TOP 300+ những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ 2023 bán chạy nhất

Bạn đang quan tâm đến những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ nhưng chất lượng phải tốt? Thế thì tham khảo ngay những mẫu đồng hồ nam đẹp 2023 đang được săn đón nhất tại Đồng Hồ Hải Triều. Tất cả đều bảo hành lên đến 5 năm và cam kết 100% chính hãng, bạn yên tâm nhé!

MỤC LỤC

›  Những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ năm 2023 được ưa chuộng

1. Những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ của Casio

2. Những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ của Skagen

3. Những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ của Daniel Wellington

4. Những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ của Orient

5. Những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ của Citizen

6. Những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ của Seiko

7. Những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ của Tissot

8. Những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ của G-Shock

9. Những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ của SR Watch

10. Những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ của OP

›  Tổng hợp các loại đồng hồ đeo tay nam thường gặp

1. Đồng hồ tối giản

2. Đồng hồ Open Heart

3. Đồng hồ dạ quang

4. Đồng hồ Chronograph

5. Đồng hồ đính đá

6. Đồng hồ điện tử

7. Đồng hồ không số

8. Đồng hồ quân đội

9. Đồng hồ lịch trăng

›  Những lý do nên mua đồng hồ nam tại Hải Triều

1. Nhiều mẫu mã và nhiều thương hiệu

2. Cam kết 100% sản phẩm chính hãng

3. Bảo hành lâu hơn các đại lý khác

Những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ năm 2023 được ưa chuộng

Đồng hồ là món phụ kiện thời trang nam ngày càng quan trọng với chàng. Bởi không chỉ xem giờ, đồng hồ còn thể hiện cá tính hoặc phong cách thời trang mà mình muốn trở thành. Nếu cao cấp hơn, đồng hồ còn là thước đo của kinh tế và địa vị xã hội của một người đàn ông. Bạn có đang sở hữu?

Nếu chưa thì cùng Đồng Hồ Hải Triều điểm qua những mẫu đồng hồ nam đẹp nhất đang được săn đón trong năm 2023. Đây là thông tin tham khảo khá quan trọng bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu, mẫu mã,… và nếu không có kiến thức thì việc chọn mua vô cùng khó khăn.

Top 5 chiếc đồng hồ nam cho người mới bắt đầu

Tổng hợp đồng hồ nam bán chạy theo phân khúc:

300+ những mẫu đồng hồ nam đẹp dưới 1 triệu bán chạy nhất

5 thương hiệu đồng hồ nam giá từ 2 đến 3 triệu tốt nhất

10 mẫu đồng hồ nam giá 3-4 triệu bán chạy nhất tại Việt Nam

TOP 10 chiếc đồng hồ nam giá từ 5 đến 10 triệu bán chạy nhất

10 mẫu đồng hồ Casio Edifice giá rẻ nhất, luôn bán chạy

1. Những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ của Casio

Nhắc đến Casio là nhắc đến những mẫu đồng hồ nam đẹp giá rẻ bởi Casio cung cấp ra thị trường rất nhiều mẫu mã đẹp nhưng giá chỉ trên dưới 1 triệu. Vì giá thành rẻ nên Casio được ưa chuộng và bán chạy nhất tại Việt Nam.

TOP 300+ những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ bán chạy nhất - Ảnh: 1

Những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ bán chạy nhất phần lớn tập trung vào những sản phẩm của thương hiệu Casio – Ảnh: Casio MTP-1302D-7A1VDF

Bên cạnh giá bán rẻ thì Casio còn tiên phong trong việc đa dạng mẫu mã khi cho ra mắt đồng hồ điện tử, đồng hồ thể thao,… trong đó nổi tiếng nhất là Casio Edifice, Casio MTP, Casio điện tử và đồng hồ Casio truyền thống.

Ưu điểm mà thương hiệu đồng hồ Casio chính hãng mang lại là giá thành rẻ, những mẫu đồng hồ nam đẹp được trang bị rất nhiều tính năng, bộ máy Quartz hoặc năng lượng ánh sáng theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản.

TOP Casio nam

2. Những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ của Skagen

Skagen mang một nét đẹp độc đáo đến từ đất nước Đan Mạch, tuy nhiên, những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ của hãng này là do Fossil Group sở hữu. Lý do là bởi Skagen có sự phát triển nhanh chóng và được Fossil Group của Mỹ mua lại.

TOP 300+ những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ bán chạy nhất - Ảnh: 2

Những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ của thương hiệu Skagen là biểu tượng của thời trang, được nhiều tín đồ săn lùng ráo riết – Ảnh: Skagen SKW6652

Phong cách Skagen tập trung trong bộ sưu tập những mẫu đồng hồ nam đẹp 2023 là tối giản nên nam giới mọi cá tính thời trang đều dễ phối đồ. Phong cách này xuất hiện trên dòng đồng hồ quartz.

Bên cạnh đó thì Skagen còn phát triển thêm dòng đồng hồ cơ với thiết kế cơ lộ máy rất thời thượng. Dĩ nhiên, vẫn theo tiêu chí cũ là mỗi chiếc đồng hồ Skagen bán ra đều thuộc phân khúc bình dân và ai cũng dễ tiếp cận.

TOP sản phẩm Skagen bán chạy

3. Những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ của Daniel Wellington

Trong số những mẫu đồng hồ nam đẹp vừa được ra mắt năm 2023 thì không thể bỏ qua các sản phẩm đến từ thương hiệu đồng hồ DW. Mặc dù chỉ mới thành lập vào năm 2011 nhưng Daniel Wellington nổi tiếng toàn cầu.

TOP 300+ những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ bán chạy nhất - Ảnh: 3

Daniel Wellington nổi tiếng với những sản phẩm tối giản – Ảnh: Daniel Wellington DW00100009

Sức hút của Daniel Wellington đến từ phong cách tối giản đặc trưng, thiết kế siêu mỏng tiện lợi, bộ máy Quartz theo tiêu chuẩn Nhật Bản giúp gia tăng độ bền và tuổi thọ. Ấn tượng nhất vẫn là dòng dây vải Nato.

Bên cạnh đồng hồ dây vải, đồng hồ dây dađồng hồ dây lưới thì ngay trong năm 2021 – 2023, Daniel Wellington đã chính thức ra mắt dòng đồng hồ dây thép lần đầu tiên với tên gọi Daniel Wellington Iconic.

TOP Daniel Wellington nam

20+ đồng hồ DW nam, nữ giá rẻ nhất, chính hãng 100%, góp 0%

20+ đồng hồ DW nam, nữ giá rẻ nhất, chính hãng 100%, góp 0%

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

4. Những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ của Orient

Theo bạn, giá của những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ bao nhiêu là được? Trên thực tế, không có một quy chuẩn nào về giá bán vì mỗi thương hiệu đều có nét đặc sắc riêng và tuỳ theo sở thích hoặc túi tiền mà nên lựa chọn sản phẩm phù hợp.

TOP 300+ những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ bán chạy nhất - Ảnh: 4

Các mẫu đồng hồ nam đẹp của thương hiệu Orient được đánh giá cao về độ bền vì đến từ Nhật Bản và đáp ứng điều kiện chất lượng tại đây – Ảnh: Orient FGW0100FW0

Và nếu bạn đang đam mê các sản phẩm đồng hồ chuyên nghiệp được phát triển bởi những thương hiệu hàng đầu Nhật Bản thì Orient là sự lựa chọn không hề sai lầm. Đồng hồ Orient có giá bán rẻ nhất rơi vào khoảng hơn 2 triệu.

Orient là thương hiệu chú trọng đến chất lượng bên trong và đường nét tinh xảo bên ngoài thay vì chạy theo xu hướng về màu sắc. Chính sự ổn định này đã mang đến thành công vang dội và được giới sưu tầm đánh giá cao.

TOP sản phẩm Orient mạnh mẽ

5. Những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ của Citizen

Trong khi phần lớn các hãng đồng hồ thời trang giá bình dân đều hợp tác với những nhà cung ứng bộ máy để họ không phải tốn nhân lực, thời gian trong việc phát triển bộ máy. Điều này mang đến một số ưu và nhược điểm nhất định.

TOP 300+ những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ bán chạy nhất - Ảnh: 5

Sở hữu ngay các mẫu đồng hồ nam đẹp mẫu mới của Citizen tại Hải Triều – Ảnh: Citizen BI5006-81P

Ưu điểm là họ dễ dàng tiếp cận đến những công nghệ mới mà không phải tốn thời gian trong khi nhược điểm là không chủ động về công nghệ. Trên thực tế, có một vài thương hiệu vừa sản xuất đồng hồ, vừa lắp ráp bộ máy.

Đó là Citizen, thuộc tập đoàn Citizen Group. Citizen là thương hiệu bình dân hiếm hoi làm được điều này và nhờ vào sự chủ động trong công nghệ, Citizen tiết kiệm kha khá giá thành và mang đến những mẫu đồng hồ nam đẹp giá rẻ cho mọi nhà.

TOP sản phẩm Citizen bán chạy

6. Những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ của Seiko

Seiko nổi tiếng là nhà sản xuất đồng hồ sang trọng và chất lượng với giá bán lên đến hàng chục triệu. Thế nhưng, nếu bạn muốn sở hữu những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ của Seiko cũng không quá khó với mức giá chỉ từ 3 triệu mà thôi.

TOP 300+ những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ bán chạy nhất - Ảnh: 6

Nếu bạn đang tham khảo đồng hồ đẹp giá rẻ cho nam dưới 7 triệu thì Seiko là thương hiệu đáng để trải nghiệm nhất – Ảnh: Seiko SUR216P1

Sở dĩ những mẫu đồng hồ nam đẹp giá rẻ của Seiko được săn đón là bởi khách hàng hiểu được công nghệ mà Seiko mang lại. Seiko là nhà sản xuất trang bị công nghệ tiên tiến nhất và tự lắp ráp bộ máy theo tiêu chuẩn riêng.

Các loại vật liệu mà Seiko dùng để gia công đồng hồ cũng thuộc phân khúc tầm trung trở lên, bao gồm kính cứng / kính sapphire chống trầy, dây da thật, thép không gỉ,… giúp tăng độ bền và tuổi thọ khi sử dụng.

TOP sản phẩm Seiko lịch lãm

7. Những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ của Tissot

Nếu như từ trước đến nay bạn luôn quan niệm rằng những thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ là vô cùng đắt đỏ với mức giá lên đến hàng chục triệu thì nay, hãy thay đổi quan niệm với các sản phẩmchất lượng nhưng chỉ có giá vài triệu.

TOP 300+ những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ bán chạy nhất - Ảnh: 7

Những mẫu đồng hồ nam bán chạy nhất theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ của hãng Tissot cũng chỉ có giá vài triệu mà thôi – Ảnh: Tissot T109.410.16.033.00

Đó là Tissot, một thương hiệu đồng hồ hơn 160 tuổi được thành lập tại Thuỵ Sỹ. Tissot là thương hiệu con của tập toàn đồng hồ lớn nhất hành tinh là Swatch Group. Tất cả đồng hồ Thuỵ Sỹ của Tissot đều đạt tiêu chuẩn Swiss Made.

Tuy nhiên bản thân của Tissot vẫn là một thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ sang trọng nên dĩ nhiên, những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ giá vài triệu sẽ không có quá nhiều. Bạn có thể tham khảo một số thiết kế dưới đây tại Hải Triều nhé.

TOP sản phẩm Tissot nổi bật

8. Những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ của G-Shock

G-Shock là dòng đồng hồ thể thao của thương hiệu Casio Nhật Bản. Nhắc đến G-Shock, bạn không thể bỏ qua các mẫu đồng hồ nam đẹp với rất nhiều tính năng được trang bị, trong đó, nổi tiếng nhất là khả năng chống sốc và chống nước.

TOP 300+ những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ bán chạy nhất - Ảnh: 8

Những mẫu đồng hồ nam bán chạy nhất của G-Shock phần lớn là máy quartz – Ảnh: G-Shock DW-5600E-1VDF

Sở dĩ Casio phát triển thành công dòng đồng hồ thể thao G-Shock là do có rất nhiều nhu cầu trong việc sử dụng đồng hồ để đi bơi, leo núi, chơi thể thao mạo hiểm,… trong khi rất ít thương hiệu hiện nay đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe này.

Ở mỗi chiếc đồng hồ G-Shock chính hãng, bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng độc đáo như đèn LED, báo thức, đếm giờ thể thao, đếm ngược, hiển thị la bàn, biểu đồ thuỷ triều, đo nhiệt độ, đo độ cao, đo vận tốc,…

TOP G-Shock nam

9. Những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ của SR Watch

SR Watch thể hiện đúng tinh thần của những mẫu đồng hồ nam đẹp giá rẻ khi mỗi sản phẩm bán ra chỉ hơn 1 triệu nhưng được đầu tư cả về ngoại hình lẫn chất lượng bên trong. Đây là thương hiệu mới du nhập vào thị trường Việt Nam.

TOP 300+ những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ bán chạy nhất - Ảnh: 9

SR Watch với những mẫu đồng hồ nam bán chạy nhất dưới 2 triệu

Cụ thể, ở bên ngoài, SR Watch được “trang hoàng” không khác gì một chiếc đồng hồ cao cấp với kính sapphire, dây da chính hãng, thép không gỉ,… còn bên trong vận hành bằng cỗ máy Nhật Bản đạt chứng nhận về độ bền và chính xác.

Hiện nay, đồng hồ SR Watch chính hãng phân phối rất nhiều ở các đại lý lớn nhưng tại Đồng Hồ Hải Triều, quý khách sẽ có nhiều chế độ bảo hành, hậu mãi tốt hơn như bảo hành 5 năm, miễn phí thay pin trọn đời,…

TOP SR Watch nam

10. Những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ của OP

Trong thế giới đồng hồ đeo tay, OP là thương hiệu được săn đón rất nhiều bởi hãng sở hữu cho mình những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ nhưng thiết kế lại sang trọng và đẳng cấp. Thể hiện qua kiểu dáng bên ngoài.

TOP 300+ những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ bán chạy nhất - Ảnh: 10

Mua sắm những mẫu đồng hồ nam đẹp 2023 của OP tại chi nhánh Hải Triều gần nhất – Ảnh: OP 58012DMK-V

Đa phần đồng hồ đều phủ vàng PVD một cách tinh xảo trên nền vật liệu cao cấp là thép không gỉ. Dù thuộc phân khúc thấp nhưng phần lớn các sản phẩm của OP đều trang bị kính sapphire chống trầy xước.

OP sử dụng bộ máy Nhật Bản với độ bền cao, siêu mỏng. Trong trường hợp bạn muốn một sản phẩm đẳng cấp hơn thì có thể thoải mái lựa chọn dòng đồng hồ cơ cũng được phát triển bởi thương hiệu OP.

TOP sản phẩm OP bán chạy

Tổng hợp các loại đồng hồ đeo tay nam thường gặp

Để tiện hơn trong quá trình mua sắm, Đồng Hồ Hải Triều sẽ tổng hợp khoảng 10 loại đồng hồ đeo tay nam thường gặp nhất. Bạn có thể dựa vào đây để tìm kiếm cho mình dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Lựa chọn đồng hồ máy pin Thụy Sĩ hay Nhật Bản?

1. Đồng hồ tối giản

Đồng hồ tối giản là dòng sản phẩm có thiết kế cơ bản gồm dây, mặt số, kim,… ngoài ra không có một hoạ tiết đặc biệt nào. Phong cách này phù hợp với giới trẻ và những người yêu thích sự gọn nhẹ và thanh lịch.

TOP 300+ những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ bán chạy nhất - Ảnh: 11

Đồng hồ theo phong cách tối giản cực kỳ dễ sử dụng – ẢNh: Daniel Wellington DW00100258

2. Đồng hồ Open Heart

Open Heart là những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ được thiết kế lộ cơ một phần (hay còn gọi là lộ tim). Dòng này sử dụng bộ máy cơ tự động để vận hành và tại phần lộ cơ, bạn dễ dàng quan sát được các chuyển động bên trong bộ máy.

TOP 300+ những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ bán chạy nhất - Ảnh: 12

Đồng hồ Open Heart cơ lộ máy rất đẳng cấp dành cho nam giới – Ảnh: Orient FAG02005W0

3. Đồng hồ dạ quang

Dạ quang là lớp phủ phổ biến trên đồng hồ đeo tay. Lớp phủ dạ quang có 2 ưu điểm chính là giúp người dùng xem giờ trong bóng tối, điểm thứ hai là tăng tính thẩm mỹ trên đồng hồ vì lớp dạ quang phát sáng trong đêm nhìn rất đẹp.

TOP 300+ những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ bán chạy nhất - Ảnh: 13

Dạ quang trên đồng hồ giúp thiết kế đẹp đẽ hơn rất nhiều – Ảnh: Citizen NJ0129-87X

4. Đồng hồ Chronograph

Chronograph thực tế là một tính năng trên đồng hồ đeo tay. Chronograph thường thể hiện qua 3 mặt số phụ nên cũng còn được gọi là đồng hồ 6 kim. Đồng hồ Chronograph mang đậm phong cách thể thao và nam giới cực kỳ ưa chuộng.

TOP 300+ những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ bán chạy nhất - Ảnh: 14

Chronograph, thiết kế quen thuộc trên đồng hồ nam – Ảnh: Casio EFR-527D-7AVUDF

5. Đồng hồ đính đá

Tưởng chừng đồng hồ đính đá là chỉ dành cho nữ nhưng trên thực tế, đây cũng là dòng sản phẩm dành cho nam. Đồng hồ nam đính đá mang vẻ đẹp sang trọng và thu hút nhờ hiệu ứng của những viên đá pha lê.

TOP 300+ những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ bán chạy nhất - Ảnh: 15

Đồng hồ đính đá cũng được nam giới ưa chuộng – Ảnh: Olympia Star 58062-04DMK-GL-V

6. Đồng hồ điện tử

Đồng hồ điện tử là sản phẩm do thương hiệu Casio phát hành. Thông thường, đồng hồ xem giờ qua kim thì đồng hồ điện tử hiển thị trên màn hình LED với thời gian đồng bộ tự động mà người dùng không cần điều chỉnh nhiều.

TOP 300+ những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ bán chạy nhất - Ảnh: 16

Các mẫu đồng hồ nam đẹp thuộc dòng điện tử rất bán chạy – Ảnh: Casio AE-1200WHD-1AVDF

7. Đồng hồ không số

Nếu như đồng hồ theo phong cách tối giản vẫn có vạch hoặc số chỉ giờ thì đồng hồ không kim được thiết kế lượt bỏ rất nhiều chi tiết. Điều này mang đến sức hút mãnh liệt của các tín đồ đam mê thời gian vì nó dễ phối đồ.

TOP 300+ những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ bán chạy nhất - Ảnh: 17

Movado là thương hiệu đại diện cho dòng đồng hồ không kim không số – Ảnh: Movado 0606114

8. Đồng hồ quân đội

Đồng hồ quân đội (hoặc đồng hồ mang phong cách quân đội) là dòng sản phẩm thiết kế theo tiêu chuẩn của quân đội. Do đó, nó có nhiều tiện ích độc đáo như khả năng chống nước cao, chịu va đập lớn và màu chủ đạo là xanh hoặc đen.

TOP 300+ những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ bán chạy nhất - Ảnh: 18

Đi kèm với đồng hồ quân đội là rất nhiều tính năng – Ảnh: Citizen BM8475-00F

9. Đồng hồ lịch trăng

Có một dòng đồng hồ sở hữu tính năng độc đáo là Sun and Moon của Orient hoặc tính năng Moonphase ở một số thương hiệu khác. Cả 2 đều có hoạ tiết mặt trăng và chuyển động được trên mặt số đồng hồ.

TOP 300+ những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ bán chạy nhất - Ảnh: 19

Đồng hồ lịch trăng với kiểu bày trí đẹp mắt trên mặt số – Ảnh: Citizen AK5003-05A

Những lý do nên mua đồng hồ nam tại Hải Triều

Những mẫu đồng hồ nam đẹp 2023 thì rất nhiều nơi bán, thế nhưng tại sao nhất quyết phải mua tại Đồng Hồ Hải Triều? Hãy cùng xem, ở Hải Triều có gì khác biệt mà được nhiều khách hàng lựa chọn đến thế!

Cảnh báo về những sản phẩm rẻ tiền:

Cảnh báo đồng hồ Citizen Trung Quốc, hàng “pha ke” tràn lan

Đồng hồ nam giá rẻ dưới 500k, 200k mua thương hiệu nào tốt?

Đồng hồ DW giá 650k là hàng fake, sản xuất tại Trung Quốc

1. Nhiều mẫu mã và nhiều thương hiệu

Đồng Hồ Hải Triều là nhà bán lẻ uỷ quyền của hơn 30 thương hiệu nên chắc chắn, số lượng mẫu mã đang trưng bày tại cửa hàng rất nhiều. Điều này giúp mang đến nhiều sự lựa chọn và so sánh ngay tại cửa hàng.

Mô hình kinh doanh tại Hải Triều là chuyên bán đồng hồ, do đó, nhân viên rất am hiểu về kiến thức trong ngành nên khách hàng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc. Đây là một điểm cộng giúp khách hàng dễ dàng ra quyết định.

TOP 300+ những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ bán chạy nhất - Ảnh: 20

Tại Hải Triều có hơn 8.000 mẫu mã đồng hồ nam

2. Cam kết 100% sản phẩm chính hãng

Thị trường đồng hồ tại Việt Nam rất bát nháo với rất nhiều nơi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, chất lượng kém hoặc là hàng giả. Nếu bạn là một khách hàng phổ thông thì việc phân biệt trở nên khó khăn.

Nhất là với những mẫu đồng hồ nam bán chạy nhất của các thương hiệu nổi tiếng thì việc làm giả lại nhiều hơn. Để tránh trường hợp này, bạn nên đến các đại lý uỷ quyền có chứng nhận để đảm bảo an toàn.

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý uỷ quyền nên chúng tôi có đầy đủ giấy tờ chứng nhận từ nhà phân phối, đồng thời, website quốc tế các thương hiệu cũng tiến hành xác thực cho Đồng Hồ Hải Triều để người mua lựa chọn nơi uy tín.

TOP 300+ những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ bán chạy nhất - Ảnh: 21

Sản phẩm chính hãng, được xác thực bởi hãng

3. Bảo hành lâu hơn các đại lý khác

Một điểm cộng nữa khi mua sắm tại Đồng Hồ Hải Triều là bên cạnh chính sách bảo hành quốc tế theo quy định, mỗi khách hàng còn được hưởng thêm chính sách bảo hành độc quyền, cung cấp bởi Đồng Hồ Hải Triều.

Chính sách bảo hành độc quyền này bao gồm dịch vụ thay pin miễn phí trọn đời, bảo hành về máy lên đến 5 năm, miễn phí vận chuyển, cam kết 1 đổi 1,… ngay tại Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tin tức liên quan:

8 thương hiệu đồng hồ Việt Nam tự thiết kế, bán chạy nhất

5 thương hiệu đồng hồ nam Nhật Bản giá rẻ, đáng mua nhất

Những mẫu đồng hồ dây da nam đẹp giá rẻ nhất hiện nay

Đồng hồ và trang sức bán chạy nhất

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *