TOP 5 thương hiệu đồng hồ thể thao nam, nữ đáng mua nhất

Đồng hồ thể thao nam, nữ thương hiệu nào tốt nhất? Những tiêu chí trong việc lựa chọn đồng hồ thể thao là gì những câu hỏi được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Và để trả lời cho tất cả, mời quý độc giả đón xem thông tin dưới đây cùng Đồng Hồ Hải Triều – đại lý 30 năm kinh nghiệm phân phối đồng hồ đeo tay.

MỤC LỤC

› 5 thương hiệu đồng hồ thể thao nam, nữ chính hãng nổi tiếng nhất

1. Đồng hồ thể thao Casio Edifice (nam)

2. Đồng hồ thể thao G-Shock (nam)

3. Đồng hồ thể thao Baby-G (nữ)

4. Đồng hồ thể thao điện tử (unisex)

5. Đồng hồ thể thao Seiko (nam)

›  5 tiêu chí quan trọng khi mua đồng hồ thể thao nam, nữ chính hãng

1. Khả năng chống nước tối thiểu từ 10ATM

2. Cân nhắc giữa máy quartz và automatic

3. Nên chọn dây kim loại thay vì dây da

4. Lựa chọn chức năng trên đồng hồ phù hợp

5. Lựa chọn tính năng phù hợp trên đồng hồ

›  Chính sách bảo hành khi mua đồng hồ thể thao tại Hải Triều

5 thương hiệu đồng hồ thể thao nam, nữ chính hãng nổi tiếng nhất

Đồng hồ thể thao được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng bởi không chỉ phong cách năng động trẻ trung mà dòng đồng hồ này còn được đánh giá cao về độ bền, khả năng chống nước tốt và bền bỉ theo thời gian.

Tuy nhiên việc lựa chọn đồng hồ thể thao nam hay đồng hồ thể thao nữ khá khó khăn bởi trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, dòng sản phẩm, tính năng. Đồng hồ Hải Triều sẽ tư vấn chọn mua cho bạn mẫu đồng hồ phù hợp với bản thân nhất.

YouTube video

Review đồng hồ Citizen giá 9 triệu thể thao cực đẹp

1. Đồng hồ thể thao Casio Edifice (nam)

Casio không còn quá xa lạ trên thị trường, đặc biệt là dòng đồng hồ thể thao Casio Edifice dành riêng cho nam. Với giá bán chỉ từ 3.3 triệu, Casio Edifice cung cấp cho khách hàng những ưu điểm nổi bật trong thể thao như:

  • Tính năng Chronograph giúp hỗ trợ đo đạc thời gian dễ dàng trong các bộ môn thể thao.
  • Khả năng chống nước vượt trội lên đến 10ATM, thông số đủ đề người dùng đi bơi thoải mái.
  • Đa số đồng hồ đều có phủ lớp dạ quang ở kim và cọc số, hỗ trợ xem giờ trong điều kiện thiếu sáng.
  • Thiết kế sang trọng để phục vụ cho cả tín đồ thời trang, không chỉ giới hạn ở đồng hồ thể thao.
  • Độ chính xác cao, sử dụng máy Nhật và những vật liệu cao cấp nhất từ thương hiệu Casio.

Chính vì những tính năng đặc biệt, thiết kế sang trọng mà đồng hồ bấm giờ thể thao Casio Edifice được sử dụng rất nhiều bởi nam giới. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm đồng hồ để vừa đeo hằng ngày, vừa chơi thể thao thì Casio Edifice là lựa chọn hợp lý.

Giá bán: 3.356.000 – 10.882.000 VNĐ

Đồng hồ bấm giờ thể thao Casio Edifice được nam giới ưa chuộng - Ảnh 1

Đồng hồ bấm giờ thể thao Casio Edifice được nam giới ưa chuộng bởi vẻ ngoài thể thao nhưng không kém phần sang trọng (Ảnh: EFV-570D-7AVUDF, EFV-540D-1AVUDF, EFR-552D-1AVUDF)

2. Đồng hồ thể thao G-Shock (nam)

Đồng hồ thể thao G-Shock là dòng sản phẩm đặc thù của thương hiệu Casio Nhật Bản. Ưu điểm chính của dòng đồng hồ này là khả năng chống sốc, độ bền cao và một số sản phẩm còn có khả năng chống bùn. Các tính năng thường thấy trên đồng hồ thể thao G-Shock:

  • Đo độ cao
  • Đo vận tốc
  • Đồng hồ nguyên tử giúp đồng bộ hóa thời gian tự động
  • Khả năng kết nối Bluetooth
  • Cảm biến Triple Sensor giúp định vị bằng la bàn, đo nhiệt độ và áp suất không khí
  • Dữ liệu trăng, dữ liệu thủy triều (Xem thêm: Đồng hồ G-Shock G-Lide tích hợp nhiều chức năng cho các hoạt động thể thao dưới nước)
  • Mức chống nước lên đến 20ATM

Nhìn chung thì đồng hồ thể thao G-Shock được hãng trang bị rất nhiều tính năng chuyên sâu hơn rất nhiều so với đồng hồ điện tử. Do đó, tùy theo đặc thù của từng bộ môn thể thao mà bạn nên chọn dòng phù hợp.

Và những tính năng được đề cập trên đây không phải đồng hồ G-Shock nào cũng có. Tùy mẫu sẽ được tích hợp một hoặc một vài tính năng. Tất cả đều có hướng dẫn sử dụng kèm theo khi mua sắm tại Đồng Hồ Hải Triều.

Giá bán: 1.243.000 – 10.882.000 VNĐ

Đồng hồ bấm giờ thể thao G-Shock sinh ra đã là dành cho dân chơi thể thao - Ảnh 2

Đồng hồ bấm giờ thể thao G-Shock sinh ra đã là dành cho dân chơi thể thao chuyên nghiệp với thiết kế vẻ ngoài hầm hố để chống sốc, rơi vỡ và cả chống lại trọng lực ly tâm (Ảnh: GA-B2100-1ADR, GA-B2100-2ADR, GA-B2100-3ADR)

3. Đồng hồ thể thao Baby-G (nữ)

Đồng hồ thể thao Baby-G tiếp tục là một dòng sản phẩm nữa đến từ thương hiệu Casio. Tuy nhiên đây là dòng đồng hồ thể thao giá rẻ, phù hợp với các bạn gái trẻ trung, năng động và đam mê chơi thể thao.

Để tương thích với nhóm khách hàng có phong cách này, Baby-G được trang bị đầy đủ khả năng chống sốc, chống nước cao (lên đến 10 ATM hoặc 20ATM tùy sản phẩm, đảm bảo đi mưa, đi bơi thoải mái).

Tương tự như G-Shock, dòng Baby-G cũng được trang bị đầy đủ hệ thống các tính năng phức tạp như giờ thế giới, bộ đếm thời gian, đếm ngược, đèn LED, báo thức, kim và cọc số phủ dạ quang,… tùy theo từng sản phẩm.

Đồng thời, đồng hồ thể thao nữ Baby-G giá rẻ có vẻ ngoài rất sành điệu và hãng Casio liên tục tung ra nhiều màu sắc mới lạ. 

Đây cũng là dòng đồng hồ thể thao trẻ em dành cho nữ được các bậc phụ huynh tin dùng bởi nhiều điểm cộng tuyệt vời như: màu sắc, độ bền, khả năng chịu nước…

Giá bán: 2.900.000 – 4.300.000 VNĐ

Dòng Baby-G xịn sò, khả năng kháng nước cao độ dành cho các chị em - Ảnh 3

Nhắc đến dòng đồng hồ thể thao nữ chính hãng dành cho các chị em thì Hải Triều xin giới thiệu ngay dòng Baby-G xịn sò, khả năng kháng nước cao độ

4. Đồng hồ thể thao điện tử (unisex)

Đồng hồ thể thao điện tử không phải là trào lưu nhất thời, mà nó là xu hướng vĩnh cửu bởi dòng sản phẩm này đã xuất hiện trên thị trường hàng chục năm. Thậm chí nhiều mẫu còn bán chạy gần 10 năm liên tục.

Tại sao đồng hồ điện tử lại được ưa chuộng đến thế? Theo đó, có 5 lý do giúp người dùng không thể nào từ bỏ thói quen đeo đồng hồ điện tử như sau:

  • Độ chính xác cao, chỉ vài giây mỗi tháng nên người dùng gần như không bận tâm phải tùy chỉnh thời gian nhiều lần như các sản phẩm khác.
  • Ngày giờ đều được cập nhật tự động đến năm 2099.
  • Sản phẩm có trang bị màn hình điện tử, giúp hiển thị rõ ràng các tính năng và những thông số kỹ thuật của sản phẩm.
  • Nhiều tiện ích đi kèm như giờ thế giới, báo thức, bộ đếm thời gian,… vốn rất thông dụng và cần thiết cho người chơi thể thao.

Ngoài ra, giá bán của đồng hồ điện tử khá rẻ, chỉ dao động trong khoảng trên dưới 1 triệu. Đi kèm là phong cách Vintage không bao giờ lỗi thời, được giới trẻ ưa chuộng vì nó rất dễ để phối đồ.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm một chiếc đồng hồ chính hãng, độ bền cao, giá thành phải chăng, nhiều tính năng,… thì dòng đồng hồ điện tử là một gợi ý hấp dẫn. Tất cả đều bảo hành 5 năm và miễn phí thay pin trọn đời tại Hải Triều.

Giá bán: 466.000 – 10.882.000 VNĐ

Casio điện tử là một trong những dòng đồng hồ thể thao giá rẻ - Ảnh 4

Casio điện tử là một trong những dòng đồng hồ thể thao giá rẻ mang đến phong cách thời trang sành điệu dành cho giới trẻ, vẫn là nhiều tính năng nhưng thiết kế lại gọn nhẹ hơn rất nhiều (Mẫu trong ảnh: AE-1000W-3AVDF)

5. Đồng hồ thể thao Seiko (nam)

Không chỉ những thương hiệu như Casio, ngay cả ông lớn ngành thời trang đồng hồ Nhật Bản như Seiko cũng tham gia vào sân chơi đồng hồ mang phong cách thể thao. Tuy nhiên, đối tượng mà Seiko hướng đến lại là nam giới.

Cụ thể, đồng hồ thể thao Seiko, dòng Seiko 5 rất nổi tiếng với 5 đặc tính dành riêng cho dân chơi thể thao chuyên nghiệp. Bao gồm:

  • Dây đeo sử dụng loại thép đúc đặc/lưới/silicone/da chèn silicone/NATO nylon rất phù hợp cho các hoạt động thể thao cả dưới nước lẫn trên bờ.
  • Khả năng kháng nước lên đến 10ATM, một tiêu chuẩn quan trọng trong việc mua sắm đồng hồ thể thao Seiko để đảm bảo đi mưa, đi bơi thoải mái.
  • Kim và cọc số chỉ giờ đều được phủ một lớp dạ quang rất dày, đây là loại dạ quang LumiBrite độc quyền của Seiko giúp gia tăng khả năng phát sát.

Khác với những thương hiệu khác, Seiko hướng đến nhóm khách hàng vừa có nhu cầu chơi thể thao, vừa muốn sở hữu một sản phẩm đồng hồ đeo tay chất lượng, đẳng cấp và có tính lâu dài về sau.

Nói về uy tín của Seiko thì chắc chắn, ai yêu thích đồng hồ nam Nhật Bản đều hiểu rõ. Seiko luôn đi đầu trong công nghệ, đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất để người dùng không phải phàn nàn về chất lượng khi dùng.

Giá bán: 6.570.000 – 11.590.000 VNĐ

Dòng Seiko 5 2019 đình đám trên thị trường - Ảnh 5

Năm 2019, thương hiệu Seiko Nhật Bản đã bổ sung rất nhiều mẫu đồng hồ thể thao Seiko – thuộc dòng Seiko 5 2019 đình đám trên thị trường – Ảnh: SRPH31K1, SRPH29K1, SRPG39K1

5 tiêu chí quan trọng khi mua đồng hồ thể thao nam, nữ chính hãng

Mặc dù có rất nhiều hãng đồng hồ phát triển dòng thể thao nhưng trên thực tế, nhu cầu sử dụng lại khác nhau giữa từng khách hàng.

Và để chọn mua sản phẩm đúng điệu, mời bạn tham khảo qua 5 tiêu chí chọn mua đồng hồ thể thao nam và đồng hồ thể thao nữ chính hãng như sau:

YouTube video

1. Khả năng chống nước tối thiểu từ 10ATM

Cho dù bạn chơi môn thể thao nào thì tiêu chuẩn đầu tiên phải là mức độ chống nước, cụ thể, thông số tối thiểu phải đạt 10ATM. Bảng thông số chống nước trên đồng hồ thể thao cụ thể như sau:

  • Đồng hồ chống nước 3ATM: Chỉ đi mưa nhỏ, rửa tay hằng ngày – Phù hợp cho những dòng đồng hồ thời trang, tối giản và gọn nhẹ.
  • Đồng hồ chống nước 5ATM: Đi mưa lớn, tắm rửa hằng ngày và tắm vòi sen – Phù hợp cho những dòng đồng hồ phổ thông các thương hiệu.
  • Đồng hồ chống nước 10ATM: Đi mưa lớn, tắm bồn và đi bơi ở hồ nước nông – Phù hợp cho người sử dụng đồng hồ để đi bơi, chơi thể thao ngoài trời.
  • Đồng hồ chống nước 20ATM: Đi bơi, lặn biển nhưng hạn chế lặn sâu, lặn chuyên nghiệp – Phù hợp cho các bộ môn thể thao dưới nước, bơi lội, chèo thuyền.
  • Đồng hồ chống nước 30ATM trở lên: Đi lặn sâu có bình dưỡng khí, lặn biển chuyên nghiệp – Phù hợp cho gần như tất cả bộ môn thể thao dưới biển.

Khác với những thương hiệu khác, Seiko hướng đến nhóm khách hàng vừa có nhu cầu chơi thể thao, vừa muốn sở hữu một sản phẩm đồng hồ đeo tay chất lượng, đẳng cấp và có tính lâu dài về sau.

Do đó, tùy theo nhu cầu sử dụng cho từng bộ môn thể thao cụ thể mà bạn nên chọn mua đồng hồ thể thao chống nước phù hợp. Và trong trường hợp này, tiêu chuẩn tối thiểu sẽ là đồng hồ chống nước 10ATM.

Đồng hồ thể thao chống nước là cực kỳ quang trọng - Ảnh: 6

Đồng hồ thể thao chống nước là cực kỳ quang trọng, yếu tố này sẽ giúp chiếc đồng hồ bền bỉ, đa năng và không bị ảnh hưởng ngay cả khi chơi thể thao dưới nước

2. Cân nhắc giữa máy quartz và automatic

Đồng hồ thể thao máy quartz hay máy automatic đều có đủ. Tuy nhiên, cơ chế hoạt động giữa hai bộ máy này là hoàn toàn khác nhau, chúng có những ưu và nhược điểm riêng mà tùy theo nhu cầu, bạn nên chọn dòng phù hợp. Cụ thể:

  • Đồng hồ máy quartz: Ưu điểm là bền, gọn nhẹ, mức độ chính xác cao, khả năng chịu được lực lớn. Nhược điểm là không phù hợp với dân chơi đồng hồ chuyên nghiệp.
  • Đồng hồ máy automatic: Ưu điểm là không bao giờ hết pin (vì sử dụng cơ chế lên dây cót tự động), có nhiều tính năng đặc trưng. Đổi lại, nhược điểm của dòng đồng hồ này là độ sai số cao và không có khả năng chịu lực tốt.
Máy quartz luôn có khả năng chịu lực tốt hơn máy cơ - Ảnh: 7

Máy quartz luôn có khả năng chịu lực tốt hơn máy cơ

Dựa vào đặc tính này mà chúng ta đi đến kết luận:

  • Nếu bạn sử dụng đồng hồ để tham gia các hoạt động mang tính chính xác về tốc độ, thời gian thì nên sắm đồng hồ máy quartz.
  • Nếu bạn sử dụng đồng hồ để tham gia các hoạt động đánh golf, đua xe,… thì đồng hồ máy automatic sẽ cực kỳ đẳng cấp và phù hợp.

3. Nên chọn dây kim loại thay vì dây da

Ai cũng biết, dòng đồng hồ dây da rất khó bền nếu tiếp xúc quá nhiều với nước (dây da xuống cấp, xỉn màu, bong tróc,…), do đó, giải pháp tốt nhất dành cho người chơi thể thao là đồng hồ dây kim loại.

Đa số những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hiện nay đều đã và đang sử dụng vật liệu thép không gỉ / thép không gỉ 316L để gia công phần dây đeo. Vật liệu này luôn được đánh giá cao với 3 đặc tính như sau:

  • Không thấm nước, khô nhanh và không để lại mùi hôi.
  • Nhanh chóng vệ sinh đồng hồ dây kim loại rất dễ dàng.
  • Tuổi thọ dây đeo cao và có thể đánh bóng khi bị trầy.
Đối với những ai thích đồng hồ thể thao chồng nước thì nên chọn chất liệu dây kim loại hoặc dây cao su để đảm bảo độ bề - Ảnh: 8

Đối với những ai thích đồng hồ thể thao chồng nước thì nên chọn chất liệu dây kim loại hoặc dây cao su để đảm bảo độ bền – Ảnh: Seiko SRPD59K1

Tuy nhiên sẽ có một hạn chế nhỏ là dây kim loại có thiết kế thô cứng, nặng tay hơn nhiều so với đồng hồ dây da. Người mua cần lưu ý về kích cỡ, kiểu dáng dây (dây lưới, hạt gạo, mắt xích,…) sao cho vừa tay.

4. Lựa chọn chức năng trên đồng hồ phù hợp

Riêng đồng hồ thể thao điện tử của hãng Casio có rất nhiều tính năng kèm theo, bao gồm cả dòng G-Shock và Baby-G. Do đó, người mua nên chú ý chọn những tính năng sao cho phù hợp. Bao gồm:

  • Đèn LED
  • Giờ thế giới
  • Đồng hồ bấm giờ
  • Đồng hồ đếm ngược
  • Báo thức
  • Tín hiệu thời gian hàng giờ
  • Định dạng giờ 12/24
  • Bật/tắt âm nhấn nút
  • Lịch trăng, lịch thủy triều
  • La bàn
  • Đo vận tốc
  • Và nhiều tính năng phức tạp khác

5. Lựa chọn tính năng phù hợp trên đồng hồ

Đối với những bộ môn thể thao trên bờ: Người dùng nên lựa chọn dòng đồng hồ có tích hợp tính năng đo thời gian, đếm thời gian, đếm ngược như Chronograph hay bộ đếm giờ trên đồng hồ điện tử.

Đối với những bộ môn thể thao dưới nước: Người dùng nên lựa chọn dòng đồng hồ có vòng bezel (giúp kiểm soát thời gian dưới nước và đảm bảo an toàn cho người đi lặn) và kim dạ quang (giúp xem giờ dễ dàng trong mọi môi trường).

Lưu ý: Tính năng phải thật sự phù hợp và đáp ứng nhu cầu, hạn chế “tham” quá nhiều tính năng không cần thiết vì chúng chỉ khiến bộ máy thêm rườm rà. Tính năng càng ít, càng dễ sử dụng và giá thành sản phẩm cũng thấp hơn.

Chính sách bảo hành khi mua đồng hồ thể thao tại Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý phân phối và bán lẻ đồng hồ thể thao giá rẻ hàng đầu hiện nay với đa dạng thương hiệu, dòng sản phẩm để quý khách hàng lựa chọn.

Hải Triều cam kết 100% sản phẩm bán ra tại đây đều là hàng chính hãng và nếu phát hiện Fake, chúng tôi đền ngay 10 lần giá trị của chính mặt hàng đó.

Tất cả đồng hồ thể thao nam, đồng hồ thể thao nữ tại Hải Triều đều được hưởng chính sách bảo hành quốc tế theo đúng quy định của từng thương hiệu.

Đồng thời, Hải Triều tăng thêm chính sách bảo hành dành cho khách hàng như: Miễn phí thay pin trọn đời, bảo hành đến 5 năm, 1 đổi 1, miễn phí vận chuyển,…

Đồng Hồ Hải Triều – điểm đến đáng tin cậy với chuỗi cửa hàng trên toàn quốc và 30 năm kinh nghiệm bán lẻ. Chúng tôi sở hữu Trung tâm bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều riêng biệt để thuận tiện trong quá trình sửa chữa và bảo dưỡng.

So sánh các dòng đồng hồ

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. c
    cuong

    Tôi muoonsmua 1 dồng hò thể thao .Giá tầm 2 triệu bạn tư vấn giup nhé. 082 580 9905

    2 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh,

      Hải Triều nhận được thông tin mình rồi ạ. Bên em sẽ liên hệ và tư vấn thông qua số điện thoại mình cung cấp nhé.

      Em cảm ơn và chúc anh buổi sáng an lành
      – nh-

      2 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *