TOP 15 dòng đồng hồ Sport Watch cực đỉnh, bền, chống nước

Với cuộc sống năng động như ngày nay, có lẽ đồng hồ Sports là vật dụng không thể thiếu của nhiều người. Bài viết này Hải Triều sẽ đưa đến bạn đọc toàn bộ thông tin về đồng hồ Sport Watch, giá đồng hồ Sport Watch cũng như cách sử dụng đồng hồ Sport nhé!

 

MỤC LỤC

› 15 dòng đồng hồ Sport Watch đáng sở hữu nhất hiện nay

1. Đồng hồ Seiko 5

2. Đồng hồ G-Shock

3. Đồng hồ Casio Edifice

4. Đồng hồ Citizen Chronograph

5. Đồng hồ điện tử Casio

6. Đồng hồ Orient Swimmer

7. Đồng hồ Seiko 5 quân đội

8. Đồng hồ Citizen Promaster

9. Đồng hồ Tissot PR100

10. Đồng hồ Seiko Chronograph 100m

11. Đồng hồ Doxa Trofeo

12. Đồng hồ Rado Captain Cook

13. Đồng hồ Baby-G

14. Đồng hồ Mido Ocean Star

15. Đồng hồ Garmin

› Mua đồng hồ Sport watch chính hãng 100% tại Hải Triều

› Lời kết

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Seiko 5 Sport SNZG11K1: “Vũ khí tán gái mới cho phái mạnh”

Đồng hồ và thể thao: “Vì ta cần có nhau”

3 chức năng đồng hồ thể thao bắt buộc có ít nhất 1

 

15 dòng đồng hồ Sport Watch đáng sở hữu nhất hiện nay

Hải Triều sẽ gợi ý đến bạn đọc một số dòng đồng hồ Sport Watch nam và đồng hồ Sport nữ nên mua. Kèm theo đó cũng không quên hướng dẫn sử dụng đồng hồ Sport Watch. Hy vọng bạn đọc sẽ thích thú với phần bài dưới đây!

 

1. Đồng hồ Seiko 5

Seiko 5 được hãng ra mắt lần đầu vào năm 1960. Hội tụ đủ 5 yếu tố đã làm nó trở thành sản phẩm chủ lực của hãng. Bốn yếu tố ấy là:

  Bộ máy tự động 

  Đồng hồ hiển thị ngày và thứ 

★  Khả năng chống nước tốt 

  Núm vặn đặt ở vị trí 4 giờ 

  Vòng Bezel đặc trưng. 

TOP 15 đồng hồ Sport bền, chống nước - Ảnh 1

Đồng hồ Sport Seiko 5 mạnh mẽ, đa tính năng.

 

Hãy cùng Hải Triều đi vào chi tiết chiếc đồng hồ Seiko 5 Sport nhé!

Để xứng danh với tên gọi đồng hồ Sports, Seiko 5 Sport mang thiết kế mạnh mẽ, năng động. Thấy rõ ở chi tiết vạch số là cọ to bản. Hay bộ kim chỉ giờ thiết kế to và góc cạnh. Ngoài ra, lớp dạ quang cũng làm chiếc đồng hồ sport trở nên mạnh mẽ và mang đến tiện lợi cho người dùng.

Ở mặt ngoài, người dùng sẽ ấn tượng với vòng bezel nổi bật. Bên cạnh vẻ ngoài, Seiko cũng cải thiện và nâng cấp bộ máy bên trong. Bộ máy Automatic với sự cải tiến nâng cấp chân kính và tần số dao động. Đây là chiếc đồng hồ sport nên có trong bộ sưu tập của bạn. 

TOP 15 đồng hồ Sport bền, chống nước - Ảnh 2

Ngoài bộ máy được nâng cấp, Seiko 5 Sport cũng tung ra thị trường đa dạng mẫu mã màu sắc mặt số.

 

Ngoài thiết kế, tính năng Seiko 5 Sport mang lại cũng rất tiện lợi. Độ chịu nước cao nhất của sản phẩm thuộc dòng này là 10 ATM (100m). Tuy nhiên, vẫn có một số sản phẩm khác với độ chịu nước thấp hơn. Lần lượt là 30m và 50m. 

Với khả năng chống nước này, khách hàng có thể thoải mái sử dụng khi tiếp xúc nước. Có thể đi mưa, rửa tay hay thậm chí là đeo khi bơi lội. Loại bỏ lo lắng về khả năng rò rỉ nước vào bộ máy của đồng hồ.

 

2. Đồng hồ G-Shock

TOP 15 đồng hồ Sport bền, chống nước - Ảnh 3

G-Shock phụ kiện đồng hồ năng động, tiện lợi cho dân thể thao.

 

G-Shock biết đến với phụ kiện xem giờ tiện lợi và năng động. Chúng được thiết kế dành cho hoạt động ngoài trời và hoạt động thể thao. Chúng tiện lợi bởi những tính năng và khả năng hoạt động bền bỉ. 

Hầu hết các dòng G-Shock đều có tính năng bấm giờ, đếm ngược và khả năng chống va đập. Ngoài ra, chúng cũng được biết đến là đồng hồ đeo tay Sport Led. Chúng hỗ trợ đèn chiếu sáng cho người dùng có thể sử dụng trong điều kiện thiếu sáng.

Trong cùng tầm giá, G-Shock đã thể hiện tốt bản thân so với đối thủ. Đây là chiếc đồng hồ sport được giới quân đội và thể thao đánh giá khá cao. 

Tuy vậy, thiết kế khá cồng kềnh. Điều này sẽ gây mất thiện cảm với những người ưa chuộng thiết kế nhỏ gọn.

Đồng hồ Sport năng động mạnh mẽ - Ảnh 4

Giá cả phải chăng nhưng chất lượng lại vượt trội.

 

TOP đồng hồ G-Shock mạnh mẽ, nam tính

3. Đồng hồ Casio Edifice

Như đã nhắc đến, thương hiệu Casio không còn quá xa lạ với giới thể thao. Dòng Casio Edifice là dòng đồng hồ nam sport. Là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Casio Edifice ra đời với đa dạng mẫu mã và tính năng. Sản phẩm đồng hồ Sport nên có của giới thể thao. 

Lấy cảm hứng từ ô tô thể thao, thiết kế mặt số 3D nổi bật, độc đáo. Kèm theo chuyển động kim đồng hồ mô phỏng lại tốc độ và sức mạnh của bộ môn này. Kim đồng hồ phủ lớp dạ quang. Người dùng có thể dễ dàng hơn khi sử dụng ở nơi thiếu sáng.

Đồng hồ Sport Casio Edifice lấy cảm hứng từ ô tô thể thao - Ảnh 5

Lấy cảm hứng từ ô tô thể thao, Edifice đã mang đến sản phẩm chất lượng cùng thiết kế độc đáo.

 

Mặt kính Sapphire bền bỉ, chống trầy xước. Tạo điều kiện cho người dùng thoải mái “bung xõa” mà ko lo trầy xước sản phẩm. Cùng với bộ máy Quartz in house nội lực, Casio Edifice mang đến khả năng hoạt động ổn định và chính xác. 

Đặc biệt, nhà Casio đã trang bị chế độ chống rung cho sản phẩm. Giúp bảo vệ bộ máy an toàn. Không những vậy, các tính năng sản phẩm cũng hấp dẫn không kém.

Casio Edifice cũng được tích hợp công nghệ Smart link. Chúng mang đến khả năng kết nối Bluetooth với điện thoại. Tăng trải nghiệm, đem đến sự tiện lợi nhất cho người dùng. Tuy vậy, giá thành Edifice khá rẻ, hợp lý, dao động từ 3-5 triệu.

Đồng hồ Sport Casio Edifice có tính năng đa dạng - Ảnh 6

Đồng hồ Sport Casio Edifice có tính năng đa dạng, tích hợp công nghệ Smart link mang đến nhiều tiện ích.

 

4. Đồng hồ Citizen Chronograph

Cái tên Citizen đã quá quen thuộc trên thị trường. Citizen Chronograph có thiết kế kiểu dáng năng động, mạnh mẽ. Hút ánh nhìn nam giới.

Bộ máy với 2 loại sử dụng năng lượng mặt trời và dùng pin. Cho người dùng đa dạng sự lựa chọn.

Ngoài chức năng chỉ giờ bình thường, đồng hồ Citizen Chronograph còn có chức năng đo thời gian đặc biệt. Bên ngoài đồng hồ có một nút vặn và hai nút bấm, trên mặt đồng hồ có thêm các kim đo thời gian nhỏ.

Chronograph cũng mang đến cho người dùng đa dạng mẫu mã kiểu dáng khác nhau. Từ mặt số đến thiết kế dây đeo. Ở mức giá vừa tầm, Citizen đã làm hài lòng khách sử dụng.

Đồng hồ Sport Citizen Chronograph đa dạng mẫu mã - Ảnh 7

Citizen Chronograph đa dạng mẫu mã và mức giá hợp túi tiền người dùng.

 

TOP các mẫu Citizen nổi bật

5. Đồng hồ điện tử Casio

Đồng hồ điện tử Sport Casio cũng khá quen thuộc trên thị trường đồng hồ. Casio được biết đến với chất lượng sản phẩm vượt trội cùng giá cả phải chăng.

Có thiết kế kiểu dáng năng động, Casio tung ra thị trường cả sản phẩm đồng hồ sport watch nữ và nam. Cùng với đó là đa dạng các kiểu dáng mẫu mã. Mang đến nhiều sự lựa chọn nhất có thể cho khách hàng.

Mức giá phải chi trả có thể gọi là khá rẻ. Tuy vậy, người dùng vẫn nhận lại được sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Bộ máy quartz bền bỉ, chính xác. Kèm theo là đa dạng các tính năng.

Có thể kể đến một số tính năng nổi bật như giờ thế giới, báo thức, bấm giờ thể thao, lịch ngày tháng,…

Đồng hồ Sport Casio nổi tiếng với chất lượng vượt trội kèm mức giá phải chăng - Ảnh 8

Casio nổi tiếng với chất lượng vượt trội kèm mức giá phải chăng.

 

Ở mức giá niêm yết, Casio hoàn toàn làm hài lòng người dùng. Rẻ – thiết kế năng động – chất lượng bền bỉ là tất cả những gì có thể miêu tả về đồng hồ điện tử Casio.

 

TOP đồng hồ Casio bán chạy

6. Đồng hồ Orient Swimmer

Như tên gọi Swimmer, đây là dòng đồng hồ Sport, đặc biệt là các hoạt động thể thao dưới nước. Giá thành Orient niêm yết trên thị trường khá rẻ. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn được trang bị đủ, đẹp mắt, chịu lực tốt.

Mặt đồng hồ làm từ mặt kính cứng. Dây đeo làm từ thép không gỉ, có ánh vàng và bạc đẹp mắt.

Orient Swimmer có khả năng chịu nước lên đến 10 ATM. Thiết kế mặt số rõ ràng với đủ 3 kim giờ, phút, giây. Tuy vậy, Swimmer vẫn được ưu ái trang bị thêm một mặt số phụ tại vị trí 3 giờ. 

Đồng hồ Sport có chống nước không - Ảnh 9

Nhiều người thắc mắc đồng hồ Sport có chống nước không? Thì đương nhiên là có, chúng sẽ mang đến sự tiện lợi tốt nhất cho người dùng.

 

Bộ máy quartz cũng giúp sản phẩm mang đến người dùng chất lượng tốt nhất, hoạt động ổn định, bền bỉ.

 

TOP đồng hồ Orient bán chạy

7. Đồng hồ Seiko 5 quân đội

Seiko 5 quân đội từ bộ sưu tập Seiko 5 Sports. Đây là dòng đồng hồ Sport quân đội được ưa dùng nhất ở phân khúc giá rẻ. 

Seiko 5 quân đội sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng. Nhưng mức giá lại rất hợp lý. Có thể gọi là rẻ cho những gì Seiko mang đến.

Tuy vậy, giá rẻ không phải là điểm ấn tượng duy nhất của sản phẩm. Mà bởi Seiko 5 đáp ứng được tiêu chí nhiều mặt cho người dùng. Về cả thiết kế và chất lượng sản phẩm.

Với thiết kế đậm chất “nhà lính”, Seiko 5 quân đội có sắc xanh đặc trưng. Ngoài ra, cũng có một số màu khác để khách hàng có đa dạng sự lựa chọn. Các màu sắc khác khá đơn giản và dễ dùng như đen hay xanh dương,…

Đồng hồ Seiko 5 Sport quân đội bền bỉ - Ảnh 10

Đồng hồ Seiko 5 Sport quân đội bền bỉ, cứng cáp, đa tiện ích.

 

Vẻ ngoài sản phẩm mạnh mẽ, cứng cáp. Mặt số được thiết kế đơn giản và đầy đủ thông tin cần thiết. Số được thể hiện to, rõ, dễ quan sát. Đặc biệt, các chi tiết sản phẩm đều được phủ dạ quang. Nhờ vậy, người dùng có thể quan sát trong điều kiện thiếu sáng. 

Ngoài thiết kế, chiếc đồng hồ này cũng nổi bật với khả năng chống nước và chống sốc tốt. Khả năng chống nước lên đến 3ATM. Mặt kính cứng chịu lực tốt. 

Bởi chính sự giản dị trong thiết kế, Seiko 5 giúp người sử dụng dễ dàng mix match trang phục. Những ưu điểm đó đã thật sự có thể làm siêu lòng các chàng trai ưu chuộng đồng hồ Sport, cá tính, mạnh mẽ.

Đồng hồ Sport có khả năng chống nước và chịu lực tốt - Ảnh 11

Khả năng chống nước cùng mặt kính chịu lực tốt giúp “nhà lính” thoải mái hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt.

 

YouTube video

Vì sao Seiko 5 quân đội luôn là đồng hồ được nhiều người yêu thích nhất?

 

TOP đồng hồ Seiko bán chạy

8. Đồng hồ Citizen Promaster

Đồng hồ Sport Citizen Promaster nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, nam tính. Citizen Promaster mang đến sự đa dạng trong thiết kế các sản phẩm. Ngoài một số phiên bản màu sắc thường thấy, Promaster cũng tung ra sản phẩm với thiết kế mang sắc xanh “nhà lính”. 

Citizen Promaster mang đến sự đa dạng về cả dây đeo và mặt số. Bạn đọc có thể chọn một số dây đeo dòng này có như dây vải dù, dây làm bằng thép không gỉ 316L, dây da,…

Ngoài ra, mặt số với màu sắc phong phú sẽ giúp bạn đọc dễ lựa chọn sản phẩm phù hợp. Cùng với bộ máy Miyota chính Citizen tự tay sản xuất tại Nhật Bản. Promaster đã thật sự đổ gục các chàng trai cá tính. 

Citizen Promaster mạnh mẽ nam tính - Ảnh 12

Thiết kế mạnh mẽ, nam tính đến từ dòng Promaster nhà Citizen đã thật sự làm đốn gục trái tim của nhiều chàng trai.

 

Không chỉ vậy, tính năng Promaster mang lại cũng không kém cạnh thương hiệu khác. Khả năng chống nước lên đến 20ATM. Các dòng sản phẩm có trang bị Chronograph mang đến tính năng bấm giờ thể thao, độ chính xác 1/1000 giây cho người dùng.

Sau đây là cách sử dụng đồng hồ Water Resist Sport:

»  Khi tiếp xúc nước, phải chắc chắn núm điều chỉnh đã vặn chặt, an toàn 

»  Kiểm tra nơi tiếp giáp dây đeo và đồng hồ, có khít nhau không

»  Kiểm tra vòng Bezel 

»  Sau khi tiếp xúc nước, cần lau khô, kĩ các kẽ trên chi tiết bộ phận.

Đồng hồ Sport Watch Water Resist cần lưu ý cách sử dụng khi tiếp xúc nước - Ảnh 13

Đồng hồ Sport Watch Water Resist cần lưu ý cách sử dụng khi tiếp xúc nước.

 

9. Đồng hồ Tissot PR100

Tissot PR100 hút ánh nhìn bởi thiết kế đơn giản nhưng cuốn hút. Tissot tung ra thị trường dòng PR100 với đa dạng thiết kế mặt đồng hồ và chi tiết mặt số. Từ đó, người dùng có thể thoải mái lựa chọn.

Thiết kế bền bỉ khi vỏ ngoài bao bọc bởi thép không gỉ 316L. Mặt kính Sapphire cứng, chống trầy.

Tissot PR100 hoạt động mạnh mẽ, chính xác và bền bỉ. Bởi sở hữu bộ máy trứ danh ETA 805.112. Đặc biệt, chiếc đồng hồ này còn có khả năng chống chịu nước lên đến 10ATM. Với mức chống nước này, người dùng có thể tiếp xúc nước. Thậm chí, hỗ trợ khi tham gia các hoạt động thể thao dưới nước.

Những tính năng và thiết kế ưu việt trên, Tissot PR 100 thật sự là sản phẩm đồng hồ sport đáng có.

Tissot PR100 hút ánh nhìn bởi thiết kế đơn giản - Ảnh 14

Tissot PR100 hút ánh nhìn bởi thiết kế đơn giản, cuốn hút cùng tiện ích đa dạng và bộ máy bền bỉ.

 

Bạn biết gì về bộ sưu tập đồng hồ Tissot PR100?

Bạn biết gì về bộ sưu tập đồng hồ Tissot PR100?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

10. Đồng hồ Seiko Chronograph 100m

Seiko là cái tên thương hiệu không còn xa lạ với giới mộ điều. Seiko Chronograph có khả năng chống nước lên đến 100m. Bạn đọc hoàn toàn có thể tiếp xúc nước trong các hoạt động thường ngày. Hay bơi lội ở mức nước cho phép. 

Bộ máy của Seiko Chronograph 100m được hãng tự sản xuất. Bộ máy quartz này có độ sai số chỉ khoảng 0.5s/ngày. Những chàng trai yêu thích thể thao cũng lựa chọn nó vì điều này. 

Ngoài ra, tuổi thọ pin cũng là vấn đề đáng quan tâm. Pin của bộ máy này kéo dài khoảng từ 3-5 năm. Chất lượng tốt cùng giá cả phải chăng, Seiko đã thật sự làm hài lòng người dùng.

Đồng hồ Sport Seiko Chronograph có độ chống nước lên đến 100m - Ảnh 15

Seiko Chronograph có độ chống nước lên đến 100m kèm thiết kế mạnh mẽ sẽ là lựa chọn ưu việt cho chàng trai nam tính.

 

Hải Triều hiện nay là đại lý chính hãng của thương hiệu Seiko. Bạn đọc có thể tham khảo qua các sản phẩm hiện đang có tại cửa hàng nhé.

 

11. Đồng hồ Doxa Trofeo

Bộ sưu tập đồng hồ cơ chuyên dụng dành cho thể thao nổi tiếng hàng đầu mang tên Doxa Trofeo. Là thương hiệu đến từ Thuỵ Sỹ, xuất hiện trên thị trường vào năm 1889.

Doxa Trofeo có vỏ ngoài rắn rỏi làm từ vật liệu thép không gỉ dày. Chất liệu này cho phép người dùng thoải mái hoạt động mà không lo trầy xước. Vì vậy, rất thích hợp cho người hoạt động thể thao.

Doxa Trofeo có bộ máy bền bỉ mạnh mẽ - Ảnh 16

Đến từ Thuỵ Sỹ, Doxa Trofeo có bộ máy mạnh mẽ, bền bỉ cùng vỏ ngoài rắn rỏi cho dân thể thao năng động.

 

Không chỉ có tính năng chống nước thường thấy ở các đồng hồ sports. Trofeo cũng kèm theo các chức năng như đếm thời gian, dạ quang, đo năng lượng,….

Trofeo thật sự đã mang đầy đủ các chức năng cần thiết. Và chính là chiếc đồng hồ Sports nên có trong bộ sưu tập của bạn.

 

TOP các mẫu Rado đẹp, nổi bật

12. Đồng hồ Rado Captain Cook

Rado Captain Cook được đặt theo tên của một nhà thám hiểm vĩ đại người Anh – thuyền trưởng Cook. Ở bộ sưu tập này, Rado mang ý nghĩa như một người bạn đồng hành. Vì vậy, nó hội tụ đủ những tính năng cần thiết cho một chuyến phiêu lưu.

Thiết kế mặt đồng hồ thú vị với chi tiết kim chỉ giờ hình mũi tên. Và ở hướng 12 giờ có biểu tượng mũi neo tượng trưng cho vị thuyền trưởng này.

Đồng hồ Sport Rado Captain Cook có thiết kế mặt số khác biệt - Ảnh 17

Rado Captain Cook có thiết kế mặt số khác biệt, độc đáo, mang nét riêng của thương hiệu

 

Tính năng của đồng hồ Sport Captain Cook cũng tiện lợi không kém những chiếc đồng hồ khác. Với khả năng chống nước lên đến 200 mét cùng 60 phút lặn, Rado cho phép người dùng thoải mái hoạt động trong các điều kiện hằng ngày. Thậm chí là các hoạt động lặn trong thời gian và độ sâu quy định.

 

13. Đồng hồ Baby-G

Nhắc đến đồng hồ học sinh nữ Sport là nghĩ ngay đến cái tên Baby-G. Đến từ thương hiệu Casio, sản phẩm tung ra luôn đảm bảo chất lượng. Kèm đó mức giá thành lại rẻ, phải chăng. Phù hợp túi tiền mọi học sinh – sinh viên. 

Ngoài ra, phải nhắc đến kiểu dáng thiết kế của các em Baby-G này. Đúng như cái tên, các mẫu mã với tone màu hồng dâu sữa, kem, xanh mint,…mang đến cảm giác ngọt ngào. Phù hợp các cô nàng tuổi teen “bánh bèo”. 

Baby G mang đến sản phẩm với tone màu ngọt ngào - Ảnh 18

Baby-G mang đến sản phẩm với tone màu ngọt ngào cho các nàng bánh bèo thỏa sức lựa chọn.

 

Bên cạnh đó, cũng có các màu sắc dành cho cô nàng năng động và cá tính như đen hay xanh đen,…

Về tính năng, Baby-G cũng như các dòng khác đến từ Casio. Chúng mang trong mình nhiều tính năng tiện ích. Có thể kể đến như đồng hồ đếm ngược, giờ thế giới, đèn LED,…

 

TOP đồng hồ Baby-G nổi bật

14. Đồng hồ Mido Ocean Star

Đồng hồ Sport Mido Ocean Star có xuất xứ đến từ Thuỵ Sỹ. Bởi vậy, chất lượng bộ máy của nó là vấn đề không cần phải nhắc đến. 

Bộ máy tự động Calibre 60 hay bộ máy Mido Calibre 80 đều hoàn toàn làm hài lòng người dùng. Bởi chính độ bền bỉ và chính xác mà nó mang đến. 

Mido Ocean Star đến nay đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau. Cho người dùng thoải mái chọn lựa. 

Mido Ocean Star có bộ máy tự động bền bỉ và chính xác - Ảnh 19

Mido Ocean Star có bộ máy tự động bền bỉ và chính xác.

 

Dòng Ocean Star Chronograph, Mido trang bị cho nó mặt kính Sapphire chống trầy và chống phản chiếu tốt. Bên cạnh đó, dòng này cũng có khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 200 mét. Rất lý tưởng và phù hợp cho các hoạt động dưới nước như lặn, bơi lội,,…

Hay dòng Ocean Star GMT có chức năng hiển thị giờ địa phương. Chúng còn có chỉ báo múi giờ khắc ở mặt sau vỏ. Cho sự thuận tiện, dễ dùng. Thiết kế của dòng này cũng khá đa dạng khi có đến 3 phiên bản. Gồm có phiên bản làm bằng thép không gỉ phủ PVD vàng hồng, thép không gỉ dây đeo vải xanh lam và thép không gỉ trơn.

Đồng hồ Sport Ocean Star đã hút mắt người dùng với các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Thuỵ Sỹ - Ảnh 20

Đa dạng mẫu mã và tính năng, Ocean Star đã hút mắt người dùng với các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Thuỵ Sỹ Mido

 

15. Đồng hồ Garmin

Garmin là dòng đồng hồ esport, được săn đón và ưa chuộng hiện nay. Đồng hồ thông minh Sport có kiểu dáng thể thao, năng động. 

Đồng hồ Sport Garmin trang bị mặt kính chống trầy. Kèm với công nghệ Memory-in-Pixel (Mip), giúp hình ảnh sắc nét hơn. Màn hình hiển thị hình ảnh không bị chói sáng khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

Garmin trang bị bộ nhớ khủng 32GB, các tính năng hỗ trợ sức khoẻ, định vị GPS. Ngoài ra, chức năng nhận diện AI cũng được tích hợp trong sản phẩm. 

Các tính năng thông minh cùng thiết kế năng động, thể thao. Dòng sản phẩm thiết kế thể thao đến từ Garmin đã thực sự làm hài lòng người dùng. 

Đồng hồ Sport thông minh Garmin tiện lợi được săn đón và ưa chuộng - Ảnh 21

Đồng hồ thông minh Garmin tiện lợi, được săn đón và ưa chuộng.

 

Mua đồng hồ Sport watch chính hãng 100% tại Hải Triều

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện các mặt hàng đồng hồ Sport trôi nổi. Người dùng cần tránh để không mất tiền oan cho những sản phẩm kém chất lượng. Bạn đọc nên chọn mua sản phẩm tại các cửa hàng đồng hồ uy tín, chính hãng. 

Hải Triều với 30 năm gây dựng thương hiệu bền vững. Đồng hồ Hải Triều đã nhận được sự yêu quý và đặt niềm tin của các khách hàng trên toàn quốc. Bên cạnh đó cũng là sự đồng hành của các thương hiệu đối tác lớn trên thế giới. 

Mua đồng hồ Sport chính hãng tại Hải Triều - Ảnh 22

Hệ thống showroom Hải Triều nơi mua đồng hồ Sports chính hãng.

 

Là đại lý uỷ quyền chính hãng gần 30 thương hiệu lớn nhỏ khắp năm châu. Hải Triều tự hào và đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng đều là hàng chính hãng. Khách hàng sẽ luôn nhận sự chăm sóc tận tình nhất. Kèm theo đó là quyền được an tâm về sản phẩm tại đây. 

 

Lời kết

Bài viết trên đã phần nào bóc tách những chiếc đồng hồ Sports nổi bật. Ngoài ra, một số thương hiệu Samsung hay LG với sản phẩm đồng hồ Samsung Gear S2 Sport và đồng hồ thông minh LG Watch Sport cũng đáng để bạn đọc tham khảo. 

Hải Triều cũng chia sẻ cách chỉnh đồng hồ Sport Watch Water Resist và cách sử dụng. Hy vọng bài viết hữu ích đối với bạn đọc.

 

Tin tức liên quan:

TOP 5 thương hiệu đồng hồ thể thao nam, nữ đáng mua nhất

Vì sao đồng hồ Citizen Chronograph WR100 có thể “móc túi”

Đồng hồ Garmin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *