bộ máy.

Máy Eco-Drive: Sử dụng cơ chế chuyển hóa ánh sáng thành năng lượng điện. Ưu điểm của đồng hồ năng lượng ánh sáng là thân thiện môi trường, độ bền cao nhưng giá thành lại cao hơn so với máy quartz.

YouTube video

 

Những phụ kiện không thể thiếu và nguyên tắc phối đồ dành cho cô nàng hiện đại

 

Về dây đeo, có nhiều vật liệu làm nên dây đeo với ưu, nhược điểm khác biệt

Dây da: Có tính thanh lịch, gọn nhẹ và phù hợp với mọi kích cỡ cổ tay cổ nàng. Tuy nhiên nhược điểm lại là tuổi thọ dây thấp (1-3 năm) và cẩn thận trong việc vệ sinh dây da đồng hồ.

Dây kim loại: Sang trọng, độ bền cao, khả năng kháng nước tuyệt đối, không hôi và có thể đánh bóng nếu bị trầy xước. Nhược điểm nằm ở trọng lượng của dây sẽ khiến người đeo mỏi tay, nhất là với cô nàng tay nhỏ.

Dây lưới: Thừa kế toàn bộ những ưu điểm của dây thép vì cả 2 đều gia công từ thép không gỉ. Đồng thời dây lưới có trọng lượng nhẹ nên được nhiều cô nàng ưa chuộng. Tuy nhiên dây lưới không được khách hàng lớn tuổi đánh giá cao.

Dây cao su và nhựa: Đây là loại dây xuất hiện nhiều trên những dòng đồng hồ thể thao hoặc giá rẻ dành cho nữ. Gọn, nhẹ, giá thành rẻ là các ưu điểm của chất liệu này nhưng nó không mang đến cảm giác sang trọng dành cho người đeo.

Tổng hợp các loại đồng hồ đeo tay nữ đẹp, phổ biến nhất - Ảnh: 11

Các loại đồng hồ nữ rất đa dạng về dây đeo, do đó, hãy chọn chất liệu dây sao cho phù hợp với kích cỡ tay, phong cách và mục đích sử dụng nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:

Con gái đeo đồng hồ tay nào? Ý nghĩa đeo tay phải và tay trái

Con gái đeo đồng hồ tay nào? Ý nghĩa đeo tay phải và tay trái

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Hướng dẫn chọn size đồng hồ dành cho nữ

Một trong những sai lầm quan trọng nhất của nhiều cô nàng là chọn mua các loại đồng hồ đeo tay nữ có size mặt không phù hợp với kích cỡ cổ tay. Điều này gây mất thẩm mỹ, hoặc thậm chí có thể làm mỏi tay khi sử dụng thời gian dài.

Để tránh trường hợp này xảy ra thì việc đầu tiên, bạn phải xác định chu vi của cổ tay mình là bao nhiêu bằng cách sử dụng sợi dây quấn quanh vị trí cần đeo đồng hồ. Đánh dấu vị trí và sau đó sử dụng thước kẻ để đo lại.

Sau khi đã có kết quả chu vi cổ tay thì bạn hãy đối chiếu với tiêu chuẩn quốc tế về việc chọn size mặt đồng hồ sao cho phù hợp như bên dưới:

Women’s Mini (đồng hồ nữ – size nhỏ): 23mm – 25mm

Women’s Regular (đồng hồ nữ – size thông thường): 26mm – 29mm

Midsize – Unisex (nam hoặc nữ đều đeo được): 34mm – 36mm

Tổng hợp các loại đồng hồ đeo tay nữ đẹp, phổ biến nhất - Ảnh: 12

Chọn đồng hồ đeo tay nữ phù hợp với kích cỡ cổ tay là yếu tố rất quan trọng giúp chiếc phụ kiện này tôn dáng và phong cách thời trang của bạn – Ảnh: Daniel Wellington DW00100350

 

Các hãng đồng hồ nữ nổi tiếng nhất trên thị trường

Bên cạnh các loại đồng hồ đeo tay nữ đẹp vừa được giới thiệu thì điều mà nhiều cô nàng quan tâm là nên mua hãng nào tốt? Sở dĩ có thắc mắc này là bởi trên thị trường có hàng chục đến hàng trăm thương hiệu khác nhau.

Mặc dù nhiều thương hiệu là thế nhưng đa phần đều là các hãng kém nổi tiếng của Trung Quốc, Hàn Quốc,… bởi ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ nơi đây vẫn còn kém xa so với Thụy Sỹ, Nhật Bản, Mỹ, Đức, Thuỵ Điển,…

Do đó, các thương hiệu đồng hồ nữ nổi tiếng và phổ biến tại Việt Nam cũng là những cái tên quen thuộc như Saga, Casio, DW, Skagen, Fossil, Michael Kors,… ở phân khúc thấp và Doxa, Tissot, Longines, Rado,… ở phân khúc cao.

YouTube video

 

Top đồng hồ nữ dưới 3 triệu đồng đáng sở hữu

 

Nơi mua sắm đồng hồ nữ chính hãng uy tín

Những thương hiệu có chỗ đứng trên thị trường của Nhật Bản, Thụy Sỹ,… chắc chắn bị làm giả rất nhiều. Vậy nên việc tìm kiếm một nơi mua sắm các loại đồng hồ đeo tay nữ chính hãng là điều vô cùng cần thiết.

Cụ thể, phần lớn thương hiệu nổi tiếng đều đã được phân phối trực tiếp tại thị trường Việt Nam thông qua đại lý uỷ quyền. Đại lý phải có đầy đủ giấy tờ chứng nhận bán lẻ bởi hãng và có xác thực trên website quốc tế.

Hiện nay, Đồng Hồ Hải Triều là đại lý bán lẻ đồng hồ và trang sức đến từ 30 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới. Hải Triều có đầy đủ giấy phép phân phối và được xác thực trên website quốc tế của những thương hiệu này.

Tổng hợp các loại đồng hồ đeo tay nữ đẹp, phổ biến nhất - Ảnh: 13

Đồng Hồ Hải Triều được chứng nhận trên website quốc tế các thương hiệu, do đó, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại Hải Triều – Ảnh: danielwellington.com

 

Bên cạnh chính sách bảo hành quốc tế (áp dụng tại trung tâm bảo hành hãng), mỗi sản phẩm bán ra tại Hải Triều luôn đi kèm nhiều chế độ bảo hành độc quyền. Điều này giúp sản phẩm được bảo dưỡng dài lâu hơn, bao gồm:

✓ Cam kết 100% chính hãng và phát hiện giả đền 10

✓ Chính sách thay pin đồng hồ (quartz) miễn phí trọn đời

✓ Chế độ bảo hành độc quyền lên đến 5 năm tại chi nhánh gần nhất

✓ Miễn phí giao hàng, được phép kiểm tra hàng trước khi thanh toán

✓ Cam kết 1 đổi 1 nếu lỗi hoặc không ứng ý sau khi mua

✓ Có chính sách trả góp 0% lãi suất (trực tiếp hoặc online đều được)

Đến và trải nghiệm không gian mua sắm các loại đồng hồ đeo tay nữ thời trang uy tín, chính hãng với nhiều mẫu mã tại chi nhánh Hải Triều trên toàn quốc.

 

Có thể bạn quan tâm

5 hãng đồng hồ nữ Nhật Bản đáng mua nhất mọi thời đại

10 mẫu đồng hồ nữ màu trắng đẹp, thời trang giá rẻ nhất

300+ mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh đang được săn lùng

Ưu, nhược điểm của đồng hồ Citizen nữ mạ vàng bằng PVD

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *