TOP 10 phố mua bán đồng hồ uy tín, lâu đời nhất hiện nay

Phố mua bán đồng hồ sẽ giúp bạn dễ dàng tham khảo và tìm chọn được sản phẩm ưng ý với túi tiền. Những địa điểm này còn được ưa chuộng bởi tính đa dạng trong sản phẩm bày bán, từ đồng hồ giá rẻ đến cả hàng hiệu, đồng hồ fullbox và cả đồng hồ đã qua sử dụng.

MỤC LỤC

› TOP 10 phố mua bán đồng hồ uy tín, lâu đời được ưa chuộng

1. Phố Trần Quang Khải

2. Phố đồ cổ Cafe Cao Minh

3. Phố Lê Công Kiều

4. Chợ Bến Thành

5. Chợ Nhật Tảo

6. FridayShopping

7. Bệnh Viện Đồng Hồ

8. Chodocu.com

9. Chotot.vn

10. Muadonghocu.vn

› 5 lý do nên mua sắm tại Đồng Hồ Hải Triều

1. Uy tín lâu đời

2. Trải nghiệm showroom đẳng cấp

3. Sản phẩm được tuyển chọn kĩ lưỡng

4. Cam kết chính hãng 100%

5. Đảm bảo quyền lợi khách hàng

› Lời kết

 

TOP 10 phố mua bán đồng hồ uy tín, lâu đời được ưa chuộng

YouTube video

Bí Kíp Săn Đồng Hồ Cũ Chính Hãng, Giá Tốt – Bạn Đã Biết Chưa

 

Với lợi thế tập hợp nhiều sản phẩm đa dạng chủng loại, phố mua bán đồng hồ rất được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Cùng xu hướng toàn cầu hóa và phát triển công nghệ như hiện nay, các phố mua bán đồng hồ tồn tại cả hình thức online và offline.

Trong bài viết sau, Đồng Hồ Hải Triều sẽ chia sẻ đến bạn những nơi mua bán đồng hồ đa dạng mẫu mã từ mới đến cũ. “Bó túi bí kíp” 10 cái tên nổi tiếng sau để có thể tham khảo mỗi khi có nhu cầu mua đồng hồ đeo tay nhé.

TOP 10 phố mua bán đồng hồ uy tín, lâu đời nhất hiện nay ảnh 1

Phố mua bán đồng hồ là điểm đến ưa chuộng của giới săn đồ cổ

 

1. Phố Trần Quang Khải

Trần Quang Khải vốn là một con đường sầm uất nằm ở Quận 1. Cung đường này tập hợp rất nhiều tiệm đồng hồ nổi tiếng lâu đời tại Sài Gòn. Bạn có thể tìm thấy nhiều thương hiệu như Đồng Hồ Hải Triều… chọn con phố này để đặt những “đại bản doanh” sang trọng. 

Ngoài việc tìm mua đồng hồ mới, phố Trần Quang Khải còn có nhiều trung tâm bảo dưỡng uy tín để sửa chữa và kiểm tra đồng hồ đeo tay.

TOP 10 phố mua bán đồng hồ uy tín, lâu đời nhất hiện nay ảnh 2

Phố Trần Quang Khải sở hữu nhiều thương hiệu phân phối đồng hồ chính hãng cực kì uy tín

 

2. Phố đồ cổ Cafe Cao Minh

Chợ đồ cũ Cao Minh là một trong những điểm đến quen thuộc của bất kì ai yêu sản phẩm mang vẻ đẹp hoài niệm cổ xưa. Phố mua bán đồng hồ này quy tụ nhiều tay chơi đồ cổ lão làng sở hữu các sản phẩm độc-lạ có giá trị cao.

Sản phẩm tại phố đồng hồ phố mua bán Cao Minh thường là các sản phẩm đã qua sử dụng. Những chiếc đồng hồ tại khu chợ được chọn lọc kĩ lưỡng với nhiều mức giá khác nhau. Bên cạnh đồng hồ, dây da… quán cafe Cao Minh còn có đa dạng chủng loại đồ cổ như đồ nội thất, phụ kiện thời trang

Đến Phố mua bán đồng hồ cổ Cao Minh, bạn có thể bắt gặp những dân chơi đồ cổ giao lưu hàng hóa độc-lạ, dù được trả giá rất cao nhưng họ vẫn không bán vì mục đích sưu tầm. Cafe Cao Minh cũng thiết kế những khu phức hợp ăn uống, giao lưu để bạn dễ dàng nhìn ngắm toàn cảnh khu phố mua bán đồng hồ có 1-0-2 tại Sài Gòn này.

TOP 10 phố mua bán đồng hồ uy tín, lâu đời nhất hiện nay ảnh 3

Phố mua bán phố đồng hồ tấp nập, đa dạng sản phẩm

 

3. Phố Lê Công Kiều

Dọc đường Lê Công Kiều được mệnh danh là khu phố giữ hồn nét đẹp đồ cổ lớn nhất Sài Gòn. Những mặt hàng được các tiêu thương trưng bày tại phố mua bán đồng hồ Lê Công Kiểu có thể là đồ cổ, hoặc đồ giả cổ.

Hàng giả cổ thường là sản phẩm mới nhưng được thiết kế theo xu hướng retro để đồng hồ có vẻ cũ kỹ của thời gian. 

TOP 10 phố mua bán đồng hồ uy tín, lâu đời nhất hiện nay ảnh 4

Phố Lê Công Kiều là Phố đồ cổ nổi tiếng ở Sài Gòn

 

Bên cạnh các sản phẩm đồng hồ đeo tay, đồng hồ cổ tại phố Lê Công Kiều rất đa dạng chủng loại và mẫu mã. Đây cũng là địa điểm thường được lui tới của những vì khách tìm kiếm phố mua bán đồng hồ odo, phố mua bán đồng hồ treo tường…

Giá thành có thể từ vài trăm đến hàng chục triệu đồng. Vì vậy, khi tìm kiếm sản phẩm tại phố mua bán đồng hồ cổ Lê Công Kiều, bạn cần cân nhắc và tìm hiểu sản phẩm thật kĩ để tránh mua phải những sản phẩm không ưng ý.

TOP 10 phố mua bán đồng hồ uy tín, lâu đời nhất hiện nay ảnh 5

Phố mua bán đồng hồ Odo tại chợ Lê Công Kiều

 

4. Chợ Bến Thành

Khu chợ sầm uất nằm giữa trung tâm thành phố là điểm đến không chỉ của người Việt mà còn đón nhiều du khách quốc tế ghé thăm. Chợ Bến Thành qui tụ rất nhiều tiểu thương mua bán đồng hồ, tạo nên một khu phức hợp phố đồng hồ phố mua bán độc đáo tại Sài Gòn. 

Bạn có thể tìm thấy nhiều gian hàng trao đổi, mua bán đồng hồ mới-cũ tại đây. Tuy nhiên, vì tính chất là địa điểm chợ bình dân, rất nhiều mặt hàng kém chất lượng “trà trộn” và phân phối tại phố mua bán đồng hồ Bến Thành.

Vì vậy, hãy kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm cũng như mức độ uy tín của người bán để hạn chế tối đa tình trạng mua phải sản phẩm giả, sản phẩm kém chất lượng tại đây. 

TOP 10 phố mua bán đồng hồ uy tín, lâu đời nhất hiện nay ảnh 6

Chợ Bến Thành là điểm đến ưa chuộng của khách du lịch

 

10 địa điểm mua bán đồng hồ cũ chính hãng, uy tín nhất

10 địa điểm mua bán đồng hồ cũ chính hãng, uy tín nhất

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

5. Chợ Nhật Tảo

Chợ Nhật Tảo là khu phố mua bán đồng hồ rất khác biệt vì đây là khu chợ dưới hình thức “chợ-trời”, trải dài trên khắp các cung đường Vĩnh Viễn, Nhật Tảo, Tân Phước… Đây còn được biết đến là “thiên đường linh kiện” của bất kỳ ai đam mê kỹ thuật cơ khí.

Vào khoảng 10:00 sáng, các con buôn từ khắp nơi đổ về họp chợ với đa dạng các mặt hàng điện tử, gia dụng, linh kiện, phụ kiện… Rảo khắp các con đường, bạn sẽ tìm thấy một số gian hàng tạo nên khu phố mua bán đồng hồ đeo tay thu nhỏ giữa lòng chợ.

Vì tính chất là khu chợ tập hợp nhiều tiểu thương, bạn nên thăm hỏi giá cả thật kĩ lưỡng cũng như kiểm tra kĩ đồng hồ trước khi chọn mua. Kỹ lưỡng trong việc mua bán tại Phố mua bán đồng hồ Nhật Tảo sẽ giúp hạn chế tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. 

TOP 10 phố mua bán đồng hồ uy tín, lâu đời nhất hiện nay ảnh 7

Phiên chợ của các tiểu thương tại khu Nhật Tảo hình thành nên phố mua bán đồng hồ thu nhỏ giữa chợ trời

 

6. FridayShopping

Friday Shopping là nền tảng chuyên bán đồng hồ giảm giá rất thịnh hành trong thời gian gần đây. Đón nhận sự dịch chuyển của chuyển hóa thời đại số, bạn không cần phải tốn nhiều công sức đến các địa điểm phố mua bán đồng hồ, chỉ cần một vài cú nhấp chuột, Friday Shopping sẽ mang đến cho bạn hàng loạt sự lựa chọn phù hợp.

Đồng hồ tại Friday Shopping rất đa dạng chủng loại, từ những sản phẩm chính hãng, đồng hồ cũ đến đồng hồ like new được bán với giá cả cực kì phải chăng. Những sản phẩm này liên tục được giảm giá kèm các thông tin minh bạch về tình trạng sản phẩm nên bạn hoàn toàn có thể an tâm mua sắm.

Mua sản phẩm giá tốt, cơ hội sở hữu các quyền lợi bảo hành của hãng trên toàn cầu, sản phẩm cam kết 100% nguồn gốc xuất xứ chính hãng là những lí do thuyết phục khách hàng tìm đến phố mua bán đồng hồ online này trong suốt thời gian vừa qua.

TOP 10 phố mua bán đồng hồ uy tín, lâu đời nhất hiện nay ảnh 8

Friday Shopping là nền tảng bán hàng online chuyên đồng hồ chính hãng giảm giá

 

7. Bệnh Viện Đồng Hồ

Bệnh Viện Đồng Hồ là địa điểm sở hữu nhiều năm kinh nghiệm bảo hành, sửa chữa đồng hồ cũ. Với lợi thế về các dịch vụ chăm sóc đồng hồ, Bệnh Viện Đồng Hồ đã có những bước “chuyển mình”, tích hợp các nền tảng của mình trở thành một phố mua bán đồng hồ cũ thu nhỏ.

Dù chỉ bán đồng hồ đã qua sử dụng, các sản phẩm giao dịch tại Bệnh Viện Đồng Hồ thường được đội ngũ kỹ thuật viên chăm chút cẩn thận trước khi trao tay khách hàng. Vì vậy, đây là điểm đến của nhiều người khi có nhu cầu tìm mua phố mua bán đồng hồ đeo tay online uy tín.

TOP 10 phố mua bán đồng hồ uy tín, lâu đời nhất hiện nay ảnh 9

Bệnh Viện Đồng Hồ có qui mô của phố mua bán đồng hồ thu nhỏ

 

8. Chodocu.com

Website chợ đồ cũ là nền tảng online giúp bạn có thể tìm thấy nhiều mặt hàng đã qua sử dụng. Những người bán thường xuyên đăng tin về đồng hồ đã qua sử dụng trên website này. Theo thời gian, chodocu.com dần trở thành phố mua bán đồng hồ cũ online được nhiều người lựa chọn.

Tuy nhiên, vì là chợ online đăng tin miễn phí nên khi tìm mua đồng hồ trên nền tảng này, bạn cần cân nhắc kĩ về chất lượng sản phẩm cũng như uy tín người bán. Tìm hiểu các thông tin thật kĩ lưỡng để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

TOP 10 phố mua bán đồng hồ uy tín, lâu đời nhất hiện nay ảnh 10

Website Chợ Đồ Cũ có nhiều mặt hàng đa dạng

 

9. Chotot.vn

Chợ Tốt là trang rao vặt trực tuyến kết nối người mua và người bán rất phổ biến tại Việt Nam. Nền tảng này sở hữu tệp người dùng vô cùng lớn, được xây dựng và duy trì suốt thập kỉ qua. Nhờ lợi thế này nên việc mua bán đồng hồ trên Chợ Tốt dần tạo thành một phố mua bán đồng hồ đa dạng mẫu mã, chủng loại.

Bên cạnh các sản phẩm đồng hồ đeo tay, Chợ Tốt còn là điểm đến của những ai đang tìm kiếm phố mua bán đồng hồ để bàn, phố mua bán đồng hồ odo với giá cả minh bạch, thông tin người dùng dễ tìm kiếm.

Cũng như các nền tảng trao đổi mua bán trực tuyến khác, sản phẩm đồng hồ trên Chợ Tốt không được sàng lọc kĩ lưỡng. Vì vậy, vẫn xuất hiện hàng kém chất lượng từ những nhà bán không uy tín. Hãy trao đổi thật kĩ lưỡng cũng như tìm hiểu kĩ sản phẩm trước khi mua đồng hồ trên Chợ Tốt để nhận về sản phẩm chất lượng nhé.

TOP 10 phố mua bán đồng hồ uy tín, lâu đời nhất hiện nay ảnh 11

Chợ Tốt là nền tảng mua bán trực tuyến được ưa chuộng tại Việt Nam

 

10. Muadonghocu.vn

Hoạt động của những phố mua bán đồng hồ truyền thống được Muadonghocu.vn tích hợp và cải tiến trên các nền tảng online. Bạn có thể trải nghiệm thu mua đồng hồ, kí gửi sản phẩm chỉ trong một vài thao tác được hướng dẫn tại website này.

Tại website muadonghocu.vn bạn cũng có thể tìm thấy các sản phẩm cao cấp đã qua sử dụng của các hãng đồng hồ thời thượng như Rolex, Patek Philippe… Với hệ thống đã được xây dựng qua nhiều năm, đây là điểm đến được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu tìm hiểu về các phố mua bán đồng hồ mua bán lâu năm được ưa chuộng.

TOP 10 phố mua bán đồng hồ uy tín, lâu đời nhất hiện nay ảnh 12

Mua Đồng Hồ Cũ có bán các sản phẩm xa xỉ đã qua sử dụng

 

15 địa điểm bán dây da đồng hồ TPHCM chính hãng, uy tín nhất

15 địa điểm bán dây da đồng hồ TPHCM chính hãng, uy tín nhất

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

TOP sản phẩm bán chạy

5 lý do nên mua sắm tại Đồng Hồ Hải Triều

Bên cạnh những phố mua bán đồng hồ online và offline đã kể trên, thấu hiểu được nhu cầu tìm mua đồng hồ chính hãng chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ đã thúc đẩy Đồng Hồ Hải Triều xây dựng hệ thống nền tảng website thương mại điện tử https://donghohaitrieu.com và hệ thống showroom sang trọng trên khắp cả nước.

 

1. Uy tín lâu đời

Thành lập từ năm 1991 với hàng thập kỉ xây dựng uy tín thương hiệu, Đồng Hồ Hải Triều luôn nhận được những đánh giá tích cực về trải nghiệm mua hàng cũng như chất lượng sản phẩm. Với 30 năm hình thành và phát triển, Đồng Hồ Hải Triều hiện là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín hàng đầu cả nước.

YouTube video

Lịch sử hình thành Đồng Hồ Hải Triều

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đội ngũ nhân viên của Đồng Hồ Hải Triều nhạy bén với sản phẩm, chắt lọc từng mẫu mã hoàn thiện nhất trước khi trao tay khách hàng. Qui trình tối ưu trải nghiệm của người dùng cũng được Đồng Hồ Hải Triều nỗ lực chăm chút trong suốt thời gian qua.

Hệ thống cũng đạt hàng loạt những giải thưởng danh giá của hãng có thể kể đến:

» Đại lí xuất sắc nhất của Tissot Việt Nam năm 2018

» Đại lí phân phối đồng hồ Orient xuất sắc nhất 2017

» Top 10 đại lí phân phối Casio xuất sắc tại Việt Nam 2017

» Và hàng loạt các giải thưởng trong nhiều năm liên tiếp của hãng

TOP 10 phố mua bán đồng hồ uy tín, lâu đời nhất hiện nay ảnh 13

Đồng Hồ Hải Triều phân phối nhiều thương hiệu nổi tiếng

 

2. Trải nghiệm showroom đẳng cấp

Hệ thống showroom đẳng cấp của Đồng Hồ Hải Triều được trang hoàng từ ánh sáng, âm thanh cũng như các bày trí; mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và đẳng cấp nhất khi tìm đến Đồng Hồ Hải Triều để trải nghiệm sản phẩm.

Các chi nhánh rộng khắp với số lượng mặt hàng trưng bày ở các showroom luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách hàng tìm đến Đồng Hồ Hải Triều. Dù bạn có mua hàng hay chỉ đến với mục đích trải nghiệm, đội ngũ nhân viên Đồng Hồ Hải Triều vẫn luôn tiếp đón bạn chuyên nghiệp và chỉn chu nhất.

TOP 10 phố mua bán đồng hồ uy tín, lâu đời nhất hiện nay ảnh 14

Nhân viên tại Đồng Hồ Hải Triều luôn chuyên nghiệp, thân thiện, am hiểu sản phẩm

 

Bên cạnh hệ thống Showroom chuyên nghiệp, website https://donghohaitrieu.com là một trong những nền tảng uy tín hàng đầu, đạt nhiều thành tựu trong hoạt động mua sắm trực tuyến.

Website này đã từng lọt vào top 2 trang thương mại điện tử uy tín, được ưa chuộng trong ngành thời trang và đến nay vẫn duy trì phong độ chỉn chu chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng khắp cả nước.

TOP 10 phố mua bán đồng hồ uy tín, lâu đời nhất hiện nay ảnh 15

Website lọt top 2 ngành hàng thời trang theo iPrice

 

3. Sản phẩm được tuyển chọn kĩ lưỡng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối đồng hồ chính hãng, Đồng Hồ Hải Triều thấu hiểu và đảm bảo sự hoàn hảo của sản phẩm khi trao tay khách hàng. Sự hợp tác uy tín giữa Đồng Hồ Hải Triều cùng các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu cũng là nền tảng để sản phẩm khi đến tay bạn là “hàng tuyển chọn” kĩ lưỡng nhất.

30 thương hiệu hàng đầu ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ, Nhật Bản… như Citizen, Casio, Tissot, Doxa, Rado… luôn được kiểm soát đầu vào kĩ lưỡng. Đồng Hồ Hải Triều sở hữu đội ngũ nhân viên cần thận kiểm tra từng chiếc đồng hồ để đảm bảo không trầy xước, hư hỏng ngoại hình.

TOP 10 phố mua bán đồng hồ uy tín, lâu đời nhất hiện nay ảnh 16

Sản phẩm trao tay khách hàng luôn được trau chuốt chỉn chu

 

Sau đó, quá trình vận chuyển hàng hóa tuân thủ nhiều tiêu chí nghiêm ngặt, phân phối đến các showroom nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm khi bạn chọn mua tại hệ thống Đồng Hồ Hải Triều trên toàn quốc. 

 

4. Cam kết chính hãng 100%

Hệ thống Đồng Hồ Hải Triều tiên phong trong việc ủng hộ chất lượng hàng chính hãng. Luôn đi đầu trong công tác tuyển chọn và phân phối sản xuất đủ giấy tờ, rõ nguồn gốc đến khách hàng. Vì vậy, tất cả mọi sản phẩm bán ra tại Đồng Hồ Hải Triều luôn được cam kết chính hãng 100%.

TOP 10 phố mua bán đồng hồ uy tín, lâu đời nhất hiện nay ảnh 17

Đồng hồ tại hệ thống luôn cam kết 100% nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

 

Tại Đồng Hồ Hải Triều, bạn có thể tìm thấy các giấy tờ minh bạch ủy quyền phân phối từng các thương hiệu uy tín. Các website quốc tế của hãng cũng xác minh về vấn đề ủy quyền này công khai. Vì vậy, bạn có thể tìm thấy Đồng Hồ Hải Triều trên nhiều trang thông tin quốc tế của hãng như Tissot, DW, Casio

Chính sách ở Đồng Hồ Hải Triều còn cam kết đền x10 lần giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng nhái ở đồng hồ bán ra. Vì vậy, uy tín và sự tin tưởng chính hãng đồng hồ đeo tay tại Đồng Hồ Hải Triều là niềm tin tuyệt đối.

TOP 10 phố mua bán đồng hồ uy tín, lâu đời nhất hiện nay ảnh 18

Chứng nhận đại lí ủy quyền chính hãng từ nhiều thương hiệu

 

5. Đảm bảo quyền lợi khách hàng

Chọn mua đồng hồ chính hãng, bạn có thể phải trả một mức giá phổ thông hoặc đắt đỏ tùy vào từng sản phẩm, từng thương hiệu. Tuy nhiên, tất cả những sản phẩm dù ở phân khúc nào cũng được đảm bảo quyền lợi tuyệt đối tại Đồng Hồ Hải Triều.

Những chính sách nổi bật có thể kể đến:

» Đổi 1-1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất

» Bảo hành quốc tế như hãng cam kết

» Miễn phí thay pin đồng hồ trọn đời

» Miễn phí vận chuyển đến mọi địa điểm trên toàn quốc

» Hỗ trợ trả góp, thanh toán bằng nhiều hình thức

TOP 10 phố mua bán đồng hồ uy tín, lâu đời nhất hiện nay ảnh 19

Trung tâm bảo hành đạt chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam

 

Ngoài ra, một trong những dấu ấn khẳng định chất lượng của Đồng Hồ Hải Triều trong thời gian gần đây chính là hoạt động thành lập trung tâm bảo hành đạt chuẩn quốc tế. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có chứng nhận uy tín, máy móc đạt chuẩn 5 sao… giúp quá trình bảo dưỡng đồng hồ thêm an tâm và tiện lợi.

Những sản phẩm đồng hồ mua tại hệ thống có thể được cấp quyền bảo hành tại Trung tâm bảo Dưỡng hàng đầu cả nước với thời hạn lên đến 4 năm. 

 

Lời kết

Bài viết trên đã giới thiệu các phố mua sắm đồng hồ đa dạng nền tảng để giúp bạn tham khảo những thông tin cần thiết. Chọn mua đồng hồ ở bất kì đầu, bạn cũng cần đặt sự uy tín của người bán lên hàng đầu để tránh “tiền mất tật mang”.

Chọn những điểm đến uy tín, bạn sẽ sở hữu được trải nghiệm mua hàng chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng kèm chính sách hậu mãi đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho người tiêu dùng.

 

Giải‌ ‌đáp:‌ ‌Tại‌ ‌sao‌ ‌Đồng‌ ‌Hồ‌ ‌Hải‌ ‌Triều‌ ‌không‌ ‌bán‌ ‌giảm‌ ‌giá?

Giải‌ ‌đáp:‌ ‌Tại‌ ‌sao‌ ‌Đồng‌ ‌Hồ‌ ‌Hải‌ ‌Triều‌ ‌không‌ ‌bán‌ ‌giảm‌ ‌giá?

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

 

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *