TOP 15 chiếc đồng hồ báo thức đáng mua nhất tại Việt Nam

Nhu cầu mua đồng hồ báo thức rất đa dạng, từ thương hiệu nổi tiếng đến các hãng rẻ tiền của Trung Quốc. Và để thuận tiện hơn trong việc mua sắm, Hải Triều sẽ giới thiệu ngay đến bạn 15 chiếc đồng hồ báo thức đủ mọi thể loại từ điện tử, để bàn, cổ điển, thông minh,… đến các mẫu cute nhất thị trường. Dĩ nhiên, đi kèm sẽ là địa chỉ mua sắm các loại đồng hồ này.

MỤC LỤC

›  15 chiếc đồng hồ báo thức để bàn, điện tử, cổ điển, thông minh,… được ưa chuộng nhất

1. Đồng hồ báo thức Doremon

2. Đồng hồ báo thức Xiaomi

3. Đồng hồ báo thức điện tử

4. Đồng hồ báo thức thể thao

5. Đồng hồ báo thức quả quýt

7. Đồng hồ báo thức thông minh Samsung Galaxy

8. Đồng hồ báo thức thông minh Fossil

9. Đồng hồ báo thức thông minh Michael Kors

10. Đồng hồ báo thức để bàn

11. Đồng hồ báo thức mini

12. Đồng hồ báo thức Casio

13. Đồng hồ báo thức BaLDR

14. Đồng hồ báo thức Baseus Subai

15. Đồng hồ báo thức treo tường

›  Tổng kết

15 chiếc đồng hồ báo thức để bàn, điện tử, cổ điển, thông minh,… được ưa chuộng nhất

Đồng hồ báo thức không chỉ là báo thức đơn thuần, nó có thể là vật dụng trang trí, decor nội thất hoặc sử dụng làm một chiếc đồng hồ đeo tay được tích hợp thêm tính năng báo thức.

Tuy theo nhu cầu sử dụng mà bạn nên chọn đồng hồ báo thức sao cho phù hợp. Vì nếu là đeo tay thì ưu tiên thương hiệu nổi tiếng, trang trí thì chú trọng đến màu sắc hoa văn còn riêng về báo thức thì cần âm lượng lớn.

Tất cả sẽ có đầy đủ thông tin giúp tư vấn chọn mua 15 chiếc đồng hồ báo thức sau!

YouTube video

Hút mắt Top 5 đồng hồ Daniel Wellington nam HOT nhất

1. Đồng hồ báo thức Doremon

Chiếc đồng hồ báo thức cute Doremon (Doraemon) luôn là sản phẩm bán chạy nhất mọi thời đại. Đặc biệt, nó sẽ phù hợp khi kết hợp dùng làm decor trang trí phòng cho các bé hoặc ngay cả các bạn trẻ cũng rất thích.

Đồng hồ báo thức Doremon đúng nghĩa là để báo thức vì âm thanh của nó cực kỳ lớn, vang dội khắp phòng nên bạn không cần phải lo lắng khi phải đi học, đi làm muộn nữa rồi.

TOP 15 chiếc Đồng hồ báo thức Doremon đáng mua nhất tại Việt Nam - Ảnh: 1

Với hình dáng Doremon kinh điển, chiếc đồng hồ này luôn trở thành món hàng săn tìm của các bạn trẻ dù cho chất lượng có thể không đảm bảo

Việc điều chỉnh khung giờ báo thức trên chiếc đồng hồ báo thức Doremon cũng khá đơn giản vì cơ chế hoạt động dễ dàng. Ngoài ra, bạn vẫn có thể xem giờ nhanh chóng và chính xác vì vận hành bằng pin bên trong.

Tuy nhiên, đây là chiếc đồng hồ không thương hiệu nên phần lớn, nguồn gốc xuất xứ sẽ từ Trung Quốc với chất lượng không đồng đều, không đảm bảo về tuổi thọ và mức độ an toàn cho người sử dụng.

  • Giá thành: trên dưới 100.000 đồng
  • Nơi bán: https://chipchipshop.com/products/dong-ho-bao-thuc-doremon-doi-doremon

2. Đồng hồ báo thức Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu đồ gia dụng thông minh, đồ điện tử của Trung Quốc nên chắc chắn, dòng đồng hồ báo thức Xiaomi chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ thích hàng hoá Trung Quốc.

Đồng hồ báo thức để bàn Xiaomi được đánh giá là khá chính xác bởi hãng tích hợp nhiều công nghệ xử lý thời gian, cài đặt,… từ người dùng. Tuổi thọ sản phẩm duy trì ở mức trên dưới 3 năm.

TOP 15 chiếc Đồng hồ báo thức Xiaomi đáng mua nhất tại Việt Nam - Ảnh: 2

Xiaomi là hãng rất biết “làm tiền” khi cho ra đời nhiều sản phẩm hữu ích để phục vụ cho đời sống con người

Bên cạnh là chiếc đồng hồ báo thức Xiaomi, thiết kế của sản phẩm này khá sang trọng và bắt mắt nên các bạn trẻ dùng làm decor trong phòng của mình. Hãng có nhiều màu để chọn như đen, hồng, trắng,…

Hiện nay, việc mua những sản phẩm đồng hồ báo thức Xiaomi tại Việt Nam khá dễ dàng bởi hãng có các cửa hàng uỷ quyền, đại lý, nơi kinh doanh các mặt hàng này với giá thành khoảng dưới 1 triệu.

  • Giá thành: Dưới 1 triệu
  • Nơi bán: https://www.mi.com/global/mi-watch-lite

3. Đồng hồ báo thức điện tử

Đối với đồng hồ báo thức điện tử, đa số điều tìm đến dòng đồng hồ điện tử của thương hiệu Casio Nhật Bản. Casio thì đã quá quen thuộc với người dùng tại Việt Nam rồi phải không.

Bên cạnh là một chiếc đồng hồ báo thức điện tử, đây còn là một chiếc đồng hồ đeo tay thời thượng với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc cho cả nam và nữ.

TOP 15 chiếc Đồng hồ báo thức điện tử đáng mua nhất tại Việt Nam - Ảnh: 3

Các dòng đồng hồ điện tử thông dụng hiện nay đều đã được trang bị tính năng báo thức, do đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng đeo hằng ngày – Ảnh: Casio AE-1200WHD-1AVDF

Tuy nhiên, âm thanh báo thức của những dòng này thì hơi nhỏ, khó có thể đánh thức được giấc ngủ sâu. Hay đơn giản, nó chỉ như một chỉ báo âm thanh, vừa đủ để cá nhân nghe mà không ảnh hưởng đến người ngoài.

Việc đầu tư một chiếc đồng hồ thời trang như vậy sẽ giúp bạn sử dụng được linh hoạt hơn. Giá thành rẻ, bộ máy Nhật, thương hiệu nổi lâu đời Nhật Bản cũng là điểm cộng giúp nó được ưa chuộng.

YouTube video

Phân tích tại sao Casio AE-1200WHD-1AVDF luôn cháy hàng trên thị trường?

4. Đồng hồ báo thức thể thao

Đồng hồ thể thao thì chắc chắn không thể bỏ qua 2 dòng G-Shock (nam) và Baby-G (nữ) của thương hiệu Casio. Cả 2 dòng đều có tính năng báo thức và hàng loạt tiện ích khác.

Có thể kể đến như đồng hồ bấm giờ thể thao, la bàn, đo nhiệt độ, đo độ cao, đo vận tốc, do áp suất,… phù hợp cho các hoạt động thể thao, vận động ngoài trời, leo núi và cho một số lĩnh vực quan trọng như hàng không.

TOP 15 chiếc Đồng hồ báo thức thể thao đáng mua nhất tại Việt Nam - Ảnh: 4

G-Shock & Baby-G vẫn là lựa chọn quen thuộc do dòng đồng hồ chống sốc, chống nước với nhiều tính năng đi kèm – bao gồm cả báo thức

Đặc biệt, đồng hồ G-Shock và Baby-G đều có khả năng chống sốc, chống nước gần như tuyệt đối trên đồng hồ. Riêng về độ chống nước, bạn hoàn toàn có thể đi bơi, lặn biển và một số dòng còn lặn sâu chuyên nghiệp.

Việc đầu tư một chiếc đồng hồ báo thức Nhật Bản là hoàn toàn xứng đáng bởi dường như bạn không cần phải thay pin, bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng. Tất cả là nhờ bộ máy Nhật theo tiêu chuẩn Japan Movt.

YouTube video

Top 5 đồng hồ G-Shock chính hãng đáng mua cho học sinh, sinh viên

5. Đồng hồ báo thức quả quýt

Đồng hồ quả quýt vốn không quá xa lạ với giới sưu tầm đồng hồ cổ, đây còn gọi là đồng hồ bỏ túi và chúng được tích hợp tính năng báo thức. Đây cũng là một trong những dòng đồng hồ lâu đời nhất thế giới.

Chiếc đồng hồ quả quýt lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1550 và chiếc đồng hồ báo thức quả quýt được sản xuất đầu tiên vào năm 1676. Trải qua hàng thế kỷ, đồng hồ quả quýt đã hoàn thiện hơn rất nhiều.

TOP 15 chiếc Đồng hồ báo thức quả quýt đáng mua nhất tại Việt Nam - Ảnh: 5

Đồng hồ quả quýt cũng không quá phổ biến

Nhiều chiếc quả quýt được đem ra đấu giá với giá bán lên đến hàng tỷ đồng và thuộc top những chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới. Dĩ nhiên, chúng ta sẽ không có cơ hội sở hữu các sản phẩm này.

Chúng ta chỉ có thể mua sắm đồng hồ bỏ túi của một số thương hiệu cơ bản hiện nay mà thôi. Giá bán dao động trong khoảng vài triệu nhưng lại ít kinh doanh tại Việt Nam vì sản phẩm không quá phổ biến.

6. Đồng hồ báo thức thông minh Apple

Ngày nay, gần như đồng hồ thông minh đều đã được trang bị tính năng báo thức và hãng chiếm thị phần nhiều nhất chắc chắn là Apple với dòng đồng hồ Apple Watch gây sốt giới trẻ.

Apple Watch có nhiều thế hệ với đa dạng phân khúc giá, từ Apple Watch Series 2, Apple Watch Series 3, Apple Watch Series 4, Apple Watch Series 5, Apple Watch Series 6, Apple Watch Series 7, Apple Watch SE,…

TOP 15 chiếc Đồng hồ báo thức thông minh Apple đáng mua nhất tại Việt Nam - Ảnh: 6

Ngoài báo thức thì đồng hồ thông minh của Apple còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích, tương đương với mức giá mà hãng này mang lại

Đồng thời, Apple kết hợp với nhiều thương hiệu thời trang cao cấp như Hermès, giày Nike,… để cho ra mắt dòng đồng hồ Apple Watch Hermès, Apple Watch series 5 Nike,… phiên bản giới hạn.

Nếu bạn đang sở hữu Macbook, iPhone 13, AirPods,… thì chiếc đồng hồ Apple Watch là khá phù hợp cho hệ sinh thái nhà Apple. Tuy nhiên, xét về đẳng cấp thì Apple Watch vẫn thua những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ.

  • Giá bán: khoảng từ 6 triệu – 20 triệu
  • Nơi bán: https://www.apple.com/vn/watch/

7. Đồng hồ báo thức thông minh Samsung Galaxy

Xét về thị trường đồng hồ thông minh thì đối trọng trực tiếp của nhà Apple chính là Samsung với dòng đồng hồ báo thức thông minh Samsung Galaxy. Sẽ có 3 tùy chọn là Samsung Galaxy Watch, Samsung Galaxy Watch Active và Samsung Galaxy Watch Active 2 .

Tương tự như Apple Watch thì Samsung Galaxy Watch vẫn trang bị nhiều tính năng liên quan đến sức khoẻ, hỗ trợ con người trong việc luyện tập thể dục thể thao với các thiết lập về bài tập, theo dõi năng lượng tiêu hao.

TOP 15 chiếc Đồng hồ báo thức thông minh Samsung Galaxyđáng mua nhất tại Việt Nam - Ảnh: 7

Samsung Galaxy Watch là sản phẩm khá phù hợp cho những ai có nhu cầu nhiều trong hoạt động thể thục thể thao mỗi ngày

Giá bán của dòng đồng hồ báo thức thông minh của Samsung sẽ rơi vào khoảng trên dưới 7 triệu. Mức giá này khá hợp lý cho các tín đồ công nghệ, đặc biệt là Android vì nó kết nối thoải mái với hệ điều hành Android.

Tuy nhiên, so với một chiếc đồng hồ công nghệ thì trên dưới 7 triệu, người dùng lại hay đắn đo giữa những bộ sưu tập đình đám khác như Orient Caballero, Orient SK, Citizen C7, Orient Bambino,… vốn đẳng cấp hơn nhiều.

  • Giá bán: khoảng 7 – 10 triệu
  • Nơi bán: https://www.samsung.com/us/watches/galaxy-watch4-classic/

8. Đồng hồ báo thức thông minh Fossil

Thương hiệu thời trang đến từ Mỹ là Fossil cũng tham gia vào thị trường đồng hồ báo thức thông minh, kết hợp luyện tập thể dục thể thao và theo dõi sức khoẻ. Đây là hãng đồng hồ Mỹ nên Fossil được đón nhận rất nhiều.

Báo thức trên đồng hồ Fossil dễ dàng được thiết lập ở nhiều chế độ khác nhau. Ưu điểm của Fossil là tính thẩm mỹ, thời trang bởi Fossil vốn là thương hiệu thời trang trực thuộc tập đoàn Fossil Group đình đám.

TOP 15 chiếc Đồng hồ báo thức thông minh Fossil đáng mua nhất tại Việt Nam - Ảnh: 8

Trong suốt thời gian vừa qua, hãng thời trang Fossil trình làng rất nhiều dòng đồng hồ thông minh đến các cô nàng khắp thế giới

Tuy nhiên nhược điểm của Fossil lại là đồng hồ thời trang chiếm đa số. Theo đó, Fossil phát triển cả 2 dòng sản phẩm là đồng hồ thông minh và đồng hồ đeo tay.

Trong khi giá bán đồng hồ thông minh Fossil có giá lên đến 8 triệu thì chỉ từ 2.3 triệu, giới trẻ đã dễ dàng sở hữu đồng hồ đeo tay của hãng này. Do đó mà bạn có thể cân nhắc thêm khi mua đồng hồ của Fossil.

  • Giá bán: khoảng 8 triệu
  • Nơi bán: https://www.fossil.com/en-us/smartwatches/smartwatches/
YouTube video

Cùng gái xinh test tính năng đồng hồ Fossil Smartwatch Gen 3

9. Đồng hồ báo thức thông minh Michael Kors

Cả Fossil và Michael Kors đều là 2 thương hiệu thời trang trực thuộc Fossil Group. Do đó, Michael Kors cũng lấn sân sang thị trường đồng hồ báo thức thông minh nhờ vào lợi thế sẵn có nhà Fossil Group.

Cao cấp hơn 1 bậc so với đồng hồ thông minh báo thức của Fossil, giá bán Michael Kors rơi vào khoảng trên dưới 10 triệu. Tương tự như Fossil thì dòng Smarwatch Michael Kors cũng không quá phổ biến như đồng hồ đeo tay.

TOP 15 chiếc Đồng hồ báo thức thông minh Michael Kors đáng mua nhất tại Việt Nam - Ảnh: 9

Michael Kors cũng gia nhập thị trường đồng hồ thông minh đầy tiềm năng này

Do đó, bạn cũng có thể cân nhắc thêm đồng hồ đeo tay của hãng này thay vì chọn mua đồng hồ thông minh. Bởi vốn dĩ, đồng hồ Michael Kors có chất lượng rất tốt, mức độ hoàn thiện tinh xảo và phù hợp nhiều độ tuổi.

Đồng hồ Michael Kors có giá bán rơi vào khoảng từ 6 triệu và phân phối đầy đủ tại hệ thống Đồng Hồ Hải Triều. Bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành độc quyền 5 năm về máy và miễn phí thay pin trọn đời.

  • Giá bán: trên dưới 10 triệu
  • Nơi bán: https://www.michaelkors.global/en_AU/watches/smartwatches/_/N-683vol
YouTube video

Nên mang đồng hồ gì khi đi tập gym? Misfit, G-shock, Smartwatch

10. Đồng hồ báo thức để bàn

Một sản phẩm cũng khá rẻ nữa, đúng nghĩa báo thức là đồng hồ báo thức để bản. Với nhiều hình thù độc đáo, cute, dễ thương, ngầu,… bạn tha hồ mua sắm trên những sàn thương mại điện tử.

Với giá chỉ khoảng vài chục ngàn, các phụ kiện đồng hồ Trung Quốc này tuy không đảm bảo về chất lượng, độ bền, giá trị thương hiệu nhưng nó cũng khá phù hợp để đặt trong phòng ngủ và giúp báo thức bạn mỗi sáng.

TOP 15 chiếc Đồng hồ báo thức để bàn đáng mua nhất tại Việt Nam - Ảnh: 10

Những chiếc đồng hồ báo thức cute để bán được bán nhiều trên các sàn thương mại điện tử, bạn có thể dễ dàng mua sắm chúng

Tuy nhiên Hải Triều vẫn không khuyến khích khách hàng mua những mặt hàng Trung Quốc này vì chất lượng không đảm bảo, thậm chí độc hại tới sức khoẻ của người tiêu dùng, nhất là trẻ nhỏ.

Do đó, bạn có thể cân nhắc đồng hồ báo thức để bàn này. Nếu sử dụng thì để xa tầm tay trẻ em và trong trường hợp hết pin hoặc hỏng thì phải vứt nhanh chóng, tránh trường hợp nước hóa chất rỉ ra từ pin đồng hồ.

  • Giá bán: Vài chục ngàn
  • Nơi bán: https://tiki.vn/dong-ho-de-ban/c2140

11. Đồng hồ báo thức mini

Có một số dòng đồng hồ báo thức mini với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể đặt chúng bất kỳ đâu mà không tốn diện tích không gian. Bạn có thể sử dụng để trên đầu giường để thuận tiện cho việc báo thức mỗi sáng.

Tương tự như đồng hồ báo thức để bàn thì những dòng này cũng đa phần đến từ Trung Quốc và không thương hiệu. Cơ chế hoạt động khá đơn giản bằng pin đồng hồ, khi hết pin, bạn chỉ cần thay mới là xong.

TOP 15 chiếc Đồng hồ báo thức mini đáng mua nhất tại Việt Nam - Ảnh: 11

Các dòng đồng hồ mini để báo thức này rất dễ sử dụng

Dòng này thì có nhiều hình dạng cute hơn để bạn lựa chọn, phù hợp với các bạn nhỏ, học sinh cấp 1, 2, 3. Bậc cha mẹ cũng nên lựa chọn nơi bán uy tín để tránh trường hợp “tiền mất tật mang” nhé.

Giá bán của sản phẩm này cũng khá đa dạng, từ vài chục đến vài trăm ngàn đồng. Tuy nhiên nó không quá cao để bạn phải đắn đo nhiều. Bạn có thể mua sắm trên các sàn thương mại điện tử.

  • Giá bán: khoảng vài trăm ngàn
  • Nơi bán: https://www.sendo.vn/dong-ho-bao-thuc-mini.htm

12. Đồng hồ báo thức Casio

Một sản phẩm được rất nhiều bậc phụ huynh cũng như các bạn trẻ quan tâm là đồng hồ báo thức Casio. Hầu hết đây là dòng đồng hồ Casio huyền thoại nên có chất lượng tốt và độ bền gần như tuyệt đối.

Nhờ trang bị tính năng báo thức và tích hợp trên những dòng đồng hồ điện tử hiện hành nên nó không chỉ có nhiệm vụ báo thức mà còn là phụ kiện thời trang đẳng cấp. Giá bán cũng khá rẻ ở mức vài trăm ngàn.

TOP 15 chiếc Đồng hồ báo thức Casio đáng mua nhất tại Việt Nam - Ảnh: 12

Casio sở hữu cho mình nhiều dòng đồng hồ có khả năng báo thức được, trong đó chiếm đa số sẽ là những loại đồng hồ điện tử

Cho ai chưa biết thì Casio là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Tất cả sản phẩm đều sử dụng máy Nhật nên sở hữu độ bền cao, đạt tiêu chuẩn Japan Movt và được tích hợp rất nhiều tính năng.

Tại Việt Nam, Đồng Hồ Hải Triều là đại lý đồng hồ Casio uỷ quyền bởi hãng nên khách hàng yên tâm mua sắm hàng chính hãng. Hải Triều cam kết chính hãng 100% cùng nhiều chế độ bảo hành 5 năm, miễn phí thay pin trọn đời.

13. Đồng hồ báo thức BaLDR

Đồng hồ báo thức kỹ thuật số của hãng BaLDR cũng khá thông dụng với hệ đam mê các phụ kiện trang trí báo thức. Sản phẩm sử dụng nhựa ABS để gia công cho vỏ ngoài nên nhìn vào trông có vẻ khá chắc chắn.

Bên cạnh tính năng báo thức, BaLDR còn cho phép người dùng điều chỉnh độ sáng màn hình để người dùng có thể tiết kiệm năng lượng trong một số trường hợp, đồng thời bạn còn nghe được FM và radio.

TOP 15 chiếc Đồng hồ báo thức BaLDR đáng mua nhất tại Việt Nam - Ảnh: 13

Các sản phẩm đến từ BaLDR

BaLDR đúng nghĩa là một chiếc đồng hồ báo thức để bàn nên thiết kế chỉ phù hợp với để trên bàn và bạn không thể sử dụng kết hợp làm phụ kiện. BaLDR dễ dàng điều chỉnh âm lượng và kiểu chuông báo thức.

Một điểm cộng giúp BaLDR phổ biến là có giá thành chưa đến 700.000 đồng. Đây là mức giá khá rẻ cho mặt hàng có thương hiệu. Tuy nhiên, bạn cũng không nên đặt kỳ vọng quá nhiều về chất lượng và tuổi thọ sản phẩm nhé.

  • Giá bán: dưới 700.000 đồng
  • Nơi bán: https://tiki.vn/dong-ho-bao-thuc-dien-tu-baldr-p16518817.html

14. Đồng hồ báo thức Baseus Subai

Mặc dù có mức giá khá hạt dẻ, chưa đến 300 ngàn nhưng chiếc đồng hồ báo thức để bán của hãng Baseus Subai lại có thiết kế sang trọng, phù hợp dùng để decor nội thất trong văn phòng, nhà ở,…

“Tiền thần” là một chiếc đồng hồ dùng để báo thức nên âm lượng báo thức cũng kha khá, có 2 mức độ âm lượng để bạn lựa chọn là 15mA và 30mA. Âm lượng dễ dàng được điều chỉnh thông qua nút bấm.

TOP 15 chiếc Đồng hồ báo thức Baseus Subai đáng mua nhất tại Việt Nam - Ảnh: 14

Các sản phẩm đến từ Baseus Subai

Để tiện cho việc theo dõi thì Baseus Subai sử dụng màn hình điện tử và do đó, màn hình có nhiều không gian hơn để hiển thị thêm các tính năng hữu ích khác như nhiệt độ hiện tại, thời gian ngày tháng.

Bạn có thể mua đồng hồ Baseus Subai ở các trang bán hàng Trung Quốc để tiết kiệm chi phí hoặc mua sắm ở những trang thương mại điện tử ở Việt Nam. Vẫn là câu nói cũ, bạn không nên kỳ vọng quá nhiều về chất lượng.

  • Giá bán: dưới 300.000 đồng
  • Nơi bán: https://poma.vn/products/dong-ho-de-ban-baseus-subai-clock

15. Đồng hồ báo thức treo tường

Có một sản phẩm cũng khá hay ho dành cho giới sưu tầm đồ cổ hoặc đang tìm kiếm các phụ kiện trang trí nội thất theo phong cách cổ điển. Đó là dòng đồng hồ báo thức dạng treo tường, hoặc quả lắc.

Đây là sản phẩm được săn đón không chỉ ở thời điểm hiện tại mà những thập kỷ trước, đồng hồ quả lắc vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho giới thượng lưu, nhà giàu và cả giới hoàng gia.

TOP 15 chiếc đồng hồ báo thức đáng mua nhất tại Việt Nam - Ảnh: 15

Đồng hồ treo tường dạng báo thức cũng nhiều người chọn mua

Tuy nhiên do sự thông dụng của đồng hồ cơđồng hồ quartz ở những năm gần đây nên dòng này không còn tồn tại. Nếu có thì cũng chỉ là các thương hiệu không tên tuổi nên người mua cần phải cân nhắc.

Vì là hàng không tên tuổi bên bạn chỉ có thể mua sắm thông qua một số sàn thương mại điện tử chứ không thể chọn mua tại đại lý đồng hồ chính hãng như Hải Triều. Bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin để tránh bị lừa.

  • Giá bán: khoảng vài trăm ngàn
  • Nơi bán: https://www.sendo.vn/dong-ho-treo-tuong-co-bao-thuc.htm
YouTube video

Thử thách cầm 2 triệu mua đồng hồ tặng bạn gái và cái kết

Tổng kết

Đồng Hồ Hải Triều là hệ thống phân phối và bán lẻ đồng hồ đeo tay hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm đang kinh doanh tại Hải Triều đều cam kết 100% chính hãng – Fake đền 10.

Bao gồm đồng hồ Nhật Bản, đồng hồ Thụy Sỹ, đồng hồ Mỹ,… và có thêm trang sức (nhẫn, dây chuyền, vòng charm, charm, vòng tay, hoa tai) đến từ những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới.

Cùng trải nghiệm mua sắm đồng hồ nam, đồng hồ nữ ngay hôm nay tại Hải Triều!

So sánh các dòng đồng hồ

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *