TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay

Cho đến nay, lịch sử hình thành và phát triển của đồng hồ đã trải qua nhiều thế kỷ. Theo thời gian, hàng loạt thiết kế, kiểu dáng, chất liệu được đưa vào sử dụng nhằm tối ưu hóa và tăng sự lựa chọn cho người dùng. Cùng với đó, các loại đồng hồ đeo tay nam cũng dần trở nên thịnh hành được nhiều chàng trai săn đón.

 

MỤC LỤC

› TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất

1. Đồng hồ cơ

2. Đồng hồ pin

3. Đồng hồ vừa cơ, vừa pin

4. Đồng hồ năng lượng ánh sáng

5. Đồng hồ điện tử

6. Đồng hồ dạ quang

7. Đồng hồ 6 kim

8. Đồng hồ kim cương

9. Đồng hồ vàng khối

10. Đồng hồ Open Heart

11. Đồng hồ Skeleton

12. Đồng hồ Chronograph

13. Đồng hồ Chronometer

14. Đồng hồ Big Date

15. Đồng hồ Moonphase

16. Đồng hồ kính vòm

17. Đồng hồ dây da cá sấu (Alligator Leather)

18. Đồng hồ phiên bản giới hạn

19. Đồng hồ đính đá

20. Đồng hồ mặt vuông

21. Đồng hồ siêu mỏng

22. Đồng hồ quân đội

23. Đồng hồ thể thao

24. Đồng hồ thông minh

25. Đồng hồ không kim không số

26. Đồng hồ đá quý

27. Đồng hồ dây Titanium

28. Đồng hồ trữ cót 80 giờ

29. Đồng hồ mạ vàng

30. Đồng hồ Guilloché

› Nên mua đồng hồ nam thương hiệu nào?

1. Đồng hồ Nhật Bản

2. Đồng hồ Thụy Sỹ

3. Đồng hồ thời trang

 

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất

Với sự xuất hiện của ngày càng nhiều thương hiệu đồng hồ trên thị trường, có lẽ chưa bao giờ người dùng thấy được sự đa dạng trong các loại đồng hồ đeo tay nam nhiều như hiện nay. Trong giới hạn khuôn khổ của bài viết, dưới đây sẽ là Top 30 loại phổ biến nhất hiện nay từ cổ điển cho đến hiện đại.

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 1

Rất nhiều dòng đồng hồ được phát triển và cho ra mắt trong suốt nhiều năm qua

 

Tin tức liên quan:

TOP 25 các hãng đồng hồ nổi tiếng nhất, giá bình dân tại VN

30 đồng hồ nam, nữ đẹp giá dưới 1 triệu, miễn phí thay pin

TOP 15 chiếc đồng hồ báo thức đáng mua nhất tại Việt Nam

 

Bộ sưu tập đồng hồ nam vừa ra mắt

 

1. Đồng hồ cơ

Kể từ lúc được trình làng, đồng hồ cơ được xem là một trong các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ dừng lại ở đó, các sản phẩm trang bị cỗ máy cơ còn được đặc biệt yêu thích vì nhiều lý do khác nhau.

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 2

Có độ phổ biến cao và được nhiều chàng trai yêu thích, đồng hồ cơ luôn chiếm cảm tình của tất cả mọi người

 

Một trong số đó phải kể đến là tính sang trọng, bền bỉ và thời gian sử dụng lâu dài. Tuy mức giá đồng hồ cơ có xu hướng giảm dần, nhưng xét theo mặt bằng chung đây vẫn là dòng có giá trị, mang lại sự đẳng cấp hoàn toàn khác cho người sở hữu.

 

Top Đồng Hồ Cơ Bán Chạy

2. Đồng hồ pin

Song song với máy cơ, đồng hồ pin cũng là dòng rất phổ biến hiện nay, thậm chí có lượng và độ phủ sóng vượt trội hơn hẳn. Có rất nhiều lý do giải thích, nhưng phổ biến nhất vẫn là mức giá dễ tiếp cận cùng sự đa dạng trong phong cách thiết kế.

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 3

Đơn giản, tiện dụng, giá lại tốt nên đồng hồ pin vẫn được yêu thích và phổ biến trên thị trường

 

Gần như mọi thương hiệu sản xuất hiện nay trên thế giới đều có dòng đồng hồ pin của riêng mình. Mặc dù phổ biến, nhưng giá các loại đồng hồ đeo tay nam sử dụng máy pin cũng rất đa dạng trải dài từ phân khúc siêu rẻ đến cao cấp.

 

Top Đồng Hồ Pin Bán Chạy

3. Đồng hồ vừa cơ, vừa pin

Với nhiều người nghe có vẻ vô lý nhưng thực tế bộ máy lai giữa cơ và pin là hoàn toàn có thật. Khởi xướng cho các loại đồng hồ đeo tay nam kết hợp 2 trong 1 này là dòng Kinetic của Seiko ra mắt lần đầu 1986 và dần được hoàn thiện cho đến ngày nay.

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 4

Với sự sáng tạo không giới hạn, nhiều hãng kết hợp được cả máy cơ và pin lại với nhau

 

Sau đó, nhiều nơi khác cũng tiến hành thử nghiệm như Autoquartz của ETA Thụy Sỹ, Automatic Digital,… Cho đến nay, dù không thật sự phổ biến, nhưng đồng hồ vừa cơ, vừa pin vẫn là dòng sản phẩm thú vị khi giải quyết mọi nhược điểm của 2 bộ máy phổ biến nhất hành tinh.

 

4. Đồng hồ năng lượng ánh sáng

Ngay khi nhận thức được nguồn năng lượng vô hạn đến từ ánh sáng mặt trời, rất nhiều công nghệ ra mắt để tận dụng điều đó. Và đồng hồ năng lượng ánh sáng cũng sớm được trình làng để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng từ phía người dùng.

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 5

Tận dụng nguồn năng lượng vô tận, đồng hồ ánh sáng đánh bay nỗi lo hết pin

 

Nổi tiếng và đi đầu trong các mẫu đồng hồ đeo tay nam sử dụng năng lượng ánh sáng phải kể đến Eco-Drive của Citizen. Về sau, càng có nhiều nhà sản xuất bắt tay vào nghiên cứu, sản xuất bộ máy này như Seiko, Casio, số ít đến từ Thụy Sỹ,…

 

Top Đồng Hồ Năng Lượng Ánh Sáng

5. Đồng hồ điện tử

Tại thị trường Việt Nam, rất nhiều người thế hệ 8x, 9x quen mặt với các phiên bản đồng hồ điện tử với khả năng hiển thị thông qua màn hình Led. Thương hiệu đi đầu trong dòng này là Casio về sau có G-shock, Baby-G với nhiều cải tiến để phù hợp hơn thị hiếu người dùng.

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 6

Đa năng và tiện dùng, phù hợp cho nhiều đối tượng nên dòng điện tử vẫn được phát triển mỗi ngày

 

Gần như tất cả các loại đồng hồ đeo tay nam điện tử đều sử dụng máy pin hoặc năng lượng ánh sáng. Điểm mạnh lớn nhất chính là khả năng hiển thị nhiều nội dung thay vì bó hẹp như đồng hồ kim, nhờ đó người dùng có thể sử dụng nhiều tính năng hơn.

 

Top Đồng Hồ Điện tử

6. Đồng hồ dạ quang

Không giống như đồng hồ điện tử vốn được trang bị đèn led để sử dụng trong bóng tối, các phiên bản mặt số kim thường sẽ khó khăn với điều kiện thiếu sáng. Đó cũng là lúc đồng hồ dạ quang ra đời cho khả năng sử dụng đa dạng mà không ảnh hưởng nhiều đến thiết kế.

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 7

Bóng tối không còn là kẻ thù của đồng hồ kim nhờ vào lớp sơn dạ quang đặc biệt

 

Chính vì vậy, các nhà sản xuất cũng thay nhau cho ra mắt nhiều chất liệu để gia tăng thời gian phát sáng của dạ quang cho các mẫu đồng hồ đeo tay nam của mình. Từ Radium, Tritium, LumiBrite… Tất cả ngày càng giúp cho đồng hồ dạ quang trở nên hoàn thiện và chất lượng.

 

7. Đồng hồ 6 kim

Tương tự như đồng hồ dạ quang, các phiên bản đồng hồ 6 kim được tạo ra với mục đích phục vụ nhiều hơn nhu cầu của người dùng về các tính năng. Theo đó, ngoại trừ 3 kim chính là giờ, phút, giây, dòng sản phẩm này sẽ trang bị thêm các mặt số phụ với những kim khác nhau.

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 8

Đa dạng và sử dụng nhiều tính năng hơn nhờ vào thiết kế 6 kim vô cùng ấn tượng

 

Hiện nay, các loại đồng hồ đeo tay nam có 6 kim phổ biến nhất được chia làm 2 loại là kim lịch và Chronograph. Trong đó, các kim lịch sẽ mang ý nghĩa hỗ trợ người dùng nắm bắt thông tin của ngày, tháng hoặc 24h. Còn dòng thể thao phục vụ cho mục đích bấm giờ, tập luyện.

 

TOP Đồng Hồ 6 Kim

8. Đồng hồ kim cương

Không chỉ dừng lại ở công cụ xem giờ, các loại đồng hồ đeo tay nam hiện nay còn giữ vai trò như phụ kiện thời trang, nhằm giúp người sở hữu trở nên sang trọng, lịch lãm. Chính vì thế, sự xuất hiện của đồng hồ kim cương là điều tất yếu.

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 9

Bất kể nhân tạo hay tự nhiên, đồng hồ kim cương cũng mang lại sự sang trọng cho người sở hữu

 

Đến từ nhu cầu làm đẹp của mỗi người, đồng hồ kim cương đã và đang dần trở nên thịnh hành. Sự ra đời của kim cương nhân tạo còn giúp giá bán của dòng này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Tất nhiên, vẫn sẽ có những dòng kim cương tự nhiên siêu đắt đỏ dành cho giới nhà giàu.

 

Top Đồng Hồ Kim Cương

9. Đồng hồ vàng khối

Không giống như các nước phương tây, tại thị trường Á Đông thường có xu hướng ưa chuộng vàng hơn kim cương hay đá quý. Đó cũng là lý do mà đồng hồ vàng khối rất được ưa chuộng nhờ vẻ ngoài sáng bóng, sang trọng và khả năng giữ giá cực tốt.

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 10

Còn gì tuyệt vời và ấn tượng hơn khi toàn bộ đồng hồ đều được làm từ vàng nguyên khối

 

Thậm chí, một vài nhà sản xuất của Thụy Sỹ còn ưu ái sản xuất nhiều mẫu đồng hồ vàng 14k, 18k nhằm đáp ứng thị trường Châu Á. Thông thường, đó sẽ là các dòng sản phẩm có bộ khung vỏ làm từ vàng nên thiết kế luôn thu hút ánh mắt mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Top 15 đồng hồ Open Heart từ 3 hãng hàng đầu Nhật Bản

Top 15 đồng hồ Open Heart từ 3 hãng hàng đầu Nhật Bản

===================

 

10. Đồng hồ Open Heart

Cái tên gọi hoa mỹ của Open Heart xuất phát từ các mẫu đồng hồ đeo tay nam được trang bị bộ máy cơ bên trong và có lộ một phần ngay trên chính mặt số. Thay vì phải quan sát từ phía sau như các mẫu đồng hồ cơ thông thường.

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 11

Chỉ với ô lộ cơ nhỏ cũng đủ làm cho nhiều người đứng ngồi không yên vì vẻ đẹp tinh tế

 

Cách làm tưởng chừng đơn giản này lại mang đến hiệu quả cực kỳ cao trong việc kích thích thị giác người dùng. Đồng thời, nhờ đó mà mặt số của các loại đồng hồ đeo tay nam kiểu này có thêm điểm nhấn thay vì chỉ đơn giản với các chi tiết truyền thống.

 

Top Đồng Hồ Open Heart

11. Đồng hồ Skeleton

Và nếu việc chỉ phô diễn một phần máy cơ như Open Heart chưa đủ làm bạn thỏa mãn, thì dòng đồng hồ Skeleton sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên. Tại các phiên bản này, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng gần như toàn bộ phần máy bên dưới một cách trọn vẹn.

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 12

Thay vì chỉ một phần, Skeleton phô diễn toàn bộ phần máy bên trong ngay trước mắt người dùng

 

Một số thương hiệu nổi tiếng với dòng này có thể điểm qua như Orient của Nhật Bản và Ogival của Thụy Sỹ. Đa số đều có giá bán khá cao, nhưng giá trị trong thiết kế lại được nhiều người yêu thích và nhận về nhiều đánh giá tích cực.

 

12. Đồng hồ Chronograph

Song song với tính năng xem giờ, người dùng ngày càng đòi hỏi nhiều hơn cho các tính năng phụ đi kèm. Không giống như các dòng màn hình điện tử, các phiên bản kim sẽ phải trang bị thêm mặt số phụ bên trong và được gọi chung là đồng hồ Chronograph.

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 13

Trang bị khả năng bấm giờ sẽ giúp ích rất nhiều cho những chàng trai thích tập luyện

 

Các loại đồng hồ đeo tay nam hỗ trợ tính năng này sẽ đi kèm thêm 2 nút bấm bên trong. Mục đích giúp bạn kiểm soát thời gian khi bấm giờ cho những mặt số phụ. 3 ô mặt số phụ bên trong cũng tương ứng với các mốc giờ, phút, giây phù hợp và đáp ứng cho nhu cầu của từng người.

 

Top Đồng Hồ Chronograph

13. Đồng hồ Chronometer

Không ít người nhầm lẫn đồng hồ Chronometer với Chronograph vì tên gọi khá giống nhau. Tuy nhiên, đây lại là 2 dòng khác hoàn toàn với các khái niệm không có sự liên quan. Cụ thể, đồng hồ Chronometer là các sản phẩm đến từ Thụy Sỹ đạt chứng nhận chất lượng về độ chính xác cao do COSC cấp.

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 14

Gia tăng độ chính xác tối đa với đồng hồ Chronometer được chính những tiêu chuẩn hàng đầu Thụy Sỹ công nhận

 

14. Đồng hồ Big Date

Đúng như tên gọi của mình, các loại đồng hồ đeo tay nam có tên gọi Big Date thường sẽ đi kèm ô lịch ngày khá to ngay trong chính mặt số. Đây dù chỉ là một tính năng nhỏ, nhưng lại đóng vai trò quan trọng với nhiều người vì hỗ trợ nắm bắt thêm thông số thời gian, giúp tăng trải nghiệm sử dụng hàng ngày.

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 15

Mang lịch ngày lên đồng hồ sẽ gia tăng trải nghiệm sử dụng, thuận tiện khi theo dõi thời gian

 

Mẹo chọn đồng hồ cho nam tay nhỏ, top 300+ mẫu đẹp nhất

Mẹo chọn đồng hồ cho nam tay nhỏ, top 300+ mẫu đẹp nhất

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

15. Đồng hồ Moonphase

Ngày càng có nhiều hơn trong sự cái tiến tính năng cho đồng hồ và dòng Moonphase là một ví dụ. Các phiên bản này sử dụng thêm một mặt số phụ được đặt lịch sẵn theo tuần trăng, tức là khi trăng tròn hay khuyết trong đồng hồ cũng đều ứng với ngoài đời thực. Do đó, các tín đồ của thiên văn thường là fan của dòng sản phẩm này.

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 16

Không chỉ trang trí, Moonphase còn giúp bạn nắm trong tay lịch mặt trăng đầy độc đáo

 

Top Đồng Hồ Moonphase

16. Đồng hồ kính vòm

Khi các phiên bản đầu tiên của đồng hồ kính vòm ra mắt, nhiều người lo lắng về việc có thể dễ bị nứt vỡ cũng như ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Nhưng thực tế, các loại đồng hồ đeo tay nam kính cong lại có tác dụng tăng khả năng chịu lực, hỗ trợ xem giờ dưới nước dễ dàng và tạo sự khác biệt cho sản phẩm.

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 17

Nổi bật với lớp kính đặc biệt, phiên bản kính vòm mang lại nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ

 

17. Đồng hồ dây da cá sấu (Alligator Leather)

Từ lâu, chất liệu da cá sấu được ứng dụng vào nhiều mặt hàng thời trang và trở thành xu hướng tạo sự xa xỉ, sang trọng. Và tất nhiên đồng hồ cũng không phải ngoại lệ. Ngoài tác dụng làm đẹp, da cá sấu còn giúp cho sản phẩm của bạn trở nên bền bỉ, kéo dài tuổi thọ so với các loại da thường.

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 18

Mang chất liệu da cá sấu lên dây đeo đồng hồ, các chàng trai sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất 

 

18. Đồng hồ phiên bản giới hạn

Trong thế giới của các loại đồng hồ đeo tay nam, giá trị không chỉ nằm ở thương hiệu, thiết kế mà còn đến từ chính trong số lượng. Đó là lý do vì sao đồng hồ phiên bản giới hạn thường không mất giá sau thời gian, thậm chí còn được đấu giá với số tiền cực kỳ cao và không phải ai cũng có thể sở hữu.

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 19

Không chỉ giới hạn trong số lượng mà mức giá để sở hữu cũng khiến nhiều người cảm thấy khó đỡ

 

YouTube video

Chiêm ngưỡng 3 đồng hồ cơ nam Seiko Presage Cocktail “Fuyugeshiki” phiên bản giới hạn

 

19. Đồng hồ đính đá

Ngoài các chị em phụ nữ, các loại đồng hồ đeo tay nam đính đá cũng nhận được sự quan tâm không nhỏ từ phía các chàng trai. Những phiên bản này sẽ thu hút ánh nhìn bằng vẻ đẹp lấp lánh, được trang trí bằng đá pha lê. Với dòng này, thương hiệu Swarovski là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 20

Giống như nhiều phiên bản thể hiện sự sang trọng khác, đồng hồ đính đá mang lại cảm giác tự tin, dễ phối đồ khi đeo

 

20. Đồng hồ mặt vuông

Nếu cảm thấy mặt tròn dần trở nên nhàm chán và phổ biến, hãy thử với dòng đồng hồ mặt vuông, chắc chắn mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ và độc đáo. Rất nhiều nhà sản xuất bắt tay tạo ra dòng sản phẩm này với đủ phong cách và chất liệu khác nhau cho bạn lựa chọn.

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 21

Phong cách mặt vuông chưa bao giờ ngưng trở nên độc đáo mới lạ khác biệt hoàn toàn với thiết kế truyền thống

 

21. Đồng hồ siêu mỏng

Kích thước luôn là một trong số những tiêu chí được đặt ra khi chọn mua đồng hồ. Trong đó, độ mỏng đóng vai trò khá quan trọng nhằm mang đến trải nghiệm đeo tốt nhất. Các loại đồng hồ đeo tay nam với độ mỏng ấn tượng chỉ vài mm đang dần trở thành xu hướng mới của thời đại.

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 22

Độ mỏng ảnh hưởng rất nhiều từ thiết kế cho đến trọng lượng của đồng hồ

 

YouTube video

Top 3 mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive siêu mỏng đáng mua nhất

 

22. Đồng hồ quân đội

Trái ngược với hình ảnh thời trang, sang trọng, dòng đồng hồ quân đội phù hợp cho những chàng trai yêu thích sự mạnh mẽ, năng động. Sự hầm hố trong thiết kế là điều đầu tiên bạn có thể nhìn thấy ngay từ lần đầu tiên. Một số thương hiệu nổi bật cho các loại đồng hồ đeo tay nam kiểu này là G-shock, Seiko, Citizen,…

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 23

Tự tin chinh phục những cuộc hành trình cùng với các mẫu đồng hồ quân đội đầy cứng cáp

 

Top Đồng Hồ Quân Đội

23. Đồng hồ thể thao

Việc tích hợp các tính năng phục vụ cho mục đích thể thao vào đồng hồ từ lâu đã không còn mới. Những chế độ như bấm giờ, xác định về nhất nhì thường được đưa vào các mẫu điện tử với màn hình Led hiển thị. Dòng mặt kim cũng không ngoại lệ nhưng sẽ có những giới hạn nhất định như chỉ đo được tốc độ và bấm thời gian.

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 24

Những tính năng hỗ trợ tập luyện rất quan trọng và cần thiết với nhiều người hiện nay

 

24. Đồng hồ thông minh

Theo cùng sử phát triển của công nghệ, thế kỷ 21 là giai đoạn bùng nổ của đồng hồ thông minh. Hàng loạt Smart Watch ra đời thay thế cho các loại đồng hồ đeo tay nam truyền thống. Những giới hạn cũ bị phá bỏ khi giờ đây các sản phẩm trên còn giúp bạn đo nhịp tim, tập luyện, cảnh bảo sức khỏe, nghe gọi,…

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 25

Nắm trong tay công nghệ mới nhất cho phép bạn sử dụng không giới hạn tính năng trên đồng hồ thông minh

 

Tin tức mới nhất về đồng hồ thông minh:

TOP 15 các loại đồng hồ thông minh tốt nhất tại Việt Nam

Đồng hồ Apple Watch Series 7 giá bao nhiêu? Có mấy màu?

Đồng hồ Apple Watch SE giá bao nhiêu? Mấy màu? Có nên mua?

 

25. Đồng hồ không kim không số

Nghe có vẻ vô lý, nhưng thật sự có nhà sản xuất tạo ra phiên bản đồng hồ không kim và không số hiển thị. Sản phẩm độc đáo này sẽ thay toàn bộ khung thời gian bằng lỗ tròn và sẽ có viên bi sắt nhỏ bên trong chạy đến khung giờ cố định. Dù khá lạ mắt nhưng sản phẩm lại không quá phổ biến trên thị trường.

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 26

Độc đáo, mới lạ và tất nhiên sẽ không phổ biến trên thị trường chính là đồng hồ không kim, không số

 

26. Đồng hồ đá quý

Để tạo nên sự sang trọng cho cỗ máy thời gian, các loại đồng hồ đeo tay nam dần được đính đá quý ở trong hoặc ngoài mặt số. Đó có thể là ruby, hồng ngọc hay thậm chí là kim cương. Mỗi chất liệu sẽ mang đến những giá trị riêng, nhưng tựu chung lại vẫn là vẻ đẹp không thể rời mắt.

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 27

Giống như trang sức, đồng hồ đá quý cũng có chỗ đứng riêng với nhóm người sử dụng đông đảo

 

27. Đồng hồ dây Titanium

Là một trong số những chất liệu cứng cáp, bền bỉ nhất thế giới Titanium được ứng dụng trong nhiều ngành kỹ thuật chế tạo. Đồng hồ dây Titanium thường có giá bán khá cao nhưng đổi lại là độ bền trường tồn với thời gian.

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 28

Thời gian sẽ không còn là vấn đề khi dây đeo của bạn được làm từ Titanium

 

YouTube video

Đập hộp 2 chiếc đồng hồ Tissot và Citizen Titanium Automatic

 

28. Đồng hồ trữ cót 80 giờ

Mặc dù không phải lo lắng về việc hết pin nhưng máy cơ lại có giới hạn riêng về thời gian trữ cót. Để giải quyết vấn đề này, nhiều thương hiệu nổi tiếng cho ra mắt dòng đồng hồ trữ cót 80 giờ. Bộ máy nổi tiếng nhất chính là dòng Powermatic 80 trang bị cho các thương hiệu đến từ Tissot.

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 29

Thoải mái sử dụng đồng hồ cơ trong suốt thời gian dài với các phiên bản có khả năng trữ cót đến 80 tiếng

 

29. Đồng hồ mạ vàng

Một trong những kim loại quý nhưng khá phổ biến khác là vàng. Hiện nay, đa số các dòng đồng hồ sẽ mạ vàng 14k hoặc 18k tùy theo nhu cầu và túi tiền. Giá các loại đồng hồ đeo tay nam này thường không quá đắt dao động từ 10 đến dưới 50 triệu.

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 30

Công nghệ mạ vàng giúp đồng hồ ngày càng trở nên hoàn thiện và tinh xảo

 

30. Đồng hồ Guilloché

Đây không phải là một dòng đặc biệt mới lạ trong kiểu dáng hay chất liệu. Các loại đồng hồ đeo tay nam được gọi là Guilloché là những phiên bản sở hữu họa tiết vân, hoa văn đẹp mắt trong mặt số. Đây được xem là tượng đài nghệ thuật thiết kế, cũng như tuyệt tác của thời gian.

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 31

Khám phá nghệ thuật đầy tinh tế ngay trên chính đồng hồ với các phiên bản được tô điểm Guilloché

 

Nên mua đồng hồ nam thương hiệu nào?

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua 30 các loại đồng hồ đeo tay nam với đủ thể loại khác nhau. Với danh sách trên, chắc chắn nhiều chàng trai tìm được ngay cho bản thân dòng sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, vấn đề tiếp theo sẽ là thương hiệu sẽ là bài toán mà nhiều người phải cân đo đong đếm.

 

1. Đồng hồ Nhật Bản

Chỉ mới cách đây 70 năm trước, Nhật Bản chưa bao giờ được xem là thị trường đồng hồ tiềm năng khi các thương hiệu nội địa liên tục lép vế so với đối thủ. Thế nhưng, câu chuyện thay đổi 180 độ khi ngày nay, rất nhiều hãng từ xứ sở mặt trời mọc có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 32

Các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản luôn đi đầu trong nhiều công nghệ và đổi mới thiết kế

 

Nhờ vào những con người tâm huyết, sự sáng tạo không có giới hạn, các thương hiệu đồng hồ Nhật liên tục bứt phá tạo ra hàng loạt sản phẩm mới lạ. Trong số đó, những cái tên đi vào huyền thoại có thể liệt kê như Orient, Seiko, Citizen, Casio,…

Đặc biệt, đây cũng là nơi khai sinh ra các loại đồng hồ đeo tay nam ở mọi phân khúc và đáp ứng tất cả nhu cầu của người dùng. Bạn thích truyền thống có Seiko và Orient, muốn trải nghiệm máy Eco-Drive có Citizen độc quyền, và còn nhiều hơn thế,…

2. Đồng hồ Thụy Sỹ

Được mệnh danh là quốc gia của đồng hồ đeo tay, các thương hiệu đến từ Thụy Sỹ luôn nổi bật với bề dày lịch sử kéo dài hàng trăm năm. Rất nhiều cái tên thậm chí còn được thành lập từ thế kỷ 17, 18 cho thấy ngành công nghiệp này phát triển rất mạnh tại đây.

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 33

Với phong cách thuần cổ điển, đồng hồ Thụy Sỹ vẫn là lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu

 

Chính vì vậy, danh tiếng cũng như chỗ đứng của các hãng đến từ Thụy Sỹ được cả thế giới công nhận. Một vài cái tên đứng đầu như: Omega, Patek Philippe, Doxa, Longines, Tissot,… Đó cũng là lý do vì sao giá bán của những thương hiệu này luôn cao nhất thế giới.

Mặc dù đẩy mạnh chính vẫn là những dòng mang phong cách cổ điển, cùng nhiều cải tiến trong máy cơ. Nhưng theo thời gian, các nhà sản xuất tại đây cũng liên tục sáng tạo, đổi mới không ngừng cho các sản phẩm của mình.

3. Đồng hồ thời trang

Bên cạnh 2 thị trường đang có sức cạnh tranh nóng nhất hiện nay, vẫn còn những cái tên từ nhiều nơi khác đang phát triển rõ rệt. Các thị trường đi đầu về thời trang như Mỹ, Thụy Điển hay Đức cũng bắt đầu lấn sân vào mảng đồng hồ.

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 34

Nhiều cái tên mới nổi khác đang dần khẳng định thị trường với những bước đi táo bạo

 

Không ít trong số đó tạo nên cơn sốt và gặt hái nhiều thành quả nhất định. Những thương hiệu nổi bật bạn nên tham khảo là Daniel Wellington, Skagen, Fossil, Michael Kors,… Ngay cả thị trường nội địa cũng đang dần xuất hiện những cái tên do người Việt chế tác.

Sự ra đời của các hãng đồng hồ thời trang từ nhiều quốc gia cho thấy nhu cầu về cỗ máy thời gian chưa bao giờ có dấu hiệu suy giảm. Đồng thời, đây cũng là cách để gia tăng sức cạnh tranh, giảm thế độc quyền từ những ông lớn.

Kết luận

Tổng kết lại, bài viết cho chúng ta đầy đủ kiến thức về các loại đồng hồ đeo tay nam với 30 dòng khác nhau. Trong tương lai, chắc chắn sẽ còn rất nhiều những cải tiến, sự đổi mới và sáng tạo thêm từ các nhà sản xuất. Và tất nhiên, người hưởng lợi chắc chắn sẽ là khách hàng khi thỏa thích lựa chọn dành cho bản thân.

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay - Ảnh 35

Đồng Hồ Hải Triều sở hữu hệ thống Showroom sang trọng, hiện đại bậc nhất tại Việt Nam

 

Song song đó, bạn cũng đừng quên ghé qua cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều để mua sắm những mẫu đồng hồ với đủ mẫu mã, kiểu dáng và đến từ khắp nơi trên thế giới. Tại đây cam kết tất cả đều là hàng chính hãng, tặng thêm bảo hành cùng nhiều ưu đãi khác.

 

 15 hãng đồng hồ thời trang nam, nữ đẹp giá rẻ tại Việt Nam

15 hãng đồng hồ thời trang nam, nữ đẹp giá rẻ tại Việt Nam

❖❖❖❖❖❖❖❖❖❖❖❖

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *