TOP 10 các dòng đồng hồ Casio bán chạy nhất tại Việt Nam

Mặc dù sở hữu hàng ngàn sản phẩm với đa dạng các dòng đồng hồ Casio nam, thế nhưng nếu nói về bán chạy nhất thì bạn không thể bỏ qua các dòng Casio được liệt kê dưới đây. Đặc biệt, tất cả đều đang bảo hành 5 năm, trả góp 0% và miễn phí thay pin trọn đời tại đại lý Đồng Hồ Hải Triều.

 

MỤC LỤC

›  Các dòng đồng hồ Casio bán chạy nhất hiện nay

1. Dòng đồng hồ Casio điện tử

2. Dòng đồng hồ Casio MTP

3. Dòng đồng hồ Casio LTP

4. Dòng đồng hồ Casio Edifice

5. Dòng đồng hồ Casio Sheen

6. Dòng đồng hồ Casio điện tử Rose Gold

7. Dòng đồng hồ Casio đính kim cương thật

8. Dòng đồng hồ Casio G-Shock

9. Dòng đồng hồ Casio Baby-G

10. Dòng đồng hồ Casio Solar

›  Đại lý uỷ quyền và chính sách bảo hành Casio tại Việt Nam

 

Các dòng đồng hồ Casio bán chạy nhất hiện nay

Casio, thương hiệu đồng hồ quốc dân và hãng nổi tiếng với thiết kế dễ sử dụng, giá thành rẻ và đa dạng mẫu mã. Đồng thời, Casio còn gắn liền với độ bền, chịu lực, chống sốc, pin “trâu”,… nhờ công nghệ từ Nhật Bản.

 

Độ bền Casio F91W huyền thoại THẬT QUÁ THẤT VỌNG?

 

Cùng Hải Triều điểm danh 10 dòng đồng hồ Casio bán chạy nhất, liệu bạn đã biết đến các dòng Casio nào rồi!

 

Tin tức liên quan:

TOP 10 mẫu đồng hồ Casio nam, nữ mới nhất được săn lùng

 Đồng hồ Casio water resist là gì? Ý nghĩa và cách phân biệt

 Giá dưới 1 triệu, nên mua đồng hồ Julius hay Casio chính hãng

 

1. Dòng đồng hồ Casio điện tử

Trong số các dòng đồng hồ Casio đang bán tại Việt Nam thì dòng đồng hồ Casio điện tử đã quá quen thuộc với nhóm bạn trẻ, nhất là học sinh, sinh viên và dân văn phòng.

Đồng hồ điện tử mang đến cho người dùng phong cách trẻ trung với thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng cùng nhiều màu sắc “hot hít”. Nếu bạn chưa thử thì nên sở hữu ngay.

Đặc biệt, chỉ từ vài trăm ngàn là bạn đã sở hữu ngay các dòng đồng hồ Casio điện tử tại Đồng Hồ Hải Triều. Dành tặng cho bạn: Chính sách bảo hành độc quyền 5 năm và miễn phí thay pin trọn đời.

TOP 10 các dòng đồng hồ Casio bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh: 1

Đồng hồ Casio điện tử với thiết kế trẻ trung và giá bán rẻ – Ảnh: Casio AE-1200WHD-1AVDF

 

2. Dòng đồng hồ Casio MTP

Dòng đồng hồ Casio tiếp theo mà hẳn cũng rất quen thuộc, đó là Casio MTP. Không quá trẻ trung và Vintage như dòng điện tử, Casio MTP mang đến một vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch.

Casio MTP là dòng đồng hồ nam nên phần lớn có thiết kế vừa tay, đi kèm là sự đa dạng trong chất liệu dây đeo như dây thép, dây da như dòng Casio MTP 1374 tuỳ theo nhu cầu sử dụng.

Vẫn như cũ, Casio MTP đều vận hành bằng bộ máy Quartz. Nhờ vậy mà giá bán của đồng hồ Casio MTP cũng khá rẻ, những dịch vụ đi kèm về sau như bảo dưỡng thì chi phí cũng không thành vấn đề.

TOP 10 các dòng đồng hồ Casio bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh: 2

Các dòng đồng hồ Casio MTP nổi bật nhờ thiết kế sang trọng – Ảnh: Casio MTP-1183Q-7ADF

 

3. Dòng đồng hồ Casio LTP

Ngược lại của Casio MTP dành cho nam, thì Casio LTP lại là dòng đồng hồ nữ với lối thiết kế trẻ trung và thanh lịch. Bạn dễ dàng sở hữu một chiếc đồng hồ có kích thước vừa tay và màu sắc yêu thích.

Casio LTP sẽ không có quá nhiều tính năng như đồng hồ điện tử nhưng rất bán chạy. Lý do là bởi thiết kế của Casio LTP cực kỳ dễ sử dụng, nhiều mẫu còn theo phong cách tối giản.

Hiện nay, Casio LTP cũng là dòng đồng hồ nữ có nhiều mẫu mã nhất trong hệ sinh thái các dòng đồng hồ Casio tại Việt Nam. Tất cả đều đang bán đầy đủ tại chi nhánh Đồng Hồ Hải Triều gần nhất.

TOP 10 các dòng đồng hồ Casio bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh: 3

Các dòng Casio LTP được nhiều nàng ưa chuộng nhờ giá bán rẻ – Ảnh: Casio LTP-1303D-4AVDF

 

10 mẫu đồng hồ Casio Edifice giá rẻ nhất, luôn bán chạy

10 mẫu đồng hồ Casio Edifice giá rẻ nhất, luôn bán chạy

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Dòng đồng hồ Casio Edifice

Casio Edifice là sự kết hợp giữa thể thao và sang trọng, dĩ nhiên là cũng chỉ dành riêng cho đấng mày râu. Casio Edifice là sự lựa chọn tuyệt vời của nam giới khi đi làm, gặp gỡ khách hàng hay đối tác làm ăn.

Các mẫu đồng hồ Casio Edifice sở hữu vẻ ngoài thiết kế sang trọng nhưng bên trong lại vô cùng mạnh mẽ với khả năng chống nước cao độ đến 10ATM (đi bơi thoải mái) hay tính năng đếm giờ thể thao cực tiện lợi.

Casio Edifice được hãng đầu tư nhiều về hình ảnh với vật liệu tầm trung đến cao cấp, bộ máy theo tiêu chuẩn Nhật Bản cùng công nghệ hoàn thiện tinh xảo, do đó mà giá thành cũng cao hơn so với các dòng đồng hồ Casio còn lại.

TOP 10 các dòng đồng hồ Casio bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh: 4

Các dòng Casio Edifice với thiết kế cực ngầu và sang – Ảnh: Casio EFR-S567D-1AVUDF

 

5. Dòng đồng hồ Casio Sheen

Nhằm tái định nghĩa lại Casio không chỉ là một thương hiệu đồng hồ trẻ trung, Casio Sheen đã ra đời và mang đến phong cách cao cấp, sang chảnh dành riêng cho nàng với nhiều mẫu có giá bán trên dưới 4 triệu.

Bạn sẽ rất bất ngờ bởi Casio Sheen sử dụng rất nhiều vật liệu cao cấp như đá pha pha lê Swarovski hay xà cừ lên mặt số. Nhờ vậy mà các cô nàng văn phòng cực kỳ ưa chuộng phong cách của Casio Sheen.

TOP 10 các dòng đồng hồ Casio bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh: 5

Những mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh Casio Sheen – Ảnh: Casio SHE-4547PGM-4AUDF

 

6. Dòng đồng hồ Casio điện tử Rose Gold

Bên cạnh những chiếc đồng hồ điện tử truyền thống thì dòng Casio điện tử Rose Gold cũng được đón nhận không kém. Phối màu này đặc biệt được giới trẻ yêu thích qua mỗi năm và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Thậm chí mới đây, nhà sản xuất Casio còn tung ra nhiều tái bản giúp đa dạng hơn cho thiết kế đồng hồ Casio điện tử Rose Gold, giúp bạn có thêm một vài lựa chọn hay ho ở thời điểm hiện tại.

TOP 10 các dòng đồng hồ Casio bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh: 6

Các dòng Rose Gold không quá khó để chinh phục khách hàng – Ảnh: Casio B640WC-5ADF

 

7. Dòng đồng hồ Casio đính kim cương thật

Những thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ như Doxa, Longines, Mido, Rado,… tích cực sử dụng kim cương lên đồng hồ. Đơn giản vì đồng hồ kim cương rất đắt và hoàn toàn tương xứng với giá bán mang lại.

Thế nhưng một hãng đồng hồ giá rẻ như Casio cũng liên tục sử dụng loại vật liệu đắt đỏ này. Cụ thể là chỉ trên dưới 2 triệu, bạn đã sở hữu ngay một chiếc đồng hồ Casio đính kim cương thật xịn sò.

TOP 10 các dòng đồng hồ Casio bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh: 7

Casio tiên phong trong dòng đồng hồ kim cương giá rẻ – Ảnh: Casio A159WAD-1DF

 

8. Dòng đồng hồ Casio G-Shock

G-Shock, thương hiệu đồng hồ thể thao nam được yêu thích với thiết kế hầm hố và khả năng chống sốc, chống nước vượt trội. Bạn hoàn toàn sử dụng G-Shock để đi bơi, leo núi, lặn biển hoặc bay trên bầu trời.

Tuỳ theo mục đích sử dụng mà các dòng đồng hồ Casio G-Shock có nhiều bộ sưu tập khác nhau, đi kèm là rất nhiều tính năng để phục vụ cho việc đo độ cao, áp suất, la bàn, xem dữ liệu thuỷ triều, mặt trăng,…

TOP 10 các dòng đồng hồ Casio bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh: 8

Các dòng Casio G-Shock với thiết kế thể thao và đa năng – Ảnh: G-Shock GA-110GB-1ADR

 

9. Dòng đồng hồ Casio Baby-G

Các dòng đồng hồ Casio Baby-G là nơi hội tụ những mẫu đồng hồ thể thao dành riêng cho nữ. Vẫn khả năng kháng nước cao độ nhưng Baby-G có thêm một yếu tố hấp dẫn là về màu sắc.

Theo đó, bạn dễ dàng tìm thấy những gam màu hấp dẫn như hồng, tím, đen, xanh, đỏ, xám,… trên đồng hồ Baby-G. Tất cả đều đang được bảo hành 5 năm, trả góp 0% và miễn phí thay pin trọn đời tại Hải Triều.

TOP 10 các dòng đồng hồ Casio bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh: 9

Các dòng đồng hồ Casio Baby-G cũng nổi bật không kém – Ảnh: Baby-G MSG-S200G-7ADR

 

10. Dòng đồng hồ Casio Solar

Từ trước đến nay, Casio luôn nổi tiếng với dòng đồng hồ Quartz nhưng nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn, Casio tiếp tục ra mắt thêm dòng đồng hồ Casio Solar sử dụng năng lượng ánh sáng.

Trên đồng hồ Casio Solar đã tích hợp sẵn một tấm panel siêu nhạy giúp hấp thu mọi nguồn sáng và chuyển đổi thành năng lượng điện. Dùng Casio Solar, bạn yên tâm về tính thân thiện với môi trường cùng độ bền vượt thời gian.

TOP 10 các dòng đồng hồ Casio bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh: 10

Các dòng đồng hồ Casio Solar nổi tiếng với công nghệ ánh sáng – Ảnh: Casio EFS-S560D-1AVUDF

 

Đại lý uỷ quyền và chính sách bảo hành Casio tại Việt Nam

Trong khi có rất nhiều nơi làm giả và kinh doanh đồng hồ Casio Fake thì Đồng Hồ Hải Triều và Casio Đà Nẵng là đại lý uỷ quyền, tiên phong phân phối hàng chính hãng 100% từ Casio.

Tất cả đồng hồ Casio bán ra tại Hải Triều đều có tem chống hàng giả theo đúng quy định, được bảo hành quốc tế 1 năm tại toàn bộ trung tâm bảo hành Casio.

TOP 10 các dòng đồng hồ Casio bán chạy nhất tại Việt Nam - Ảnh: 11

Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền của Casio tại Việt Nam

 

Đồng thời Hải Triều tiếp tục mang đến chính sách bảo hành tăng thêm 5 năm về máy, miễn phí thay pin trọn đời, 1 đổi 1, miễn phí vận chuyển và trả góp 0%.

Đến ngay chi nhánh Đồng Hồ Hải Triều gần nhất để cập nhật các dòng đồng hồ Casio đang được săn đón hoặc mua trực tuyến tại website.

 

Tin tức liên quan:

 Đại lý đồng hồ Casio chính hãng Việt Nam, bảo hành quốc tế

 Bảng giá thay mặt kính đồng hồ Casio, Casio Edifice, G-Shock

 Thay pin đồng hồ Casio, Edifice, G-Shock miễn phí trọn đời

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *