TOP 10+ mẫu đồng hồ thông minh màu hồng đẹp, thời trang

Thời đại công nghệ thông tin lên ngôi, các mẫu đồng hồ đeo tay cũng không ngừng thay đổi. Không chỉ đẹp mà còn mang tính ứng dụng cao, Smartwatch trở thành một sản phẩm được nhiều người ưa chuộng. Nổi bật nhất chính là mẫu đồng hồ thông minh màu hồng dành cho phái đẹp.

 

MỤC LỤC

› TOP 10+ mẫu đồng hồ thông minh màu hồng đẹp được săn đón

1. Đồng hồ Apple Watch

2. Đồng hồ Fossil Smartwatch

3. Đồng hồ Samsung Galaxy Watch

4. Đồng hồ BeU Smartwatch

5. Đồng hồ Michael Kors Access

6. Đồng hồ Garmin Vivoactive 4S

7. Đồng hồ Xiaomi Amazfit

8. Đồng hồ Sony Smartwatch

9. Đồng hồ Huawei Smartwatch

10. Đồng hồ Fitbit Versa

› Nên mua đồng hồ thông minh hãng nào tốt?

› Lời kết

 

TOP 10+ mẫu đồng hồ thông minh màu hồng đẹp được săn đón

Ngày nay, Smartwatch trình làng với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng. Thế nhưng, hồng vẫn là gam màu được chị em lựa chọn nhiều nhất. Sắc hồng trong các mẫu Smartwatch rất nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng vô cùng năng động trẻ trung. Đó cũng chính là lý do khiến Smartwatch màu hồng được yêu thích nhất hiện tại.

TOP 10+ mẫu đồng hồ thông minh màu hồng đẹp thời trang - Ảnh 1

Đồng hồ thông minh là sản phẩm yêu thích của chị em hiện đại

 

Trong bài viết sau, Đồng Hồ Hải Triều sẽ giới thiệu đến bạn TOP 10 mẫu đồng hồ thông minh màu hồng phấn đẹp, tính năng cao lại còn hợp túi tiền của người dùng Việt.

 

Tin tức liên quan:

TOP 15 các loại đồng hồ thông minh tốt nhất tại Việt Nam

Đồng hồ thông minh giá bao nhiêu tiền? Mua hãng nào tốt

7 thứ quan trọng khi so sánh Smartwatch với đồng hồ truyền thống

 

1. Đồng hồ Apple Watch

Nhắc đến mẫu Smartwatch màu hồng nổi tiếng không thể bỏ qua phiên bản của nhà Apple Watch. Đây được xem là thương hiệu tiên phong trong sản xuất Smartwatch và nhận sự ủng hộ của khách hàng trên toàn thế giới. Ngay từ thời điểm ra mắt, Apple Watch đã nhận về nguồn lợi nhuận khủng và tạo nên sức hút không nhỏ với các tín đồ.

TOP 10+ mẫu đồng hồ thông minh màu hồng đẹp thời trang - Ảnh 2

Đồng hồ thông minh apple màu hồng là sản phẩm cái chàng trai nên tặng cho bạn gái

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, Apple Watch trình làng phiên bản màu hồng ấn tượng dành cho phái nữ. Tung ra 3 dòng Tiêu chuẩn, Thể thao, Giới hạn, kết hợp cùng dây đeo kim loại, nhựa, da, người dùng có thể thoải mái lựa chọn cỗ máy thời gian phù hợp với sở thích bản thân.

Tham khảo các dòng Apple Watch: Apple Watch Hermes | Apple Watch SE | Apple Watch series 3 | Apple Watch series 4 | Apple Watch series 5 | Apple Watch series 5 bản thép | Apple Watch series 5 Nike | Apple Watch series 6

 

2. Đồng hồ Fossil Smartwatch

Fossil là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và có những đóng góp không nhỏ trên thị trường công nghiệp thời gian. Không chỉ sở hữu mẫu đồng hồ thông minh màu hồng đa dạng kiểu dáng mà Fossil còn hấp dẫn khách hàng bởi vẻ đẹp nhỏ gọn và dễ sử dụng. Thiết kế thu hút, hiện đại là yếu tố tạo nên thành công cho dòng Fossil Smartwatch.

TOP 10+ mẫu đồng hồ thông minh màu hồng đẹp thời trang - Ảnh 3

Đồng hồ thông minh nữ màu hồng của Fossil mang vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng vô cùng cá tính

 

YouTube video

 

Review đồng hồ thông minh Smartwatch Hybrid vàng hồng nữ

 

Không ngừng nâng cấp và cải tiến nhiều tính năng, Fossil Smartwatch mang đến trải nghiệm đa dạng cho khách hàng từ selfie, gọi điện thoại, nghe nhạc, nhắn tin cho đến theo dõi sức khỏe. Không chỉ chú trọng vào tính năng, Fossil còn tập trung đầu tư về giao diện. Sở hữu gam hồng pastel xinh xắn, các cô nàng không khỏi xiêu lòng trước phiên bản lần này của nhà Fossil.

 

8 tiêu chí "Vàng" nên nhớ trước khi mau đồng hồ thông minh

8 tiêu chí “Vàng” nên nhớ trước khi mua đồng hồ thông minh

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

3. Đồng hồ Samsung Galaxy Watch

Nhằm tạo ra một cỗ máy không chỉ giúp xem giờ mà còn là người bạn theo dõi sức khỏe hoàn hảo cho người dùng, Samsung Galaxy Watch ra đời với nhiều tiện ích quan trọng. Áp dụng công thức cải tiến vượt trội, đồng hồ thông minh màu hồng phấn của Samsung mang đến trải nghiệm nghe, gọi và chăm sóc sức khỏe hoàn hảo cho người dùng.

TOP 10+ mẫu đồng hồ thông minh màu hồng đẹp thời trang - Ảnh 4

Đồng hồ thông minh màu hồng chống nước của Samsung Galaxy Watch thu hút người dùng bởi vẻ ngoài đẹp và tính năng ấn tượng

 

Hơn nữa, đồng hồ thông minh nữ màu hồng nhà Samsung còn có khả năng kết nối không dây đặc biệt. Tính năng này cho phép người dùng có thể nhận thông báo tin nhắn và cuộc gọi ở bất cứ đâu dù không có điện thoại bên cạnh. Duy trì cuộc sống dễ dàng hơn, điều khiển thiết bị điện thoại ngay từ xa là yếu tố đáng cân nhắc khi chọn lựa sản phẩm này.

 

Tại sao tín đồ công nghệ "Đổ xô" mua đồng hồ Samsung Gear S3

Tại sao tín đồ công nghệ “Đổ xô” mua đồng hồ Samsung Gear S3

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP Fossil hồng chị em mê

 

4. Đồng hồ BeU Smartwatch

Nhắc đến đồng hồ thông minh nữ giá rẻ màu hồng không thể bỏ qua phiên bản nổi bật nhà BeU. Tự hào là hàng Việt Nam chất lượng cao, BeU Smartwatch mang đến trải nghiệm hoàn hảo từ chất lượng cho đến giá thành. 

TOP 10+ mẫu đồng hồ thông minh màu hồng đẹp thời trang - Ảnh 5

Đồng hồ thông minh nữ chống nước màu hồng của BeU là sự lựa chọn độc đáo cho các bạn yêu cỗ máy thời gian

 

Trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt cùng sự tham gia của đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, BeU Smartwatch hẳn là sản phẩm “Ngon – Bổ – Rẻ” cho người tiêu dùng Việt Nam. Sở hữu khả năng hiển thị hình ảnh tuyệt vời, dung lượng pin khủng, màn hình rộng giúp người xem có cái nhìn đa chiều và dễ dàng quan sát.

 

5. Đồng hồ Michael Kors Access

Sang trọng, thời thượng là những yếu tố tạo nên sức hút cho dòng đồng hồ thông minh màu hồng nhà Michael Kors. Là thương hiệu thời trang nổi tiếng, MK lấn sân sang thị trường mới và bắt đầu cho ra mắt hàng loạt bộ sưu tập Smartwatch có thiết kế và hiệu suất sử dụng vượt trội.  

TOP 10+ mẫu đồng hồ thông minh màu hồng đẹp thời trang - Ảnh 6

Michael Kors Access là thương hiệu nên mua Smartwatch màu hồng

 

Ưu ái dành tặng phái đẹp mẫu đồng hồ thông minh quyến rũ, MK Smartwatch khoác lên mình bộ áo cổ điển xen lẫn hiện đại. Tạo điểm nhấn với dây đeo kim loại cứng cáp, đồng hồ thông minh nữ màu hồng của MK không chỉ có thiết kế đẹp mà còn đảm bảo đa dạng về tính năng. Với thao tác chạm, vuốt dễ dàng, người dùng có thể sử dụng chúng không khác gì một chiếc điện thoại thông thường.

 

TOP MK hồng nữ tính

 

6. Đồng hồ Garmin Vivoactive 4S

Gây ấn tượng với màn hình tròn có độ phân giải cao, đồng hồ thông minh màu hồng phấn của Garmin đem đến khả năng hiển thị hình ảnh, thông tin sắc nét đến từng chi tiết. Sử dụng vật liệu tốt từ mặt kính đến dây đeo, Garmin Vivoactive 4S giúp người dùng an tâm hơn khi hoạt động bởi hiệu suất chống trầy tuyệt vời.

TOP 10+ mẫu đồng hồ thông minh màu hồng đẹp thời trang - Ảnh 7

Garmin Vivoactive 4S là sản phẩm đồng hồ thông minh nữ màu hồng yêu thích nhất hiện nay

 

Dây đeo Silicon ôm tay, gọn nhẹ tạo cảm giác mềm mại và dễ chịu dù mang trong một khoảng thời gian dài. Đưa ra nhiều tính năng hiện đại từ chăm sóc sức khỏe, định vị GPS, dự báo thời tiết…Garmin Vivoactive 4S là siêu phẩm hoàn hảo cho các cô nàng cá tính, yêu thích phiêu lưu.

 

7. Đồng hồ Xiaomi Amazfit

Smartwatch màu hồng của Xiaomi Amazfit là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng yêu thích tone hồng nhẹ nhàng. Điểm cộng cho phiên bản này chính là thời lượng pin sử dụng vô cùng bền, thậm chí mất 3 tuần mới hết pin. Thiết bị này được trang bị màn hình có khả năng hiển thị ánh sáng cực tốt kể cả trong bóng đêm.

TOP 10+ mẫu đồng hồ thông minh màu hồng đẹp thời trang - Ảnh 8

Đồng hồ thông minh nữ giá rẻ màu hồng phải kể đến cái tên Xiaomi Amazfit

 

Đối với các nàng yêu thích thể thao thì đây là phiên bản đáng cân nhắc. Tích hợp tính năng đo nhịp tim, bài tập chuyên nghiệp, định vị GPS chính xác, đây là phiên bản được Xiaomi đầu tư rất nhiều từ thiết kế cho đến công nghệ. Sở hữu kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ, thoải mái đeo trên tay, đây hứa hẹn là người bạn đồng hành tuyệt vời cho các cô nàng.

 

8. Đồng hồ Sony Smartwatch

Nhận đánh giá cao về thiết kế và tính tiện dụng, Sony Smartwatch sở hữu dáng mặt số vuông vức kết hợp cùng dây đeo cao su mềm mại. Thiết kế năng động, trẻ trung, đây là sản phẩm giới trẻ ưa chuộng và cũng là đồng hồ thông minh trẻ em màu hồng được yêu thích nhất hiện nay.

TOP 10+ mẫu đồng hồ thông minh màu hồng đẹp thời trang - Ảnh 9

Đồng hồ thông minh trẻ em màu hồng của Sony là quà tặng sinh nhật độc đáo cho các bạn nhỏ

 

Trang bị công nghệ ánh sáng và âm thanh hiện đại, đồng hồ thông minh màu hồng phấn của Sony có hiệu suất vận hành bền bỉ và mượt mà. Truy cập trình duyệt nhanh chóng, giao diện của Sony Smartwatch nổi bật với trình đơn phim tắt cho phép người dùng dễ dàng sắp xếp và điều chỉnh công cụ hợp lý.

 

9. Đồng hồ Huawei Smartwatch

Tích hợp công nghệ hiện đại cùng thuật toán tiết kiệm năng lượng độc đáo, đồng hồ thông minh nữ màu hồng của Huawei là sản phẩm thân thiện với môi trường đáng khuyên dùng. Tối ưu hóa mức tiêu hao năng lượng, các cỗ máy nhà Huawei có tuổi thọ pin lâu và vô cùng bền bỉ.

TOP 10+ mẫu đồng hồ thông minh màu hồng đẹp thời trang - Ảnh 10

Huawei Watch là mẫu đồng thông minh màu hồng đáng khuyên dùng

 

Là phiên bản dành cho các cô nàng hiện đại, Huawei Smartwatch được thiết kế theo phong cách năng động, trẻ trung. Gây ấn tượng với màn hình AMOLED sắc sảo, hiển thị hình ảnh rõ nét tuyệt đối, đây được đánh giá là mẫu đồng hồ thông minh màu hồng chống nước hoàn hảo dành cho chị em.

 

10. Đồng hồ Fitbit Versa 

Danh sách 10 mẫu đồng hồ thông minh nữ màu hồng ấn tượng không thể bỏ qua phiên bản  của nhà Fitbit. Hướng đến mục tiêu phục vụ tốt cho sức khỏe của người dùng, Fitbit Versa tích hợp nhiều tính năng chăm sóc và bài tập thể thao độc đáo.

TOP 10+ mẫu đồng hồ thông minh màu hồng đẹp thời trang - Ảnh 11

Đồng hồ thông minh nhà Fitbit Versa là phiên bản yêu thích của các nàng

 

Từ theo dõi nhịp tim, đếm số bước chân khi đi bộ, lượng calo tiêu thụ, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt chính xác, Fitbit Versa hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho các nàng. Hơn thế, sở hữu tính năng chống nước với độ sâu 50m, Fitbit Versa cho phép người dùng bơi lội hoặc ướt mưa mà không sợ xảy ra hư hại. 

 

Nên mua đồng hồ thông minh hãng nào tốt?

Thị trường đồng hồ thông minh diễn ra sôi nổi, sở hữu tiềm năng lớn và lượng tiêu thụ cao, nhiều nhà sản xuất nhanh chóng bắt kịp xu hướng và cho ra mắt hàng loạt bộ sưu tập độc đáo. Mỗi phiên bản đều có màu sắc đa dạng, trendy và không bao giờ lỗi thời.

Đứng trước nhiều sự lựa chọn, người dùng thường băn khoăn không biết đâu mới là phiên bản phù hợp với bản thân. Mỗi thương hiệu sẽ mang một nét đẹp và tính năng công nghệ riêng. Nếu bạn chưa chọn được cỗ máy thời gian ưng ý, bạn nên ưu tiên chọn những nhãn hàng nổi tiếng như Apple, Samsung, Sony…

Những thương hiệu này sẽ luôn đảm bảo chất lượng và thiết kế phù hợp với đại đa số người dùng. Khách hàng nên tham khảo review sản phẩm và đến trực tiếp cửa hàng để nhận tư vấn chính xác nhất.

TOP 10+ mẫu đồng hồ thông minh màu hồng đẹp thời trang - Ảnh 12

Có quá nhiều thương hiệu bán đồng hồ thông minh khiến khách hàng không biết nên mua hãng nào tốt

 

Lời kết

Qua bài viết này, Hải Triều đã chia sẻ đến bạn top 10 mẫu đồng hồ thông minh màu hồng giá rẻ cùng nhiều tính năng đa dạng. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn dễ dàng lựa chọn Smartwatch ưng ý.

 

Có thể bạn quan tâm: 

Đồng hồ Apple Watch Series 7 giá bao nhiêu? Có mấy màu?

Đồng hồ thông minh đã trải qua lịch sử phát triển 80 năm

2017, hàng loạt đồng hồ thông minh Smartwatch thương hiệu sừng sỏ ra đời (Phần 1)

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *