TOP 10 mẫu đồng hồ trong suốt đẹp, đắt đỏ nhất thế giới

Đồng hồ không chỉ là món phụ kiện thời trang thường ngày mà còn là biểu tượng để khẳng định địa vị xã hội. Hải Triều sẽ giới thiệu đến bạn 10 chiếc đồng hồ trong suốt đẳng cấp dành cho các quý ông.

 

MỤC LỤC

› 10 siêu phẩm đồng hồ trong suốt nam đẹp, nổi tiếng đắt đỏ

1. Đồng hồ Richard Mille trong suốt

2. Đồng hồ Hublot trong suốt

3. Đồng hồ G Shock trong suốt

4. Đồng hồ Rado trong suốt

5. Đồng hồ trong suốt Corum Golden Bridge

6. Đồng hồ trong suốt Louis Vuitton Tambour Mysterieuse

7. Đồng hồ trong suốt MB&F

8. Đồng hồ trong suốt Bell & Ross

9. Đồng hồ Master Graff Skeleton

10. Đồng hồ Jacob & Co Astronomia Solar

› Tại sao đồng hồ mặt, dây trong suốt lại được săn lùng?

› TOP các mẫu đồng hồ nam có thiết kế độc lạ nên mua

1. Doxa GrandeMetre

2. Doxa Pilot

3. Orient Sun and Moon

› Địa chỉ mua đồng hồ nam thời trang, ấn tượng tại Việt Nam

› Lời kết

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ cơ lộ máy (Automatic Skeleton), và những điều bạn chưa biết

10 hãng đồng hồ đắt nhất Việt Nam dành cho giới siêu giàu

20 chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới có giá lên đến 1.300 tỷ

 

10 siêu phẩm đồng hồ trong suốt nam đẹp, nổi tiếng đắt đỏ

Nhắc đến đồng hồ trong suốt, chắc hẳn các tay chơi sẽ nghĩ ngay đến những cỗ máy đẳng cấp, có giá thành lên đến hàng chục tỷ đồng. Dưới đây sẽ là một số mẫu siêu phẩm dành cho bạn tham khảo.

 

YouTube video

 

Những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với các sản phẩm vô cùng đắt giá

 

1. Đồng hồ Richard Mille trong suốt

Richard Mille RM 56-02 Tourbillon Sapphire là dòng đồng hồ chỉ có số lượng vỏn vẹn 10 chiếc trên toàn thế giới. Giá thành mỗi chiếc Richard Mille trong suốt lên tới khoảng hàng chục tỷ đồng.

Những chiếc đồng hồ này có giá thành cao như vậy bởi được sử dụng vật liệu chế tác vô cùng hiếm chính là Titanium Grade 5 – vật liệu cho ngành công nghiệp hàng không. Toàn bộ vỏ, hộp cót và cầu đều được làm từ khối tinh thể Sapphire rắn chắc.

Có thể nói, cỗ máy thời gian trong suốt Richard Mille là một tác phẩm cơ học độc đáo và chứa đựng những giá trị vô cùng lớn. Do đó, không phải ai cũng có thể dễ dàng sở hữu được nó.

Giá thành: khoảng 46 tỷ đồng

TOP 10 mẫu đồng hồ trong suốt đẹp, đắt đỏ nhất thế giới - Ảnh 1

Cỗ máy thời gian trong suốt của hãng Richard Mille vô cùng đắt đỏ

 

Đồng hồ Richard Mille nam, nữ của nước nào, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Richard Mille nam, nữ của nước nào, giá bao nhiêu?

❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃

 

2. Đồng hồ Hublot trong suốt

Vào năm 2020, Hublot đã gây chấn động khi cho ra mắt chiếc đồng hồ trong suốt Big Bang Tourbillon Power Reserve 5 Days Sapphire. Đường kính mặt đồng hồ khoảng 45mm và gần như trong suốt thông qua lớp kính Sapphire sáng bóng.

Thiết kế cỗ máy lộ cơ và được trang bị đầy đủ các chi tiết từ kim đồng hồ cho đến từng cọc số. Sản phẩm này của Hublot được trang bị nhiều tính năng như bấm giờ thể thao, Flyback Chronograph,…. Ngoài ra, thời gian trữ cót của bộ máy bên trong có thể lên tới 72 giờ.

Giá thành: khoảng 3 tỷ đồng

TOP 10 mẫu đồng hồ trong suốt đẹp, đắt đỏ nhất thế giới - Ảnh 2

Đồng hồ cơ lộ máy trong suốt của Hublot đã tạo tiếng vang lớn khi mới ra mắt

 

3. Đồng hồ G Shock trong suốt

Vào dịp kỷ niệm 35 năm ra mắt G Shock, hãng Casio đã đánh dấu bước ngoặt này bằng bộ sưu tập G Shock trong suốt với viền bezel bằng thép mạ vàng cao cấp. Lớp vỏ và dây đeo trong suốt đã tô điểm nên sự nổi bật của phần mạ vàng sang trọng.

Bộ sưu tập trong suốt này của G Shock có bốn phiên bản chính bao gồm: DW-5035E, DW-5735E, GA-735E và GA-835A. Và giá thành mỗi mẫu đồng hồ đều khác nhau tùy theo từng mẫu.

Giá thành: từ 6 triệu đến 8 triệu

TOP 10 mẫu đồng hồ trong suốt đẹp, đắt đỏ nhất thế giới - Ảnh 3

Đồng hồ dây trong suốt đến từ thương hiệu Casio đình đám

 

4. Đồng hồ Rado trong suốt

Khi nhắc đến đồng hồ Rado trong suốt, người ta thường nghĩ đến ngay dòng sản phẩm Rado Centrix Open Heart đình đám của hãng Rado. Những thiết kế của cỗ máy Rado Centrix thường mang thiết kế đơn giản và mang đậm vẻ đẹp thuần khiết.

Ngay giữa mặt đồng hồ được được làm lộ cấu trúc phần máy bên trong một cách tinh tế và sang trọng. Với thiết kế như vậy bạn sẽ dễ dàng xem được sự đồng điệu của bộ máy bên trong khi hoạt động.

Giá thành: khoảng 40 triệu đồng

TOP 10 mẫu đồng hồ trong suốt đẹp, đắt đỏ nhất thế giới - Ảnh 4

Rado Centrix nổi bật với những chiếc đồng hồ lộ bộ máy cơ sang trọng

 

5. Đồng hồ trong suốt Corum Golden Bridge

Chiếc đồng hồ này có tên là Golden Bridge (cây cầu vàng) bởi vì từ góc 6 giờ đến 12 giờ có một cây cầu bằng vàng trắng 18K bắc ngang. Với thiết kế này, Corum Golden Bridge đã phá vỡ mọi quy tắc về bố cục của một cỗ máy thời gian.

Các bộ phận của phần máy bên trong đều được dàn trải đều dọc theo cây cầu vàng một cách khéo léo. Đặc biệt, mặt trên của cây cầu vàng được điêu khắc bằng tay các họa tiết vô cùng trang nhã và tinh tế.

Ngoài ra vàng 18K ra, trên mặt đồng hồ còn được khảm kim cương với nhiều kích thước khác nhau từ dây nối cho đến xung quanh vòng bezel.

Giá thành: từ 700 triệu đến 1 tỷ 300 triệu đồng

TOP 10 mẫu đồng hồ trong suốt đẹp, đắt đỏ nhất thế giới - Ảnh 5

Golden Bridge là mẫu đồng hồ mặt trong suốt và điểm nhấn là cây cầu làm bằng vàng đi qua từng bộ phận cỗ máy

 

6. Đồng hồ trong suốt Louis Vuitton Tambour Mysterieuse

Louis Vuitton Tambour Mysterieuse được lấy cảm hứng từ những phát minh từ người thợ lỗi lạc Jean-Eugene Robert-Houdin. Các kim lơ lửng trên một hệ thống đĩa sapphire trong suốt một cách đáng kinh ngạc mà khiến người xem không thể tin vào mắt mình

Cỗ máy này hoạt động nhờ bộ máy in-house LV115 với 115 thành phần được làm thủ công với quy trình chế tác nghiêm ngặt. Khả năng trữ cót lên đến 8 ngày 8 giờ đã minh chứng được rằng đây là một kiệt tác kỹ thuật của thời đại.

Giá thành: khoảng 6 tỷ đồng

TOP 10 mẫu đồng hồ trong suốt đẹp, đắt đỏ nhất thế giới - Ảnh 6

Thiết kế tinh tế và sang trọng trên chiếc đồng hồ đến từ Louis Vuitton

 

7. Đồng hồ trong suốt MB&F

HM6 chính là dòng sản phẩm đồng hồ trong suốt của MB&F, được kế thừa toàn bộ tinh hoa của sản phẩm trước đó được cho ra mắt vào năm 2014. Chiếc đồng hồ được lấy cảm hứng từ trường phái nghệ thuật Biomorphism làm ta gợi nhớ đến các sinh vật trong thiên nhiên.

Phần vỏ được chế tác tinh xảo bằng tinh thể Sapphire cùng với đó là bộ chuyển động tourbillon có hình dạng ba chiều. Bởi vì đây là một tác phẩm nghệ thuật được gia công phức tạp nên nhà sản xuất giới hạn số lượng ra mắt với duy nhất 20 chiếc trên toàn thế giới.

Giá thành: khoảng 5 tỷ đồng

TOP 10 mẫu đồng hồ trong suốt đẹp, đắt đỏ nhất thế giới - Ảnh 7

Đồng hồ trong suốt MB&F có thể được coi là một tác phẩm nghệ thuật thực sự

 

8. Đồng hồ trong suốt Bell & Ross

Chiếc đồng hồ trong suốt của Bell & Ross mang phong cách tối giản cho những ai mê kiểu dáng như vậy. Vỏ và mặt đồng hồ vuông được thiết kế vô cùng độc lạ bằng các khối Sapphire được lắp ráp kỳ công.

Ngoài ra, sản phẩm này còn sở hữu bộ chuyển động tourbillon phủ khung màu đen ở góc 12 giờ và tourbillon nổi ở vị trí góc 6 giờ. Kim đồng hồ được phủ lớp dạ quang giúp bạn có thể dễ dàng xem giờ ở nơi thiếu ánh sáng.

Giá thành: khoảng 10 tỷ đồng

TOP 10 mẫu đồng hồ trong suốt đẹp, đắt đỏ nhất thế giới - Ảnh 8

Đồng hồ Bell & Ross với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

 

9. Đồng hồ Master Graff Skeleton

Đồng hồ Master Graff Skeleton có thể nói là một tác phẩm nghệ thuật lộng lẫy khi vừa mới ra mắt tại Baselworld. Cỗ máy này được khảm những viên kim cương sang trọng và đắt giá, tất cả được cộng hưởng lại tạo nên tổng thể một hình kim cương lớn vô cùng bắt mắt.

Sản phẩm này được chế tác tại hoàn toàn tại Thụy Sỹ, có mặt số lộ cơ cho phép người dùng có thể nhìn rõ những nhịp chuyển động bên trong đồng hồ. Điều khiến sản phẩm này trở nên đắt giá bởi vì có tới hơn 164 viên kim cương lấp lánh trên cỗ máy.

Giá thành: khoảng 2 tỷ đồng

TOP 10 mẫu đồng hồ trong suốt đẹp, đắt đỏ nhất thế giới - Ảnh 9

Những viên kim cương sáng lấp lánh tạo nên sự sang trọng cho chiếc đồng hồ Master Graff Skeleton

 

10. Đồng hồ Jacob & Co Astronomia Solar

Những ai thích ngắm nhìn các ngôi sao trên bầu trời đêm huyền diệu ắt hẳn không thể bỏ qua được chiếc đồng hồ Astronomia Solar đến từ thương hiệu Jacob & Co. Không một mỹ từ nào có thể diễn tả được vẻ đẹp của chiếc đồng hồ này.

Với thiết kế lộ bộ chuyển động tourbillon và mang vào những hành tinh thì có lẽ đây là sự kết hợp độc đáo giữa đồng hồ và thiên văn học. Bộ máy cùng với các hành tinh luôn chuyển động thu hút mọi ánh mắt hướng về.

Giá thành: khoảng 7 tỷ đồng

TOP 10 mẫu đồng hồ trong suốt đẹp, đắt đỏ nhất thế giới - Ảnh 10

Vẻ đẹp từ những hành tinh được phô diễn qua chiếc đồng hồ cơ lộ máy 

 

Đồng hồ Jacob & Co của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Jacob & Co của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃

 

Tại sao đồng hồ mặt, dây trong suốt lại được săn lùng?

Một trong những lý do mà các tay chơi luôn săn lùng các cỗ máy trong suốt đó là quá trình chế tác rất phức tạp dẫn đến việc các bộ sưu tập số lượng có hạn. Điều này thúc đẩy ham muốn sở hữu được một sản phẩm khẳng định vị thế của bản thân người đeo.

Lý do thứ hai chính là các cỗ máy trong suốt rất khó mất giá, luôn giữ ở mức tốt và giới hạn các phiên bản nên có thể dùng chúng để đầu tư sinh lời.

TOP 10 mẫu đồng hồ trong suốt đẹp, đắt đỏ nhất thế giới - Ảnh 11

Giá trị theo năm tháng là lý do khiến kiểu đồng hồ này được nhiều người săn đón

 

TOP các mẫu đồng hồ nam có thiết kế độc lạ nên mua

Ngoài kiểu dáng trong suốt, có vô vàn các kiểu thiết kế độc lạ khác mà bạn nên tham khảo và lựa chọn. Sau đây sẽ là các mẫu dòng đồ nổi bật đáng để bạn lưu tâm.

 

1. Doxa GrandeMetre

Doxa GrandeMetre là dòng sản phẩm giới hạn chỉ bán ra 1500 chiếc trên toàn thế giới.và một số mẫu chỉ có 300 chiếc. Các phiên bản của Doxa GrandeMetre là những cỗ máy phức tạp được tạo nên từ những nguyên liệu quý hiếm như mã não, mắt hổ,…

Giá thành: từ 70 triệu đến 150 triệu đồng

 

Các mẫu Doxa cao cấp khác đáng để thử

2. Doxa Pilot

Cỗ máy này được lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ dành cho phi công vào thế chiến thứ hai. Đây là dòng sản phẩm có vẻ ngoài gần giống với những chiếc đồng hồ phi công những năm 1930 nhưng xen lẫn với đó là vài nét hiện đại đã được nhà sản xuất thêm vào.

Giá thành: khoảng 80 triệu đồng

 

3. Orient Sun and Moon

Orient Sun and Moon là dòng sản phẩm của Orient rất được nhiều tín đồ quan tâm bởi được trang bị tính năng lịch Sun & Moon. Điểm dễ nhận diện các phiên bản thuộc bộ sưu tập này chính là biểu tượng mặt trời và mặt trăng trên mặt đồng hồ.

Giá thành: từ 8 đến 15 triệu đồng

TOP 10 mẫu đồng hồ trong suốt đẹp, đắt đỏ nhất thế giới - Ảnh 12

Hiện nay, trên thế giới có vô số mẫu đồng hồ có thiết kế độc lạ mà bạn nên tham khảo

 

TOP ĐH Orient bán chạy nhất

Địa chỉ mua đồng hồ nam thời trang, ấn tượng tại Việt Nam

Đồng Hồ Hải Triều với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ các dòng đồng hồ thời trang chính hãng sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn khi lựa chọn nơi mua sắm. Các sản phẩm tại Hải Triều được ủy quyền bởi các thương hiệu đồng hồ lớn trên toàn thế giới.

Tại sao nên chọn Đồng Hồ Hải Triều để mua sắm?

» Được nhiều thương hiệu nổi tiếng ủy quyền để phân phối sản phẩm

» Cam kết chính hãng 100%

» Chính sách trả góp linh hoạt

» Gói bảo hành quốc tế và bảo hành độc quyền của Đồng Hồ Hải Triều

» Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc

TOP 10 mẫu đồng hồ trong suốt đẹp, đắt đỏ nhất thế giới - Ảnh 13

Đồng Hồ Hải Triều là nơi bán lẻ các dòng đồng hồ phù hợp cho cả nam và nữ

 

Lời kết

Chắc hẳn đánh giá ở trên đã giúp bạn hiểu rõ được phần nào lý do tại sao các mẫu đồng hồ trong suốt ở trên lại có giá trị cao đến như vậy. Bên cạnh đó, Đồng Hồ Hải Triều muốn giới thiệu tới bạn một số dòng đồng hồ có thiết kế độc lạ khác để bạn tham khảo.

 

Có thể bạn quan tâm:

Lý giải tại sao đồng hồ 100 triệu lại đắt? Có nên mua không?

15 Watch Luxury Brand lâu đời, đẳng cấp nhất thế giới

30 thương hiệu đồng hồ luxury xa xỉ nhất trên thế giới

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *